Thứ hai 06/05/2024 04:01
TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Blade & Soul – hoành tráng như phim võ hiệp

aa
Không như những game online khác từng được phát hành tại thị trường Việt Nam, cốt truyện Blade & Soul có đầy đủ lớp lang như một cuốn tiểu thuyết võ hiệp.

Phụ Lục

Tựa game online Blade & Soul đã chính thức sẽ về Việt Nam dưới tay nhà phát hành Garena, đây là một game online bom tấn Hàn Quốc với lối chơi hành động non – target, đi cùng phần đồ họa tuyệt đẹp được xây dựng trên Unreal Engine 3 đã làm mê mẩn game thủ ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Đi cùng lối chơi hiện đại và hình ảnh đặc sắc, Blade & Soul còn nổi bật với cốt truyện được xây dựng công phư như một tiểu thuyết võ hiệp Trung Quốc, điều mà hiếm game online nào ở Việt Nam hiện nay làm được.

Lưu ý: Tính tới thời điểm hiện tại thì cốt truyện Blade & Soul đã phát triển thêm rất nhiều tình tiết mới, do đó để tránh cho bạn đọc bị “spoil” trong quá trình thưởng thức game, Mọt Game chỉ xin giới thiệu sơ lược cốt lõi của nó mà thôi.

Blade & Soul

Cuộc chiến Tam giới

Thế giới của Blade & Soul được chia làm Tam giới khác nhau, bao gồm Nhân giới là nơi con người sinh sống, Ma giới là chỗ trú ngụ của ma tộc và Thiên giới là nơi ở của thần thánh. Cũng như các thế giới võ hiệp khác, Blade & Soul có tồn tại Chi – một loại Khí chi phối sức mạnh cơ thể và biến các võ thuật gia trở thành những siêu nhân thực sự. Khí cũng được chia làm 3 loại theo Tam giới, Nhân tộc là Khí bình thường, Ma giới là Ma khí còn Thiên giới là Thánh khí.

Trong 3 loại Khí này thì Thánh khí là thứ mạnh mẽ nhất, trong khi Ma khí lại có tác dụng làm vẩn đục tâm hồn của người nhiễm phải nó, khơi gợi lên phần tàn ác trong con người và biến họ thành ác quỷ. Khí đóng vai trò quan trọng trong Blade & Soul, vì những ai không lĩnh hội được nó sẽ không thể tu luyện võ thuật được.

Blade & Soul

1000 năm trước khi sự kiện trong Blade & Soul bắt đầu, Nhân giới nằm dưới sự cai quản của nền văn minh Naryu. Họ bị thu hút bởi một thứ đá gọi là Thạch hồn và xây dựng cơ đồ của mình dựa vào nó. Trên thực tế, Thạch hồn là một loại đá chứa đầy Khí và có mối liên kết chặt chẽ với linh khí của trời đất.

Nhưng người Naryu bị lòng tham làm mờ mắt nên đã khai thác Thạch hồn một cách vô tội vạ, điều này đã khiến linh khí hỗn loạn, trật tự Nhân giới bị lung lay và vách ngăn dẫn tới Ma giới cứ mỏng dần. Thảm họa cuối cùng cũng xảy ra khi Thạch hồn bị tổn thất quá nhiều khiến ranh giới giữa Nhân giới và Ma giới bị vỡ. Ma khí từ Ma giới thông qua vết nứt này len lỏi vào Nhân giới, Ma tộc cũng từ đó tràn qua, khiến Nhân giới đứng trước tai họa khùng khiếp có nguy cơ diệt vong.

PC/CONSOLE

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic

Thiên giới, vốn không có can dự gì vào cuộc chiến lúc này đã cảm thấy thương xót cho Nhân tộc và quyết định sẽ cứu lấy Nhân giới. Họ chọn ra 4 vị cao thủ của Nhân giới - những người sau này được gọi là Tứ Vệ thần để giúp Nhân tộc đánh đuổi Ma tộc. Tứ Vệ thần được ban cho Ám Quang Đao (bản dịch của Garena là Hoàng Hôn Kiếm - Twilight's Edge), món vũ khí có sức mạnh khổng lồ và có thể biến đổi tùy theo người sử dụng. Với sự chúc phúc từ Thiên giới và sức mạnh của Ám Quang Đao, Tứ vệ thần bước vào trận chiến chống lại Ma tộc.

Blade & Soul

Cuộc chiến Tam giới

Tuy vậy các Vệ thần vẫn không thể nào triệt để tiêu diệt được Ma tộc, chừng nào chúng vẫn còn nhận được tiếp viện thông qua cánh cổng bóng tối nối giữa Nhân giới và Ma giới. Không những vậy Ma tộc còn dự định triệu hồi Chúa tể bóng tối để xóa sạch Nhân giới. Cuối cùng Quyền thánh Mushin đã chấp nhận hi sinh thân mình, khi nhảy vào cổng bóng tối để đóng nó từ đầu bên kia, phong ấn Chúa tể bóng tối lại. 3 Vệ thần không để sự hi sinh của đồng đội uổng phí, họ tiêu diệt toàn bộ đội quân Ma tộc còn lại, giúp cho Nhân giới thoát khỏi thảm họa từ ma tộc. Tuy vậy một lượng Ma khí vẫn còn tồn tại ở Nhân giới và mọi chuyện vẫn chưa kết thúc.

Các Vệ thần

Mặc dù chiến thắng trong cuộc chiến với Ma tộc nhờ sự giúp đỡ của Tứ Vệ thần, nhưng hậu quả của nó cũng khiến nền văn minh Naryu biến mất, một đế chế mới xuất hiện ở phía bắc lục địa với tên gọi Stratus nắm lấy quyền thống lĩnh Nhân giới. Đế chế Stratus nhận được sự ủng hộ từ Thiên giới, cũng như nắm được nghi thức bí mật mở ra cánh cửa đến Thiên giới và đời đời nhận được sự chúc phúc này, khiến cho họ trở thành người thống trị duy nhất của Nhân giới.

Tuy vậy sự rộng lớn của đế chế Stratus cũng là ngọn nguồn cho những bất ổn của nó, một trong những hoàng tử vì ganh tị do vua cha không truyền ngôi cho mình đã trở nên tha hóa và bị Ma khí xâm nhập. Người này sau đó đã lén lút thực hiện nghi thức bí mật, mở ra cánh cửa thông đến Ma giới, gây ra hậu họa khủng khiếp cho những người dân sống quanh đó. Thông qua sự kiện này, mọi người cũng biết Quyền thánh Mushin vẫn còn sống, mặc dù không ai biết tại sao Vệ thần này có thể trở về được. Các vệ thần không đủ sức để dập tắt Ma Khí nữa nên đã chọn cách tạm thời là phong ấn ma khí bên trong cung điện của thành phố ngăn chặn nó phát tán ra ngoài.

Blade & Soul

Quyền thánh Mushin

Chính khí kiếm Jiwan đau xót trước thảm kịch kể trên, đã thu nhận Jinsoyun - một cô bé bất hạnh bị Ma khí xâm nhiễm toàn thân làm đệ tử, bất chấp các Vệ thần còn lại ngăn cản. Vài năm sau đó, quá khứ của Mushin cũng được hé lộ khi Vệ thần này vốn là một hoàng tử thất sủng từ nền văn minh Naryu. Mushin thành Vệ thần vốn để chứng tỏ cho người dân của mình thấy rằng ông ta không hề vô dụng, giờ đây khi bị Ma khí xâm nhập tha hóa, Mushin trở nên căm ghét mọi thứ và muốn giành lấy Ám Quang Đao (đang được Jiwan bảo hộ) để hủy diệt thế giới.

Mushin đã cùng thuộc hạ của mình đánh lén thành công khi Jiwan đang chữa trị cho Jinsoyun, Jiwan trao bảo đao cho đệ tử và ra lệnh thoát xuống núi trước. 2 Vệ thần còn lại là Hong Sokyun và Iksanun đến cứu viện vốn không biết về sự sa ngã của Mushin đã bị ông ta lừa đảo, Mushin nói rằng Jinsoyun mới chính là người tấn công Jiwan để cướp lấy Ám Quang Đao. Cả 3 người sau đó đã chặn đường Jinsoyun để lấy lại Ám Quang Đao, nhưng đúng lúc Mushin định ra tay hạ sát Jinsoyun để bịt miệng thì Jiwan đã chạy ra hi sinh thân mình để cứu lấy học trò, vô tình làm cho mọi việc trở nên rắc rối hơn.

PC/CONSOLE

Game of Thrones: Top 5 game “giống y” như phim dành cho các fan cuồng

Nếu như bạn đang buồn vì mùa 7 của bom tấn Game of Thrones sắp kết thúc, sao không thử qua những game dưới đây để nối dài câu chuyện tuyệt đẹp bất tận này.

Jinsoyun bị kích động trước cái chết của Jiwan, đã cầm lấy Ám Quang Đao và dùng sức mạnh của nó để đả thương cả Mushi lẫn Iksanun, nhưng rồi cuối cùng cô ta đã bị Hong Sokyun đánh văng đi mất và đoạt lại Ám Quang Đao. Jiwan chết đi khiến Ma khí trong người Jinsoyun không còn ai chữa trị, cô ta dần dần trở nên tha hóa, cộng thêm cái chết từ sư phụ đã khiến Jinsoyun thề rằng sẽ giết hết ba Vệ thần còn lại để trả thù, bắt đầu từ thủ lĩnh Hong Sokyun.

Blade & Soul

Cái chết của Jiwan

Bước khởi đầu của người anh hùng

Hong Sokyun – thủ lĩnh của Tứ vệ thần, sau cái chết của Jiwan đã trở nên trầm lặng hơn. Ông ta lập ra một môn phái gọi là Hồng môn để truyền lại võ công của mình cho Nhân tộc, bản thân Hong Sokyun thì đích thân bảo vệ Ám Quang Đao. Hồng môn về sau trở thành môn phái vang danh tại Nhân giới, đây cũng là nơi bắt đầu của nhân vật do người chơi điều khiển.

Nhiều năm sau đó, Hong Sokyun cảm thấy bản thân ngày càng già yếu đi, ông ta quyết định triệu tập đệ tử để nói cho họ sự quan trọng cũng như khẩu quyết võ thuật của Hồng môn. Hong Sokyun chọn nhân vật của người chơi, kẻ mới chỉ gia nhập Hồng môn 3 năm để truyền lại tuyệt kỹ của môn phái.

Blade & Soul

Hong Sokyun

Jinsoyun, lúc này đã hoàn toàn tha hóa bởi Ma khí đã tìm đến Hồng Môn cùng 2 tên đồng bọn với mục đích diệt môn và đoạt lấy Ám Quang Đao trong tay Hong Sokyun. Trận chiến diễn ra với bất lợi thuộc về phía Hong Sokyun, khi mà những năm qua ông ta đã bị một đệ tử là Lusung bí mật hạ độc khiến cơ thể suy yếu nghiêm trọng.

Tuy vậy Hong Sokyun chỉ chịu thua khi Jinsoyun bắt được nhân vật của người chơi để bắt ông phải giao ra Hoàn hôn kiếm, trong giây phút cuối cùng Hong Sokyun đã bị Jinsoyun dùng Ma khí giết chết. Đây cũng là lúc mà Blade & Soul bắt đầu, người chơi trong vai đệ tử cuối cùng của Hồng môn sẽ lãnh lấy trách nhiệm báo thù cho sư phụ, đồng thời đoạt lại Ám Quang Đao và ngăn cản Ma tộc tràn vào hủy diệt Nhân giới.

Cốt truyện Blade & Soul phần dẫn nhập game chỉ dừng lại tại đây, tương ứng với giai đoạn kết thúc tân thủ trong game. Những diễn biến tiếp theo về số mệnh của nhân vật chính, cuộc chiến với Jinsoyun, số phận của Ám Quang Đao sẽ tiếp diễn qua các nhiệm vụ cốt truyện trong game. Hãy tự tay viết nên phần tiếp theo của câu chuyện trong Blade & Soul nhé.

Đức Phạm

Bài liên quan

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký - Game mobile thẻ tướng tái hiện cốt truyện kinh điển Ỷ Thiên Đồ Long Ký
Game Mobile

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký - Game mobile thẻ tướng tái hiện cốt truyện kinh điển Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký sở hữu cốt truyện hấp dẫn cùng lối chơi nhập vai thẻ bài độc đáo, gợi nhắc hồi ức đáng nhớ của một IP kinh điển.
Bứt rứt với cosplay Julia tâm hồn muốn nhảy ra ngoài của Blade & Soul
Cosplay

Bứt rứt với cosplay Julia tâm hồn muốn nhảy ra ngoài của Blade & Soul

Trong Blade and Soul, mỹ nữ Julia luôn là một nhân vật được các cosplayer ưa chuộng và nhiều bộ trong số đó khiến game thủ đứng ngồi không yên.
Cosplay Ascent: Infinite Realm đẹp mê hồn của nhóm Spiral Cats
Cosplay

Cosplay Ascent: Infinite Realm đẹp mê hồn của nhóm Spiral Cats

Cosplay Ascent: Infinite Realm đẹp mê hồn của nhóm Spiral Cats

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội
Đời sống

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội

Sáng ngày 1 tháng 5, cảnh sát thành phố Naha, tỉnh Okinawa, Nhật Bản, ghi nhận một vụ con đâm mẹ rồi tự sát khiến người dân ở khu chung cư Makishi hoang mang.
Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore
Đời sống

Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore

Ngày 1/5, trang AsiaOne đưa tin về việc tìm thấy thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên một con sông gần khu Clarke Quay ở Singapore.
Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!
Đời sống

Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!

Vì để ông ngoại không phải đi thang bộ, gia đình anh Tô đã lắp thang máy trong biệt thự, nào ngờ thang làm cụ ông thiệt mạng.
Midu bị tố sống giả tạo, lợi dụng đồng nghiệp để “đánh bóng” tên tuổi
Đời sống

Midu bị tố sống giả tạo, lợi dụng đồng nghiệp để “đánh bóng” tên tuổi

Theo như thông tin lan truyền trên mạng xã hội, drama này của cô nàng Midu hiện đang nhận về sự quan tâm lớn.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

Thú Săn Mồi hiện tại khiến nhiều game thủ LMHT cho rằng đã đến lúc Riot Games cần phải mang đến những chỉnh sửa dành cho bảng ngọc này.
SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

Mới đây, Thần Rừng - SofM đã mang đến một tin không tốt dành cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Theo thông tin mới đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile còn được nhiều người sử dụng với mục đích không trong sáng.
LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

Mới đây, sau trận thua của GAM Esports trước Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024, cộng đồng fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bàn tán xôn xao về cặp đấu này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9