Chủ nhật 05/05/2024 12:17
TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 27°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 35°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 27°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 35°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cần biết gì trước khi xem Arcane?

aa
Những người không theo dõi thế giới Runeterra sẽ cần biết những gì trước khi xem series Arcane trên Netflix?

Phụ Lục

Cuối cùng thì sau khoảng 2 năm dài chờ đợi, người hâm mộ cũng sẽ được thưởng thức series Arcane trên nền tảng chiếu phim Netflix. Vậy bạn cần biết những gì để có thể theo dõi trọn vẹn bộ phim này? Nếu như chỉ chơi mỗi LMHT, liệu bạn có thể hiểu câu chuyện xảy ra trong phim không? Hãy đọc bài viết sau của Mọt Game để tìm kiếm câu trả lời nhé!

Arcane là một series phim dài 9 tập kể về những sự kiện diễn ra ở khu vực Piltover - Zaun. Trong đó 2 nhân vật chính trong phim là Jinx và Vi còn nhỏ cho đến khi "hai chị em" trưởng thành và mỗi người một ngả.

Nếu như là một người đã tìm hiểu qua về cốt truyện hoặc chơi LMHT lâu năm, bạn có thể dễ dàng nhận ra từ trailer những gương mặt thân quen khác, những vị tướng cũng sống ở khu vực Piltover - Zaun như: Caitlyn, Jayce, Viktor, Heimerdinger, Ekko,... Thế còn những nhân vật khác thì sao? Họ có xuất hiện trong phim hay không? Vì vậy hãy cùng Mọt Game tìm hiểu sơ về thế giới trong vũ trụ Runeterra (hay vũ trụ cốt truyện của LMHT) nhé.

Cần biết gì trước khi xem Arcane?
Bộ phim sẽ chính thức lên kệ Netflix vào ngày 7/11 sắp tới

Piltover và Zaun, 2 thành phố đối lập nhưng không thể sống thiếu nhau

Trong vũ trụ LMHT, Runeterra là một hành tinh với đầy phép thuật. Và đây cũng là nơi sinh sống của hầu hết tất cả các vị tướng trong trò chơi LMHT của chúng ta. Bản đồ Runeterra hiện tại mới chỉ xuất hiện ba khu vực lớn chính đó là lục địa Valoran, lục địa Shurima và Quần đảo Ionia. Ngoài ra cũng cần phải kể đến còn một số khu vực nhỏ khác ngoài khơi như quần đảo Bóng Đêm và Bến cảng Bilgewater.

Trong đó Piltover và Zaun chính là 2 thành phố gần nhau và cũng là điểm duy nhất nối giữa hai quần đảo Valoran và Shurima rộng lớn, vì thế nền công nghệ ở đây vô cùng phát triển, tốc độ giao thương buôn bán cũng nhộn nhịp không kém. Nhưng mặt trái của nó là một xã hội phân hoá quá cao, giới chức thượng lưu thì sống ở Piltover (thành phố bên trên), còn những người thuộc giới hạ lưu phải chấp nhận sống trong những con hẻm đầy chất độc của thành phố Zaun bên dưới. Đây cũng sẽ là bối cảnh chính diễn ra những sự kiện trong phim, vì thế chúng ta chỉ có thể gặp những vị tướng sinh sống ở khu vực này mà thôi.

Cần biết gì trước khi xem Arcane?
Quang cảnh thành phố Zaun

Bắt đầu từ 3000 - 5000 năm trước (không được ghi chép kĩ lưỡng), khi mà phía bắc lục địa Shurima mới chỉ là một bến cảng mang tên Kha’Zhun (hay cũng có thể là Osha Va’Zaun). Ở nơi đó có một eo đất nối giữa hai lục địa khổng lồ, việc này khiến thuyền bè khó lưu thông nên con người quyết định phá eo đất đấy để hỗ trợ giao thông vận tải đường biển. Sau chiến tranh Cổ Ngữ, Zaun - Piltover trở nên cực kì thịnh vượng bởi nó đóng vai trò như trạm trung chuyển hàng giữa các lục địa, những phép thuật hay công nghệ mới cũng dần được đem đến đây để nghiên cứu nhiều hơn. Những nhà chức trách đã nuôi một tham vọng rằng họ sẽ sử dụng hàng ngàn quả bom Chemtech (hoá kĩ) với mục đích khai thông kênh đào đồng thời tạo một đường hầm nho nhỏ ở bên dưới thành phố, nhưng kết quả lại hoàn toàn thảm khốc.

eSports

Arcane - Tập 1: Giải thích và tổng hợp những chi tiết bạn có thể bỏ qua

Những tập đầu tiên của Arcane đã được phát hành, hãy cùng bắt đầu series phân tích phim với Mọt Game bằng bài phân tích về tập 1 nhé!

Vụ nổ đã cướp đi hàng ngàn sinh mạng, chất độc lan khắp mọi nơi trên bến cảng tạo nên một khung cảnh thảm khốc hơn bao giờ hết. Lúc này, Janna - vị thần gió bảo hộ cho những cư dân vùng biển đã nhân từ, nhận lời nguyện cầu của người dân bến cảng mà dùng phép thuật thổi bay khí độc, cứu lấy những hy vọng sống sót của người dân nơi đây. Dẫu vậy, hậu quả từ thảm hoạ đó là vẫn còn hiện diện tại thành phố này. Sau đó vùng đất này được mang một cái tên mới là Zaun và con người nơi đây vẫn tiếp tục cố gắng đứng lên từ đống đổ nát ...

Cần biết gì trước khi xem Arcane?
Sự hiện đại của Piltover

Trong khi đó, Piltover là khu vực toạ lạc tại những vách đá bên trên Zaun. Cũng nhờ vào sự văn minh và tiến bộ cực cao, thành phố này cũng đồng thời là nơi sản sinh ra rất nhiều những nhà phát minh lỗi lạc. Hào quang của Piltover giống như những gì tinh hoa nhất còn sót lại của khu vực bến cảng ngày xưa.

Sự đối nghịch sáng - tối giữa Zaun và Piltover cũng là ví dụ nổi bật nhất của một xã hội phân hoá trên toàn cõi Runeterra. Một nơi là trung tâm kĩ nghệ, văn hoá và giao thương hàng đầu của Valoran, một nơi lại là khu vực tối tăm, ẩm thấp và nhiều tệ nạn bậc nhất, khó để ai đấy có thể tin rằng hai khu vực này trước đây đã từng là một thể thống nhất.

eSports

Lịch ra mắt phim Arcane, TV Series hoạt hình LMHT

Riot Games và Netflix cuối cùng đã ấn định việc ra mắt series phim được mong đợi nhất với việc phát hành đoạn trailer chính thức cho Arcane.

Nhưng Piltover và Zaun vẫn cộng sinh với nhau, không thể tồn tại nếu như cái còn lại bị biến mất. Piltover sẽ cung cấp hàng hoá và công nghệ để Zaun tận dụng và duy trì cuộc sống. Ngược lại, Zaun lại là nơi cung cấp thị trường chợ đen và là môi trường cực kỳ phù hợp để thử nghiệm những phát minh mới nhưng không kém phần nguy hiểm ... Sự liên kết hoà trộn với sự phân hoá khiến con người ở hai khu vực trở nên khó gần và thù hận lẫn nhau. Những người tốt bị chai sạn bởi sự xấu xa nơi tận cùng xã hội, còn nhưng kẻ xấu nơi đây vẫn biết mang trong mình những ước mơ về một cuộc đời tơi đẹp hơn mỗi lần họ ngước nhìn lên thành phố Piltover.

Cần biết gì trước khi xem Arcane?
Tuyến nhân vật phụ như Jayce cũng sẽ được quan tâm rất nhiều trong series này

Các nhân vật xuất hiện trong Arcane bao gồm những ai?

Jinx và Vi là hai chị em cùng xuất thân từ Zaun, họ có một tuổi thơ khó khăn khi phải học cách sinh tồn, nhưng bên cạnh đó cũng là những giây phút tự do và hạnh phúc. Và rồi một bước ngoặt nào đó đã khiến hai bên chia rẽ, Arcane sẽ là câu trả lời cho chúng ta biết đó là bước ngoặt gì.

Bên cạnh đấy, câu chuyện nổi tiếng giữa Jayce và Viktor cũng sẽ được kể trong Arcane. Từ hai người bạn thiên tài đến kẻ thù không độ trời chung chỉ vì những xung đột trong lý tưởng tiến bộ của nhân loại. Series phim được đánh giá sẽ mang đến rất nhiều yếu tố chiêm nghiệm về tình gia đình, tình bạn và tình người đan xen với đó là những câu hỏi về sự tương quan giữa đạo đức con người và khoa học tiến bộ.

Cần biết gì trước khi xem Arcane?
Phản diện chính của phim - Silco

Ngoài Jinx, Vi, Jayce và Viktor thì Arcane cũng sẽ có sự xuất hiện của một số nhân vật khác. Heimerdinger xuất hiện tương đối nhiều trong trailer, có vẻ như nhà phát minh lỗi lạc của chúng ta sẽ đóng vai trò vừa phát triển Piltover, vừa muốn bảo vệ và hoà hợp với Zaun.

Ekko cũng sẽ chắc chắn xuất hiện khi anh được hé lộ như người bạn thuở nhỏ của Jinx, không biết ở khoảng thời gian sau này Ekko có xuất hiện lại hay không, chúng ta cùng chờ đón nhé.

Caitlyn cũng sẽ góp mặt trong công cuộc bắt giữ Jinx, chính cô là người tuyển Vi và đội cảnh sát, và có lẽ khoảng thời gian trong phim sẽ là khoảng thời gian lúc mới vào nghề của cô cảnh sát trưởng tương lai này.

Về phía phản diện chính, Silco - một tội phạm ngầm ở Zaun, nắm trong tay thứ thuốc giúp cường hoá sức mạnh thể chất và biến đổi con người, liệu nó có liên quan gì đến Mundo hay Warwick?

Mong những thông tin trên đã giải đáp được phần nào khái quát về nội dung cũng như bối cảnh giúp người xem tự tin trước khi theo dõi Arcane. Đừng quên đón xem tập đầu tiên của Arcane vào chủ nhật tuần này tức ngày 7/11 để biết câu chuyện đằng sau series phim đầu tiên về LMHT của Riot nhé!

Đức Phạm

Bài liên quan

LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

Thú Săn Mồi hiện tại khiến nhiều game thủ LMHT cho rằng đã đến lúc Riot Games cần phải mang đến những chỉnh sửa dành cho bảng ngọc này.
SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024
Liên Minh Huyền Thoại

SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

Mới đây, Thần Rừng - SofM đã mang đến một tin không tốt dành cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.
LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

Mới đây, sau trận thua của GAM Esports trước Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024, cộng đồng fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bàn tán xôn xao về cặp đấu này.

Tin bài khác

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Theo thông tin mới đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile còn được nhiều người sử dụng với mục đích không trong sáng.
DTCL 14.9: Top đội hình bá đạo trong phiên bản mới nhất
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL 14.9: Top đội hình bá đạo trong phiên bản mới nhất

Trong bài viết này, Mọt mang đến những đội hình meta DTCL 14.9 giúp bạn có thể leo rank một cách nhanh chóng và hiệu quả!
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất
Esports

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội
Đời sống

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội

Sáng ngày 1 tháng 5, cảnh sát thành phố Naha, tỉnh Okinawa, Nhật Bản, ghi nhận một vụ con đâm mẹ rồi tự sát khiến người dân ở khu chung cư Makishi hoang mang.
Ăn bánh mì thương hiệu nổi tiếng, 469 người nhập viện cấp cứu ngộ độc thực phẩm
Đời sống

Ăn bánh mì thương hiệu nổi tiếng, 469 người nhập viện cấp cứu ngộ độc thực phẩm

Hiện tại, vụ việc ăn bánh mì bẩn dẫn đến nhập viện vì ngộ độc này được xem là vụ bê bối an toàn vệ sinh thực phẩm lớn nhất trong dịp nghỉ lễ vừa qua.
Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore
Đời sống

Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore

Ngày 1/5, trang AsiaOne đưa tin về việc tìm thấy thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên một con sông gần khu Clarke Quay ở Singapore.
Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!
Đời sống

Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!

Vì để ông ngoại không phải đi thang bộ, gia đình anh Tô đã lắp thang máy trong biệt thự, nào ngờ thang làm cụ ông thiệt mạng.
So kè nhan sắc hot TikToker Hoàng Lan Anh và Xuân Ca khiến netizen
Đời sống

So kè nhan sắc hot TikToker Hoàng Lan Anh và Xuân Ca khiến netizen 'hoa mắt'

Mới đây, màn so kèo body đầy nóng bỏng giữa hai cô nàng TikToker này khiến cộng đồng không thể ngồi yên.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

Thú Săn Mồi hiện tại khiến nhiều game thủ LMHT cho rằng đã đến lúc Riot Games cần phải mang đến những chỉnh sửa dành cho bảng ngọc này.
SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

Mới đây, Thần Rừng - SofM đã mang đến một tin không tốt dành cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Theo thông tin mới đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile còn được nhiều người sử dụng với mục đích không trong sáng.
LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

Mới đây, sau trận thua của GAM Esports trước Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024, cộng đồng fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bàn tán xôn xao về cặp đấu này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9