Thứ bảy 04/05/2024 04:06
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 26°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 26°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Các hunter đáng sợ trong Identity V - The Ripper - Gamekeeper và Soul Weaver

aa
Sau bi kịch của Hell Ember và Smiley Face trong Identity V thì The Ripper, Gamekeeper và Soul Weaver cũng sở hữu cốt truyện bi thương chẳng hề kém cạnh. Muốn biết chi tiết thế nào thì cùng xem trong video ngày hôm nay nhé.

The Ripper - Gã Đồ Tể

Là một trong những hunter đời đầu, The Ripper không có tên thật mà thường được gọi với biệt danh Jack The Ripper, cùng tên với một kẻ sát nhân có thật trong lịch sử nước Anh. Và đúng vậy, Jack Đồ Tể của Luân Đôn chính là hình tượng để Netease xây dựng nhân vật The Ripper trong Identity V.

Không rõ ngày tháng năm sinh, ta chỉ biết rằng từ khi còn nhỏ, trong cơ thể Jack đã hình thành hai nhân cách khác nhau, một tốt và một xấu. Cứ mỗi khi Jack tốt ngủ say, nhân cách xấu xa của hắn sẽ chiếm quyền kiểm soát cơ thể và bắt đầu thực hiện những hành vi man rợ.

Identity V

Ban đầu, mọi thứ chỉ dừng ở việc nhân cách xấu xé và moi bụng những con búp bê, nhưng dần dà, mọi thứ bắt đầu nằm ngoài tầm kiểm soát. Sự xuất hiện của nhân cách bạo lực khiến Jack sợ ngủ, vì cứ mỗi khi ngủ say, hắn sẽ không làm chủ được cơ thể mình và thường tỉnh dậy với mùi rỉ sét trên quần áo. Cho đến một ngày, Jack nhận ra cách để kiểm soát nhân cách xấu của mình. Đó là cứ mỗi khi hắn cầm cọ vẽ, Jack ác sẽ ngủ say, và đó là lý do hắn bắt đầu chìm đắm trong những bức tranh đầy tính nghệ thuật.

Mang theo tình yêu với nghệ thuật, Jack theo họa sĩ James Whistler học vẽ và dần trở thành một quý ông lịch lãm với niềm đam mê giải phẫu. Ban đầu, nhân cách tốt chiếm phần lớn thời gian quyền kiểm soát cơ thể, nhưng theo thời gian, khi tâm trí Jack càng trưởng thành, nhân cách xấu trong cơ thể hắn càng bành trướng mạnh mẽ.

Cuối cùng, bóng đêm đã nuốt trọn ánh sáng, Jack không còn nhân cách xấu và tốt nữa, thay vào đó, ta có một tên đồ tể khát máu với niềm đam mê nghệ thuật vô tận, ham muốn bạo lực, và tâm trí vặn vẹo điên cuồng.

Ngày 7 tháng 8 năm 1888, Jack thực hiện phi vụ đầu tiên của mình, với nạn nhân là một cô gái bán hoa tên Martha Tabram, đó cũng là ngày nhân vật của anh ta, đánh dấu sự ra đời của một con quỷ thật thụ và bóng ma Jack đồ tể bao trùm Anh quốc. 5 cô gái xấu số đã trở thành nạn nhân dưới móng vuốt của Jack, và hắn vẫn chưa bị bắt.

Identity V

Với vỏ bọc quý ông của mình, Jack nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật cho đến một ngày, thầy anh - James nhận được một bức thư từ Nam tước DeRoss, chủ nhân trang viên Oletus. Trong bức thư, nam tước bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với những bức tranh của James và mời ông đến trang viên làm khách. Tuy nhiên, James từ chối vì lý do cá nhân và đề cử cậu học trò Jack đi thay mình.

Khi đặt chân đến trang viên Oletus, Jack trở thành đối tượng thí nghiệm số 2-0-2, tham gia vào Manor Game cùng với nữ thẩm phán Keigan Nicholas Keogh, đối tượng thí nghiệm số 2-0-3 và một người đàn ông tên Edmund Reed - người được cho là viên cảnh sát muốn bắt Jack về quy án.

Trong suốt màn chơi, Jack tỏ ra là một người bình tĩnh, mưu trí và không bao giờ do dự trước bất kỳ hành động nào. Hắn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi trong trò chơi đuổi bắt và bẻ nát khái niệm “công lý” được đặt ra trong cuộc thí nghiệm vô nhân đạo của trang viên Oletus. Cuối cùng, vào khoảng ngày 30 tháng 6, Jack đã thành công sát hại nữ thẩm phán Keigan theo cách mà hắn từng làm với những nạn nhân trước đó và phá vỡ niềm tin về công lý của Edmund, khiến anh bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng.

Gamekeeper - Kẻ Gác Rừng

Và nếu hỏi Hunter nào xứng đáng với danh hiệu kẻ có quá khứ đáng thương nhất Identity V đời đầu thì tôi nghĩ đó là Kẻ Gác Rừng - Gamekeeper. Tên thật của Gamekeeper là Bane Perez, một người đàn ông hiền lành với trái tim ấm áp, sống tại một túp lều nhỏ trong cánh rừng thuộc quyền sở hữu của trang viên Oletus.

Identity V

Công việc mỗi ngày của Bane là tuần tra trong khu săn bắn của trang viên và xua đuổi những kẻ săn trộm. Tuy nhiên, vì là một người có trái tim nhân hậu nên dù có bắt gặp những kẻ săn trộm đặt chân vào khu rừng trái phép, ông vẫn dễ dàng thả chúng đi và chưa từng trừng phạt hay đánh đập bất kỳ ai.

Cứ thế, 7 năm trôi qua cực kỳ yên bình. Dù người duy nhất bầu bạn bên cạnh Bane là đám chó săn và chú nai sừng tấm tên “Mũi Đen” được ông nuôi từ khi còn nhỏ, nhưng ông chưa bao giờ cảm thấy cô đơn, thậm chí còn nuôi ý định sẽ tiếp tục làm việc ở đây đến khi già đi. Đấy là cho đến khi, bi kịch ập đến.

Một tháng trước mùa săn bắn là thời kỳ giao phối của đàn hươu, đó là thời điểm khó khăn của Bane vì ông không thể theo sát “Mũi Đen”, vậy nên, trong một phút lơ là, Bane đã không nhận ra có một đám săn trộm đang tiến vào bên trong cánh rừng.

Ngay khi tiếng súng săn nổ lên, linh cảm mách bảo Bane rằng có chuyện chẳng lành đã xảy ra. Ông nhanh chóng chạy đến nơi phát ra tiếng súng và chạm mặt một đám săn trộm được vũ trang đầy đủ. Nhờ số lượng áp đảo, chúng nhanh chóng đè Bane xuống đất và ngay giây phút đấy, ông nhận ra một gương mặt quen thuộc trong số đó.

Các hunter đáng sợ trong Identity V - The Ripper - Gamekeeper và Soul Weaver

Nhiều năm trước, có một cậu bé đã cùng bạn bè vào đây săn trộm rồi bị dính bẫy thú, cậu bé đó đã bị bỏ lại một mình, và được Bane cứu giúp. Thế rồi giờ đây, cậu ta quay lại báo đáp Bane bằng cách kéo theo một đám săn trộm khác, đè nghiến ông xuống đất và tàn sát đám nai sừng tấm trong rừng.

Cuối cùng, trước sự cầu xin của Bane, thằng bé đấy rủ đám bạn cùng tạo ra một con Minotaur bằng chất giọng khoái trá. Chúng lấy chiến lợi phẩm săn được - đầu của con nai sừng tấm đầu đàn - và đội nó vào đầu Bane một cách vô cùng hả hê. Nhưng chúng không hề biết rằng, chủ nhân của cái đầu đó là “Mũi Đen” - người bạn thân đã kề cận bên cạnh Bane suốt mấy năm nay.

Trong sự đau đớn, căm hận và nhục nhã, với cái đầu của bạn thân mình, Bane bị đám săn trộm rượt đuổi như một trò tiêu khiển, cho đến khi ông dẫm bẫy thú và không thể chạy được nữa. Đám quái ác ấy mới tạm tha và bỏ đi. Chúng không giết Bane, không phải vì đột nhiên rủ lòng thương xót ông, mà là vì bọn chúng chắc chắn, Bane sẽ không thể sống sót trong thời tiết này.

Sau khi đám săn trộm rời đi, những chú chó ông nuôi đã lần theo mùi hương đến giải cứu Bane. Nhưng dù may mắn sống sót sau thảm họa, tính tình của Bane đã thay đổi. Từ một người hiền lành, Bane trở thành một tên gác rừng tàn bạo, sẵn sàng lấy mạng bất kỳ kẻ nào dám đặt chân vào khu rừng.

Identity V

Cái đầu của Mũi Đen được ông giữ nguyên, có giả thuyết cho rằng Bane không thể cởi nó ra, lại có giả thuyết nói Bane tự nguyện giữ nó lại, đánh dấu sự thay đổi nhân cách của ông. Chính sự tàn bạo của Bane đã khiến cánh rừng trở thành một nơi chết chóc, không ai may mắn sống sót sau khi đặt chân vào đó, nên người ta đã đặt tên cho nó là “Cánh Rừng Ly Biệt”.

Không rõ lý do tại sao Bane lại tham gia vào cuộc thí nghiệm ở trang viên Oletus, ta chỉ biết trong Manor Game đó, Bane đã hợp tác với Burke Lapadura - đồng nghiệp ở trang viên để truy bắt 5 Survivor là Murro Morton, Kurt Frank, William Ellis, Naib Subedar và Servais Le Roy. Tuy nhiên trong vòng chơi này, đa phần các Survivor đều tự loại bỏ lẫn nhau chứ không Hunter không nhúng tay vào. Kết quả là, 3 trên 5 Survivor bị loại bỏ trong trò chơi, 2 người còn lại là Naib và William bị trừng phạt vì vi phạm quy tắc.

Về phần Bane, dựa vào lá thư ngày nhân vật năm 2023, nhiều giả thuyết cho rằng ông đã qua đời, nhưng sự thật thế nào thì chúng ta vẫn chưa biết được.

Soul Weaver - Ma Nhện

Với cái tên tiếp theo, chúng ta sẽ quay về với rạp xiếc Hullabaloo của Joker. Nếu bạn còn nhớ thì vừa rồi, khi nói về Joker, tôi có đề cập đến một cái tên khác là Violetta. Và đúng như bạn nghĩ, Violetta là tên thật của Ma Nhện Soul Weaver.

Không ai biết cô sinh ra vào ngày nào, ta chỉ biết rằng, Violetta bẩm sinh đã không có tứ chi, tay và chân cô là những khối thịt tròn, nhỏ. Khi vừa lọt lòng, cô bị nhét vào trong một chiếc giỏ nhỏ và bị bỏ lại ở hàng ghế khán giả trong một buổi diễn của những người có cơ thể dị dạng.

Các hunter đáng sợ trong Identity V - The Ripper - Gamekeeper và Soul Weaver

Max, chủ của show diễn đã tìm thấy Violetta, nhận ra đây là cơ hội kiếm tiền khổng lồ, ông ta quyết định nhận nuôi cô vào ngày 2 tháng 1 và nuôi mộng biến cô thành siêu sao trên sân khấu. Violetta lớn lên, học may vá, và cố thực hiện những màn diễn xiếc khó khăn dưới sự huấn luyện khắc nghiệt của Max. Nhưng dù sở hữu một cơ thể gớm ghiếc, dị dạng, nhưng trái tim của Violetta lại rất đẹp, cô cực kỳ tốt bụng và đối xử dịu dàng với tất cả mọi người.

Sự chăm chỉ của Violetta cuối cùng cũng được hồi đáp khi cô trở nên nổi tiếng trong các show diễn quái dị của Max, tuy nhiên, ánh hào quang đó lại không kéo dài được lâu. Khán giả nhanh chóng cảm thấy chán với những vở diễn một màu và đơn điệu của Violetta nên dần chẳng còn hứng thú đến xem cô biểu diễn nữa.

Và với một người như Violetta thì không còn được khán giả ủng hộ sẽ đồng nghĩa với việc cô không còn giá trị lợi dụng. Thế nên, vì muốn trở lại sân khấu, Violetta đã cố tình tìm đến một thợ cơ khí nổi tiếng, nhờ người ấy cải tạo cơ thể bằng cách lắp tay chân bằng máy vào cho mình. Có nhiều giả thuyết cho rằng, người lắp tay chân cho Violetta là một nữ thợ máy tên Tracy, nhưng một số khác lại giả thuyết, người đã cải tạo cơ thể Violetta thật ra chính là đồng nghiệp của Bane - Lurke Lapadura.

Tuy nhiên, dù trải qua cuộc cải tạo đau đớn và thậm chí có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mình, Violetta vẫn không được Max cho lên sân khấu biểu diễn. Dựa vào lá thư ngày nhân vật năm 2021, ta biết rằng, cô đã rời khỏi show diễn kinh dị và đến làm việc ở rạp xiếc Hullabaloo của Joker vào khoảng thời gian cuối năm. Nhưng vì một lí do không rõ, Violetta rời đi trước khi Joker thực hiện cuộc tàn sát đẫm máu ở rạp xiếc.

Dù không quá chắc chắn, nhưng khả năng cao, lý do Violetta rời khỏi rạp xiếc là vì nhận được lời mời đến trang viên Oletus biểu diễn với tư cách thành viên của rạp xiếc Hullabaloo. Tại đây, cô trở thành vật thí nghiệm số hiệu 8-0-1, được đánh giá là quá tốt bụng trong trò chơi, và bị Joker loại bỏ trước khi Mike để kết thúc vòng chơi ấy.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~

Bơ Béo

Bài liên quan

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3
PC/Console

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3

Trong phần trước của Tây Du Ký phiên bản Bạch Cốt Tinh, Bạch Cốt Tinh đã bị sát hại lần thứ ba, bí mật của thiên cung đã dần được vén màn, kẻ sau màn là người bạn không bao giờ ngờ đến.
Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 2
PC/Console

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 2

Trong phần trước của series Tây Du Ký phiên bản Bạch Cốt Tinh, Bạch Cốt Tinh đã bị Tôn Ngộ Không tiễn về tây thiên và được trở về dãy Bạch Hổ để tiếp tục tìm đường sống của mình. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?
Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1
PC/Console

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1

Chào mừng đến với thế giới Tây Du Ký, nếu muốn sống sót, xin hãy tuân thủ những quy tắc sau: Một, có một người đã chết trên đường sang Tây Thiên thỉnh kinh, hãy tìm ra người đó. Hai, đừng tin lời năm thầy trò Đường Tam Tạng. Ba, xin hãy phân biệt cẩn thận, người cưỡi Bạch Long Mã chưa chắc là Đường Tăng…

Tin bài khác

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024
Game Mobile

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng
Game Mobile

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?
Game Mobile

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi
Game Mobile

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao
Game Mobile

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?
Game Mobile

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê
Cosplay

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê

Mới đây, cô nàng hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi lại tung ra bộ ảnh cosplay nóng hơn cả thời tiết Mùa Hè.
Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên
Đời sống

Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên

Ngày 1 tháng 5, lãnh đạo xã Pa Tần phát hiện thi thể 3 người cháy đen, được xác định là 3 cha con tại một khe núi ở bản Huổi Quang, tỉnh Điện Biên.
Bà nội đi qua đi lại vẫn không tìm thấy cháu, trích xuất camera gây đau lòng!
Đời sống

Bà nội đi qua đi lại vẫn không tìm thấy cháu, trích xuất camera gây đau lòng!

Gần đây, một đoạn clip lan truyền trên mạng, ghi lại cảnh bé trai 1 tuổi bị đuối nước nhưng người bà đứng cách cậu bé một khoảng lại không hề phát hiện.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Theo thông tin mới đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile còn được nhiều người sử dụng với mục đích không trong sáng.
LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

Mới đây, sau trận thua của GAM Esports trước Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024, cộng đồng fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bàn tán xôn xao về cặp đấu này.
DTCL 14.9: Top đội hình bá đạo trong phiên bản mới nhất

DTCL 14.9: Top đội hình bá đạo trong phiên bản mới nhất

Trong bài viết này, Mọt mang đến những đội hình meta DTCL 14.9 giúp bạn có thể leo rank một cách nhanh chóng và hiệu quả!
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Mới đây, những phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024 đã khiến nhiều fan có thêm niềm tin cho trận tới.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9