Chủ nhật 28/04/2024 03:11
TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 29°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 29°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

You and Me and Her: A Love Story - Mối tình tay ba sặc mùi NTR

aa
You and Me and Her: A Love Story hay là tựa game visual novel kể về mối tình tay ba trong sáng do Nitroplus phát hành ở Nhật Bản vào năm 2013.

Phụ Lục

You and Me and Her: A Love Story hay “Chuyện tình giữa anh, em và cô ấy” là tựa game visual novel thuộc thể loại kinh dị do Nitroplus phát hành ở Nhật Bản vào năm 2013. Theo giới thiệu của NSX thì nội dung của trò chơi nói về câu chuyện tình tay ba vô cùng trong sáng giữa chàng trai Susuki Shinichi và hai cô gái là Sone Miyuki và Mukou Aoi.

Đi theo mô típ thường thấy của những câu chuyện tình yêu lấy bối cảnh học đường, Shinichi sẽ phải đau đầu phải lựa chọn Miyuki và Aoi. Shinichi sẽ chọn ai và mối quan hệ tay ba này có kết thúc dễ dàng hay không? Lý do tại sao tựa game này lại được xếp vào thể loại kinh dị? Các bạn hãy cùng Mọt đi tìm câu trả lời nhé.

Đôi ta ở trên tình bạn

Trò chơi mở đầu bằng cảnh Shinichi bước lên sân thượng của trường, nơi yêu thích của cậu ta và tình cờ nhặt được một chiếc điện thoại vô chủ. Lúc này, một cô gái tóc hồng đứng trên nóc sân thượng giơ tay lên trời, phát ra những âm thanh kì lạ, và đây cũng là một trong hai nữ chính của chúng ta, Mukou Aoi.

You and Me and Her: A Love Story

Nhìn thấy Shinichi, Aoi lập tức lao đến đè cậu xuống đất và đòi hôn cậu ta để… sạc năng lượng (?). Và dù Shinichi có từ chối hay không thì Aoi vẫn sẽ hôn cậu. Nhưng ngay lúc môi hai người sắp chạm nhau, nữ chính còn lại là Sone Miyuki đột nhiên xuất hiện. Với cây gậy bóng chày trong tay, Miyuki lấy danh nghĩa bạn gái của Shinichi và yêu cầu Aoi phải tránh xa cậu ra.

Tuy nhiên, Aoi nhanh chóng vạch trần lời nói dối của Miyuki và bảo cô với Shinichi thật ra chẳng là gì của nhau cả, và hiển nhiên điều này đã làm Miyuki tức giận. Thế nhưng trái với sự giận dữ của Miyuki, thái độ của Aoi khá là nhởn nhơ, cô thậm chí còn nói mình là người do thần linh phái tới và yêu cầu Miyuki hãy hôn Shinichi để chứng minh hai người là một cặp.

Và đương nhiên là Miyuki không làm được. Sau khi Aoi rời đi, Miyuki bắt đầu trách Shinichi rằng sao anh không chịu công khai mối quan hệ giữa cả hai người. Và từ sau chuyện đó, Miyuki có ấn tượng vô cùng tồi tệ với Aoi, không chỉ vì Aoi vạch trần mối quan hệ giữa cô và Shinichi, mà còn gì Aoi luôn nói mấy thứ ngớ ngẩn, như thế giới này là một trò chơi chẳng hạn.

You and Me and Her: A Love Story

Trái với Miyuki, Shinichi lại thấy tội nghiệp cho Aoi vì cô luôn chỉ có một mình, dường như có một thứ gì đó thôi thúc anh mang lại niềm vui cho Aoi. Và thế là Shinichi đã quyết định năn nỉ Miyuki làm bạn với Aoi. Dù không muốn lắm nhưng cuối cùng, Miyuki vẫn chấp nhận làm bạn với Aoi, nhưng thật ra Miyuki chỉ mượn Aoi để có thể tiếp cận gần hơn với Shinichi mà thôi.

Càng gần bên nhau, hai cô gái càng hiểu nhau hơn và dần trở thành bạn thân. Nhóm bạn ba người gồm Miyuki, Aoi và Shinichi cùng trò chuyện, chụp ảnh, và cùng ăn cơm trên sân thượng của trường. Nhưng Miyuki và Aoi càng thân nhau, Shinichi càng cảm thấy căng thẳng vì cậu nhận ra mối quan hệ giữa cả ba không chỉ dừng ở mức tình bạn, nhất là khi việc Miyuki có tình cảm với cậu là điều quá rõ ràng, và Shinichi thì… ừm, cậu ta cũng thích cả hai nữa.

Nhưng vì trò chơi không có route harem như một số tựa game cùng thể loại khác, vậy nên Shinichi chỉ có thể chọn một trong hai người. Cậu sẽ chọn ai? Cô bạn thanh mai trúc mã xinh đẹp, giỏi giang Miyuki hay cô gái ngây thơ nhưng cũng không kém phần kỳ lạ Aoi? Nhưng dù có chọn ai, thì mọi con đường đều sẽ dẫn người chơi và Shinichi đến route của Miyuki.

You and Me and Her: A Love Story

Để giải thích cho điều này thì trong game, nếu cố đi theo route của Aoi, cô sẽ nói rằng, thế giới này chẳng qua chỉ là một trò chơi, Miyuki và Shinichi mới là một đôi, và việc Shinichi có tình cảm với cô thật ra chỉ là một lỗi của hệ thống. Sau đó, Aoi liên lạc với một thực thể mà cô gọi là “Chúa” và yêu cầu ngài ra bản patch “vá” lại trò chơi, để Shinichi không thể kết thúc với ai khác ngoài Miyuki.

Ở dưới tình yêu

Trong route của Miyuki, Aoi và Miyuki sẽ có một cuộc đối đầu căng thẳng với nhau và sau chuyện đó, Aoi biến mất. Từ sau khi Aoi đi, mối quan hệ giữa Miyuki và Shinichi cũng ngày tệ hại, cả hai thậm chí không hề nói với nhau câu nào trong mấy tuần liền, có lẽ họ đều mang một nỗi trăn trở của riêng mình.

Và rồi khi Aoi quay trở lại, cô đã hối thúc Shinichi hãy đi tỏ tình với Miyuki. Được Aoi động viên, Shinichi lấy hết can đảm lao đến nhà hát, nơi Miyuki đang diễn kịch, và tỏ tình với cô. Đương nhiên là sau chuyện đó, Miyuki và Shinichi đã trở thành một đôi. Còn Aoi? Cô biến mất không một dấu vết, Miyuki và Shinichi không nhớ cô là ai, thậm chí tấm ảnh cả ba cùng chụp trên sân thượng cũng không hề có mặt của cô, cứ như Aoi chưa từng tồn tại vậy.

You and Me and Her: A Love Story

Đến đây, chắc chắn các bạn sẽ tò mò rốt cuộc trò chơi có route của Aoi không hay chỉ có mỗi Miyuki? Thật ra là có, khi khởi động lại trò chơi, ta sẽ thấy những mẩu đối thoại có thay đổi so với lần chơi trước. Và sau khi chơi đi chơi lại route của Miyuki nhiều lần, ta mới có thể mở được route của Aoi.

Trong route của Aoi, Shinichi sẽ tìm thấy Aoi trước khi cô mất tích. Sau khi thổ lộ lòng mình, Shinichi và Aoi đã chính thức yêu nhau, nhưng câu chuyện không dừng lại ở đây. Không lâu sau đó, Shinichi thấy Aoi có nhiều biểu hiện lạ và bắt đầu nghi ngờ cô đang cắm sừng mình. Và thế là Shinichi đã nhờ Miyuki và cậu bạn thân Yuutarou tìm hiểu xem, rốt cuộc Aoi có đang gian díu sau lưng mình hay không.

Đến đây, câu chuyện sẽ bắt đầu thay đổi theo hướng NTR như trong một vài bộ manga của Nhật. Cho anh em nào chưa biết thì NTR là thể loại mà người yêu của nhân vật chính bị ai đó cướp vì một lí do nào đó. Và sau khi điều tra, thì Aoi quả thật đang lén lút qua lại với một chàng trai khác sau lưng Shinichi, nhưng còn bất ngờ hơn là, người mà Aoi đang qua lại chính là Haru, em trai của Yuutarou.

Sau khi bị phát hiện, Aoi thú nhận thế giới này chỉ là một trò chơi, còn mình là một nhân vật do vị Chúa giấu mặt tạo ra và cô có nhiệm vụ đi thu thập những cảnh nóng. Theo lời Aoi, nếu muốn sống thì cô cần phải ngủ với càng nhiều người đàn ông càng tốt. Đó cũng là lí do tại sao trong lần đầu gặp gỡ, Aoi đã đòi hôn Shinichi để nạp năng lượng. Còn bây giờ, dù đang quen với Shinichi, nhưng cô vẫn cần phải ngủ với Haru để tiếp tục sống.

You and Me and Her: A Love Story

Nghe câu chuyện của Aoi, Shinichi thông cảm cho cô và đồng ý chơi three some với Haru để Aoi được sống (clgv). Sau khi cả ba lăn lộn chán chê, Haru ra về để lại Shinichi và Aoi nằm tâm sự trên giường. Khung cảnh vốn ngỡ sẽ rất lãng mạn nhưng lúc này, Miyuki đột nhiên xuất hiện. Hoá ra ngay từ đầu, Miyuki đã nấp dưới gầm giường và chứng kiến toàn bộ câu chuyện, kể cả lúc Shinichi và Aoi chơi three some với Haru.

Quá sốc với những gì mình nghe thấy, cô gái trẻ chạy ra khỏi phòng. Aoi hỏi rằng Shinichi có yêu Miyuki không? Và liệu anh có chia tay với cô để đến với Miyuki hay không? Shinichi trấn an Aoi và bảo cô hãy ngủ đi, không có chuyện gì đâu. Một lúc sau, Miyuki quay lại với gương mặt dính máu và một bó hoa bách hợp. Miyuki nói rằng cô vốn định tặng nó cho Shinichi làm quà sinh nhật, nhưng trớ trêu thay, thứ chờ đón cô lại là một cảnh tượng không thể nào diễn tả nổi.

Lúc này, Shinichi bắt đầu cảm thấy sợ hãi trước biểu cảm bất thường của Miyuki, còn Miyuki thì vẫn nở nụ cười như chưa có gì xảy ra. Cô ném bó hoa xuống, để lộ một cây gậy bóng chày đẫm máu. Miyuki nói mình đã dùng thứ này đập chết con mèo Aoi nuôi. Nói dứt lời Miyuki liền dùng gậy bóng chày đập chết Aoi còn đang say giấc.

You and Me and Her: A Love Story

Trong cơn điên loạn, Miyuki cũng tiết lộ chính mình đã nhìn thấy Aoi ngoại tình nhưng thay vì vạch trần ngay lúc đó, cô lại âm thầm báo cho Shinichi. Miyuki cho rằng chỉ cần bị bắt gian tại trận, Shinichi sẽ tức giận chia tay Aoi và mình có thể đến với anh. Nhưng cô không ngờ Shinichi lại là con người đồi trụy đến như vậy. Miyuki càng tức giận hơn vì trong những lần hẹn hò, Shinichi đã luôn thề thốt sẽ bên cô trọn đời. Để trừng phạt Shinichi vì tội ngoại tình, Miyuki đã… cắt luôn “của quý” của cậu ta.

Sau khi làm Shinichi mê man vì mất quá nhiều máu, Miyuki bắt đầu nhìn thẳng vào màn hình và nói chuyện với người chơi, lúc này ta sẽ thấy bức tường thứ tư đã bị phá vỡ. Miyuki dường như có toàn bộ ký ức về những lần bị chúng ta điều khiển trong route của cô ấy. Lúc này Miyuki cũng giống như Aoi, bắt đầu liên lạc với một vị Chúa giấu mặt. Cô yêu cầu ngài hãy tạo bản vá mới cho trò chơi, để chắc chắn Shinichi chỉ có thể đến với mình cô mà thôi.

Thật vui biết bao nhiêu khi bị NTR

Sau khi màn hình chuyển về màu đen, trò chơi sẽ được lập trình lại và bạn phải chơi từ đầu. Nhưng lần này, Aoi đã bị xoá và Shinichi chỉ có thể tương tác với một mình Miyuki. Ngoài ra, Miyuki còn tiết lộ rằng cô đã điều khiển trò chơi và biến nó thành một vòng lặp vô hạn, như vậy thì cả Shinichi và người chơi sẽ ở bên cô mãi mãi.

You and Me and Her: A Love Story

Shinichi và bạn, tức là người chơi đã bị mắc kẹt và cách duy nhất để thoát chính là ăn trộm điện thoại của Miyuki và nhập mã code đặc biệt để gọi cho Chúa. Người chơi phải làm thật nhanh, nếu không muốn Miyuki đi vào và đập Shinichi chết tươi. Nếu thực hiện cuộc gọi thành công, Chúa sẽ tiết lộ cho người chơi cách để đưa Aoi quay về. Đó là tăng hoặc giảm tối đa tình cảm của Miyuki đối với người chơi.

Sau khi thực hiện theo hướng dẫn để đưa được Aoi trở về, người chơi phải đưa ra quyết định chọn lựa Aoi hoặc Miyuki. Trước khi đưa ra lựa chọn, Shinichi sẽ nói với người chơi chỉ nên chọn 1 trong 2. Shinichi bảo anh ta không thể cản bạn chơi lại để mở khóa cả hai kết thúc nhưng nếu trân trọng các cô gái thì chỉ nên dừng lại ở 1 ending mà thôi. Đương nhiên là một người chung thuỷ, tôi đã quyết định… chơi hết cả 2 ending.

You and Me and Her: A Love Story

Trong ending đầu tiên, nếu chọn Aoi thì cô ta sẽ biến mất và trò chơi được reset lại từ đầu, Shinichi đi lên sân thượng và đón nhận lời tỏ tình của Miyuki. Trước khi mọi chuyện kết thúc, Aoi nhờ bạn gửi tấm ảnh chụp 3 người vào điện thoại của Shinichi và hy vọng họ sẽ nhớ về cô. Ngoài ra cô cũng tạm biệt và hẹn gặp lại bạn trong những tựa game khác. Để tạo sự hưng phấn cho bạn, Aoi nói trong các game đó, cô không bị gang bang thì cũng dirty old man, thậm chí còn beastiality. Bạn đã thấy lứng chưa?

Ở ending còn lại khi người chơi chọn Miyuki thì câu chuyện sẽ kết thúc với cảnh Aoi biến mất, còn Miyuki tay trong tay với Shinichi. Cả hai không hề có bất kì cứ ức nào về Aoi, nhưng khi nhìn thấy bức ảnh cả 3 chụp với nhau trong điện thoại, Miyuki lại bật khóc. Cuối cùng, Miyuki và Shinichi trao nhau một nụ hôn trên sân thượng, và trò chơi chính thức khép lại tại đây. Hết game…

Chotto matte… trong quá trình chơi, ta có thể thấy người Aoi yêu là Shinichi nhưng tại sao trong ending của Aoi, cô ấy lại hẹn gặp lại chúng ta ở những trò chơi 18+ khác? Miyuki cũng chẳng khá hơn, lúc nào cũng nói rất yêu Shinichi nhưng có dịp là vác gậy nện người yêu ra bã. Chơi tới đây tôi nhận ra một vấn đề rất thú vị, đó là Aoi yêu Shinichi nhưng lại hẹn xyz với người chơi. Còn Miyuki yêu người chơi nhưng lúc nào cũng chỉ đến với Shinichi.

You and Me and Her: A Love Story

Vậy kết quả là gì? Là tôi bị chính nhân nhật do mình điều khiển NTR chứ gì nữa. Theo giải thích của nhà sản xuất thì mục đích để họ làm tựa game này là nhắc mọi người hãy luôn chung thuỷ. Nhưng nhắc nhở mọi người chung thuỷ bằng cách cho 2 ending sặc mùi NTR với hàng tá những yếu tố thú vị trong JAV thì có hơi ba chấm. Bài học rút ra ở đây là hãy cắm sừng người khác trước khi họ có dịp cắm sừng mình à?

Đến đây tôi cảm thấy hơi mệt với cái lý thuyết NTR vô biên này rồi. Tóm lại nếu bạn đang rảnh và muốn tìm một tựa game đáng yêu, dễ thương nhưng không kém phần trầm cảm thì chào mừng đến với “Anh, em và cô ấy”. Lời cuối cùng, nếu anh em thấy video này hay thì cũng đừng quên like, nhấn vào nút đăng ký và nút chuông thông báo để ủng hộ Mọt nhanh chóng đạt 300 nghìn subs nhé, xin chào và hẹn gặp lại anh em ở những video sau, bái bai.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những tin tức hay về game nhé.

Đức Phạm

Bài liên quan

Cốt truyện You and Me and Her: A Love Story
Video

Cốt truyện You and Me and Her: A Love Story

You and Me and Her: A Love Story hay “Chuyện tình giữa anh, em và cô ấy” là tựa game visual novel thuộc thể loại kinh dị do Nitroplus phát hành.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ
Đời sống

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.
Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?
Giải trí

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?

Trong rất nhiều luồng ý kiến hiện tại, nhiều khán giả thắc mắc về ngành học và cuộc sống bên Mỹ những năm gần đây của ca sĩ Hương Tràm.
Hot girl Jo Yeon Ju biểu cảm
Đời sống

Hot girl Jo Yeon Ju biểu cảm 'ngọt như kẹo', body nuột nà "chảy nước miếng"

Hoạt náo viên hot nhất Hàn Quốc - Jo Yeon Ju gây ấn tượng mạnh mẽ với nét đẹp trong trẻo và tự nhiên.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9