Thứ ba 21/05/2024 03:04
TP Hồ Chí Minh: 27°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 28°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 27°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 28°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Top game mobile giải đố siêu khó giống Áo Cưới Giấy

aa
Nếu đã từng xem video “Top game ăn theo Áo Cưới Giấy” của Mọt cách đây mấy tháng thì hẳn bạn cũng biết, sau khi Áo Cưới Giấy hot, có nhiều nhà phát hành đã quyết định ăn theo thể loại game này. Nhưng giống thì nhiều chứ xịn thì chẳng được bao nhiêu, mà đa phần toàn là game tiếng Trung nên không phải ai cũng chơi được. Hôm nay, hãy để Mọt tôi giới thiệu cho các bạn một vài con game xịn có lối chơi tương tự Áo Cưới Giấy, lại có tiếng Anh mà tôi đánh giá cao trên CHPlay nhé.

Khách sạn mặt nạ - Hotel of Mask

Cái tên đầu tiên tôi muốn đề cử là Hotel of Mask hay “Khách sạn những chiếc mặt nạ” của nhà PapaBox, cũng là tựa game giải đố đầu tiên tôi trải nghiệm trên điện thoại trước khi biết đến Áo Cưới Giấy.

Trong game, bạn sẽ vào vai cô gái bí ẩn, vô tình lạc đến một khách sạn kỳ lạ với những vị khách cũng kỳ lạ không kém. Và theo mô típ thường thấy của những tựa game giải đố, ta sẽ không nhớ mình là ai, đây là đâu và tại sao ta lại ở đây. Đến đây chắc bạn sẽ nghĩ công việc của chúng ta trong trò chơi là giúp nhân vật chính lấy lại kí ức đúng không? Ừ thì cũng đúng đó, nhưng chỉ đúng một nửa thôi.

Trong trò chơi có tất cả 7 căn phòng, mỗi căn phòng có một vị khách bí ẩn đang cư ngụ, và họ chính là người nắm giữ kí ức kiêm cản trở nhân vật chính lấy lại kí ức. Cứ một ngày trôi qua, bạn sẽ mở khóa thêm một căn phòng mới, và ta sẽ có tất cả 7 ngày để lấy lại toàn bộ kí ức, hay thậm chí là thủ tiêu cả chủ căn phòng đó. Sau khi hết 7 ngày, dù có lấy lại kí ức hay không thì bạn vẫn sẽ đến với ngày “Hành quyết”, đánh dấu sự kết thúc của trò chơi.

Vậy, tại sao tôi lại nói việc lấy lại kí ức chỉ là một phần của trò chơi? Vì những kí ức bạn lấy được không hề rõ ràng, và nó cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến kết thúc của game. Thứ quyết định bạn lên thiên đàng hay xuống đáy xã hội phụ thuộc vào hành động và lựa chọn của bạn trong suốt 7 ngày. Yep, đây cũng chính là điểm thu hút của trò chơi, vì tin tôi đi, dù bạn lựa chọn kiểu gì thì bạn cũng sẽ té dập mặt vì cú twist căng đét ở đoạn cuối thôi. Cơ mà hơi chán tí là game ngắn quá, tôi chơi tầm 1 tiếng rưỡi là hết game rồi, phải mà game dài thêm tí thì tốt.

game mobile giải đố

Đồ họa của game không hẳn đẹp, nhưng nhìn hơi quái quái, hợp với bầu không khí của trò chơi. Những câu đố trong game cá nhân tôi đánh giá là không khó, khổ cái là mấy câu đố toán học hơi nhiều nên bạn nào có thù với môn toán chắc sẽ thấy khá nhức não. Thêm nữa là, mấy câu đố trong game không có gợi ý cụ thể, mà có thì nó cũng chẳng nằm trong một khu vực cố định, nên nếu không quen chơi mấy game giải đố thì bạn chắc cũng phải tốn kha khá thời gian để mò đấy.

Điểm cộng là game này không hề có jumpscare, màu trong game cũng sáng, nên bạn nào muốn chơi giải đố mà sợ ma thì cứ vô tư, tắt nhạc nền game, thay bằng nhạc bé Xuân Mai là cân được tất. À, con game này được cái là miễn phí, không có quảng cáo xen giữa chừng, cũng chẳng cần phải ngồi chờ hồi năng lượng nên bạn có thể chơi một lèo luôn. Tôi thấy tiếng Anh trong game này toàn mấy câu cơ bản dễ hiểu, với chủ yếu là gameplay chứ chẳng có thoại gì nhiều, nên anh em nào có thù với môn Anh chắc vẫn chơi được. Cá nhân tôi đánh giá con này đáng thử, phù hợp với những bạn sợ ma, không thích jumpscare nhưng vẫn thích chơi game giải đố nhé.

Thoát khỏi công viên ma ám - Park Escape

Park Escape là con game thứ hai tôi chơi sau khi phá đảo Hotel of Mask, và con này cũng của nhà PapaBox luôn. Con này thì hơi nặng đô hơn Hotel of Mask vì bối cảnh của nó là khu vui chơi bị bỏ hoang nên bầu không khí trong trò chơi đáng sợ và rùng rợn hơn, nhưng game vẫn không có jumpscare, nên anh em cứ yên tâm, không cần đóng bỉm khi chơi game đâu. Còn nếu thấy rén quá thì cứ tắt tiếng game rồi bật nhạc Xuân hoặc Vinahey lên nhé.

Cốt truyện game này được chăm chút hơn, không còn úp úp mở mở như Hotel of Mask, nên không có cảm giác bí ẩn bằng. Bù lại cốt truyện càng về cuối càng cuốn, và để mô tả thì tôi thấy nó hơi giống Bệnh viện số 13. Trong game này, ta sẽ hóa thân vào hai viên cảnh sát, đặt chân đến công viên giải trí bị bỏ hoang để điều tra về vụ trẻ em mất tích hàng loạt. Nhưng khi càng đi sâu vào điều tra, họ sẽ càng nghi ngờ về kẻ đứng sau bức màn, liệu gã là người… hay là một linh hồn báo thù trở về từ địa ngục?

game mobile giải đố

Nghe là thấy cuốn rồi nhỉ? Cốt truyện game hay thì hay đấy, nhưng cái kết cuối bỏ ngỏ quá, với cũng không có plot twist nên tôi thấy thất vọng. Nhưng đó là ý kiến chủ quan của tôi thôi, còn trải nghiệm cụ thể thế nào thì các bạn cứ tải về chơi thử đã nhé, vì game miễn phí mà.

Ngoài ra, tôi thấy Park Escape có nhiều đoạn đối thoại gợi ý giải đố hơn Hotel of Mask, nên nó dễ chơi hơn, nhưng với những bạn chỉ chơi game để giải đố thì chắc sẽ thấy mấy đoạn đối thoại hơi lằng nhằng. Bù lại câu đó trong game khá là khó, nếu Hotel of Mask có nhiều câu đố toán học thì tôi thấy Park Escape đa phần là giải đố kiểu mật thư, mã Morse, nên vừa chơi chắc phải vừa tra google.

À thì, nếu không giải ra, bạn vẫn có lựa chọn xem video để xin gợi ý. Nhưng, đây cũng là thứ khốn nạn của con game này. Game hạn chế lượt xem quảng cáo, 5 lượt hay 10 lượt gì đấy tôi không nhớ rõ, nhưng chắc chắn là không đủ để bạn phá đảo hết mấy câu đố căng kèo trong game. Lượt xem quảng cáo sẽ không reset, nên nếu lỡ dùng hết lượt là bạn phải chờ hoặc mua bằng tiền thật, nếu không là coi như hết cứu.

Bù lại, trên youtube có nhiều video hướng dẫn giải đố chi tiết, nên tôi nghĩ điểm trừ này cũng không lớn lắm, cơ mà chơi game giải đố mà xem hướng dẫn thì hỏng hết trải nghiệm game, nên thôi vẫn trừ điểm để tránh mấy ông bảo tôi ăn tiền quảng cáo :))). Ngoài lề tí thì PapaBox chuyên về game giải đố trên điện thoại, ngoài Park Escape với Hotel of Mask tôi đánh giá cao ra thì nhà này còn vài con game khác chơi cũng được lắm, nói xuất sắc thì không tới, nhưng để giải trí thì không thành vấn đề. Nên nếu chơi xong hai con game này mà còn thèm thì bạn có thể tìm thêm game của nhà này để chơi tiếp nhé.

Khách sạn của người đã khuất - Tasokare Hotel

Và nếu Park Escape với Hotel of Mask là hai con game ngắn, chơi để động não sau những giờ bay nhảy vô tri ở Bình Dương vô tận thì Tasokare Hotel của nhà SEEC có thể xem là một tầm cao mới.

Top game mobile giải đố siêu khó giống Áo Cưới Giấy

Anh em nào từng chơi game của nhà SEEC thì chắc biết đây là nhà phát hành lão làng của Nhật rồi nhỉ? Nên tổng quan game này chẳng có gì để chê cả. Nhạc nền, ổn. Đồ họa, đẹp. Cốt truyện, vừa nhân vặn vừa dảk vừa máu cún. Nhiều lúc chơi mà tôi phải thốt lên đờ cờ mờ vì cốt truyện cua gắt quá. Thêm nữa, game lấy đề tài huyền bí chứ không phải kinh dị nên không có jumpscare hay ma quỷ nhào ra say hello đột ngột đâu, bạn nào sợ ma, thù quỷ, không muốn giao du với cô hồn vẫn chơi được bình thường, không phải xoắn nhé.

Trong Tasokare, ta sẽ vào vai một cô bé tên Neko đột nhiên về chầu ông bà, lưu lạc đến khách sạn Tasokare nằm giữa hai cõi âm dương. Theo thiết lập trong game, khách sạn Tasokare chuyên tiếp đón linh hồn những người bị mất ý thức và những người qua đời mà không biết tại sao mình lại về với ông bà. Và đương nhiên là bạn có thể ăn, ở vô thời hạn và trải nghiệm tất cả dịch vụ tại đây mà không phải trả bất kì chi phí nào.

Nhưng ông bà ta đã nói, nhàn cư vi bất thiện, ăn không ngồi rồi hoài cũng chán, vậy nên nữ chính quyết định xin vào đây làm công và nhận nhiệm vụ giúp đỡ các vị khách tìm ra nguyên nhân họ đến đây, để giúp họ yên nghỉ hoặc tỉnh lại ở thế giới thật.

Không nhận tiền quảng cáo đâu nhé, nhưng cá nhân tôi thấy Tasokare Hotel là một tựa game dung hòa cả hai yếu tố cốt truyện và gameplay. Ta vừa có thể giải đố, lại vừa có thể tận hưởng một câu chuyện cực kỳ sâu sắc. Đặc biệt, mỗi chương của trò chơi lại kể câu chuyện về một vị khách khác nhau, có thể tốt, có thể xấu, nhưng tổng quan lại, những câu chuyện trong game đều cực kỳ nhân văn và ẩn chứa nhiều tầng ý nghĩa. Ờ không, đừng nghĩ game này đầy ánh sáng tích cực, vì nó có nhiều tình tiết dark hơn cả tương lai của tôi nữa, nên bạn nào mà ôm tâm thế game cute lắm, chữa lành lắm thì tin tôi… lành ít dữ nhiều thì có.

Top game mobile giải đố siêu khó giống Áo Cưới Giấy

Điểm trừ duy nhất với tôi là đây là game chú trọng cốt truyện nên game có rất nhiều thoại, nếu chơi game chỉ để giải đố hoặc thuộc team skip cốt truyện thì kiểu gì bạn cũng sẽ thấy Tasokare chán thôi rồi tổ quốc ta ơi. Để mở khóa các màn chơi cần có vé, mà vé thì mỗi ngày chỉ được có 5 cái, nên chơi tới đoạn gây cấn mà hết vé thì ức chế khỏi tả. Bù lại, nếu chú tâm đọc cốt truyện thì càng chơi lâu, bạn sẽ càng thấy cuốn, nhất là những khi đào sâu về cuộc đời của những vị khách và lí do Neko đến khách sạn.

Ngoài lề tí là phản diện trong game ngầu đét luôn, dù biết là phản diện nhưng tôi đảm bảo là chơi các bạn sẽ đổ anh ta đứ đừ. Tại sao á? Vì phản diện của Tasokare Hotel là một kẻ ác thuần túy, có đủ độ điên và đủ độ thông minh để hack não chúng ta, nên cứ mỗi lần phản diện lên sàn thì kiểu gì cũng nổi da gà. Chị em nào mê game có phản diện đẹp trai thì tin tôi, tải Tasokare Hotel về đi, không uổng phí thời gian đâu.

Thêm một điểm cộng nữa là các nhân vật trong game được xây dựng khá thú vị và không rập khuôn theo kiểu nữ chính yếu đuối, ăn hại gì đâu. Tôi thấy nữ chính Neko tấu hài cực. Mà game này cũng không phải game tình cảm ướt át, nên anh em nào thích kiểu giải đố mà kì thị sến súa thì bảo đảm tải về sẽ không thất vọng. Còn nếu không muốn chơi game nhưng vẫn muốn biết cốt truyện thì Mọt tôi từng làm một video tóm tắt rồi đó, anh em có thể xem lại nhé, sẵn tiện ủng hộ tôi luôn, hi hi.

Quý ngài và sát nhân - Jekyll and Hyde

Nếu là một fan trung thành của tiểu thuyết thể loại kinh dị viễn tưởng và hư cấu kỳ ảo thì chắc chắn bạn đã từng nghe qua tác phẩm kinh điển “Bác sĩ Jekyll và ông Hyde” của nhà văn Robert Louis Stevenson rồi nhỉ? Và yeah, tựa game Jekyll and Hyde của MazM mà tôi chuẩn bị giới thiệu cho các bạn được lấy cảm hứng dựa trên kiệt tác văn học khắc họa rõ nét hai mặt đối lập của con người này..

Top game mobile giải đố siêu khó giống Áo Cưới Giấy

Với bầu không khí ma mị và cổ điển của Luân Đôn thế kỷ 19, ta đi sâu vào cuộc đời của bác sĩ Jekyll và quý ngài Hyde. Một người là bác sĩ có trình độ cao, sống ở tầng lớp thượng lưu, được muôn người kính trọng, một người lại là tên lưu mang, lang thang trên đường phố và xem giết chóc là một thú vui trong cuộc sống. Hai con người vốn là hai đường thẳng song song, lại có một mối liên hệ khăn khích đến kì lạ. Và chúng ta, sẽ cùng nhau thu thập những manh mối để tìm kiếm sự thật về mối quan hệ giữa bác sĩ và kẻ sát nhân.

Vì cốt truyện trong game được xây dựng theo một kiệt tác văn học, nên độ hay của cốt truyện không phải bàn. Nó có đủ sự gây cấn, xoắn não, lôi cuốn và logic của một câu truyện trinh thám, đảm bảo thỏa mãn người chơi về mọi mặt.

Đồ họa của game được phủ lên màu sắc bí ẩn với những nét vẽ tay tỉ mỉ của các bộ phim hoạt hình những năm 1930. Hay dễ hình dung hơn thì nó tương tự như tựa game sinh tồn kinh điển “Don’t Starve Together”, nên bạn nào thích đồ họa của nhà Klei Entertainment thì tôi nghĩ chắc cũng sẽ thích Jekyll and Hyde.

Còn về lối chơi thì thật ra, Jekyll and Hyde không giống Áo Cưới Giấy lắm, tuy cũng là game giải đố, nhưng thế giới và manh mối của Jekyll and Hyde lớn và rộng hơn rất nhiều, nên bạn sẽ có nhiều không gian để phát triển khả năng quan sát và suy luận của mình hơn.

Top game mobile giải đố siêu khó giống Áo Cưới Giấy

Điểm bất cập duy nhất tôi thấy ở con game này là nó không miễn phí hoàn toàn, ta chỉ có thể chơi được vài phần đầu, còn về sau thì phải bỏ tiền để mở khóa. Thật ra nếu muốn, bạn vẫn có thể tìm bản mod miễn phí trên mạng, thậm chí là cả việt hóa, nhưng nếu được, tôi hy vọng mọi người có thể đóng góp một hai khoảng tiền bằng vài ly trà sữa Phúc Long hoặc cà phê “Hai lần mất em” cho nhà phát hành, vì tựa game này xứng đáng với điều đó mà.

Bóng ma nhà hát - Phantom of Opera

Nhìn đồ họa thì chắc bạn cũng lờ mờ đoán được rồi nhỉ? Đúng thế, Phantom of Opera là một tựa game khác của MazM, cùng nhà phát hành với Jekyll and Hyde. Và nếu từng nghe nhắc hoặc từng xem vở kịch kinh điển “Bóng ma trong nhà hát” do Lloyd Webber và Richard Stilgoe đồng viết kịch bản thì tin tôi, bạn không nên bỏ qua tựa game này.

Giống với người anh em của mình, câu chuyện trong Phantom of Opera được dựa trên những gì xảy ra trong vở kịch “Bóng ma nhà hát” kinh điển, ta sẽ bước vào một mối tình tay ba huyền thoại của Erik - Christine và Raoul. Nhưng khoan, đừng hiểu lầm đây là một tựa game otome ngang trái nhé, vì chẳng có phân cảnh cưa cẩm nào trong đây đâu. Thay vào đó, ta sẽ trải qua từng cung bậc cảm xúc từ cảm động, bàng hoàng cho đến hồi hộp, gây cấn, như được xem lại tác phẩm gốc, nhưng ở phiên bản dễ hiểu hơn còn cụ thể thế nào thì tôi nghĩ bạn nên tự mình trải nghiệm, chứ nói bây giờ thì lại thành ra spoil hết cốt truyện rồi.

Đồ họa và âm nhạc của Phantom of Opera là một điểm cộng cực kỳ lớn của game. Dù là game điện thoại, nhưng Phantom of Opera có lẽ còn ăn đứt một vài tựa game trên PC. Tựa game sẽ cho ta cảm giác nhập vai hoàn toàn vào bối cảnh nhà hát kịch cổ điển, hoa lệ ở Pháp thế kỷ 19, và chắc chắn nếu là lần đầu trải nghiệm, bạn sẽ cảm thấy như ngừng thở với những gì tựa game mang lại.

Top game mobile giải đố siêu khó giống Áo Cưới Giấy

À còn có một cái ngoài lề nữa tôi thấy cũng khá thú vị, đấy là game có khá nhiều kết thúc. Nếu bạn nào từng xem tác phẩm gốc, hoặc đọc nhiều tác phẩm văn học cổ điển thì chắc các bạn cũng cảm thấy, cái tình yêu thời đấy nó khá cấn so với tư tưởng hiện tại. Chẳng hạn trong game, nếu nhìn theo góc độ của những người ở thế kỷ 19, ta chắc chắn sẽ cảm thấy tình yêu của Raoul dành cho Christine nó lãng mạn, vượt cả giai cấp, anh yêu em đến thiên trường địa cửu và cao cả không gì sánh được.

Nhưng với góc nhìn của tôi thì… tình cảm của anh trai này toxic và không được heo thì với ba lần cho lắm. Anh ta đúng kiểu nhà giàu được sống trong nhung lụa nên không mở mắt ra nhìn đời, lâu lâu lại làm ra mấy hành động trời ơi đất hỡi mà tôi cũng cạn lời luôn. May mà nữ chính Christine cũng tỉnh, với ending cũng có một kết thúc khá hợp ý tôi, không chắc tôi tức vì hộc máu mất. Nên cộng thêm một điểm cho Phantom of Opera vì nắm bắt tâm lý thời đại nhé.

Án mạng một chim năm người - Tales of the Mirror

Và cái tên cuối cùng tôi muốn giới thiệu với các bạn trong ngày hôm nay là Tales of Mirror hay Cổ Kính Ký đến từ Lilith Games và Cotton Game. Nếu nãy giờ chúng ta chỉ tập trung nói về những game giải đố ở bối cảnh hiện đại hoặc ở châu u thì Tales of the Mirror sẽ đưa ta về với châu Á với đồ họa mang đậm phong cách thủy mặc của Trung Hoa.

Tales of Mirror kể câu chuyện về một chàng trai tên Bạch Nhiễm, sở hữu một chiếc gương thần có khả năng nhìn thấy những thứ mà mắt thường không thể nhìn thấy. Trong một lần chu du thiên hạ, Bạch Nhiễm đã cờ chạm mặt thiếu phụ Nhậm Tam Nương đang khóc bên bờ suối. Biết chuyện phu quân Tam Nương vướng vào một vụ án oan, Bạch Nhiễm đã quyết định ra tay nghĩa hiệp, giúp cô điều tra hung thủ thật sự đằng sau vụ án.

Top game mobile giải đố siêu khó giống Áo Cưới Giấy

Và nếu đã từng quen video tóm tắt cốt truyện Mọt tôi làm cách đây một năm thì chắc chắn bạn sẽ biết cốt truyện trong Tales of the Mirror lắc léo thế nào. Cá nhân tôi đánh giá, con game này không đi sâu theo kiểu phá án như Sherlock Holmes hay Thám tử lừng danh Conan, mà đan xen nhiều câu chuyện khác, mang bầu không khí hơi liêu trai và có phần giống Bao Thanh Thiên với Địch Nhân Kiệt hơn.

Về phần gameplay thì game vẫn theo cơ chế point and click với mạch truyện tuyến tính, mang đến cho bạn trải nghiệm đúng kiểu đi phá án thời xưa, như điều tra hiện trường, hỏi thăm pháp y, lấy lời khai hung thủ, thu thập thông tin từ các bên liên quan, vân vân và mây mây. Cách triển khai câu chuyện khá lôi cuốn, nhưng cái kết thì… hơi không ngờ tới, kiểu đầu voi đuôi chuột ấy.

Nhưng bù lại, tổng quan cả quá trình trải nghiệm đều rất ổn. Game có tiếng Anh, cơ mà hơi nhiều từ hàn lâm nên phải vừa xem vừa ngẫm. Với cả, con game này được bán trên CHPlay chứ không miễn phí, nên với anh em nào hết tiền cuối tháng thì chắc sẽ hơi xu. Đổi lại thì giá tiền của con này chỉ có 69 cá thôi, cỡ một ly Phúc Long hoặc một mẹt bún đậu chứ mấy, và tôi thấy bỏ 69 cá để trải nghiệm con này cũng đáng đó chứ. Bạn nghĩ xem, thay vì bỏ 69 cá để mập thêm vào kilogram, bạn có thể bỏ ra để mua game, nó chưa chắc sẽ làm bạn vui, nhưng chắc chắn sẽ làm bạn tốn tiền đó. Mà tin tôi đi, tốn tiền kiểu này cũng đáng mà.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~

Bơ Béo

Bài liên quan

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3
PC/Console

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3

Trong phần trước của Tây Du Ký phiên bản Bạch Cốt Tinh, Bạch Cốt Tinh đã bị sát hại lần thứ ba, bí mật của thiên cung đã dần được vén màn, kẻ sau màn là người bạn không bao giờ ngờ đến.
Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 2
PC/Console

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 2

Trong phần trước của series Tây Du Ký phiên bản Bạch Cốt Tinh, Bạch Cốt Tinh đã bị Tôn Ngộ Không tiễn về tây thiên và được trở về dãy Bạch Hổ để tiếp tục tìm đường sống của mình. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?
Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1
PC/Console

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1

Chào mừng đến với thế giới Tây Du Ký, nếu muốn sống sót, xin hãy tuân thủ những quy tắc sau: Một, có một người đã chết trên đường sang Tây Thiên thỉnh kinh, hãy tìm ra người đó. Hai, đừng tin lời năm thầy trò Đường Tam Tạng. Ba, xin hãy phân biệt cẩn thận, người cưỡi Bạch Long Mã chưa chắc là Đường Tăng…

Tin bài khác

PUBG Mobile kết hợp với SSC mang các siêu xe đẳng cấp lên chiến trường
Game Mobile

PUBG Mobile kết hợp với SSC mang các siêu xe đẳng cấp lên chiến trường

PUBG Mobible sẽ bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.
Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt
Game Mobile

Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Lối chơi nhập vai tiên hiệp quen thuộc kết hợp với nhiều tính năng độc đáo mới lạ tạo nên trải nghiệm hấp dẫn ở Khởi Nguyên Mobile.
Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6
Game Mobile

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Sau nhiều năm chinh phục thị trường nội địa, Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6/2024.
TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!
Game Mobile

TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize là tựa game Play & Earn theo mô típ vừa lạ vừa quen kèm thêm nhiều cải tiến về hệ thống gameplay hấp dẫn và vô vàn phần thưởng giá trị.
Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập
Game Mobile

Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?
Game Mobile

Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Ngày ra mắt phiên bản 4.8 sắp đến gần, người chơi Genshin Impact càng trở nên háo hức vì những thông tin thú vị đang dần được hé lộ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Theo thầy Thích Minh Tuệ tu 1 ngày, thanh niên đòi chia hành lý về gấp!
Đời sống

Theo thầy Thích Minh Tuệ tu 1 ngày, thanh niên đòi chia hành lý về gấp!

Chỉ sau 24 giờ tu khổ hạnh theo thầy Thích Minh Tuệ, chàng trai vộ rời khởi đoàn vì lý do khó đỡ này.
Nữ hot girl liên tục bị fan "đòi cưới" vì màn cosplay đặc biệt này!
Cosplay

Nữ hot girl liên tục bị fan "đòi cưới" vì màn cosplay đặc biệt này!

Mới đây, cô nàng hot girl này đã quá nổi tiếng với những màn cosplay đậm chất quyến rũ người xem khiến các anh em chỉ muốn cưới gấp.
Mèo Béo quay xe: Bạn gái không lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái thêu dệt?
Đời sống

Mèo Béo quay xe: Bạn gái không lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái thêu dệt?

Qua quá trình điều tra vụ game thủ Mèo Béo nhảy cầu, cảnh sát nhận định bạn gái chưa từng lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái Mèo Béo tự thêu dệt nên.
Sởn da gà với hàng ngàn con sâu bò lúc nhúc tại Nghệ An chỉ sau 1 đêm
Đời sống

Sởn da gà với hàng ngàn con sâu bò lúc nhúc tại Nghệ An chỉ sau 1 đêm

Đi tới đâu, đám côn trùng này gây náo loạn tới đó. Nhìn ảnh thôi mà đã thấy ghê hết cả người.
Siêu mẫu – diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời!
Đời sống

Siêu mẫu – diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời!

Thông tin đang gây ‘sốc’ cho mọi người, đặc biệt là đồng nghiệp và các khán giả yêu mến nam nghệ sĩ tài năng. Mới ngày hôm qua nam nghệ sĩ vẫn hoạt động MXH.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Cận cảnh nhan sắc đầy mê hoặc của Quỳnh Alee tại ĐTDV mùa Xuân 2024

Cận cảnh nhan sắc đầy mê hoặc của Quỳnh Alee tại ĐTDV mùa Xuân 2024

Mới đây, việc đến cổ vũ cho bạn trai tại chung kết ĐTDV Mùa Xuân 2024 bộ môn Liên Quân Mobile, Quỳnh Alee đã chiếm trọn ánh nhìn với nhan sắc đầy xinh đẹp.
Loạt biểu siêu ngộ nghĩnh của nữ MC "quốc dân" Phương Thảo tại Chung kết ĐTDV 2024

Loạt biểu siêu ngộ nghĩnh của nữ MC "quốc dân" Phương Thảo tại Chung kết ĐTDV 2024

Dưới đây là loạt những khoảnh khắc "hậu trường" trước khi camera lia tới nữ MC Phương Thảo tại chung kết ĐTDV 2024 vừa qua.
LMHT: Tân vương MSI 2024 chính thức gọi tên đại diện LCK - Gen.G Esports

LMHT: Tân vương MSI 2024 chính thức gọi tên đại diện LCK - Gen.G Esports

Mới đây, Gen.G Esports - hạt giống số 1 của LMHT Hàn Quốc đã có được chức vô địch quốc tế sau bao ngày chờ đợi.
Liên Quân Mobile: Saigon Phantom lên ngôi vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2024

Liên Quân Mobile: Saigon Phantom lên ngôi vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2024

Mới đây, đội tuyển Saigon Phantom chính thức lên ngôi lần thứ 6 liên tiếp, tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng.
DTCL 14.10b: Nhiều tướng 4 vàng ăn neft mạnh ảnh hưởng nhiều đến meta hiện tại

DTCL 14.10b: Nhiều tướng 4 vàng ăn neft mạnh ảnh hưởng nhiều đến meta hiện tại

Trong bản cập nhật DTCL 14.10b sẽ đem đến một vài chỉnh sửa nhỏ, dành cho 2 đội hình mạnh nhất trong meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý.
Liên Quân Mobile: Lyly Sury đăng ảnh "mát mẻ", cộng đồng nhắc khéo về tình cũ!

Liên Quân Mobile: Lyly Sury đăng ảnh "mát mẻ", cộng đồng nhắc khéo về tình cũ!

Mới đây, với vóc dáng nóng bỏng lần đầu được khoe ra, nữ streamer Lyly Sury nhận về vô số bình luận, trong đó có nhắc về tình cũ - tuyển thủ đi rừng Quang Hải.
PUBG Mobile kết hợp với SSC mang các siêu xe đẳng cấp lên chiến trường

PUBG Mobile kết hợp với SSC mang các siêu xe đẳng cấp lên chiến trường

PUBG Mobible sẽ bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.
Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Lối chơi nhập vai tiên hiệp quen thuộc kết hợp với nhiều tính năng độc đáo mới lạ tạo nên trải nghiệm hấp dẫn ở Khởi Nguyên Mobile.
Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Sau nhiều năm chinh phục thị trường nội địa, Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6/2024.
TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize là tựa game Play & Earn theo mô típ vừa lạ vừa quen kèm thêm nhiều cải tiến về hệ thống gameplay hấp dẫn và vô vàn phần thưởng giá trị.
Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Ngày ra mắt phiên bản 4.8 sắp đến gần, người chơi Genshin Impact càng trở nên háo hức vì những thông tin thú vị đang dần được hé lộ.
Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.
FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9