top-264
Chủ nhật 28/04/2024 19:38
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 31°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 34°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 31°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 34°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Top 10 franchise pack đáng mua trong Steam Summer Sales

aa
Top 10 franchise pack đáng mua trong Steam Summer Sales

Đặc điểm của Steam Sales các đợt là những gói game xếp theo thương hiệu, hãy cùng điểm qua top 10 franchise pack đáng mua của đợt này nhé.

Bán theo Franchise là một cách bán khuyến mãi đặc biệt của các đợt Steam Sales được Valve đặc biệt dành cho các fan của một dòng game nhất định. Tại đây bạn có thể sưu tầm trọn bộ game với giá ưu đãi “giảm đều” hoặc tìm các bản game còn thiếu trong bộ sưu tập của mình để mua lẻ với giá giảm theo cách tính riêng.

Hãy cùng Mọt Game điểm qua top 10 franchise pack đáng xem xét ở đợt Steam Summer Sales này nhé.

Giá tổng: 48$ (201,66$) giảm 76%

Link mua: https://store.steampowered.com/bundle/261/Resident_EvilBiohazard_Collectors_Pack/

Steam Summer Sales: top 10 franchise pack

Resident Evil là một trong những dòng game lớn mạnh và thành công nhất của hãng game Capcom, ngoài dòng game chính còn có nhiều game nhánh (spin-off), tiểu thuyết của nhà văn S.D. Perry, các bộ phim CG và phim live action cũng đạt được những thành công nhất định. Cốt truyện chính của dòng game này xoay quanh cuộc chiến của một nhóm người tình cờ vướn vào âm mưu lớn của tập đoàn Umbrella nhằm phá vỡ những công trình nghiên cứu vũ khí sinh học nguy hiểm có thể hủy diệt nhân loại của tập đoàn này.

Gói này là một bộ sưu tập Resident Evil dành cho hệ máy PC bao gồm 5 bản game là Resident Evil 4, Resident Evil 5, Resident Evil 6, Resident Evil Revelation, Resident Evil Revelation 2 kèm theo một số DLC cho mỗi game. Đắt giá nhất trong gói này chính là gói DLC “Untold Stories” dành cho Resident Evil 5 hé lộ một số tình tiết rải rác khắp dòng thời gian của Resident Evil như cái đêm định mệnh của Chris và Jill trong Spencer Mansion cũng như các chế độ chơi mới.

Giá tổng: 17,49$ (69,99$) giảm 75%

Link mua: https://store.steampowered.com/sub/52874/

Steam Summer Sales: top 10 franchise pack

Company of Heroes là một tựa game chiến thuật thế hệ mới gặt hái được rất nhiều thành công. Game được game thủ đánh giá cao với cách chơi độc đáo và bối cảnh WWII của mình. Game đã ra đến phiên bản thứ 2 kèm theo nhiều DLC cho các chiến dịch nổi tiếng.

Gói tổng này sẽ bao gồm 2 bản game chính của Company of Heroes và các DLC chiến dịch tương ứng cho mỗi bản. Chỉ hơn 400k VND bạn có thể có toàn bộ các game CoH và các DLC, một cái giá quá hời cho fan của thể loại game chiến thuật.

Giá tổng: 17,52$ (200,81$) giảm 91%

Link mua: https://store.steampowered.com/bundle/232/Valve_Complete_Pack/

Steam Summer Sales: top 10 franchise pack

Fan của dòng game bắn súng FPS có một món quà riêng từ Steam, đó là toàn bộ lịch sử của game bắn súng FPS mà Valve dựng lên trong một gói với giá chỉ hơn 400k VND. Nó bao gồm những sản phẩm định hình phong cách game bắn súng hiện đại của 2 mảng game Half-LifeCounter Strike.

Bạn sẽ sở hữu Half-Life 1 bản gốc và bản update engine Source chất lượng cao, các bản mở rộng Blueshift, Opposing Force. Các bản mod nổi tiếng nhất từ Half-Life như Day of Defeat, Deatmatch, Team Fortress. Half-Life 2 thì có trọn bộ chơi đơn cả bản gốc lẫn Episode 1 và Episode 2.

Counter Strike là phiên bản mod đặc biệt nhất được tặng cả một gói riêng với những game kinh điển như Counter Strike: Condition Zero, Counter Strike: Source và nhất là phiên bản hiện hành Counter Strike Global Offensive.

Ngoài ra còn có các tựa game thành công khác của Valve như Left 4 Dead, Left 4 Dead 2, Portal, Portal 2, Ricochet.

Giá tổng: 21,85$ (133,94$) giảm 84%

Link mua: https://store.steampowered.com/bundle/2355/The_Deus_Ex_Collection/

Steam Summer Sales: top 10 franchise pack

Deus Ex là một game hành động nhập vai lấy bối cảnh tương lai gần có lịch sử lâu đời và được đánh giá cao. Gói này sẽ mang toàn bộ lịch sử của dòng game Deus Ex đến với game thủ bằng cách giảm giá đủ bộ 5 tựa game của loạt game này trong một lần mua. Nếu bạn chưa từng chơi dòng game này nhưng lại là fan của các game kiểu Splinter Cell hay Dishonored thì cũng nên nhân dịp này mua về chơi thử.

Bộ này bao gồm 5 game theo thứ tự ra mắt là Deus Ex, Invisible War, The Fall, Human Revolution, Mankind Divided. Trong đó giá cao nhất nằm ở tựa game mới ra mắt năm ngoái là Deus Ex: Mankind Divided kèm theo 1 DLC của nó.

Giá tổng: 11$ (55$) giảm 80%

Link mua: https://store.steampowered.com/sale/van-helsing/

Steam Summer Sales: top 10 franchise pack

Thích Diablo và muốn tìm những game nhập vai kiểu tương tự ? Ngoài các tên như Titan Quest, Torchlight, Grim Dawn thì The Incredible Adventures of Van Helsing là một trong những game được kuyến cáo. Sử dùng cùng phong cách nhập vai góc nhìn isometric như Diablo nhưng lấy bối cảnh cách mạng công nghiệp với sự kết hợp giữa thế giới phép thuật và máy móc tạo cho dòng game này một chất rất riêng.

Gói này vốn được tách rời giữa gói The Incredible Adventures of Van Helsing Franchise Pack bao gồm phần 1, phần 2 của game cùng một số DLC giá 8$ và phần 3 của game đang giảm giá còn 3$. Như vậy tổng cộng 11$ với 2 lần mua bạn sẽ có torng tay toàn bộ dòng game Van Helsing với cách chơi tương tự Diablo.

Giá tổng: 16,19$ (54,92$) giảm 71%

Link mua: https://store.steampowered.com/bundle/3092/Orcs_Must_Die_Franchise_Pack/

Steam Summer Sales: top 10 franchise pack

Orcs Must Die! Là một dòng game kết hợp giữa bắn súng TPS và Tower Defense, nếu bạn từng chơi Sanctum bạn sẽ hiểu ra ngay. Nếu bạn chưa chơi thì có thể mô tả ngắn gọn là bạn điều khiển nhân vật chính đặt bẫy ở các ngã đường trên bản đồ và chống đỡ nhiều loạt Orc xâm lăng. Nhân vật chính có thể chiến đấu trực tiếp trong lúc Orc tấn công.

Gói này sẽ bao gồm 2 game chính là Orcs Must Die!Orcs Must Die! 2 cùng các DLC tương ứng. Ngoài ra game còn cho một starter pack cho phiên bản game online free to play là Orcs Must Die! Unchained.

Giá tổng: 60,12$ (149,93$) giảm 60%

Link mua: https://store.steampowered.com/bundle/3782/Fallout_Bundle/

Steam Summer Sales: top 10 franchise pack

Fallout là game bắn súng thế giới mở lấy bối cảnh hậu tận thế với nhiều yếu tố mới và hấp dẫn, ít ra từ bản 3 là thế. Nhìn chung đây là một dòng game lâu đời, được đánh giá rất cao nhất là sau khi bản 3 được reboot theo phong cách bắn súng thay vì nhập vai cổ điển của 2 bản đầu tiên. Đặc biệt 3 bản gần nhất là Fallout 3, Fallout New Vegas và Fallout 4 là một khuyến cáo mạnh mẽ cho những tay mê game bắn súng lai nhập vai.

Bạn đừng vội giật mình với cái giá của gói này vì hơn 75% giá của nó dành cho Fallout 4, một phiên bản mới ra mắt và được đánh giá cao. Gói game này cung cấp cho bạn đầy đủ lịch sử của dòng game Fallout từ bản đầu tiên đến bản mới nhất bao gồm bản phụ là Fallout Tactics. Chỉ 60$ cho toàn bộ hoặc chỉ còn hơn 15$ nếu bỏ Fallout 4 ra.

Giá tổng: 103,27$ (318,44$) giảm 68%

Link mua: https://store.steampowered.com/bundle/2823/Tomb_Raider_Collection/

Steam Summer Sales: top 10 franchise pack

Tomb Raider là một dòng game lớn có truyền thống lâu đời. Câu chuyện của nàng Lara Croft được kéo dài từ thời sơ khởi đến các nhánh rẽ sang nhiều thể loại gameplay mới của đợt reboot mới nhất vừa rồi nhưng vẫn tiếp tục xoay quanh việc khám phá những lăng mộ cổ. Bạn sẽ cảm thấy “hớp hồn” khi xem danh sách các game bán trong gói giảm giá đồ sộ này.

Gói này bao gồm tất cả những game Tomb Raider có mặt trên PC từ phiên bản cổ điển nhất đến các bản mới phát hành gần đây. Tổng cộng 14 game chính và một loạt DLC kèm theo, không khó để hiểu tại sao giá bán của nó lại cao như vậy. Phần lớn giá bán của nó nằm ở tựa game mới ra mắt gần đây: Rise of Tomb Raider, nếu bạn bỏ tựa game này với các DLC đắt đỏ của nó ra có thể giảm giá mua sâu hơn nữa.

Giá tổng: 25,62$ (67,97$) giảm 46%

Link mua: https://store.steampowered.com/bundle/727/The_Witcher_Trilogy/

Steam Summer Sales: top 10 franchise pack

The Witcher là một tựa game nhập vai độc đáo dựa theo nội dung của bộ tiểu thuyết cùng tên do nhà văn Ba Lan Andrzej Sapkowski sáng tác. Cốt truyện game xoay quanh những cuộc phiêu lưu của nhân vật Geralt, một trong những thợ săn tiền thưởng mang sức mạnh siêu nhiên được gọi là The Witcher còn sót lại. Game thành công lớn ngay từ phần 1 và tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn trong những phần phát triển thêm sau đó.

Gói trilogy của Summer Sales lần này cung cấp game chính của 3 phần bao gồm The Witcher, The Witcher 2: Assassins of Kings, The Witcher 3: Wild Hunt. Phần lớn giá tiền của bộ này nằm ở phần 3 vừa ra mắt, 2 phần cũ hơn giá cực rẻ nên nếu bạn không đủ tiền mua phần mới nhất có thể mua lẻ 2 phần trước để chơi thử.

Giá tổng: 8,04$ (56,97$) giảm 86%

Link mua: https://store.steampowered.com/bundle/721/Trinelogy/

Steam Summer Sales: top 10 franchise pack

Trine là một dòng game đặc biệt thuộc thể loại màn hình ngang, game kết hợp giữa một thế giới đặc biệt đẹp và huyền ảo cùng gameplay giải đố phối hợp dựa trên các kỹ năng đặc thù riêng của 3 nhân vật chính trong game. Trine ra mắt thành công, được đánh giá khá cao và tiếp nối thêm 2 phần nữa tạo thành một bộ 3 hấp dẫn.

Gói giảm giá này bao gồm trọn bộ 3 game của dòng game Trine được giảm khá sâu, đây là cơ hội tốt cho các fan của dòng platformer khám phá kiểu chơi vừa đi vừa giải đố kiểu màn hình ngang.

Ngoài ra, có một số gói game đáng chú ý khác nhưng vì lý do “phức tạp” nên không đưa vào top 10 franchise pack trên, cũng xin cung cấp cho các bạn tham khảo:

Steam Summer Sales: top 10 franchise pack

Call of Duty Pack là một gói game xuất hiện hầu như ở mỗi lần Steam Sale nhưng bản thân tui không mua vì có cảm giác nó… chảnh. Các game giảm giá không sâu dù đã khá cũ, trừa những bản thời cổ đại giá khá rẻ thì từ Call of Duty 4 trở đi giá vẫn còn khá “chát” với túi tiền game thủ.

Steam Summer Sales: top 10 franchise pack

Wolfenstein Pack là một dòng game bắn súng FPS khá tốt, tui bị mê hoặc bởi phần Return to Castle Wolfenstein tồn tại cùng thời với Medal of Honor Allied Assault hay Call of Duty 1. Tuy nhiên gói này bao gồm cả những game gần đây như The New Order, Old Blood khiến nó đội giá lên cao nhưng lại thiếu mất 1 game khá hay là Wolfenstein bản 2009. Tuy vậy gói nhỏ hơn là Wolf Pack cũng khá đáng chú ý khi bao gồm 3 tựa game cũ nhất của dòng game.

Steam Summer Sales: top 10 franchise pack

Tom Clancy's Splinter Cell Elite Echelon Edition. Splinter Cell luôn là chuẩn mực của dòng game bắn súng hành động lén lút, tuy nhiên dòng game này khá kén người chơi và gói giảm giá này chỉ có 4 tựa game cũ của dòng game này là Splinter Cell, Double Agent, Chaos Theory và Conviction. Bản mới nhất là Blacklist không có mặt.

Steam Summer Sales: top 10 franchise pack

Hotline Miami Combo Pack là gói 2 phần của tựa game indie khá độc đáo, người chơi sẽ bắn súng theo phong cách nhìn từ trên xuống với những thử thách khá khó nhai. Game xoay quanh 2 nhân vật chính Jacket và Biker trong bối cảnh bang Miami những năm 1989. Cả 2 đều nhận được cuộc gọi bí ẩn hướng dẫn cách tấn công và tiêu diệt một băng đảng Mafia tại nhiều địa điểm khác nhau.

Ngoài top 10 franchise pack đáng mua lần này, Steam Summer Sales cũng có những tựa game khác rất đáng để mắt đến,

Đức Phạm

Bài liên quan

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Steam hiệu quả
Công nghệ

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Steam hiệu quả

Hãy cùng Mọt Game xem qua cách bảo mật tài khoản Steam một cách hiệu quả nhất trong bài viết này.
PUBG bất ngờ hồi sinh với số người chơi tăng đột biến trên Steam
Esports

PUBG bất ngờ hồi sinh với số người chơi tăng đột biến trên Steam

Lượng lớn người chơi PUBG đã tăng đáng kể giúp tựa game này đứng top 3 tựa game có lượng người chơi cùng thời điểm cao nhất Steam.
Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy
Game Mobile

Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy

Game trên điện thoại cục gạch ngày xưa có lẽ là một kỷ niệm đẹp với nhiều bạn game thủ. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại Top game trên điện thoại Nokia ngày xưa và cách tải về chơi trên điện thoại, máy tính.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa
Đời sống

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Vụ án tìm thấy xác chết khô gần 2 năm trong chung cư tại Hà Nội có diễn biến mới!
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang
Đời sống

Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang

Do mâu thuẫn tình cảm, một bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã lạnh lùng ra tay sát hại người tình, sau đó phân xác phi tang.
Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng
Đời sống

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng

Mới đây, phiên bản đời thực của nhân vật game EVE (Stellar Blade) khiến fan nam mê mẩn không lối thoát.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9