Chủ nhật 12/05/2024 11:50
TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 31°C Hà Nội
Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 31°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Tier list Idle Wonderland tháng 11: Vịt Duckling, Dottie bất ngờ đứng tại S+

aa
Tier list Idle Wonderland cập nhật tháng 11, bất ngờ với nhiều sự thay đổi thứ hạng khiến game thủ thích thú.

Phụ Lục

Vậy là Idle Wonderland đã trải qua các lần cập nhật đáng kể từ khi ra mắt. Game vẫn thu hút người chơi như những ngày đầu bởi lối chơi chiến thuật sáng tạo mới, luôn thay đổi liên tục qua các bản cập nhật và bổ sung champ mới.

Tier list Idle Wonderland tháng 11: Vịt Duckling, Dottie bất ngờ đứng tại S+

Trong bản bổ sung Tier list tháng 11 lần này có sự thay đổi thứ hạng cực lớn ở các lớp nhân vật. Bất ngờ với cú thăng hạng của Duckling, Dottie ngang hàng Granny khiến game thủ choáng ngợp.

Hơn hết, hầu như danh sách hero ở các lớp nhân vật đều bị thay đổi vị trí, có những champ được tăng bậc vượt trội, cũng có champ bị tụt hạng không phanh.

Do đó, hãy cùng Mọt Game Mobile khám phá chi tiết Tier list Hero của Idle Wonderland trong tháng 11 có gì thay đổi, nên sắp xếp lại đội hình như thế nào cho hợp lí để leo ải vượt bậc trong tháng tới nhé!

Tier list dle Wonderland tháng 11

Tier list Idle Wonderland: Warriors

Tier list Idle Wonderland tháng 11: Vịt Duckling, Dottie bất ngờ đứng tại S+

  • S+: Prince Spades, Prince Charm
  • S: Yuri, Luna, Robin, Dark Queen, Pinno
  • A: Gale Laddin, Blade Ginna, Wukong, Red Queen, Quickcut Pinno, Lil Prince
  • B: Fencer Pedro, Swift Ali. Rogue Jack
  • C: Prince Adam, Gerde, Madman Gatton

Danh sách S+ lớp Warrior trong tháng 11 lần này có sự thay đổi nhỏ. Hiện tại Prince Spades, Prince Charm vẫn giữ phong độ tại vị trí S+ từ tháng 9.

Price Spades vaf Prince Charm vẫn khá nổi bật với lực chiến áp đảo đến từ các kỹ năng sát thương sâu. Gacha trúng các bé này vẫn có thể sử dụng cho các đội hình tháng 11 ổn áp, tiện cho cả việc leo tháp PvE và PvP mà ít gặp rủi ro.

Chẳng hạn skill Tỏa Linh của Prince Spades, gây sát thương cực mạnh cho những kẻ địch thấp máu, càn quét sân địch cực nhanh.

Lớp nhân vật S có sự góp mặt của Dark Queen, tướng tủ của mọi nhà nhờ vào lực chiến cực khủng của cô. Với tuyệt kĩ Tập Kích Tử Vong, Dark Queen càng quen sân địch chỉ trong chớp mắt.

Tier list Idle Wonderland tháng 11: Vịt Duckling, Dottie bất ngờ đứng tại S+

Tuy nhiên, lần này bất ngờ Yuri đã xuống lớp S do bị nerf sau nhiều đợt update, không có kĩ năng miễn khống chế khiến Yuri lép vế hơn so với các hero khác. Song, cô vẫn bá đạo với bộ kĩ năng giúp giải mọi hiệu quả xấu khi đủ TL hay khi máu còn thấp.

Lần này lớp S còn có sự góp mặt của Luna sau trung thu với bộ tuyệt kĩ theo hướng sát thủ, tấn công hàng ngang tối đa 3 tướng mỗi turn. Robin được bổ sung vào hàng S, Pinno bất ngờ thăng hạng sau lần mới nhất với khả năng thiêu đốt tuyệt kỹ Thanh Kiếm Lửa, được buff sát thương 15% cộng dồn tối đa 2 lượt.

Tier list Idle Wonderland: Support

Tier list Idle Wonderland tháng 11: Vịt Duckling, Dottie bất ngờ đứng tại S+

  • S+: Mad Granny, Dottie, Duckling
  • S: Maid Sophie, Miss Conch, Nightmare Ella
  • A: Princess Peaya, Nesy, Bremenn
  • B: Lettucera, Larissa
  • C: Thumboy, Thumbelina

Mad Granny qua nhiều bản cập nhật nhưng vẫn chứng tỏ độ bá đạo của mình khi vẫn nằm ở lớp S+. Bà ngoại vẫn có thể dùng tẹt ga trong các pha đấu PvP và PvE với tuyệt kĩ khiến kẻ địch ngao ngán bởi một loạt hiệu ứng khống chế phục hồi ở phía địch, khống chế sức mạnh, khống chế tầm nhìn và độ chính xác.

Tuy nhiên trong tháng 11 này, bà ngoại không còn đứng độc vị S+ Support mà còn có sự tham gia của Duckling và Dottie thăng hạn.

Tier list Idle Wonderland tháng 11: Vịt Duckling, Dottie bất ngờ đứng tại S+

Duckling sau chưa tới 1 tháng ra mắt đã mang lại nhiều đột phá trong cách chơi và sắp xếp đội hình mới trong nhiều thế trận. Nhờ có kỹ năng phản kích tuyệt kỹ "Phản Kích Dũng Cảm", Duckling là át chủ bài giúp lật kèo tại nhiều trận đấu, đưa Duckling sánh ngang với Granny.

Dottie cũng vinh dự thăng hạn S+ nhờ vào thế phòng thủ buff máu liên tục cho team. Cô rất được ưu ái cho tuyệt kĩ buff máu cực mạnh khi đã “hèo” và làm bàn đạp lật ngược tình thế cho team.

Tier list Idle Wonderland tháng 11: Vịt Duckling, Dottie bất ngờ đứng tại S+

Danh sách S bao gồm Maid Sophie, Nightmare Ella và MissConch quen thuộc sau bao mùa cập nhật.

Với Maid Sophie, tuyệt kĩ Điểm Tâm Hầu Nữ giúp hồi sinh tướng trong team đã giúp cô được ưu ái và trưng dụng trong mọi đội hình.

Nightmare Ella thăng hạng từ A lên nhờ kỹ năng “Nghi Thức Tai Họa” đa năng, ngẫu nhiên khiến kẻ địch bị vết thương sâu, hao tổn HP mỗi turn based. Hoặc có thể hồi phục máu của cả team bằng lực chiến của cô nàng cực kỳ bá đạo.

Ma Lực Nộ Phát của Miss Conch cũng đã đưa cô vào hạng S lớp Support, với tuyệt kĩ này cô có thể lật kèo mọi thế đấu nhờ việc đóng băng kẻ địch có tốc độ đánh cao nhất, cung cấp khiên né đòn cho nhân vật thấp máu nhất phe ta.

Tier list Idle Wonderland: Mage

Tier list Idle Wonderland tháng 11: Vịt Duckling, Dottie bất ngờ đứng tại S+

  • S+: Nightmare Marlene, Windy, Allish
  • S: Medusa, Cindy, Fairy Marie
  • A: Wisdom Bird, Bunny Bride, Liar Hauter, Ma Nữ Rồng Đen, Lorelei
  • B: Queen Lilith, Cindy’s Stepmother, , Raven Maal
  • C: Anne, Emerald Mage, Britney, Thumbelina, Wicked Hag

Windy vẫn mãi đỉnh khi trụ tại lớp S+, nhận được sự yêu thích của game thủ trong suốt những tháng qua. Sở hữu tầm sát thương diện rộng với lượng damn cực khủng từ Xích Ma Tinh Linh, còn vừa có thể khắc chế kẻ địch hồi máu, gây hiệu ứng sát thương sâu bởi tuyệt kĩ Sức Mạnh Linh Hồn.

Tier list Idle Wonderland tháng 11: Vịt Duckling, Dottie bất ngờ đứng tại S+

Sự xuất hiện của champ mới Nightmare Marlene đã một bước đưa cô lên hạng S+ với bộ kỹ năng tạo combo cực khủng, hứa hẹn tạo nhiều đột phá, ghi điểm cho cánh Mage trong tháng tới.

Với khả năng khống chế cứng “Ngủ Say” kèm theo tuyệt kỹ “Mộng Cảnh Bóng Tối"”, Marlene là cơn ác mộng thực thụ khi khiến team địch bị ràng buộc 2 turn, không thể thi triển kỹ năng.

Hơn hết, lượng buff sát thương của "Thất Đại Tội" trở thành vũ khí chủ lực. Kỹ năng này giúp cô nàng tăng cao khả năng chiến đấu với hiệu ứng buff hàng loạt chỉ số công, thủ, bạo, hồi phục, sát thương sâu,...

Wonder Allish cũng thăng hạng S+ sau bản cập nhật lần này với khả năng gây sát thương phép cực lớn và khá khó chiu. Allish với khả năng gây “Cảm điện”, kích thêm sát thương phép lên tới tối đa 15% mỗi lần chịu sát thương của bất kì kỹ năng nào của cô nàng.Tier list Idle Wonderland tháng 11: Vịt Duckling, Dottie bất ngờ đứng tại S+

Lớp nhân vật S bao gồm Wisdom Bird, Bunny Bride, Liar Hauter, Ma Nữ Rồng Đen, Lorelei với các kĩ năng sát thương diện rộng, giảm tốc độ đánh và đóng băng kẻ địch. Lớp nhân vật ở cấp độ S làm tốt vai trò khắc chế kĩ năng của đối phương, vừa có thể tấn công tốt các kẻ thù cùng 1 lúc.

Tier list Idle Wonderland: Guardian

Tier list Idle Wonderland tháng 11: Vịt Duckling, Dottie bất ngờ đứng tại S+

  • S+: Surla, Shahryar
  • S: Genie Curya, Quasi Mortal
  • A: Dark Knight, Triton, Federn
  • B: Bean Sage, Hans in Luck
  • C: Hookhand

Đúng như dự đoán, “nàng thơ” Surla vẫn đứng nguyên vị trí S+ qua nhiều bản cập nhật. Có lẽ chỉ chờ có new champ thì mới có thể hi vọng là lung lay vị trí của cô nàng. Bởi cho đến thời điểm hiện tại thì hầu như mọi team có lớp bảo kê của Surla vẫn luôn vượt ải khá trơn tru, Rối Người Cá giúp cô nàng như bất tử nhờ tăng tổng thể kĩ năng phòng vệ.

Tier list Idle Wonderland tháng 11: Vịt Duckling, Dottie bất ngờ đứng tại S+

Hơn hết, Shahryar đã có một bước tiến mới nhờ vào việc thăng bậc lên S+ qua bản cập nhật vừa rồi, vượt qua cả Triton nhờ vào lượng chịu đòn cực khủng lên tới 50%, cho khả năng bảo toàn team cực tốt dù về late game. Ông chỉ đứng sau Surla 1 bậc, điều này chứng tỏ trong các đội hình sắp tới sẽ có những đột phá về việc lựa chọn Guardian và tạo ra nhiều thế trận sáng tạo đáng mong đợi.

Tuy đứng nguyên ở thứ hạng S, Triton đã có vẻ kém cạnh so với những champ Guardian khác. Cụ thể Triton đã bị đẩy xuống hàng A không thương tiếc, nhường lại vị trí S cho Genie và Quasi Mortal chiếm lĩnh.

Lần này, Gù đã chính thức lên được bậc S nhờ vào khả năng hồi sinh đầu trận của mình. Điều này ban đầu còn khá gây tranh cãi do Quasi hầu như không có kỹ năng bảo kê team, khiến team “hụt hơi” về late game khá rõ rệt.

Tier list Idle Wonderland tháng 11: Vịt Duckling, Dottie bất ngờ đứng tại S+

Tuy nhiên, sau bản cập nhật lần này Quasi đã chính thức trở lại cuộc chơi với khả năng trâu bò từ khả năng buff thủ cho bản thân. “Lửa Tử Vong” còn cho Gù khả năng phản kích cực đau, cấu rỉa team địch không ít.

Genie Curya lội ngược dòng lên S với khả năng chia sẻ gánh chịu với main champ tới tận 50% sát thương trong 2 lượt với kỹ năng “Viện hộ thần đăng”. Genie còn có khả năng loại bỏ mọi hiệu quả xấu mà bản thân hứng chịu ở mỗi lượt thi triển “Hồn Linh Tái Sinh”, nhờ đó Genie thực hiện tốt vai trò đỡ đòn lẫn bảo kê team cực tốt.

Tổng kết

Lần cập nhật tháng 11 này của Tier list Idle Wonderland đã có sự thay đổi không hề nhỏ, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đội hình đột phá với nhiều combo mới trong tương lai.

Qua bài viết trên, Mọt hi vọng bạn có thể tham khảo để cập nhật thêm về thứ hạng của từng champ tính tới thời điểm hiện tại. Từ đó có được lối kiến tạo đội phù hợp để có thể chinh phục các ải chiến, đánh bại quái boss và giành chiến thắng trên các đấu trường trong Idle Wonderland.

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

Đức Phạm

Bài liên quan

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập
Giftcode

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt
Game Mobile

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam
Game Mobile

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.

Tin bài khác

Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay
Game Mobile

Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Game thủ dự đoán, bản cập nhật 4.6 mới của Genshin Impact có thể phải đối mặt với nguy cơ doanh số tụt giảm nghiêm trọng, thấp nhất từ trước đến giờ.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024
Game Mobile

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi
Game Mobile

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024
Game Mobile

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng
Game Mobile

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?
Game Mobile

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu
Đời sống

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bàng hoàng trước thông tin nam thanh niên đến nhà anh trai chơi rồi cầm dao chém mẹ ruột và cháu bị thương nghiêm trọng.
Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng
Đời sống

Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng

Thời tiết nóng bức, người đàn ông đi mua máy lạnh nhưng không ngờ gặp tai nạn thảm khốc.
Người đăng tải clip đánh ghen đang gây xôn xao mạng xã hội nhận mức phạt nào?
Đời sống

Người đăng tải clip đánh ghen đang gây xôn xao mạng xã hội nhận mức phạt nào?

Mới đây, công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định xử phạt trường hợp đăng clip đánh ghen, phản cảm không phù hợp với thuần phong mỹ tục lên mạng xã hội.
Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo
Đời sống

Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo

Sau khi kết bạn và chat sex với một tài khoản Zalo tên "Linh Linh", người đàn ông bị đòi 200 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh nhạy cảm lên mạng.
Hoa mắt với bộ ảnh cosplay cô nàng
Cosplay

Hoa mắt với bộ ảnh cosplay cô nàng 'người lai cú Silence' trong Arknights

Trong bộ ảnh cosplay này, Silence có nhiều điểm tương đồng với loài Cú sừng, tuy vậy cô nàng chỉ giữ lại cặp tai vểnh đặc trưng cùng bộ cánh xù của mình.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Game thủ dự đoán, bản cập nhật 4.6 mới của Genshin Impact có thể phải đối mặt với nguy cơ doanh số tụt giảm nghiêm trọng, thấp nhất từ trước đến giờ.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9