top-264
Chủ nhật 28/04/2024 19:24
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 31°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 34°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 31°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 34°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

The Quarry: Mùa hè đen tối của tuổi trẻ - P.Cuối

aa
Chúng ta sẽ tiếp nối câu chuyện trong The Quarry, sau cú chơi ngu lấy tiếng phá hỏng chiếc xe để trở về nhà của một thanh niên trong nhóm.

Phụ Lục

The Quarry tiếp nối câu chuyện với sự xuất hiện của Laura, một trong hai người quản trò đến sớm và mất tích sau cuộc chám trán với ma sói tại trại hè. Sau khi bị viên cảnh sát tiêm thuốc mê, chuyện gì đã xảy ra với Laura và Max? Hãy cùng theo dõi tiếp.

Những kẻ vắng mặt

Tiếp tục câu chuyện của The Quarry, Laura bước vào và bắt đầu kể câu chuyện của mình với những người trong phòng. Sáng hôm sau cái đêm mà cô và Max gặp nạn, Laura tỉnh dậy trong một xà lim. Vị cảnh sát hôm trước còng tay và dẫn cô lên phòng hỏi cung nhưng Laura tỏ ra không tin tưởng và không trả lời bất cứ thứ gì. Cô nhìn trộm bảng tên và nhận ra người này là cảnh sát trưởng hạt North Kill và cũng mang họ Hackett. Vị cảnh sát không hỏi được gì liền mang cô trở về phòng giam, lúc này Laura mới biết Max được giam ở ngay bên cạnh và thật kỳ lạ là trên người anh ta không có một vết thương nào. Điều này trái ngược với những gì xảy ra đêm qua khi anh bị tấn công và máu phun như suối.

Cả 2 tiếp tục bị nhốt suốt nhiều tuần trong xà lim, vị cảnh sát cung cấp thức ăn nước uống cho họ tử tế và thỉnh thoảng cho đi tắm. Nhưng vì cái họ Hackett khiến cả 2 nghi ngờ nhiều thứ về vị cảnh sát và ông chủ Chris. Cho đến một ngày trăng tròn, vị cảnh sát quyết định cho Laura thấy sự thật. Ông ta còng tay cô ta trước cửa buồng giam của Max và dặn không được đến quá gần rồi bỏ đi theo tín hiệu điện đàm của một nhóm nào đó. Dường như tối nay họ đi săn gì đó.

Dưới ánh trăng, Max biến hình thành một con quái vật. Laura vì quá bất ngờ nên không nhớ lời dặn giữ khoảng cách và bị con quái cào mù một bên mắt. Cú cào cũng làm gãy ống nước sắt đang còng tay cô nên cô gái tự chạy vào khu làm việc dùng hộp cứu thương băng bó. Vị cảnh sát trưởng đã đi vắng nên cô gái tranh thủ lục lọi sở cảnh sát tìm thêm thông tin. Cô tìm được ống tiêm thuốc mê mà vị cảnh sát dùng hôm trước và quyết định mang nó về giấu vào buồng giam của mình trước khi đi ngủ.

Vị cảnh sát trở về vào buổi sáng, Max cũng quay về bình thường. Ông cho Max xem đoạn camera lúc mình bị biến hình và giải thích với Laura về dịch bệnh ma sói đang hoành hành tại địa phương. Theo những gì họ biết thì những người bị ma sói cắn trúng sẽ biến thành ma sói và mỗi đêm trăng tròn sẽ biến hình. Những ai bị cắn phải nhanh chóng chặt đứt phần chi nơi có vết cắn thật nhanh để tránh bị nhiễm. Chỉ có 1 cách để giải lời nguyền là giết chết kẻ đã truyền bệnh cho mình, tức là tiêu diệt kẻ xếp trên của nhánh lây nhiễm.

The Quarry: Mùa hè đen tối của tuổi trẻ - P.Cuối

Vị cảnh sát cho biết ông đã bỏ nhiều năm ra để săn tìm kẻ đầu tiên lây nhiễm của vùng này, gia đình ông cũng đã bị dính vào cơn ác mộng này. Ông cũng nói rằng mình không giết cả 2 diệt khẩu vì tin rằng Laura học về thú y có thể nghĩ ra cách khác có tính khoa học để giải lời nguyền này. Tuy nhiên cô nói rằng mình chỉ vừa đậu vào trường chứ chưa học gì cả.

Laura cảm nhận được rằng vị cảnh sát này tuy đáng ghét nhưng ông ta dường như không muốn hại 2 người. Theo kiểu trả lời ngập ngừng của ông cũng cho thấy rất có thể người trong gia đình ông ta cũng đã bị nhiễm nên ông không nỡ xuống tay.

Vài hôm sau, Laura nghe lén được cuộc trò chuyện của Chris và vị cảnh sát. Ông ta tên là Travis Hackett và là anh của Chris. Chris nhận ra 2 quản trò bị mất tích và lần ra xe của họ bị Travis cho vào bãi phế liệu tiêu hủy. Cả 2 cãi nhau về việc có thả 2 người đi không, Laura nghe được thông tin quan trọng là Chris cũng bị nhiễm và con quái hôm đó cắn Max ở dưới hầm chính là ông chủ của trại hè.

Laura cho rằng Chris chính là kẻ nhiễm đầu tiên và Travis cố tình bao che vì không thể giết em trai, cô liền nghĩ ra kế hoạch cùng Max bỏ trốn sau đó giết Chris để giải lời nguyền. Nỗ lực đầu tiên thất bại vì Max không tấn công nổi một cảnh sát đã được huấn luyện như Travis. Họ liền lập mưu khác để Laura giả lên cơn động kinh rồi thừa lúc Travis sơ hở chích mũi thuốc mê cho ông ta.

The Quarry: Mùa hè đen tối của tuổi trẻ - P.Cuối

Cả 2 thoát ra lấy lại hành lý của mình. Laura phát hiện Travis tự chế các viên đạn shotgun bằng bạc để trừ ma sói nên lấy theo khẩu súng cùng tất cả số đạn cô tìm được. Đúng đêm trăng tròn cuối này, Laura và Max trốn vào khu nhà ở giữa đảo trong trại hè. Max sẽ biến hình và bị cô lập giữa đảo không đi lung tung trong khi Laura sẽ đi tìm con quái là Chris để giết. Tuy nhiên khi biến hình thì ai cũng như ai, trong khi Laura lại tưởng rằng chỉ có 2 con ma sói là Max và Chris nên cô giết lầm Kaylee. Tưởng đã tiêu diệt được kẻ gây lời nguyền cô quay lại đảo tìm Max thì bị anh ta tấn công và cắn trúng. Laura bỏ chạy được nhưng thời gian của cô không còn nhiều.

Laura nói rằng cô không biết phải tìm Chris ở đâu giữa trại hè này. Ryan nói rằng mình biết một nơi có thể tìm được Chris nhưng anh luôn tin rằng ông chủ trại hè là người tốt, anh muốn dẫn Laura đến gặp Chris để chứng minh rằng ông ta vô tội. Vậy là nhóm lại chia ra, Ryan cùng Laura đi đến khu nhà của gia đình Hackett trong khi Dylan, Kaitlyn và Abigail quay về khu nhà chính tìm cách sửa chiếc xe van và thoát khỏi đây. Trước khi chia tay, Laura đưa cho Abigail một viên đạn shotgun bằng bạc và nói rằng hãy giữ phòng khi cần đến.

The Quarry: Bi kịch gia tộc Hackett

Jacob lúc này bị đám thợ săn bắt đi rồi nhốt vào một cái chuồng lưới sắt có gắn điện. Chuồng bên cạnh là một con quái mới bị họ bắt về. Bên cạnh 2 thợ săn đã biết là một bà lão tỏ vẻ uy quyền như trưởng nhóm.

Ryan dẫn Laura đến trước điền trang của gia đình nhà Hackett. Dòng họ này là chủ của mỏ đá từ thời khai hoang nhưng sau đó họ đóng cửa mỏ và kinh doanh các ngành khác dựa trên khu rừng rộng lớn mà mình sở hữu. Khu nhà được bao bọc cẩn thận bằng tường cao và rào kẽm gai nên không thể đột nhập. Cả 2 phải tìm xuống mỏ đá cũ rồi men theo các đường hầm để lên tầng hầm của tòa nhà. Ryan cũng đoán được về khả năng tự hồi phục của ma sói nên gỡ tấm bịt mắt cho Laura, quả thật con mắt bị mù đã hồi lại hoàn toàn.

The Quarry: Mùa hè đen tối của tuổi trẻ - P.Cuối

Tiếp diễn The Quarry, họ gặp lại Jacob bị nhốt trong cũi điện. Ryan đã mở khóa điện thành công giúp Jacob thoát được khỏi đó. Jacob rời đi trước để tìm nhóm bạn ở trại hè, trong khi đó Laura nghe lén được cuộc cãi vã của nhà Hackett ở tầng trên. Bà già là Constance Hackett, mẹ của anh em Travis sau khi biết được Laura thoát khỏi trại giam đã dùng súng và đạn bạc của Travis bắn chết cháu gái của mình thì vô cùng tức giận. Bà mắng chửi Travis không tiếc lời. Lúc này Laura vô tình gây tiếng động khiến họ phát hiện có kẻ nghe lén. Bà cụ bật nắp cửa sập túm được tóc của Laura trong khi Ryan bỏ chạy và bị gã thợ săn cơ bắp tên Bobby Hackett truy đuổi.

Nhóm của Kaitlyn sau khi trở về khu nhà chính đã tìm đến chiếc xe van, họ tìm được Emma đang trốn bên trong. Lúc này Kaitlyn nhớ rằng lúc đến trại hè có thấy một bãi phế liệu xe oto ở gần đó có thể họ sẽ tìm được phụ tùng để sửa chiếc xe van bị cháy động cơ. Vậy là Kaitlyn và Dylan đi tìm bãi phế liệu còn Emma và Abigail trốn tạm xuống hầm khóa cửa cố thủ chờ mọi người.

Quay lại với Laura, cô bị gia tộc Hackett dồn vào góc phòng, Ryan cũng bị Bobby tóm được mang về. Trong khi Travis cố khuyên mọi người bình tĩnh thì bà Constance xót cô cháu gái bắt đầu muốn giết Laura. Họ chưa khống chế và tước vũ khí của Laura nên bà ta nhanh chóng tắt đèn để cô không nhìn thấy rồi lao vào tấn công. Laura gìm mũi súng của mình vào bà cụ và bóp cò, mặc dù là đạn bạc nhưng ăn một phát shotgun vào mặt thì không thể đỡ được. Bà cụ ngã ra chết ngay tại chỗ. Ông cụ Jedediah Hackett tức giận về cái chết của vợ liền ra lệnh giết bất chấp sự ngăn cản của Travis. Bobby cắm con dao của mình vào hông của Ryan rồi bỏ cậu ta lại chạy đuổi theo Laura. Ryan bị thương nặng nhưng cố lết vào thang máy chuyển đồ ăn di chuyển sang tầng khác.

Laura bị ông cụ truy đuổi qua nhiều căn phòng, cuối cùng cô nhận ra mình có một chút sức mạnh của ma sói do căn bệnh đang ngấm vào người. Cô đánh tay đôi với ông lão bằng sức mạnh hơn người của mình nhưng chần chừ không muốn giết ông ta để gây thêm oán thù. Travis tìm tới nhưng tiếp tục chần chừ không bắn Laura để cô chạy thoát.

The Quarry: Mùa hè đen tối của tuổi trẻ - P.Cuối

Ryan bị con dao cắm vào hông nên không thể chạy xa, bị Bobby truy đuổi và bắt được. Gã cơ bắp rút con dao ra khỏi người Ryan đúng lúc Laura chạy tới ứng cứu. Bobby lộ ra là một gã thiểu năng, hắn thấy Laura có biểu hiện của ma sói nên hoảng hốt chạy đi tìm giúp đỡ. Ryan bị thương nặng lại bị rút dao ra khiến máu chảy ồ ạt khó qua khỏi. Laura liền nghĩ đến cách cắn anh ta để sử dụng khả năng hồi phục của ma sói. Ryan đành chấp nhận mạo hiểm, nếu họ giết được con trùm thì cả 2 cũng sẽ thoát khỏi lời nguyền.

Lại nói về Emma và Abigail, họ ngồi chờ trong hầm trú ẩn cảm thấy nhạt nhẽo nên đi xung quanh tìm tòi lục lọi. Họ phát hiện cuối căn hầm có 1 cầu thang lên trên. Hóa ra đó là cầu thang mà trước đây Dylan từng trèo xuống, nó dẫn thẳng lên văn phòng của Chris. Từ đây họ có thể quan sát các nơi qua hệ thống camera trong căn phòng bí mật mà Dylan nhắc đến.

Ryan sau khi nhiễm dịch bệnh ma sói đã giữ được mạng nhưng do mới nhiễm nên anh vẫn còn di chuyển khó khăn. Anh cùng Laura đi lùng sục trong căn nhà của gia đình Hackett tìm lối ra. Họ phát hiện một con quái bị xích trên gác mái, Laura cho rằng đây chắc chắn là Chris nhưng trước khi họ kịp làm gì thì con quái giật tung xích lao vào tấn công. Do sàn gỗ bị mục nên cả 3 rơi xuống tầng dưới đúng chỗ Bobby và Jedediah đang đứng.

Con quái quay sang tấn công Bobby, nhờ cơ bắp nên anh ta tạm thời chống đỡ được, Travis nghe tiếng động cũng xông vào phòng. Trong khi đó Laura đến thời điểm biến hình liền biến thành quái và lao vào Travis. Travis nhặt mảnh gương vỡ có tráng bạc định tự vệ nhưng tiếp tục chần chừ không muốn giết Laura. Trong khi mọi người đang giằng co thì Ryan phát hiện khẩu shotgun bị rơi dưới đất, anh nhặt lên nhắm vào con quái vừa đánh gục Bobby và bóp cò.

The Quarry: Mùa hè đen tối của tuổi trẻ - P.Cuối

Con quái lăn ra chết, Laura lập tức trở về dạng bình thường. Cô nhìn thấy Travis vẫn cầm mảnh gương và hiểu rằng ông ta không hề muốn làm hại cô. Laura vui mừng vì lời nguyền đã được gỡ nhưng Travis nói rằng Chris không phải người đầu tiên. Ông ta cùng Kaylee bị Caleb là cậu con trai cắn và trước đó kẻ đầu tiên lây nhiễm cho tất cả là Silas. Đó là một con ma sói có màu khác biệt, nhưng đáng tiếc nó đã bỏ chạy khỏi địa phương khiến cuộc truy lùng trở nên vô vọng.

Điều này khiến Laura và Ryan nhớ lại họ từng thấy con vật có màu khác lạ xuất hiện. Travis liền hiểu ra rằng Silas đã trở lại lúc 2 tháng trước và va vào xe của Laura. Nghĩa là kẻ nhiễm đầu tiên đã quay lại, đây sẽ là cơ hội ngàn vàng để họ giết Silas và kết thúc mọi thứ.

Kaitlyn cùng Dylan đến khu phế liệu, họ lùng sục khắp nơi nhưng không tìm được gì. Chiếc xe duy nhất còn có thể khai thác được đã bị một con quái lao ra tấn công làm cho hư hỏng mất. Cả 2 ngậm ngùi quay về khu nhà chính tìm cách khác nhưng họ tiếp tục nhận ra mình đang bị truy đuổi bởi một con quái nữa. Emma và Abigail từ trong phòng bí mật nhìn thấy các bạn bị nguy hiểm nhưng họ bị nhốt bên trong không thể ra ngoài. Cả 2 đành chờ lúc Kaitlyn chạy qua gần đó liền đập cửa gọi từ bên trong. Kaitlyn nghe thấy tiến đến nơi phát ra tiếng động và nhận được viên đạn bạc của Abigail nhét qua khe cửa. Nhờ viên đạn bạc này cô bắn chết con quái cứu cả nhóm.

Nên chết vẫn sẽ chết

Trở lại The Quarry cùng với Laura, cô cùng Ryan và Travis đi xe quay lại khu trại hè. Travis kể về những gì xảy ra từ đầu. 6 năm trước có một đoàn xiếc đến diễn tại khu trại, trong đoàn có một bà già dẫn theo một bé trai tên là Silas. Cậu ta có biệt hiệu là người sói và bị nhốt trong một cái lồng sắt. Hai đứa trẻ con của Chris cảm thấy thương hại cậu bé nên lập kế hoạch giải thoát. Một đứa sẽ đốt rơm giả làm hỏa hoạn đánh lạc hướng để đứa còn lại mở lồng sắt thả Silas ra.

Hậu quả là đám cháy vượt tầm kiểm soát đốt chết tất cả người của đoàn xiếc và Silas thoát ra cắn Caleb trước khi bỏ trốn. Từ đó gia tộc Hackett chìm trong bi kịch, họ liên tục truy tìm tung tích Silas cũng như cố kìm chế các thành viên trong gia tộc vào những đêm trăng tròn.

Silas từ trong rừng nhảy ra tấn công xe nhưng Travis đã cán qua nó làm nó bị thương. Laura nhận ra đây chính là đoạn đường mà cô gặp nạn 2 tháng trước. Lần theo dấu máu, họ đến hiện trường vụ cháy năm xưa trong rừng và thấy Silas nằm trong đống đổ nát như một con chó tìm về nhà cũ dù nó đã cháy ra tro. Laura chạnh lòng và không muốn bắn trong khi Travis liên tục thúc ép phải giết Silas để kết thúc lời nguyền. Dẫu biết đó chỉ là một đứa trẻ không may nhưng Laura không còn cách nào khác để giải lời nguyền, cô đành nổ súng giết chết Silas.

The Quarry: Mùa hè đen tối của tuổi trẻ - P.Cuối

Với kẻ dẫn đầu nhánh lây nhiễm chết, tất cả mọi người bị nhiễm ở hạt North Kill đều trở lại bình thường. Travis đã gỡ được lời nguyền cho gia tộc nhưng giờ đây gia đình chỉ còn lại ông ta, Jedediah và Bobby. Caleb chính là con quái bị Kaitlyn bắn chết ở khu nhà chính. Jacob sau khi bỏ chạy bị lạc trong rừng và ngồi khóc một mình tới sáng. Nick thoát khỏi lời nguyền thấy mình cũng đang lạc giữa rừng. Max thoát lời nguyền cùng lúc với Laura, cậu quyết định ở lại hòn đảo chờ trời sáng nên không bị những con quái khác làm hại.

Toàn bộ nhóm quản trò của trại hè đều sống sót. Travis đưa họ trở về và dàn xếp mọi thứ để giấu giếm dịch bệnh ma sói cũng như bảo vệ thanh danh gia tộc Hackett. Và đó là tất cả diễn biến của The Quarry với lựa chọn best ending thỏa 2 tiêu chí là giải thành công lời nguyền và tất cả những nhân vật quan trọng đều sống sót. Game còn có rất nhiều kết thúc khác tùy theo lựa chọn của bạn khi chơi, nó có thể khiến nhiều nhân vật hoặc thậm chí tất cả đều chết hết. Ở đây Mọt Game chỉ tập trung vào kết thúc tốt nhất của The Quarry thôi nhé vì cái đám kết thúc còn lại không mấy thú vị mà cũng quá dài dòng!

Đức Phạm

Bài liên quan

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes
Giải trí

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes

Sau sự thành công vang dội của series Áo Cưới Giấy, Heartbeat Plus quyết định mở rộng thế giới game của mình bằng việc phát hành sản phẩm mới: Dark Notes.
Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập
Giftcode

Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Phong Ma Đạo Sĩ với những phần quà giá trị để hành trình trừ ma trở nên dễ dàng hơn!
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025
Video

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa
Đời sống

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Vụ án tìm thấy xác chết khô gần 2 năm trong chung cư tại Hà Nội có diễn biến mới!
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang
Đời sống

Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang

Do mâu thuẫn tình cảm, một bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã lạnh lùng ra tay sát hại người tình, sau đó phân xác phi tang.
Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng
Đời sống

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng

Mới đây, phiên bản đời thực của nhân vật game EVE (Stellar Blade) khiến fan nam mê mẩn không lối thoát.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9