Thứ bảy 27/04/2024 11:42
TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 33°C Hà Nội
Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 39°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 39°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 33°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 39°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 39°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

The Last of Us và những thắc mắc chưa có lời giải đáp

aa
The Last of Us và những thắc mắc chưa có lời giải đáp

Phụ Lục

Có lẽ không có gì để chê được ở cốt truyện của The Last of Us. Đây xứng đáng là một trong những trò chơi hay nhất thập kỷ. Tuy nhiên, dù đã kết thúc nhưng The Last of Us vẫn để lại trong đầu tôi rất nhiều hoài niệm và cả những câu hỏi chưa có lời giải đáp. Nó khiến tôi cứ suy nghĩ mãi và dù cho có lên search hàng tá trang wikipedia cũng chẳng thể tìm nổi câu trả lời. Để rồi cuối cùng, tôi lại phải chơi lại game rất nhiều lần, cố gắng lần mò từng manh mối để xâu chuỗi, cố gắng giải đáp những thắc mắc bấy lâu nay của mình. Tuy nhiên, tất cả đều vô vọng.

PC/CONSOLE

Quên Death Stranding với Sekiro đi, 2020 còn cả tá game khủng đang chuẩn bị ra mắt đây nè!

Đã 7 năm trôi qua, và chúng ta chuẩn bị chào đón The Last of Us Part II, nhưng những thắc mắc của tôi với phần đầu tiên vẫn chưa thể được khai sáng. Naughty Dog cũng không hề đưa ra bất cứ lời giải thích nào cho cộng đồng người hâm mộ. Với phần thứ 2, tôi hi vọng rằng những thắc mắc sau đây của tôi sẽ có câu trả lời xứng đáng.

Tại sao Joel lại chọn sống ở Boston?

Có thể điều này bạn không để ý, ở phân đoạn đầu tiên, Joel và Sarah sống ở Texas, nằm gần với thủ phủ Austin. Sau khi Sarah chết khoảng 20 năm, cả thế giới đã bị tàn phá bởi Nấm Trùng Thảo, Joel dường như có một cuộc sống ổn định ở Boston. Tất nhiên chúng ta đều biết 20 năm là quãng thời gian quá dài, chắc chắn có nhiều chuyện đã xảy với Joel.

Nhưng đây mới là vấn đề khiến các fan đau đầu tìm lời giải thích. Tại sao Joel lại lựa chọn đi tới Boston, có khoảng cách gần 3200km với Austin? Trong game chúng ta thấy rằng nếu lựa chọn đi bộ xuyên quốc gia, có quá nhiều hiểm nguy tới từ những kẻ bị lây nhiễm cho tới những gã thợ săn giết người không nương tay và cả thú hoang. Thậm chí ngay từ những ngày đầu bệnh dịch bùng phát, Joel hoàn toàn có cơ hội lên máy bay, tới khu vực cách ly nào đó cho con người an toàn.

Quãng thời gian 20 năm của Joel thực sự khiến các fan thấy tò mò. Lý do Joel lựa chọn đi một quãng đường gần 3200km là gì? Và làm thế nào Joel có thể vượt qua được hành trình đầy hiểm nguy như thế?

Riley chính xác đã chết như nào?

Khi The Last of Us: Left Behind kết thúc, chúng ta đã biết được mối quan hệ giữa Riley và Ellie như thế nào, cảm giác tội lỗi cũng như vết cắn của Ellie là từ đâu. Tuy nhiên, điều mà các fan TLoU chưa được biết chính xác là Riley đã thực sự chết như thế nào.

Chúng ta đều biết Riley đã bị cắn nhưng không biết rõ sự tình sau đó thế nào. Riley là người của Fireflies, tổ chức này đã làm thế nào khi thành viên nhỏ tuổi nhất của mình bị cắn hay mất tích. Ellie thậm chí có nói cho họ biết về việc đã xảy ra với mình và Riley hay không? Tôi hi vọng sang The Last of Us Part 2, Naughty Dog sẽ có một phân đoạn chi tiết hơn về sự việc này, bởi đây chính là bước ngoặt trong cuộc đời của Ellie, ảnh hưởng tới tính cách sau này của cô bé.

Cuộc tranh cãi giữa Tommy và Joel là gì?

Chúng ta đều biết Joel có một người em trai là Tommy. Khi phải chứng kiến cái chết của cháu mình, Sarah, Tommy cũng đau buồn không kém gì anh trai. Đáng lẽ, khi cả thế giới lâm vào đại họa, cả 2 người họ phải nương tựa lẫn nhau để sinh tồn. Nhưng thực tế giữa Tommy và Joel đã xảy ra một mâu thuẫn nghiêm trọng khiến họ không nhìn mặt nhau trong suốt 20 năm trời. Và tất nhiên, Naughty Dog không hề đả động gì tới sự bất đồng này.

Trong những năm tháng thế giới bắt đầu bị tàn phá bởi Nấm Trùng Thảo, Tommy và Joel đã lựa chọn bạo lực để có thể sinh tồn. Joel lúc này đã trở thành một gã thợ săn thực sự nguy hiểm, ông đóng giả làm người bị bệnh để lừa người qua đường, trong khi Tommy sẽ phục kích họ khi đối phương mất cảnh giác (Đó là lý do vì sao Joel không hề bị đánh lừa bởi trò này từ những gã thợ săn khác). Tuy nhiên, khi cả 2 tới thành phố Boston để buôn lậu kiếm sống, Tommy đã nhận ra lối sống của anh mình hoàn toàn không phù hợp. Được Marlene thuyết phục, Tommy rời bỏ anh trai mình để gia nhập Fireflies. Joel và Tommy đã tranh cãi nhau dữ dội về điều này và Tommy kết thúc bằng câu: “Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy cái mặt chết tiệt của anh nữa”.

Chi tiết cuộc tranh cãi như thế nào không được trò chơi nhắc tới. Nhưng chắc hẳn nó phải quá nặng nề mới khiến Tommy không bao giờ muốn nhìn mặt anh trai nữa.

Tại sao Joel và Tess lại được Marlene tin tưởng tới vậy?

Khi Joel và Tess ở Boston, điều đầu tiên người chơi có thể dễ dàng thấy là 2 người bọn họ luôn chọn cách sống tàn nhẫn nhất có thể, và đặc biệt là không tin bất cứ ai trong thế giới hoang tàn này. Phương châm sống của họ dường như là sự lừa đảo, chỉ cần lợi cho mình mà không cần biết tới ai khác.

Tuy nhiên, tại sao Marlene lại tin tưởng 2 người để giao trọng trách là bảo vệ Ellie? Rõ ràng Marlene biết Ellie là người cực kỳ quan trọng với tương lai của thế giới. Khả năng miễn dịch của cô bé có thể biến thành một mỏ vàng cho bất cứ kẻ xấu nào lợi dụng khai thác. Hoặc giả sử Ellie có mệnh hệ gì, đó sẽ là dấu chấm hết cho những hi vọng về sự tồn vong của thế giới. Cuối cùng, Marlene vẫn lựa chọn 2 kẻ lừa đảo bậc nhất để giao phó một cô bé quan trọng với thế giới.

Có vẻ như Tommy là lý do khiến Marlene tin tưởng Joel tới vậy, nhưng điều đó không có nghĩa là Joel hay Tess sẽ không nảy sinh ý nghĩ nào khác trên đường đi. Bên cạnh đó, với những nguy hiểm rập rình, Joel cũng không thể bảo đảm 100% cho sự an toàn của Ellie được. Game thủ cũng có thể thấy được điều này trong khi chơi, Ellie rất nhiều lần phải tự thân vận động hay bị rơi vào những tình huống nguy hiểm chết người, hoàn toàn quá sức với một cô bé 13 tuổi.

Một điều nữa là tại sao Marlene lại phải nhờ tới Tess và Joel đưa Ellie đi trong khi mình là nữ hoàng của Fireflies?

Làm thế nào mà hươu cao cổ lại tồn tại?

Khung cảnh đàn hươu cao cổ được game thủ bình chọn là phân đoạn ấn tượng nhất trong The Last of Us. Nó đem tới cho người chơi sự yên bình, thư thái. Dường như, hình ảnh những chú hươu cao cổ cho con người ta thêm hi vọng được sống sót giữa một thế giới bị phá hủy, chỉ còn lại chết chóc. Tuy nhiên, nó cũng khiến người chơi tự hỏi: Tại sao hươu cao cổ lại tồn tại được?

Thực phẩm rõ ràng không phải vấn đề bởi hươu cao cổ là loại ăn lá cây. Khi thế giới trở nên chết chóc, thực vật phát triển mạnh hơn hẳn. Vấn đề nằm ở những người bị nhiễm Nấm Trùng Thảo, chúng sẽ tấn công bất cứ sinh vật sống nào di chuyển. Vậy thì tại sao hươu cao cổ lại không bị tấn công? Nếu nói rằng dịch nấm này chỉ tấn công loài người thì có thể giải thích việc động vật không nhiễm bệnh, nhưng những người nhiễm bệnh tại sao không tấn công những con vật to lớn lại không quá nhanh nhẹn như hưu cao cổ?

Cái kết của Fireflies là gì?

Khi chơi The Last of Us, tôi cũng có một chút thắc mắc ở đoạn cuối rằng số phận của Fireflies sẽ như thế nào khi “nữ hoàng” Marlene đã chết? Câu trả lời có lẽ sẽ nằm ở The Last of Us Part II. Tuy nhiên, hãy giả sử Fireflies chế ra được thuốc giải từ Ellie, tôi có thắc mắc rằng họ sẽ làm gì với số thuốc giải đó? Bước tiếp theo của Fireflies sẽ là gì?

Tôi tin rằng nếu thế giới trở nên hỗn loạn như trong The Last of Us, con người sẽ luôn hành động vì lợi ích cá nhân hơn là lợi ích vì đồng loại. Chúng ta đều biết Fireflies luôn đối đầu với quân đội, và khi họ có được thuốc giải tức là Fireflies đã đi một bước trước quân đội. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ đứng lên nắm quyền thế giới. Tôi không bao giờ tin cái mục đích cao cả mà Marlene cố nhồi nhét vào đầu Joel. Thực tế, mục đích thật sự của Fireflies với Ellie vẫn còn là một ẩn số, và hành động của Joel cũng không phải là không có lý.

Suy cho cùng, chúng ta vẫn không thể thấy được phương án nào là tốt nhất cho cả Ellie cũng như số phận của loài người.

[box background="banana" border="dark"]Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Mọt Game: http://bit.ly/2ByvA1e[/box]

Đức Phạm

Bài liên quan

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy
Game Mobile

Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy

Game trên điện thoại cục gạch ngày xưa có lẽ là một kỷ niệm đẹp với nhiều bạn game thủ. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại Top game trên điện thoại Nokia ngày xưa và cách tải về chơi trên điện thoại, máy tính.
Sony vừa có một động thái đáng lo ngại trong ngành game!
Công nghệ

Sony vừa có một động thái đáng lo ngại trong ngành game!

Sony, tập đoàn công nghệ Nhật Bản đã có một nước đi thu hút sự chú ý trong cộng đồng ngành game toàn cầu.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam
PC/Console

Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light đã chính thức ra mắt phiên bản PC vào ngày 10/04/2024, cung cấp quyền truy cập sớm miễn phí trên nền tảng Steam dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ
Đời sống

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.
Bạn gái cũ Hoàng Đức khoe body siêu bốc lửa ‘đỉnh của chóp’ hậu chia tay
Đời sống

Bạn gái cũ Hoàng Đức khoe body siêu bốc lửa ‘đỉnh của chóp’ hậu chia tay

Sau "đường ai nấy đi" với cầu thủ Hoàng Đức, thì mới đây hot girl Gia Hân ngày càng lên hương diện mạo xinh đẹp.
Đời sống

'Nữ thần phòng gym' Châu Á và sở thích diện đồ khoe trọn 'tâm hồn'

Với hình sắc vóc xinh đẹp, "nữ thần phòng gym" tự tin diện những kiểu trang phục phóng khoáng khiến người xem đau cả mắt.
4 em bé vui miệng trêu chị gái béo, bị
Đời sống

4 em bé vui miệng trêu chị gái béo, bị 'tác động' đến mức nhập viện

Quảng Nam vừa ghi nhận trường hợp 4 em nhỏ bị một "chị gái" lớn tuổi đánh đến mức nhập viện chỉ vì một câu đùa vô hại khiến nhiều người phẫn nộ.
Spoiler Jujutsu Kaisen JJK 258 Full: Yuji 2/10 !!!
Phim & Truyện

Spoiler Jujutsu Kaisen JJK 258 Full: Yuji 2/10 !!!

Jujutsu Kaisen JJK chapter 258 bắt đầu bằng một đoạn giải thích của người kể chuyện. Người kể chuyện thuật lại rằng, sau khi sử dụng 2 lần Hắc thiểm liên tục, Gojo đã có thể tạo ra một luồng phản chuyển thuật thức đặc biệt. Sức mạnh đầu ra của luồng phản
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9