Thứ tư 22/05/2024 05:51
TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 26°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 26°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Tất tần tật về vũ khí trong Sons of the Forest

aa
Trong Sons of the Forest có rất nhiều vũ khí mà bạn có thể sử dụng để sinh tồn, hãy cùng Mọt tôi tìm hiểu đó là những loại nào nhé

Phụ Lục

Xin chào các bạn, lại là tôi, Mọt Game đây. Trong video về các kẻ thù đáng quan ngại trong Sons of the Forest lần trước, có nhiều anh em gợi ý tôi làm về những món vũ khí và cách tìm chúng trong Sons of the Forest. Chiều lòng anh em cũng như phục vụ cho nhu cầu sinh tồn của các con báo trong văn phòng, hôm nay hãy cùng đến với video “Những món vũ khí bạn có thể tìm thấy trong Sons of the Forest” nhé.

Các loại vũ khí cơ bản trong trò chơi

Đầu tiên ta phải biết rằng, có hai cách tìm trang bị trong Sons of the Forest, một là nhặt được và hai là tự chế. Những loại vũ khí nhặt được trong Sons of the Forest sẽ xuất hiện ở những vị trí cố định trên bản đồ. Còn vũ khí tự chế thì đúng như tên, bạn sẽ chế tạo nó từ những tài nguyên tìm được trên bản đồ hoặc từ những món vũ khí có sẵn.

Theo tôi tìm hiểu và tham khảo từ cộng đồng quốc tế, vì một mình tôi không thể mò ra ngần ấy thông tin được, thì trong Sons of the Forest chia thành 4 loại chính là dao, rìu, vũ khí cận chiến và vũ khí tầm xa. Trong đó dao và rìu là hai loại vũ khí cơ bản và thường sử dụng nhất nên chúng ta sẽ bắt đầu với chúng trước.

Rìu trong Sons of the Forest có tất cả ba loại. Đầu tiên là rìu chiến thuật bạn sẽ nhận được trong giai đoạn đầu game. Chiếc rìu trong game được mô phỏng theo cây rìu chiến thuật Heckler and Koch 14001 Clout. Đây là một món vũ khí cận chiến nằm trong bộ dụng cụ khẩn cấp ngay đầu game, có thể dùng để tấn công, chặt thịt hoặc đốn cây xây nhà.

Và vì là hàng mặc định nên không có quá nhiều thứ để nói về nó. Vậy nên ta sẽ sang cây rìu tiếp theo là rìu sắt. Tôi không chắc lắm vì nó ghi Modern Axe nên dịch bừa vậy hehe. Bạn có thể tìm thấy cây rìu này trong một khu trại bỏ hoang nằm ở phía Bắc của hòn đảo, trong cái rương của một người đàn ông xấu số. Về cơ bản thì nó giống với rìu chiến thuật, nhưng tốc độ vung rìu sẽ chậm hơn, đổi lại sát thương gây ra sẽ lớn hơn.

Cây rìu thứ ba nằm trong danh sách là rìu cứu hỏa. Bạn có thể tìm thấy nó trong boongke bỏ hoang A nằm ở phía Tây Bắc hòn đảo, tuy nhiên bạn cần một cái xẻng để đào xuống lối vào, sau khi xuống được boongke bạn cứ đi thẳng sẽ thấy chiếc rìu cứu hỏa nằm trong hộp khẩn cấp treo trên tường cạnh máy phát điện.

So với hai chiếc rìu còn lại thì rìu cứu hỏa có tốc độ vung chậm nhất, nhưng bù lại nó có khả năng làm choáng mọi kẻ địch trong một thời gian ngắn. Theo đánh giá của cộng đồng Sons of the Forest thì cây rìu này là món vũ khí cận chiến khó sử dụng nhất ở thời điểm hiện tại.

Sau rìu thì món vũ khí tiếp theo bạn cần quan tâm là dao. Theo ghi chép thì trong Sons of the Forest chỉ có hai loại là dao chiến đấu và dao rựa. Dao chiến đấu bạn sẽ được tặng ngay đầu trò chơi, và nó nằm trong hộp khẩn cấp cùng với rìu chiến thuật, nên tôi sẽ không bàn nhiều về loại.

Loại dao còn lại là dao rựa, nó nằm trên một chiếc thuyền bơm hơi hỏng ở bờ biển phía Bắc. Đây là một món vũ khí tầm gần có lực sát thương vừa phải với tốc độ cao, mức thể lực tiêu hao lúc dùng rựa cũng thấp nên nhiều người chơi cảm thấy dao rựa phù hợp để đối đầu với những kẻ thù đơn lẻ những Fingers, tuy nhiên khả năng cắt chém của nó không tốt nên rất khó khi đối đầu với đám đông quái vật.

Các loại vũ khí cận chiến

Bỏ qua hai loại vũ khí cơ bản, chúng ta sẽ vào vấn đề chính là vũ khí tầm xa và cận chiến. Trong game hiện có tất cả 5 loại vũ khí cận chiến mà bạn có thể sử dụng. Katana là loại được nhiều người ưa chuộng nhất vì sự cool ngầu. Nó nằm ở căn phòng thứ 3 tại tầng 2 của trung tâm nghiên cứu phía Đông Nam hòn đảo, trong một hang động. Nếu muốn vào được trung tâm nghiên cứu, bạn cần thẻ khóa bảo trì, vị trí của cái thẻ này nằm cùng chỗ với nơi đặt Modern Axe.

Về cơ bản, katana có sát thương tương tự rìu hiện đại, nhưng tốc độ tấn công nhanh hơn, tuy nhiên khả năng phòng thủ của katana lại không bằng, món vũ khí này lợi hại ở chỗ nó có thể chặt đứt tứ chi đối thủ cả khi đối thủ chưa tắt thở.

Món vũ khí cận chiến thứ hai là gậy đánh golf, món vũ khí này đặc biệt ở chỗ bạn có thể dùng nó để đánh golf lẫn đánh người, nhưng chỉ số của món vũ khí này lại khá mờ nhạt nên nó không được ưa chuộng lắm. Có nhiều chỗ để bạn có thể tìm thấy gậy đánh golf, nhưng vị trí thường được đề cử là sân gôn ở phía Đông Nam hòn đảo và phòng nghiên cứu nơi đặt katana.

Trong Sons of the Forest, ta không đánh đàn mà dùng đàn để đánh người vì vậy món vũ khí tiếp theo là một chiếc guitar. Bạn có thể tìm thấy nó trong một cơ sở ở hang động phía Tây hòn đảo, nằm trên quầy bar cách cửa ra vào câu lạc bộ của cơ sở. Về cơ bản thì món vũ khí này dùng để tấu hề là chính vì không có quá nhiều tác dụng thực chiến so với những món vũ khí khác.

Bỏ qua hai món vũ khí khá vô dụng trên, bạn có thể tìm thấy một chiếc cưa điện nằm trong hầm trú ẩn trong hang động được hiển thị vòng tròn xanh lá trên GPS. Chiếc cưa nằm ở rạp chiếu phim cách nói đặt cây đàn guitar không xa. Và hơi buồn cười là dù có tên cưa điện nhưng nó chạy bằng pin và dù bạn có thể tìm thấy pin ở khắp nơi trên hòn đảo, nhưng đây lại là nguyên liệu cần thiết để chế tạo giáp công nghệ nên thường chẳng ai dùng cưa điện vì hiệu quả quá kém.

Thay thế cưa điện thì ta có dùi cui, đúng như tên gọi, nó có thể làm kẻ địch bị choáng trong một khoảng thời gian và sát thương kha khá. Bạn có thể tìm thấy dùi cui trong đống đầu lâu ở vùng nước gần hang Rope Gun. Tôi cảm cảm thấy nó không ngon bằng katana và rìu, nhưng đây là một trong những vũ khí cơ bản dễ tìm đầu game nên có thể sử dụng xen kẽ với những vũ khí khác để dễ sống sót hơn.

Cung tên và nỏ

Kết thúc vũ khí cận chiến, ta sẽ đến với phần các bạn mong chờ nhất là vũ khí tầm xa. Về cơ bản thì vũ khí tầm xa có vũ khí nóng và vũ khí lạnh, nên tôi sẽ bắt đầu với vũ khí lạnh trước. Trong trò chơi ta sẽ có 3 loại vũ khí lạnh là cung, cung trợ lực, nỏ và ná cao su, trong số đó bạn chỉ có thể chế tạo được cung.

Để chế tạo một cây cung, bạn sẽ cần hai cái que, một sợi dây thừng và một băng dính và hiển nhiên, để một cây cung hoạt động thì không thể thiếu mũi tên. Trong game sẽ có 3 loại mũi tên được làm từ đá, in 3D và sợi carbon. Mũi tên bằng đá là loại cơ bản và dễ chế tạo nhất khi chỉ đòi hỏi que gỗ, lông chim và đá nhỏ nhưng đổi lại nó cũng có sát thương yếu nhất trong cả ba loại.

Mũi tên in 3D là loại tên tầm trung, sức sát thương, tốc độ và tầm bắn cao hơn hẳn tên đá. Bạn có thể chế tạo chúng từ bất kỳ máy in 3D nào. Trong 3 loại thì mũi tên sợi carbon là mạnh nhất và bạn có thể tìm thấy chúng trong các thùng chứa ở boongke.

Loại thứ hai là cung trợ lực, không thể chế tạo mà chỉ có thể tìm thấy chúng ở khu bảo trì B, nằm gần một ai đó đã ngỏm trong bồn tắm. Về phần nỏ, bạn sẽ tìm thấy nó cạnh một cơ thể gần phòng thủy canh ở hầm chứa thức ăn. Nỏ dùng loại mũi tên riêng có sát thương khá cao, tầm bắn xa và tốc độ nhanh. Điều tốt nhất là bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong các thùng chứa và boongke nằm rải rác trên hòn đảo.

Cuối cùng là ná cao su, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó bên ngoài lối ra của một cái hang gần sông, giắt trên thắt lưng của một trong ba đặc nhiệm đã hy sinh ở đó. Về cơ bản thì loại này khá dễ dùng vì đạn của nó là những viên đá nhỏ, thứ bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở khắp nơi trong trò chơi. Đây là một công cụ săn bắn khá tiện dụng nếu bạn vẫn chưa tìm được súng.

Các loại súng trong Sons of the Forest

Cuối cùng chính là thứ mà ai cũng mong đợi trong một game sinh tồn, lá bùa hộ mệnh mạnh mẽ nhất mỗi khi bị kẻ thù bao vây. Đó chính là súng. Trong Sons of the Forest có bốn loại chó lửa lần lượt là shotgun, súng lục, Taser và trái khế. Shotgun có thể dễ dàng tìm thấy nó khi đào mộ các đặc vụ được đánh dấu trên bản đồ GPS hoặc nằm trên quầy bar gần chỗ cây đàn guitar.

Bạn có thể nâng cấp shotgun bằng cách gắn thêm giá đỡ lắp vào đó các thiết bị hữu dụng như đèn pin hoặc ống ngắm laser. Loại tiếp theo là súng lục, bạn có thể tìm thấy nó trên một chiếc bè sinh tồn trong đoạn cutscene mở đầu game. Về cơ bản thì bạn chỉ cần đến chỗ cái bè đó và nhặt khẩu súng, nhưng phải cẩn thận những con cá mập đang luẩn quẩn quanh đó nhé.

Đạn của súng lục khá dễ kiếm khi nằm rải rác trên bản đồ và cũng như shotgun thì súng lục có thể gắn thêm một ít “đồ chơi” để tăng độ hiệu quả của vũ khí. Khác với shotgun và súng lục, Taser chỉ có thể hoạt động ở cự ly rất gần và không gây sát thương trực tiếp. Khi kẻ địch dính những phát súng từ súng gây choáng, chúng sẽ ngừng hoạt động trong khoảng từ 5 đến 8 giây.

Nhưng đó cũng là thời gian đầy đủ để chúng ta có thể kết liễu kẻ địch. Điểm đáng quan ngại của Taser là sau mỗi phát bắn cần phải nạp lại đạn một lần thế nên cá nhân thì tôi sẽ thích dùng dùi cui gây choáng hơn là súng gây choáng vì đỡ mất thời gian nạp đạn hơn. Cuối cùng là trái khế, bạn có thể gọi nó là súng lục ổ quay hay revolver cũng được. Món này nằm tại hầm boongke C, dưới sân golf Digsite, trong tay một công nhân đã về chầu trời.

Về cơ bản trái khế là phiên bản được nâng cấp mạnh hơn của súng lục. Đạn bắn ra có sát thương cao hơn nhưng đáng tiếc do khá mạnh nên trái khế không được nhà phát triển game cho phép nâng cấp. Ngoài các loại vũ khí kể trên phải đi loot thì bạn cũng có thể tự chế vũ khí cho riêng mình. Tiêu biểu cho hàng tự chế là cây giáo dùng để săn bắt lúc đầu game.

Công thức để tạo khá đơn giản, bạn chỉ cần 2 que, 1 băng keo với 1 lưỡi dao để tạo ra giáo và mỗi lần chỉ được cầm tối đa 5 cây. Dù sát thương không mạnh bằng súng, nhưng giáo có thể xem là món vũ khí tầm xa quốc dân mà tất cả người chơi đều cần đầu game. Hàng tự chế thứ hai cũng ấn tượng không kém là Molotov cocktail hay bom xăng. Để tạo ra món vũ khí này bạn sẽ cần 1 chai vodka và 1 tấm vải.

Lúc cần giải tán đám đông chỉ việc đốt cháy tấm vải và quăng nó về phía kẻ địch. Món vũ khí này được xem là người bạn thân thiết của mọi game thủ ở đầu trò chơi vì nó quá đa dụng. Cản trở tầm nhìn, giải tán đám đông và thậm chí xử luôn kẻ địch máu giấy ở tầm xa. Ngoài bom xăng có thể tự chế thì chúng ta còn phiên bản mạnh hơn là lựu đạn hàng xịn. Tất nhiên nó không thể chế tạo mà chỉ có thể đi loot ở hang động hoặc các khu trại bỏ hoang.

Hiển nhiên là sát thương mà lựu đạn gây ra sẽ vô cùng khủng bố khi dọn dẹp sạch chiến trường nhưng bù lại tiếng nổ của nó lại “giúp” bạn thu hút thêm những tên quái vật khác mò đến. Đôi khi lợi bất cập hại nên lưu đạn chỉ là con bài tẩy khi bạn bị dí vào đường cùng. Và đó cũng là những vũ khí mà bạn có thể tìm thấy trong Sons of the Forest, bạn thấy sao về video này?

Nếu thích Mọt tôi làm thêm video về dạng này thì đừng quên để lại bình luận bên dưới cho Mọt tôi biết nhé, chúc các bạn sinh tồn trên đảo hoang vui vẻ và hẹn gặp lại trong những video sau, bái bai.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ bài viết hay về game nhé

Đức Phạm

Bài liên quan

Sons of the Forest và những kẻ bạn không muốn đối mặt
Video

Sons of the Forest và những kẻ bạn không muốn đối mặt

Sons of the Forest và những kẻ bạn không muốn đối mặt
Cách tìm mọi vũ khí trong Sons of the Forest
Video

Cách tìm mọi vũ khí trong Sons of the Forest

Cách tìm mọi vũ khí trong Sons of the Forest
Tóm tắt cốt truyện: Sons of the Forest
PC/Console

Tóm tắt cốt truyện: Sons of the Forest

Cốt truyện trong Sons of the Forest bắt nguồn từ lòng tham, và chính lòng tham đó là bi kịch dẫn đến những nỗi đau sau này

Tin bài khác

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024
PC/Console

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.
FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản
PC/Console

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên
PC/Console

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia
PC/Console

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai
PC/Console

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng
PC/Console

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Theo thầy Thích Minh Tuệ tu 1 ngày, thanh niên đòi chia hành lý về gấp!
Đời sống

Theo thầy Thích Minh Tuệ tu 1 ngày, thanh niên đòi chia hành lý về gấp!

Chỉ sau 24 giờ tu khổ hạnh theo thầy Thích Minh Tuệ, chàng trai vộ rời khởi đoàn vì lý do khó đỡ này.
Không đội mũ bảo hiểm, cô gái
Đời sống

Không đội mũ bảo hiểm, cô gái 'đắp chiếu' do va chạm giao thông ở Thường Tín

Ngày 20 tháng 5, công an giao thông Hà Nội vừa ghi nhận một vụ xe máy va chạm với xe container trên đoạn An Lãng, Thường Tín, một cô gái tử vong tại chỗ.
Tiền Giang: Con nợ túng quẫn nên cắt cổ chủ nợ rồi tự sát trong phòng ngủ
Đời sống

Tiền Giang: Con nợ túng quẫn nên cắt cổ chủ nợ rồi tự sát trong phòng ngủ

Do mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc, một người đàn ông đã lao vào nhà cắt cổ một người phụ nữ rồi tự sát ở địa bàn huyện Gò Công Tây, Tiền Giang.
Nữ hot girl liên tục bị fan "đòi cưới" vì màn cosplay đặc biệt này!
Cosplay

Nữ hot girl liên tục bị fan "đòi cưới" vì màn cosplay đặc biệt này!

Mới đây, cô nàng hot girl này đã quá nổi tiếng với những màn cosplay đậm chất quyến rũ người xem khiến các anh em chỉ muốn cưới gấp.
Mèo Béo quay xe: Bạn gái không lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái thêu dệt?
Đời sống

Mèo Béo quay xe: Bạn gái không lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái thêu dệt?

Qua quá trình điều tra vụ game thủ Mèo Béo nhảy cầu, cảnh sát nhận định bạn gái chưa từng lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái Mèo Béo tự thêu dệt nên.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Quỳnh Alee khiến nhiều fan nam "thất tình online" bởi hành động này!

Quỳnh Alee khiến nhiều fan nam "thất tình online" bởi hành động này!

Mới đây, sau khi kết thúc trận chung kết giải đấu ĐTDV mùa Xuân 2024, cô nàng hot girl Quỳnh Alee đã thể hiện tình cảm với nửa kia khiến nhiều anh em tan vỡ.
VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị diễn ra ngày 22.05 - 09.06

VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị diễn ra ngày 22.05 - 09.06

Tổng hợp tất cả những điều cần biết về các cặp đấu, thể thức, lịch thi đấu cùng nhiều nội dung khác của VALORANT Masters Shanghai 2024!
LMHT 14.10: Vật phẩm mới Giày Cộng Sinh có gì đặc biệt?

LMHT 14.10: Vật phẩm mới Giày Cộng Sinh có gì đặc biệt?

Trong bài viết này, Mọt sẽ giải thích sơ qua về vật phẩm mới - Giày Cộng Sinh đã xuất hiện trong bản cập nhật LMHT 14.10.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng quốc tế thất vọng về "kịch bản" ĐTDV trong các mùa giải!

Liên Quân Mobile: Cộng đồng quốc tế thất vọng về "kịch bản" ĐTDV trong các mùa giải!

Mới đây, Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) - giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất Việt Nam đang gây ra nhiều tranh cãi sau khi khép lại trận chung kết vừa qua.
DTCL 14.10: Hướng dẫn build đội hình Hiền Giả Lillia càn quét meta hiện tại

DTCL 14.10: Hướng dẫn build đội hình Hiền Giả Lillia càn quét meta hiện tại

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Hiền Giả Lillia đang thống trị meta DTCL 14.10 hiện tại, khi Riot buff trở lại tộc Thần Thoại.
LMHT: Ban cả PC, hình phạt khắc nghiệt mới đến từ Riot Games khiến hacker lo lắng!

LMHT: Ban cả PC, hình phạt khắc nghiệt mới đến từ Riot Games khiến hacker lo lắng!

Mới đây, cộng đồng game thủ cảm thấy vô cùng phấn khích với nước đi mạnh tay lần đầu tiên được áp dụng vào LMHT của Riot Games.
Đấu La Bang Bang: Game mở rương Đấu La cực hot từ Funtap

Đấu La Bang Bang: Game mở rương Đấu La cực hot từ Funtap

Cùng với Đường Tam và các thành viên khác của Thất Quái Sử Lai Khắc, hãy cùng buôn bán để kiếm sống qua ngày trong Đấu La Bang Bang nào!
Hello Café khuấy đảo mùa hè của game thủ cùng event Phú Quốc Say Hi!

Hello Café khuấy đảo mùa hè của game thủ cùng event Phú Quốc Say Hi!

Khi mùa hè rực rỡ gõ cửa, HELLO CAFÉ chào đón các chủ quán bằng sự sôi động và đầy màu sắc trong sự kiện hấp dẫn mang tên: PHÚ QUỐC SAY HI!
PUBG Mobile kết hợp với SSC mang các siêu xe đẳng cấp lên chiến trường

PUBG Mobile kết hợp với SSC mang các siêu xe đẳng cấp lên chiến trường

PUBG Mobible sẽ bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.
Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Lối chơi nhập vai tiên hiệp quen thuộc kết hợp với nhiều tính năng độc đáo mới lạ tạo nên trải nghiệm hấp dẫn ở Khởi Nguyên Mobile.
Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Sau nhiều năm chinh phục thị trường nội địa, Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6/2024.
TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize là tựa game Play & Earn theo mô típ vừa lạ vừa quen kèm thêm nhiều cải tiến về hệ thống gameplay hấp dẫn và vô vàn phần thưởng giá trị.
Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.
FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9