Chỉ còn vài ngày nữa là Chung Kết Thế Giới 2017 sẽ bắt đầu nên các đội ngày càng khẩn trương tập luyện và chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất năm. Thế nhưng có vẻ như các tuyển thủ SK Telecom T1 đang khá thoải mái khi đóng quảng cáo cho chương trình mua sắm của Hàn Quốc.
Theo video ở trên, các bạn có thể thấy đội hình đầy đủ của SK Telecom T1 đều tham gia chương trình này. Từ Huni, Untara, Peanut, Blank, Faker, Sky, Bang và Wolf đều xuất hiện. Có thể thấy rằng các thành viên đều ăn mặc khá chỉnh tề để giới thiệu sản phẩm RAM cho chương trình KLEVV Home Shopping.
Phong cách của Blank chẳng kém gì những người dẫn chương trình chuyên nghiệp
Tất cả thành viên của SKT đều tham gia chương trình này
Những tưởng các game thủ chỉ đều 'cắm đầu cắm cổ' vào đấu xếp hạng hoặc luyện tập nên họ không có nhiều khả năng giao tiếp tốt. Thế nhưng có vẻ như việc là tuyển thủ của đội tuyển nổi tiếng như SK Telecom T1 thì các thành viên nói chuyện khá lưu loát. Như lúc Peanut và Blank cùng giới thiệu về thanh RAM trong suốt chương trình, 2 người nói chuyện có vẻ khá tự nhiên và lưu loát.
Trước đây, với danh hiệu là một tuyển thủ đường giữa giỏi nhất thế giới của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại thì Faker đã có một vài lần đóng quảng cáo. Ví dụ như gần đây nhất là khi anh chàng này đóng quảng cáo 'ăn snack Doritos gánh team' của Trung Quốc. Hay thậm chí anh còn tham gia video quảng cáo cho Zhai.me, cửa hàng khá nổi tiếng cho giới học sinh, khi đóng cosplay tướng Ezreal để đi giao hàng.
Dù biết rằng các tuyển thủ SK Telecom T1 vẫn luôn được đánh giá là có trình độ tốt hơn so với các đội tuyển khác. Tuy nhiên tại giải đấu CKTG sắp tới, họ lại lọt vào bảng đấu tử thần (Bảng A) bao gồm EDward Gaming và ahq e-Sports Club. Với sự ủng hộ khi thi đấu tại sân nhà, EDG sẽ là một trong những đối thủ rất đáng gờm. Trong khi đó, ahq vẫn luôn nổi tiếng là đội tuyển có thể khắc chế nhà vô địch SKT với những pha thi đấu suất thần và khó đoán.
Chưa kể mới gần đây, SKT vừa bị fan Trung Quốc 'dìm hàng' khi tung video liệt kê những pha thi đấu lỗi của họ. Vì vậy nếu không muốn bị fan trên toàn thế giới, hay thậm chí fan hâm mộ ngay trong nước soi mói thì tốt hơn hết họ không nên thực hiện những chương trình quảng cáo kể trên. Nếu không, lỡ may không đạt được thành tích tốt thì đây sẽ là một cái cớ khiến fan hâm mộ nhai đi nhai lại mãi về sau.