11. Aurélie Debant làm việc trong ngành công nghiệp game từ năm 2004. Cô hiện đang làm thiết kế tại Ubisoft Montreal, cô còn là trưởng bộ phận cấu trúc game cho tựa Child of Light. Cô là một trong số các thành viên thuộc nhóm tạo nền tảng đồ họa UbiArt Framework Engine. Trước đây, cô là thiết kế trưởng của Phoenix Interactive trong dự án game Alone in the Dark cho Eden Games.
12. Jade Raymond hiện là giám đốc điều hành cho chi nhánh Ubisoft tại Toronto. Tại đây cô đóng vai trò lớn cho loạt game huyền thoại Assassin’s Creed. Cô còn là giám đốc sản xuất cho Assassin’s Creed 2 và Watch Dogs. Raymond khởi nghiệp là lập trình viên cho Sony Online, tại đây cô từng tham gia các dự án game như Jeopardy! và Trivial Pursuit. Từ tháng Chín năm 2010, cô là một trong những thành viên đầu tiên của Ubisoft Toronto, giúp phát triển chi nhánh này trở nên lớn mạnh. Cô còn là giám đốc sản xuất của tựa game Splinter Cell: Blacklist.
13. Anna Kipnis là lập trình viên cấp cao cho Double Fine Productions. Thành công lớn nhất của cô phải kể đến các đóng góp cho Psychonauts và Brutal Legend. Double Fine chính là điểm dừng chân đầu tiên của cô trong ngành công nghiệp game. Chính tại đây cô đã học được rất nhiều từ Dave Dixon, lập trình chính của Psychonauts. Hiện tại cô vẫn đang làm cho Double Fine trong dự án game Broken Age vốn là một dự án gây quỹ cộng đồng.
14. Brianna Wu từng làm thiết kế đồ họa cho các tạp chí khoa học viễn tưởng. Về sau cô chuyển hướng sang ngàn công nghiệp game. Hiện Brianna Wu là trưởng nhóm phát triển của nhà phát hành game độc lập Giant Spacekat ra đời năm 2010 với sáng lập viên là Brianna Wu and Amanda Warner. Đây là một nhóm các nữ lập trình viên đầy tham vọng. Thành quả của họ cho tới nay là tựa game phiêu lưu mạo hiểm Revolution 60 phát hành vào năm 2014 trên nền tảng iOS, PC và Mac.
15. Tamara Miner hoạt động thiên về lĩnh vực kỹ thuật vận hành trong game hơn là đồ họa. Cô từng làm quản lý chương trình và vận hành IT tại Microsoft. Cô là quản lý ký thuật cho Riot Games nhà phát triển ra tựa game League of Legends. Ngoài ra, cô còn phụ trách quản lý quy trình phát hành game tại nhiều nước trên thế giới. Tamara Mine còn thuộc nhóm Cherry Picked Games chuyên phát triển các game nhập vai đơn giản.
16. Siobhan Reddy là giám đốc Media Molecule,studio phát triển game nổi tiếng của nước Anh. Cô từng xuất hiện trong danh sách 100 người phụ nữ quyền lực nhất của nước Anh do BBC bầu chọn. Cô còn là một trong những người sáng lập loạt game LittleBigPlanet. Năm 2010, Sony mua lại Media Molecule nhưng Siobhan Reddy vẫn tiếp tục làm việc tại đây. Cô đến với thế giới game qua Perfect Entertainment, studio đã phát triển các tựa game Discworld. Cô đã nhận được giải thưởng vinh danh nữ giới trong ngành công nghiệp game của Microsoft trng năm 2014. Hiện tại cô đang tham gia một dự án game PlayStation 4 thuộc cho Media Molecule.
17. Robin Hunicke là nhà sáng lập của công ty phát triển game độc lập Funomena. Tại đây, cô phát triển rất nhiều dự án bao gồm các dự án game giáo dục tương tác với chuyển động thực. Trước khi sáng lập ra Funomena, cô bắt đầu sự nghiệp tại studio Maxis với MySims và Boom Blox, cô còn là giám đốc sản xuất cho tựa game Journey. Robin Hunicke còn giảng dạy tại Game Design Workshop thuộc Game Development’s Conference ở San Francisco. Cô cũng từng nhận giải thưởng vinh danh nữ giới của Microsoft.
18. Giselle Rosman hiện là giám đốc chương trình của Hiệp hội Phát triển Game tại Úc. Cô nổi tiếng là một nhà quản lý và tổ chức sự kiện đáng tin cậy. Cô là thành viên của Hiệp hội Phát triển Game quốc tế từ năm 2009. Cô là người quản lý chính cho sự kiện game quốc tế tại Melbourne là Global Game Jam. Năm 2014, Sự kiện này thu hút được tới 169 nhà phát triển game tham gia trong suốt 48 tiếng. Cô cũng từng được Microsoft vinh danh.
19. Reine Abbas là đồng sáng lập và quản lý của Wixel Studios, một trong những công ty game đầu tiên tại nước cộng hòa Liban. Reine Abbas đã tham gia phát triển game di động Survival Race: Life or Power Plants kể về một nhà thực vật học bắt tay với một vận động viên đua xe trong cuộc chiến chống lại thực vật biến dị. Hiện Abbas là người đứng đầu bộ phận thiết kế tại Wixel.
20. Rhianna Pratchett bắt đầu viết cho tạp chí kinh tế trước khi chuyển hẳn sang viết kịch bản cho game năm 2002 và được đề cử giải thưởng BAFTA danh giá cho mảng viết kịch bản game sau thành công của tựa game Heavenly Sword. Cô là biên kịch chính và đồng sáng tạo cho Mirror’s Edge. Cô cũng là biên kịch cho tựa game Tomb Raider được phát hành lại vào 2013. Cô còn viết nội dung cho tựa Overlord thuộc Triumph Studios, viết lời mở đầu cho các sản phẩm truyện tranh ra đời ăn theo Tomb Raider và Mirror’s Edge. Rhianna Pratchett còn là tác giả các đoạn đối thoại cho các tựa BioShock Infinite và Prince of Persia.
21. Alyssa Finley đã tham gia phát triển nhiều game nổi tiếng như BioShock 2 mà cô làm giám đốc phát triển. Cô còn là giám đốc phát triển cho tựa game Lord of the Rings: The Two Towers. Alyssa Finley từng là phó chủ tịch phát triển sản phẩm tại 2K Marin trong 2 năm, tại đó cô đóng góp rất nhiều cho quy trình phát hành tựa game The Bureau: XCOM Declassified. Hiện cô là giám đốc sản xuất tại Telltale Games.
22. Laura Fryer là một trong những thành viên đầu tiên của Microsoft Game Studios, cô còn từng là giám đốc của nhóm phát triển kỹ thuật tiên tiến cho Xbox và là một trong những thành viên sáng lập của dự án Xbox. Cô bắt đầu làm việc cho Microsoft vào những năm 1990 và thăng tiến dần lên theo hướng quản lý sản xuất và thiết kế. Cô là một trong các giám đốc điều hành tại Microsoft Game Studios. Cô còn phụ trách công đoạn phát hành cho Gears of War và Gears of War 2.
23. Susan O’Connor là phụ trách kịch bản chính cho nhiều tựa game nổi tiếng như BioShock, Far Cry 2, loạt game Tomb Raider reboot và Star Wars: 1313. Cô là sáng lập của diễn đàn các nhà biên kịch cho game tổ chức thường niên tại Austin. Hiện Susan O’Connor đang phụ trách studio biên kịch riêng của cô, tại đây cô cung cấp các kịch bản và ý tưởng game cuốn hút cho các nhà phát hành cao cấp.
24. Susan Manley được coi như một tượng đài trong ngành công nghiệp game từ những năm 1980. Cô tham gia sáng tạo cho dự án Dungeons and Dragons cho nhà phát triển Strategic Simulations. Năm 1991 cô trở thành giám đốc dự án đầu tiên của nhóm phát triển Electronic Arts. Gần đây cô làm cô vấn cho các công ty game lớn như Global VR và Ubisoft. Cô còn giúp nhà phát triển game độc Old Skuul cải tiến tựa game cũ ra đời năm 1988 thành phiên bản tân tiến Battle Chess: Game of Kings vào năm 2015.
25. Emily Ridgway là một thành viên đa năng tại Vale, hiện cô có thể đảm nhận từ chỉnh sửa âm thanh, thiết kế, viết kịch bản, quản lý... Cô là giám đốc âm thanh và thiết kế trí tuệ nhân tạo cho BioShock, Brutal Legend, và Costume Quest. Cô từng đoạt giải Âm thanh Hay nhất do các nhà phát triển game bầu chọn cho một số các thành quả của cô sau tựa game BioShock. Cô cũng sở hữu một studio chuyên về âm thanh là Emily Industries. Tại đây cô chủ yếu tập trung vào các hiệu ứng âm thanh đặc biệt phù hợp với các yêu cầu đặc thù của khách hàng vốn đều là các nhà phát triển game danh tiếng.
Nemo - nguồn deenofgeek