top-264
Thứ hai 29/04/2024 00:25
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 28°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 28°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Những con zombie trong game có số phận “chó cắn áo rách”

aa
Những con zombie trong game có số phận “chó cắn áo rách”

Nói tới zombie trong game là nói tới các sinh vật ăn thịt người, máu me và tởm lợm... thứ thường trực được đem ra làm bia tập bắn trong bất kì tựa game nào, kể cả hành động hay kinh dị. Nhưng trước khi trở thành zombie thì chúng cũng từng là con người, cũng như có vài nhân vật có những trường đoạn rất xui xẻo tới độ chó cắn áo rách, biến thành xác sống theo đúng kiểu chẳng hề mong muốn.

PC/CONSOLE

Nhân vật trong game và những lần mix đồ đầy chất nghệ – P.1

Có thể xếp Marvin vào danh sách các anh hùng yểu mạng trong Resident Evil cũng được, vì trước khi các nhân vật chính mò được tới thành phố thì ông ta mới là người giữ cho cái sở cảnh sát Raccoon đủ an toàn để thành nơi trú ẩn tạm thời, cũng như chống lại một dề xác sống điên cuồng từ bên ngoài tràn vào. Nếu ai chơi Resident Evil Outbreak thì hẳn sẽ biết Marvin đã giúp những người sống sót đi ra khỏi thành phố, nhưng bản thân ông ta thì chọn ở lại để chờ đợi.

Những con Zombie trong game có số phận “chó cắn áo rách”

Số phận của Marvin sau đó đúng nghĩa đen như chó mực, khi đồng đội của ông ta người thì trở thành thịt băm viên còn số khác bị zombie làm món tái nạm ngay tại chỗ. Một phần nữa là do Marvin đã khóa sạch hết các cánh cửa trong sở cảnh sát, thành ra về sau người chơi sẽ vừa đi vừa chửi thề không hiểu thằng nào đã làm trò con bò này. Cuối cùng trong tất cả các phần Resident Evil cả gốc lẫn remake thì Marvin đều bị nhiễm virus, sau khi biến đổi nếu không bị game thủ tiện tay xử lý thì ông ta cũng lang thang chờ đợi những giây phút cuối cùng của thành phố trong đơn độc.

Những con Zombie trong game có số phận “chó cắn áo rách”

Điều an ủi nhất của Marvin có lẽ đã giúp được Leon/Claire thoát ra khỏi sở cảnh sát, sau đó đóng vai người hùng hi sinh ở lại để không làm gánh nặng. Vấn đề ở đây là game còn cố ý cho Leon quay trở về, chỉ để thấy rằng Marvin đã biến thành zombie, mọi việc sẽ khá là cảm động nếu như game không đặt ra một cái trophy yêu cầu phải xử lý nốt Marvin. Thành ra xin chia buồn với Marvin khi thằng ranh con anh vừa giúp hết mình lúc gần hấp hối sẽ quay sang rút súng bắn anh nát đầu để lấy thành tích cho người đang điều khiển nó. Số phận của Marvin cũng khá giống một con zombie trong game khác là Brad, xuất hiện khá hoành tráng từ đầu nhưng vẫn chết theo kiểu đau đớn nhất.

Là một trong những con zombie trong game gây ám ảnh nhất mọi thời đại, nỗi kinh hoàng cho bất kì người chơi Left 4 Dead nào với tiếng khóc nỉ non của nó có thể khiến bất kì ai tè ra quần trong đêm đen mịt mù. Xét một cách tích cực thì Witch cũng chỉ đứng yên một chỗ và không hại ai (nếu như không có thằng ngu nào đó tiến lại gần), trong Left 4 Dead thì Witch cũng có một quá khứ khá là bi kịch trước khi biến thành zombie.

Trong màn chơi The Passing, 4 nhân vật chính sẽ cắt ngang qua một cái đám cưới với con Witch mặc váy áo cô dâu đang ngồi khóc buồn bã giữa bục. Có thể nhận ra rằng ngày cưới của cô gái này đã bị hủy hoại bởi đợt cúm xanh, nó biến tất cả người thân bạn bè của xung quanh thành zombie còn cô dâu thì trở thành Witch. Con Witch này vẫn ngồi đó chờ đợi chú rể của mình trong vô vọng, với tiếng khóc nỉ non giữa một đống thân thích đã hóa thành zombie hết sạch.

Tất nhiên mọi thứ trong game thì không lãng mạn như vậy, khi bạn nhận ra con Witch này chắn cụ nó ngang đường và bất kì tiếng động nào cũng khiến nó tỉnh mộng, sau đó lao với vận tốc 60km/giờ vào để tiễn người chơi về với đất mẹ. Thậm chí đánh động Witch cô dâu sẽ được “khuyến mãi” thêm cả một lò người thân của nó từ phía sau chạy lên... bởi vậy cho nên là bất chấp quá khứ trước khi biến thành zombie có bi kịch tới mấy, chúng ta vẫn phải cho bọn này về với hư không luôn méo lằng nhằng.

ZombiU thực tế là một game khá hay về đề tài xác sống, chỉ tiếc là có thể do nó ra mắt không đúng thời điểm hoặc do chính cái hệ máy Wii U sida nên chẳng thể nào nổi tiếng được. Trong ZombiU có một cơ chế cực kỳ hay, đó là nếu như người chơi bị hạ gục thì toàn bộ đồ đạc lấy được sẽ mất luôn, nếu như bạn muốn lấy lại thì phải đến đúng cái chỗ vừa chết đó để lấy. Điểm độc đáo ở đây là cái xác cũ đã biến thành zombie, nói một cách hài hước thì bạn đang tự giết chính mình để lấy đồ... từ chính mình.

Cơ chế rogue-like này khiến ZombiU được khen rất nhiều, vì gần như ở thời điểm ra mắt không có thể loại game zombie nào sở hữu tính năng quái đản như vậy. Việc bạn có thể chết vĩnh viễn và mất đồ đã đủ khổ cực lắm rồi, nhưng việc phải chạy mấy ngàn dặm để tìm chính cái xác đó lại là một chuyện khác. Thực ra việc nhặt xác của chính bản thân trong game cũng không phải là thứ hiếm gặp, nhưng cái “xác” đó lại hoạt động và biết cắn như chó dại thì chưa biết thế nào mà lần đâu.

Thành ra người chơi trong ZombiU sẽ ở trong một trạng thái tâm lý khá kì lạ, có lẽ chẳng cái game nào mà chúng ta lại hăng hái đi giết chính mình như vậy. Chưa kể là vốn dĩ khi bạn chết và sống lại trong lốt zombie thì nó đã là bi kịch, nhưng ngay sau đó thì một thằng điên khác với khí thế hừng hực xông ra tìm giết... chính bản thân cũ của nó thì đúng là hơi bị dị dạng. Nếu như ZombiU có hai góc nhìn và cho phép người chơi chuyển đổi giữa lốt người và Zombie, thì có lẽ là chúng ta sẽ bị loạn óc mất.

Là con zombie trong game xuất hiện mới nhất tại The Last of Us 2, nó chính xác là một mớ hỗn độn bao gồm nhiều xác người đã hóa thành Infected gộp chung lại với nhau. Nếu nhìn hoàn cảnh ra đời của Rat King thì bạn sẽ thấy cái mớ hầm bằ lằng kia khổ sở thế nào, nó bắt đầu khi đại dịch trong game nổ ra và cái bệnh viện nơi Rat King ra đời là chỗ tiếp nhận các ca nhiễm đầu tiên. Do thiếu thốn các thiết bị cộng thêm bạo loạn, nên nguyên cả đám bệnh nhân lúc đó đã bị bỏ mặc dưới tầng hầm chờ chết, thậm chí về sau khi số ca nhiễm và chuyển thành Infected nhiều thì cả khu đó đã bị khóa luôn.

Những mẹo sinh tồn thú vị dành cho người mới trong The Last of Us 2

Hãy thử nghĩ về việc bạn là thằng cuối cùng biến thành Infected, trong tình trạng tất cả người xung quanh mình bắt đầu mọc nấm và đi ăn thịt lẫn nhau, trong một cái khu bị đóng kín mít. Tình hình vẫn còn tồi tệ hơn vì sau một thời gian đám Infected này bắt đầu phát triển mạnh hơn, trong một cái không gian kín mít như vậy thì nấm mọc cứ gọi là ầm ầm, để trở thành một cái kén khổng lồ. Rat King là thành phẩm của 6, 7 con Infected bị bào tử nấm kéo lại với nhau và kết dính trong khoảng từ 20 tới 25 năm, với các cá thể vẫn còn hoạt động độc lập.

Những con Zombie trong game có số phận “chó cắn áo rách”

Việc bị nhiễm nấm và biến thành Infected đã tệ lắm rồi, nhưng mọi thứ còn thảm họa hơn khi cái xác của bạn biến thành một phần của Rat King, vì bị dính chặt với 6, 7 đứa khác. Có câu là chết không nhắm mắt chính xác 100% trong trường hợp này, vì ngay cả khi đã trở thành zombie trong game thì bạn cũng không được tự do nữa, chưa kể ngoại hình thì xấu xí đừng hỏi. Không lạ khi Rat King chỉ xuất hiện đúng 1 lần trong game, vì quá trình tạo ra nó vừa tốn công mà lại phiền phức kinh khủng.

Đức Phạm

Bài liên quan

Bàn Game: Tại sao Zombie lại thu hút game thủ tới vậy
Video

Bàn Game: Tại sao Zombie lại thu hút game thủ tới vậy

Khác biệt giữa Zombie và Infected là sinh vật bị nhiễm, Zombie là những cái xác sống, Infected còn “sống” nhưng đã bị chiếm quyền điều khiển cơ thể.
Thức dậy giữa đại dịch zombie, cần Pokemon nào?
Video

Thức dậy giữa đại dịch zombie, cần Pokemon nào?

Thức dậy giữa đại dịch zombie, cần Pokemon nào?
Top game zombie miễn phí nên thử trên điện thoại
Video

Top game zombie miễn phí nên thử trên điện thoại

Zombie hay xác sống là yếu tố chưa bao giờ ngừng hấp dẫn trong tất cả các lĩnh vực thuộc ngành giải trí.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa
Đời sống

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Vụ án tìm thấy xác chết khô gần 2 năm trong chung cư tại Hà Nội có diễn biến mới!
Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang
Đời sống

Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang

Do mâu thuẫn tình cảm, một bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã lạnh lùng ra tay sát hại người tình, sau đó phân xác phi tang.
Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng
Đời sống

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng

Mới đây, phiên bản đời thực của nhân vật game EVE (Stellar Blade) khiến fan nam mê mẩn không lối thoát.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9