Thứ sáu 17/05/2024 18:45
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 29°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 29°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Những bóng hồng “xui xẻo” đi qua đời Leon Kennedy

aa
Có thể nói là người đàn ông đào hoa nhất seri Resident Evil, nhưng sở thích tình ái của Leon Kennedy khá là “dị” khi né hết thính và không cặp với ai cả.

Phụ Lục

Trong dàn nhân vật nam của Resident Evil thì có lẽ Leon Kennedy là người đẹp trai nhất, cũng như có những mối tình theo kiểu méo giống ai nhất. Suốt từ ngày đi làm muộn và suýt bị Zombie ăn sống cho tới khi trở thành một đặc vụ với kỹ năng hư cấu còn hơn cả John Wick, Leon quen rất nhiều em gái xinh đẹp. Thế nhưng vì một cái lý do quái đản nào đó mà anh ấy vẫn FA bất chấp thính từ gái rải đầy đường vẫn nhất quyết không đớp.

Claire Redfield

Cốt truyện Resident Evil 2 Remake qua Video – P.1

Xét theo một nghĩa nào đó thì Claire có thể coi là “tình đầu” của Leon, nhất là ngày đầu tiên hai người này gặp nhau là khi chàng đã dùng súng bắn vỡ sọ Zombie để cứu người đẹp. Cặp đôi này nhanh chóng bị chia rẽ trong cái thành phố Raccoon tràn ngập xác sống và đám vũ khí sinh học biến dị, trước khi Leon kịp học một khóa sinh tồn cũng như tán gái cấp tốc giữa tình huống dầu sôi lửa bỏng đó. Nói một cách vui tính thì sau khi gặp Claire cuộc đời của Leon đã rẽ sang một hướng khác, đầy khổ đau và méo bao giờ có tháng ngày hạnh phúc.

Video

Cốt truyện Resident Evil 5: Dã tâm của Wesker – P.1

Thực ra xét một cách chính xác thì Leon và Claire ở bên nhau trong sự kiện Raccoon chắc không quá… 3 tiếng đồng hồ, vì vừa mới bước vào thì họ đã bị ngã xe rồi mỗi người đi một ngả. Phải đến tuốt về sau khi Claire cắp nách Sherry và chạy quắn giò lên cổ khỏi con G-Monster, thì Leon mới lại xuất hiện để giải cứu người đẹp. Rất tiếc là trường đoạn lãng mạng sau khi hai thanh niên trùng phùng lại không xuất hiện, vì Claire vô cùng phũ buông cho một câu “bọn chị mới gặp nhau ngày đầu tiên” – khi Sherry hỏi cả hai có phải người yêu hay không.

Những bóng hồng “xui xẻo” đi qua đời Leon Kennedy

Thực tế thì khá may mắn khi Claire không bị sét đánh trước Leon, vì trước đó anh chàng vừa làm một chầu cháo lưỡi hoành tá tràng trước Ada và đem trọn hết cả tim phổi cho cô nàng điệp viên đó rồi. Sau sự kiện ở Resident Evil 2 thì Claire lãnh trách nhiệm làm mẹ đơn thân nuôi của nợ Sherry, còn Leon thì lấy lý do là điều tra Umbrella để tìm đường chim chuột với Ada, như các bạn thấy thì 2 thanh niên này đã bít cửa yêu ngay từ khâu đầu tiên rồi.

Lần gặp gỡ tiếp theo của Leon và Claire trong Resident Evil: Degeneration cũng không hay ho cho lắm, mặc dù rất vui mừng khi thấy Leon nhưng Claire lại tiếp tục chặt cụ nó phần rải thính bất chấp bọn NPC bên ngoài bâu vào ý kiến. Mãi về sau khi mà Leon đã bước qua tuổi 4x và vẫn FA lòi cả mề thì trong não của Claire cũng chưa bao giờ có ý định sẽ hớt váng anh chàng đẹp trai này cả.

Ada Wong

Capcom đang dắt mũi cộng đồng với Ada trong Resident Evil 2 Remake?

Tình yêu đầu tiên và cũng là duy nhất của Leon trong toàn bộ seri Resident Evil, một cuộc tình sặc mùi khổ dâm từ đầu đến cuối khi cứ lúc nào Leon gặp Ada là sẽ có biến lớn, hoặc bản thân ăn đòn như mọi hoặc là bị Ada cho vào tròng để làm cu li khờ khạo lấy đồ giúp… nhưng bấp chấp những điều đó thì Leon vẫn mê mệt cô nàng này như ăn phải bả, một tấm chân tình vô cùng đáng khen ngợi chỉ có điều là sau 6 phần game thì cảm giác như Leon vẫn chưa chấm mút được gì nhiều cả.

Ada và Leon gặp nhau trong tình cảnh không được tốt đẹp cho lắm, khi một bên là cảnh sát và phía còn lại là một đặc vụ hai mang, nói theo một cách dân dã thì Ada đã cho Leon vào tròng ngay từ giây đầu tiên mà phải tới cuối Resident Evil 2 thì cháu bé mới biết mình đang bị lợi dụng. Ít nhất thì Ada cũng đã kịp nấu cháo lưỡi cùng Leon trên tàu điện, cũng như quẳng cho anh ta khẩu Rocket để xử lý Mr.X, bù lại cho chuỗi ngày làm mọi không công trong cái thành phố Raccoon đó.

Cốt truyện Resident Evil 2 Remake: Thảm họa xác sống thành phố Racccon – P.cuối

Có một điểm méo biết có phải là vô tình hay cố ý, mà hầu hết các anh đẹp trai "trẻ trẻ" trong Resident Evil đều có xu hướng rất thích lái máy bay. Cụ thể như Carlos (thua Jill 3 tuổi), Steve (thua Claire 2 tuổi) và Leon thì kém Ada cũng là 3 tuổi... rất dễ hiểu khi tại sao Ada luôn đi trước thằng nhãi kia một bước. Kể sau này trong phần 4 thì Leon vẫn bị Ada cho vào tròng khá dễ dàng, chứng tỏ một điều đàn ông mặc dù có thể trưởng thành theo thời gian, nhưng đứng trước gái thì chúng nó vẫn sẽ ngu như lợn y hệt ngày đầu tiên.

Nếu như bạn không để ý thì tính theo mốc thời gian của phần 6 lúc đó Ada cũng gần 40 tuổi, nhưng cô ta vẫn giữ được cái thân hình hư cấu chả khác gì thiếu nữ, nên đừng lấy làm lạ khi tại sao Leon ăn phải bùa mê thuốc lú gì đó với cô nàng, bất chấp xung quanh anh là hàng đống em gái thả thính một cách điên cuồng. Thực tế Ada như một con đỉa hút máu Leon ngày này qua tháng khác, vì nếu không gặp cô ta thì anh chàng đẹp trai của chúng ta đã không FA như vậy rồi, cũng như méo có lần nào mà hai người này gặp nhau mà không có chuyện hết.

PC/CONSOLE

Chúng ta đã biết gì về dự án Resident Evil 4 Remake?

Ashley Graham

Những bóng hồng “xui xẻo” đi qua đời Leon Kennedy

Ashley chính là ví dụ rõ ràng nhất cho lý do Leon tại sao muôn đời FA, vì xét theo một cách toàn diện thì hai người này rất đẹp đôi, khi chàng là đặc vụ còn nàng là con gái tổng thống, tuổi tác không chênh lệch mấy cũng như lần đầu tiên trong toàn bộ seri Resident Evil – Leon được trổ tài bảo vệ cho người đẹp không biết chiến đấu. Có điều vì rất nhiều lý do khác nhau, mà thính thì rải cho lắm nhưng cá nhất quyết không đớp.

Khác với những bóng hồng bên cạnh Leon đều có khả năng sử dụng vũ khí hoặc cận chiến như phim hành động, Ashley là một cục nợ tổ bố đúng nghĩa ăn hại đái nát từ lúc xuất hiện cho tới khi game kết thúc. Việc thường xuyên và duy nhất cô ta có thể làm là để đám dân làng nhiễm Las Plagas tóm cổ liên tục, miệng la oai oái như một cái loa phóng thanh 24/7. Không có một điểm gì gọi là tốt lành khi ở gần Ashley, cho nên chẳng có gì lạ khi em gái này chỉ xuất hiện đúng duy nhất trong Resident Evil 4.

Những bóng hồng “xui xẻo” đi qua đời Leon Kennedy

Trong số các người đẹp đi qua cuộc đời chó cắn áo rách của Leon, thì Ashley tuy vô dụng nhất nhưng lại là em gái thả thính nhiệt tình và điên cuồng nhất. Rất dễ hiểu khi bạn bị một đám cuồng tín bắt cóc và sắp bị đem đi tống tiền, thì có một người hùng đẹp trai cao to solo xông vào giải cứu, với tỉ lệ headshot là 100% chỉ với một khẩu súng lục... thì tình yêu sét đánh ngay từ cái nhìn đầu tiên là quá dễ hiểu, rất tiếc là mọi thứ đều đi vào ngõ cụt.

Như đã nói, Leon chỉ yêu điên cuồng mỗi Ada chưa kể Ashley là con gái tổng thống và đây là công vụ được giao thì việc phát triển tình cảm có vẻ không khả thi lắm. Hơn nữa trong cái hòn đảo lúc nhúc một lũ điên có xúc tu mọc trên đầu như vậy, nhưng bằng cách quái nào đó Ada vẫn xuất hiện và kịp tẩy não Leon bằng vài liều thuốc lú, thì chắc chắn méo có mùa xuân nào cho Ashley ở đây. Như ở cảnh cuối cùng em gái đã rất thẳng thắn mời người hùng tới phòng của mình để “tâm sự mỏng”, nhưng Leon vẫn hùng hồn “how about đ*o” đầy dứt khoát – chả trách tại sao cháu nó lại FA lâu tới vậy.

Helena Harper

Những bóng hồng “xui xẻo” đi qua đời Leon Kennedy

Leon rất có duyên gặp gỡ với những em gái là điệp viên hay đặc vụ của chính phủ, đặc biệt là kể từ khi anh ta bắt đầu đi vào con đường chống khủng bố. Helena là bóng hồng cuối cùng cũng như trẻ trung ngon lành nhất mà Leon từng tiếp cận, nhưng chúng ta không cần nói cũng biết cặp đôi này chắc chắn sẽ không có kết quả gì tốt đẹp. Lúc này Leon đã bắt đầu vào tuổi già và có dấu hiệu FA lâu năm hóa rồ, bằng chứng là anh ta đột nhiên tiến hóa thành siêu nhân với những màn lộn nhào, bắn súng và giết Zombie còn quá cụ nó John Wick – biểu hiện của việc khí tồn tại não quá lâu nên nghịch chuyển trở lại thành nội công thâm hậu như Trùng Dương Chân Nhân. Hoặc cũng có thể do di chứng từ mấy chục năm bị Ada cho ăn thuốc lú thật!

Helena không bá đạo như Ada, cũng không cá tính như Claire nhưng ít nhất là không ăn hại như Ashley, tối thiểu cô gái này cũng là một kiểu đồng đội đi theo hỗ trợ Leon chứ không phải tạ tấn đeo chân 24/7. Cơ mà ai chơi Resident Evil 6 cũng biết là Leon đã tiến hóa thành cái thể siêu nhân gì đó rồi, cho nên là Helena ngoài tác dụng là cho vào để đẩy nhanh tiến trình cốt truyện và giải đố thì chẳng có cái dấu ấn gì đáng kể, nhất là khi Ada cũng lại một lần nữa xuất hiện.

Những bóng hồng “xui xẻo” đi qua đời Leon Kennedy

Ada ở phần 6 được đánh giá là ngon nhất trong toàn bộ seri, nên bình thường Leon đã không có hứng thú lắm với gái thì anh ta lại tiếp tục coi Helena như người tàng hình. Vấn đề ở đây là khẩu vị của Leon rất "thú dzị" khi đại hiệp này chỉ thích lái máy bay và chơi khổ dâm trong tình yêu, Helena trẻ hơn Leon tới nhõn 1 giáp mà tính anh ý thì không thích gái trẻ lắm cho nên là... Điểm tích cực duy nhất ở đây là Helena đi cùng Leon xuyên suốt cả game, chứ không phải kiểu chạm mặt đùng 1 cái như Claire, nhưng điều đó cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì.

Vấn đề ở đây là cái mối quan hệ này chỉ dừng lại ở mức độ đồng nghiệp hoặc cao hơn một chút là gần như bạn chí cốt, vì sau một chặng đường chém giết tóe lửa thì Leon vẫn tiếp tục đi tìm Ada còn Helena thì ở lại làm đặc vụ. Trong số các em gái “xui xẻo” đi qua cuộc đời "xua gái" Leon thì Helena là kém nhất vì cô ta là nhân vật phụ, chưa kể lại xuất hiện ở trong cái hoàn cảnh khi anh chàng đẹp trai kế bên mình vẫn còn đang kiếm tình đầu trong tuyệt vọng. Méo biết ở những bản remake tiếp theo Capcom sẽ cho Leon gặp thêm gái nào, để chấm dứt cái kiếp FA suốt mấy chục năm này hay không.

Manuela Hidalgo

Những bóng hồng “xui xẻo” đi qua đời Leon Kennedy

Câu chuyện của Leon và Manuela thường bị bỏ qua vì nó ở các sự kiện trước Resident Evil 4, khi mà Leon vẫn cùng Jack Krauser đi làm mật vụ, tình cảm của hai anh trai lúc này thắm thiết keo sơn tưởng như méo gì có thể tách rời… cơ mà bài viết này về gái nên bỏ qua đi nhỉ. Quay trở lại với Manuela thì xét trong đám gái gú của Leon thì cô ta phải nói là rất đẹp, thậm chí là nếu được nuôi tốt có thể còn hơn cả Ada nữa.

Manuela lớn lên trong tình thương yêu của cha mẹ, bất chấp bố của cô (Javier Hidalgo) là trùm buôn ma túy giết người như nghóe còn mẹ thì bị bệnh trầm kha quanh năm. Javier mặc dù là một thằng khốn tồi tệ đủ mọi mặt, nhưng được cái yêu gia đình, khi biết vợ sắp lên bảng đếm số đã quyết định mua T-Virus về để mong tìm kiếm phép màu. Sau đó khi tới con gái cũng bị di truyền thì ông ta tiếp tục nâng cấp lên t-Veronica virus và tiêm vào người Manuela, điều méo có cha mẹ bình thường nào dám làm, đáng tiếc là sau đó thì bản thân Javier cũng lên cơn điên thả virus xuống cống để trả thù đời.

Những bóng hồng “xui xẻo” đi qua đời Leon Kennedy

Tình yêu của Javier đổi lại thành quả ngọt ngào khi vợ biến thành quái vật còn con gái thì phải ghép tạng hằng ngày để duy trì sự sống, bản thân ông ta thì bị Leon cùng Krauser đuổi quắn đít cả game. Chuyện tình của Manuela và Leon theo đúng như phim ngôn tình loại 3, khi chàng cắp nách cứu nàng khỏi thằng bố ác độc rồi cùng nhau chạy trốn tới bến bờ hạnh phúc. Leon sẵn sàng xả thân cứu Manuela khỏi những tình huống ngặt nghèo nhất, cộng thêm bản mặt ngời ngời lãng tử, thì một em gái suốt ngày sống dưới tầng hầm chưa biết tới mùi trai đẹp đổ rầm rầm như chuối là điều chắc chắn.

Cuộc tình này đáng tiếc không thể đơm hoa kết quả vì Manuela mang trong mình t-Veronica virus, khi cô ta có thể mọc vẩy và phun lửa rào rào, chưa kể tác dụng phụ virus đang tàn phá cơ thể. Cảnh tượng cuối game rất xúc động khi Leon ôm Manuela lúc đó đang hấp hối, nói những lời yêu thương nồng cháy trước khi người đẹp tan biến vào hư vô, quả thực làm người ta rơi lệ… Cho đến khi bạn nhận ra đó là do mình chơi quá ngu không thể giết trùm cuối đúng thời gian, vì trong good ending thì Manuela vẫn sống khỏe lắm, cái này là game đang dạy cho chúng ta muốn tán gái thì đầu tiên mày phải chơi được S-Rank cái đã nhé.

Angela Miller

Những bóng hồng “xui xẻo” đi qua đời Leon Kennedy

Mặc dù chỉ xuất hiện trong phần Resident Evil: Degeneration nhưng Angela được rất nhiều fan ship cho Leon, có khá nhiều lý do cho vụ này đầu tiên là hai người này có khởi đầu rất gần gũi nhau khi cùng là đặc vụ, thứ hai thì Angela có tuổi tác rất phù hợp với Leon khi chỉ hơn anh trai này đúng 1 tuổi – có vẻ là chưa đủ tiêu chuẩn lái máy bay của các đại hiệp trong Resident Evil nhưng cũng tạm coi là được.

Có một điều đáng buồn là mặc dù cũng là đặc vụ, nhưng Angela cũng thuộc dạng ăn hại nhiều hơn là giúp đỡ, hầu hết thời lượng thì Leon toàn phải cứu Angela là chính cũng như ôm eo em gái này kéo đi khỏi đám Zombie. Mức độ tiến triển tình cảm của hai người phải nói là như ăn cướp, vì thời gian cặp đôi này đi lòng vòng giết Zombie tính theo thời gian thực chắc còn chưa đủ 60 giờ chơi (trong game, tiếc đây là phim).

Những bóng hồng “xui xẻo” đi qua đời Leon Kennedy

Chính vì mức độ phát triển nhanh như vậy mà ngoài Ada ra thì Angela là người con gái thứ 2 được hân hạnh nấu cháo lưỡi cũng Leon, tiết mục này diễn ra trong môi trường tối tăm mù mịt với những tiếng thở dốc nặng nề trào cả bọt khí ra miệng, khi Leon lẫn Angela đều ướt át toàn thân và nước nôi chảy cứ gọi là dầm dề lai láng. Chỉ đáng tiếc là màn hôn hít này lại quá sức chuyên nghiệp vì Leon xuống để hà hơi thổi ngạt cho Angela, sau đó thì chẳng biết có phải vì cướp mất lần đầu hay không mà thái độ của Angela với Leon rất khác, thính thả một cách điên cuồng nhưng tất nhiên, nó méo bao giờ trúng.

Đồng bào có thể để ý là trong Resident Evil: Degeneration thì có khá nhiều trường đoạn Angela nói chuyện với Claire, bên ngoài là bàn việc công nhưng thực tế là Angela đang dò xem Claire có phải bạn gái cũ của Leon hay không, chả thế mà mỗi lần gặp nhau về sau hai thím này nhiệt tình lắm. Nhưng số phận của Angela cũng như bao gái khác đều bị ăn bơ toàn tập, kết phim chàng vẫn đi làm đặc vụ còn nàng xin nghỉ việc về vườn, chấm dứt cuộc tình sét còn chưa kịp đánh này.

Đức Phạm

Bài liên quan

“Shopping” mùa Steam Spring Sale cùng Mọt Game với giá sốc!
PC/Console

“Shopping” mùa Steam Spring Sale cùng Mọt Game với giá sốc!

Mọt Game tổng hợp cho game thủ những tựa game hot đang giảm giá sập sàn trên Steam nhân dịp Spring Sale hàng năm như Baldurs Gate 3, Resident Evil 4, Diablo 4,...
Fan "Táo” tranh thủ dọn bộ nhớ để trải nghiệm bom tấn Resident Evil 4
Game Mobile

Fan "Táo” tranh thủ dọn bộ nhớ để trải nghiệm bom tấn Resident Evil 4

Tin vui cho các fan nhà “Táo” khi giờ đây người chơi đã có thể tận hưởng siêu phẩm kinh dị Resident Evil 4 trên thiết bị Macbook hoặc iPhone.
Halloween thì chơi game gì? - Phần cuối
PC/Console

Halloween thì chơi game gì? - Phần cuối

Trong phần trước, chúng ta đã liệt kê kha khá game thú vị cho đêm Halloween, nhưng đó chưa phải toàn bộ danh sách ngày hôm nay. Hãy cùng xem tiếp để biết nhé!

Tin bài khác

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên
PC/Console

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia
PC/Console

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai
PC/Console

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng
PC/Console

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Cưới người đáng tuổi ông nội vì tiền, cô gái trẻ phát điên vì mất trắng
Đời sống

Cưới người đáng tuổi ông nội vì tiền, cô gái trẻ phát điên vì mất trắng

Sau khi kết hôn với người chồng nhạc sĩ giàu có, cô gái trẻ Lâm Tĩnh Ân phát điên vì nhận ra mình đã mất trắng, giờ chỉ còn biết lang thang xin ăn qua ngày.
NXB Kim Đồng mở cuộc họp khẩn vì người thiết kế bìa xúc phạm nhân vật Carol
Đời sống

NXB Kim Đồng mở cuộc họp khẩn vì người thiết kế bìa xúc phạm nhân vật Carol

Vì một câu đùa trên mạng, người nhận thiết kế bìa cho bộ truyện Nữ Hoàng Ai Cập đã bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội, buộc NXB Kim Đồng phải vào cuộc.
Người đàn ông Hàn Quốc sang Việt Nam mua dâm trẻ dưới tuổi vị thành niên
Đời sống

Người đàn ông Hàn Quốc sang Việt Nam mua dâm trẻ dưới tuổi vị thành niên

Trường hợp du khách người Hàn Quốc mua dâm trái phép đã được lực lượng chức năng bắt quả tang, tạm giam và tiến hành truy tố.
Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng
Esports

Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng

Sau vụ việc của Mèo Béo, một game thủ Việt Nam đã quyết định livestream tưởng nhớ và nhận lại kết quả khiến ai thấy cũng ngỡ ngàng.
Ảo thuật gia David Copperfield bị tố xâm hại tình dục 16 người, chuốc ma túy trẻ dưới 18 tuổi
Đời sống

Ảo thuật gia David Copperfield bị tố xâm hại tình dục 16 người, chuốc ma túy trẻ dưới 18 tuổi

Mới đây nhất, tòa án và cảnh sát đã đưa tin về vụ án tình dục chấn động liên quan đến ảo thuật gia vĩ đại nhất thế giới 67 tuổi David Copperfield.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng

Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng

Sau vụ việc của Mèo Béo, một game thủ Việt Nam đã quyết định livestream tưởng nhớ và nhận lại kết quả khiến ai thấy cũng ngỡ ngàng.
Quỳnh Alee tiếp tục

Quỳnh Alee tiếp tục 'lò vi sóng' với người yêu cũ?

Mới đây, trước thềm Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2024, Quỳnh ALee và tuyển thủ Liên Quân Mobile bất ngờ lộ nhiều tình tiết quay lại khiến cộng đồng fan lo lắng.
LMHT: Lịch thi đấu chung kết MSI 2024 mới nhất

LMHT: Lịch thi đấu chung kết MSI 2024 mới nhất

Trong bài viết này Mọt sẽ cập nhật lịch thi đấu trận chung kết MSI 2024. Nơi nhà vô địch sẽ đem vế thêm suất tham dự CKTG cho khu vực của mình.
Remind tái xuất hậu drama, nhan sắc xinh đẹp gây "bão" cộng đồng game thủ

Remind tái xuất hậu drama, nhan sắc xinh đẹp gây "bão" cộng đồng game thủ

Sau 3 tháng ngưng hoạt động tại VCS, mới đây, Remind quay trở lại với vai trò MC tại một sự kiện game lớn.
LMHT: Bình luận viên Văn Tùng bị công kích vì lý do gì?

LMHT: Bình luận viên Văn Tùng bị công kích vì lý do gì?

Mới đây, chỉ vì một câu nói, bình luận viên Văn Tùng đã chọc giận cộng đồng fan đông đảo của Peanut tại Việt Nam.
LMHT 14.10: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.10: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật thông tin về phiên bản 14.10 sẽ đem đến một làn gió khác biệt trong lối chơi. Dự kiến sẽ được ra mắt ngày trong tương lai.
Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Sau nhiều năm chinh phục thị trường nội địa, Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6/2024.
TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize là tựa game Play & Earn theo mô típ vừa lạ vừa quen kèm thêm nhiều cải tiến về hệ thống gameplay hấp dẫn và vô vàn phần thưởng giá trị.
Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Ngày ra mắt phiên bản 4.8 sắp đến gần, người chơi Genshin Impact càng trở nên háo hức vì những thông tin thú vị đang dần được hé lộ.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
VTC đại thắng với cơn mưa giải thưởng tại Vietnam Game Awards 2024

VTC đại thắng với cơn mưa giải thưởng tại Vietnam Game Awards 2024

Tại Gala trao giải Vietnam Game Awards 2024 diễn ra tối 11/5/2024 vừa qua, các sản phẩm đến từ VTC Mobile chính thức thức được xướng tên.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9