Thứ bảy 27/04/2024 06:28
TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 27°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 27°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Murdered: Soul Suspect - Cuộc săn phù thủy kinh hoàng tại Salem

aa
Trước khi những siêu phẩm như The Outlast Trials hay Amnesia: The Bunker ra mắt, có lẽ chúng ta cũng nên hoài cổ một chút. Ví dụ như Murdered: Soul Suspect, tựa game phiêu lưu pha chút kinh dị từ 8 năm trước.

Phụ Lục

Những ngày gần đây, người dân thành phố Salem phải sống trong hoảng sợ vì sự xuất hiện của một tên sát nhân hàng loạt bí ẩn. Không có bất kỳ manh mối nào về hung thủ, cũng như mối liên hệ giữa các nạn nhân của hắn, cảnh sát chỉ biết hung thủ thường để lại ký hiệu hình quả chuông ở hiện trường, nên gọi hắn với biệt danh “Sát nhân quả chuông”.

Khởi đầu của thám tử vong hồn

Nhưng khi kẻ thủ ác chưa bị bắt, thì thám tử Ronan O'Connor đã gặp nạn trong một lần truy bắt tên sát nhân. Những hình ảnh lần lượt vụt qua đầu Ronan, anh bừng tỉnh, ngạc nhiên khi bản thân vẫn sống sót sau cú rơi từ trên cao, có vẻ thần may mắn đã mỉm cười với anh.

Ronan ngẩng đầu lên, nhìn thấy kẻ thủ ác đang có ý định bỏ trốn thì vội vàng đứng dậy, nhưng sau đó anh phát hiện cơ thể mình đang nằm trên mặt đất. Hóa ra, thần may mắn đã bỏ rơi anh, Ronan thật sự đã mất mạng khi rơi từ trên cao xuống, nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó, anh vẫn có thể tồn tại dưới dạng một linh hồn.

Thiết kế chưa có tên (95).jpg

Tên sát nhân lúc này xuất hiện bên cạnh Ronan, cầm súng nã thêm mấy phát để chắc rằng Ronan chầu trời hẳn, điều này đã trực tiếp biến Ronan thành một hồn ma thật sự. Lạc lõng giữa cõi vô định, Ronan gặp lại người vợ Julia đã mất của mình.

Nhưng trái với kỳ vọng về một cuộc đoàn tụ cảm động ở thế giới bên kia, Julia đã bảo chồng mình quay lại thế giới thật để giải quyết vướng bận cuối cùng trong lòng Ronan - tìm ra danh tính kẻ đã hạ sát anh ta thì mới được sang thế giới bên kia,.

Bắt đầu điều tra

Và rồi, giữa bầu không khí u ám của thành phố Salem, có hai người đã phát hiện cơ thể lạnh cóng của Ronan. Trong lúc chờ hai người nọ báo cảnh sát, Ronan vô tình chú ý đến hồn ma một cô bé mặc váy đen giống mình nên vội vàng đuổi theo cô bé đến khu vui chơi.

Khi nhìn thấy Ronan, hồn ma cô bé váy đen chẳng hề sợ hãi, ngược lại, cô bé tự giới thiệu mình là Abigail và giải thích cho Ronan những điều anh chưa biết về thế giới linh hồn, bao gồm cả việc sử dụng sức mạnh tâm linh để tác động đến thế giới thật rồi bỏ đi.

Thiết kế chưa có tên (96).jpg

Vậy là trong hình dạng một linh hồn, thám tử Ronan quay lại hiện trường để tìm kiếm manh mối về hung thủ đã sát hại mình. Hiển nhiên chứng kiến cơ thể mình nằm trên đường chẳng dễ chịu gì. Đó là còn chưa nói đến, gã cảnh sát tên Baxter dường như chẳng thương tiếc gì Ronan. Ngược lại, gã còn nhạo báng lẽ ra anh nên ngoan ngoãn giao vụ án cho cảnh sát chứ không nên hành động hồ đồ rồi nhận cái kết như vậy.

Tức giận nhưng không thể làm được gì, Ronan chỉ đành tập trung vào việc tìm kiếm tung tích hung thủ. Ít ra trong cái rủi cũng có cái may, dưới hình dáng linh hồn, anh có thể thoải mái nhìn trộm hoặc xâm nhập vào bất cứ đâu anh muốn, nhưng đổi lại, Ronan cũng phải cẩn thận để không chạm mặt với những linh hồn tà ác có thể lấy mạng anh bất cứ lúc nào.

Và rồi, trong lúc tình cờ đi loanh quanh hiện trường, Ronan phát hiện hóa ra tên sát nhân quả chuông theo chân một cô bé tên Joy đến tòa nhà này, và tình cờ thay, cô bé đó cũng chứng kiến toàn bộ cảnh anh bị tên sát nhân thả rơi tự do, bây giờ chỉ cần tìm được cô bé đó thì vụ án sẽ được phá giải.

Vậy là lần theo manh mối còn sót lại ở hiện trường, Ronan đi đến tầng áp mái của nhà thờ và gặp được Joy ở đó. Ngạc nhiên thay, cô bé này lại là một người có khả năng giao tiếp với linh hồn, nhưng từ chối giúp đỡ Ronan vì không muốn gặp phiền phức. Tuy vậy, sau một lúc thuyết phục, Joy đã quyết định đồng ý trả lời những câu hỏi của Ronan, nhưng chỉ thế thôi, không hơn.

Thiết kế chưa có tên (97).jpg

Khi được hỏi về lý do tên sát nhân quả chuông đi theo mình, Joy bảo rằng hắn làm vậy vì muốn tìm kiếm tung tích của mẹ cô - bà Cassandra. Nhưng đến chính Joy cũng không biết mẹ mình đang ở đâu, thậm chí cô còn nghĩ có lẽ mẹ mình đã bỏ mạng ở nơi nào đó.

Ronan tiếp tục hỏi Joy về danh tính của tên sát nhân, nhưng cô bé nói rằng mình không biết. Joy chỉ biết rằng mẹ mình có sử dụng năng lực ngoại cảm để giúp cảnh sát tìm kiếm danh tính thật sự của tên sát nhân, có lẽ chính vì điều đó nên gã ta mới săn đuổi mẹ con cô.

Thế nhưng, khi Ronan ngỏ ý giúp Joy tìm mẹ, cô lập tức nổi khùng lên vì nghĩ Ronan chỉ là một hồn ma thì giúp được gì rồi bỏ đi. Và vì biết Joy là manh mối chính để tìm ra chân tướng của tên sát nhân quả chuông nên hiển nhiên, Ronan không từ bỏ.

Anh bám theo Joy đến đồn cảnh sát, ra tay giúp cô bé tìm quyển sách do bà Cassandra để lại, chính điều đó đã đưa Joy đến quyết định bắt tay hợp tác với anh.

Thân phận thật sự của kẻ thủ ác

Dựa theo những manh mối trong quyển sách của bà Cassandra, cả hai quyết định đến nghĩa trang để tìm cách giao tiếp với hồn ma của những nạn nhân xấu số đã bị sát nhân quả chuông lấy mạng, nhưng trừ việc phải chứng kiến những hành động khủng khiếp mà tên sát nhân đã làm với một cô bé tên Sophia ở nơi này, cả hai không tìm được thêm bất kỳ thông tin gì.

Thiết kế chưa có tên (98).jpg

Bất lực, hai người quyết định mở quyển sách ra kiểm tra lần nữa và phát hiện, có một cô gái tên Iris đã may mắn sống sót dưới nanh vuốt của tên sát nhân biến thái, nên quyết định đến viện tâm thần nơi Iris đang sống để tìm cô.

Tại đây, họ tìm thấy Iris đang trong tình trạng hoảng loạn và ngạc nhiên khi biết rằng cô cũng có khả năng ngoại cảm giống bà Cassandra. Không chỉ thế, chị gái của Iris là Rose cũng có năng lực ngoại cảm giống hệt cô, tiếc là Rose đã bỏ mạng dưới tay tên sát nhân trong lúc cố giúp Iris bỏ trốn, và hiện tại, linh hồn của cô ấy đang cư ngụ trong thân xác em gái mình.

Sau khi được Joy và Ronan đưa ra khỏi viện tâm thần, Iris lúc này đã tỉnh táo và kể rằng, tên sát nhân đã bắt họ thừa nhận có liên quan đến ma quỷ trước khi hành hình họ. Điều đó đã đưa Ronan đến với suy đoán, tên sát nhân đang nhắm đến những người có năng lực ngoại cảm và hành hình họ mô phỏng theo những cuộc săn phù thủy thời Trung Cổ ở Salem.

Tiếp tục thông qua những ký ức của thế giới tâm linh, Ronan phát hiện dường như gã cảnh sát Baxter luôn đối đầu với mình đang che dấu điều gì đó. Nghi ngờ Baxter là thủ phạm, Ronan và Joy quyết định tách nhau ra, anh sẽ đi theo dõi Baxter, còn Joy quay về nhà thờ tìm kiếm tung tích mẹ cô.

Thiết kế chưa có tên (99).jpg

Tuy nhiên, Ronan nhanh chóng nhận ra có rất nhiều cảnh sát đang tập trung ở nhà thờ nên lập tức chuyển hướng đến đó. Hóa ra, nên sát nhân quả chuông đã tấn công nhà thờ, lấy mạng cô nàng Iris xấu số và nhiều người vô tội khác, trong đó có cả cha xứ của nhà thờ chỉ để tìm kiếm Joy, có vẻ như mục tiêu tiếp theo của gã là cô bé.

May thay, Joy vẫn an toàn và được trung úy cảnh sát Rex, anh rể của Ronan đưa đi nên Ronan có thể yên tâm tiếp tục việc điều tra của mình. Anh sau đó phát hiện hang ổ của tên sát nhân là một căn nhà bỏ hoang và tìm thấy thi thể của Baxter, kẻ đang bị tình nghi nằm dưới tầng hầm.

Linh hồn của Baxter xuất hiện, chứng minh bản thân không phải sát nhân quả chuông. Bỏ qua mọi thù hằn cá nhân, Baxter tiết lộ rằng chính gã là người đã hợp tác với Cassandra để vạch mặt tên sát nhân quả chuông nhưng không thành, giờ thì gã thành ma rồi, nhưng Cassandra vẫn an toàn trong một căn nhà nhỏ ở vùng ngoại ô.

Kết thúc cuộc trò chuyện với Baxter, Ronan tiếp tục đi sâu vào bên trong và tìm thấy một thông tin vô cùng giá trị. Hóa ra cô bé Abigail, linh hồn đầu tiên anh gặp sau khi chết, đã tố cáo rất nhiều người phụ nữ vô tội là phụ thủy, dẫn đến việc họ bị hành quyết. Hiển nhiên, Abigail phải trả giá cho hành động của mình, nhưng trong cơn tức giận, cô bé đã vẽ biểu tượng chiếc chuông lên sàn, nguyền rủa toàn bộ phù thủy Salem phải đền mạng cho cô ta.

Thiết kế chưa có tên (100).jpg

Những điều đó đồng nghĩa với việc, Abigail là người đứng sau tất cả những vụ án ở Salem trong thời gian gần đây. Tiếp tục lần theo những bằng chứng ấy, Ronan quay trở lại viện bảo tàng trưng bày những chiến tích hành hình phù thủy ở thành phố Salem và ngỡ ngàng khi phát hiện, chính Rex, anh rể của mình mới là sát nhân quả chuông.

Hay nói đúng hơn, thân xác của Rex đang bị linh hồn tà ác Abigail chiếm giữ, và giờ ả ta định hành hình luôn cả Joy. May thay, Joy đã kịp thời sử dụng năng lực của mình để đánh bay linh hồn của Abigail ra khỏi cơ thể của Rex, tạo thời cơ cho Ronan hành động.

Trong lúc giằng co với Abigail, Ronan cũng biết được sự thật, chính Abigail đã điều khiển Rex đẩy anh ra khỏi cửa sổ, gây ra cái chết của anh. Đồng thời ả còn điều khiển những người khác để gây ra các vụ án “diệt trừ” phù thủy trong quá khứ. Chẳng hạn như Baxter trong vụ án hỏa thiêu Rose và Iris.

Thậm chí chính Ronan từng là một con tốt bị ả điều khiển và trở thành hung thủ của vụ hành hình cô bé Sophia xấu số ở nghĩa trang. Bàng hoàng trước sự thật đó, Ronan tức giận và muốn Abigail phải trả giá, ả ta thấy vậy lập tức triệu hồi một cánh cổng quỷ muốn nuốt chửng Ronan, nhưng anh đã nhanh tay kéo Abigail theo cùng mình.

Thiết kế chưa có tên - 2023-05-18T105307.663.jpg

Ronan sau đó may mắn trèo ra khỏi cánh cổng kịp lúc, còn Abigail thì bị đám quỷ kéo xuống địa ngục. Bình yên thật sự đã quay về với thành phố Salem. Sau khi tạm biệt Joy, Ronan lang thang trên những cung đường quen thuộc lần cuối. Giữa màn đêm lạnh lẽo của Salem, anh chợt nghe thấy giọng nói của người vợ yêu quý Julia. Ánh mắt Ronan hiện rõ sự hạnh phúc, có lẽ họ sắp được đoạn tụ ở thế giới bên kia.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~

Đức Phạm

Bài liên quan

Video

Cốt truyện Murdered: Soul Suspect - Thám tử vong hồn

Câu chuyện trong Murdered: Soul Suspect bắt đầu tại phố Salem và những ngày gần đây, người dân thành phố đang phải sống trong hoảng sợ vì sự xuất hiện của một tên sát nhân hàng loạt bí ẩn.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Kinh hãi: Chồng “hâm nóng” vợ đang mang thai 8 tháng bằng xăng!
Đời sống

Kinh hãi: Chồng “hâm nóng” vợ đang mang thai 8 tháng bằng xăng!

Trong lúc mâu thuẫn, người chồng không kiểm soát được cơn giận đã có hành động man rợ, rút xăng từ xe máy đổ lên người vợ đang mang thai tháng thứ 8 rồi châm lửa đốt.
Đời sống

'Tâm hồn' căng tròn của bạn gái Văn Thanh khiến nhân loại "khó thở" giữa cái nóng Sài Gòn

Mới đây, vóc dáng đẹp như tạc tượng của bạn gái cầu thủ Văn Thanh - Trần Bích Hạnh khiến vạn người mê mẩn.
Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ
Đời sống

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.
Bạn gái cũ Hoàng Đức khoe body siêu bốc lửa ‘đỉnh của chóp’ hậu chia tay
Đời sống

Bạn gái cũ Hoàng Đức khoe body siêu bốc lửa ‘đỉnh của chóp’ hậu chia tay

Sau "đường ai nấy đi" với cầu thủ Hoàng Đức, thì mới đây hot girl Gia Hân ngày càng lên hương diện mạo xinh đẹp.
Đời sống

'Nữ thần phòng gym' Châu Á và sở thích diện đồ khoe trọn 'tâm hồn'

Với hình sắc vóc xinh đẹp, "nữ thần phòng gym" tự tin diện những kiểu trang phục phóng khoáng khiến người xem đau cả mắt.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Game thủ sẽ được gặp mặt Gen.G tại Another Saigon như thế nào?

Game thủ sẽ được gặp mặt Gen.G tại Another Saigon như thế nào?

LG đồng hành cùng Gen.G mang đến cơ hội gặp gỡ và tranh tài cùng đương kim vô địch giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc dành cho người hâm mộ Việt Nam.
PUBG Mobile: Tuyển thủ Rabiz nhận án phạt 1 năm vì hành vi vi phạm danh tính thi đấu

PUBG Mobile: Tuyển thủ Rabiz nhận án phạt 1 năm vì hành vi vi phạm danh tính thi đấu

Trong thời gian qua, một trong những tuyển thủ nổi tiếng nhất của PUBG Mobile Việt Nam – Rabiz đã bị cấm thi đấu vì hành vi vi phạm trong giải đấu gần đây.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
“Đỉnh lưu” Đông Nam Á Helo Café đến Việt Nam, bạn chơi game này chưa?

“Đỉnh lưu” Đông Nam Á Helo Café đến Việt Nam, bạn chơi game này chưa?

Hello Café chính thức ra mắt hôm nay 22/04 tại Việt Nam, người chơi có thể trải nghiệm ngay cảm giác làm chủ thật chill tại vũ trụ cafe đang gây bão.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9