Thứ bảy 27/07/2024 07:04
TP Hồ Chí Minh: 0°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 30°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 0°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 0°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 30°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 0°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Monster Hunter World: Toàn tập về các loại vũ khí trong game (phần 3)

aa
Hãy nói về các loại vũ khí nặng, những thứ có sức mạnh hủy diệt nhưng tốc độ tấn công như rùa trong Monster Hunter World.

Phụ Lục

Vũ khí nặng là một trong ba nhánh vũ khí trong Monster Hunter World, đúng như cái tên của nó những thứ này có sát thương thuộc diện cao nhất trong game, nhưng bù lại tốc độ đánh và di chuyển cũng thuộc hàng chậm nhất. Không như 2 dòng còn lại đi theo kiểu dùng đòn kết liễu hoặc combo, các loại vũ khí nặng thường có cơ chế gọi là tích điểm (charge), khiến các đòn tấn công của chúng mạnh dần theo thời gian khi đứng tụ lực.

Lưu ý: Các nút trong bài viết là của hệ máy Playstation 4 và đặt theo mặc định.

PC/CONSOLE

Monster Hunter World: Toàn tập về các loại vũ khí trong game (phần 2)

Trong phần này chúng ta hãy đến với nhánh đặc biệt trong Monster Hunter World, với những loại vũ khí lai tạp độc nhất vô nhị.

Great Sword

Monster Hunter World: Toàn tập về các loại vũ khí trong game (phần 3)

Điểm mạnh

– Sát thương CAO NHẤT trong Monster Hunter World.

– Những đòn tấn công của Great Sword khi charge đủ mạnh gần như không thể bị phản lại.

– Có thể đỡ đòn tấn công.

Điểm yếu

– Tốc độ chậm nhất trong game, cả tấn công lẫn di chuyển.

– Tầm đánh không thực sự dài, một phần do Great Sword chém theo phương thẳng đứng.

– Chỉ mạnh khi tích đủ charge.

Great Sword có thể coi là một trong các vũ khí biểu tượng trong Monster Hunter World, với lưỡi kiếm dài và nặng, sát thương của nó là cao nhất trong game. Khác với những vũ khí dùng combo thông thường, Great Sword sử dụng cơ chế charge liên hoàn, nó bắt bạn phải tích tụ năng lượng trong vài giây để tung ra các đòn tấn công cực mạnh.

Có 3 mức charge của Great Sword, chúng được nối với nhau bằng cách giữ luôn Tam giác rồi thả, ở nấc cuối cùng nhân vật sẽ xoay 2 vòng và tung một cú chém với sát thương điên cuồng, đập văng bất cứ con quái vật nào đứng trước mặt. Khi bạn nhấn O trong quá trình combo, nhân vật sẽ đẩy vai về phía trước, tạm thời giúp bạn không bị hất văng bởi quái vật (vẫn tính sát thương), đây là yếu tố quan trọng khi dùng Great Sword bởi tốc độ của nó quá chậm.

Điểm yếu của Great Sword là tốc độ đánh quá chậm, bạn phải rất thuần thục trong việc sử dụng đẩy vai để tối đa hóa lượng điểm charge, bởi vì không tích đủ charge thì vũ khí này thực sự vô dụng khi đi săn. Great Sword phù hợp với những con quái vật to lớn chậm chạp như Anjanath hay Barroth, còn với những con quái vật tốc độ kiểu Kirin hoặc Odogaron thì bạn hoàn toàn chẳng thể nào chạm vào người nó mà combo được.

Hammer

Monster Hunter World: Toàn tập về các loại vũ khí trong game (phần 3)

Điểm mạnh

Là vũ khí nặng duy nhất có thể di chuyển nhanh khi tấn công.

Các đòn combo rất dài, khi vào guồng sẽ làm choáng quái vật liên tục.

– Tốc độ đánh tính là nhanh trong dòng vũ khí nặng.

Điểm yếu

Tầm đánh vô cùng ngắn.

Combo chỉ mạnh với những quái vật có tầm trung bình, gặp mấy con bay là bó tay.

– Vũ khí có thể coi là xấu nhất trong game.

Hammer là một vũ khí nặng khá đặc biệt, khi nó là thứ duy nhất cho phép người chơi di chuyển bình thường chứ không chậm chạp như các đồng nghiệp cùng nhánh. Đòn đánh của Hammer cũng có tốc độ nhanh hơn Great Sword nhưng vẫn ở mức trung bình kém, một điểm đặc biệt là tất cả các đòn đánh của Hammer đều tính là dạng đập (blunt), khiến cho nó là thứ dễ đánh gục lũ quái vật nhất.

Cơ chế hoạt động tích điểm charge của Hammer gần giống như Great Sword, chỉ khác là nhanh hơn và có combo dài hơn. Đòn tấn công liên hoàn của Hammer gần giống như đóng đinh, khi nhân vật sẽ đập xuống liên tục vào cùng một điểm, khi đạt đủ combo thì Hammer sẽ gần như không cho đối thủ phản kháng vì bị làm choáng liên tục. Sát thương của nó chỉ chịu thua Great Sword, là món có sức mạnh hàng top trong Monster Hunter World.

Tuy vậy điểm yếu của Hammer là tầm đánh quá ngắn, chưa kể độ bền thuộc dạng kém nhất trong game. Hammer cực kỳ vô dụng khi gặp các quái vật biết bay vì không thể với tới chúng, và xét ngoại hình thì đây là thứ quá xấu xí, chả khác gì một cục bò viên cắm thêm cây tăm.

Lance

Monster Hunter World: Toàn tập về các loại vũ khí trong game (phần 3)

Điểm mạnh

Vũ khí phòng thủ mạnh nhất của Monster Hunter World.

Có thể đỡ tất cả các đòn tấn công trong thời gian khá dài.

– Tầm đánh rất dài và an toàn.

– Siêu mạnh khi đánh theo Party.

Điểm yếu

Chậm chạp, thiếu cơ động, đòn đánh không thực sự mạnh.

Không có tuyệt chiêu dứt điểm.

– Cũng có cơ chế charge nhưng không mạnh bằng các vũ khí khác.

Là một tấm khiên đi cùng một cây giáo dài, Lance là vũ khí phòng thủ mạnh nhất trong Monster Hunter World khi có thể vừa tấn công vừa phòng thủ cùng một lúc. Tầm đánh của Lance là rất xa, nó có thể tấn công ở tầm trung và cao khiến vũ khí này rất thích hợp để đánh các quái vật lớn. Khiên của Lance là tấm khiên mạnh nhất trong game, gần như có thể đỡ mọi đòn tấn công và ngăn không cho quái vật hất tung bản thân lên.

PC/CONSOLE

Monster Hunter World: Toàn tập về các loại vũ khí trong game (phần 1)

Trong Monster Hunter World có tổng cộng 14 loại vũ khí, tất cả đều yêu cầu một số lượng kiến thức tương đối để có thể thành thục.

Tuy là một vũ khí nặng, nhưng Lance có khá nhiều trick khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Khi bạn nhấn R2 + O cùng lúc, nhân vật sẽ lùi lại tụ lực trong khi vẫn giương khiên, đòn tấn công sau đó sẽ phản lại sát thương từ quái vật, nếu bạn nhấn tiếp X thì nhân vật sẽ cắm khiên xuống đất và bước vào trạng thái phòng thủ siêu việt, đỡ được mọi đòn tấn công dù chúng có mạnh tới đâu. Điều này khiến Lance trở thành vũ khí độc nhất vô nhị, có thể gây sát thương trong khi nhân vật được phòng thủ tuyệt đối.

Để bù lại cho các tính năng bá đạo ở trên, Lance thiếu đi các đòn combo, thiếu đi các điểm charge thứ 2 hoặc 3 để tăng sát thương. Các kiểu tấn công của Lance rất đơn điệu, chủ yếu là đâm thẳng hoặc đâm lên, thành ra những ai thích combo hoặc đánh đẹp mắt sẽ không hứng thú lắm với Lance.

Gunlance

Monster Hunter World: Toàn tập về các loại vũ khí trong game (phần 3)

Điểm mạnh

Vũ khí khá hoàn hảo, kết hợp giữa kiếm, khiên lớn và súng.

Sát thương vô cùng khủng bố ở tầm gần.

– Vì là khiên nặng nên đỡ đòn cực tốt.

Điểm yếu

Mỗi lần bắn cần nạp đạn, chưa kể rất nhanh bị mòn kiếm.

Tuyệt chiêu của Gunlance cực mạnh nhưng thời gian hồi lâu.

– Vô cùng khó đánh, cực kỳ khó thuần thục.

Là vũ khí nặng thuộc dạng toàn diện nhất, Gunlance kết hợp cả sát thương và phòng thủ trong cùng một vũ khí. Cũng giống như người anh em Lance, Gunlance sử dụng một cây giáo dài đi cùng tấm khiên lớn để tấn công, nhưng trên đầu mũi giáo là một khẩu súng bắn đạn nổ. Sức mạnh của Gunlance chủ yếu đến từ khẩu súng trên mũi giáo, vì đây là vũ khí độc nhất vô nhị có sát thương xuyên qua lớp giáp quái vật và được giữ nguyên bất kể thuộc tính.

Các đòn tấn công trong tầm gần của Gunlance là cực kỳ khủng khiếp, khi mũi giáo với đạn nổ có thể gây sát thương khổng lồ. Tuyệt chiêu của Gunlance là Wyvernfire, mũi giáo sẽ xì lửa và phóng ra một vụ nổ với sát thương thuộc dạng cao nhất trong game, bù lại nó cần thời gian hồi rất lâu. Chính vì sát thương của đòn bắn là không đổi bất kể quái vật, nên Gunlance là vũ khí thuộc dạng tốt nhất khi đi solo trong Monster Hunter World.

Điểm yếu của Gunlance cũng giống như các vũ khí nặng khác là ở độ cơ động, bạn buộc phải lại gần quái vật để có sát thương tối đa, chưa kể mỗi lần bắn đạn sẽ khiến nó mòn rất nhanh và bạn cũng cần phải nạp đạn nữa. Wyvernfire là tuyệt chiêu cực mạnh nhưng thời gian hồi quá lâu, khiến nó trở thành kiểu đặt cược 5 ăn 5 thua khá nguy hiểu nếu đánh hụt, Gunlance rất khó dùng và nó chắc chắn không dành cho newbie.

Heavy Bowgun

Monster Hunter World: Toàn tập về các loại vũ khí trong game (phần 3)

Điểm mạnh

Vũ khí bắn xa có sát thương mạnh nhất.

Dùng được tất cả các loại đạn cấp 3 trở lên.

– Có thể dùng khiên.

– Có một chế độ đặc biệt gọi là “súng máy”, bắn liên tục một lượng đạn khổng lồ trong thời gian ngắn.

Điểm yếu

Cực kỳ thiếu cơ động.

Độ giật rất lớn, thiếu chính xác.

– Vô cùng tốn đạn và tốn tiền.

Là anh em với Light Bowgun, Heavy Bowgun là vũ khí tầm xa có sát thương mạnh nhất trong Monster Hunter World, đồng thời cũng là loại súng sử dụng được tất cả các loại đạn cấp cao. Cơ chế bắn của Heavy Bowgun là xả đạn theo từng viên với sát thương rất ấn tượng, chính vì việc có thể sử dụng nhiều loại đạn khiến Heavy Bowgun trở nên rất linh hoạt trong nhiều tình huống, khi có thể xuyên thủng bất cứ con quái vật nào với đạn tương ứng.

Tuyệt chiêu của Heavy Bowgun là súng máy, nhân vật sẽ nạp đạn vào và bắn ra một chuỗi liên hoàn với sát thương khủng bố hoặc một viên duy nhất nhưng cực mạnh, bù lại độ giật cũng là khỏi bàn luôn. Chế độ này sẽ phát huy sức mạnh rõ rãng nhất khi ở tầm gần, và nó sẽ hồi lại theo thời gian chứ không tốn đạn. Heavy Bowgun cũng là vũ khí tầm xa duy nhất sử dụng được khiên, nó giúp tăng sức phòng thủ để bù lại tốc độ di chuyển quá chậm chạp.

Điểm yếu của Heavy Bowgun ngoài tốc độ ra thì còn nằm ở độ giật, các viên đạn của cây súng này có độ giật lớn và rất khó để ngắm chính xác. Một điều nữa là nếu muốn tối đa hóa sát thương, bạn cần một số lượng tài nguyên cực lớn để liên tục chế ra đạn xịn cho súng, do đó sử dụng Heavy Bowgun là một kiểu đốt tiền rất khủng khiếp.

Như vậy là chúng ta đã điểm qua hết 14 loại vũ khí trong Monster Hunter World, hi vọng rằng bài viết sẽ giúp các bạn nắm rõ hơn về đặc tính của chúng để có thể chọn lựa một món ưng ý nhất trong quá trình săn quái vật.

Đức Phạm

Bài liên quan

Ông lớn ngành game Nhật Bản góp hàng trăm triệu để cứu trợ khu vực bị thiên tai
Game Mobile

Ông lớn ngành game Nhật Bản góp hàng trăm triệu để cứu trợ khu vực bị thiên tai

Trận động đất ở bán đảo Noto, Nhật Bản vừa qua đã gây thiệt hại nặng nề về người và của. Một hãng game nổi tiếng đã có những đóng góp đáng kể nhằm hỗ trợ người dân nơi đây.
MSI và CAPCOM tổ chức Kỷ niệm 20 năm ra mắt game Monster Hunter
PC/Console

MSI và CAPCOM tổ chức Kỷ niệm 20 năm ra mắt game Monster Hunter

MSI, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực thiết bị chơi game, đã hợp tác với nhà phát triển game CAPCOM lừng danh để kỷ niệm 20 năm tựa game Monster Hunter bằng cách giới thiệu dòng sản phẩm PC được tuyển chọn kỹ lưỡng cho phiên bản giới hạn.
PC/Console

Cốt truyện Resident Evil 4 Remake: Ashley mãi đỉnh!!!

Cốt truyện của Resident Evil 4 Remake có nhiều thay đổi hơn hẳn bản gốc, vậy chuyện gì đã xảy ra với Leon?

Tin bài khác

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Thành phố Hải Phòng sẽ là địa danh kế tiếp triển khai sự kiện offline giao lưu thi đấu của Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone
PC/Console

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band
PC/Console

Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Xứng danh “lão tướng” của làng game Việt, Cửu Âm Chân Kinh mừng sinh nhật 11 tuổi với sự kết hợp trở lại cùng nhóm nhạc huyền thoại MTV.
Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng
PC/Console

Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe đợt này của Đột Kích sẽ có không chỉ một mà là ba món quà trung tâm mang ý nghĩa quan trọng và giá trị cao.
Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07
PC/Console

Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Sau màn nhá rục rịch tái xuất ‘cực căng’ của huyền thoại kiếm hiệp đình đám một thời, Ngạo Kiếm Vô Song Origin tiếp tục khuấy đảo sức nóng của cộng đồng khi công bố khai mở trải nghiệm sớm - Alpha Test vào 10h00 19/07.
Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội
PC/Console

Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng CFVL 2024 Mùa 2 là những trận đầu tiên thử sức giữa các đội chuyên nghiệp và nó đã phác họa bước đầu cho bức tranh về sức mạnh của họ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bác sĩ chia sẻ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã làm việc tới giờ phút cuối cùng
Đời sống

Bác sĩ chia sẻ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã làm việc tới giờ phút cuối cùng

Chia sẻ với phóng viên, bác sĩ Nguyễn Phương Đông xúc động chia sẻ, buổi sáng ngày từ trần, Tổng Bí thư Nguyẽn Phú Trọng vẫn nghe báo cáo công việc.
Đi tắm biển, người phụ nữ bị hoại tử tay, nguyên nhân không ai ngờ đến!
Đời sống

Đi tắm biển, người phụ nữ bị hoại tử tay, nguyên nhân không ai ngờ đến!

Bệnh viện Da Liễu TPHCM vừa tiếp nhận một trường hợp tổn thương nghiêm trọng nhiều vùng da trên cơ thể và hoại tử, nguyên nhân không ai ngờ tới.
Quảng Ninh: chồng ghen tuông vô cớ, cầm tua-vít đâm vợ dã man
Đời sống

Quảng Ninh: chồng ghen tuông vô cớ, cầm tua-vít đâm vợ dã man

Ngày 26/3, vì nghĩ vợ có người đàn ông khác bên ngoài, một người chồng ở Quảng Ninh đã cầm tua-vít đâm vợ đến mức nhập viện.
Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng
Giftcode

Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng

Code game Tây Du Quậy với những phần thưởng giá trị, hứa hẹn sẽ giúp người chơi thoải mái hơn rất nhiều trên hành trình trừ yêu diệt ma đầy thú vị.
Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!
Game Mobile

Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Mới đây, Netflix đang đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực trò chơi điện tử với mục tiêu đầy tham vọng: ra mắt ít nhất một game mỗi tháng.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Warwick Băng Giá kẹp Cuồng Đao

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Warwick Băng Giá kẹp Cuồng Đao

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn các bạn xây dựng đội hình Warwick Băng Giá kẹp trang bị Cuồng Đao tại DTCL mùa 12.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Thông Đạo sức mạnh "khủng" mùa mới

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Thông Đạo sức mạnh "khủng" mùa mới

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn xây dựng đội hình Thông Đạo sở hữu sức mạnh vô cùng lớn tại DTCL mùa 12.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Bánh Ngọt "hack tài nguyên" cực mạnh

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Bánh Ngọt "hack tài nguyên" cực mạnh

Tronng bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn xây dựng đội hình Bánh Ngọt, đây là một trong những tộc hệ đang được quan tâm tại DTCL mùa 12.
Chơi game liên tục 75 giờ, game thủ nhận cái kết...

Chơi game liên tục 75 giờ, game thủ nhận cái kết...

Mới đây, cộng đồng game thủ đã bất ngờ với thành tích ấn tượng của game thủ 24 tuổi người Nigeria.
VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành "URF" giữa trận xếp hạng!

VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành "URF" giữa trận xếp hạng!

Mới đây, VALORANT đang làm cộng đồng game thủ quốc tế xôn xao khi gặp phải một lỗi nghiêm trọng.
Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Mới đây, Netflix đang đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực trò chơi điện tử với mục tiêu đầy tham vọng: ra mắt ít nhất một game mỗi tháng.
Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Mới đây, Netflix đang đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực trò chơi điện tử với mục tiêu đầy tham vọng: ra mắt ít nhất một game mỗi tháng.
Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng

Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng

Code game Tây Du Quậy với những phần thưởng giá trị, hứa hẹn sẽ giúp người chơi thoải mái hơn rất nhiều trên hành trình trừ yêu diệt ma đầy thú vị.
Tổng hợp code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất 2024

Tổng hợp code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất 2024

Bài viết này sẽ tổng hợp toàn bộ code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất tháng 7/2024 để mang đến nhiều phần thưởng hấp dẫn cho game thủ.
Full code game Draconia Saga VN cực hot, mới nhất tháng 7/2024

Full code game Draconia Saga VN cực hot, mới nhất tháng 7/2024

Bạn có biết cách nhập code game Draconia Saga VN mới nhất 2024 để nâng cấp sức mạnh và tận dụng toàn bộ những vật phẩm hữu ích mà bộ code này mang lại chưa?
Tổng hợp code game Bomber VNG mới nhất 2024, hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp code game Bomber VNG mới nhất 2024, hướng dẫn chi tiết cách nhập

Code game Bomber VNG 2024 mới nhất 2024 giúp người chơi có thể nhận được những phần thưởng giá trị để tăng cường sức mạnh và trải nghiệm tốt hơn trong trò chơi.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Thành phố Hải Phòng sẽ là địa danh kế tiếp triển khai sự kiện offline giao lưu thi đấu của Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Xứng danh “lão tướng” của làng game Việt, Cửu Âm Chân Kinh mừng sinh nhật 11 tuổi với sự kết hợp trở lại cùng nhóm nhạc huyền thoại MTV.
Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe đợt này của Đột Kích sẽ có không chỉ một mà là ba món quà trung tâm mang ý nghĩa quan trọng và giá trị cao.
Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Ngạo Kiếm Vô Song Origin tiếp tục khuấy đảo sức nóng của cộng đồng khi công bố khai mở trải nghiệm sớm - Alpha Test vào 10h00 19/07.
Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng CFVL 2024 Mùa 2 là những trận đầu tiên thử sức giữa các đội chuyên nghiệp và nó đã phác họa bước đầu cho bức tranh về sức mạnh của họ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9