Thứ bảy 27/07/2024 23:35
TP Hồ Chí Minh: 0°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 30°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 0°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 0°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 30°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 0°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Horizon Zero Dawn - Tiếng gọi nơi hoang dã

aa
Horizon Zero Dawn - Tiếng gọi nơi hoang dã

Sau một thời gian dài kể từ thành công của dòng game Killzone, Horizon Zero Dawn đánh dấu một chương mới cho Guerrilla Games. Dù là game khá, nhưng Killzone là sản phẩm Sony muốn làm để cạnh tranh với dòng game Halo của Microsoft. Điều này vô tình trở thành áp lực đè nặng khiến studio phải cố sức tạo sản phẩm cạnh tranh, thay vì được tự do sáng tạo như họ muốn.

Tuy nhiên, Guerrilla đã có cơ hội mới với Horizon Zero Dawn. Không còn đế chế Helghan và những màn chơi tuyến tính trong Killzone nữa. Nhà phát triển đã có sự thay đổi lớn về nhịp độ và sắc thái trong tựa game mới. Đó là sự chuyển mình từ những cuộc chiến không khoan nhượng trong Killzone sang thứ gì đó tươi sáng, nhẹ nhàng và rộng mở hơn. Liệu đây có phải là sự thay đổi bước ngoặt đối với Guerrilla?

Horizon Zero Dawn là cuộc phiêu lưu nhiều sắc thái hơn, chậm rãi hơn. Trò chơi là câu chuyện kéo dài khoảng 30 tiếng xuyên khắp bản đồ rộng lớn và tươi đẹp, khác với những trận giết chóc trong dòng game FPS cũ. Đó là thế giới mở đáng ngưỡng mộ về quy mô và khả năng kiến tạo của nhà phát triển. Thế nhưng, nó vẫn có những thứ gì đó, quen đến thuộc làu mà người chơi đã bắt gặp đâu đó.

Điều này có lẽ là do Guerrilla đã không dám tự tin tạo lối đi riêng của mình với tựa game thế giới mở đầu tay. Những gì bạn thấy trong Horizon Zero Dawn đều phảng phất khá nhiều từ đâu đó. Guerrilla quá phóng túng trong việc vay mượn, và thường gần như sao y bản chính. Kết quả dẫn đến cảm giác quen thuộc như những thứ mà tôi đã từng chơi rất nhiều lần trước đây.

Dù thế, nội dung hư cấu trong Horizon Zero Dawn vẫn mang nét riêng, với thời đại khoa học viễn tưởng mới mà trái đất chìm trong hoang tàn và lũ khủng long máy lên ngôi. Người chơi vào vai Aloy, một kẻ bị đuổi khỏi bộ tộc phải rời khỏi khu làng bị cô lập vì lý do khá trời ơi mà tôi xin dành lại cho bạn trải nghiệm. Có rất nhiều thứ bí ẩn ở thế giới bên ngoài kéo bạn theo cốt truyện của trò chơi, tất nhiên với một số nút thắt. Cá nhân tôi thấy phần nội dung diễn giải còn hấp dẫn hơn phần chuyện kể của trò chơi nhiều.

Horizon Zero Dawn khiến tôi liên tưởng đến Witcher 3 và không tránh khỏi việc so sánh với tựa game này. Đáng tiếc, câu hậu sinh khả úy không đúng lắm trong trường hợp này. Tuy biết sự so sánh này hơi khập khiễng khi là game của hai nhà phát triển khác nhau, nhưng nếu đã chơi Witcher 3, bạn sẽ có cảm giác Horizon Zero Dawn như một phiên bản non trẻ hơn của Witcher 3. Trò chơi không tận dụng được hết cái thế giới được tạo dựng. Viễn cảnh khoa học viễn tưởng trong đó lại có vẻ hướng tới sự nghiêm túc quá mức cần thiết. Nó thiếu rất nhiều cái chất trầm ấm và sự quyến rũ.

Horizon Zero Dawn bắt chước kết cấu của Witcher 3 khá rõ nét. Đó là hàng loạt các nhiệm vụ dẫn dắt bạn thông qua những hình ảnh và thanh âm của địa cầu bị tàn phá. Đi kèm là hàng loạt những xoay chuyển với các chi tiết được vận dụng có khi tinh tế hơn có khi lại không.

Nhờ vào engine riêng Decima, Guerrilla đã dựng nên những bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp trong trò chơi, khiến bạn sẽ mất nhiều thời gian để chụp những khoảnh khắc khi trải nghiệm. Và tôi có nói rằng nó tuyệt đẹp ngay cả trên máy PlayStation 4 thường chưa nhỉ?

Horizon Zero Dawn
Đồ họa tuyệt mỹ ngay cả trên phiên bản PS4 thường

Đồ họa thì đẹp, nhưng lồng tiếng khá tệ, đi kèm với phần diễn xuất không thật sự khá hơn. Nhân vật Aloy còn đỡ, chứ phần lồng tiếng còn lại đều khá vô hồn. Chưa kể, việc nhân vật chính liên tục lẩm bẩm ngay cả khi trong trận chiến khiến tôi cảm thấy khá lạc quẻ. Tệ hơn, nó càng tạo cảm giác việc diễn xuất hay lồng tiếng là gánh nặng khi bạn xem những hình chiếu lập thể hoặc các nhật ký âm thanh có thể tìm thấy trong game dưới dạng vật phẩm thu thập. Đây cũng là một điều khiến tôi khá khó chịu về mặt thiết kế. Tại sao một game thế giới mở lại muốn bạn phải đi kiếm vật phẩm thu thập chứ?

Vấn đề nói trên thật sự đáng tiếc, dù nhỏ nhưng khá lạc lõng với đồ họa hết sức ấn tượng của trò chơi. Về khoản đồ họa thì Guerrilla có thể "chơi tay đôi" Witcher 3 với cơ hội thắng cao hơn. Cảnh vật trong Horizon Zero Dawn khá đa dạng và phong phú. Từ những vùng đất cao trần trụi đến vùng nhiều cây cối, rồi trải dài đến các hẻm núi rộng lớn với mức độ chi tiết đáng kinh ngạc. Hay như những ngọn cỏ cao, nghiêng theo làn gió nhẹ trước đàn đom đóm nhảy múa trên các bụi rậm. Quả là một thành tựu về mặt kỹ thuật, Horizon Zero Dawn thật sự là kiệt tác về đồ họa.

Không thật sự là kiệt tác, nhưng bạn cũng hưởng lợi từ "nghề" chế tác đồ. Tuy nhiên, đừng mong đợi về những thứ thật sự sáng tạo mà chúng ta có thể tưởng tượng ra. Hệ thống chiến đấu của Horizon Zero Dawn cũng khá thú vị, mang đầy đủ cường độ và sự phức tạp của thể loại FPS sang thế giới mở. Vũ khí chính của Aloy là cung, khiến tôi liên tưởng ngay đến Katniss trong Hunger Games. Nhân vật chính của chúng ta cũng có bộ công cụ tương tự với khá nhiều "đồ chơi", thậm chí là ropecaster dùng để trói "con mồi" nhỏ.

Trò chơi cũng mang vết tích từ Far Cry khi vận dụng cơ chế đi stealth để bạn "dọn trại" kẻ thù. Dù vậy, hệ thống AI tồi không thể tưởng, chẳng thể gây được bất ngờ cho người chơi như của Ubisoft. Bạn thử tưởng tượng, một bầy kẻ thù khoảng 20 thằng mà chỉ cần núp trong cụm cỏ kế bên là có thể "thịt" từng đứa một ngon ơ. Cầm cung tên bắn mà tôi cứ ngỡ đang tỉa bằng sniper.

Horizon Zero Dawn
Stealth chỉ ở mức vận hành đúng chức năng

Dù vậy, Horizon Zero Dawn vẫn có nét riêng với lũ khủng long máy đi lang thang. Chúng thật sự là ngôi sao sáng của trò chơi và được thiết kế khéo léo với những cái tên mỹ miều không kém như Thunderjaw (hàm sét) và Sawtooth (răng cưa). Những "con thú" này có tính cách hơn hẳn dàn còn lại. Cuộc chạm trán với chúng mới thật sự là điểm sáng của Horizon Zero Dawn. Lẽ ra đây là lúc trò chơi phải tỏa sáng, với vai chính Aloy trở thành ngôi sao sáng chói bằng những kỹ năng "tuyệt đỉnh". Thế nhưng, trò chơi không được vậy. Guerrilla đã phí nhiều thời gian với các cuộc chạm trán với những người bộ tộc nhạt nhẽo, giả tạo giống như vô số trò chơi trước đây đã làm. Thật đáng tiếc!

Thật sự, tôi rất ghét phải nói điều này nhưng rõ ràng ban đầu có cơ sở để hy vọng rằng đây sẽ là một sản phẩm tuyệt vời, là đủ cho sự trở lại của Guerrila. Vậy mà đời vẫn không như mơ. Tôi không nói Horizon Zero Dawn là một game tệ. Thực tế, trò chơi khá mãn nhãn với những ai yêu thích đồ họa đẹp, và bạn gần như chẳng bao giờ thiếu việc để làm trong đó. Những màn đu dây, leo tháp cho đến những trận truy đuổi hay chế đồ, đó là một danh sách gần như đầy đủ những gì bạn có thể tìm thấy ở một game thế giới mở ngày nay. Phần chiến đấu và vấn đề thẩm mỹ của trò chơi được đầu tư khá tốt, thế nhưng các phần còn lại khá mờ nhạt, không có gì đặc sắc.

Horizon Zero Dawn là sản phẩm nổi bật về mặt công nghệ hình ảnh, nhưng trò chơi vẫn rơi vào cái bẫy cũ. Game của Guerrila thường dễ chơi và mau quên, không đọng lại điều gì đáng nhớ. Trò chơi cơ bản phô diễn chất lượng đồ họa, có lẽ sẽ được lòng những người chỉ quan tâm đến đồ họa như là điểm chính trong một trò chơi hơn. Trải nghiệm trên PS4 Pro và TV 4K thật đáng kinh ngạc, ánh sáng và độ chi tiết dường như không thể tốt hơn được nữa. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng ở đó, lấy nước sơn đẹp che đi gỗ không tốt./.

Đức Phạm

Bài liên quan

Rộ tin đồn Sony đang phát triển máy chơi game cầm tay mới?
PC/Console

Rộ tin đồn Sony đang phát triển máy chơi game cầm tay mới?

Một thiết bị chơi game cầm tay có khả năng chơi được cả các game PS4 và PS5 đang được Sony ấp ủ phát triển?
Cốt truyện Horizon Zero Dawn: Những cỗ máy lên ngôi và tận thế của nhân loại
Video

Cốt truyện Horizon Zero Dawn: Những cỗ máy lên ngôi và tận thế của nhân loại

Cốt truyện Horizon Zero Dawn: Những cỗ máy lên ngôi và tận thế của nhân loại
Làm sao để chơi game PS4 trên điện thoại bất kể có máy hay không?
Công nghệ

Làm sao để chơi game PS4 trên điện thoại bất kể có máy hay không?

Nghe cứ như thể một trò đùa, nhưng thực sự người ta có cách chơi game PS4 trên điện thoại mà không quan tâm việc có máy hay là không.

Tin bài khác

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Thành phố Hải Phòng sẽ là địa danh kế tiếp triển khai sự kiện offline giao lưu thi đấu của Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone
PC/Console

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band
PC/Console

Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Xứng danh “lão tướng” của làng game Việt, Cửu Âm Chân Kinh mừng sinh nhật 11 tuổi với sự kết hợp trở lại cùng nhóm nhạc huyền thoại MTV.
Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng
PC/Console

Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe đợt này của Đột Kích sẽ có không chỉ một mà là ba món quà trung tâm mang ý nghĩa quan trọng và giá trị cao.
Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07
PC/Console

Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Sau màn nhá rục rịch tái xuất ‘cực căng’ của huyền thoại kiếm hiệp đình đám một thời, Ngạo Kiếm Vô Song Origin tiếp tục khuấy đảo sức nóng của cộng đồng khi công bố khai mở trải nghiệm sớm - Alpha Test vào 10h00 19/07.
Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội
PC/Console

Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng CFVL 2024 Mùa 2 là những trận đầu tiên thử sức giữa các đội chuyên nghiệp và nó đã phác họa bước đầu cho bức tranh về sức mạnh của họ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Thanh niên bị cả làng hội đồng đến chết vì hiếp dâm, chôn sống cháu bé 5 tuổi
Đời sống

Thanh niên bị cả làng hội đồng đến chết vì hiếp dâm, chôn sống cháu bé 5 tuổi

Ngày 22/4, cảnh sát Ấn Độ xác nhận một thanh niên 25 tuổi đã bị người dân đánh hội đồng đến chết vì hiếp dâm và chôn sống một bé gái 5 tuổi dưới cát.
Gấu đen bị bà cụ 82 tuổi 'đi đường quyền' vì đụng nhầm thứ dữ
Đời sống

Gấu đen bị bà cụ 82 tuổi 'đi đường quyền' vì đụng nhầm thứ dữ

Khi thấy gấu đen lẻn vào vườn nhà mình, một cụ bà 82 tuổi đã giở ngón võ bí truyền, 'đi đường quyền' khiến gấu ta không kịp trở tay.
Mbappe vừa gia nhập Real Madrid đã có ngay cô bồ 'siêu bốc'!
Thể Thao

Mbappe vừa gia nhập Real Madrid đã có ngay cô bồ 'siêu bốc'!

Kylian Mbappe không chỉ gia nhập Real Madrid mà còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi bị phát hiện thân mật với người mẫu Dani Grace Almeida tại Miami.
Đang giải quyết nỗi buồn, người đàn ông bị con trăn quấn ngay 'chỗ hiểm'
Đời sống

Đang giải quyết nỗi buồn, người đàn ông bị con trăn quấn ngay 'chỗ hiểm'

Trong lúc đang giải quyết nỗi buồn, một người đàn ông Ấn Độ đã bị con trăn dài 4 mét tấn công và quấn ngay 'chỗ hiểm'.
Xôn xao clip nữ nhân viên tập đoàn S. bị HIV quan hệ với 23 người đàn ông
Đời sống

Xôn xao clip nữ nhân viên tập đoàn S. bị HIV quan hệ với 23 người đàn ông

Vụ việc nữ nhân viên lây nhiễm HIV cho rất nhiều người đàn ông khiến ai nấy rùng mình
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Warwick Băng Giá kẹp Cuồng Đao

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Warwick Băng Giá kẹp Cuồng Đao

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn các bạn xây dựng đội hình Warwick Băng Giá kẹp trang bị Cuồng Đao tại DTCL mùa 12.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Thông Đạo sức mạnh "khủng" mùa mới

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Thông Đạo sức mạnh "khủng" mùa mới

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn xây dựng đội hình Thông Đạo sở hữu sức mạnh vô cùng lớn tại DTCL mùa 12.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Bánh Ngọt "hack tài nguyên" cực mạnh

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Bánh Ngọt "hack tài nguyên" cực mạnh

Tronng bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn xây dựng đội hình Bánh Ngọt, đây là một trong những tộc hệ đang được quan tâm tại DTCL mùa 12.
Chơi game liên tục 75 giờ, game thủ nhận cái kết...

Chơi game liên tục 75 giờ, game thủ nhận cái kết...

Mới đây, cộng đồng game thủ đã bất ngờ với thành tích ấn tượng của game thủ 24 tuổi người Nigeria.
VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành "URF" giữa trận xếp hạng!

VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành "URF" giữa trận xếp hạng!

Mới đây, VALORANT đang làm cộng đồng game thủ quốc tế xôn xao khi gặp phải một lỗi nghiêm trọng.
Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Mới đây, Netflix đang đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực trò chơi điện tử với mục tiêu đầy tham vọng: ra mắt ít nhất một game mỗi tháng.
Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Mới đây, Netflix đang đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực trò chơi điện tử với mục tiêu đầy tham vọng: ra mắt ít nhất một game mỗi tháng.
Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng

Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng

Code game Tây Du Quậy với những phần thưởng giá trị, hứa hẹn sẽ giúp người chơi thoải mái hơn rất nhiều trên hành trình trừ yêu diệt ma đầy thú vị.
Tổng hợp code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất 2024

Tổng hợp code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất 2024

Bài viết này sẽ tổng hợp toàn bộ code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất tháng 7/2024 để mang đến nhiều phần thưởng hấp dẫn cho game thủ.
Full code game Draconia Saga VN cực hot, mới nhất tháng 7/2024

Full code game Draconia Saga VN cực hot, mới nhất tháng 7/2024

Bạn có biết cách nhập code game Draconia Saga VN mới nhất 2024 để nâng cấp sức mạnh và tận dụng toàn bộ những vật phẩm hữu ích mà bộ code này mang lại chưa?
Tổng hợp code game Bomber VNG mới nhất 2024, hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp code game Bomber VNG mới nhất 2024, hướng dẫn chi tiết cách nhập

Code game Bomber VNG 2024 mới nhất 2024 giúp người chơi có thể nhận được những phần thưởng giá trị để tăng cường sức mạnh và trải nghiệm tốt hơn trong trò chơi.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Thành phố Hải Phòng sẽ là địa danh kế tiếp triển khai sự kiện offline giao lưu thi đấu của Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Xứng danh “lão tướng” của làng game Việt, Cửu Âm Chân Kinh mừng sinh nhật 11 tuổi với sự kết hợp trở lại cùng nhóm nhạc huyền thoại MTV.
Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe đợt này của Đột Kích sẽ có không chỉ một mà là ba món quà trung tâm mang ý nghĩa quan trọng và giá trị cao.
Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Ngạo Kiếm Vô Song Origin tiếp tục khuấy đảo sức nóng của cộng đồng khi công bố khai mở trải nghiệm sớm - Alpha Test vào 10h00 19/07.
Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng CFVL 2024 Mùa 2 là những trận đầu tiên thử sức giữa các đội chuyên nghiệp và nó đã phác họa bước đầu cho bức tranh về sức mạnh của họ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9