Thứ tư 23/10/2024 16:48
TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Đánh giá Minecraft Dungeon: Chưa là siêu phẩm, nhưng đủ tuyệt vời

aa
Đánh giá Minecraft Dungeon: Chưa là siêu phẩm, nhưng đủ tuyệt vời

Phụ Lục

Là một trong ba tựa game mang thương hiệu Minecraft (bên cạnh Minecraft và Minecraft Earth), Minecraft Dungeons là nỗ lực mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu này trong làng game của Microsoft, tương tự như điều họ đang làm với Gears of War. Trò chơi này được phát triển dưới sự hợp tác giữa Mojang với Double Eleven Games, và đã được phát hành vào ngày 26/5 vừa qua. Sau hai tuần “cày cuốc” trò chơi, Mọt Game xin được đánh giá rằng các fan Minecraft sẽ không thất vọng khi đến với tựa game này.

Đồ họa tuyệt vời

Một phần sự thành công của Minecraft nằm ở khả năng kích thích trí tưởng tượng của game thủ qua những hình khối cục mịch của trò chơi, và Minecraft Dungeons không ngại ngần khai thác điều đó một lần nữa. Bằng cách sử dụng lại những khối vuông quen thuộc trong Minecraft và bổ sung thêm một số hình dạng mới cộng thêm các hiệu ứng hình ảnh và vật lý hiện đại trên nền tảng engine Unreal, Mojang và Double Eleven Games đã thành công trong việc tạo ra một tựa game vừa có hình ảnh tuyệt đẹp lại vừa chừa chỗ cho trí tưởng tượng của game thủ làm việc.

Cũng như Minecraft, thế giới của Minecraft Dungeons được tạo thành từ nhiều “biome” (hệ sinh thái) khác nhau, và mỗi khu vực đều có đặc điểm riêng. Desert Temple (kim tự tháp) mang sắc vàng của cát với vô số bẫy rập và những hành lang dài đầy rẫy xác ướp, trong khi Soggy Swamp (đầm lầy ẩm ướt) mang một màu xanh… bệnh hoạn được điểm xuyết bằng những cây nấm phát sáng và hàng đàn Slime xanh mượt. Creeper Wood trông như một thế giới fantasy với những ngọn đồi cao ngất, dốc đứng được kết nối với nhau bằng cầu treo, trong khi Pumpkin Pastures được bao phủ bởi sắc vàng – cam ấm cúng… Khi kết hợp cùng các hiệu ứng hình ảnh, ánh sáng ấn tượng, trò chơi đem lại cho game thủ những khung hình tuyệt vời mà bạn có thể dùng làm wallpaper, chẳng khác gì các bức vẽ từ anime của Shinkai Makoto.

Đánh giá Minecraft Dungeon: Chưa là siêu phẩm, nhưng đủ tuyệt vời

Những cảnh quan tuyệt đẹp trong Minecraft Dungeons còn có một công dụng bất ngờ với Mọt: nó khơi lại nguồn cảm hứng để xây dựng trong bản gốc Minecraft. Khung cảnh đầm lầy của trò chơi là một ví dụ: khi đến với khu vực này, Mọt tui bỗng dưng muốn quay trở lại với Minecraft, tạo một thế giới mới và bắt tay vào việc sinh tồn ở đầm lầy – khu vực vốn chẳng mấy ai thèm để ý đến trong game ngoài việc dùng nó để… diệt chủng hai loại quái Witch và Slime. Nhiều khu vực khác như Redstone Mines (mỏ Redstone) hay Desert Temple cũng kích thích trí tưởng tượng theo nhiều phương thức khác nhau, và Mọt tin rằng mình không phải là người duy nhất nhận được những cảm hứng này khi chinh chiến qua các màn chơi của Minecraft Dungeons.

PC/CONSOLE

Ngày về của "Báo Động Đỏ" và những gì nó đem lại cho game thủ RTS

Gameplay cuốn hút

Là một tựa game RPG hành động, thứ đầu tiên mà Minecraft Dungeons cần phải làm tốt là cảm giác chiến đấu. Dù hình ảnh có đẹp đến mức nào, cách build có đa dạng ra sao, nhưng nếu nó không thỏa mãn được nhu cầu của game thủ về sự “sướng mắt, đã tay” khi tiêu diệt quái vật, game sẽ thất bại. Sau khi trải nghiệm game, Mọt tui có thể tự tin nói rằng Mojang và Double Eleven đã thành công trong việc đem đến cho game thủ của Minecraft Dungeons một phần chiến đấu “chuẩn khỏi chỉnh.”

Đánh giá Minecraft Dungeon: Chưa là siêu phẩm, nhưng đủ tuyệt vời

Thật vậy, dù đồ họa là thứ đầu tiên gây ấn tượng với game thủ Minecraft Dungeons, có lẽ điểm nhấn chính của nó là mảng chiến đấu. Bởi trò chơi được phát triển nhắm tới những game thủ nhỏ tuổi, đội ngũ phát triển đã bỏ qua việc tạo ra các hình ảnh máu me bạo lực mà tập trung hấp dẫn người chơi bằng màu sắc, hiệu ứng và âm thanh. Mỗi trận đụng độ trong Minecraft Dungeon đều là một bữa tiệc của hình ảnh, khi đủ loại màu sắc tươi sáng cùng bùng lên rồi biến mất trên nền tảng là các khung cảnh môi trường mang sắc thái đậm, có phần hơi u ám tạo ra những khung hình đầy mê hoặc một cách bất ngờ.

Các hiệu ứng vật lý cũng luôn là thứ góp phần vào việc tạo ra độ chân thực cho một tựa game RPG hành động. Mọt tui cho rằng Mojang đã làm cực tốt phần này, bởi từng món vũ khí mà các nhân vật sử dụng trong game – dù là chiếc búa tạ hay các mũi tên – đều tạo ra cảm giác va chạm và “sức nặng” cần thiết. Lũ quái vật cũng chịu ảnh hưởng của các tác động vật lý nên game thủ sẽ được thấy chúng bay tung tóe sau cú vung búa hay vụ nổ TNT, góp phần hoàn thiện cảm giác chiến đấu của game.

Đánh giá Minecraft Dungeon: Chưa là siêu phẩm, nhưng đủ tuyệt vời

Tóm lại, Mojang và Double Eleven đã thành công trong việc tạo ra cảm giác chiến đấu của Minecraft Dungeons, và đây là điều mà game thủ cần nhất trong một tựa game RPG chặt chém. Nó đủ sức để khiến game thủ bỏ quên phần cốt truyện nhàm chán và nhạt nhẽo của trò chơi, hệt như Mọt tui đã chẳng thèm nói gì về nó cho đến tận thời điểm này.

Cốt truyện của game: Illager làm chuyện xấu nên phải bị đánh bại. Chấm hết!

Cách build đa dạng

Để tạo ra được một gameplay dễ chơi, khó giỏi chỉ với hai slot vũ khí, một slot giáp và ba slot artifact là một điều không dễ dàng, nhưng Double Eleven và Mojang đã làm được. Bằng cách đưa vào game một hệ thống nâng cấp trang bị (enchant) cực kỳ đa dạng, các nhà phát triển đã tạo ra cơ hội cho game thủ chơi Minecraft Dungeon tạo ra những nhân vật đi theo hình tượng chiến binh, cung thủ, pháp sư cổ điển hoặc những loại nhân vật hybrid lạ lùng. Bạn có thể là một xạ thủ không thể bị bắt kịp trong khi vẫn xối mưa tên vào lũ quái, một chiến binh vác búa tạ đủ khả năng “hành hung tập thể” chỉ bằng sức mình, một pháp sư bắn laser xuất quỷ nhập thần và nhiều, nhiều cách build khác nữa.

Việc tạo ra được nhân vật hoàn chỉnh theo đúng ý game thủ sẽ đòi hỏi khá nhiều thời gian cày cuốc, nhưng Mọt cho rằng đây là một điều tốt. Minecraft Dungeons luôn biết cách làm cho game thủ cảm thấy được tưởng thưởng qua từng màn chơi, thậm chí là từng khoảnh khắc chiến đấu. Cứ mỗi vài con quái bị đánh hạ, game thủ sẽ nhận được một “suối phun” Emerald, và mỗi vài món đồ gốm bị đập vỡ sẽ đem lại một món vũ khí mới. Không ít vật phẩm chỉ rơi ra từ những kẻ địch cấp cao, đem lại cho game thủ những mục tiêu để cày cuốc không ngừng. Càng chơi, game thủ sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn, gắn được nhiều enchant hơn lên trang bị của mình, khám phá ra những cách lên đồ mới, và cứ thế kéo dài giá trị chơi lại của game.

Đánh giá Minecraft Dungeon: Chưa là siêu phẩm, nhưng đủ tuyệt vời

Và những cách build, những món vũ khí được enchant “từ chuôi đến lưỡi” mà game thủ có được sau khi dày công cày cuốc sẽ là vô nghĩa nếu không có những đối thủ xứng tầm. Minecraft Dungeons đem lại cho game thủ đủ thứ quái vật đa dạng, từ những con quái mà người chơi Minecraft đã quen thuộc đến nhiều loại quái mới lạ (nhưng vẫn vuông vức và dễ thương) và những biến thể của chúng. Tương tự Diablo hay Wolcen mà Mọt tui chơi gần đây, lũ quái này sẽ được trao cho những cơ chế mới mạnh mẽ hơn, tạo ra những trận chiến thử thách hơn và rồi khi bị hạ gục, chúng lại nổ bùng thành những vật phẩm tốt hơn, tạo ra một vòng lặp gameplay “gây nghiện” cho game thủ.

Cũng cần phải nhắc lại rằng Minecraft Dungeons không hạn chế game thủ vào một lớp nhân vật nào cả. Phong cách chiến đấu của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào những món trang bị bạn mang trên người, các artifact bạn chọn, enchant của chúng. Bạn cũng không cần phải cày đi cày lại mỗi khi nhận được một món trang bị mới, bởi game cho phép “tái chế” món vũ khí cũ và giữ lại enchant để bạn có thể dùng trên món vũ khí mới một cách dễ dàng. Nhờ vậy, game thủ có thể tự do khám phá, thử nghiệm các phương thức xây dựng nhân vật mà mình có trong đầu rồi chọn ra cách thú vị nhất để thưởng thức phần chiến đấu của game.

Đánh giá Minecraft Dungeon: Chưa là siêu phẩm, nhưng đủ tuyệt vời

Lời kết

Tóm lại, Minecraft Dungeons là một tựa game RPG khá tuyệt vời dù phần chơi cốt truyện của nó rất ngắn ngủi. Nó là sự kết hợp khéo léo của phong cách hình ảnh tươi sáng của Mojang với kinh nghiệm làm gameplay chiến đấu mà Double Eleven có được từ Songbringer, cộng thêm vòng lặp gameplay gây nghiện mà những người đi trước như Diablo, Grim Dawn, Torchlight, Titan Quest… đã hoàn thiện và phát triển.

Khi bổ sung thêm sự linh hoạt trong việc xây dựng nhân vật với hàng núi áo giáp, vũ khí, artifact để unlock và sử dụng, Mọt có thể tóm gọn gameplay của trò chơi vào bốn từ “dễ chơi, khó giỏi” tương tự như rất nhiều tựa game RPG khác. Dù bạn muốn nhảy vào game để giết thời gian bằng cách chặt chém và bắn phá những con quái vật đáng thương, hay muốn làm điều đó một cách hiệu quả nhất, nhanh chóng nhất thông qua việc “min, max” (tối ưu chỉ số và trang bị), Minecraft Dungeon đều là một lựa chọn tuyệt vời.

Game hiện có trên PC (Windows Store), PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch.

Ưu điểm:

  • Đồ họa đẹp mắt.
  • Gameplay hấp dẫn.
  • Giá trị chơi lại cao.

Nhược điểm:

  • Các khối vuông không phải dành cho tất cả mọi người.
  • Cốt truyện đơn giản thiếu điểm nhấn.

Đức Phạm

Bài liên quan

Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải
PC/Console

Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi game minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải có lẽ là câu hỏi tưởng khó trả lời. Nhưng thật chất lại rất dễ vì đã có sự trợ giúp từ nhiều nguồn khác nhau.
Nintendo 'gõ cữa' nhóm phát triển trình giả lập Switch và cái kết
Công nghệ

Nintendo 'gõ cữa' nhóm phát triển trình giả lập Switch và cái kết

Đây là kết quả đạt được sau cuộc thỏa thuận giữa các bên liên quan đến trình giả lập hệ máy Switch của Nintendo trong thời gian gần đây.
Nintendo Switch 2 lại khiến cộng đồng hâm mộ ngóng chờ
PC/Console

Nintendo Switch 2 lại khiến cộng đồng hâm mộ ngóng chờ

Thời điểm ra mắt chính thức của Nintendo Switch 2 đang là chủ đề được quan tâm.

Tin bài khác

Sky: Children of the Light đón chào đại gia đình Moomin cùng những nội dung cập nhật mới đầy hấp dẫn
PC/Console

Sky: Children of the Light đón chào đại gia đình Moomin cùng những nội dung cập nhật mới đầy hấp dẫn

Mùa mới của Sky: Children of the Light sẽ kết hợp thế giới diệu kỳ của Moomin với đồ họa tuyệt hảo và cách kể chuyện đầy cảm xúc của Sky, mang người chơi đến một hành trình về tình bạn, phục hồi và sự tự chấp nhận bản thân.
Cửu Âm Chân Kinh 2: Khai mở nội công 2 máy chủ mới Quách Tĩnh, đại chiến thập nhất môn phái và thế lực
PC/Console

Cửu Âm Chân Kinh 2: Khai mở nội công 2 máy chủ mới Quách Tĩnh, đại chiến thập nhất môn phái và thế lực

Xoay chuyển tình thế, thay đổi cục diện vị thế Võ Lâm, Cửu Âm Chân Kinh khai mở Cửu Âm Chí Nội Công 2 tại Máy Chủ Mới Quách Tĩnh vào lúc 10h ngày 12/10/2024, mở ra cuộc đại chiến giữa thập nhất môn phái và lục thế lực.
Điểm danh các phần quà có thể nhận trong sự kiện Dream Team
PC/Console

Điểm danh các phần quà có thể nhận trong sự kiện Dream Team

Sự kiện Dream Team đã chính thức cập bến FC Online, mang đến vô vàn phần quà hấp dẫn với sự xuất hiện của nhiều mùa thẻ quốc dân như: Champions Of Europe (CU), Medalist (MDL), Unexpected Transfer (UT)...
Palworld Mobile sắp trình làng, phát triển bởi ông lớn trong ngành game?
Game PC

Palworld Mobile sắp trình làng, phát triển bởi ông lớn trong ngành game?

Liệu sự hậu thuẫn từ “ông lớn” này có đủ sức giúp Palworld Mobile chinh phục cộng đồng game thủ?
Tìm hiểu về thành Đại Lý - địa danh du lịch đang hot hiện nay
PC/Console

Tìm hiểu về thành Đại Lý - địa danh du lịch đang hot hiện nay

Sau bộ phim “Đi đến nơi có gió” do Lý Hiện và Lưu Diệc Phi đóng, Đại Lý nổi lên lên như một địa điểm du lịch chữa lành thu hút đông đảo giới trẻ quan tâm.
Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới
PC/Console

Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới

Ngày 23/8, máy chủ Hỏa Long của Võ Lâm Miễn Phí đã chính thức mở cửa đón người chơi với hàng loạt hoạt động tranh đua cùng nhiều phần quà giá trị đang chờ game thủ chinh phục.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Ông nội tâm thần sát hại cháu gái 1 tháng tuổi tại nhà
Đời sống

Ông nội tâm thần sát hại cháu gái 1 tháng tuổi tại nhà

Trong lúc trông cháu nhỏ hơn 1 tháng tuổi, ông nội mắc bệnh tâm thật đã dùng vật cứng sát hại cháu gái rồi tự sát nhưng bất thành.
Hot girl gây chú ý khi chia sẻ hóa đơn hẹn hò với Xemesis tại resort xa hoa
Giải trí

Hot girl gây chú ý khi chia sẻ hóa đơn hẹn hò với Xemesis tại resort xa hoa

Cô nàng hot girl được cho là có chuyến hẹn hò bí mật với Xemesis tháng 9 vừa qua.
PNY: Dẫn đầu trong giải pháp đồ họa và máy tính
Công nghệ

PNY: Dẫn đầu trong giải pháp đồ họa và máy tính

Thành lập vào năm 1985 tại New York, PNY Technologies đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành công nghệ, cung cấp các sản phẩm và giải pháp sáng tạo.
DTCL 14.21: Chi tiết bản cập nhật mới nhất
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL 14.21: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật DTCL 14.21 sẽ là phiên bản áp chót của Đấu Trường Chân Lý mùa 12, trước khi mùa giải này chính thức khép lại.
Trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt
Game Mobile

Trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến đã chính thức ra mắt vào 10h ngày 22/10.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Cầu thủ Son Heung-min nhận định thế nào về đội tuyển T1

Cầu thủ Son Heung-min nhận định thế nào về đội tuyển T1

Cầu thủ Son Heung-min cho biết T1 là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mà anh yêu thích.
Chủ Đề mới của Đấu Trường Chân Lý mùa 13 có gì đặc biệt?

Chủ Đề mới của Đấu Trường Chân Lý mùa 13 có gì đặc biệt?

Theo nhiều thông tin, Arcane season 2 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay, đồng thời điểm với mùa giải tiếp theo của Đấu Trường Chân Lý mùa 13.
Khi nào phiên bản DTCL mùa 13 ra mắt tại Việt Nam?

Khi nào phiên bản DTCL mùa 13 ra mắt tại Việt Nam?

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến cho bạn thông tin chi tiết về bản cập nhật DTCL mùa 13 sẽ cập bến máy chủ trong thời gian sắp tới.
LMHT: Thông tin chi tiết toàn bộ kỹ năng tướng Ambessa mới nhất

LMHT: Thông tin chi tiết toàn bộ kỹ năng tướng Ambessa mới nhất

Riot Games chính thức xác nhận rằng Ambessa Medarda, vị lãnh chúa quyền lực của Noxus trong loạt phim Arcane, sẽ sớm gia nhập hàng ngũ các vị tướng của Liên Minh Huyền Thoại.
DTCL 14.21: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

DTCL 14.21: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật DTCL 14.21 sẽ là phiên bản áp chót của Đấu Trường Chân Lý mùa 12, trước khi mùa giải này chính thức khép lại.
Đột Kích mở sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire đặc biệt đón chào Halloween

Đột Kích mở sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire đặc biệt đón chào Halloween

Để đón chào lễ hội Halloween, Đột Kích đã mở sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire mới với bộ phần thưởng hấp dẫn mang cùng phong cách.
Trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt

Trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến đã chính thức ra mắt vào 10h ngày 22/10.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật kịch bản bom tấn “Trận Tương Phàn”: Tướng SP Quan Vũ hoàn toàn mới tham chiến

Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật kịch bản bom tấn “Trận Tương Phàn”: Tướng SP Quan Vũ hoàn toàn mới tham chiến

Vào ngày 19 tháng 10, game chiến thuật mobile Tam Quốc Chí - Chiến Lược của nhà phát hành Thiên Thượng Hỏa sẽ update phiên bản có cốt truyện mới mang tên “Trận Tương Phàn”.
PUBG Mobile công bố siêu hợp tác cùng bom tấn Venom: Kèo Cuối

PUBG Mobile công bố siêu hợp tác cùng bom tấn Venom: Kèo Cuối

Hợp tác độc quyền từ Venom: Kèo Cuối sẽ xuất hiện tại thế giới PUBG MOBILE sau thông báo hợp tác siêu phẩm điện ảnh sắp ra mắt của hãng Sony Pictures.​​​​​​​
Epic Magician: 100y Quest chính thức ra mắt, mang thế giới phép thuật đến Color Fiesta

Epic Magician: 100y Quest chính thức ra mắt, mang thế giới phép thuật đến Color Fiesta

Epic Magician: 100y Quest - Game đấu tướng chuẩn nguyên tác Fairy Tail chính thức ra mắt vào lúc 10h ngày 09/10/2024.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược ra mắt máy chủ chủ đề SS1 mới: Tự tạo danh tướng - Đổi mới trải nghiệm

Tam Quốc Chí - Chiến Lược ra mắt máy chủ chủ đề SS1 mới: Tự tạo danh tướng - Đổi mới trải nghiệm

Cùng với việc ra mắt phiên bản mới MAX, Tam Quốc Chí - Chiến Lược sẽ mở server chủ đề vào ngày 28 tháng 9 với hàng loạt cập nhật mang tính đột phá.
Tiêu dao vô tận cùng game mobile roguelike Ngự Kiếm Sinh Tồn ngay từ hôm nay – 26/9

Tiêu dao vô tận cùng game mobile roguelike Ngự Kiếm Sinh Tồn ngay từ hôm nay – 26/9

Bắt đầu từ hôm nay - 26/09, hãy tận hưởng trải nghiệm cùng game mobile roguelike Ngự Kiếm Sinh Tồn.
Sky: Children of the Light đón chào đại gia đình Moomin cùng những nội dung cập nhật mới đầy hấp dẫn

Sky: Children of the Light đón chào đại gia đình Moomin cùng những nội dung cập nhật mới đầy hấp dẫn

Mùa mới của Sky: Children of the Light sẽ kết hợp thế giới diệu kỳ của Moomin với đồ họa tuyệt hảo và cách kể chuyện đầy cảm xúc của Sky.
Cửu Âm Chân Kinh 2: Khai mở nội công 2 máy chủ mới Quách Tĩnh, đại chiến thập nhất môn phái và thế lực

Cửu Âm Chân Kinh 2: Khai mở nội công 2 máy chủ mới Quách Tĩnh, đại chiến thập nhất môn phái và thế lực

Xoay chuyển tình thế, thay đổi cục diện vị thế Võ Lâm, Cửu Âm Chân Kinh khai mở Cửu Âm Chí Nội Công 2 tại Máy Chủ Mới Quách Tĩnh vào lúc 10h ngày 12/10/2024
Điểm danh các phần quà có thể nhận trong sự kiện Dream Team

Điểm danh các phần quà có thể nhận trong sự kiện Dream Team

Sự kiện Dream Team đã chính thức cập bến FC Online, mang đến vô vàn phần quà hấp dẫn với sự xuất hiện của nhiều mùa thẻ quốc dân.
Palworld Mobile sắp trình làng, phát triển bởi ông lớn trong ngành game?

Palworld Mobile sắp trình làng, phát triển bởi ông lớn trong ngành game?

Sự hậu thuẫn của “ông lớn” này liệu có giúp Palworld Mobile chinh phục được cộng đồng game thủ?
Tìm hiểu về thành Đại Lý - địa danh du lịch đang hot hiện nay

Tìm hiểu về thành Đại Lý - địa danh du lịch đang hot hiện nay

Sau bộ phim “Đi đến nơi có gió” do Lý Hiện và Lưu Diệc Phi đóng, Đại Lý nổi lên lên như một địa điểm du lịch chữa lành thu hút đông đảo giới trẻ quan tâm.
Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới

Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới

Ngày 23/8, máy chủ Hỏa Long của Võ Lâm Miễn Phí đã chính thức mở cửa đón người chơi với hàng loạt hoạt động tranh đua cùng nhiều phần quà giá trị đang chờ game thủ chinh phục.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9