Thứ sáu 10/05/2024 20:27
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 29°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 29°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Cuộc nội chiến Đông Slav và B.O.Ws (Damnation)

aa
Resident Evil: Damnation sẽ tiếp tục đưa chúng ta đến những âm mưu chính trị che đậy dưới một cuộc nội chiến tại một quốc gia giả tưởng.

Tiếp tục với chuyên đề dài kì về Cốt truyện và Dòng thời gian của Resident Evil, hôm nay Mọt Game nhà mình sẽ cùng nhau đi tiếp với phim CG thứ hai của Resident Evil, mang tên Resident Evil: Damnation. Bộ phim này có thể nói khá độc lập với dòng game chính, kể về cuộc nội chiến tại nước Cộng Hòa Đông Slav với sự can thiệp của B.O.Ws (Bio Organic Weapons, vũ khí hữu cơ sinh học).

Bộ phim bắt đầu với một đoạn phóng sự tường thuật nhỏ về tình hình đang xảy ra tại đất nước này: nước Cộng Hòa Đông Slav sau khi tách khỏi Liên Bang Soviet năm 1991 thì tình hình chính trị có nhiều diễn biến phức tạp. Sự phân chia giàu nghèo trong xã hội làm dấy nên những cuộc bạo động đòi tự do, với những lực lượng vũ trang tự phát chống lại chính phủ lâm thời. Sau nhiều năm chiến tranh, Svetlana Belikova - nữ tổng thống đầu tiên của Đông Slav đề nghị ngừng bắn với quân đội tự do, song hiệp ước này không lâu sau đó đã bị phá vỡ vào năm 2010 khi chính phủ phát hiện được khu vực của quân tự do là nơi có nhiều tài nguyên giá trị. Quân chính phủ tấn công quân tự do với lí do chống khủng bố, khiến lực lượng này tổn thất và quyết định mạo hiểm hơn bằng cách sử dụng các B.O.Ws.

Damnation

Chúng ta sẽ gặp lại anh chàng đặc vụ đẹp trai Leon S.Kennedy trong phần này, anh được triệu tới Đông Slav dù đang trong kì nghỉ, với nhiệm vụ bắt liên lạc cùng một thành viên CIA khác có mật danh "Bù Nhìn - Scarecrow" để tiếp nhận thông tin về các hành vi khủng bố sinh học tại đây. Oái ăm thay, ngay khi anh vừa tới địa phận nước này thì nhận được lệnh hủy nhiệm vụ vì lí do chính trị. Bất mãn trước sự vô lí của tổ chức lẫn việc bị phá ngang kì nghỉ vui vẻ, Leon cứng đầu quyết định tiếp tục đi tìm đặc vụ CIA kia và tự mình điều tra vụ việc. Anh tìm đến nơi hẹn (là một bãi đậu xe dưới lòng đất) thì phát hiện ra cộng sự của mình đã bị thương nặng, chỉ kịp trăn trối những lời cuối cùng đầy khó hiểu về "Beekeeper - Người nuôi ong." Bất thình lình, một con Licker xuất hiện nhào tới tấn công cả hai, khiến đặc vụ CIA kia thiệt mạng ngay lập tức.

Damnation

damnation

The Licker là một trong những chủng zombie đột biến bởi quá trình thí nghiệm V-ACT, bằng việc lây nhiễm đa dạng T-Virus. Quá trình đột biến khiến bọn chúng thành những sinh vật săn mồi nguy hiểm chết người.

Leon cố gắng truy sát con quái vật thì bị một vụ nổ hất văng đi, trong lúc chưa kịp tỉnh dậy, con Licker đã tới gần toan giết anh. Ngay khi Leon tưởng đã mất mạng tại đây, con quái vật dừng lại trước sự ngạc nhiên của anh, nó rút về dưới sự ra lệnh của một người đàn ông bí ẩn. Leon dưới cơn choáng đã bất tỉnh và bị bắt đem về căn cứ của chúng. Hóa ra bọn họ chính là quân tự do Đông Slav, Leon bị tra hỏi bởi hai thành viên JD và Alexander Kozachenko ("Buddy"), dưới sự giám sát của Ivan Judanovich ("Ataman") cũng chính là người điều khiển Licker lúc nãy. Leon cảnh báo bọn họ về việc sử dụng B.O.Ws tương đương với hành động tự sát, cùng lúc đó Ataman bắt đầu có biểu hiện bị chuyển hóa thành zombie.

Damnation

Damnation

Câu chuyện chuyển hướng qua cuộc họp của tổng thống Sletvana với quân đội của Đông Slav, bà chỉ trích việc quân đội bất lực không thể đàn áp được quân bạo động và đã mời một thành viên của tổ chức BSAA ( Bioterrorism Security Assessment Alliance - Phòng Chống Khủng Bố Sinh Học Liên Hiệp Quốc) đến. Không khó khăn để ta nhận ra đó chính là Ada Wong cải trang. Cô nàng giới thiệu về công nghệ B.O.Ws mới cho phép thiết lập quan hệ chủ/tớ giữa những sinh vật này, được miêu tả như quan hệ giữa ong chúa và ong thợ.

damnation

Lúc này tại dưới căn cứ của quân tự do, quân chính phủ đã tràn vào nổ súng tấn công. Leon nhân cơ hội trốn thoát khi cả JD lẫn Buddy đều cố gắng bảo vệ Ataman. Quá trình biến đổi khiến Ataman trở nên quá yếu và mất dần ý thức, ông van xin Buddy hãy giết mình trước khi ông trở thành quái vật. Buddy buộc phải kết liễu ông và tiếp tục với vai trò dẫn đường, ra lệnh cho JD ẩn nấp trong khi anh ta lên mặt đất. Leon bám theo JD và phát hiện ra quân tự do thực sự đã sử dụng Plaga trong cuộc nội chiến, đáng tiếc hành động này đã khiến một vài trong số họ bị biến đổi thành quái vật buộc lòng phải ra tay tiêu diệt. Leon cứu JD khỏi một trong những nạn nhân bị biến đổi đó và nhận ra kì thực, JD rất yếu lòng và không thể xuống tay giết bất cứ ai. Anh chấp nhận hợp tác với JD dù không thực sự đồng tình với cách làm của quân tự do.

damnation

Cả hai tìm đường lên lại mặt đất và bắt gặp những cư dân bình thường cũng đã bị lây nhiễm Plaga, JD dẫn Leon tới nơi ẩn nấp trong một nhà thờ. Tại đây cả hai gặp lại Buddy, anh ta quyết định sẽ trở thành vật chủ tiếp theo để điều khiển Licker bất chấp lời ngăn cản của JD. Leon trở lại làm tù nhân của quân tự do, nhưng trong đêm anh đã tìm cách lẻn đi. JD phát hiện và đi theo, song anh ta lại cung cấp thông tin cho Leon về việc các Plaga được trao cho những thủ lĩnh bởi hội đồng Trưởng Lão, với hi vọng Leon hãy ngăn cản Buddy. Buddy đã bị mù quáng vì lòng thù hận, anh ta vốn là một giáo viên nhưng sau khi người yêu đồng thời là đồng nghiệp của anh bị thảm sát trong cuộc tấn công trường học của quân đội, bọn họ mới trở thành quân bạo động.

damnation

JD cung cấp vị trí của Buddy cho Leon rồi sau đó rời đi. Leon đi tới căn cứ dưới lòng đât đó và tái ngộ với Ada tại đây. Ada cho hay chính Svetlana đứng sau toàn bộ những hành động khủng bố sinh học trên chính đất nước mình, với âm mưu lợi dụng phong trào ly khai này vào mục đích chính trị, sau đó sẽ thẳng tay tiêu diệt toàn bộ nhân chứng. Cô cũng cho hay khu vực ly khai này sắp bị san bằng thành bình địa. Sau màn chào hỏi thân thiện, Ada cũng mau chóng rút lui vì cô cũng đang chạy trốn.

damnation

Tổng thống Svetlana chính thức phát lệnh tấn công, Leon tìm đường trở về nơi ẩn nấp của quân tự do và phát hiện ra chỉ còn JD sống sót, toàn bộ đã bị nhiễm kí sinh hoặc bị giết. JD hỏi tình hình của Buddy thì được Leon cho hay người đó đã đi trước khi anh kịp cản, JD nhường áo giáp của mình cho Leon và lần nữa nhờ Leon hãy ngăn cản Buddy. Bất ngờ, Buddy quay trở lại căn cứ, JD chưa kịp vui mừng thì chính bản thân anh bắt đầu bị biến thành zombie, buộc Leon phải xuống tay hạ sát. Tuy nhiên cái chết của JD vẫn không làm thay đổi ý định của Buddy, anh vẫn tiếp tục cuộc chiến. Căn nhà thờ bị đánh sập, Leon mất dấu Buddy.

damnation

Cuộc thanh trừng đang diễn ra thì tổng thống Svetlana được báo tin, Ada Wong là kẻ giả mạo. Bà hẹn gặp cô vào sáng hôm sau, bắt đầu lật bài ngửa và phát động lệnh truy nã toàn cầu cho Ada. Ada mở đường máu thoát thân, nhưng không ngờ chính Svetlana cũng là một tay lão làng, hoàn toàn khống chế được cô nàng lắm chiêu. Ngay lúc này, quân đội Đông Slav cấp báo về cuộc tấn công của các Licker ngay bên ngoài dinh tổng thống (dưới sự điều khiển của Buddy). Svetlana ngay lập tức phong tỏa phòng mình, biến nó thành một cái thang máy và nhanh chóng mang theo Ada chạy trốn.

damnation

Leon theo dấu vết tàn phá đi vào trong dinh tổng thống, phát hiện ra Svetlana đã tẩu thoát. Lần theo hầm thang máy anh tìm được tới hầm tránh bom đã được cải tạo, đồng thời lần nữa gặp Ada vừa trốn thoát thành công. Hóa ra nơi đây chính là nơi nuôi tạo các cá thể vượt trội của chủng Plaga cao cấp, Ada thừa cơ thu thập thông tin cho công việc của mình nhưng quân đội Đông Slav cùng Svetlana mau chóng ập đến bao vây. Bất đắc dĩ, Leon lại phải hợp tác với Ada giúp cô nàng tẩu thoát, còn anh khống chế Svetlana dù không biết bà ta là ai.

damnation

Nữ tổng thống dễ dàng thoát khỏi Leon và tuyên bố anh là tội phạm quốc gia vì dám mưu sát tổng thống, quân đội nổ súng truy đuổi theo Leon. May mắn (hoặc xui xẻo), Buddy cùng bọn Licker đã tìm được tới hang ổ cuối cùng này. Bầy Licker mau chóng san bằng quân lính của Svetlana không mấy khó khăn, Buddy truy sát nữ tổng thống nhưng bất thành, còn bị bà ta cho hay toàn bộ những Trưởng lão mà quân tự do tin tưởng vốn dĩ đã bị mua chuộc ngay từ đầu. Nhằm xóa toàn bộ dấu vết và tiêu diệt nhân chứng, Svetlana bất ngờ cho hai con Tyrant (chưa thể xác định được chủng loại) đến để dọn dẹp trong lúc mình bỏ trốn.

Chủng Tyrant này được nghiên cứu và cất giữ tại căn cứ tuyệt mật của Svetlana, có vẻ ngoài rất giống với T-103Umbrella từng sản xuất 13 năm trước. Bọn chúng cao hơn và có thể biến thành Super Tyrant.

Buddy lúc này dùng tất cả những Licker để tấn công con Tyrant nhưng vô ích, Leon phải hợp sức và nhờ cả sự giúp đỡ từ xa của Ada mới có thể trốn thoát lên mặt đất. Thế nhưng mọi chuyện không đơn giản như thế, bọn Tyrant truy đuổi cả hai lên cả bên trên. Trầy vi tróc vẩy, Leon và cả Buddy mới tiêu diệt được một con, những tưởng đã thoát nạn thì hai tên khác lại xuất hiện. Cạn kiệt thể lực lẫn hỏa lực, Buddy còn đang bị vật chủ Plaga hành hạ, Leon chỉ có thể dìu kẻ đồng hành bỏ chạy.

damnation

Nói đến tổng thống Svetlana, bà ta đã ra lệnh thủ tiêu toàn bộ Trưởng lão cũng như tàn sát hết quân tự do và chuẩn bị cho một bài phát biểu, với mục tiêu đổ tội toàn bộ cho phía ly khai để có thể chính thức đem Đông Slav bước vào Liên Hiệp Quốc. Nhưng chuyện bà ta không ngờ chính là lúc này Nga và Mỹ bắt tay ngầm để ngăn cản những hành động khủng bố cùng âm mưu chính trị của mình, liên minh quân đội hai bên lúc này chính thức can thiệp vào Đông Slav, cáo buộc quân đội nước này vào tội khủng bố. Leon cùng Buddy cũng nhờ vậy mà thoát chết khi máy bay quân sự đã bắn hạ hai con Tyrant đang truy đuổi cả hai. Lúc này Leon mới nhận ra mình bị giật dây ngay từ đầu để làm con cờ trong ván bài này.

damnation

Buddy trở nên tuyệt vọng, anh hối hận và đau khổ vì toàn bộ mất mát mà cuộc chiến gây ra cho mình nên muốn được tự sát. Leon ngăn chặn anh và không cho Buddy quyền tự kết liễu bản thân, mà buộc anh phải sống tiếp vì những người đã ngã xuống. Leon dùng súng để giết mầm kí sinh Plaga trong tủy sống của Buddy, giúp anh ta có thể sống tiếp mà không biến thành quái vật, bù lại Buddy sẽ tàn tật vĩnh viễn. Anh trở lại công việc giáo viên của mình và sống một cuộc đời bình lặng.

damnation

Leon về lại căn trọ, nhận báo cáo cuối cùng của Hunnigan, cô thuyết phục Leon tin rằng tổng thống không hề liên quan đến những vụ việc này. Anh cắt ngang cô và bước đi, quyết định không trở về làm việc cho chính phủ Mỹ nữa.

Ada xuất hiện để báo cáo công việc cho khách hàng bí ẩn, trong tay cô là mẫu vật chủng Plaga cao cấp trong phòng thí nghiệm bí mật của Svetlana. Liệu những âm mưu gì còn đang diễn ra mà chưa được khám phá sau phần Damnation ?

Đức Phạm

Bài liên quan

Halloween thì chơi game gì? - Phần cuối
PC/Console

Halloween thì chơi game gì? - Phần cuối

Trong phần trước, chúng ta đã liệt kê kha khá game thú vị cho đêm Halloween, nhưng đó chưa phải toàn bộ danh sách ngày hôm nay. Hãy cùng xem tiếp để biết nhé!
Halloween thì chơi game gì? - Phần đầu
PC/Console

Halloween thì chơi game gì? - Phần đầu

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày lễ Halloween vừa rùng rợn vừa lí thú rồi, mọi người có nghĩ sẽ chơi gì vào ngày này chưa?
Resident Evil đã chốt ngày ra mắt và giá chính thức trên iPhone 15
Công nghệ

Resident Evil đã chốt ngày ra mắt và giá chính thức trên iPhone 15

Cụ thể, tựa game PC/Console huyền thoại này sẽ chơi được trên các thiết bị iPhone 15 Pro series năm nay.

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức
Đời sống

Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức

Theo camera an ninh ở một bến tàu điện tại Thái Lan ghi lại, một gã đàn ông đã hùng hổ lao đến tấn công, xé áo cô gái để thực hiện hành vi cưỡng bức.
Xót xa lời nói cuối cùng của nữ bác sĩ trẻ trước khi hôn mê nguy kịch vì bị kính vỡ rơi trúng
Giải trí

Xót xa lời nói cuối cùng của nữ bác sĩ trẻ trước khi hôn mê nguy kịch vì bị kính vỡ rơi trúng

Tại khoảnh khắc sinh tử là lúc con người ta luôn bộc lộ những cảm xúc chân thành như trường hợp của cô bác sĩ trẻ không may mắn.
Điên tình, thiên tài y khoa Hàn Quốc sát hại bạn gái dã man vì bị đòi chia tay
Đời sống

Điên tình, thiên tài y khoa Hàn Quốc sát hại bạn gái dã man vì bị đòi chia tay

Mới đây nhất, một sinh viên khoa y được xếp vào top 0,002% người thông minh nhất Hàn Quốc đã bị bắt vì tình nghi sát hại bạn gái quen lâu năm.
Chuyện lạ: Thiếu nữ may mắn thoát khỏi sát nhân biến thái nhờ máy chơi game PS4
Đời sống

Chuyện lạ: Thiếu nữ may mắn thoát khỏi sát nhân biến thái nhờ máy chơi game PS4

Năm 2020, cảnh sát đã cứu được một nữ sinh Nhật Bản bị sát nhân biến thái bắt cóc nhờ vào lời nhắn còn sót lại trên chiếc máy chơi game PS4.
Bộ ảnh Cosplay Hakurei Reimu phiên bản “ít vải” khiến nhiều anh em trào máu mũi
Cosplay

Bộ ảnh Cosplay Hakurei Reimu phiên bản “ít vải” khiến nhiều anh em trào máu mũi

Hakurei Reimu là nhân vật chính được yêu thích của thương hiệu game Bullet Hell Touhou Project series, được thể hiện bởi cô nàng Pyon dưới đây.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9