Thứ bảy 27/07/2024 23:30
TP Hồ Chí Minh: 0°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 30°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 0°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 0°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 30°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 0°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Doom Eternal - P.8: Sự suy tàn của đế chế Argent D'Nur

aa
Cốt truyện Doom Eternal - P.8: Sự suy tàn của đế chế Argent D'Nur

Phụ Lục

Sự thật phơi bày

Dù các chiến binh Sentinel và Slayer vẫn trung thành với nghĩa vụ của mình, không ngừng dấn thân vào những trận chiến mới trong Địa ngục để bảo vệ Argent D’Nur, chính sự trung thành với nghĩa vụ đó đã khiến họ không thể ngăn cản sự cám dỗ của Tinh Hoa làm tha hóa Khan Maykr và người Argent D’Nur. Mãi cho đến khi thực hiện một cuộc đột kích sâu vào lòng Địa ngục nơi Order of the Six (6 ác ma thống trị Địa ngục) ngự trị, các chiến binh Night Sentinel mới tìm ra nguồn gốc thực sự của thứ Tinh Hoa đang nuôi dưỡng nền văn minh Argent D’Nur và tạo ra sự thịnh vượng mà những kẻ ở hậu phương đang hưởng thụ.

Họ tìm ra điều đó khi đứng lặng người trước một nhà máy nơi thân xác của những kẻ đã chết đi - những người đồng chí, chiến hữu của họ, hoặc những kẻ thù của Địa ngục - bị phân loại, xử lý, hành hạ và tra tấn bằng những ma thuật ghê tởm để chiết xuất linh hồn. Bằng đau đớn và thống khổ, những linh hồn bị rút ra sẽ bị xóa sạch tình cảm và hi vọng để rồi biến thành Tinh Hoa nuôi sống cả Địa ngục, Argent D’Nur lẫn Urdak và Khan Maykr. Máu thịt còn lại sẽ bị vặn vẹo, tha hóa biến thành những con ác quỷ rồi bị xua ra chiến trường để đối mặt với những người còn sống sót.

Nhưng đó chưa phải là điều tệ hại nhất. Điều khiến các chiến binh Night Sentinel phẫn nộ và khiếp sợ nhất là khi họ nhận ra rằng những cỗ máy đang thực hiện các hành vi tàn ác đó không phải được làm nên từ móng sắc và nanh nhọn của lũ ác quỷ, mà từ bàn tay của cư dân Argent D’Nur dưới sự hướng dẫn của Khan Maykr. Dù họ đã nằm sâu trong vòng vây quân thù và không thể mang những bằng chứng này trở về để đánh thức người dân Argent D’Nur, nhưng các Night Sentinel sẽ dùng danh dự của mình để đảm bảo cho những gì mình sẽ nói ra. Khan Maykr sẽ không còn là Mẫu Thần của họ nữa.

Những thông tin về những gì các chiến binh Night Sentinel nhìn thấy vào cái ngày định mệnh đó lan truyền qua những lời thì thầm trong các góc khuất hoặc những cuộc gặp gỡ bí mật, và dễ dàng thuyết phục được nhiều Night Sentinel khác vốn đã nghi ngờ Tinh Hoa và sự tha hóa mà nó mang lại từ lâu. Tuy nhiên vẫn có những kẻ không thể tin vào sự thật này, nên mâu thuẫn dần lan rộng để phân hóa tổ chức Night Sentinel từng một thời bền vững không thể phá vỡ.

Night Sentinel phân liệt

Night Sentinel nhận ra rằng giờ đây, Khan Maykr và Địa Ngục đã tạo dựng một mối quan hệ ngầm sau lưng Argent D’Nur lẫn tất cả những nền văn minh thờ phụng Maykr. Trong khi tộc Maykr và Urdak sẽ nhận được Tinh Hoa để kéo dài sự sống cho Khan Maykr và giúp chủng tộc từng một thời huy hoàng này tránh khỏi sự tiêu vong do Father biến mất, những quân đoàn của Địa ngục sẽ có thể vươn móng vuốt của chúng đến bất kỳ thế giới nào được tộc Maykr “phù hộ.” Đây sẽ là lời răn mới của Khan Maykr cho các thế giới đó: thuận theo và được đến Thiên đường, hoặc bất tuân và rơi xuống Địa ngục.

Các nhà máy của Địa ngục được xây dựng bởi nô lệ Argent D'Nur dưới sự giám sát của Khan Maykr.

Điều cay đắng với các chiến binh Night Sentinel là họ nhận ra rằng chính các kỹ sư Night Sentinel và các giáo sĩ Hội Deag là những kẻ đặt nền tảng cho mối quan hệ liên minh đó. Các nô lệ của Argent D’Nur đã xây dựng nên các nhà máy, còn nguồn năng lượng từ Wraith giúp tinh lọc nên dòng Tinh Hoa đang chảy xuôi trong các thế giới của Argent D’Nur và của Urdak. Vì vậy, Night Sentinel nghĩ rằng mình có trách nhiệm phải ngăn cản Khan Maykr, bởi họ cảm thấy ngay cả khi không thể cứu được chính mình, họ cần phải cứu lấy những người vô tội ở những thế giới mà bàn tay của Khan Maykr và Địa ngục còn chưa chạm đến.

Nhưng đó sẽ là một cuộc hành trình gian nan nơi các chiến binh Night Sentinel phải trả giá bằng sinh mạng, còn hung thủ là những người họ muốn bảo vệ. Đại chúng của Argent D’Nur không muốn tin tưởng lời của những người trở về từ Địa ngục, còn các lãnh đạo của Argent D’Nur muốn có được một cuộc sống mới ở Urdak sau khi qua đời, điều mà họ sẽ mất đi nếu làm Khan Maykr tức giận. Những nhà lãnh đạo đó tin rằng đây chỉ là một thử thách mới từ Khan Maykr để tìm ra những người thực sự xứng đáng tận hưởng cuộc sống vĩnh hằng tại Urdak.

Night Sentinel và Argent D'Nur phân liệt vì sự thật khó tin.

Và Night Sentinel một lần nữa chuẩn bị chiến tranh, nhưng lần này kẻ địch có thể chính là đồng bào của họ. Vũ khí của họ nay không còn tuôn trào sức mạnh của Tinh Hoa, nhưng chúng vẫn còn thuần khiết và chính nghĩa. Đế chế Argent D’Nur nay chia tách làm hai: một bên là những người cuồng tín và bị lừa dối, sử dụng nguồn năng lượng đến từ Địa ngục, sức mạnh của Khan Maykr và các Marauder – những Night Sentinel đi theo Khan Maykr; còn bên kia là những Night Sentinel thực thụ, được sự ủng hộ của những người dân Argent D’Nur tỉnh ngộ, các giáo sĩ của Hội Deag và có cả tên đồ tể khủng bố nhất của ác quỷ - Doom Slayer – trong hàng ngũ của mình.

Các Night Sentinel vẽ ra một kế hoạch liều lĩnh. Họ sẽ đột kích vào Nekravol và phá hủy các nhà máy sản xuất năng lượng ở đó, cắt đứt nguồn Tinh Hoa cung cấp cho Urdak. Các Wraith đang ngủ vùi sẽ tỉnh lại và đem đến cho người dân Argent D’Nur lòng can đảm để phản kháng kẻ thù thực sự của mình.

eSports

Lại có một đối thủ mới thách thức ngôi vương của Fortnite

Nội chiến và phản bội

Cuộc nội chiến của người Argent D’Nur kéo dài nhiều năm trời và khiến giáp trụ của các chiến binh Night Sentinel thấm đẫm máu của đồng bào trên những chiến trường đáng nguyền rủa. Rồi một ngày nọ, cơ hội xuất hiện: các giáo sĩ Hội Deag nói với các Night Sentinel rằng một cánh cổng dẫn đến Nekroval sẽ được mở ra để phá hủy các nhà máy Tinh Hoa như kế hoạch ban đầu. Trong lời thề thốt của các giáo sĩ, Doom Slayer sẽ là kẻ dẫn đầu, các chiến binh Night Sentinel khác sẽ theo sau với gươm giáo trong tay rồi đàn ác quỷ sẽ sụp đổ. Họ tin theo.

Nhưng khi bước qua cánh cổng mà các giáo sĩ Hội Deag đã mở ra, đoàn quân Night Sentinel bị xé rời và ném đến mọi ngóc ngách của Địa Ngục, nơi mỗi chiến binh phải đối mặt với hàng đoàn ác quỷ.

Lực lượng Night Sentinel bị tách rời vì âm mưu của Hội Deag.

Ngay cả các Wraith, điểm tựa tinh thần của Night Sentinel cũng không được an toàn trong âm mưu của Khan Maykr và Hội Deag. Một giáo sĩ trong Hội Deag là Deag Grav đã dụ dỗ Valen, một chỉ huy của Night Sentinel dẫn đường cho chúng tìm đến nơi các Wraith đang ngủ say với lời hứa sẽ trả công cho ông bằng cách hồi sinh đứa con trai mà Valen đã mất trong chiến tranh. Valen chấp nhận lời mời gọi này và mở cánh cổng dẫn vào Lăng Nguyên Tố, nơi các Wraith đang ngủ. Lũ ác quỷ bắt các Wraith xuống Địa ngục, hút lấy sức mạnh của họ để cường hóa đàn ác quỷ, tiêu diệt các chiến binh Night Sentinel còn sót lại. Để trả công cho Valen, Deag Grav hồi sinh con trai ông trong hình hài của Icon of Sin.

Đau khổ và tuyệt vọng, Valen chọn cách tự lưu đày mình dưới Địa ngục, còn người dân Argent D’Nur biết đến ông ta với tên gọi Kẻ Phản Bội (Betrayer). Nếu không phải vì sự phản bội của Valen, quyền năng của Wraith sẽ vẫn bảo vệ Argent D’Nur và đế chế này có thể vẫn còn tồn tại.

Tận diệt

Các chiến binh Night Sentinel nay bị tản mát dưới Địa ngục, bị bỏ rơi, bị ngăn cách hoàn toàn với hậu phương và đồng đội, nhưng họ vẫn chứng minh sức mạnh của mình trong trận chiến cuối cùng này. Mỗi người trong số họ tiêu diệt hàng trăm ác quỷ từ lũ Imp nhỏ bé đến các Titan khổng lồ, chiến đấu đến giây phút sau cùng bằng tất cả những vũ khí mình có được. Họ chứng minh rằng dù Địa ngục có thể làm tha hóa các tu sĩ Hội Deag và cả Valen, những chiến binh Night Sentinel thực thụ sẽ không bao giờ lùi bước ngay cả khi phải đối mặt với cái chết của chính mình. Họ không cần đến với Thiên đường Khan Maykr hứa hẹn mà sẽ nằm lại ở Địa ngục, bởi một nơi đê hèn như Urdak không xứng đáng với họ.

Các chiến binh Night Sentinel chiến đấu đến phút sau cùng.

Một trong những chiến binh Night Sentinel như thế là Lord Sash, Người Cầm Cờ của Night Sentinel. Khi đồng đội tìm thấy xác ông, lá cờ của ông đâm xuyên qua một con quái khổng lồ trong khi xác ác quỷ rải đầy xung quanh. Roan Hùng Mạnh đã giết nhiều ác quỷ đến mức xác của chúng treo trên những tảng đá đen như những sợi dây leo kinh tởm. Thanh kiếm của Gor gãy trên lưng của một con quái vật, nhưng anh giết thêm hàng chục con ác quỷ nữa bằng đôi tay trần của mình.

Nhưng chưa ai tìm thấy xác của Doom Slayer. Có những tin đồn nói rằng anh ta vẫn còn đang tàn sát dưới Địa ngục. Những tin đồn đó bị bác bỏ bởi các giáo sĩ Hội Deag phản bội, nhưng dù tương lai của Argent D’Nur hay của các Wraith đều đã được xác định, tương lai của Doom Slayer vẫn còn là dấu chấm hỏi. Nếu còn sống, anh sẽ tiếp tục con đường báo thù và có lẽ một ngày nào đó, Doom Slayer sẽ quay về, đem sự phẫn nộ và bạo lực đến với những kẻ đã phản bội giống nòi Argent D’Nur.

"Ngươi sẽ là kẻ cứu rỗi họ, sức mạnh của ngươi sẽ là tấm khiên che chở họ, ý chí của ngươi là thanh kiếm của họ. Ngươi sẽ bất diệt vì cuộc chiến của ngươi là vĩnh hằng."

[box background="banana" border="dark"]Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Mọt Game: http://bit.ly/2ByvA1e[/box]

Đức Phạm

Bài liên quan

Fall Guys và những 'kẻ diệt quỷ' dễ thương đến từ Doom Eternal
PC/Console

Fall Guys và những 'kẻ diệt quỷ' dễ thương đến từ Doom Eternal

Fall Guys vừa giới thiệu trang phục Doom Eternal và người hâm mộ tựa game diệt quỷ có thể bắt đầu chạy đua để giành những chiến thắng dễ thương được rồi.
Sự kiện E3 2018 – Họp báo Bethesda: Doom, Skyrim, Wolfenstein ra mắt phần tiếp theo
PC/Console

Sự kiện E3 2018 – Họp báo Bethesda: Doom, Skyrim, Wolfenstein ra mắt phần tiếp theo

Sự kiện E3 2018 – Họp báo Bethesda: Doom, Skyrim, Wolfenstein ra mắt phần tiếp theo
Cốt truyện Doom Eternal – P.4: Samuel Hayden là ai?
PC/Console

Cốt truyện Doom Eternal – P.4: Samuel Hayden là ai?

Cốt truyện Doom Eternal – P.4: Samuel Hayden là ai?

Tin bài khác

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Thành phố Hải Phòng sẽ là địa danh kế tiếp triển khai sự kiện offline giao lưu thi đấu của Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone
PC/Console

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band
PC/Console

Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Xứng danh “lão tướng” của làng game Việt, Cửu Âm Chân Kinh mừng sinh nhật 11 tuổi với sự kết hợp trở lại cùng nhóm nhạc huyền thoại MTV.
Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng
PC/Console

Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe đợt này của Đột Kích sẽ có không chỉ một mà là ba món quà trung tâm mang ý nghĩa quan trọng và giá trị cao.
Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07
PC/Console

Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Sau màn nhá rục rịch tái xuất ‘cực căng’ của huyền thoại kiếm hiệp đình đám một thời, Ngạo Kiếm Vô Song Origin tiếp tục khuấy đảo sức nóng của cộng đồng khi công bố khai mở trải nghiệm sớm - Alpha Test vào 10h00 19/07.
Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội
PC/Console

Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng CFVL 2024 Mùa 2 là những trận đầu tiên thử sức giữa các đội chuyên nghiệp và nó đã phác họa bước đầu cho bức tranh về sức mạnh của họ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Thanh niên bị cả làng hội đồng đến chết vì hiếp dâm, chôn sống cháu bé 5 tuổi
Đời sống

Thanh niên bị cả làng hội đồng đến chết vì hiếp dâm, chôn sống cháu bé 5 tuổi

Ngày 22/4, cảnh sát Ấn Độ xác nhận một thanh niên 25 tuổi đã bị người dân đánh hội đồng đến chết vì hiếp dâm và chôn sống một bé gái 5 tuổi dưới cát.
Gấu đen bị bà cụ 82 tuổi 'đi đường quyền' vì đụng nhầm thứ dữ
Đời sống

Gấu đen bị bà cụ 82 tuổi 'đi đường quyền' vì đụng nhầm thứ dữ

Khi thấy gấu đen lẻn vào vườn nhà mình, một cụ bà 82 tuổi đã giở ngón võ bí truyền, 'đi đường quyền' khiến gấu ta không kịp trở tay.
Mbappe vừa gia nhập Real Madrid đã có ngay cô bồ 'siêu bốc'!
Thể Thao

Mbappe vừa gia nhập Real Madrid đã có ngay cô bồ 'siêu bốc'!

Kylian Mbappe không chỉ gia nhập Real Madrid mà còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi bị phát hiện thân mật với người mẫu Dani Grace Almeida tại Miami.
Đang giải quyết nỗi buồn, người đàn ông bị con trăn quấn ngay 'chỗ hiểm'
Đời sống

Đang giải quyết nỗi buồn, người đàn ông bị con trăn quấn ngay 'chỗ hiểm'

Trong lúc đang giải quyết nỗi buồn, một người đàn ông Ấn Độ đã bị con trăn dài 4 mét tấn công và quấn ngay 'chỗ hiểm'.
Xôn xao clip nữ nhân viên tập đoàn S. bị HIV quan hệ với 23 người đàn ông
Đời sống

Xôn xao clip nữ nhân viên tập đoàn S. bị HIV quan hệ với 23 người đàn ông

Vụ việc nữ nhân viên lây nhiễm HIV cho rất nhiều người đàn ông khiến ai nấy rùng mình
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Warwick Băng Giá kẹp Cuồng Đao

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Warwick Băng Giá kẹp Cuồng Đao

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn các bạn xây dựng đội hình Warwick Băng Giá kẹp trang bị Cuồng Đao tại DTCL mùa 12.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Thông Đạo sức mạnh "khủng" mùa mới

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Thông Đạo sức mạnh "khủng" mùa mới

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn xây dựng đội hình Thông Đạo sở hữu sức mạnh vô cùng lớn tại DTCL mùa 12.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Bánh Ngọt "hack tài nguyên" cực mạnh

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Bánh Ngọt "hack tài nguyên" cực mạnh

Tronng bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn xây dựng đội hình Bánh Ngọt, đây là một trong những tộc hệ đang được quan tâm tại DTCL mùa 12.
Chơi game liên tục 75 giờ, game thủ nhận cái kết...

Chơi game liên tục 75 giờ, game thủ nhận cái kết...

Mới đây, cộng đồng game thủ đã bất ngờ với thành tích ấn tượng của game thủ 24 tuổi người Nigeria.
VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành "URF" giữa trận xếp hạng!

VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành "URF" giữa trận xếp hạng!

Mới đây, VALORANT đang làm cộng đồng game thủ quốc tế xôn xao khi gặp phải một lỗi nghiêm trọng.
Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Mới đây, Netflix đang đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực trò chơi điện tử với mục tiêu đầy tham vọng: ra mắt ít nhất một game mỗi tháng.
Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Mới đây, Netflix đang đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực trò chơi điện tử với mục tiêu đầy tham vọng: ra mắt ít nhất một game mỗi tháng.
Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng

Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng

Code game Tây Du Quậy với những phần thưởng giá trị, hứa hẹn sẽ giúp người chơi thoải mái hơn rất nhiều trên hành trình trừ yêu diệt ma đầy thú vị.
Tổng hợp code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất 2024

Tổng hợp code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất 2024

Bài viết này sẽ tổng hợp toàn bộ code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất tháng 7/2024 để mang đến nhiều phần thưởng hấp dẫn cho game thủ.
Full code game Draconia Saga VN cực hot, mới nhất tháng 7/2024

Full code game Draconia Saga VN cực hot, mới nhất tháng 7/2024

Bạn có biết cách nhập code game Draconia Saga VN mới nhất 2024 để nâng cấp sức mạnh và tận dụng toàn bộ những vật phẩm hữu ích mà bộ code này mang lại chưa?
Tổng hợp code game Bomber VNG mới nhất 2024, hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp code game Bomber VNG mới nhất 2024, hướng dẫn chi tiết cách nhập

Code game Bomber VNG 2024 mới nhất 2024 giúp người chơi có thể nhận được những phần thưởng giá trị để tăng cường sức mạnh và trải nghiệm tốt hơn trong trò chơi.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Thành phố Hải Phòng sẽ là địa danh kế tiếp triển khai sự kiện offline giao lưu thi đấu của Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Xứng danh “lão tướng” của làng game Việt, Cửu Âm Chân Kinh mừng sinh nhật 11 tuổi với sự kết hợp trở lại cùng nhóm nhạc huyền thoại MTV.
Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe đợt này của Đột Kích sẽ có không chỉ một mà là ba món quà trung tâm mang ý nghĩa quan trọng và giá trị cao.
Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Ngạo Kiếm Vô Song Origin tiếp tục khuấy đảo sức nóng của cộng đồng khi công bố khai mở trải nghiệm sớm - Alpha Test vào 10h00 19/07.
Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng CFVL 2024 Mùa 2 là những trận đầu tiên thử sức giữa các đội chuyên nghiệp và nó đã phác họa bước đầu cho bức tranh về sức mạnh của họ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9