top-264
Thứ tư 01/05/2024 21:24
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 24°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 24°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Days Gone: Ngôn tình cùng đàn xác sống – P.3

aa
Người duy nhất có ảnh hưởng tới Deacon trong cốt truyện Days Gone sau khi vợ chết là Boozer, do đó anh ta luôn làm mọi cách để giữ cho bạn mình an toàn.

Với việc phải ở lại giúp đỡ cho trại Lost Lake nhằm trả ơn khi họ đã cứu mạng Boozer trong cốt truyện Days Gone, lần đầu tiên sau nhiều năm Deacon bắt đầu có một chút trách nhiệm với nơi mình ở và chịu làm những thứ giúp ích cho cộng đồng. Nhưng mọi việc không phải lúc nào cũng tốt đẹp như vậy, những việc mà Deacon làm trong trại Lost Lake đã khiến cho một người không hài lòng đó là Skizzo.

Skizzo là một kẻ khá nhỏ nhen nhưng lại ham mê quyền lực và thích tán gái, tên này từng muốn tán tỉnh Rikki một vài lần nhưng không thành công. Bản thân Skizzo cũng chẳng hề tán thành tiêu chí lãnh đạo của Iron Mike, thậm chí còn rất muốn tiếm quyền sau lưng ông ta. Khi được biết Deacon muốn tìm kiếm thuốc nổ, Skizzo cũng không đồng ý nhưng rồi bị Iron Mike bác đi và còn bắt hắn đi cùng Deacon nữa.

PC/CONSOLE

Đánh giá Days Gone: Một game độc quyền đầu voi đuôi chuột

Mặc dù được quảng cáo và hậu thuẫn lớn khi là một game độc quyền cho Playstation 4, nhưng những gì mà Days Gone làm được thực sự khá đáng thất vọng.

Cả hai lần theo bản đồ đi tới một khu mỏ bỏ hoang trong cốt truyện Days Gone, Skizzo và Deacon đi vào trong đó như một mê cung với đầy đám Freakers đang ngủ vùi. Deacon cứu mạng Skizzo vài lần trong quá trình tìm kiếm thuốc nổ nhưng rồi cuối cùng cả hai cũng an toàn trở ra, khi Deacon cảm giác quan hệ của hai người sẽ có thể cải thiện được thì bất ngờ Skizzo nói ra ý định muốn lật đổ Iron Mike, hơn nữa hắn còn dụ Deacon làm việc này cùng mình để cả 2 lên nắm quyền Lost Lake.

Tuy vậy Deacon đã từ chối vì anh ta không phải là người muốn đâm sau lưng bạn bè, mặc dù ngoài mặt Skizzo có vẻ bỏ qua việc này nhưng hắn lại có kế hoạch khác cho mình. Khi Deacon đem chuyện của Skizzo nói với Iron Mike, nhưng ông ta cũng gạt đi và nói mình đã biết việc này từ lâu nhưng theo Iron Mike thì ai cũng có mặt xấu của bản thân, chỉ cần họ làm được việc là tốt rồi.

Khi quay trở về trại thì Deacon lại không thấy Boozer ở đâu, hỏi ra thì anh ta đang buồn chán đi uống rượu một mình. Sau khi bị mất cánh tay Boozer đã chuyển sang làm việc ở nông trại Lost Lake, nhưng với lối sống quen thuộc từ thời còn tự do nên anh ta không hề thích thú nó. Về sau Deacon đã nhờ Rikki làm ra một cánh tay giả cho Boozer, mong rằng nó thể giúp anh ta phấn chấn hơn đôi chút.

Days gone
Cánh tay giả của Boozer trong cốt truyện Days Gone

Vào lúc này Deacon lại nhận được điện đàm từ O'Brian nói có tin tức rất quan trọng về Sarah, lần này thì Boozer cũng tò mò đi theo. O'Brian cho biết rằng vào cái đêm đó khi hai người tách nhau ra, Sarah đã được chuyển đến một trại mới và được chữa khỏi hoàn toàn nhưng chỗ của cô ta lại bị một đàn Freakers xông tới, kết quả là không còn một ai sống sót. Mặc dù đã lường trước tin này, nhưng khi biết sự thật Deacon vẫn suy sụp hoàn toàn khi hi vọng nhỏ nhoi của mình một lần nữa bị bóp nát.

Mang theo tâm trạng chán nản đó quay về chỗ Boozer, kết quả Deacon đã bị bạn mình đập cho một trận nhừ người. Boozer chửi Deacon vốn đã biết Sarah không còn sống nữa, giờ là lúc để vứt bỏ quá khứ và sống một cuộc đời khác chứ chẳng phải cứ níu giữ một thứ không còn tồn tại như vậy nữa. Hai người tiếp tục đập nhau thêm một chặp nữa, trước khi Deacon đưa Boozer trở về trại còn mình thì quay trở lại nhà thờ nơi mình và Sarah làm đám cưới trong cốt truyện Days Gone.

Deacon ngồi tại chỗ này một lúc lâu và nhớ lại thời điểm đám cưới, khi khách mời chỉ có một mình Boozer chứ chẳng có ai khác. Cuối cùng Deacon đã quyết tâm từ bỏ quá khứ, anh ta đi ra ngoài đốt nhà thờ để chính thức chặt đứt nỗi dằn vặt suốt bao năm qua của mình.

Deacon đốt nơi làm đám cưới của mình trong cốt truyện Days Gone

Trở lại trại Lost Lake thì với những nỗ lực của Rikki và Deacon, mọi người đã được sử dụng điện một lần nữa, Iron Mike cũng ra mặt khen ngợi Deacon vì những đóng góp của anh ta đối với trại. Trong lúc mọi người đang hoan hỉ ăn mừng thì Skizzo đã gọi Deacon vào kho nói chuyện riêng, với lý do là tuy đã có thuốc nổ nhưng vẫn chưa có dụng cụ để kích hoạt nó và Skizzo biết kiếm đồ vật này ở đâu, đó là trong lãnh địa của bọn Rippers.

Ban đầu Deacon rất chần chừ không muốn đi theo Skizzo, nhưng do hắn cứ lấy lý do là mình đã nghiên cứu đường đi nước bước hết rồi, hai người chỉ cần tới đó lấy đồ xong chuồn về, sẽ chẳng có ai biết được cả. Cuối cùng Deacon cũng bị Skizzo thuyết phục vì dù sao lúc ở hầm mỏ hai người đã phối hợp với nhau khá tốt, Deacon cùng Skizzo bí mật lên xe rời khỏi trại và đi sang phần lãnh địa của Rippers mà không ai trông thấy.

Mọi việc diễn ra thuận lợi đúng như những gì mà Skizzo nói, Deacon thành công né khỏi sự canh gác của lũ Rippers rồi đi tới chỗ chứa đồ kích nổ thành công. Nhưng ngay khi cả hai chuẩn bị trở ra thì bất ngờ Skizzo chĩa súng khống chế Deacon và ra tay đánh ngất anh ta đi, vốn dĩ Skizzo đã lén lút có một thỏa thuận trước với đám Rippers cũng như bán đứng Deacon và cả trại Lost Lake trong cốt truyện Days Gone.

Skizzo phản bội Deacon

Khi tỉnh lại thì Deacon nhận ra mình đang bị trói cứng tại một cọc gỗ, điều bất ngờ hơn là khi thủ lĩnh của Rippers là Carlos xuất hiện thì Deacon rất nhanh nhận ra đó là người quen cũ của mình có tên Jessie Williamson. Vốn dĩ Jessie có thù với Deacon cùng Boozer từ trước khi đại dịch xảy ra, khi hắn thường xuyên bị băng của Deacon bắt nạn và đỉnh điểm là đã bị họ đè xuống dùng đuốc đốt phần sống lưng đằng sau.

Sau lần bị bỏng nặng đó, Jessie trở nên có vấn đề về thần kinh khi luôn nghĩ một cách nào đó để “giải phóng” bản thân khỏi những cơn đau thể xác. Khi thảm họa Virus xảy ra, Jessie đã tự mình lập ra giáo phái R.I.P và bắt đầu cổ xúy những ai có mất mát trong cuộc sống đi theo mình, từ bỏ tên thật bản thân để tập hợp nhau thành một thể thống nhất trong cốt truyện Days Gone gọi là Rippers. Jessie là kẻ đứng đầu Rippers, cũng như là người duy nhất còn giữ tên của mình – giờ đã đổi thành Carlos.

Jessie đã bắt đầu màn tra tấn Deacon với chiếc đèn khò giống như cách mà Boozer từng bị, hắn ta đốt từng mảnh da trên người anh nhưng cố tình không để nó phạm tới xương vì muốn Deacon phải chịu đựng nỗi đau của mình trước khi. Sau một hồi khởi động dạo đầu, Jessie liền bỏ đi, không quên nói rằng mình sẽ đi tìm nốt cả Boozer để về “tụ họp” cùng với Deacon.

Carlos – thủ lĩnh của Rippers trong cốt truyện Days Gone

Trong lúc Deacon đang tuyệt vọng và lo lắng cho tính mạng của Boozer cũng như số phận trại Lost Lake, thì có một người bất ngờ đi vào và cắt dây trói cho anh ta. Khi tỉnh táo trở lại thì Deacon nhận ra đây chính là cô bé Lisa bị thất lạc lúc trước, không hiểu vì lý do nào đó mà cô ta lại gia nhập với đám Rippers. Sau đó Deacon tránh né bọn Rippers để tìm lại đống đồ đạc của mình, anh cũng khuyên Lisa nên rời khỏi đây vì sớm muộn gì bọn chúng cũng biết cô đã thả anh ra.

Deacon quay trở về đường cũ và chạy hộc tốc trở về trại Lost Lake, để rồi nhận ra nó đang bị bọn Rippers tấn công bất ngờ. Điều may mắn là Boozer và Rikki vẫn an toàn, nhưng khi Deacon vừa tính giết sạch đám Rippers thì bất ngờ chúng tự động rút đi vì Iron Mike đã đạt thành một thỏa thuận gì đó với Carlos. Deacon nhanh chóng chạy tới sảnh chính để kịp thấy cảnh này, anh ta lập tức tóm lấy Skizzo và nói việc hắn đã phản bộ mình cũng như Lost Lake ra sao.

Vụ này sau đó kết thúc với việc Iron Mike đuổi Carlos cùng đồng bọn ra khỏi trại, Deacon mặc dù rất tức giận nhưng cũng không thể làm gì được. Bản thân Skizzo thì bị tống khỏi trại vì tội phản bội, mặc dù Deacon không đồng ý việc này và cho rằng nên giết phứt hắn ta đi để tránh phiền phức, nhưng trong cốt truyện Days Gone thì Iron Mike là người theo chủ nghĩa hòa bình nên đành chịu.

Rippers tấn công trại Lost Lake

Tuy Iron Mike bỏ qua cho và vẫn tiếp tục duy trì hiệp định đình chiến với đám Rippers, nhưng Deacon và Boozer thì không, nhất là khi hai người này biết được kẻ thù cũ của mình là Jessie chắc chắn sẽ còn quay lại và tình mạng của họ sẽ bị đe dọa. Do đại bản doanh của đám Rippers nằm tại khu nghỉ dưỡng lớn, mà trùng hợp rằng ngay phía trên nó là một con đập lớn, vì thế mà Deacon đã nghĩ ra một kế hoạch là tận dụng số thuốc nổ cũng như dây kích hoạt mà mình vừa lấy được, sau đó cho nổ tung con đập này để nhấn chìm cả lũ Rippers như chuột.

Boozer tất nhiên vô cùng hào hứng với đề nghị này, do đó cả hai người đã mang số thuốc nổ rồi chạy thẳng sang con đập nói trên. Tiếp theo đó Boozer sẽ lãnh trách nhiệm cài thuốc nổ còn Deacon thì cảnh giới bằng con súng ngắm “thó” được từ chỗ ở của Skizzo, mọi việc thành công tốt đẹp và hàng đống nước từ con đập đã đổ tràn xuống thung lũng bên dưới, nhấn chìm công trình cũng như phá hủy hoàn toàn đại bản doanh của lũ Rippers.

Trận lụt này coi như xóa sổ toàn bộ số Rippers phía dưới, một số ít còn lại cũng bị Boozer và Deacon hạ gục nốt. Khi cả hai tiến vào bên trong thì bắt gặp Jessie vẫn may mắn còn sống, Deacon không tốn qua nhiều thời gian nói chuyện khi cả hai lập tức lao vào nhau đấu tay đôi, đến cuối cùng Jessie bị Deacon dùng dao đâm chết và thực sự được “giải thoát” đúng như ý nguyện của hắn.

Deacon giết chết Jessie trong cốt truyện Days Gone

Sau khi trút bỏ được gánh nặng về việc lo sợ có thể bị Jessie trả thù, Deacon bất chợt nhớ ra là trước đây Sarah từng làm việc của một cơ sở có tên là Cloverblue và chuyến trực thăng đó vốn dĩ là chỉ dùng để sơ tán các nhân viên nghiên cứu cấp cao, như vậy không phải ngẫu nhiên mà Sarah có chỗ trên đó. Mặc dù không có hi vọng gì nhiều vào giả thuyết này, nhưng Deacon vẫn nhờ O'Brian kiểm tra lại một lần cuối và kết quả thực sự bất ngờ, Sarah vẫn còn sống vì vào cái đêm khu trại của cô ta bị đám Freakers tràn qua, đã có một đội lính đặc nhiệm tới để giải cứu cho Sarah.

Biết được tin này khiến cho Deacon như hồi sinh, anh ta lập tức yêu cầu O'Brian chở mình tới chỗ mà Sarah đang ở là Crater Lake nhưng O'Brian đã từ chối, vì lực lượng đang kiểm soát khu vực đó là Deschutes County Militia trong cốt truyện Days Gone vốn có hiềm khích với NERO và bọn họ có vũ khí để bắn hạ bất kỳ thứ gì dám xâm phạm từ trên cao.

Deacon không bỏ cuộc, anh ta đi tới nhờ Iron Mike chỉ cho mình con đường bộ để dẫn tới Crater Lake, ông ta lúc đầu rất tức giận vì Deacon vẫn tiếp tục theo đuổi cái bóng ma trong quá khứ nhưng rồi Iron Mike chấp nhận làm người dẫn đường, với điều kiện Deacon sẽ không được quay trở lại Lost Lake nữa. Boozer cũng biết tin này nhưng không lên đường với Deacon, một phần vì cánh tay phải đã mất cũng như anh ta bắt đầu quen với cuộc sống trong trại Lost Lake.

cốt truyện Days Gone
Từ biệt Boozer

Iron Mike dẫn đường cho Deacon đi xuống phía nam, băng qua một đoạn đường hầm để tới dãy núi thông với khu vực Crater Lake, ông ta rời đi với lời chúc cho Deacon sẽ tìm được Sarah. Từ đây Deacon lên đường một mình, anh rất nhanh gặp một trại lính của Deschutes County Militia, nhưng họ đang bị một con gấu nhiễm Virus đe dọa tính mạng. Sau khi giúp giải quyết con gấu và nói dối về ý định đang muốn kiếm một chỗ ổn định để bắt đầu cuộc sống mới, Deacon được Đại úy Kouri chấp nhận sau một bài kiểm tra nhỏ, một điều nữa là trên tay Kouri có chiếc nhẫn của Sarah nên Deacon càng chắc rằng mình đang đi đúng hướng.

Kouri dẫn Deacon tới đại bản doanh của Deschutes County Militia nằm trên một ốc đảo biệt lập trong cốt truyện Days Gone, anh gặp được chỉ huy tối cao của họ là Matthew Garret – một con người cực kỳ sùng đạo và đang mong muốn tổ chức một cuộc thánh chiến quét sạch những dơ bẩn ra khỏi mặt đất. Do đã từng phục vụ trong quân đội nên Deacon rất nhanh nhận được thiện cảm từ Garret, anh được bổ nhiệm vào đội tìm kiếm nguyên liệu cho những dự án quan trọng.

Về sau Deacon cuối cùng cũng gặp được Sarah, cô lúc này đã là một sĩ quan phụ trách nghiên cứu vũ khí sinh học cho đội quân Deschutes County Militia. Nhưng vì một lý do nào đó mà Sarah không muốn nói chuyện với Deacon, nhưng anh không vì điều này mà cảm thấy phiền lòng, nếu Sarah đã muốn làm việc cho Deschutes County Militia thì Deacon sẽ ở lại cho tới khi nào cô thành công mới thôi.

cốt truyện Days Gone
Deacon gặp lại Sarah trong cốt truyện Days Gone

(Còn tiếp...)

Đức Phạm

Bài liên quan

Cốt truyện Days Gone - P.Cuối
Video

Cốt truyện Days Gone - P.Cuối

Cốt truyện Days Gone - P.Cuối
PC/Console

Top game zombies có cốt truyện hay nhất hiện nay

Chào các bạn yêu thích thể loại game zombies! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những tựa game zombies có cốt truyện hay nhất hiện nay.
Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
PC/Console

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất
Đời sống

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Cơ quan chức năng vừa hé lộ thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ xác chết khô được tìm thấy trên ghế sofa trong một căn hộ ở Hà Nội.
Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
HOT! Thắng Ngọt ngoại tình với người yêu bạn thân, bỏ đói con, quấy nhiễu vợ cũ
Giải trí

HOT! Thắng Ngọt ngoại tình với người yêu bạn thân, bỏ đói con, quấy nhiễu vợ cũ

Sau lùm xùm nghi vấn sử dụng chất kích thích, Thắng Ngọt lại tiếp tục hứng chịu thị phi khi bị bạn thân cũ ‘bóc phốt’.
Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần
Đời sống

Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần

Chiều ngày 27 tháng 4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ và tiến hành thẩm tra hung thủ vụ án phân xác ở Đồng Nai.
Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt
Đời sống

Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt

Mặc dù thời tiết nắng đỉnh điểm nhưng vẫn không nóng bỏng bằng dàn hot girl này, khiến netizen được không chớp được mắt.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9