top-264
Chủ nhật 28/04/2024 17:33
TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 33°C Hà Nội
Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 37°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 33°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 37°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Darkness Rises: Cuộc hành trình xuyên qua bóng tối - P1

aa
Cốt truyện Darkness Rises xoay quang cuộc chiến giữa con người và loại Orc. Châm ngòi cho ngọn lửa chiến tranh đó là một thế lực hắc ám cổ đại. Đây có thể là điềm báo về một thế giới diệt vong.

Darkness Rises là tựa game mobile thuộc thể loại hành động nhập vai do hãng game nổi tiếng Hàn Quốc là Nexon phát hành. Game đã được ra mắt chính thức vào hôm 21/06 vừa rồi trên thị trường toàn thế giới. Với cốt truyện hấp dẫn cũng như lối chơi độc đáo. Chỉ sau 24 tiếng ra mắt game đã lên top 1 BXH của cả AppStore và Google Play. Để tiếp tục giúp game thù đắm mình vào thế giới huyền ảo này, hôm nay MotGame tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bài viết về cốt truyện Darkness Rises.

Game mobile

Đánh giá Darkness Rises – Của rẻ chưa chắc đã là của ôi!

Mở đầu game sẽ là đoạn trailer giới thiệu một khung cảnh chiến trường tàn khốc. Một cuộc chiến giữa loài người và tộc Orc đã nổ ra tại vùng đất này. Cốt truyện Darkness Rises bắt nguồn từ hàng nghìn năm về trước. Khi mà bóng tối đang bao trùm lấy toàn bộ địa cầu. Cả vũ trụ đang chìm đắm trong cuộc chiến giữa thiên thần và ác quỷ.

Hai bên đều bất phần thắng bại và chiến trường dường như không có hồi kết. Trước tình hình đó, Levideus – kẻ đứng đầu phe ác quỷ đã tạo ra viên Pha Lê Hỗn Độn. Viên pha lê này mang sức mạnh hỗn mang, là một vật tượng trưng cho sức mạnh hắc ám. Tuy nhiên, để làm ra được viên đá này, Levideus cũng đã phải trả giá. Sau khi dùng hết sức lực tạo ra nó, hắn ta đã rơi vào giấc ngủ ngàn thu. Đồng thời trao quyền dẫn dắt lũ ác quỷ cho môn đồ thân tín nhất của hắn là Baadin.

Với sức mạnh Hỗn Độn trong tay, Baadin nhanh chóng dành được lợi thế từ chiến trận. Áp đảo phe thiên thần và đẩy nhanh cuộc chiến đến hồi kết. Trước hoàn cảnh đó, vị thần đứng đầu các thiên thần là Kad-el đã sử dụng chính tính mạng mình để phong ấn lũ quỷ. Đồng thời tạo ra một ranh giới không thể phá vỡ, đẩy loài quỷ về bóng tối vĩnh hằng. Baadin đã dùng viên Pha Lê Hỗn Độn để chống trả, nhưng không thể kháng cự trước sức mạnh quá lớn của thần Kad-el. Hắn cũng đã phải chung số phận bị đẩy về thế giới bóng đêm cùng bọn thuộc hạ. Còn viên đá thì bị vỡ thành nhiều mành và rơi khắp thế giới địa cầu.

Hàng thiên niên kỷ sau, ở lục địa Trante, một vương quốc có tên Losteria đá được hình thành. Nơi đây từng là địa bàn của bọn quái vật tộc Orc. Người dân đã dùng vũ khí để đánh đuổi chúng, hòng chiếm lấy vùng đất màu mỡ này. Bị cướp mất lãnh thổ của mình, đám Orc phải lang thang đến những vùng đất hoang vu để sinh sống. Nhiều lần chúng đã cố kéo quân tới để giành lại đất cũ của mình nhưng đều thất bại. Sau mỗi lần như vậy, chúng lại căm hận loài người hơn.

Cuộc chiến cứ như thế kéo dài nhiều năm, gây không ít rắc rối cho người dân. Chính vì điều này, Rohan Vin Losteria – vị vua đầu tiên của xứ Losteria đã cử các tốp chiến binh đến định cư ở các vùng biên giới. Vừa là để bảo vệ người dân, vừa là tiền tuyến ngăn chặn các cuộc xâm lược của bọn Orc.

Nhiều năm sau, biên giới phía Bắc của Losteria đã trở thành một pháo đài. Nơi đây được sự trấn giữ của lãnh chúa Roderick. Thành Thiết Vệ này qua bao nhiêu năm vẫn được yên bình. Bỗng một ngày, một quân đoàn Orc khát máu đã phá tan cổng thành, phát động một cuộc đại chiến. Trước tình thế ngặt nghèo đó, lãnh chúa Roderick đã phải trực tiếp ra chiến trận ứng chiến. Vì đội quân Orc quá đông và tấn công nhiều phía của thành. Lãnh chúa Roderick đã cử Helena (Pháp sư tối cao thành Thiết Vệ) đi cố thủ phía Tây của thành. Còn phía Nam thì do ông cùng với Hector (nhân vật chính) và con gái trấn giữ.

Sau khi đã giải quyết ổn thỏa chiến trường phía Nam. Roderick cử con gái Clara và Hector đến phía Tây tòa tháp để hỗ trợ cho thuật sư Helena. Lúc này Helena đã bị thương và đang bị bọn Orc áp đảo. Với sự giúp đỡ kịp thời, quân đội trong thành đã đẩy lui bước tiến quân địch ở mạn thành phía Tây. Tuy nhiên, chúng không bỏ chạy mà lại chuyển hướng tấn công sang cánh phía Nam, nơi mà chỉ còn lại lãnh chúa Roderick. Lúc này Hector bắt buộc phải quay lại phía Nam thành để tiếp viện cho lãnh chúa. Để giúp tiếp kiệm thời gian, Helena đã tặng cho Hector phép thuật có thể điều khiển linh hồn quái vật. Với phép thuật này, anh chàng chiến binh của chúng ta đã dùng nó để điều khiển con rồng Wyvern. Giúp cho việc di chuyển nhanh hơn.

Việc lũ Orc bất ngờ rút lui và chuyển hướng sang phía Nam thành không phải là một điều ngẫu nhiên. Thực chất đây là một cái bẫy nhằm đưa lãnh chúa Roderick vào tròng. Thủ lĩnh của bọn Orc là Akroga đã được lệnh đâm mảnh Pha Lê Hỗn Độn vào tim của Roderick. Kế hoạch này sẽ giúp bọn quỷ chiếm đoạt được linh hồn ông và cũng là ngòi nổ cho cuộc nổi dậy của bọn quỷ.

Và đúng như theo kế hoạch đó. Hector và Roderick đã tiêu diệt được thủ lĩnh của tộc Orc, đồng thơi đẩy lui cuộc tấn công đó. Tuy nhiên, lãnh chúa Roderick cũng đã phải trả giá khi bị Akroga đâm mảnh Pha Lê Hỗn Độn vào trúng tim.

Lúc này, Roderick lâm vào tình trạng hôn mê và phải trở về nội thành để dưỡng thương. Tuy là đã đẩy lui được cuộc tấn công của bọn Orc, nhưng tòa thành lại bị một thế lực khác đe dọa. Bỗng nhiên bọn ma quỷ vốn đã tuyệt tích trên thế gian bất ngờ xuất hiện dưới sông ngầm của thành Thiết Vệ. Được tin đó, Hector cùng với Helena đã đi kiểm chứng điều này. Và đúng là như vậy, phía dưới hầm thành có một thế lực ác quỷ đang tồn tại. Mặc dù chưa lộ diện, nhưng đám quỷ nhỏ cũng đã gây không ít khó khăn cho họ.

Trong lúc Hector và Helena khám phá sông ngầm dưới hầm Thiết Vệ thì tòa thành lại chịu thêm một cuộc tấn công tiếp theo của bọn Orc. Mặc dù chúng đã mất đi kẻ cầm đầu, nhưng vẫn có thể chiến đấu một cách mãnh liệt. Nhận được tin báo, Hector đã tức tốc đến chiến trường hỗ trợ cho Clara. Sau khi đánh lui được bọn xâm nhập, Hector và Clara quay về nội thành để xem tình hình của lãnh chúa. Lúc này, Pháp Sư Tối Cao Helena đã có phần nghi ngờ về sự bất tỉnh cuả lãnh chúa. Không có bất kì ngoại thương hay nội thương nào. Bấy giờ, Hector mới kể lại câu chuyện về mảnh pha lê kì lạ đâm vào tim lãnh chúa. Nghe xong câu chuyện thì Helena tin chắc lãnh chúa đã bị dính tà thuật.

Để chuộc lại lỗi lầm của mình, Hector đã đi tìm manh mối ở khu vực hầm thành Thiết Vệ. Sau khi tiêu diệt được con quái vật dưới hầm sông, anh đã thu thập được một viên pha lê. Nó giống với cái mà đã đâm vào tim lãnh chúa. Helena đã nghiên cứu viên đá đó và cố gắng tìm ra cách chữa trị cho lãnh chúa Roderick.

Vào đúng lúc này, binh lính theo dõi đám quỷ đã tìm ra nguồn gốc của chúng. Theo như tình báo thì bọn quỷ đó đến từ phế tích cổ đại Lorein. Nhận được tin, pháp sư Helena cùng với chiến binh Hector lên đường đến phế tích cổ đại. Vừa là để tiêu diệt bọn quỷ, vừa để tìm kiếm phương thuốc chữa trị cho lãnh chúa.

Tuy nhiên, khi đến nơi, họ đã gặp một cảnh tưởng rất khủng khiếp. Quân lính thì bị giết sạch. Số còn lại thì bị một ác ma tử thần biến họ thành xác sống. Vì quá tức giận, Hector đã lao thẳng vào và tiêu diệt tên thần chết. Nhưng làm thế cũng chẳng được gì, số lính tuần tra đã bị diệt sạch. Lúc này Helena và Hector đành quay về thành Thiết Vệ. Mặc dù nhiều người đã phải hy sinh, nhưng Helena đã biết được một manh mối. Bọn quỷ chắc chắn đã đến thế giới thông qua cánh cửa Thần Chết.

Hiểu được cội nguồn của mọi việc, Hector cùng với Clara liền đến sông ngầm để phá hủy tất cả những cánh cổng do tên Thần Chết tạo ra. Tưởng mọi việc đã được ổn thỏa, thì nội thành lại gặp rắc rối. Lãnh chúa Roderick sau khi tỉnh dậy đã trở nên mất kiểm soát. Ông tấn công binh lính của mình và làm bị thương pháp sư Helena.

Vừa lúc đó, Hector và Clara đã về đến nội thành. Thấy thế, pháp sư Helena liền nói Hector sử dụng Điều Khiển Linh Hồn để khống chế lãnh chúa. Nhưng kế hoạch chưa kịp thực hiện thì một cánh cửa Thần Chết đã mở ra, kéo lãnh chúa vào bên trong. Lúc đó, Clara đã chạy theo cha mình vào cánh cổng, Hector thấy thế cũng liền đuổi theo. Đích đến đến của cánh cổng lại chính là Phế Tích Lorein cổ đại. Nơi đây đã xảy ra một cuộc đại chiến giữa Hector và linh hồn tà ác đang điều khiển Roderick.

Kết quả của trận chiến là lãnh chúa Roderick bị thua cuộc và Hector đã dùng thuật Điều Khiển Linh Hồn để giải thoát cho lãnh chúa. Nhưng bất ngờ, một ác thần đã xuất hiện và cố lấy mạng Clara. May thay, lãnh chúa Roderick đã tỉnh lại và đỡ cho con gái mình một nhát chí mạng. Hành động cao cả này giúp Clara thoát chết, còn lãnh chúa thì đã phải hy sinh.

Biết được tin lãnh chúa qua đời, pháp sư Helena cũng rất buồn. Chợt lúc đó, cô liền nhớ lại một kí ức thời trẻ. Lúc có học pháp thuật, có nghe đến một nghi lễ huyền bí của sa mạc Amon. Nghi thức này có thể hồi sinh được linh hồn con người, giúp họ chuyển sinh. Tuy nhiên, nữ hoàng của vùng đất này rất căm thù loài người. Thương lượng được với bà ta là một nhiệm vụ bất khả thi. Bất chấp lời cảnh báo của nữ thuật sư, Hector vẫn quả quyết lên đường đến vùng sa mạc cằn cỗi đó.

Từ đây, một cuộc hành trình mới bắt đầu. Liệu Hector có nhờ được sự giúp đỡ của nữ hoàng sa mạc hồi sinh cho lãnh chúa? Thế lực hắc ám có từ bỏ ý định phục thù? Câu trả lời sẽ nằm trong phần tiếp theo của cốt truyện Darkness Rises. Mọi người nhớ đón xem phần tiếp theo nhé.

Sau khi xem qua câu chuyện trên, chắc hẳn bạn đã biết ý nghĩa của cái tên Darkness Rises. Đó chính là sự khởi đầu cho bóng tối trỗi dậy từ bọn Orc đến kết thúc bi thảm lãnh chúa Roderick, tất cả đều xoay quanh một âm mưu lớn báo hiệu sự trở lại của thế lực bóng tối cổ xưa.

Đức Phạm

Bài liên quan

Drama đầu năm: Nexon bị hơn 500 người chơi kiện tụng
Game Mobile

Drama đầu năm: Nexon bị hơn 500 người chơi kiện tụng

Mới đây, Nexon đã bị hơn 500 người chơi đệ đơn kiện tập thể nhằm yêu cầu công ty bồi thường cho họ về hành vi bí mật thay đổi tỉ lệ quay thưởng trong game.
Ông lớn Nexon trở lại đường đua với 5 game mobile mới trong năm 2024
Game Mobile

Ông lớn Nexon trở lại đường đua với 5 game mobile mới trong năm 2024

Nexon, công ty game đình đám, nắm quyền sở hữu rất nhiều bom tấn huyền thoại một thời vừa công bố danh sách 5 game mobile mới sẽ phát hành trong năm 2024 và còn nhiều hơn nữa!
Hãng game lớn của Hàn Quốc nhận án phạt 9 triệu USD vì lừa đảo người chơi
Game Mobile

Hãng game lớn của Hàn Quốc nhận án phạt 9 triệu USD vì lừa đảo người chơi

Nhà phát triển đứng sau loạt game nổi tiếng như MapleStory, FIFA Online 4, Blue Archive,...vừa bị phạt một khoản tiền khá lớn với tội danh lừa đảo trong game.

Tin bài khác

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao
Game Mobile

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?
Game Mobile

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp
Game Mobile

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này đã làm nức lòng người chơi thích tỷ thí đội hình, so tài mưu lược.
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt
Game Mobile

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này
Game Mobile

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ
Game Mobile

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa
Đời sống

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Vụ án tìm thấy xác chết khô gần 2 năm trong chung cư tại Hà Nội có diễn biến mới!
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang
Đời sống

Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang

Do mâu thuẫn tình cảm, một bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã lạnh lùng ra tay sát hại người tình, sau đó phân xác phi tang.
Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng
Đời sống

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng

Mới đây, phiên bản đời thực của nhân vật game EVE (Stellar Blade) khiến fan nam mê mẩn không lối thoát.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9