Thứ ba 14/05/2024 02:07
TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.1 – Bắt đầu cuộc đời của lính đánh thuê

aa
Cốt truyện Cyberpunk 2077 sẽ đưa chúng ta đến với cuộc hành trình của tay lính đánh thuê V, một cựu nhân viên của tập đoàn Arasaka.

Sau hơn 8 nằm chờ đợi, Cyberpunk 2077 cũng đã chính thức ra mắt. Cyberpunk 2077 là một tựa game nhập vai thế giới mở, lấy bối cảnh vào năm 2077 tại thành phố Night City phồn vinh nhưng đầy hỗn loạn. Bạn sẽ vào vai nhân vật V, một lính đánh thuê. Trong lúc thực hiện phi vụ của thân chủ, cô/anh ta vô tình dính líu vào một kế hoạch xấu xa của những người quyền lực. Bất đắc dĩ, nhiệm vụ của chúng ta bây giờ là chấm dứt âm mưu đó. Vậy hãy cùng Mọt và V trong hành trình này nhé!

*Lưu ý: Cyberpunk 2077 chia làm ba hướng đi để người chơi lựa chọn: Nomad - một kẻ du mục, Street Kid - một thanh niên đầu đường xó chợ hay Corpo - nô lệ của các tập đoàn. Cá nhân tôi đi theo hướng Corpo và chọn nhân vật mang giới tính nữ. Game có trật tự phi tuyến tính, nên có một số nhiệm vụ Mọt tôi làm không đúng theo trình tự nhưng chung quy thì kết thúc cũng về một hướng nên cốt truyện Mọt tôi kể có thể sẽ không đúng với một số bạn đã chơi game này.

Bạn sẽ vào vai nhân vật chính có tên V, đang bị áp lực với công việc là một điệp vụ phản gián của tập đoàn Arasaka. Cô phải chấp nhận bán linh hồn của mình, thậm chí xui xẻo nhất là mất đi mạng sống để có được những thứ hào nhoáng như tiền bạc và chức vụ. Và cho dù cô có muốn thoát ra khỏi công ty này thì cũng là điều không dễ dàng gì.

Hôm nay, cô đến gặp sếp của mình là Arthur Jenkins. Trước khi gặp Jenkins, bạn sẽ có vài phút tán gẫu với Frank, một đồng nghiệp đã từng làm một vài phi vụ cũ. Sau vài phút tán dóc và hỏi han, bạn sẽ vào văn phòng gặp Jenkins. Tại đây người chơi sẽ thấy Jenkins vừa hạ lệnh xử tử một nhóm người từ xa vào lúc này Susan Abernathy, sếp của Jenkins gọi điện tới, ả không hài lòng với cách xử lý vừa rồi của Jenkins.

Hóa ra những người mà Jenkins vừa xử tử thuộc Hội Đồng Khoa Học Vũ Trụ Châu Âu và tập đoàn Arasaka đang khống chế hội đồng này để có được một giấy phép quan trọng nhưng hình như hội đồng không cấp phép cho tập đoàn Arasaka. Chính vì vậy mà Jenkins đả “xử lý” các thành viên của hội đồng này luôn cho gọn. Thế nhưng Susan lạ không đồng ý với cách làm này, ả đe dọa sẽ đuổi việc Jenkins.

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.1 – Bắt đầu cuộc đời lang bạt

Susan trước đây là đồng nghiệp của Jenkins, cả hai không ưa gì nhau và hóa ra Susan đã gài bẫy Jenkins để leo lên chức Giám đốc điều hành và trở thành sếp của hắn. Quá chán ngấy với việc bị cô ả đâm sau lưng và dành mất cơ hội thăng chức, Jenkins muốn giết Susan mà không để lại dấu vết. Và tất nhiên, người thực hiện kế hoạch xấu xa đó chính là V và cô không cách nào từ chối.

Để thực hiện nhiệm vụ đầu tiên trọng Cyberpunk 2077, V liên hệ với Jackie Welles, một người bạn lâu năm để nhờ anh giúp đỡ. Jackie là một anh chàng vui tính và luôn đặt người thân, bạn bè của mình lên trên hết. V hẹn anh đến quán Bar Lizzie, một hộp đêm khỏa thân dưới sự quản lý của băng đảng Moxes, tập hợp thành viên chủ yếu là những người hoạt động mại dâm. Sau khi nghe yêu cầu của V, Jackie đưa ra giải pháp nhưng cũng đề nghị rằng đây là một phi vụ không “ngon cơm” gì và cũng khuyên V nên bỏ nhiệm vụ này vì ám sát giám đốc của tập đoàn Arasaka là điều không dễ xơi.

V cho biết rằng cô cũng rất là bất khả kháng khi phải nhận nhiệm vụ này và hai người tiếp tục “làm vài ly sương sương” và cùng nhau bàn thảo kế hoạch. Bất thình lình, một nhóm đặc vụ của Arasaka xông vào và truy vấn V về nhiệm vụ hôm nay cô nhận được từ Jenkins, hóa ra, Susan Abernathy đã biết được kế hoạch của Jenkins và ra lệnh nhóm đặc vụ đến tìm V để đuổi việc cô cho đúng hình thức, tước hết những đặc quyền mà cô có được khi làm việc ở Arasaka và cuối cùng, là để giết cô.

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.1 – Bắt đầu cuộc đời lang bạt

Jackie đứng ra bảo vệ cô khỏi những tên đặc vụ, dọa rằng chúng sẽ không còn mạng sống khi ra khỏi đây nếu như bắt V đi. Vậy là, nhờ vào sự việc vừa rồi mà cô đã thoát khỏi tập đoàn xấu xa để bắt đầu một cuộc sống mới. Cô trở thành lính đánh thuê, cùng bạn đồng hành là Jackie thực hiện những phi vụ béo bở và thiệt sự thì Mọt tôi thấy cuộc sống mới này có tốt đẹp hơn so với khi cô còn làm ở tập đoàn hay không.

Tiếp tục hành trình trong Cyberpunk 2077, lúc này 6 tháng trôi qua, V và Jackie lại có một phi vụ mới. Ngoài Jackie, V có người bạn đồng hành khác là T-Bug (nữ) - một netrunner hay có thể hiểu đơn giản là tin tặc nhưng hack bằng chính bộ não có cấy ghép linh kiện của họ. Ba người thực hiện nhiệm vụ giải cứu thân chủ của bà Wakako Okada. Bà là một trong những Fixer máu mặt tại Japantown (Phố Nhật). Fixer theo như tôi hiểu là những người đứng ra nhận hợp đồng, tùy vào yêu cầu của khách hàng mà họ sẽ biết tìm người nào phù hợp cho công việc đó và có nhiệm vụ quản lý phi vụ.

Sau này game có tiết lộ là bà ta đã trải qua tới 5 đời chồng và cả 5 ông chồng đều chết vì một lí do nào đó. Hmmm... Thật đáng quan ngại. Sau khi được T-Bug huấn luyện một khóa ám sát và đột nhập, V và Jackie quay trở lại nhiệm vụ nhiệm vụ Cả hai phải giải cứu một người phụ nữ tên Sandar Corsett, cô bị bắt cóc bởi bọn Scavengers, một băng đảng mọi rợ chuyên bắt cóc cư dân thành phố và thu hoạch linh kiện cấy ghép của họ để bán rẻ ở chợ đen.

Nạn nhân sẽ bị bọn chúng mổ xẻ dã man để lấy cho được linh kiện và xác của họ thường sẽ bị đốt cháy hoặc vứt xuống ống cống. Sau một hồi chiến đấu kịch liệt với băng đảng Scavengers, họ đã cứu được Sandra. May mắn thay, Sandra vẫn còn nguyên trạng nhưng phần não đã bị xử lý qua và đang ở trong tình trạng hôn mê sâu. Qua sơ cứu của cả nhóm, Sandra hồi phục và được Trauma Team đưa đi cấp cứu kịp thời. Trauma Team ở đây là đơn vị ứng cứu y tế từ xa điều hành bởi tập đoàn Trauma Team trong cốt truyện Cyberpunk 2077.

Tôi kể các bạn nghe một câu chuyện ngoài lề thú vị của Cyberpunk 2077, sau này khi Sandra đã khỏe mạnh, cô có nhờ tôi đi lấy dữ liệu bị ăn cắp bởi bọn Scavengers, vì tò mò mà tôi đã mở khóa dữ liệu đó và phát hiện Sandra muốn lật tẩy một tập đoàn vì họ sử dụng AI để điều khiển trí óc của nhân viên. Nổi lòng tham, tôi thử tống tiền Sandra nhưng cô ta đã rút súng ra bắn nên tôi đành phải giết cô ta luôn. Hehehe... Hy vọng là sẽ không ảnh hưởng gì đến cốt truyện!!!

Quay trở lại với cốt truyện chính, sau khi cứu mạng Sandra, trên đường về nhà V và Jackie bị bọn Scavenger rượt đuổi. Bọn chúng đâu dễ dàng gì để họ rời đi trong yên bình như vậy. Chúng ta cũng phần nào thấy được rằng tội ác vẫn hoành hành ngay trong một thành phố lớn như vậy. Sau cuộc rượt đuổi như Fast & Furious, V đã về nhà an toàn. Nhà của V tọa lạc tại quận Watson, một khu vực đầy tệ nạn.

Sau một đêm nghỉ ngơi, Jackie hẹn cô để bàn kế hoạch cho một phi vụ mới. Người thuê họ lần này là Dexter DeShaw do T-Bug giới thiệu, là một trong những fixer có tiếng tại Night City, nhưng vì một lí do nào đó mà ông ta đã phải ngưng hoạt động trong vài năm và bây giờ mới quay trở lại. V không tin tưởng người đàn ông này nhưng Jackie đã thuyết phục V và cô miễn cưỡng đồng ý. Dexter yêu cầu gặp trực tiếp V để nói chuyện.

Trước khi bàn công việc, Dexter hỏi V rằng liệu cô có sẵn sàng liều mình, lăn xả để có cuộc sống đầy vinh quang và rực rỡ hay chỉ muốn một cuộc sống an nhàn, không ai nhớ tới. V chọn cuộc sống đầy vinh quang và rực rỡ. Đến với vấn đề chính, một người phụ nữ tên Evelyn Parker đã liên hệ ông về phi vụ ăn cắp con chip (hay còn được gọi là Thánh tích) của tập đoàn Arasaka và bây giờ ông thuê V, Jackie và T - Bug để thực hiện phi vụ.

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.1 – Bắt đầu cuộc đời lang bạt

Để tiếp cận con chip, V phải có được con robot công nghệ cao có tên gọi là Flathead, một sản phẩm của tập đoàn Militech, đối thủ của tập đoàn Arasaka trong Cyberpunk 2077. Trong quá trình vận chuyển, con bot đã bị đánh cắp bởi băng đảng Maelstrom nhưng phía tập đoàn thì không biết thủ phạm là ai. Brick, thủ lĩnh của băng đảng đã đồng ý bán cho Dexter. Nhưng xui xẻo thay, ba ngày sau đó, Royce, một thành viên khác trong băng đảng đã lật đổ Brick và nắm quyền. Dexter lo rằng hắn ta sẽ lật kèo và không giao con bot cho ông nữa. Nhiệm vụ của V là đến gặp trực tiếp băng đảng và lấy con bot.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, bạn có thêm một lựa chọn không bắt buộc là đến gặp Meredith Stout, cô ta có trách nhiệm tìm người đã tiết lộ thông tin dẫn đến việc xe vận chuyển bot bị mai phục. Nghi phạm hiện tại là Anthony Gilchrist, người đang bị đám đặc vụ đánh đập để tra khảo.

Vừa định bắt tay Meredith thì V đã bị vệ sĩ đánh bất tỉnh, sau nhiều lần bị hỏi cung thì V cũng thỏa thuận thành công với Meredith, nếu V cung cấp thông tin của bọn Maelstrom cho cô ta, cô ta sẽ cung cấp một khoản tiền để V mua lại từ bọn Maelstrom và sở hữu nó. Nhưng có điều, V phải thanh toán cho bọn Maelstrom bằng thẻ của Militech, trong đó đã gài sẵn một con virus. Vì không muốn rắc rối mà tôi đã quyết định là diệt con virus ra khỏi chiếc thẻ.

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.1 – Bắt đầu cuộc đời lang bạt

Sau đó, V cùng Jackie đến gặp Maelstrom tại một lò mổ bị bỏ hoang. Đây là một băng đảng cực kì hung hãn và điên rồ. Trên người chúng đầy những linh kiện như thể chúng muốn thay thế toàn bộ xác thịt để trở thành những con robot vô cảm. Khoảng một phần ba thành viên của băng đảng mắc chứng bệnh rối loạn tâm thần Cyberpsychosis do có quá nhiều linh kiện điện tử trên người. Đây là căn bệnh mới xuất hiện trong thời đại cyberpunk. Một chi tiết mà tôi để ý là trên đường nếu như bạn mém quẹt phải ai đó thì họ sẽ chửi bạn là đồ cyberpsycho thay vì psycho như thế giới thực của chúng ta.

V thỏa thuận với bọn chúng rằng Dexter đã thanh toán cho Brick nên cô chỉ việc lấy con bot. Lúc này, Royce giận dữ chạy đến dí súng vào V và đòi cô trả gấp đôi. Mặc dù V đã đồng ý nhưng Royce chưa nhận vội mà muốn biết ai đã thuê V. Khi biết người đó là Dexter, Royce thể hiện thái độ khinh thường và cười nhạo. Nhân lúc sơ hở, V rút súng ra khống chế Royce và ép hắn ta chấp nhận giao dịch, V tiết lộ thêm rằng cô đã diệt virus được Militech gắn trong thẻ và họ cũng đang tìm đến chúng.

Vừa chuẩn bị lấy con bot đi thì Militech đã ập vào sớm hơn dự tính. Để bảo vệ tính mạng, cô và Jackie buộc phải giết một vài tên lính của Militech trong quá trình chạy thoát. Sau khi thoát khỏi lò mổ, V gặp lại Anthony Gilchrist, người đã từng bị Meredith nghi ngờ là điệp viên. Mặc dù phạm tội là giết lính của Militech, Anthony vẫn tha cho V và Jackie vì cô đã vô tình cứu sống anh ta khi cô nói với Meredith rằng anh ta không phải là điệp viên.

Cốt truyện Cyberpunk 2077 sẽ còn tiếp tục...

Đức Phạm

Bài liên quan

Chơi miễn phí bom tấn Cyberpunk 2077 vào 10h sáng ngày mai?
PC/Console

Chơi miễn phí bom tấn Cyberpunk 2077 vào 10h sáng ngày mai?

Đó là thông tin chính xác khi CD Projekt Red thông báo người dùng PS5 và Xbox X Series sẽ được chơi miễn phí Cyberpunk 2077 từ 10h sáng ngày 28/3/2024.
Cyberpunk 2077 Live Action sẽ được công bố vào năm ... 2025
PC/Console

Cyberpunk 2077 Live Action sẽ được công bố vào năm ... 2025

Cyberpunk 2077 Live Action sẽ được công bố vào năm ... 2025 khiến người theo dõi và hâm bộ bom tấn này chờ đợi mỏi mòn.
Live-Action Cyberpunk 2077 đang trong quá trình sản xuất
PC/Console

Live-Action Cyberpunk 2077 đang trong quá trình sản xuất

Live-Action Cyberpunk 2077 vừa được CD Project Red công bố hiện đang trong quá trình sản xuất. Dự kiến phim Cyberpunk 2077 sẽ góp mặt bởi nhiều diễn viên lớn.

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Vụ án mạng Khu đô thị Sala Thủ Đức: Chồng đâm vợ con rồi tự sát bằng cách nhảy lầu
Đời sống

Vụ án mạng Khu đô thị Sala Thủ Đức: Chồng đâm vợ con rồi tự sát bằng cách nhảy lầu

Công an TP.HCM đã xác định bước đầu tình tiết vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở Khu đô thi Sala.
Nhóm công nhân hoảng hồn khi phát hiện thứ bên trong quan tài 700 năm
Đời sống

Nhóm công nhân hoảng hồn khi phát hiện thứ bên trong quan tài 700 năm

Mở nắp quan tài cổ 700 năm tuổi, ai nấy đều rùng mình khi tận mắt chứng kiến thứ bên trong.
Thượng mã phong: sự thật về cái chết
Đời sống

Thượng mã phong: sự thật về cái chết 'mất mặt' nhất lịch sử của đàn ông

Thượng mã phong là một trong những căn bệnh về tình dục có thể dẫn đến tử vong khiến bất kỳ người đàn ông nào nghe xong cũng không muốn dính vào.
Một lính cứu hỏa bị đình chỉ công tác vì đóng phim "giáo dục giới tính" để trả nợ
Đời sống

Một lính cứu hỏa bị đình chỉ công tác vì đóng phim "giáo dục giới tính" để trả nợ

Mới đây nhất, một lính cứu hỏa ở tỉnh Saitama đã bị đình chỉ công tác vì bị phát hiện góp mặt trong những bộ phim "giáo dục giới tính" lan truyền trên mạng.
Bị thanh sắt xuyên qua đầu vẫn sống, người đàn ông được vinh danh là kỳ tích y học
Đời sống

Bị thanh sắt xuyên qua đầu vẫn sống, người đàn ông được vinh danh là kỳ tích y học

Phineas Gage bị một thanh sắt đâm xuyên đầu khi đang chỉ huy một nhóm công nhân làm việc trên tuyến đường sắt Rutland & Burlington nhưng sống sót như kỳ tích.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Liên Quân Mobile: Hé lộ cơ chế mới, cộng đồng game thủ bất ngờ vì điều này!

Liên Quân Mobile: Hé lộ cơ chế mới, cộng đồng game thủ bất ngờ vì điều này!

Mới đây, khi có thông tin của cơ chế mới, các game thủ Liên Quân Mobile khiến nhiều người bất ngờ vì độ chịu chơi của mình.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
VTC đại thắng với cơn mưa giải thưởng tại Vietnam Game Awards 2024

VTC đại thắng với cơn mưa giải thưởng tại Vietnam Game Awards 2024

Tại Gala trao giải Vietnam Game Awards 2024 diễn ra tối 11/5/2024 vừa qua, các sản phẩm đến từ VTC Mobile chính thức thức được xướng tên.
VNGGames 2 năm liền nhận giải Nhà phát hành xuất sắc nhất tại Vietnam Game Award 2024

VNGGames 2 năm liền nhận giải Nhà phát hành xuất sắc nhất tại Vietnam Game Award 2024

VNGGames tiếp tục được vinh danh tại các hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Game Việt Nam 2024 gồm Nhà phát hành xuất sắc nhất và Game của năm.
Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Game thủ dự đoán, bản cập nhật 4.6 mới của Genshin Impact có thể phải đối mặt với nguy cơ doanh số tụt giảm nghiêm trọng, thấp nhất từ trước đến giờ.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9