Thứ bảy 27/04/2024 12:24
TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 35°C Hà Nội
Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 41°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 40°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 35°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 41°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 40°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Code Vein: Nguồn gốc Revenant và sự diệt vong của thế giới – P.1

aa
Trong cốt truyện Code Vein gần như không có con người, thay vào đó là sự xuất hiện của các Revenant bất tử và đám quái vật gọi là The Lost.

Giống như nhiều game Souls-like khác, cốt truyện Code Vein lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế, một điều nữa là hầu hết những nhân vật chính trong game mặc dù có hình dạng y hệt con người, nhưng bọn họ là một dạng sống bất tử dưới cái tên Revenant. Có một điểm là dường như cốt truyện Code Vein vẫn còn rất nhiều chi tiết chưa nêu rõ, cảm giác như là để mở đường cho các DLC về sau.

PC/CONSOLE

Code Vein: Thưởng thức những thứ đặc biệt mà Dark Souls khó mà bì kịp

Phần hay ho nhất của Code Vein vẫn là các em gái phong cách anime xinh tươi ngồn ngộn, có một câu nói chính xác nhất ở đây là "tập trung nhìn lên trên kìa".

Đầu tiên hãy nói về sự ra đời của Revenant trước, Revenant là cách gọi những người đã chết được hồi sinh lại dưới dạng hình thái sống mới. Các Revenant có nhân dạng y hệt như lúc họ còn sống, tính cách và các kiến thức đã học được… có thể coi như Revenant là một dạng “Undead” trong cốt truyện Code Vein nhưng với mức độ cao cấp hơn. Sau khi một người hóa thành Revenant, kẻ đó sẽ gần như không thể bị chết được nữa vì kể cả khi đã nhận phải các vết thương trí mạng và ngã gục, thì một Revenant sẽ hóa thành bụi rồi tự động “hồi sinh” lại y như chưa có gì xảy ra – đó là lý do tại sao khi bạn chơi game, nhân vật chính kể cả bị đánh ra bã cỡ nào thì vẫn chẳng sao cả.

Cách duy nhất để giết một Revenant là đâm vào trái tim của kẻ đó, lúc này thay vì hóa thành bụi để lắp ghép lại từ đầu, thì Revenant đó sẽ bắt đầu biến ra tro và vĩnh viễn không thể hồi sinh được. Revenant có sức mạnh, tốc độ, khả năng phản ứng và phản xạ vượt xa người thường, có thể coi họ như là một dạng siêu nhân trong cốt truyện Code Vein cũng được. Tuy vậy cái giá phải trả cũng rất lớn, đầu tiên là với mỗi lần chết đi sống lại thì kí ức của một Revenant sẽ từ từ biến mất, chết càng nhiều thì kí ức mất đi càng nhanh. Hầu hết các Revenant đều không thể nhớ được lúc mình còn là con người có cuộc sống như thế nào, thậm chí vài người còn không biết được mình đã bị mất trí nhớ.

Các Revenant không có nhu cầu ăn uống hay nghỉ ngơi như người thường, nhưng để có thể duy trì trạng thái bất tử, bọn họ cần phải uống máu của người sống theo chu kì khoảng vài tháng một lần. Nếu không được bổ sung máu đúng lúc, thì Revenant sẽ tiến vào trạng thái điên cuồng và trở nên điên loạn, cuối cùng biến thành những con quái vật gọi là The Lost.

Cốt truyện Code Vein: Nguồn gốc Revenant và sự diệt vong của thế giới – P.1
Một Revenant trong cốt truyện Code Vein

The Lost là hậu quả khi một Revenant không được uống máu kịp thời, lúc này cơ thể của bọn họ sẽ có sự biến đổi đặc biệt với cơ thể dần phình to lên, tứ chi mọc vuốt hoặc các phần dị dạng đặc biệt. Tùy thuộc vào sức mạnh cũng như đặc trưng của từng cá thể mà bọn họ sẽ biến đổi thành các dạng Lost khác nhau, có một vài nhân vật trong cốt truyện Code Vein biến thành một Lost khổng lồ với kích thước lớn gấp nhiều lần nhân dạng cũ.

The Lost là những con quái vật khát máu và hung tợn, chúng không hề có lý trí hay cảm xúc mà chỉ biết tấn công bất cứ sinh vật sống nào gặp phải. Một điều nữa là Lost có thể coi như một dạng tiến hóa của Revenant, khi mà giờ đây chúng sẽ thực sự bất tử và gần như không thể bị giết chết vì quả tim đã không còn là nhược điểm nữa, bất kể có bị hủy diệt thế nào thì Lost vẫn sẽ sống lại chứ không thể chết đi hẳn. Trong cốt truyện Code Vein có nhiều tài liệu nói về điều này, nhưng tất nhiên chơi game thì nhà sản xuất đã phải chỉnh sửa một chút chứ không thì có vẻ hơi kì cục quá.

Khi một Revenant chết hoặc biến thành một The Lost, bọn họ sẽ để lại các cục ngọc máu dưới hình dạng viên pha lê màu đỏ. Những thứ này chứa sức mạnh cũng như kí ức của Revenant tính tới thời điểm bị giết, bất kì sinh vật nào chạm vào viên pha lên này cũng sẽ bị sức mạnh của nó xâm thực rồi biến hắn thành một The Lost, chỉ duy nhất có nhân vật chính trong cốt truyện Code Vein là miễn nhiễm với thứ này, cũng như có thể hấp thụ nó cho riêng mình.

Cốt truyện Code Vein: Nguồn gốc Revenant và sự diệt vong của thế giới – P.1
Revenant đang chiến đấu với một con Lost

Về nguồn gốc của Revenant thì nó đến từ một loại trùng có tên là BOR Parasites (Biological Organ Regenerative Parasite), nó giống như một loại kí sinh trùng bám vào những mô chết của sinh vật đã chết (kể cả trái tim) để hồi sinh chúng và giúp cơ thể sinh vật đó hồi sinh lại. Các nhà khoa học phát hiện ra trùng BOR một cách tình cờ, khi họ quan sát thấy nó có thể biến các con vật sống lại và biến thành dạng sống mới gần giống như Zombie.

Về sau trong quá trình nghiên cứu thì mọi người đã nhận ra trùng BOR là một dạng sống vô định hình, nó sẽ bám vào các mô, nội tạng, não và quả tim của sinh vật để từ đó điều khiển vật chủ giúp nó sống lại. Điều đáng ngạc nhiên là khác với các loại kí sinh trùng khác sẽ chiếm luôn quyền kiểm soát vật chủ, thì trùng BOR phải mất thời gian để bắt đầu xâm thực hoàn toàn cơ thể con mồi. Việc uống máu của Revenant chính là để kìm giữ quá trình này, cho nên lý giải cho việc nếu không có máu thì BOR sẽ lan ra toàn bộ cơ thể vật chủ và biến họ thành The Lost.

Bản thể chính của trùng BOR kí sinh tại trái tim vật chủ, đó là lý do tại sao một Revenant chỉ có thể bị giết khi đâm nát tim, vì tất cả những phần khác đều có thể được trùng BOR tái tạo lại như cũ. Khi một Revenant biến thành The Lost thì con trùng BOR sẽ rời bỏ trái tim để tỏa ra toàn bộ ngóc ngách cơ thể, thế nên các con Lost mới hoàn toàn bất tử nhưng đổi lại là nó không còn giữ được chút xíu lý trí nào cả, giống như loài thú vật vô hồn.

Cốt truyện Code Vein: Nguồn gốc Revenant và sự diệt vong của thế giới – P.1
Nhân vật chính trong Code Vein

Ngoài những sức mạnh vượt xa người thường, thì các Revenant còn có những kỹ năng khác tùy thuộc nhóm máu của mình. Bọn họ sinh ra một loại "đạn" đặc biệt gọi là Ichor để có thể sử dụng và phát ra những luồng năng lượng trong người, thứ sức mạnh này gọi là Blood Code và mỗi Revenant chỉ có thể sử dụng duy nhất một Blood Code. Trường hợp ngoại lệ là nhân vật chính của cốt truyện Code Vein, khi mà không hiểu vì một lý do nào đó anh ta đã mất đi Blood Code gốc của mình và biến bản thân thành dạng hư vô, có thể sử dụng bất kỳ Blood Code nào.

Khi một người được cấy trùng BOR vào cơ thể, quá trình biến đổi thành Revenant không phải lập tức diễn ra ngay mà cần thời gian để con kí sinh này tái hồi phục lại cơ thể đó, việc này đặt vật chủ vào trạng thái hôn mê sâu và tốn thời gian dài hay ngắn tùy thể trạng từng người. Ban đầu thì trùng BOR cũng như Revenant chỉ dùng trong nghiên cứu khoa học, nhưng sau sự kiện Đại sụp đổ thì nó đã buộc phải ứng dụng trong quân sự để tạo ra những siêu chiến binh nhằm cứu lấy nhân loại.

PC/CONSOLE

Ấn tượng đầu tiên Code Vein: Đàn ông đích thực – nhìn ngực đầu tiên

Có một điều khá vui vẻ mà nhiều người thích ở Code Vein, đó là mọi người có vẻ thích thú đi soi các em gái trong này nhiều hơn là đánh quái luyện cấp.

Vậy tại sao chúng ta lại thấy nhiều Revenant và Lost tới vậy trong cốt truyện Code Vein? Cái này thì cần phải nói một chút về bối cảnh thế giới trong game. Vốn mọi thứ chúng không đổ nát và hoang tàn như các bạn thấy, mà con người từng có một nền văn minh lớn và hiện đại nhưng cho đến một ngày nọ đột nhiên những thân dây leo gai khổng lồ từ dưới lòng đất trồi lên gần như ở toàn bộ thành phố trên bề mặt, không những vậy từ những dây leo gai này xuất hiện những con quái vật khổng lồ gọi là Horror.

Gần như một nửa dân số thế giới đã bị tiêu diệt khi bọn Horror xuất hiện, nhân loại gọi đây là sự kiện Đại sụp đổ (The Great Collapse) và nó khởi đầu cho khung cảnh hoang tàn hậu tận thế mà chúng ta thấy trong game. Không có một thứ vũ khí gì có thể chống lại đám Horror vì chúng không những đông mà còn sở hữu sức mạnh vượt ngoài khả năng con người, trong cơn tuyệt vọng các nhà khoa học đã tìm tới BOR và biến các chiến binh của họ thành các Revenant, với hi vọng rằng khả năng bất tử của chúng sẽ có ích trên chiến trường.

Một con Horror trong cốt truyện Code Vein

Thế hệ Revenant thứ nhất này được đưa ngay ra chiến trường và bắt đầu có những tín hiệu khả quan, nhưng do thiếu thời gian nghiên cứu nên mọi người đã không lường hết các tác dụng phụ khi cấy BOR và dẫn đến một loạt Revenant do thiếu máu mà biến thành những con Lost đầu tiên. Đây là một thảm họa thực sự khi giờ đây mọi người không những phải chống lại đám Horror mà còn kiêm luôn đám Lost mới này nữa, loài người nhận ra sai lầm của mình và họ đầu thực hiện một kế hoạch mới để cải tạo trùng BOR – nó được lấy mật danh là Queen, với người đứng đầu là Gregorio Silva.

Mục đích của dự án Queen là tìm cách tăng độ thích ứng của trùng BOR với vật chủ, giảm đi thời gian bị phát điên vì thiếu máu cũng như cải thiện sức mạnh của Revenant. Để làm được điều này các nhà khoa học đã chọn ra một ứng viên đặc biệt, người sẽ được cấy trùng BOR vào người và trích xuất máu từ mọi bộ phận trong cơ thể để làm ống dẫn nghiên cứu – cô gái được chọn sau đó là Cruz, con gái của Silva.

Kế hoạch Queen sau đó thành công nhanh chóng, khi dựa vào máu của Cruz các Revenant thế hệ 2 trở nên mạnh hơn và thời gian phụ thuộc vào máu được kéo dài ra, hơn nữa nó còn tạo ra một thứ nữa là các hạt giống Mistle – một loại cây đặc biệt giúp chữa thương và giúp cho Revenant xung quanh đỡ đi cơn thèm khát máu.

Gregorio Silva - người bắt đầu dự án Queen

Tuy vậy để đạt được thành quả này, vật thí nghiệm là Cruz phải chịu những con đau đớn khủng khiếp khi con trùng BOR trong người cô ta liên tục bị thí nghiệm để trích máu ra ngoài. Cả cơ thể lẫn lý trí của Cruz dần dần không thể kiểm soát cơn đau đơn này và cuối cùng cô ta đã phát điên, trở nên mất lý trí và bắt đầu tấn công vào tất cả mọi người xung quanh. Bản thân Cruz cũng là một Revenant cực mạnh với khả năng thao túng vật chất xung quanh mình, cơ thể Cruz tỏa ra một làn sương mù kì lạ, thứ khiến tất cả Revenant ngửi phải lập tức phát điên và hóa thành Lost – đó là lý do tại sao trong cốt truyện Code Vein chúng ta thấy các nhân vật phải đeo mặt nạ phòng độc.

Sự xuất hiện của Cruz gần như là dấu chấm hết cho sự tồn vong của con người, khi cô ta (giờ đây gọi là Queen) nguy hiểm không kém gì đám Horror. Cuối cùng chính cha của Cruz đã quyết đoán lên kế hoạch phải tiêu diệt con gái mình, ông ta phát động chiến dịch Sát Hậu (Operation Queenslayer) với mục tiêu khống chế Queen càng nhanh càng tốt. Để có nhân lực cho chiến dịch này, Silva đã tổng động viên toàn bộ thanh niên tại chỗ bất kể người đó có kinh nghiệm chiến đấu hay không, biến họ thành Revenant rồi đẩy ra chiến trường.

Queen khi bị hóa điên

Khỏi phải nói cũng biết mức độ thiệt hại của chiếc dịch này lớn tới mức nào, khi mà sức mạnh của Queen gần như là vô đối. Bản thân nhân vật chính trong cốt truyện Code Vein cũng là một Revenant tham gia chiến dịch và giết được Queen, nhưng sau đó anh ta bị thương và mất trí nhớ như hiện trạng chúng ta thấy đầu game, những tưởng Queen bị tiêu diệt thì mọi chuyện sẽ ổn thỏa trở lại nhưng thực tế thì không, chúng ta sẽ nói tiếp về nó trong bài tiếp theo.

(còn tiếp…)

Đức Phạm

Bài liên quan

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
PC/Console

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)
PC/Console

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)
Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận - P.3
PC/Console

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận - P.3

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận - P.3

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ
Đời sống

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.
Bạn gái cũ Hoàng Đức khoe body siêu bốc lửa ‘đỉnh của chóp’ hậu chia tay
Đời sống

Bạn gái cũ Hoàng Đức khoe body siêu bốc lửa ‘đỉnh của chóp’ hậu chia tay

Sau "đường ai nấy đi" với cầu thủ Hoàng Đức, thì mới đây hot girl Gia Hân ngày càng lên hương diện mạo xinh đẹp.
Đời sống

'Nữ thần phòng gym' Châu Á và sở thích diện đồ khoe trọn 'tâm hồn'

Với hình sắc vóc xinh đẹp, "nữ thần phòng gym" tự tin diện những kiểu trang phục phóng khoáng khiến người xem đau cả mắt.
Spoiler Jujutsu Kaisen JJK 258 Full: Yuji 2/10 !!!
Phim & Truyện

Spoiler Jujutsu Kaisen JJK 258 Full: Yuji 2/10 !!!

Jujutsu Kaisen JJK chapter 258 bắt đầu bằng một đoạn giải thích của người kể chuyện. Người kể chuyện thuật lại rằng, sau khi sử dụng 2 lần Hắc thiểm liên tục, Gojo đã có thể tạo ra một luồng phản chuyển thuật thức đặc biệt. Sức mạnh đầu ra của luồng phản
Đàn gà bỗng dưng biến mất, anh nông dân hết hồn phát hiện nguyên nhân
Đời sống

Đàn gà bỗng dưng biến mất, anh nông dân hết hồn phát hiện nguyên nhân

Mới đây, hành động kỳ lạ của người nông dân đã mở ra bí mật khổng lồ dưới lòng đất mà anh cũng không thể ngờ tới được.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9