Thứ hai 06/05/2024 18:46
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 27°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 27°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Blame Him: Khi quỷ dữ ở ngay trong nhà - P.1

aa
Sẽ kinh dị ra sao khi bạn nhận ra rằng căn nhà của mình chính là địa ngục và quỷ dữ là người thân đang sống cùng với mình bấy lâu nay?

Người ta hay nói rằng “nhất đẳng huyền đai không bằng dao phay chém lén”, thua trước sức mạnh kinh người của kẻ địch thì không bao giờ đau bằng thua vì bị người phe ta phản bội đâm sau lưng. Chính vỉ vậy, trong tất cả các loại kinh dị thì kinh dị nhất có lẽ là phát hiện ra chính người thân của mình là ác quỷ và căn nhà của mình chính là địa ngục trần gian.

Câu chuyện của Blame Him là một trường hợp như vậy.

Cô gái trẻ trở về căn hộ của mình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Cô bỏ mớ đồ đạc ra một bên và bắt đầu chăm sóc đứa con sơ sinh của mình. Lon sữa rồi bình sữa, những thao tác quen thuộc để cho đứa trẻ một bữa ăn mà cô đã lặp đi lặp lại thành thói quen. Trong lúc chờ con giải quyết bình sữa của mình, cô đi một vòng dọn dẹp lại căn hộ chật hẹp.

Trong góc phòng là tấm đơn ly hôn đã được điền đầy đủ với cái tên Elizabeth Isaac, có lẽ đây là lối thoát cuối cùng dành cho cô và đứa con. Chiếc nhẫn cưới của cô đã được tháo ra vứt trên ghế, viên kim cương đã không còn ở chỗ của nó nữa. Tất cả những gì tốt đẹp nhất với cô giờ đây có lẽ là đứa con đang nằm trong nôi kia. Cô đã giữ lại bức ảnh chụp kỷ niệm khi sinh nó trong bệnh viện như một điều tốt đẹp hiếm hoi trong đời mình.

Đứa trẻ đã xong bữa ăn, Elizabeth bế nó lên và nằm lên giường của mình. Cả 2 mẹ con cùng chìm vào giấc ngủ.

Một tiếng động lớn bùng nổ khiến Elizabeth choàng tỉnh và ngã lăn xuống giường. Một bức tường của căn hộ đã bị phá thủng và một bóng đen đã bế con cô đi khuất vào lổ thủng bỏ lại phía sau tiếng khóc của đứa trẻ nhỏ dần. Elizabeth vội vàng chồm dậy bò qua mớ đồ đạc trong phòng giờ đây đã văng tung tóe để chạy đến đường hầm vừa được đục trên tường kia.

Cô đuổi theo kẻ bắt cóc xuyên qua đường hầm đổ nát mà hắn vừa đục ra, nó dẫn xuống tầng dưới và từ đó hắn đi dọc theo hành lang ra cửa thoát hiểm. Trước cửa thoát hiểm loang lổ vết máu khiến cô càng kinh hoàng đuổi theo nhanh hơn nữa. Mặc dù đã đuổi theo cật lực như bóng đen kia vẫn đi trước Elizabeth một bước. Hắn xuống cuối tầng hầm rồi khóa trái cửa khiến cô không thể đuổi theo nữa.

Không có chìa khóa, cô gái chợt nhớ mình vừa chạy qua một cây đàn dương cầm cũ ở tầng trên. Cô liền trở lên và cố sức đẩy cây đàn nặng nề trượt xuống cầu thang. Cây đàn lao nhanh xuống và tông bung cánh cửa khóa ra giúp Elizabeth tiếp tục bám theo kẻ bắt cóc.

Con đường dài qua các hành lang dẫn cô đến một ngôi trường có tên Bloomsdale High School, bóng đen phía trước dường như không phải là người đã bắt cóc con cô mà là một gã cầm dao đầy sát khí. Theo sau hắn là các vết máu trải dài trông như hắn là một kẻ giết người hàng loạt.

Cô gái tiếp tục đi theo dấu máu mà kẻ lạ mặt kia để lại nhưng hắn đã đi qua một cánh cửa có khóa mã số. Elizabeth đành phải chạy vào các phòng học xung quanh để tìm gợi ý, thật may ai đó đã để lại các con số mật mã viết trên bảng của từng phòng học.

Vượt qua cánh cửa khóa mã, Elizabeth nhận ra gã kia thực sự là muốn tìm giết mình và hắn đi lòng vòng trong một căn phòng hẹp để tìm cô. Cô phải khéo léo bò vòng qua các kệ sách để tránh mặt hắn và tìm cách để mở cửa tiếp tục đuổi theo tên bắt cóc. Trong căn phòng chứa dụng cụ, Elizabeth tìm được một chiếc cờ lê và một mảnh giấy ghi chú giống như một mảnh ký ức của cô. Trong đó cô than vãn rằng bác sĩ trị liệu không thể giúp cô thoát khỏi hoàn cảnh khủng hoảng hiện tại. Cô hy vọng ông Jones sẽ giúp cô sau giờ tan trường.

Mang chiếc cờ lê đến một căn phòng kho khác, Elizabeth nhặt được một chiếc chìa khóa tủ có đánh số 220 . Cô dùng cờ lê tháo ốc giữ nắp ống thông hơi rồi bò vào đó quay trở lại khu phòng học. Trong ngăn tủ số 220 là một con gấu bông và một chiếc xà beng.

Đúng lúc này gã đàn ông tìm được cô, hắn từ xa chạy đến với con dao trong tay khiến cô phải quay lưng chạy về phía cửa thoát hiểm. Nhờ chiếc xà beng, cô cạy tung khóa cửa rồi lao vào trong. Elizabeth vớ ngay chiếc ghế ở gần đó chặn cánh cửa lại khiến gã đàn ông không thể mở được. Quá mệt mỏi, cô thiếp đi ngay trên sàn nhà.

Trong giấc mơ của mình, Elizabeth thấy cô đang đi lang thang trong một bệnh viện hoang vắng. Vượt qua các dãy ghế chờ khám bệnh, các phòng bệnh, lối thông gió và cuối cùng dừng lại ở một căn phòng rộng. Trong phòng có một nơi được quây 4 vách bằng rèm bên trong có tiếng trẻ con khóc và sau đó tiếng thét đau đớn của phụ nữ. Dường như đây là một phòng sinh nhưng sao lại quây kín và làm như dã chiến giữa một bệnh viện như vậy? Khi cô chuẩn bị rời đi thì phía bên kia cánh cửa xuất hiện một người đàn ông bí ẩn.

Elizabeth tỉnh dậy thấy mình vẫn đang nằm trên sàn với cánh cửa bị chặn bởi chiếc ghế lúc nãy. Cô tiếp tục đi xuống tầng hầm phía trước hy vọng sẽ bắt kịp kẻ bắt cóc con mình. Khi xuống đến bên dưới thì đúng là bóng đen kia đang đi ở phía trước nhưng hắn lại tiếp tục tạo rào cản chặn cô lại bằng các ống hơi nóng bị rò rỉ chắn ngang lối đi. Elizabeth lại phải lần mò trong các căn phòng của tầng hầm để tìm các van đóng hệ thống khí và ngắt nguồn khí để mở đường.

Hành lang dài và đổ nát của tầng hầm cuối cùng cũng kết thúc với một lối đi lên trên. Elizabeth thấy mình đang ở trong một căn nhà có kiến trúc khá cổ kính với nhiều phòng ngủ. Các mảnh giấy ghi chú trong các phòng cho thấy ông nội rất yêu quý cô và ủng hộ đam mê vẽ của cô bằng món quà là cọ và màu mới. Tuy nhiên ông đã qua đời. Còn cha cô dường như là một người đàn ông gia trưởng và thô lỗ, ông ta không thích cô vẽ tranh nên thường xuyên tịch thu các bức tranh mang đi cất giấu.

Mẹ cô thì tỏ vẻ dửng dưng, không bênh vực cô mà chỉ biết im lặng. Gia đình cô thường lục đục và bố mẹ cãi nhau đôi khi vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Cô chỉ còn niềm an ủi duy nhất là các chị em khác trong nhà, họ bảo bọc nhau để sống những ngày tuổi thơ trong gia đình đầy bất ổn.

Elizabeth tiến vào một căn phòng và nhặt chiếc quả lắc đồng hồ trông có vẻ cổ kính, khi quay lại thì từ đâu xuất hiện một loạt hình nhân trùm khăn trắng chờ sẵn ở phía sau. Có tất cả 6 hình nhân nhưng một trong số đó trùm một tấm khăn đẫm máu. Cô nhanh chóng rời khỏi căn phòng kinh dị kia và dùng chiếc quả lắc để sửa lại cái đồng hồ cổ mà ông nội rất yêu quý. Sau đó cô tiếp tục tìm ra bức tranh bị giấu của mình và đặt lại vào giá vẽ.

Có một tiếng động mạnh vang lên ở tầng trên, khi cô bước lên thì thấy cánh cửa phòng cuối hành lang trên lầu đã bị một thế lực nào đó thổi tung văng xa đến tận đầu bên này nơi cầu thang đi lên. Bên trong phòng là chiếc hộp chứa chìa khóa của lồng chim đặt trong phòng ăn. Với chìa khóa này cô có thể lấy được chiếc cần quay khởi động xe nâng ở nhà kho giúp đuổi theo tên bắt cóc. Nhờ sự giúp đỡ của xe nâng, cô trèo lên được kèo nhà rồi từ đó mở cửa chớp trên mái nhảy ra bên ngoài.

Elizabeth tiếp tục có một giấc mơ khác. Trong đó, cô thấy mình ra tay giết chết một người bị trói trên ghế và trùm khăn kín đầu.

Elizabeth quay lại hành trình của mình, cô thấy mình đang ở một khu rừng vắng đầy u ám. Chỉ có đá và cây, dưới đất ngổn ngang các thân cây ngã đổ như vừa trải qua một cơn bão. Chạy xuyên qua khu rừng, cô gái nhìn thấy một đốm sáng le lói phía xa. Đó chính là ánh đèn của một cửa hầm dẫn vào một vách đá.

Bên trong có vẻ là một khu căn cứ với nhiều phòng được xây bằng gạch đá phiến. Cô đi qua một căn phòng có treo 5 cái xác ngược từ trên trần nhà và đến một khu vực rộng. Tại đây lại xuất hiện một bóng đen khác rượt đuổi cô. Bóng đen này to béo và không cầm dao như gã trước đây. Elizabeth lần lượt chạy vào các phòng nhánh, dùng vật nặng chặn cửa rồi mở các cầu dao nhánh để khởi động cầu dao tổng bên ngoài.

Các ghi chú để lại cho thấy cô đã chán ghét cảnh bị bạo hành bởi ông bố và sự im lặng dửng dưng của mẹ. Cô gặp một gã đàn ông có phong cách gợi nhớ đến bố cô ngày xưa, điều này khiến cô cảm thấy thú vị. Khi cô gặp khủng hoảng chuyện gia đình và bị mất ngủ thì hắn mang thuốc ngủ đến để giúp đỡ.

Khi đã mở hết các cầu dao nhánh và chặn cửa không cho bóng đen kia quay vào ngắt chúng, Elizabeth bật cầu dao tổng mở cửa đi vào hành lang thang máy. Bóng đen phát hiện ra cô nên đuổi theo ráo riết phía sau nhưng cô đã kịp thời chạy vào thang máy và trốn thoát xuống tầng dưới.

Elizabeth tiến vào một khu vực kỳ lạ dưới hầm, nó có vẻ như là một tầng hầm cổ với gạch tường đã bong tróc. Bên trong là 2 căn phòng được bày trí khá giống nhau dạng một phòng học. Elizabeth đã dùng các món đồ bị vứt rải rác trong hầm để đặt lại mọi thứ ở căn phòng bên trái cho giống hệt với căn phòng bên phải.

Khi đã sắp xếp mọi thứ giống hệt nhau thì đoạn tường bị xây gạch bít kín ở hành lang bên ngoài bỗng dưng biến mất làm lộ ra một lối đi tiếp về phía trước.

Đường đi này dẫn vào một phòng giống như thư viện với dãy bàn dài và các kệ sách. Tuy nhiên gã đàn ông cầm dao lại xuất hiện và lùng sục khắp nơi tìm cô. Elizabeth lần mò lách qua gã đàn ông rồi tiếp tục chạy vào một đoạn hầm dường như là đang được xây dựng dang dở. Có rất nhiều phòng trống và đồ đạc ngã lăn lóc khắp nơi. Gã đàn ông cũng tìm tới đây và Elizabeth lại phải tiếp tục đi sang một khu vực khác để lánh mặt. Tại đây, cô gặp một cánh cửa bị khóa bằng xích và một ổ khóa riêng.

Cô đành phải vào 2 cửa khác ở gần đó để tìm cách mở. Khu vực đầu tiên là một căn hầm với tường ép lại theo thời gian, Elizabeth đã nhanh chóng tìm được công tắc để ngắt cái bẫy rồi mở cửa vào căn phòng bên trong lấy cây kềm cắt xích. Tại khu vực thứ 2, Elizabeth nhặt đủ các nút số bị thiếu và tìm được mật mã mở chiếc két sắt chứa chìa khóa cho ổ khóa còn lại trên cửa bên ngoài. Điều kinh khủng là cạnh két sắt có một bài thơ đầy bạo lực mô tả lại việc ông chồng đánh vợ và sau đó cắt lưỡi cô ta.

“Đầu tiên, tôi đấm vào mặt cô ta làm vỡ sống mũi

Sau đó tôi đấm thêm vài cái làm bầm mắt

Tôi dừng lại nhưng cô ta tiếp tục lải nhải

Thế là tôi cắt luôn cái lưỡi để cô ta khỏi nói nữa”

Đức Phạm
Tags Tags:

Bài liên quan

Blame Him: Hành trình tìm lối thoát của người mẹ khốn khổ
Video

Blame Him: Hành trình tìm lối thoát của người mẹ khốn khổ

Blame Him là một hành trình tìm lối thoát của một người mẹ với quá khứ bạo hành gia đình và cuộc chiến đi tìm tự do cho chính mình.
Cốt truyện Blame Him: Khi quỷ dữ ở ngay trong nhà - P.Cuối
PC/Console

Cốt truyện Blame Him: Khi quỷ dữ ở ngay trong nhà - P.Cuối

Bước đường tìm con củaq cô gái trong Blame Him tiếp tục dẫn cô qua những ảo ảnh mơ hồ giữa giấc mơ và quá khứ đen tối, liệu cô có vượt qua?

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Đột nhập vào nhà cưỡng bức phụ nữ đơn thân khi trời mưa, hung thủ gặp quả báo
Đời sống

Đột nhập vào nhà cưỡng bức phụ nữ đơn thân khi trời mưa, hung thủ gặp quả báo

Vụ việc xảy ra ở Thái Lan, một kẻ đột nhập vào nhà riêng của một người phụ nữ với mục tiêu cưỡng bức nhưng cuối cùng đã phải trả giá đắt.
Game thủ quốc gia Mèo Mập tự sát vì bị bạn gái lừa 1.8 tỷ rồi chia tay
Đời sống

Game thủ quốc gia Mèo Mập tự sát vì bị bạn gái lừa 1.8 tỷ rồi chia tay

Mới đây nhất, Mèo Mập là game thủ chuyên nghiệp của tựa game VGVD với tỷ lệ thắng hơn 90% trên 7911 trận đã tự tử vì bị bạn gái quen qua mạng lừa 1,8 tỷ VNĐ.
Bí ẩn
Đời sống

Bí ẩn 'xác ướp người ngoài hành tinh Nazca' chính thức được công bố

Mới đây, các nhà điều tra nguồn gốc của “xác ướp người ngoài hành tinh Nazca” đưa ra tuyên bố đầy bất ngờ.
Bạn gái của Mèo Mập lên tiếng xin lỗi nhưng sao ăn mặc
Đời sống

Bạn gái của Mèo Mập lên tiếng xin lỗi nhưng sao ăn mặc 'mát mẻ' vậy?

Sau khi bị cộng đồng mạng gây sức ép, bạn gái của Mèo Mập (Mèo Béo) đã chính thức lên tiếng xin lỗi, nhưng vẫn bị nghi ngờ là đang cố tình lừa gạt dư luận.
Loạt tình tiết gây phẫn nộ trong vụ game thủ Mèo Mập nhảy cầu tự sát vì tình
Đời sống

Loạt tình tiết gây phẫn nộ trong vụ game thủ Mèo Mập nhảy cầu tự sát vì tình

Khi tìm hiểu về vụ game thủ Mèo Mập nhảy cầu tự sát vì tình, cộng đồng mạng tỏ ra cực kỳ phẫn nộ với những tình tiết sau.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Kết quả bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 mới nhất

LMHT: Kết quả bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 mới nhất

Trong bài viết này Mọt sẽ cập nhật cho bạn kết quả bốc thăm vòng phân nhánh giải đấu MSI 2024 bộ môn LMHT mới nhất.
Liên Quân Mobile: Giải đấu APL 2024 trở lại cùng thể thức mới có gì đặc biệt?

Liên Quân Mobile: Giải đấu APL 2024 trở lại cùng thể thức mới có gì đặc biệt?

Mới đây, giải đấu Liên Quân Mobile Quốc tế - APL 2024 ra mắt thể thức thi đấu Swiss lần đầu tiên được áp dụng nhằm tăng trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ.
LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩn cầu Riot Games làm lại?

LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩn cầu Riot Games làm lại?

Thú Săn Mồi hiện tại khiến nhiều game thủ LMHT cho rằng đã đến lúc Riot Games cần phải mang đến những chỉnh sửa dành cho bảng ngọc này.
SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

Mới đây, Thần Rừng - SofM đã mang đến một tin không tốt dành cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9