top-264
Chủ nhật 28/04/2024 12:13
TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 33°C Hà Nội
Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 41°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 37°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 33°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 41°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 37°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Chọn Switch cơ sang chảnh như thế nào nếu bạn đang có túi tiền eo hẹp?

aa
Chọn Switch cơ sang chảnh như thế nào nếu bạn đang có túi tiền eo hẹp?

Hãy nghĩ tới cảnh thằng em khốn nạn đang cầm cái bàn phím cơ Logitech, Razer hay Filco trị giá vài củ của bạn mà gõ chữ kiểu dập xuống như giã gạo, thì thay vì tìm cách chôn sống nó ngay lập tức (thường là không được), thì hãy nghĩ tới việc làm sao để nâng cấp đống Switch cơ của bạn tới mức mà nó méo thể hỏng được khi bị bọn nó chạm vào.

Có rất nhiều thương hiệu bàn phím cơ và Switch thay thế trên thị trường hiện tại, nhưng với một người chuyên gia phá và bị phá bàn phím như tôi, thì Logitech có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất, vì hiện tại nó đang có rất nhiều mẫu mã trong phân khúc trung bình, cùng công nghệ mới của các bàn phím dòng G – giúp tăng cường độ bền, độ nhạy và tuổi thọ của các loại Switch cơ hiện đại.

Công nghệ

BenQ ra mắt sản phẩm Màn hình chơi game ZOWIE XL2746S 27 inch với công nghệ DyAc+ cao cấp và tần số quét 240Hz

Với một game thủ thì một chiếc bàn phím cơ là thứ không thể thiếu bất kể là làm việc hay chơi game, vì trải nghiệm cảm giác có “lực” khi nhấn xuống cũng như cái âm thanh “lách cách” mà nó đem lại. Một điểm tối quan trọng nữa là các Switch của bàn phím cơ có độ trễ thấp hơn rất nhiều so với bàn phím thường (chỉ là một miếng cao su rẻ tiền), nếu ai thường xuyên sử dụng sẽ thấy chúng sẽ mòn và lờn nhanh theo thời gian, đặc biệt là với những phím dùng nhiều.

Nhưng với đại đa số người dùng thông thường, thì bàn phím cơ vẫn là một cái gì đó rất “sang chảnh” khi giá tiền của nó thường gấp mấy lần bình thường, đặc biệt là cái dáng vẻ bề ngoài hầm hố với đèn led nhấp nháy điên cuồng. Kể cả những mẫu trung bình như Logitech G512 với giá tiền chưa tới 2 triệu rưỡi, thì cũng quá đủ để “khoe mẽ” rồi.

Trải nghiệm dùng bàn phím cơ của tôi không được tốt đẹp lắm, vì khi đem lên cơ quan luôn bị phàn nàn rằng nó quá ồn với cái tiếng lạch cạch đó. Nhưng phần chết toi nhất chính là đám bạn luôn châu đầu vào để vọc tính năng, nhất là khi con Logitech của mình đang nhấp nháy đèn tít mù vì được tùy chỉnh, cảm giác như đang trong sàn nhảy.

Logitech G512 lấp lánh - miếng mồi ngon của bọn phá hoại

Kể cả chúng nó chỉ sờ soạng thôi thì cũng được đi, nhưng một vài thành phần táy máy thiếu ý thức còn lấy ra và bắt đầu gõ thử. Theo lý thuyết thì các switch cơ thường có tuổi thọ từ 30 tới 50 triệu lần nhấn, tất nhiên đó vẫn là lý thuyết vì khi bạn giao đứa con cưng của mình cho đám chuyên nghịch phá và chúng nó bắt đầu giã rầm rầm lại là vấn đề khác. Các bạn còn nhớ lúc trước khi Audition còn thịnh và mỗi khi vào phần finish, thì sẽ có một thằng trẻ trâu nào đó lấy đà như cự đỉnh ngàn cân dập một cái “RẦM” xuống bàn phím… lực phá hoại phải nói là thiên hạ vô địch.

Vậy bạn sẽ thấy thế nào nếu như cái bàn phim cơ và đống switch của mình vừa bỏ 1/4 tháng lương đầu tư, đang bị đám bạn “trẻ trâu” chuyền tay nhau và mỗi thằng đem đi thử phím một kiểu, với những tiếng leng keng lạch cạch như dao cứa thẳng vào tim của người chủ. Tôi đã từng phải thay nguyên một dàn switch AWSD cùng các nút phụ trợ, khi bọn bạn vô tư “trải nghiệm” nó còn hơn là phá. Thực tế thì thay Switch cơ không tốn quá nhiều tiền, nhưng chủ yếu là xót ruột thôi, do bị ám ảnh tâm lý cho nên về sau khi lựa chọn bàn phím cơ thì tôi luôn ưu tiên tới độ bền trước.

Các switch thuộc nhóm GX

Với một game thủ bình thường thì việc thay đổi bàn phím cơ là một khoản đầu tư rất đáng kể, về sau thì khi Logitech bắt đầu ra những dòng phím và switch cơ với giá khá tốt thì tôi cũng bắt đầu chuyển qua dùng nó. Lấy thí dụ như mẫu Logitech G512 chẳng hạn, tôi rất thích kiểu thiết kế các nút Switch lựa chọn xoay chuyển giữa 3 mẫu đặc biệt là GX Brown – nó vẫn đem lại cảm giác êm ái cho tay nhưng lại không gây tiếng động như thông thường, bảo đảm là không có anh bạn thích vọc nào biết mình vừa mua bàn phím cơ nữa.

Về cơ bản thì những Switch cơ thuộc loại switch GX có khoảng cách từ tay cho tới key rất ngắn (1,5 mm) bạn sẽ tốn ít thời gian hơn để thao tác cho một lần nhấn, từ đây dẫn tới việc không phải đè phím như bình thường. Có thể nhiều người sẽ nghĩ việc này chẳng đáng kể, nhưng với những game thủ phải ngồi liên tục để dùng phím di chuyển trong các game MMO hay FPS, thì một vài phần trăm giây này sẽ giúp bạn rất nhiều, trải nghiệm của tôi là nó giữ cho phản xạ nhanh hơn khoảng 10% khi vào combat.

Đặc biệt nữa là tốc độ phản hồi của GX nhanh hơn các Switch cơ thông thường khác khoảng 25%, một lần nữa điều này rất quan trọng cho những ai hướng tới việc chính xác và chống đau tay, vì phản hồi nhanh đồng nghĩa với lực ngón tay của bạn sẽ giảm đi theo kiểu phản xạ theo thời gian – cứ nhân lên khoảng vài triệu lần trong suốt vòng đời của Switch cơ thì bạn sẽ thấy nó đáng giá thế nào. Nhưng một thằng keo kiệt như tôi thì luôn đòi hỏi hàng ngon và giá phải mềm, khi mà độ bền của Switch cơ GX lên tới trên 69 triệu lần, do đó Logitech G512 gần như là vô đối trong cái tầm giá dưới 2 triệu.

Chọn Switch cơ sang chảnh như thế nào nếu bạn là 1 thằng “nhà quê” ít tiền
Tôi thích thử bàn phím bằng cách chơi Street Fighter nhất

Thời gian qua thì Logitech còn cho ra đời một dòng Switch cơ mới gọi là GL và nó có một đặc điểm là vô cùng thấp, thấp hơn rất nhiều so với các phím cơ truyền thống. Nếu như GX đã có thời gian phản hồi nhanh thì GL còn nhanh hơn nữa vì khoảng cách từ tay xuống phím cực ngắn, tôi có một cách riêng để test độ trễ kiểu này chính là… chơi game đối kháng. Do là một thằng nhà quê đích thực, nên từ xưa tới giờ tôi chỉ chơi được game đối kháng trên bàn phím, bất kể là Guilty Gear lúc trước hay Street Fighter V bây giờ, tôi chỉ đánh được khi cầm bàn phím mà thôi.

Chơi game đối kháng bằng bàn phím có một điểm rất tệ, đó là thời gian bạn nhấn các combo kết hợp (nửa vòng + xuống tới) rất khó vì độ nhạy của phím không như cần gạt, cũng như phải thao tác tay nhiều hơn. Nhưng mấy cái switch cơ Logitech GL đã giải quyết vụ này vì nó… quá lùn + cộng thêm độ trễ thấp đáng kinh ngạc, giờ tôi có thể nhấn những combo cũ với tốc độ nhanh hơn khoảng nửa nhịp. Chưa hết là tôi có một tật xấu chỉ có thể nhấn combo theo chiều kim đồng hồ do ngón út bên trái hơi yếu, nhưng cũng nhờ GL rất nhẹ và phải dùng ít lực, nên giờ thằng ngố này có thể chơi chiêu cuối từ cả hai đầu như một “pro” đích thực.

Logitech G813 với bàn phím dùng Switch GL

Các phím cơ GL là phiên bản low-profile của phím GX cho độ trễ vào khoảng dưới 5 ms, tức là bạn sẽ luôn luôn có cơ hội bắn và dùng skill nhanh hơn đối thủ… giờ hãy nghĩ tới việc vào combat với rất nhiều tổ hợp phím khác nhau, thì mấy cái ms nhỏ nhỏ đó sẽ cộng lại và gia tăng đáng kể phản xạ của bạn. Tất nhiên sẽ có người nói chênh lệch vài phần trăm giây như vậy trừ game thủ chuyên nghiệp ra ai mà tận dụng nổi, điều này là sai khi bạn đang ở các bậc rank thấp khi mà mọi người dùng bản năng và lao vào nhau, thì thằng nào sở hữu gear xịn và nhấn skill nhanh hơn phía đối diện sẽ có cơ thắng cao hơn đáng kể – trong trường hợp của tôi thì nhờ "thó xài thử" được một con Logitech G813, tôi đã lên được rank Bạch Kim trong LMHT nè.

Cuối cùng các switch cơ Logitech GL cũng có các lựa chọn để phát ra tiếng “êm ái” như GX, bảo đảm một trải nghiệm an toàn không bị phá quấy bởi đám bạn bè tò mò, vì khi sử dụng Logitech G-Hub tắt sạch led và cộng thêm ngoại hình cực mỏng nhẹ của mình, chẳng ai có thể nhận ra đây là bạn phím cơ cả… cơ mà vụ này chắc ít người bị nhỉ.

Nói chung thì như ông bà ta có câu “nồi đồng cối đá”, mọi người hay nói muốn bền thì chọn Laptop Dell còn gaming gear vừa rẻ vừa ngon thì nhào vào Logitech, trong phân khúc tầm trung thì chỉ cần khoảng 2,5 triệu đổ lại là bạn đã có thể sở hữu một bộ bàn phím cơ Logitech G512 hoặc các mẫu khác từ Logitech như G413, G610, G613 hay Pro X, với thời gian dùng khoảng vài năm là tối thiểu – ngon, bổ và rẻ chính là thứ này đó.

Đức Phạm
Tags Tags:

Bài liên quan

Logitech Lift Vertical: Chuột công thái học cho cổ tay khỏe mạnh
Công nghệ

Logitech Lift Vertical: Chuột công thái học cho cổ tay khỏe mạnh

Logitech Lift Vertical là chú chuột công thái học với thiết kế thân thiện cổ tay của người dùng đến từ nhà Logitech. Sản phẩm là một món quà ý nghĩa cho dân văn phòng dịp cuối năm.
Logitech Zone Wireless 2: Tai nghe khử tiếng ồn bằng AI tiên tiến
Công nghệ

Logitech Zone Wireless 2: Tai nghe khử tiếng ồn bằng AI tiên tiến

Logitech Zone Wireless 2 là chiếc tai nghe không dây nhỏ gọn, hướng đến người dùng chuyên nghiệp với chức năng chống ồn AI nhằm đảm bảo trải nghiệm âm thanh tốt nhất trong mọi tình huống.
Logitech Wave Keys: Chiếc bàn phím bảo vệ cổ tay cực tốt của Logitech
Công nghệ

Logitech Wave Keys: Chiếc bàn phím bảo vệ cổ tay cực tốt của Logitech

Logitech Wave Keys là một chiếc bàn phím cong thái học cho trải nghiệm gõ phím êm ái và thân thiện với cổ tay người dùng. Đây là chiếc bàn phím dành cho người dùng có nhu cầu gõ trong thời gian dài.

Tin bài khác

Tái định hình sự thống trị Esports - Razer Viper V3 Pro: Con chuột của các nhà vô địch
Công nghệ

Tái định hình sự thống trị Esports - Razer Viper V3 Pro: Con chuột của các nhà vô địch

Được thiết kế từ sự hợp tác với các tuyển thủ esports hàng đầu, Viper V3 Pro là đỉnh cao của chuột chơi game esports với công nghệ vượt trội.
Huawei Pura 70 Ultra-Xứng danh smartphone đầu bảng Android
Công nghệ

Huawei Pura 70 Ultra-Xứng danh smartphone đầu bảng Android

Huawei Pura 70 Ultra chính là flagship cao cấp mới nhất đến từ Huawei. Thiết bị có thể xem là sở hữu hiệu năng và thiết kế cao cấp nhất của hãng.
Top 3 Ứng dụng giả lập Android và tải game Mobile trên máy tính hàng đầu
Công nghệ

Top 3 Ứng dụng giả lập Android và tải game Mobile trên máy tính hàng đầu

Ứng dụng tải game trên máy tính sẽ hỗ trợ các game thủ tải những game họ yêu thích một cách miễn phí với độ an toàn cao, tiện lợi, nhanh chóng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn Top #3 Ứng dụng tải game trên máy tính đáng tin cậy mà bạn nên thử.
Cách lưu video TikTok trên máy tính nhanh và đơn giản nhất
Công nghệ

Cách lưu video TikTok trên máy tính nhanh và đơn giản nhất

Cách lưu video TikTok trên máy tính có lẽ đang là bài viết đươc nhiều người tìm kiếm. Khi nhu cầu sử dụng TikTok trên máy tính ngày càng nhiều, dẫn đến việc người xem cũng muốn lưu giữ những video hay trên máy tính. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lưu video TikTok máy tính cực dễ dàng chỉ trong vài giây.
12 Lợi Ích Của GG Dịch Có Thể Bạn Chưa Biết
Đời sống

12 Lợi Ích Của GG Dịch Có Thể Bạn Chưa Biết

Lợi ích của GG dịch mà bạn có thể đã bỏ qua khiến đây trở thành công cụ không thể thiếu trong nhiều tình huống khi làm việc hoặc học tập về ngôn ngữ
Dùng AI để ‘hồi sinh’ người đã khuất, trào lưu ý nghĩa hay trò kinh doanh thất đức?
Công nghệ

Dùng AI để ‘hồi sinh’ người đã khuất, trào lưu ý nghĩa hay trò kinh doanh thất đức?

Người quá cố bỗng nói cười như thật nhờ sự can thiệp của AI. Điều đáng mừng hay đáng sợ?
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng
Đời sống

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng

Mới đây, phiên bản đời thực của nhân vật game EVE (Stellar Blade) khiến fan nam mê mẩn không lối thoát.
Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?
Giải trí

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?

Trong rất nhiều luồng ý kiến hiện tại, nhiều khán giả thắc mắc về ngành học và cuộc sống bên Mỹ những năm gần đây của ca sĩ Hương Tràm.
Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa
Đời sống

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Vụ án tìm thấy xác chết khô gần 2 năm trong chung cư tại Hà Nội có diễn biến mới!
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9