Chủ nhật 28/04/2024 04:38
TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 28°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 28°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Chất kích thích trong game đã hủy hoại thế giới ra sao – P.1

aa
Các bé ngoan hãy nhớ kể cả là “hight” ngoài đời thật hay sử dụng chất kích thích trong game, kết quả luôn chỉ có một là được lên “thiên đường” ngay và luôn.

Các loại thuốc hay chất kích thích trong game có lẽ không phải là thứ gì đó lành mạnh lắm, nhưng chúng xuất hiện trong rất nhiều tựa game khác nhau với nhiều tác dụng bất ngờ, tới mức bạn sẽ phải bất ngờ về tính ứng dụng của chúng đấy.

PC/CONSOLE

Có những khoảnh khắc trong game hư cấu tới mức khiến người chơi cảm thấy khó đỡ

Câu nói “nhìn thì rất hay nhưng thực tế là chém gió” đúng 100% trong nhiều game, khi chúng có những khoảnh khắc hư cấu tới độ vô lý.

Bản chất cái game We Happy Few này đã là một cuốn bách khoa toàn thư về thuốc kích thích trong game, khi từ đầu tới cuối nó sẽ nhồi vào đầu chúng ta tác dụng của chúng ra sao. Hãy nói về Joy – một viên thuốc con nhộng màu sắc tươi sáng, thứ được bảo đảm sẽ khiến bạn hoàn toàn quên hết buồn bã và sống một cuộc đời toàn màu hồng. Tất cả cư dân trong Wellington Wells đều nốc Joy như ăn KFC hàng ngày, trong một cuộc đời không có kí ức.

Một viên Joy sẽ khiến ánh sáng hiện lên trong mắt bạn theo đúng nghĩa đen, vì mọi thứ xung quanh sẽ sáng bừng lên, mặt trời chói chang cầu vồng rực rỡ cùng âm nhạc lấp lánh. Nó làm con người ta yêu đời hơn khi đi ra đường lỡ tay va phải ai đó, thì thay vì thốt lên đồ ocschos như thường lệ, chúng ta sẽ nhả ngọc phun châu toàn lời hay ý đẹp. Mụ vợ già sẽ không lèm bèm về lương lậu, gã sếp khó ưu tại công ty sẽ không còn chửi bạn như mọi nữa... mọi thứ đều được giải quyết với Joy.

Khi dùng Joy tất cả những gì bạn thấy là niềm vui, vì nỗi buồn đã bị quên sạch hết cả rồi. Thứ này làm tôi nhớ tới các thanh niên chuyên cần, những con người yêu đời luôn cười hềnh hệch như ngựa đực tới mùa, chân nhặt lá tay đá ống bơ miệng nghêu ngao bắn rap. Joy nói thẳng ra có thể gọi là mai thúy cũng được, chỉ có điều dân chúng trong We Happy Few đều uống nó thường xuyên trong niềm hưng phấn tột cùng (thực ra không uống là có người tới đập chết tươi ngay).

Tác dụng phụ của Joy là mất trí, hoang tưởng, mù mắt, ngừng tim và có thể chết nếu dùng quá liều... nó cũng khiến cho bạn trở nên thiểu năng, vì càng tọng quá nhiều Joy vào người sẽ khiến chúng ta quên đi mọi thứ, thậm chí cả cách con người tương tác hằng ngày. Thực ra nó lại càng giống các thanh niên ngáo lá đu đủ mà báo đài hay đưa tin, khi lâu lâu là lại có thằng điên nào đó trèo lên cột điện hoặc chui xuống bể phốt để khám phá vũ trụ. We Happy Few có thể không phải là một game xuất sắc, nhưng cách nó nhại thuốc kích thích thì thật sự chính xác đấy.

Trong số các game bắn súng góc nhìn thứ 3 hay nhất trong lịch sử thì có lẽ Max Payne luôn nằm trong 5 cái tên đầu tiên, với lối chơi đầy mê hoặc và các pha bullet time đỉnh cao. Nhưng bạn có biết rằng Max Payne cũng là một game rất nặng về thuốc kích thích không, vì đầu dây mối nhợ các tiết mục đấu súng điên cuồng trong game đến từ một loại dung dịch có tên là Valkyr, thứ vốn được chính phủ tạo ra để khiến con người trở thành siêu nhân, có điều về sau lại bị tuồn ra chợ đen và trở thành chất kích thích hạng nặng.

Nhưng mà anh Max nhà ta thì không cần tới Valkyr, không phải vì anh ấy vốn là thám tử và có mối thù không đội trời chung với bọn xã hội đen, mà là cái dung dịch xanh xanh bé xíu này chưa đủ để khiến anh ấy “high”. Giờ thì ai chơi Max Payne chắc cũng biết Painkillers – lọ thuốc hồi máu quan trọng nhất, cứu mạng cho Max chắc phải hàng trăm lần nhưng bạn có biết đối với Max thì đây mới là chất gây nghiện của mình không.

Một lọ Painkillers trong game được đóng theo liều dùng một lần khoảng 600mg, khi nốc vào mồm nó sẽ từ từ hồi máu theo thời gian nhưng mà với anh Max nhà này thì dùng nó còn hơn cả kẹo dẻo, vì bạn sẽ thấy anh ý tống cái món này vào mồm chắc phải mỗi 5 phút một lần. Chúng ta đều biết mấy cái thuốc giảm đau rất dễ gây nghiện, càng dùng nhiều thì càng phải tăng liều lên và lâu dài nó sẽ dẫn tới hậu quả nghiêm trọng.

Với cái tốc độ uống Painkillers như người ta cắn kẹo lạc, chưa kể là trong túi lúc nào cũng phải 7, 8 lọ Painkillers để dùng dần, thì chỉ có kì tích Max mới không bị nghiện. Các biểu hiện rõ ràng là màn hình bị mờ khi gần chết (do đang “high”), bullet time thực ra chính tốc độ phản ứng nhanh lên đột biến do Adrenaline trào ra ngoài, cộng thêm hình ảnh về vợ con đã chết với các ảo ảnh liên tục. Một điều nữa là tại sao Max Payne rất hay tung người bắn súng theo nhiều tư thế kì dị, đó là anh ý đang bay tới nóc khi vừa nốc 8 chục lọ Painkillers trước đó, chả trách mà sau mấy phần game thì đại hiệp này phải mò về xứ nhiệt đới để nghỉ hưu… hoặc là để kiếm nhiều “thuốc” hơn thì tôi cũng chả biết được.

PC/CONSOLE

Nếu được nuôi một con pet trong game kinh dị thì bạn sẽ chọn loại nào? – P.1

Một con pet trong game kinh dị nghe là đã thấy ngầu lòi ra rồi, chắc chắn là hơn hẳn các loại thần thú vớ vẩn chỉ được mỗi cái mã chứ chả có tích sự gì.

Trong một cái thế giới mà con người phải chạy bộ hoặc đi xe đường trường liên tục nhằm chuyển hàng, thì các shipper chuyên nghiệp hiển nhiên phải dùng thứ gì đó nhằm giữ sức. Xin giới thiệu nước tăng lực Monster với các tác dụng như: giữ nhiệt, hồi sức, giải khát, lợi tiểu, chạy như báo đốm và leo trèo như vượn… tất cả trong một. Cái nước này được tích hợp nối thẳng với ống hút theo người, bảo đảm là bạn có thể uống bất cứ lúc nào cần thiết.

Cơ mà cái chữ “Monster” này chỉ là trong Death Stranding thôi chứ nó không phải cái nước Monster mà bạn uống thường ngày nhé, vì làm quái có cái nước tăng lực vô địch nào mà chỉ cần một ngụm là thể lực của người uống lập tức tăng theo cấp số nhân, chưa kể còn có tác dụng kinh hồn là khiến cho bàng quang của bạn to ra như bò chứ không còn là người nữa. Giờ thì cứ thử mà nhịn tiểu một giờ xem có sống dở chết dở không, nhưng nhân vật chính Sam trong Death Stranding có thể “trữ” tới cả lít nước tiểu trong bụng và anh ấy không cần xả cả ngày cũng được.

Tiếp theo đó thì cái nước tăng lực này còn có khả năng chiết xuất ra vũ khí, vì khi uống vài lon thôi thì nước tiểu cùng mồ hôi sẽ tuôn ra cuồn cuộn thậm chí còn được chiết xuất thành bom. Trong game thì bạn cũng có thể thấy Sam đoạn đầu uống Monster liên tục, từ lúc chuyển đồ tới lúc nghỉ ngơi lúc nào anh ấy cũng nốc nó còn hơn cả ăn cơm hằng ngày. Hậu quả là nó làm người dùng bị ảo giác, bạn có thấy mỗi lần chết là đại hiệp Sam bắt đầu “bơi” trong một biển nước rồi nhập hồn lại, cái này trong chuyên môn gọi là “trip” chứ không còn chạy đi đâu được nữa.

Rất may là Sam còn biết khôn qua nửa sau game đã chọn một loại nước tăng lực khác không phải Monster, nhưng mà cơn nghiện thì vẫn y chang như cũ thậm chí còn nặng hơn, anh ấy không những ảo giác thấy mình bơi trong thế giới khác mà còn “bay” thẳng tới đó luôn để đập lộn với đủ thể loại người khác nhau, trong đó nổi nhất là Higgs – một thằng cha còn nốc nước chắc phải nhiều gấp đôi anh ý là ít. Thế nên là uống nước tăng lực ít thôi, lên cơn điên loạn có ngày.

Giờ thì bạn sẽ nghĩ làm thế quái nào một cái game bựa như Surgeon Simulator, nơi mà con người ta đang tìm cách giả lập cách để giết chết người bệnh sao cho hài hước nhất, thì nó vốn đã đủ ảo diệu lắm rồi cần quái gì đến chất kích thích trong game nữa. Chà vậy thì bạn lại sai một lần nữa rồi, vì bác sĩ hay không thì khi đã lên cơn đam mê thì không cản được cháu nó cả.

Trong Surgeon Simulator có một loại dung dịch để tiêm gọi là Green Syringe, tác dụng của nó là giúp cầm máu trong một vài trường hợp, nhưng nếu như bạn “lỡ tay” để mình chạm vào thứ này, thì màn hình sẽ bắt đầu chuyển xanh đỏ tím vàng, khung cảnh trở nên mờ ảo đi cùng động tác của nhân vật cũng trở nên xiêu vẹo. Một cú bo cua thực sự đi vào lòng người, vì chỉ có trời mới biết được thằng chết toi nào đã để thuốc kích thích trong ống tiêm và nó tính tiêm cái gì vào người bệnh nhân cơ?

Và nếu như bạn vẫn còn nghi ngờ tất cả chỉ là sự tình cờ, thì Surgeon Simulator còn một loại dung dịch nữa là Blue Syringe, tác dụng của nó đơn giản là chấm dứt mấy màn múa may quay cuồng mà Green Syringe đem lại, nhưng ngoài khi thì Blue Syringe cũng có thể tiêm vào người bệnh nhân để giúp... mất máu nhanh hơn (nghe cứ thấy sai bét kiểu gì hả).

Giờ thì chúng ta có thể chắc chắn một điều rằng tại sao bọn “bác sĩ” trong Surgeon Simulator lại điên cuồng như vậy, vì chúng nó đã trong trạng thái “lên đỉnh” thường trực kiểu đó, tận tụy tới mức còn chế ra cả thuốc giải nhằm qua mặt người khác cơ mà. Như sách thường miêu tả hãy làm công việc mà bạn yêu thích và chúng ta sẽ không có cảm giác làm việc, trong trường hợp thì hãy “bay” như chưa bao giờ được bay kể cả là khi đang mổ banh xác con người ta ra nhé.

Đức Phạm

Bài liên quan

Video cốt truyện We Happy Few - P.1: Quá khứ tội lỗi
Video

Video cốt truyện We Happy Few - P.1: Quá khứ tội lỗi

Cốt truyện We Happy Few diễn ra trong một thế giới giả tưởng lấy cảm hứng từ thế giới thực những năm đầu thế kỷ 20.
Video cốt truyện We Happy Few - P.2: Hành trình trốn chạy
Video

Video cốt truyện We Happy Few - P.2: Hành trình trốn chạy

Video cốt truyện We Happy Few - P.2: Hành trình trốn chạy
Top trò chơi nổi bật nhất trên Steam Deck
PC/Console

Top trò chơi nổi bật nhất trên Steam Deck

Top trò chơi nổi bật nhất trên Steam Deck

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ
Đời sống

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.
Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?
Giải trí

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?

Trong rất nhiều luồng ý kiến hiện tại, nhiều khán giả thắc mắc về ngành học và cuộc sống bên Mỹ những năm gần đây của ca sĩ Hương Tràm.
Hot girl Jo Yeon Ju biểu cảm
Đời sống

Hot girl Jo Yeon Ju biểu cảm 'ngọt như kẹo', body nuột nà "chảy nước miếng"

Hoạt náo viên hot nhất Hàn Quốc - Jo Yeon Ju gây ấn tượng mạnh mẽ với nét đẹp trong trẻo và tự nhiên.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9