Chủ nhật 05/05/2024 18:07
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 28°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 28°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Yomawari: Lost in the Dark - Lạc lối giữa màn đêm - P.1

aa
Yomawari: Lost in the Dark là phần game thứ ba của Yomawari, nối tiếp những câu chuyện về tâm linh nhưng cũng đầy cảm động.

Phụ Lục

Thế giới bí ẩn của linh hồn

Câu chuyện trong Yomawari: Lost in the Dark xoay quanh một cô bé nhút nhát tên Yuzu, vì lý do nào đó đã trở thành đối tượng bị bạn bè trong lớp bắt nạt với nhiều hình thức như ném giấy, ném bóng vào người, thả xô nước rơi trúng đầu, vẽ bậy lên bàn ghế hay quá đáng hơn là bắt Yuzu ăn sâu bọ. Trò chơi sẽ cho người chơi hai lựa chọn là ăn hoặc không, nhưng bạn chỉ có thể chọn ăn dưới sự uy hiếp của những người bạn cùng lớp.

Sự bắt nạt quá đáng của những người bạn cùng lớp đã đẩy Yuzu yếu đuối đến bước đường cùng, cô bé lên sân thượng trường với ý định chấm dứt cuộc đời mình trên đó. Yuzu ngẩng đầu lên nhìn bầu trời hoàng hôn tuyệt đẹp, góc máy quay được đẩy lên cao rồi hạ xuống và khi đó thứ duy nhất ta còn nhìn thấy chính là đôi giày của Yuzu.

Yuzu tỉnh lại trước một ngôi đền đá nằm trong khu rừng kỳ lạ đầy tuyết và buộc phải tìm đường về nhà trong sự hoang mang tột độ. Cô bé sẽ tìm thấy một đụm tuyết trong khá giống có người bị chôn bên dưới trên đường đi và một cái đèn pin bên cạnh, vì nhát gan nên Yuzu chỉ vội cầm đèn pin lên rồi nhanh chóng rời khỏi đó.

Cô bé sẽ nhặt được một viên đá một nửa hình thái cực khi đi thêm một đoạn, dù sau khi nhìn kỹ vào viên đá Yuzu sẽ bị mất thị giác tạm thời nhưng đây là một trong những vật phẩm sẽ giúp bạn trong True Ending của trò chơi. Ngay lúc Yuzu không biết phải làm thế nào thì một giọng nói sẽ xuất hiện và hướng dẫn Yuzu đi theo tiếng chuông.

Yuzu sau khi an toàn mở mắt sẽ được biết người vừa giúp mình là một cô gái không tên, tôi sẽ tạm gọi cô ấy là Onee tức “Chị gái” cho dễ nhớ, và hãy nhớ kĩ nhân vật này vì cô ấy có liên quan rất lớn đến toàn bộ sự kiện trong trò chơi. Trong lần gặp mặt này Onee không hề tiết lộ cho Yuzu biết đây là đâu và cô là ai mà chỉ bảo cả hai có quen biết với nhau từ trước và dặn Yuzu hãy đi theo cô để rời khỏi nơi này.

Trên đường đi cả hai sẽ gặp những hồn ma gọi là Yurei và bị chúng tấn công. Yurei văn hóa Nhật Bản có nghĩa là “u linh”, tương đương với ma quỷ của phương Tây. Onee nói chỉ cần không chạm mắt với cái Yurei thì chúng sẽ không tấn công con người và hướng dẫn Yuzu vượt qua các Yurei bằng cách bịt mắt và đi thật chậm rãi.

Cả hai sau đó an toàn vượt qua những Yurei nhưng Onee lại ôm đầu đau đớn và ngồi sụp xuống đất, nhưng một lúc sau cô lại trở về bình thường. Trên đường đi Onee sẽ giải thích rằng cô ôm đầu là do bị lời nguyền ảnh hưởng và Yuzu cũng mắc một lời nguyền tương tự, lời nguyền sẽ làm kẻ bị mắc trở nên điên loạn và dần quên đi những kí ức quan trọng nhưng lại không nói cách giải lời nguyền mà bảo chỉ cần Yuzu lấy lại kí ức thì cô bé sẽ biết cách giải lời nguyền.

Cả hai sau đó sẽ đến một tảng đá, Onee nói rằng cô chỉ có thể đưa cô bé đến tận đây, còn quãng đường còn lại Yuzu phải đi một mình. Onee bảo Yuzu chỉ cần đi qua cánh cổng torii màu xanh là có thể rời khỏi nơi này, cô dặn rằng Yuzu phải giải được lời nguyền trước 6 giờ sáng và tặng cho Yuzu một cái đồng hồ quả quýt rồi bỏ đi.

Yuzu mở đồng hồ ra và phát hiện bên trong có một mảnh giấy yêu cầu cô bé phải bịt mắt, đi thẳng ra khỏi cổng đền và không được quay đầu nhìn lại. Cô bé đến được ngôi đền và làm theo những gì đi trong mảnh giấy, Yuzu đột nhiên nghe thấy có một giọng nói vang lên bên tai bảo cô bé nhớ phải trả lại cái chuông và một đôi mắt khổng lồ xuất hiện ngay sau lưng Yuzu.

Yuzu mở mắt, nhận ra mình đang ở trên sân thượng một tòa nhà bỏ hoang, từ nơi này có thể nhìn thấy thành phố của Yuzu, cô bé cũng sẽ chạm mặt chú mèo Mugi mà cô nuôi và theo chú mèo trở về nhà để tìm cách giải lời nguyền.

Yuzu về nhà và nhớ lại lời dặn của chị gái bí ẩn, lúc này ta sẽ biết rằng muốn giải được lời nguyền thì Yuzu phải tìm lại những kí ức mà cô bé đã lãng quên vì trong những kí ức đó có đề cập đến cách giải lời nguyền. Từ thời điểm này thì mạch truyện trong game sẽ trở nên rối rắm vì những kí ức của Yuzu khá rời rạc và không được liền mạch, nên để tránh dài dòng rối não thì Mọt sẽ chỉ tóm gọn những gì diễn ra trong trò chơi theo mạch thời gian xảy ra trong True Ending để mọi người tiện theo dõi nhé.

Cuộc gặp gỡ bí ẩn

Điều kiện để mở True Ending sẽ phụ thuộc những kí ức mà Yuzu tìm được trong quá trình chơi, kí ức của Yuzu sẽ được mở thông qua việc kích hoạt những món đồ vật mà cô bé tìm được trên đường ứng với mỗi chương của trò chơi, theo thứ tự là một viên bi, cây dù rách, đồ đánh dấu sách, lá thư, băng gạc, vỏ sò và đèn pin đồ chơi.

Yuzu sẽ buộc phải đối mặt với những Yurei khác nhau trên hành trình tìm kiếm những món đồ này, và mỗi Yurei sẽ mang một câu chuyện của riêng mình chẳng hạn như câu chuyện về một cặp đôi không thể đến được với nhau, một chú chó mất mạng trên đường hay 7 bí ẩn trong trường học. Với đồ vật đầu tiên là viên bi, Yuzu sẽ nhớ ra cô bé đã từng gặp Onee trên sân thượng tòa nhà bỏ hoang khi đang đuổi theo Mugi.

Trong cuộc trò chuyện Onee sẽ tỏ ra có quen biết với Yuzu từ trước nhưng Yuzu lại không nhớ Onee là ai, cô gái Onee tỏ ra hơi ngập ngừng khi nghe Yuzu nhắc đến Mugi và bảo rằng cô ấy không chắc Mugi vẫn còn ở bên cạnh Yuzu. Những món đồ tiếp theo cho phép Yuzu nhớ lại một lần gặp mặt khác với Onee. Yuzu khi đó đang ngắm một bức ảnh chụp bầu trời và Onee xuất hiện nói rằng bức ảnh đó là do mẹ của cô chụp.

Onee tâm sự rằng cái lần cô và Yuzu gặp nhau trên sân thượng của căn nhà hoang là khi cô đang tìm chỗ chụp bức ảnh giống hệt bức ảnh mà mẹ cô đã chụp. Cả hai dần thân nhau hơn sau một lúc trò chuyện nên Onee ngỏ ý mời Yuzu uống nước để cả hai có thể nói chuyện lâu hơn. Hai người ngồi xuống một ghế đá ở công viên gần đấy, vừa uống nước và nói chuyện.

Onee tâm sự rằng mẹ cô đã mất tích sau khi chụp bức ảnh đó nên Onee đang đi tìm nơi chụp bức ảnh với hy vọng có thể tìm thấy người mẹ đã mất tích của mình, nhưng tiếc là đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm được. Cả hai trò chuyện thêm một lúc, Onee dạy cho Yuzu cách nhớ lại những thứ mình đã quên và cách trở nên dũng cảm hơn.

Sau buổi trò chuyện thì Onee đề nghị đưa Yuzu về nhà vì trời đã tối, nhưng cô bé lại từ chối vì có hẹn đến trường khám phá 7 bí ẩn cùng hai người bạn. Onee nghe vậy thì đề nghị đi cùng vì nghĩ sẽ tìm được khung cảnh trong bức ảnh trên sân thượng nhưng lời đề nghị đó đã bị Yuzu từ chối vì người lạ không được phép vào trường. Thế là Onee đánh cuộc với Yuzu nếu cô ném được lon nước vào thùng rác thì phải đưa mình vào trường.

Onee dễ dàng thắng cuộc nên Yuzu chỉ đành đồng ý với yêu cầu của cô chị gái. Onee đưa Yuzu đến trường họp mặt với hai người bạn khác, rồi cô sẽ chờ Yuzu mở cửa ở khu để rác của trường. Sau khi Onee vào được trường thì cả hai cũng tách nhau ra, Yuzu theo nhóm bạn vào trong để khám phá những bí ẩn của ngôi trường.

Những bí ẩn đó lần lượt là Slenderman, bộ xương tự cử động ở phòng sinh học, bàn tay khổng lồ chui ra từ tấm gương trên hành lang, bức tượng biết di chuyển trong phòng mỹ thuật và cây đàn piano tự chơi nhạc, Hanako ở nhà vệ sinh tầng 2, quyển sách bị nguyền rủa trong thư viện và cuối cùng là truyền thuyết về Kokkuri-san ở lầu 2.

Trong lúc cả ba chuẩn bị đi thám hiểm ngôi trường thì Yuzu lại đột nhiên nhìn thấy Mugi, vậy nên cô bé quyết định bỏ hai người bạn để đuổi theo chú mèo Mugi lên sân thượng. Vì hàng rào trên sân thượng bị hỏng nên trường đã treo bảng cấm học sinh lên đó, nhưng vì cửa sân thượng không bị khóa nên Yuzu vẫn lên để tìm Mugi.

Nhưng Yuzu không tìm thấy Mugi mà chỉ thấy Onee đang đứng trên sân thượng, cô bé cất tiếng gọi nhưng Onee chỉ dặn Yuzu không được nhìn lên trời, cô nói nơi này là cánh cổng dẫn đến khu rừng và gieo mình xuống trước ánh mắt của Yuzu. Yuzu vì lo lắng cho Onee nên đã chạy xuống sau sân trường để kiểm tra, nhưng lạ thay cô bé lại không thể tìm thấy Onee hay bất kỳ dấu vết nào của cô gái.

Hai người bạn của Yuzu đột nhiên xuất hiện và tra hỏi cô bé tại sao lại đột nhiên chạy mất. Yuzu vội vàng thanh minh rằng cô bé đuổi theo vì nhìn thấy chú mèo Mugi và Onee nhưng hai người bạn không tin lời Yuzu nói, cả hai cho rằng cô bé bị ma quỷ nguyền rủa nên quyết định nghỉ chơi cô bé, đó cũng là lý do khiến cho Yuzu rơi vào cảnh bị bạn bè trong trường bắt nạt và cô lập mà ta thấy ở đầu trò chơi.

Onee sẽ xuất hiện sau khi hai người bạn bỏ đi, cô an ủi và cho Yuzu xem chiếc chuông giống hệt với cái đeo trên cổ chú mèo Mugi. Onee ngay sau đó bị ảnh hưởng bởi lời nguyền nên nhờ Yuzu rung chuông để lời nguyền tạm ngừng lại. Cô thấy Yuzu khó hiểu thì giải thích rằng bức ảnh cuối cùng của mẹ mình được chụp trên sân thượng ngôi trường của Yuzu. Ngoài ra nếu bất kỳ ai nhìn lên bầu trời bằng mắt thường thì cũng sẽ bị dính lời nguyền của một vị thần.

Cô cho rằng sân thượng là cánh cổng dẫn đến vùng đất của vị thần đó, tức khu rừng kỳ lạ phủ đầy tuyết, nơi Yuzu đặt chân đến ở đầu trò chơi. Onee nói rằng cách để phá giải lời nguyền là phải trả lại hai chiếc chuông cho vị thần của vùng đất đó. Một chiếc do Onee đang giữ và chiếc còn lại nằm trên vòng cổ của chú mèo Mugi. Nhưng ta sẽ thấy Onee tránh nhắc đến Mugi mà chỉ bảo cái chuông còn lại đang nằm ở đâu đó trong thị trấn.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé.

Đức Phạm

Bài liên quan

Yomawari: Lost in the Dark - Câu chuyện về cô bé Yuzu
Video

Yomawari: Lost in the Dark - Câu chuyện về cô bé Yuzu

Yomawari: Lost in the Dark - Câu chuyện về cô bé Yuzu
Yomawari: Lost in the Dark - Lạc lối giữa màn đêm - P.Cuối
PC/Console

Yomawari: Lost in the Dark - Lạc lối giữa màn đêm - P.Cuối

Tiếp nối phần trước của Yomawari: Lost in the Dark, Yuzu bắt đầu hành trình đi tìm chiếc chuông cuối cùng để phá giải lời nguyền.

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội
Đời sống

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội

Sáng ngày 1 tháng 5, cảnh sát thành phố Naha, tỉnh Okinawa, Nhật Bản, ghi nhận một vụ con đâm mẹ rồi tự sát khiến người dân ở khu chung cư Makishi hoang mang.
Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore
Đời sống

Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore

Ngày 1/5, trang AsiaOne đưa tin về việc tìm thấy thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên một con sông gần khu Clarke Quay ở Singapore.
Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!
Đời sống

Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!

Vì để ông ngoại không phải đi thang bộ, gia đình anh Tô đã lắp thang máy trong biệt thự, nào ngờ thang làm cụ ông thiệt mạng.
Midu bị tố sống giả tạo, lợi dụng đồng nghiệp để “đánh bóng” tên tuổi
Đời sống

Midu bị tố sống giả tạo, lợi dụng đồng nghiệp để “đánh bóng” tên tuổi

Theo như thông tin lan truyền trên mạng xã hội, drama này của cô nàng Midu hiện đang nhận về sự quan tâm lớn.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

Thú Săn Mồi hiện tại khiến nhiều game thủ LMHT cho rằng đã đến lúc Riot Games cần phải mang đến những chỉnh sửa dành cho bảng ngọc này.
SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

Mới đây, Thần Rừng - SofM đã mang đến một tin không tốt dành cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Theo thông tin mới đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile còn được nhiều người sử dụng với mục đích không trong sáng.
LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

Mới đây, sau trận thua của GAM Esports trước Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024, cộng đồng fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bàn tán xôn xao về cặp đấu này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9