Thứ năm 09/05/2024 21:52
TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

What in Hell is Bad: Game R18 của các chị em

aa
What in Hell is Bad? là một tựa game gắn mác 18+ hướng tới đối tượng nữ giới với những cảnh siêu bỏng mắt, nơi bạn có thể hẹn hò với những nam quỷ, và có thể là cả thiên thần nữa. Vậy trong tựa game này có gì?

Tôi biết, tôi biết thế nào nhìn cái thumb và tiêu đề thì mấy ông cũng bảo, ối dồi ôi ông giáo ơi, Mọt Game tha hóa rồi. Nhưng bạn tôi ơi, tôi tha hóa chứ hóa đâu có tha cho tôi :)))) à ý tôi là, tôi đã tha hóa thì các bạn cũng đừng mong trong sáng.

Hãy chuẩn bị một tâm hồn đẹp, một trái tim vững chắc, và đảm bảo đã đeo tai phone, khóa cửa phòng trước khi xem video nhé. Ngoài ra, video này tôi không nhận quảng cáo nên game có sao tôi nói vậy, bảo đảm chân thực 100%… còn khi nào nhà phát hành book thì em nhận ạ. Giờ thì, vào đề luôn thôi chứ nhỉ?

What in Hell is Bad? là gì?

Như bao kịch bản thường thấy của một chiếc video review, đầu tiên chúng ta sẽ đến với thông tin của game lẫn nhà phát hành. “What in Hell is Bad?” là một tựa game online do công ty Prettybusy của Hàn Quốc phát hành chính thức vào ngày 4 tháng 10, tức là hôm qua á, trên nền tảng di động cho cả hai hệ điều hành Android và Ios.

Trước khi “What in Hell is Bad?” ra đời, Prettybusy còn có hai tựa game khác trên nền tảng di động là “DokiDoki LoveUnholyc Class” và LoveUnholyc: Dark Fantasy Love. Cá nhân thì tôi chưa chơi thử hai con game này, nhưng đánh giá tổng quan trên CHPlay khá là khả quan.

Và yeah, nếu bạn đã nhận ra thì Prettybusy là công ty chuyên phát triển các game otome, nghĩa là game kiểu lãng mạn với những chuyện tình vừa ướt vừa át, hướng đến đối tượng nữ giới, với những anh chàng đẹp trai theo đuổi một cô gái, còn nếu mấy ông cũng cảm thấy hứng hứng thì… thì cũng chơi được luôn.

What in Hell is Bad: Game R18 của các chị em
Một chàng quỷ tà răm trong game

Vì là truyền thống nên hiển nhiên “What in Hell is Bad?” cũng là một game thuộc thể loại otome, nhưng nhưng nhưng! Nếu chỉ đơn giản là một game otome thông thường thì con game đã không góp mặt trong video ngày hôm nay.

Vậy, điều gì đã biến “What in Hell is Bad?” trở thành một tựa game đặc biệt? Đấy là sự hở bạo, cực kỳ bạo của con game này! Đến cái mức mà dù là game Hàn, nhưng con này bị Hàn từ chối phát hành vì quá bạo nên phải dời ngày để đưa ra thị trường quốc tế. Nếu các bạn từng xem video tôi bàn về vấn đề game mobile thiên vị nữ giới, thì chắc bạn cũng nhớ tôi có nói rằng, game mobile cho nữ có xu hướng sexy hơn cho nam, và “What in Hell is Bad?” là một minh chứng điển hình cho điều đó.

Cốt truyện tà răm

Trước khi đi sâu vào đánh giá và phán xét một tựa game có hay hay không thì đầu tiên, ta phải đến với phần cốt truyện. Về cơ bản, “What in Hell is Bad?” là một con game lấy bối cảnh tôn giáo, hay cụ thể hơn là về mối quan hệ giữa Chúa - Thiên Thần và Ác Quỷ. Đến đây thì tôi phải nhắc lại là, nếu bạn cảm thấy khó chịu về việc biến tấu tôn giáo hay có cảm giác bị xúc phạm thì nên dừng video ở đây, còn nếu cảm thấy ổn với điều đó thì chúng ta tiếp tục nhé.

Theo những gì tôi tìm được trên trang web chính thức của trò chơi, thì What in Hell is Bad xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến giữa Thiên Đàng và Địa Ngục. Đương nhiên chuyện hai phe này không ưa nhau vốn là lẽ hiển nhiên từ đó đến giờ, nhưng mọi chuyện chỉ trở nên căng thẳng khi nhà tiên tri Solomon xuất hiện.

What in Hell is Bad: Game R18 của các chị em
Solomon đang mất tích, lí do là gì?

Trong trò chơi, Solomon được miêu tả là người có mối quan hệ thân thiết với cả Chúa và Ác quỷ. Rồi đến một ngày, khi vừa tròn 59 tuổi, ổng biến mất không một lý do, trùng hợp là lúc đó Chúa cũng biến mất luôn.

Thay vì nghĩ theo lẽ thường là Solomon và Chúa có thể đi du lịch ở đâu đó thì phe Thiên thần bảo méo. Tổng lãnh Thiên thần Gabriel vốn đã cảm thấy ghen tị khi Chúa thân thiết với Solomon, nên sau khi Chúa biến mất, anh ta đã đổ lỗi cho phía Địa ngục, nghĩ rằng những con quỷ có dính dáng đến sự biến mất của Đấng tối cao và phát động một cuộc chiến lớn hơn.

Hiển nhiên, phe ác quỷ bị đổ oan cũng không vừa. Vì chướng mắt đám thiên thần từ lâu nên có dịp bên kia chủ động rủ đánh nhau thì phía ác quỷ tuyên bố thích thì nhào vô kiếm ăn. Đương nhiên, mọi chuyện có lẽ sẽ tiếp diễn theo hướng bình thường là hai bên choảng nhau tới khi nào chán thì thôi, nhưng bước ngoặt lớn nhất của cốt truyện xảy ra khi nữ chính xuất hiện.

Ngày hôm đó, nữ chính của chúng ta, một cô gái bình thường không hề biết gì đến cuộc choảng nhau nảy lửa kia, đang nằm ở nhà để coi phim pỏn. Đang đến lúc cao trào thì hai phe Thiên thần và Ác quỷ đột nhiên nhập gia cư bất hợp pháp và tuyên bố muốn bắt cổ về. Thế là nữ chính ngáo ngơ cứ thế đăng xuất khỏi server Trái Đất và đăng nhập server Địa phủ. Đến lúc này cô mới biết mình là hậu duệ của Solomon và đám thiên thần thì đang muốn giết cô để ngăn Solomon tái sinh, còn ác quỷ thì đang bảo vệ cô, và câu chuyện trong What in Hell is Bad cũng bắt đầu từ đấy.

What in Hell is Bad: Game R18 của các chị em
Câu chuyện giữa nữ chính và các chàng quỷ bắt đầu

Rồi… về cơ bản thì vì đây gần như là game xếch nên ta sẽ không thể mong đợi một cốt truyện đầy ánh sáng tích cực được. Chứ mấy ông có thấy ai đọc nội dung để chọn phim mèo đen bao giờ chưa :DD. Làm méo có! Vậy nên tôi sẽ chấm cốt truyện của con game này 5 điểm sáng tạo, 9 điểm tà râm và 10 điểm tấu hài.

Việc dùng một tôn giáo lớn làm bối cảnh cho trò chơi có thể kích thích sự tò mò và thu hút một lượng lớn người chơi, nhưng song song với nó là nếu lỡ biến tấu quá mạnh tay thì… game sẽ dễ dính một vài chỉ trích là phỉ báng tôn giáo. Đấy cũng là lí do mà tôi đã phải cảnh báo đến hai lần để chắc rằng các bạn đã chuẩn bị tinh thần để xem tiếp.

Nhưng, nếu tạm gác vấn đề tôn giáo sang một bên, cá nhân tôi đánh giá rằng thế giới trong “What in Hell is Bad?” được xây dựng khá phá cách và mới mẻ, nhưng vẫn có sự liên kết nhất định với kinh thánh. Theo nhà phát hành thì bối cảnh chính sẽ được đặt ở Địa Ngục, phe chính diện là phe Ác quỷ và phe phản diện là Thiên thần.

Ở Địa ngục có tất cả 7 quốc gia, ứng với Bảy đại tội của con người, do Bảy hoàng tử của Địa ngục cai trị, lần lượt là Gehenna - Phẫn nộ, Tartaros - Tham lam, Hades - Đố kỵ, Abaddon - Dục vọng, Abyssos - Phàm ăn, Niflheim - Lười biếng và Paradise Lost - Kiêu ngạo. Những con quỷ mà chúng ta gặp trong trò chơi sẽ sống rải rác trong bảy vùng đất này.

What in Hell is Bad: Game R18 của các chị em
7 quốc gia trong What in Hell is Bad?

Theo nhà phát hành thông báo thì trò chơi sẽ có đến tận 72 con quỷ, tương ứng với 72 con quỷ của vua Solomon, nhưng hiện tại mới hé lộ 32 con thôi, nên tương lai có thể còn cập nhật nữa. Và đương nhiên là có ác quỷ thì cũng có thiên thần đúng không? Hiện tại có 3 thiên thần xuất hiện trong trò chơi là tổng lãnh thiên thần Gabriel, Seraph Michael và Raphael. Trong tương lai có thêm hay không thì tôi không biết.

Nhưng ở hiện tại, nếu nghe tôi nói từ nãy đến giờ thì chắc hẳn bạn cũng hình dung được phần nào bối cảnh và câu chuyện của game rồi đúng không? Đánh giá của tôi thì cốt truyện nghe hơi khá hứng thú và mới lạ, vì lâu lắm rồi tôi mới thấy một con game về tôn giáo chơi bạo như thế.

À thì đương nhiên, vì rating của game này là 17 18 cộng nên việc cốt truyện game tà răm, có sếch joke hay có mấy thứ trẻ em không nên xem là chuyện bình thường, tôi đủ tuổi rồi nên tôi không sợ, nhưng với mấy bạn vẫn còn ở tuổi được xem là mầm non tương lai của đất nước thì khuyên thật, hãy cố gắng học tập, sánh vai cùng các cường quốc năm châu trước đã nhé. Ngoài ra, nếu là một người ngoan đạo thì… tôi không nghĩ “What in Hell is Bad?” phù hợp với các bạn, vì con game này nó tà đạo quá, nên hãy suy nghĩ kĩ trước khi thử nhé, không anh em quay lại ném đá tôi là tôi sầu thiên thu đấy.

Đồ họa và âm thanh nịnh mắt

Và hiển nhiên, đã làm game tà râm thì không chỉ mỗi cốt truyện mà từng nhân vật trong con game này lẫn đồ họa cũng tà râm chẳng kém. Vì game lấy bối cảnh ở Địa Ngục, mà ở Địa Ngục thì làm gì có luật, nên Prettybusy quyết định đã chơi là chơi tới bến. Những anh trai xuất hiện trong trò chơi có tạo hình đáp ứng đủ mọi thể loại, từ cao gầy đến mập ốm, từ múi quýt đến múi sầu riêng, từ chuối ta đến chuối tây, từ dưa leo đến khổ qua cà tím, bảo đảm thỏa mãn được mọi nhu cầu của các chị em phụ nữ, đúng chuẩn “tinh hoa hội tụ, phụ nữ rất yêu”.

What in Hell is Bad: Game R18 của các chị em
Những phân cảnh sexy không tưởng

Và bạn biết cái thứ tà đạo nhất trong cái game này là ở đâu không? Trong bảng giới thiệu của mỗi nhân vật thường sẽ có chiều cao, cân nặng, giới thiệu sơ lược tính cách và lý lịch trích ngang như bao con game khác, nhưng, “What in Hell is Bad?” lại có thêm hai thuộc tính khác là chiều dài và fetish.

Chotto a minute! Chiều dài thì ta có thể hiểu tế nhị là dài chỗ nào, nhưng mà… cái con số 30 cm là sao thế? Rồi còn 35 cm? Khụ khụ… không phải tôi kỳ thị gì đâu, cơ mà dài kiểu đó thì đâm phát lên tới dạ dày hả?

Theo lời con bé đồng nghiệp, người đã dụ dỗ tôi review con game tà đạo này bảo rằng đó là chiều dài của cặp sừng. Okay, tôi sẽ tạm tin là thế, còn sừng trên hay sừng dưới thì tôi không biết, vì đến cả thiên thần không có sừng cũng có dòng chỉ số này kia mà…

Rồi rồi, chuyển chủ đề trước khi câu chuyện này đi quá xa nào. Ngoài dòng chiều dài, con game này còn có một dòng là fetish, đề cập đến các “thú vui quái đản” của đám quỷ, và đương nhiên cả thiên thần nữa. Tôi nghi là nhà làm game vừa phát triển nhân vật vừa tìm tài liệu tham khảo kế bên, chứ không thì sao lại có 7749 cái fetish thế kia được?

What in Hell is Bad: Game R18 của các chị em
Bản thông tin cũng lạ không kém

Nếu bạn chưa hình dung tôi đang nói gì thì để tôi lấy một vài ví dụ nhé. Anh trai này tên là Andrealphus, dòng fetish của anh ta là Oculophilia, và nếu tìm trên mạng thì bạn sẽ biết đây là từ chỉ những người bị kích thích bởi việc liếm nhãn cầu. Hay với Ronove thì dòng fetish của anh ta là Acrotomophilia, và nó có nghĩa là anh ta cảm thấy bị kích thích với những người khiếm khuyết bộ phận cơ thể, đặc biệt là tứ chi.

Nghe là thấy mặn rồi đúng không? Và đó chỉ là 2 trong số 32 nhân vật ở thời điểm hiện tại thôi. Sau khi đọc xong một đống các thông tin của con game này, tôi cảm thấy như được khai sáng và bắt đầu hoài nghi về tam quan của nhân loại.

Hóa ra nhân loại cũng có thể mặn đến mức này, tại hạ tài năng còn hạn chế, xin bái phục các vị huynh đài. Mà không chỉ nội dung bạo đâu, cả hình ảnh trong game cũng bạo chẳng kém. Không tin á? Vậy để tôi cho các xem 5 giây các bức ảnh sẽ xuất hiện trong game nhé.

Okay, rồi xem vậy đủ rồi, xem nữa khéo tôi bị anh Du gõ đầu mất. Nhưng đó không phải thứ bạo nhất đâu, vì trong game còn có mấy cảnh vuốt sừng, rồi là đánh đuýt để gacha, vân vân và mây mây… Chỉ có bạn không nghĩ tới, chứ không có chuyện con game này không có. Còn muốn biết con game này bạo tới mức nào thì bạn phải tự trải nghiệm game nhé.

What in Hell is Bad: Game R18 của các chị em
Những phân cảnh rất gì và này nọ

Đồ họa thì theo tôi thấy, vì game này có nhiều nhân vật, nên cũng cần một lượng lớn họa sĩ, và nhiều họa sĩ thì dẫn đến việc nét vẽ của từng nhân vật trong game hơi khác nhau, người này người khác. Tôi thì tôi đánh giá tạo hình nhân vật ngoài nhìn hơi răm mặn ra thì không ấn tượng lắm, nó đẹp thôi, chứ không tới mức tôi phải quào lên ngạc nhiên.

Thứ làm tôi ấn tượng thật ra là các phân cảnh trong game cơ. Tôi phải nói là họa sĩ nào thầu mấy cảnh này nhìn đỉnh thật, tôi là con trai mà tôi nhìn còn thấy… à mà thôi, thì các chị em sao mà chịu nổi. Nên xét về đồ họa, tôi chấm tạo hình nhân vật 7 điểm, còn phân cảnh là 9 điểm đỉnh cao không nói nhiều, trừ một điểm để các bạn không bảo tôi ăn tiền quảng cáo.

Âm thanh trong game nghe cũng vui tai, nói chung là nó hợp với chủ đề game. Vụ lồng tiếng thì tôi không có nhận xét gì nhiều vì không phải dân chuyên bên đó, nhưng con bé đồng nghiệp bảo game này có nhiều seiyuu nổi tiếng lắm, với nghe tiếng rên thì nó cũng… nứng nứng. Nên là, thôi thì đánh giá âm thanh này nọ ổn nhé.

Cuối cùng là thứ anh em tò mò nhất, gameplay của game. Tôi hơi ngạc nhiên là game này không theo kiểu RPG giống những game thuộc dạng otome visual novel khác mà lại theo hướng thủ thành. Các bạn sẽ đặt những nhân vật ở những vị trí khác nhau để chặn các cuộc tấn công của phe thiên thần, thủ thành công thì xem như qua ải.

What in Hell is Bad: Game R18 của các chị em
Cơ chế gameplay thú vị

Chiêu thức trong game tôi đánh giá là khá bình thường, không có nhiều hiệu ứng đặc biệt hay rối não lắm, tổng quan đánh giá là dễ nhìn, dễ tiếp cận. Tôi không đòi hỏi nhiều ở mấy game 18+ lắm, đẹp là được nên tôi thấy gameplay cũng ở mức ổn, ít nhất là không quá nhàm chán. Nhưng cá nhân tôi nghĩ là game sẽ khó để treo auto ở giai đoạn đầu, vì cần phải di chuyển nhân vật trong xuyên suốt trận đấu, còn nếu team mạnh hơn có dễ treo auto hơn không thì tôi không biết, vì cái nhân phẩm âm vô cực của tôi có bao giờ gacha được nhân vật xịn đâu mà đòi mạnh.

Về ngôn ngữ thì tôi cho con game này 10 điểm thân thiện! Tuy là game không có tiếng Việt, nhưng vừa ra mắt đã có 5 thứ tiếng là tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Đài, tiếng Nhật và tiếng Tây Ban Nha là thấy ưng cái bụng rồi. Ít ra thì biết tiếng Anh là chơi được, còn nếu những người chơi vì nội dung… như tôi ấy, thì không cần biết tiếng cũng được, nhìn đẹp là được, anh em hiểu tôi mà.

Nên là tổng kết sơ lược, tôi chấm What in Hell is bad 7 điểm tà râm trên 1 Mọt biến thái. Tôi là đàn ông đích thực tôi còn thấy hoài nghi giới tính thì chắc các bạn nữ và một số bạn nam khác cũng không thoát được đâu.

Cơ mà khuyến cáo thân thiện lần cuối là chưa đủ tuổi thì khoan hãy chơi game các bạn nhé. Giờ thì, cái video này viết vào ngày 3 tháng 10 nên tôi không biết nhà phát hành có ra mắt đúng ngày như đã hứa không, vì Prettybusy dời ngày ra mắt không biết bao nhiêu lần rồi.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~

Bơ Béo

Bài liên quan

Chấn động trước thông tin Brown Dust 2 phiên bản Hàn Quốc sẽ dán mác 19+?
Game Mobile

Chấn động trước thông tin Brown Dust 2 phiên bản Hàn Quốc sẽ dán mác 19+?

Nhà phát triển Neowiz Games đã khiến các game thủ phải “chảy máu mũi” với các trang phục mát mẻ và gợi cảm của các nhân vật nữ lẫn nhân vật nam trong Brown Dust 2.
Top game mô phỏng cuộc sống 18+ chân thực nhất 2024
Game 18+

Top game mô phỏng cuộc sống 18+ chân thực nhất 2024

Trong số hàng ngàn trò chơi mô tả cuộc sống 18+ khác nhau trên thị trường thì làm thế nào để biết đâu là trò chơi hấp dẫn nhất? Chúng tôi đã làm việc đó thay bạn, cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Game Hentai là gì và những tác hại khôn lường của thể loại game này
PC/Console

Game Hentai là gì và những tác hại khôn lường của thể loại game này

Game Hentai là gì mà ngày càng phổ biến nhưng lại có tác hại khôn lường nếu người chơi không điều chỉnh được hành vi khi chơi?

Tin bài khác

Top Game "Sẽ Gầy" miễn phí không cần đăng nhập trên điện thoại, không chơi là phí
Game 18+

Top Game "Sẽ Gầy" miễn phí không cần đăng nhập trên điện thoại, không chơi là phí

Game "sẽ gầy" là những game dành cho các bạn đồng tính nam chơi, trai thẳng mà chơi thì có vẻ hơi kỳ. Các game "sẽ gầy" sẽ xoay quanh câu chuyện giữa những anh chàng với nhau, họ có thể làm nhiều thứ, tùy theo game các bạn chọn có cho làm điều đó hay không thôi.
Tựa game người lớn Together BnB sắp sửa trở lại và lợi hại hơn xưa!
Game 18+

Tựa game người lớn Together BnB sắp sửa trở lại và lợi hại hơn xưa!

Together BnB thông báo sẽ trở lại sau 2 năm gây thất vọng cho game thủ vì “hàng không giống hình” ở giai đoạn Early Access.
Top Game 18+ giống Subverse hay nhất hiện nay
Game 18+

Top Game 18+ giống Subverse hay nhất hiện nay

Subverse là 1 tựa game đã quá hấp dẫn đối với cộng đồng game thủ. Nếu là fan của tựa game này, các bạn không nên bỏ qua top Game 18+ hay giống Subverse nhất định phải chơi thử 1 lần.
Apex Girls - Tựa game gacha nơi “tinh hoa hội tụ” game thủ rất mê!
Game 18+

Apex Girls - Tựa game gacha nơi “tinh hoa hội tụ” game thủ rất mê!

Apex Girls, tựa game nhập vai chiến thuật theo phong cách gacha anime chất lượng vừa ra mắt trên mobile cho game thủ thỏa sức chinh phục và thu thập “gái xinh” chuẩn anime.
Top Game
Game 18+

Top Game 'SẼ GẦY' chưa chơi đã thấy 'Sướng', nhất là game cuối càng không thể bỏ qua

Game "sẽ gầy", nói tên thì bạn cũng biết là thể loại game gì rồi, tới đây nếu bạn thích thì mời đọc tiếp và trải nghiệm, ngược lại nếu không thuộc đối tượng này mời bạn vui vẻ quay lại đọc các bài khác nhé! Game SẼ Gầy - bởi tính đặc thù đó nên các nội dung game loại này sẽ được thiết kế độc đáo hơn game thông thường. Dưới đây là Top game SẼ GẦY hay các bạn nên thử chơi ngay.
Top Game 18+ Mobile nhiều người chơi nhất hiện nay
Game 18+

Top Game 18+ Mobile nhiều người chơi nhất hiện nay

Thể loại game 18+ đã trở nên đa dạng và phong phú hơn trong thời kì hiện đại. Dưới đây là danh sách Top Game 18+ Mobile nhiều người chơi nhất hiện nay.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Người dân vây xem trục vớt thi thể thiếu nữ đeo balo chứa gạch ở hồ Láng Thượng
Đời sống

Người dân vây xem trục vớt thi thể thiếu nữ đeo balo chứa gạch ở hồ Láng Thượng

Cơ quan chức năng Hà Nội vừa phát hiện thi thể một thiếu nữ trôi nổi ở dưới hồ Láng Thượng, đi kèm với đó là một balo chứa đầy gạch.
Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức
Đời sống

Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức

Theo camera an ninh ở một bến tàu điện tại Thái Lan ghi lại, một gã đàn ông đã hùng hổ lao đến tấn công, xé áo cô gái để thực hiện hành vi cưỡng bức.
Truy bắt người đàn ông treo cổ vợ rồi tẩu thoát qua đường rừng
Đời sống

Truy bắt người đàn ông treo cổ vợ rồi tẩu thoát qua đường rừng

Được biết, sau khi đưa vợ vào rừng, đối tượng đã dùng dây siết cổ vợ, sau đó gọi điện thoại về báo tin mình đã giết vợ vì ghen rồi tắt máy bỏ trốn.
Hot girl Thái Lan chiêu đãi các fan khi diện bikini khoe body
Đời sống

Hot girl Thái Lan chiêu đãi các fan khi diện bikini khoe body 'mẫu mực'

Sở hữu body cực phẩm, nàng hot girl Thái Lan Thitapha Kultanon luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện.
Bỏng mắt với dàn hot girl Việt sinh năm 2001 khi diện đồ hở bạo!
Đời sống

Bỏng mắt với dàn hot girl Việt sinh năm 2001 khi diện đồ hở bạo!

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt ngắm nhìn qua loạt hot girl Việt sinh năm 2001 khiến anh em nóng người rần rần nhé.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Liên Quân Mobile xuất hiện lỗi nghiêm trọng gây mất cân bằng game!

Liên Quân Mobile xuất hiện lỗi nghiêm trọng gây mất cân bằng game!

Mới đât, tình trạng đáng báo động này đang khiến cộng đồng Liên Quân Mobile cảm thấy vô cùng lo lắng cho tương lai của tựa game này.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Đấu Sĩ Hiền Giả bá nhất meta thời điểm hiện tại

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Đấu Sĩ Hiền Giả bá nhất meta thời điểm hiện tại

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn chơi đội hình Đấu Sĩ Hiền Giả bá nhất meta DTCL 14.9 mà bạn có thể áp dụng để leo rank nhé!
Cộng đồng đặt nghi vấn rằng trang phục Liên Quân Mobile đạo nhái ý tưởng từ Riot Games?

Cộng đồng đặt nghi vấn rằng trang phục Liên Quân Mobile đạo nhái ý tưởng từ Riot Games?

Mới đây, có rất nhiều ý kiến của cộng đồng game thủ đều hướng tới trang phục mới sắp ra mắt của Liên Quân Mobile.
LMHT: Xạ thủ Slayder gia nhập đội tuyển đến từ Ả Rập - Nigma Galaxy

LMHT: Xạ thủ Slayder gia nhập đội tuyển đến từ Ả Rập - Nigma Galaxy

Mới đây, Slayder được cho là sẽ rời Việt Nam để xuất ngoại trong thời gian tới. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo của siêu xạ thủ lại khiến nhiều người bất ngờ.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9