top-264
Chủ nhật 28/04/2024 16:06
TP Hồ Chí Minh: 37°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 35°C Hà Nội
Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 38°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 37°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 35°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 38°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

[Video] Tóm tắt cốt truyện Resident Evil 4 - Truy tìm con gái tổng thống

aa
[Video] Tóm tắt cốt truyện Resident Evil 4 - Truy tìm con gái tổng thống

Vào năm 1998 trong ngày nhận việc đầu tiên, Leon đã phải dấn thân vào một địa ngục đầy rẫy những con quái vật khát máu. Nhờ tinh thần lạc quan, dũng cảm mà anh cùng những người bạn đồng hành đã thoát khỏi nguy hiểm. Tuy nhiên cuộc chiến của Leon vẫn chưa kết thúc. Sau sự kiện ở Raccoon. Leon lúc bấy giờ đã trở thành đặc vụ của tổng thống hoa kỳ. Vào năm 2004, tức là sau 6 năm kể từ lúc sự kiện bùng phát T-Virus xảy ra tại thành phố Raccoon. Con gái của ngài tổng thống là Ashley đã bị bắt cóc bởi một tổ chức bí ẩn. Theo những manh mối và dấu vết. Leon tìm đến ngôi làng ở vùng quê nghèo tại Tây Ban Nha. Đây cũng chính là sào huyệt của tổ chức mờ ám Los Illuminados. Chúng ta hãy cùng theo chân chàng đặc vụ giải cứu Ashley và khám phá ra chân tướng âm mưu thực sự của tổ chức Los Illuminados nhé.

[Video] Tóm tắt cốt truyện Resident Evil 4 - Truy tìm con gái tổng thống

Khi đặt chân đến khu làng vô danh tại vùng đất Tây Ban Nha xa xăm, anh đã ngay lập tức nhận ra sự bất thường của nơi này khi những cư dân nơi đây hoàn toàn thờ phụng Los Illuminados một tổ chức dị giáo đang bị nghi ngờ đã bắt cóc con gái tổng thống. Leon bị tấn công và đuổi giết một cách hung bạo khiến anh phải chống trả bằng vũ lực. Nhưng ngay khi Leon đang rơi vào tình cảnh ngặt nghèo nhất vì bị dân làng bao vây, một tiếng chuông nhà thờ đột ngột vang lên cắt ngang cuộc truy sát. Toàn bộ cư dân nơi đây giống như bị thôi miên bởi tiếng chuông rồi ngoan ngoãn trở về nhà, yên lặng như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Hoang mang tột độ, Leon liên lạc cùng Ingrid Hunnigan, thành viên hỗ trợ thực chiến và nhận được lệnh mau chóng ra khỏi khu làng, hướng về phía tòa tháp cao. Men theo đường rừng và những lối đi bí mật, Leon tìm đến một khu vực khác. Tại đây anh gặp được Luis Sera, nhà khoa học thuộc tổ Los Illuminados, người hỗ trợ Leon trong sứ mệnh của mình. Bằng cách kiểm tra các ghi chú của Sera, Leon khám phá ra rằng Los Illuminados đã giành được quyền kiểm soát đối tượng của họ bằng cách cấy ghép một ký sinh trùng được gọi là “Las Plaga” vào cơ thể của họ, khi tiêm vào người nạn nhân để giúp chúng điều khiển tâm trí vật chủ. Thật không may, chính lúc này người của tổ chức Los đã ập đến bắt sống cả hai và tiêm Las Plaga vào Leon.

Chúng trói và bỏ mặc hai người trong một nhà kho, lúc này Luis cung cấp thông tin cho Leon về việc Ashley đang bị giam giữ tại nhà thờ trong làng. Sau đó Leon đã xoay sở để thoát được trong khi đó Luis cũng đã chạy thoát thân, bỏ lại Leon một mình. Sau khi trốn thoát và gặp một người đàn ông bí ẩn, được biết đến với tên: “The Merchant”, người cung cấp cho Leon đồ đạc và vũ khí, Leon trở lại mục tiêu của mình. Đi thêm một đoạn thì Leon lần nữa bị tấn công bởi một kẻ ăn mặc như tu sĩ, ngay lúc tưởng như sắp bị giết thì hai phát súng từ một cô gái bí ẩn đã giải cứu anh. Không còn thời gian dây dưa, Leon nhanh chóng tìm đường đến nhà thờ và phát hiện ra mình phải vượt qua một cái hồ nơi anh đối mặt với một sinh vật nguy hiểm và to lớn “Del Lago”. Leon đánh bại con quái vật, nhưng bị kiệt sức và ngất lịm đi do sự tác động của Las Plaga và bất tỉnh trong cabin bên bờ hồ.

[Video] Tóm tắt cốt truyện Resident Evil 4 - Truy tìm con gái tổng thống

Sau khi lấy lại ý thức, Leon có được chìa khóa để mở cổng vào nhà thờ nơi Ashley đang bị giam giữ. Trên đường trở lại, Leon chiến đấu với con quái vật khổng lồ và hung dữ, “El Gigante” với biểu hiện hoàn toàn không ý thức khi tấn công cả những người dân trong làng. El Gigante trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là Khổng Lồ, con quái vật này là một thí nghiệm của Los Illuminados khi cấy ghép Las Plaga vào vật chủ bằng phương thức khác biệt. Sinh vật này có thân hình đồ sộ và hung hãn nhưng trí óc hoàn toàn không phát triển. Tiếp tục phải chiến đấu một trận mệt mỏi, Leon mới có thể chính thức bước đến căn phòng giam giữ để giải cứu Ashley.

Trong khi trốn thoát cùng với Ashley, Leon đã gặp được kẻ chủ mưu của tổ chức Los: Osmund Saddler. Ông ta nói với cả hai về thứ Plaga đang phát triển trong cơ thể của họ, dã tâm của Saddler cũng được tiết lộ rằng hắn sẽ biến Ashley thành con rối trong tay mình khi cô trở về Mỹ, trở thành mầm mống lây nhiễm Las Plaga ở toàn bộ cục chỉ huy Chính Phủ. Leon không muốn để bản thân cùng con gái tổng thống bị bắt lại sau bao nhiêu gian khổ, anh đã kéo cô nhảy qua cửa sổ để tẩu thoát và nhanh chóng di chuyển đến điểm sơ tán mà Hunnigan đã báo trước dưới sự truy đuổi sát sao của những dân làng bị nhiễm ký sinh. Trên đường chạy trốn, anh gặp lại Luis một lần nữa trong một cabin, họ bị tấn công bởi một đám đông, lần này Luis đã ở lại giúp sức để anh cùng Ashley có thể đi tiếp, tuy rằng sau khi tạm hạ gục hết mọi kẻ thù Luis đột nhiên cáo lui vì nói có việc phải làm.

Khi cuộc tấn công kết thúc, Leon và Luis đường ai nấy đi. Tuy nhiên, Sau khi đi qua một hẻm núi, cuộc đào thoát sau đó trở nên gian khổ hơn khi Leon cùng Ashley nhận được tin chiếc trực thăng giải cứu họ đã bị bắn hạ, cả hai phải vượt qua dãy núi với một con El Gigante khác cùng hàng hà sa số những dân làng đã bị biến dạng thành quái vật bởi Las Plaga. Những con quái vật này được hình thành khi Las Plaga đủ thời gian đồng hóa các gen trong cơ thể vật chủ. Khi vật chủ chết hoặc không còn khả năng nuôi dưỡng nữa nó sẽ trỗi dậy biến đổi thành những hình thù đáng sợ cùng với bản năng giết chóc, chúng có thể đoạt mạng Leon chỉ trong tích tắc.

[Video] Tóm tắt cốt truyện Resident Evil 4 - Truy tìm con gái tổng thống

Đi xuống Gondola, và gặp lại gã trưởng làng Bitores Mendez. Trước kia Bitores Mendez là một linh mục Công giáo của giáo xứ tại một cộng đồng nông thôn Tây Ban Nha bị cô lập gần một lâu đài. Vài năm trước Mendez được Saddler tiếp cận, và dụ dỗ ông ta thành lập giáo phái Los Illuminados ở ngôi làng, và ông ta sẽ trở thành người đứng đầu giáo phái của mình.

Tại buổi lễ trong nhà nguyện, Mendez đã thuyết giảng với dân làng và tiêm cho họ ký sinh Plaga để được thanh tẩy. Bản thân Mendez được tiêm loài ký sinh đặc biệt hơn, có khả năng đột biến và hồi phục khi cần thiết, chưa kể đến việc hắn còn có thể khống chế và điều khiển những kẻ bị nhiễm ký sinh còn lại. Đó cũng là lý do hắn đã không giết Leon trong những lần gặp mặt, vì Mendez cho rằng trước sau gì thì Leon cũng sẽ thuộc về hắn. Tuy nhiên với ý chí sinh tồn mạnh mẽ, chàng đặc vụ không dễ dàng khuất phục, anh đã chống trả và kết liễu được Mendez, lấy được con mắt giả của hắn, và dùng nó quét võng mạc để mở một cánh cửa dẫn tới lâu đài.

Leon và Ashley tin rằng họ có thể trú ẩn ở đó cho đến khi một trực thăng khác đến nhưng họ đã lầm, tòa lâu đài đó không phải là nơi trú ẩn an toàn mà đó chính là sào huyệt của bọn tà giáo Los Illuminados. Lúc này Leon bị ngắt liên lạc với Hunnigan không rõ nguyên nhân, khi cùng Ashley tìm kiếm lối thoát trong lâu đài thì Luis đột ngột xuất hiện và có biểu hiện mất bình tĩnh khi đã đánh rơi thứ gì đó mà anh ta định đưa cho Leon. Luis bắt đầu nói những điều khó hiểu về chuyện không còn đủ thời gian, sau đó bỏ đi, sau lời giải thích rằng cứu hai người sẽ khiến anh ta cảm thấy tốt hơn.

Sau khi Luis bỏ đi, Leon đã chạm trán một thành viên khác của Saddler, hắn chính là bá tước đời thứ tám của lâu đài Castellan, Ramon Salazar chính là kẻ đã đã cản trở việc liên lạc của Leon với Washington. Ramon Salazar mang dáng dấp quái dị, trong thân xác nhỏ thó như một đứa trẻ 10 tuổi nhưng mái tóc lại bạc xám cùng gương mặt già nua. Hắn cho hay hắn chỉ mới 20 tuổi. Sau những lời đe dọa và khuyên cả hai đầu hàng, vì trước sau gì họ cũng bị chiếm hữu bởi Plaga bên trong cơ thể. Sau đó đó Salazar bỏ đi trước sự lo âu của Ashley.

Cả hai nhanh chóng đi đến trung tâm của lâu đài bất ngờ Ashley bị ho ra máu. Cô trở nên hoảng loạn rồi dễ dàng sa bẫy của tổ chức Los trong khi Leon chỉ có thể đứng nhìn khiến mọi thứ càng ngày càng trở nên rối mù. Salazar xuất hiện trở lại để cười nhạo và cho người tiêu diệt Leon, tuy nhiên kế hoạch của hắn bất thành khi hắn phải gấp rút truy tìm một kẻ xâm nhập khác.

Sau khi hạ gục được những tu sĩ cản đường, Leon gặp lại người mà anh từng thương nhớ, Ada Wong! cô đã sống sót sau sự cố ở khu nghiên cứu NEST, và chiếm được mẫu G Virus cho Wesker. Sau 6 năm dài Leon không còn là anh chàng khờ khạo như năm nào, Leon đã tìm hiểu về Ada khi làm việc cho chính phủ, anh biết được rằng cô nàng vẫn sống sót và đang làm việc cho Wesker thuộc tập đoàn Umbrella. Leon tỏ ý trách cứ cũng như vì nghĩ rằng Ada vẫn đang làm việc cho Wesker, trong khi mục đích thực sự của cô tại đây là tìm cách lấy mẫu “Dominant Species Plaga” cho một tổ chức thứ 3 bí ẩn. Ada nhanh chóng lẩn đi trước khi Leon đưa ra thêm bất kỳ câu hỏi nào nữa.

[Video] Tóm tắt cốt truyện Resident Evil 4 - Truy tìm con gái tổng thống

Leon chiến đấu kiên cường nhằm vượt qua hệ thống lằng nhằng và đầy rẫy cạm bẫy của lâu đài để tiếp tục tìm tung tích Ashley. Lúc này Luis xuất hiện để đưa cho Leon mẫu vật của chủng Plaga nhưng bất ngờ bị Saddler giết chết và cướp lấy. Lúc này anh mới tiết lộ cho Leon biết rằng mình chính là người được Saddler thuê để chế tạo và nghiên cứu Plaga, nhưng sau đó lại kinh tởm bởi chính hành động của Saddler mà quyết định phản bội. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, Luis đã đưa Leon thuốc để chế ngự sự phát triển của mầm mống Plaga trong anh kèm theo toàn bộ những ghi chép nghiên cứu của mình.

Luis Sera là người được sinh ở chính ngôi làng này, khi còn trẻ, anh ta đã rời bỏ ngôi làng của mình để theo đuổi việc học và sự nghiệp ngành hóa sinh. Sau khi trở về làng, Luis nhận thấy tất cả mọi thứ đã thay đổi, cùng với một giáo phái mới được thành lập. Tại thời điểm này Sera được thuê để nghiên cứu, thử nghiệm tăng cường các sinh vật cũng như ký sinh để vật chủ có thể đạt đến khả năng giới hạn. Luis cảm thấy bất mãn và hối hận khi chế tạo ra những con ký sinh ác quỷ như vậy, nên anh ta đã phản bội và bỏ trốn với một mẫu Plaga để trao cho Ada, cùng với việc giúp đỡ Leon và Ashley cũng giúp Luis bớt đi mặc cảm tội lỗi. Khi mang mẫu Vaccine đến thì Luis tội nghiệp đã bị giết.

Chứng kiến cái chết của Luis lẫn sự tàn ác của Saddler, Leon quyết tâm tiêu diệt toàn bộ mầm mống của Los Illuminados. Anh gặp lại Ashley, giải thoát được cô khỏi gông xích của bọn tà giáo nhưng không thể tiếp cận đến cô vì lũ tu sĩ ùa đến bao vây. Cô gái trẻ cố gắng chống trả để trở về bên Leon, cả hai cùng vượt qua những cạm bẫy chết người trong tòa lâu đài cổ quái. Đến lúc tưởng rằng đã có thể yên tâm rời đi thì bất thình lình, một con Novistador xông tới cắp Ashley trở về tay tên Salazar. Leon đuổi theo trở lại chỗ lâu đài nhưng chỉ kịp nhìn thấy Ashley bị đem tới “lễ tế” thì đã bị sập bẫy rơi xuống hầm sâu.

Trước khi toàn bộ sự việc này xảy ra thì Salazar chỉ là một gã quý tộc trong toà lâu đài biệt lập với thế giới bên ngoài, lợi dụng chính điều này, Saddler đã tiếp cận và thuyết phục Salazar, theo giáo phái của hắn. Sau đó Salazar cho mở lại khu tàn tích bên dưới lâu đài để khai quật hóa thạch của Plaga. Từ đó Saddler tạo ra những chủng loài đột biến để chúng dễ thích nghi và đồng hoá với vật chủ hơn. Mọt sẽ giải thích rõ về nguồn gốc ký sinh Plaga trong 1 video khác.

[Video] Tóm tắt cốt truyện Resident Evil 4 - Truy tìm con gái tổng thống

Quay trở lại với anh chàng đặc vụ, trong khi Leon chiến đấu với bọn quái vật dưới đường hầm, Saddler dần trở nên mất kiên nhẫn với Ramon Salazar nên đã cử Jack Krauser kẻ đã từng là đồng đội của Leon nay đã phản bội làm việc cho Saddler đến để trừ khử Leon.

Trong năm 2002, Jack Krauser, một chiến binh dày dạn kinh nghiệm, và là một thành viên của Bộ chỉ huy hoạt động đặc biệt của Hoa Kỳ, đã được chọn để phối hợp với Leon S. Kennedy trong nhiệm vụ truy lùng Javier Hidalgo, một trùm ma túy địa phương giàu có, cùng một nhà nghiên cứu của Umbrella, người đang bán các sản phẩm vũ khí sinh học cho gã tài phiệt.

Ở thời điểm đó, khi chiến đấu cùng nhau, Jack bắt đầu có những suy nghĩ đố kỵ khi người bạn đồng hành tỏ vẻ vượt trội hơn, cũng như việc tổng thống có vẻ tín nhiệm Leon hơn hắn. Trong lúc chiến đấu chống lại thế lực của gã Javier, Jack nhận thấy sức mạnh tiềm tàng, và sức mạnh ưu việt của loài Virus Veronica. Sau chiến dịch ở Nam Mỹ, Cánh tay trái của Jack bị thương nghiêm trọng và ko thể phục hồi lại như trước nữa, do đó hắn ta bị loại trừ ra khỏi Quân đội Hoa Kỳ, điều đó càng làm tăng thêm sự hận thù trong Jack.

Chính vì những điều này, Jack đã tìm đến Wesker và tin rằng gã là người duy nhất sẽ giúp hắn ta lấy lại những gì đã mất. Đúng như mong đợi, Wesker đã chữa trị cánh tay trái cho Jack, khiến hắn ta rất tôn trọng và kính phục Wesker. Sau đó theo lệnh của Wesker, Jack đã xâm nhập tổ chức Los Illuminados với mục đích thu thập mẫu Plaga. Để chiếm được lòng tin của Saddler, Jack đã phải bắt cóc Ashley để thể hiện trung thành của hắn đối với tổ chức.

Tiếp tục cuộc hành trình của Leon, chàng đặc vụ cuối cùng cũng đụng độ lại Salazar và được hắn cho hay, Ashley đã bị đưa tới một hòn đảo thí nghiệm của quân đội để trở thành “một trong số chúng”. Leon tấn công Salazar khiến hắn nổi điên và biến thành một con quái vật khổng lồ. Sau khi tiêu diệt được gã quái vật, Leon gặp lại Ada ở lối ra lâu đài và được cô cho quá giang đến hòn đảo nơi Ashley đang bị bắt giữ.

Khi ngồi trên chiếc cano, Ada nhận thấy có vẻ như Leon lại bắt đầu muốn hỏi cô gì đó, nên Ada nhanh chóng rời bỏ chiếc cano, để Leon một mình tiến vào đảo. Anh nhìn thấy Ashley bị đem đi, nên quyết định đột nhập vào phòng điều khiển nhằm dựa vào camera quan sát để biết tung tích của cô. Chẳng may, Leon nhanh chóng bị phát hiện và bọn trên đảo lập tức thả những món đồ thí nghiệm ra để tiêu diệt kẻ đột nhập.

[Video] Tóm tắt cốt truyện Resident Evil 4 - Truy tìm con gái tổng thống

Leon phải đụng độ với bọn Regenerator, bọn quái vật này là sản phẩm nghiên cứu của tổ chức Los, được tạo ra bằng cách cấy một loạt ký sinh vào cơ thể, khiến chúng bị biến đổi trở thành một vũ khí giết người kinh tởm nhất, với hàm răng sắc nhọn, cùng những chiếc gai trên cơ thể, điều khủng khiếp nhất của con quái vật này là khả năng hồi phục và mọc lại những phần cơ thể bị hủy hại. Đây chính là cơn ác mộng khủng khiếp nhất đối với Leon.

Sau khi hạ gục chúng và tìm đường đến nơi giam giữ Ashley. Cả hai tìm đường thoát qua lối chuyển rác nhưng Saddler xuất hiện, điều khiển Plaga trong người Ashley để thao túng bắt cô đi mất. Leon bị bỏ lại và Krauser đã đuổi kịp để “tiếp đãi” người đồng đội cũ. Sau một màn đấu dao dữ dội, Ada đến cắt ngang cả hai bằng một phát súng. Krauser bỏ trốn và vô tình tiết lộ ra Umbrella có liên quan đến toàn bộ chuyện này.

Ada sau khi cứu Leon một mạng thì lập tức rời đi để tiếp tục công việc của mình. Anh nhận được liên lạc từ Saddler cho hay có một bất ngờ khác đang chờ đợi anh phía trước, sau đó không lâu một con U-3 xuất hiện tấn công Leon ngay trong đường hầm. U-3 là vũ khí sinh học được Saddler chế tạo tại căn cứ quân sự bí mật trên đảo. Sinh vật này được tạo nên bằng cách kết hợp DNA giữa người, bò sát lẫn côn trùng dưới sự tác động của Plaga kí sinh. Trận chiến cam go với con quái vật kết thúc, cũng là lúc Leon tái ngộ Krauser ngay trước nơi giam giữ Ashley.

Đối với Krauser, chỉ có những kẻ mạnh mẽ mới có khả năng sống sót trong thế giới khắc nghiệt này, vì thế hắn đã sử dụng mẫu Plaga trên chính cơ thể mình để đạt được sức mạnh đó. Một lần nữa Leon phải chiến đấu với Krauser và cuối cùng cũng đã hạ gục được hắn. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc, Saddler gọi đến và cho biết muốn khống chế Leon để biến anh thành thuộc hạ của hắn. Dĩ nhiên Leon không chấp nhận. Lúc này trực thăng viện trợ xuất hiện bắn hạ một phần căn cứ nghiên cứu tội ác trên đảo, song nó cũng nhanh chóng bị quân trên đảo triệt hạ. Ada tìm gặp lại Leon và thấy anh đang đau đớn dưới sự điều khiển của ký sinh Plaga. Anh tấn công cô khiến Ada phải chống trả để giúp Leon hồi tỉnh.

Bằng thuốc của Luis, Leon chế ngự sự xâm chiếm của Plaga, anh tìm đến nơi Saddler giam giữ Ashley và giải cứu cô lần cuối. Cùng lúc, Ada đụng độ Krauser dù đã bị Leon hạ gục nhưng nhờ sức mạnh của Plaga ở Giai đoạn 2, giúp hắn hồi phục, Krauser quyết định trừ khử Ada thay cho Wesker. Tuy nhiên cuộc chiến của 2 gián điệp kết thúc với phần thắng thuộc về Ada. Khi giải quyết xong Krauser, Ada kịp thời đến hỗ trợ, cầm chân Saddler để Leon và Ashley bỏ chạy, cả hai tìm tới một phòng phẫu thuật để triệt tiêu mầm mống Plaga kí sinh trong người. Saddler không dễ dàng để con mồi chạy thoát, hắn đem Ada làm con tin để cầm chân Leon lại, buộc phải đấu với hắn một trận sống còn.

[Video] Tóm tắt cốt truyện Resident Evil 4 - Truy tìm con gái tổng thống

Sau khi hạ xong Saddler, Ada khống chế và tước đoạt mẫu dominant species Plaga từ tay Leon, trước khi rời đi, cô trao lại chiếc chìa khóa cano để giúp Leon thoát khỏi đây. Leon gấp rút đem Ashley chạy khỏi hòn đảo sắp nổ tung. Cả hai cùng ngồi trên chiếc ca nô và chạy về phía hoàng hôn, trong bầu không khí đầy lãng mạn như kết thúc cho cuộc hành trình giải cứu con gái Tổng Thống đầy gian nan.

Về phần Ada khi được Wesker trao nhiệm vụ đi lấy mẫu dominant species Plaga, cô đã gặp lại Leon, người mà cô đã ko thể quên sau 6 năm. Cô đã âm thầm giúp đỡ Leon để anh có thể hoàn thành nhiệm vụ, cũng như đó là cách mà cô chuộc lại lỗi lầm vì khi xưa đã lừa dối anh . Vì tính cách của Ada rất khó nắm bắt, nên Wesker đã cử Krauser như một phương án dự phòng để theo dõi cũng như chiếm mẫu Plaga nếu như Ada ko hoàn thành nhiệm vụ. Ada rất tức giận khi biết được sự đề phòng của Wesker vì hắn giao nhiệm vụ trừ khử Leon cho Krauser thay vì cô. Đó là lý do mà cô trở mặt và cứu Leon, như những gì mà Wesker lo lắng.

Hiện tại chúng ta vẫn chưa biết kế hoạch thực sự của Wesker là gì? Tại sao hắn ta lại muốn thu thập tất cả những mẫu Virus và ký sinh? Trong video tiếp theo chúng ta sẽ cùng Chris và người bạn đồng hành của anh là Shiva tìm hiểu âm mưu mà Wesker đã dày công thực hiện, liệu những gì Wesker mong muốn là tốt hay xấu?

[box background="banana" border="dark"]Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Mọt Game: http://bit.ly/2ByvA1e[/box]

Đức Phạm
Tags Tags:

Bài liên quan

TOP Những bóng hồng đi qua đời Leon Kennedy
Video

TOP Những bóng hồng đi qua đời Leon Kennedy

TOP Những bóng hồng đi qua đời Leon Kennedy
Resident Evil 4 Remake: Cosplay Leon thiêu đốt mọi ánh nhìn
Cosplay

Resident Evil 4 Remake: Cosplay Leon thiêu đốt mọi ánh nhìn

Mời các bạn cùng xem ngay qua loạt ảnh Cosplay Leon cực kỳ quyến rũ, có khả năng thiêu đốt mọi ánh nhìn nhé!

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa
Đời sống

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Vụ án tìm thấy xác chết khô gần 2 năm trong chung cư tại Hà Nội có diễn biến mới!
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang
Đời sống

Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang

Do mâu thuẫn tình cảm, một bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã lạnh lùng ra tay sát hại người tình, sau đó phân xác phi tang.
Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng
Đời sống

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng

Mới đây, phiên bản đời thực của nhân vật game EVE (Stellar Blade) khiến fan nam mê mẩn không lối thoát.

Video cùng thể loại

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Chỉ sau 3 ngày khi tựa game ra mắt, Đoạt Mệnh đã bị gắn mác “Rất tiêu cực” trên Steam với 21 đánh giá chê bai, một con số không nhiều, nhưng thật ra lại khá tệ trong số những tựa game Việt mà ta biết đến trong thời gian gần đây.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.

Game Mobile

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang

Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang

Do mâu thuẫn tình cảm, một bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã lạnh lùng ra tay sát hại người tình, sau đó phân xác phi tang.
Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Vụ án tìm thấy xác chết khô gần 2 năm trong chung cư tại Hà Nội có diễn biến mới!
Thắng Ngọt tuyên bố từ bỏ ma túy lúc nửa đêm, nghi vấn không tỉnh táo?

Thắng Ngọt tuyên bố từ bỏ ma túy lúc nửa đêm, nghi vấn không tỉnh táo?

Cựu thành viên của ban nhạc Indie-Ngọt là Thắng (Vũ Đinh Trọng Thắng) đã có những cập nhật nhạy cảm khó hiểu liên quan đến chất cấm trên trang cá nhân của mình.

PC/Console

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang

Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang

Do mâu thuẫn tình cảm, một bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã lạnh lùng ra tay sát hại người tình, sau đó phân xác phi tang.
Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Vụ án tìm thấy xác chết khô gần 2 năm trong chung cư tại Hà Nội có diễn biến mới!
Thắng Ngọt tuyên bố từ bỏ ma túy lúc nửa đêm, nghi vấn không tỉnh táo?

Thắng Ngọt tuyên bố từ bỏ ma túy lúc nửa đêm, nghi vấn không tỉnh táo?

Cựu thành viên của ban nhạc Indie-Ngọt là Thắng (Vũ Đinh Trọng Thắng) đã có những cập nhật nhạy cảm khó hiểu liên quan đến chất cấm trên trang cá nhân của mình.

Esports

Drama LMHT Hàn Quốc: Các đội LCK phơi bày mặt tối của LCK, T1 phản đối

Drama LMHT Hàn Quốc: Các đội LCK phơi bày mặt tối của LCK, T1 phản đối

Dù LCK (LMHT Hàn Quốc) mùa xuân 2024 vẫn diễn ra theo kế hoạch, giải đấu này vẫn dính vào lùm xùm lớn liên quan quyền lợi doanh thu của đôi bên, trong khi T1 cho biết không đồng ý với phần lớn quan điểm chung được đưa ra.

Công nghệ

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang

Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang

Do mâu thuẫn tình cảm, một bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã lạnh lùng ra tay sát hại người tình, sau đó phân xác phi tang.
Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Vụ án tìm thấy xác chết khô gần 2 năm trong chung cư tại Hà Nội có diễn biến mới!
Thắng Ngọt tuyên bố từ bỏ ma túy lúc nửa đêm, nghi vấn không tỉnh táo?

Thắng Ngọt tuyên bố từ bỏ ma túy lúc nửa đêm, nghi vấn không tỉnh táo?

Cựu thành viên của ban nhạc Indie-Ngọt là Thắng (Vũ Đinh Trọng Thắng) đã có những cập nhật nhạy cảm khó hiểu liên quan đến chất cấm trên trang cá nhân của mình.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9