Thứ bảy 11/05/2024 00:12
TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 27°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 27°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

VCS Mùa Xuân 2022 - Tuần 6 Ngày 1: Ba Gà gọi, Ba Mỹ trả lời

aa
Vị trí thứ 8 là điều không ai muốn, SE và SKY sẽ phải thi đấu thật nghiêm túc để giữ lấy hy vọng trở lại đường đua VCS.

Phụ Lục

Đánh giá thứ hạng

SE vs SKY | LX vs SGB (Bo3) - VCS Mùa Xuân 2022 - Tuần 6 Ngày 1

Giai đoạn lượt đi khủng hoảng khiến ccho SE và SKY hiện đang là hai đội sở hữu thành tích tệ nhất VCS mùa Xuân 2022. Ngày thi đấu hôm nay, SE là đội được đặt nhiều kỳ vọng hơn. Chẳng ai muốn phải dừng cuộc chơi với thứ hạng bết bát. Do vậy, đây sẽ là những nỗ lực cuối cùng và cũng đồng thời là thời gian nhìn lại trước khi một mùa giải khác bắt đầu.

LX và SGB dường như đang hoán đổi vị trí của nhau kể từ sau VCS mùa Đông. Sự trở lại của SGB được cộng đồng công nhận và đánh giá cao. Trong khi đó, LX trở thành "đội tuyển một mùa" khi liên tiếp đánh mất chính mình bằng chuỗi thất bại nối dài. Nếu không có gì đặc biệt, SGB vẫn sẽ là đội giành được chiến thắng tại lượt về.

SE vs SKY

Ván 1

SE quá tự tin vào những chất tướng đấu sĩ mà mình đang sở hữu. Quyết định băng trụ ở level 3 khiến cho họ phải trả một cái giá nặng nề. Với Nautilus và Ahri, SKY hoàn toàn đủ lượng khống chế để giữ đối phương và dứt điểm trong tầm trụ. Aomine cơ động lướt khỏi phạm vi ảnh hưởng. Đường dưới của SE thua thiệt nghiêm trọng.

2T cũng có được pha xử lý gỡ lại thế trận tốt. Tận dụng chiêu thức của Vex, đường giữa của SE dứt điểm nhanh chóng những thành viên đang thấp máu của đối thủ. Draktharr lại một lần nữa trở thành điểm sáng của ván đấu với vị tướng Lesin. Sự phối hợp ăn ý của bộ ba rừng, đường giữa và hỗ trợ chính là tiền đề giúp SKY một lần nữa vươn lên nắm thế chủ động.

Phút 22, giao tranh lớn diễn ra với phần thua thiệt hoàn toàn cho SE. Celeb là mục tiêu quan trọng nhất bị nhắm đến và dứt điểm. Aomine được thả sức trả sát thương trong trạng thái Điện Đạt Đỉnh Điểm. SKY có được quét sạch và bùa lợi Baron. Họ đặt dấu chấm hết cho ván thi đấu sau hơn 25 phút.

Ván 2

Sai lầm chí mạng khi pick một đội hình không có chất tướng mở giao tranh, SE đã khắc phục điều đó bằng việc bổ sung thêm những chất tướng sở hữu khả năng lao vào mạnh mẽ. nPer thăng hoa tại đường trên nhờ vào 2 mạng hạ gục từ sớm. SE hủy diệt đường trên và dựa trên lợi thế 1 cánh thắng để triển khai thế trận.

Sợ hữu nhiều chất tượng sát thủ, hai đội hiểu rõ chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể bị lăn cần tuyết vô cùng nặng nề. Nhịp độ thi đấu chậm lại, chủ yếu tập trung vào kiểm soát mục tiêu, lấy trụ và chờ ngưỡng sức mạnh. Phút 26, SE quăng game với tình huống giao tranh thiếu quyết đoán. Việc nấn ná ở lại đường với lượng máu thấp của 3 thành viên khiến cho đối phương dễ dàng "hồi mã thương" và san bằng khoảng cách.

SKY ăn thành công bùa lợi Baron, nhưng SE cũng không dễ dàng buông tha. 3 mạng hạ gục của SKY bỏ lại khiến cho những áp lực về sau của họ không được tối ưu. Dùng rồng 4 để ép đối phương bước vào giao tranh, SE chia cắt tốt đội hình đối phương, có được quét sạch. San bằng tỉ số loạt BO3 bằng một chiến thắng thuyết phục.

Ván 3

Hôm nay là ngày thi đấu mà người chơi đường trên nPer đạt được sự tập trung và phong độ tốt nhất. Cặp top-rừng của SKY đã dành thời gian camp rất lâu tại đường trên. Nhưng chỉ bằng tình huống tốc biến nhạy cảm, nPer đã outplay hoàn toàn những nỗ lực của đối phương. Double kill ở phút thứ 4 là phần thưởng xứng đáng cho anh chàng.

nPer gọi, 2T trả lời. Đường giữa của SE xử lý kèo thua cực kỳ hoàn hảo. 2 mạng hạ gục là đủ để giúp nPer xóa bỏ mọi thua thiệt so với Ryze ở phía bên kia. SKY thi đấu có phần bị động so với những ván trước. Ryuk dường như đứng ngoài cuộc chơi bởi Renekton của anh ta quá yếu để có thể gây ra tác động lên các thành viên SE.

Nỗ lực bắt lẻ nPer bất thành khi SE luôn có những công cụ như Siêu Hùng Giáng Thế có thể hỗ trợ kịp thời. Thậm chí SKY mất người khi đối phương quyết tâm truy đuổi ngược trở lại. Với lợi thế hơn 13k tiền, SE có được chiến thắng hủy diệt sau 25 phút thi đấu.

LX vs SGB

Ván 1

Với việc sử dụng Lucian ở đường trên để đối đầu với Jayce, LX có được ưu thế lớn ở một cánh. Những tình huống ăn miếng trả miếng liên tục diễn ra trên khắp bản đồ. Tuy gánh chịu nhiều áp lực từ giai đoạn đi đường, nhưng chỉ bằng một tình huống sứ giả tốt, SGB có được giao tranh thắng lợi và 2 trụ ở đường giữa, mở ra lợi thế lớn.

Phút 21, SKY tổ chức ăn Baron khi dứt điểm thành công 2 người của đối phương. Bằng sự bình tĩnh của mình, SGB vẫn xử lý tốt tình huống 3vs5. Có được 4 mạng hạ gục, chỉ có Killerqueen lui về thành công với bùa lợi. Tổn thất của SGB đã được giảm xuống mức tối thiểu.

Ván thi đấu dần trở thành cuộc so găng giữa hai xạ thủ. Và Vit là người làm tốt hơn trong giao tranh cuối. Shogun tốc biến để gây sát thương lên đội hình LX bằng chiêu cuối, ngay lập tức Blazes sử dụng Định Mệnh vào giữa đội hình SGB để dứt điểm xạ thủ, khiến Shogun mất giáp thiên thần và rất nhanh chóng bị hạ gục. Trạng thái Điện Đạt Đỉnh Điểm khiến Zeri trở thành nỗi khiếp đảm thật sự. Toàn bộ đội hình của SGB tan vỡ. Chiến thắng sau 34 phút thi đấu gọi tên LX.

Ván 2

Hang sứ giả trở thành điểm nóng về tranh chấp tầm nhìn. Với việc tập trung người sớm hơn, LX liên tục có được lợi thế kiểm soát và cụ thể hóa nó thành mạng hạ gục. Việc ở lại quá lâu trong vùng rừng của địch, LX bị khai thác. Sai lầm chí tử phải trả giá bằng 4 mạng hạ gục. Tình huống này cũng chính là mấu chốt đưa SGB quay về trạng thái "cân kèo" dù trước đó đã để thua quá nhiều.

Từ giai đoạn giữa ván đấu, khi đã sở hữu đủ những trang bị cần thiết, Shogun bắt đầu lên tiếng mạnh mẽ. Nhìn nhận ở một góc độ khác, chính LX cũng đang liên tục quăng đi những lợi thế mình đang có.

Những lợi thế nhỏ dần được hình thành, sức mạnh tổng thể của SGB không ngừng được gia tăng. Họ làm chủ cả thế trận, đè bẹp đối phương bằng việc kiểm soát những mục tiêu lớn.

LX tỏ ra đuối sức từ nửa sau ván thi đấu. Không có nhiều công cụ mở hiệu quả, đội hình phụ thuộc lớn vào Thái Dương Hạ San và những dạng cướp được của Viego khiến cho LX càng lúc càng bị động.

Ván 3

Tình huống băng trụ thiếu quyết đoán của SGB khiến họ phải mất đi 3 mạng hạ gục. Nhưng nhìn chung, Shogun là người được hưởng lợi khi dứt diểm thành công 2 mạng hạ gục của xạ thủ-hỗ trợ đối phương. Phút 11, SGB có được giao tranh thắng lợi tại hang Rồng.

Cả hai đội đều có được những khoảnh khắc thi đấu xuất thần. Lượng tiền chênh lệch là không đáng kể. Những cá nhân của mọi đội đều đạt đủ ngưỡng sức mạnh để có thể gánh đội. Phút 28, tưởng chừng sẽ là một giao tranh thua thiệt của LX khi 2 thành viên bị dứt điểm rất nhanh bởi Shogun. Nhưng Killerqueen lại có được tình huống thi đấu thăng hoa. Lượng sát thương trả về lớn, toàn bộ thành viên của SGB đều bị hạ gục.

Thừa thắng xông lên, LX lấy được bùa lợi Baron, đẩy thẳng vào nhà chính đối phương và giành lấy chiến thắng chung cuộc. LX đang có được lượng về đầy khởi sắc. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ, họ vẫn có khả năng cải thiện thành tích, giữ lấy hy vọng vào Bán kết.

Đức Phạm

Bài liên quan

LMHT: Tuyển thủ "lật tẩy" cựu quản lý SE sau vụ nợ lương, từng có liên quan đến GAM?
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Tuyển thủ "lật tẩy" cựu quản lý SE sau vụ nợ lương, từng có liên quan đến GAM?

Trở thành nạn nhân của sự phản bội không ngờ trong cộng đồng LMHT, cựu đồng sở hữu và quản lý SE bị tuyển thủ trong đội bóc phốt.
LMHT: Khu vực VCS được Riot Games tôn vinh, nhưng có quá nhiều cái tên bị bỏ qua?
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Khu vực VCS được Riot Games tôn vinh, nhưng có quá nhiều cái tên bị bỏ qua?

Mới đây, cộng đồng LMHT thực sự đã có cái nhìn khác về VCS.
VCS: Tất tần tật những thành tích của Saigon Buffalo - Hành trình vinh quang và thành tựu đáng nhớ
Esports

VCS: Tất tần tật những thành tích của Saigon Buffalo - Hành trình vinh quang và thành tựu đáng nhớ

Kế thừa di sản vinh quang từ Phong Vũ Buffalo, giờ đây đội tuyển được yêu mến nhất VCS đã chính thức "giải thể".

Tin bài khác

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam
Cosplay

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới
Valorant

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức
Đời sống

Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức

Theo camera an ninh ở một bến tàu điện tại Thái Lan ghi lại, một gã đàn ông đã hùng hổ lao đến tấn công, xé áo cô gái để thực hiện hành vi cưỡng bức.
Xót xa lời nói cuối cùng của nữ bác sĩ trẻ trước khi hôn mê nguy kịch vì bị kính vỡ rơi trúng
Giải trí

Xót xa lời nói cuối cùng của nữ bác sĩ trẻ trước khi hôn mê nguy kịch vì bị kính vỡ rơi trúng

Tại khoảnh khắc sinh tử là lúc con người ta luôn bộc lộ những cảm xúc chân thành như trường hợp của cô bác sĩ trẻ không may mắn.
Điên tình, thiên tài y khoa Hàn Quốc sát hại bạn gái dã man vì bị đòi chia tay
Đời sống

Điên tình, thiên tài y khoa Hàn Quốc sát hại bạn gái dã man vì bị đòi chia tay

Mới đây nhất, một sinh viên khoa y được xếp vào top 0,002% người thông minh nhất Hàn Quốc đã bị bắt vì tình nghi sát hại bạn gái quen lâu năm.
Chuyện lạ: Thiếu nữ may mắn thoát khỏi sát nhân biến thái nhờ máy chơi game PS4
Đời sống

Chuyện lạ: Thiếu nữ may mắn thoát khỏi sát nhân biến thái nhờ máy chơi game PS4

Năm 2020, cảnh sát đã cứu được một nữ sinh Nhật Bản bị sát nhân biến thái bắt cóc nhờ vào lời nhắn còn sót lại trên chiếc máy chơi game PS4.
Bộ ảnh Cosplay Hakurei Reimu phiên bản “ít vải” khiến nhiều anh em trào máu mũi
Cosplay

Bộ ảnh Cosplay Hakurei Reimu phiên bản “ít vải” khiến nhiều anh em trào máu mũi

Hakurei Reimu là nhân vật chính được yêu thích của thương hiệu game Bullet Hell Touhou Project series, được thể hiện bởi cô nàng Pyon dưới đây.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9