top-264
Chủ nhật 28/04/2024 20:34
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 30°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 30°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Valorant: Xếp hạng sức mạnh chiêu cuối của các điệp viên

aa
Mỗi Agent sở hữu một chiêu cuối mạnh mẽ và riêng biệt. Sau đây sẽ là phân loại sức mạnh các Ultimate mà mỗi agent đang sở hữu

Phụ Lục

Trong Valorant, chiêu cuối là kỹ năng cho phép người chơi lật ngược thế cờ nhờ vào tác dụng to lớn của nó. Mỗi điệp viên chỉ có 1 chiêu cuối, người chơi cần phải tích từ 5-6 điểm (tích bằng việc hạ gục, bị hạ gục, hoặc hấp thụ các orb có sẵn trên bản đồ ở mỗi round) mới có thể kích hoạt được. Chưa kể mỗi chiêu cuối của mỗi điệp viên sẽ có tác dụng và sức mạnh riêng trong mỗi trường hợp nhất định.

Vì vậy trong bài viết này, hãy cùng Mọt tui xếp hạng sức mạnh chiêu cuối của các điệp viên hiện có trong Valorant nhé.

Tier S

Valorant: Xếp hạng sức mạnh chiêu cuối của các điệp viên
Thấy Killjoy cắm Lockdown xuống thi chỉ có biết co chân mà chạy

Killjoy - Lockdown

Đứng đầu trong bảng xếp hạng Ultimate sẽ là Lockdown tới từ bộ kit của Killjoy. Có thể nói cái "trụ phong tỏa" của Killjoy là quá mạnh mẽ so với các Ulti khác ở thời điểm hiện tại. Ngay cả khi trong tay những người chơi ít kinh nghiệm nó vẫn dễ dàng phát huy được sức mạnh của mình. Từ chống công site đến sử dụng để công site, từ chống defuse đến retake, mọi thứ đều đơn giản hẳn khi áp cái Lockdown của Killjoy vào. Nếu sử dụng đúng thời điểm và vị trí, một round thắng free không phải là chuyện quá xa vời.

Sage - Resurrection

Trong mọi tựa game esport nói chung và fps nói riêng, việc được thi đấu với lợi thế hơn người sẽ luôn là ưu thế quá lớn so với team địch. Ở Valorant, Sage có thể làm được điều gần giống như vậy khi khiến đối thủ gần như phải 5 vs 6. Tất cả những gì cô nàng cần phải cẩn trọng đó là chú ý vị trí đồng đội được hồi sinh, vì sau vài giây khi Sage sử dụng X đồng đội cô mới chính thức được "trở lại với cuộc chơi". Nhìn chung, đây là cái Ulti đem lại lợi thế rõ rệt nhất về mặt "Lấy số lượng đè chất lượng".

eSports

Valorant: Top 5 điệp viên nên sử dụng tại map Breeze

Breeze là một map đấu có bomb site cực rộng, nhiều lối đi và nhiều góc kê, bởi vậy sẽ cần những agent đặc biệt để tận dụng tốt những điều đó.

Sova - Hunter's Fury

Một Ultimate mạnh mẽ nhưng để khiến nó phát huy được hết tác dụng thì người chơi cần phải biết tính toán. Sova vốn là một agent khó chơi. Anh chàng soái ca người Nga này sở hữu bộ kĩ năng cần phải luyện tập khá nhiều để thành thục. Hunter's Fury cung cấp cho Sova phạm vi tác động cực lớn, xuyên qua bất cứ vật cản nào và lượng dame nó tung ra cũng khủng khiếp không kém (tất nhiên là nếu bắn trúng).

Cả trong việc rush site hay thủ site, "những pha bắn xuyên thấu" này cũng đạt được hiểu quả xuất sắc, phá tan đội hình địch, cung cấp lượng thông tin lớn và bào máu chất lượng. Một mẹo nhỏ có thể anh em chưa biết đó là Ultimate của Sova có thể dùng để phá đi cái trụ Lockdown của Killjoy dễ dàng từ khoảng cách xa nhé!

Tier A

Valorant: Xếp hạng sức mạnh chiêu cuối của các điệp viên
"Open up the sky"

Brimstone - Orbital Strike

Brimstone không phải là agnet controller được ưu ai ở thời điểm hiện tại, nhưng bất chấp việc đó hắn vẫn đang sở hữu riêng cho mình thứ vũ khí có khả năng gây dame diện rộng khủng khiếp nhất game. Orbital Strike cực thích hợp khi dùng ở những khu vực hẹp, đặc biệt là trong site khi đang chống defuse. Nghe thấy tiếng gỡ bom, người chơi đơn giản chỉ cần thả Ulti vào đúng vị trí đó, cần thiết thì thêm một quả Molly, đội bạn hẳn sẽ chưa từng nếm trải cảm giác bất lực khi nhìn bom nổ hơn thế.

Breach - Rolling Thunder

Bộ kit cơ bản siêu gây khó chịu tất nhiên sẽ đi kèm theo chiêu cuối khó chịu không kém. Rolling thunder cho phép hất tung tất cả agent trong phạm vi lên không và đồng thời làm cũng choáng chúng. Chỉ cần bấm 1 nút, bạn đã dễ dàng chiếm site, retake site hoặc chống 5 người đối phương rush vào site. Độ đa dụng vào phạm vi ảnh hưởng siêu lớn khiến team địch chỉ có một lựa chọn đó là bỏ chạy.

Cypher - Neural Theft

Công cụ tối thượng để làm lộ diện tầm nhìn kẻ địch. Khi tích đủ stack Ultimate, điều kiện duy nhất để kích hoạt chiêu cuối của Cypher đó là đứng gần xác một thành viên của team địch, toàn bộ vị trí của những kẻ địch còn lại sẽ bị lộ diện ngay sau đó. Có thể nói, chiêu cuối này tuy không trực tiếp đem lại lợi thế quá rõ ràng như của Killjoy, Sage hay Breach, nhưng nếu biết tính toàn hợp lý dựa trên những thông tin được cung cấp, người chơi Sentinel kinh nghiệp có thể tự tin điều khiển phần còn lại của round đấu theo ý mình. Một fact nhỏ có thể bạn không biết, đó là hồi mới ra chiêu cuối của Cypher thậm chí còn khiến kẻ địch lộ diện 3 lần liên tiếp sau khi kích hoạt cơ :D OP quá nên mới bị nerf còn có 1 lần.

Viper - Viper's Pit

Cơ chế Decay từ độc của Viper được buff gần đây nên vì thế Ulti của ả cũng được nâng tầm. Một "quả" smoke cỡ bự, gây hoang mang cực mạnh khi đứng trong, và đặc biệt là chỉ team địch mới dính cơ chế Decay. Đứng quá lâu mà ăn 1 viên đạn hoặc đạp vô bãi độc của Viper là về với ông bà tổ tiên rồi. Những người chơi Viper kinh nghiệm thậm chí còn có thể biến kẻ địch trở thành "con rối" khi đứng trong đám khói mà cô đã set up kĩ càng.

Astra - Cosmic Devide

Cosmic Astra là chiêu cuối vừa đẹp ở hình ảnh vừa đẹp ở độ hiệu quả của mình. Cách sử dụng đơn giản mà đem đến độ hữu dụng cao. Dễ dàng tận dụng trong việc retake và chống defuse. Nếu kích hoạt thông minh, người chơi Astra hoàn toàn có thể che đi những góc kê chí mạng của đối thủ, đưa team mình từ vị thế bất lợi trở thành có lợi. Đặc biệt chiêu cuối của cô ngoài không cho hỏa lực đi qua, mà còn không cho tiếng ồn lọt qua, nghĩa là việc bạn gỡ hay đặt bom đều không bị đối phát hiện quá sớm, điều này là lợi thế không hề nhỏ và đôi khi có thể giúp team bạn có một round thắng free.

Tier B

Valorant: Xếp hạng sức mạnh chiêu cuối của các điệp viên
Nhớ đừng để bị phát hiện điểm bắt đầu Ultimate là được

Phoenix - Run It Back

Run It Back là công cụ khá hữu dụng để dẫn đầu cho một Duelist như Phoenix. Thứ nhất, nó giúp Phoenix có thể xông thẳng vào site để check góc cũng như đổi mạng một cách an toàn, kẻ địch cũng phải cuống cuồng vì biết rằng có một kẻ khát máu cầm 2 cái flash đang chạy thẳng tới chỗ mình. Thứ hai, việc bị hạ gục trong dạng X hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến Phoenix, thâm chị nhiều người còn sử dụng nó đơn thuần như công cụ để có lại 100HP.

Jett - Blade Storm

Chiêu cuối của Jett là một dạng vũ khí đơn thuần, bao gồm 5 cái dao gây 50 dame nếu phi trúng người hoặc chân, và sẽ kết liễu nếu phi đúng đầu, không có cơ chế reload và sẽ tự hồi lại nếu thành công đoạt mạng kẻ địch. Điểm mạnh nhất ở thứ vũ khí này đó là cô hoàn toàn có thể kiểm soát tâm của chúng ngay cả trong khi đang bay, chạy hoặc lướt. Bởi vậy, chiêu cuối này cũng chỉ thực sự mạnh khi rơi vào tay những người chơi có kĩ năng, nếu không, nó cũng chỉ như một round save tiền mua súng.

Skye - Seekers

Chiêu cuối của Skye nếu được kết hợp ăn ý với nhịp độ di chuyển của team thì thực sự khá là mạnh. Việc lập tức mò tới vị trí của 3 kẻ địch gần nhất và làm mù chúng thật sự khá là hay nhưng trên thực tế chúng lại không hữu dụng như vậy. Việc kẻ địch có thể dễ dàng bắn hạ Seekers làm cho khả năng gây rối của chúng bị giảm đi phần nào. Dù sao, nếu cả team phối hợp ăn ý thì việc dùng Seekers để làm lộ diện kẻ địch rồi nhanh chóng chiếm site vẫn là rất hữu dụng.

Omen - From The Shadow

Chiêu cuối của Omen có thể coi là chiêu thức cơ động nhất tính đến thời điểm hiện tại, nó giúp bản thân Omen có thể dịch chuyển đến bất kì đâu trên bản đồ sau một khoảng thời gian ngắn. Chiêu cuối này cũng có thể sử dụng như một công cụ check map, sau đó quay trở về với team. Tuy vậy việc chiêu cuối chỉ đưa được một mình hắn đi khắp bản đồ khiến cho chính bản thân chiêu này ít tạo tác động lên game đấu. Nếu không phải là một quyết định mang tính chất "bước ngoặt" thì From The Shadow cũng chỉ dừng lại ở một công cụ teleport.

Raze - Showstopper

"Tên lửa đạn đạo siêu khủng khiếp" v2.0 này đáng ra nên ở vị trí cao hơn. Nếu chẳng may lọt vào tầm ngắm tên lửa của Raze thì gần như 80% bạn sẽ bay mất xác. Nhưng sau nhưng đợt nerf thẳng vào tốc độ bay tên lửa và phạm vị gây dame của Showstopper, độ đáng sợ của "em nó" đã không còn như trước.

Tier C

Valorant: Xếp hạng sức mạnh chiêu cuối của các điệp viên
Đối với riêng Reyna thì Empress khá là bá đạo

Reyna - Empress

Dĩ nhiên mình không có ý bảo đây là một Ultimate yếu, nhưng độ "cá nhân" của nó khiến Empress ở vị trí Tier C này. Toàn bộ chiêu thức của Reyna đều chỉ xoay quanh mình cô, vì vậy nó biến Nữ hoàng chiến trận trở thành sát thủ solo hàng đầu, ngược lại thì rất khó trợ giúp được cho team. Nói đến chiêu cuối của Reyna, cũng tương tự như chiêu cuối của Jett, nó sẽ rất mạnh mẽ khi trong tay những người chơi hay, còn nếu bạn "tay bé" thì đơn giản, đừng nên pick Reyna.

Yoru - Dimentional Rift

Thành thực mà nói, chiêu cuối của Yoru xứng đáng với vị trí cuối cùng. Ta phải đồng ý rằng Riot muốn xây dựng chiêu cuối của hắn giống như một ninja thứ thiệt, nhưng độ hiểu quả trên thực tế lại không hề cao. Cho dù có buff chút ít mới đây, chiêu cuối Yoru vẫn khá là yếu ớt. Chạy một mạch vào để check tầm nhìn nhưng lại có thể dễ dàng bị phát hiện nếu di qua gần kẻ địch, với những người chơi kinh nghiệm phía đối diện việc bạn bị chặn lại (blocked) và phát hiện giữa chừng là điều rất có thể sẽ xảy ra. Mặc dù vẫn có những tình huống 200IQ khi sử dụng chiêu cuối của Yoru nhưng tỷ lệ thất bại của anh chàng này với nó cũng chẳng hề nhỏ.

Valorant: Xếp hạng sức mạnh chiêu cuối của các điệp viên
Ảnh Tier list từ ProGuides Valorant Tips, Tricks and Guides

Phía trên là xếp loại sức mạnh chiêu cuối của các Agent mà chúng mình đã phân tích và tìm hiểu từ nhiều nơi. Mong các bạn thấy có ích và áp dụng thành công trong công cuộc leo rank của mình.

Đức Phạm

Bài liên quan

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 EMEA Stage 1 mới nhất
Valorant

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 EMEA Stage 1 mới nhất

Trong bài này Mọt mang đến lịch thi đấu VCT Pacific 2024 giai đoạn 1. Những ông lớn của VALORANT Châu Âu sẽ cạnh tranh cho tấm vé đến với VCT Masters Shanghai.
Đặc vụ thứ 25 của VALORANT rất được lòng game thủ, vượt mặt những hot-pick hiện tại
Esports

Đặc vụ thứ 25 của VALORANT rất được lòng game thủ, vượt mặt những hot-pick hiện tại

Đặc vụ mới của VALORANT đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của cộng đồng game thủ nhờ vào bộ kỹ năng vô cùng bá đạo của mình.
Nữ coser khiến game thủ VALORANT "phát sốt" với loạt hình ảnh Iso siêu dễ thương
Cosplay

Nữ coser khiến game thủ VALORANT "phát sốt" với loạt hình ảnh Iso siêu dễ thương

Mới đây, màn cosplay đặc vụ Iso của nữ coser xinh đẹp đã nhận về vô số lời khen từ cộng đồng game thủ VALORANT.

Tin bài khác

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?
Esports

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân
Liên Quân Mobile

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa
Đời sống

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Vụ án tìm thấy xác chết khô gần 2 năm trong chung cư tại Hà Nội có diễn biến mới!
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang
Đời sống

Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang

Do mâu thuẫn tình cảm, một bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã lạnh lùng ra tay sát hại người tình, sau đó phân xác phi tang.
Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng
Đời sống

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng

Mới đây, phiên bản đời thực của nhân vật game EVE (Stellar Blade) khiến fan nam mê mẩn không lối thoát.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9