top-264
Chủ nhật 28/04/2024 11:42
TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 33°C Hà Nội
Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 40°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 37°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 33°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 40°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 37°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Truyện ma Trung Quốc: Sợi chỉ đỏ đòi mạng - Phần 3 | HẾT

aa
Trong phần trước của "Sợi chỉ đỏ đòi mạng", từng người con trai của nhà họ Trương đã lần lượt qua đời vì lời nguyền quái ác, đầu tiên là đứa con Trương Minh Dương được ông Trương yêu nhất, sau là thằng ngốc nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc.

Lời nguyền đoạn tử tuyệt tôn

Sau khi thằng ngốc qua đời dưới con suối cạn, cơ thể nó được người ta khiêng về nhà. Cha tôi khóc thương hồi lâu, lưng ông đã còng nay càng còng hơn, tóc trên đầu cũng bạc đi rất nhiều, nhìn già hơn trước. Mẹ tôi thì ngồi trong sân, vỗ đùi cười sung sướng:

“Chết hay lắm, chết được lắm.”

Cười xong bà lại khóc: “Minh Dương, Minh Dương của mẹ.”

Mẹ của thằng ngốc thì như chết trân, té xỉu trên mặt đất, chẳng còn sức cãi lộn với mẹ tôi. Tin này rất nhanh đã truyền khắp làng, người ta bảo nhà chúng tôi chọc phải thứ không nên chọc.

“Sau tai thằng ngốc có một sợi chỉ đỏ, nếu tôi nhớ không lầm thì sau tai Trương Minh Dương cũng có một sợi y hệt.”

Truyện ma Trung Quốc: Sợi chỉ đỏ đòi mạng - Phần 3 | HẾT

“Là quỷ giật dây, bị quỷ để ý rồi đấy.”

Cha tôi vẫn chưa hoàn hồn lại sau cú sốc tuyệt hậu kia. Ông nhìn vào gương, thấy sau tai mình cũng xuất hiện một sợi chỉ đỏ.

“Quỷ giật dây, bị quỷ để ý…”

“Minh Dương mất rồi, Đại Trụ cũng mất rồi… đoạn tử tuyệt tôn… đoạn tử tuyệt tôn…”

Ông lẩm bẩm, hiển nhiên đã nhớ lại lời tôi từng nói. Bỗng, cha đột nhiên phát điên, lao ra ngoài. Đến khi chạng vạng, cha tôi quay về cùng với một đạo sĩ.

“Chú năm, chú nhất định phải cứu tôi, tôi không muốn chết.” Cha tôi đau khổ cầu xin.

Tôi sực nhớ, bên họ nội của tôi có một người chú làm đạo sĩ. Chú năm rất có tiếng nói trong làng, ai làm tang sự hay hỉ sự đều đến tìm chú ấy. Chú năm quét mắt nhìn một vòng căn nhà, sau đó ánh mắt đột nhiên dừng trên người tôi. Ánh mắt của chú rất sắc bén, làm tôi cảm thấy không được thoải mái.

“Con là Xuân Nhi?” Chú năm hỏi.

Cha tôi giành trả lời: “Đúng vậy, chuyện vòng tay là mẹ tôi nói cho nó biết.”

Chú năm hỏi tôi về những gì đã xảy ra hôm bà tôi qua đời, tôi cũng ngoan ngoãn thuật lại đầu đuôi sự việc. Chú năm nghe xong thì cả giận nói: “Cái vòng tay đó được làm riêng cho nhà họ Trương các anh! Đã bảo không bán được mà các anh còn dám cầm đi bán, có phải muốn chết rồi không?”

Truyện ma Trung Quốc: Sợi chỉ đỏ đòi mạng - Phần 3

Cha tôi cả giận nói: “Còn không phải do con đàn bà chết bầm đó, một hai đòi bán cho Minh Dương cưới vợ hay sao!”

Tôi nhớ đến cô gái nhỏ xuất hiện bên giường bà nội ngày hôm đó, không nhịn được to gan hỏi: “Chú năm ơi, rốt cuộc cái vòng tay đó là gì vậy?”

Chú năm vuốt vuốt bộ râu trắng, chậm rãi đáp: “Cái vòng tay đó thật ra là phương tiện môi giới dùng để thờ cúng. Đầu tiên là dùng linh hồn của một bé gái còn sống để chiêu dụ quỷ thần đến, sau đó dùng máu của bé gái nuôi quỷ thần. Quỷ thần được máu nuôi dưỡng sẽ đưa hồn nam đến, giúp sinh con trai, nên cái vòng kia mới có tên đó. Tuyệt đối không được bán cái vòng này, nếu bán sẽ làm quỷ thần được vòng tay nuôi dưỡng tức giận, quay về trả thù.”

Cha tôi hỏi: “Chú năm, vậy sợi chỉ đỏ sau tai tôi…”

“Là do quỷ giật dây, cho biết anh đã bị quỷ thần theo dõi, khi thời cơ đến, nó sẽ lấy mạng anh.”

Tìm người thế mạng

Cha tôi sợ đến mức ngồi phịch xuống đất.

Ông sợ hãi sờ sợi chỉ đỏ sau tai mình, không ngừng hối hận: “Nếu biết thì tôi đã không để cho con đàn bà đó bán cái vòng rồi!”

Tôi cười thầm trong bụng. Lúc tôi van xin họ đừng bán cái vòng, chính cha tôi là người bảo thích thì cứ bán. Trong nhà này, lời của ông là tuyệt đối, chỉ cần ông lên tiếng, mẹ và anh hai tôi giành còn không dám chứ đừng nói đến việc bán vòng. Ấy thế mà hiện tại, ông ta lại đổ hết mọi tội lỗi lên đầu mẹ tôi.

“Chú năm, giờ phải làm sao đây?” Cha tôi vội vàng hỏi.

Chú năm nói: “Trước tiên phải tìm được cái vòng mang về đã.”

“Hình như thằng Minh Dương từng nói, nó bán cái vòng đấy cho một đồng hương trên huyện!” Cha tôi nhớ lại: “Tôi đi đòi về!”

Truyện ma Trung Quốc: Sợi chỉ đỏ đòi mạng - Phần 3

Ý chí sinh tồn của con người rất mạnh mẽ. Cha tôi rời đi trong ngày, năm ngày sau ông quay về, trên người vẫn mặc bộ quần áo lúc ra khỏi nhà, khắp người toàn là vết thương, nhưng đã đem được chiếc vòng về.

Cùng ngày hôm đó, chú năm lại đến nhà chúng tôi. Ông cầm cái vòng trong tay, nhìn chằm chằm cha tôi một lúc lâu: “Chú năm… có phải tôi hết đường cứu rồi không?” Cha tôi vội vàng hỏi.

“Cái vòng tay đã an toàn, nhưng chỉ đỏ sau tai anh vẫn còn, chứng tỏ quỷ thần chưa nguôi giận, vẫn muốn lấy mạng anh…”

Cha tôi trở nên hoảng sợ: “Vậy phải làm sao đây? Chú năm, chú cứu tôi đi, tôi không muốn chết.”

Ánh mắt chú năm quét qua người tôi và mẹ, dừng lại trên người tôi một lúc lâu: “Vẫn còn một cách khác, đổi mạng, để người khác chết thay anh, tốt nhất là người có quan hệ huyết thống gần gũi với anh nhất.”

Ánh mắt của cha cũng dừng trên người tôi. Trong khoảnh khắc đó, tôi cảm giác cơ thể như rơi xuống vực, cả người lạnh thấu xương.

Tôi không muốn chết, tôi muốn chạy. Nhưng cha biết ý định của tôi nên đã nhốt tôi trong phòng, dù tôi có đập cửa cỡ nào cũng không chịu mở, làm tôi vô cùng tuyệt vọng.

Đêm xuống, mẹ đến đưa cơm cho tôi, là một tô thịt kho tàu đầy ụ. Lúc trước, thịt kho tàu chỉ để dành cho anh tôi ăn, sau thì cho thằng ngốc, lần nào tôi thấy cũng chảy nước miếng thèm thuồng, nhưng không dám gắp, vì mỗi lần tôi định động vào thì sẽ bị cha đánh.

Truyện ma Trung Quốc: Sợi chỉ đỏ đòi mạng - Phần 3

Giờ đây, trước mặt tôi là một tô thịt đầy ụ. Nếu là lúc trước, tôi nhất định sẽ rất vui, nhưng hiện tại, tôi không hề cảm thấy thèm ăn một chút nào.

“Mẹ ơi, con không muốn chết.” Tôi cầu xin nói.

Hốc mắt mẹ tôi đỏ lên, khẽ thở dài. “Xuân Nhi à, mẹ không còn cách nào khác.”

“Mẹ ơi, rõ ràng cha không quan tâm hai mẹ con mình. Mẹ thả con ra, chúng ta cùng nhau bỏ trốn. Chúng ta rời khỏi nơi này, lên thành phố sinh sống. Con sẽ đi làm kiếm tiền, kiếm thật nhiều, thật nhiều tiền, để mẹ có cuộc sống tốt hơn.”

Mẹ bị lời nói của tôi làm cho lay động.

“Được, Xuân Nhi, con ăn thịt kho tàu đi. Ăn xong mẹ dắt con đi.” Mẹ tôi nói.

Tôi nhìn thấy tia sáng hy vọng trong bóng đêm tuyệt vọng, hốc mắt nóng lên, gật đầu lia lịa: “Dạ.”

Tôi ăn hết thịt kho tàu, ăn đến no căng bụng: “Mẹ ơi, chúng ta đi…”

Lời còn chưa dứt, tôi bỗng cảm thấy choáng váng, cơ thể trở nên mềm nhũn, không nhịn được ngã xuống đất, trong cơn mơ màng, tôi nghe thấy giọng của mẹ vang lên: “Xuân Nhi, đây là số mạng của con, chấp nhận đi…”

Giấc mơ bí ẩn

Sau khi tỉnh lại, tôi phát hiện mình đang ở trong nhà. Cửa nhà mở toang, tôi bị trói cứng ngắc, mặc áo khoác của cha, trên người dán đầy bùa chú, bốn phía thắp nến đỏ tươi, trên tay đeo cái vòng bà nội tặng… Tôi nhanh chóng nhận ra điều gì đó, muốn hét lên, nhưng miệng đã bị nhét một cái khăn mặt.

Một cơn gió thổi qua, da gà trên người tôi dựng đứng.

Xào xạc… xào xạc…

Truyện ma Trung Quốc: Sợi chỉ đỏ đòi mạng - Phần 3

Âm thanh vang lên mỗi lúc một gần. Tôi không dám giãy nữa, nước mắt rơi lã chã, tầm mắt cũng trở nên mơ hồ. Đột nhiên, có một thứ gì đó chạm lên cổ tôi, cực kỳ lạnh lẽo. Đầu óc tôi bỗng trở nên trống rỗng.

Thời gian ngắn ngủi, nhưng cũng rất dài. Cảm giác lạnh lẽo kia bỗng biến mất, tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi, mơ mơ màng màng thiếp đi.

“Lại là con gái… Sao lại là con gái nữa?” Giọng nói mang theo tiếng khóc nức nở vang lên.

Tôi lại trở về căn nhà quen thuộc. Không, không hẳn là vậy. Đây không còn là căn nhà hiện tại của tôi, mà đã trở thành một căn nhà gỗ mái ngói cũ nát.

Trong căn nhà đó, một người phụ nữ ngồi trên giường khóc nức nở, bên cạnh cô là một đứa trẻ vừa sinh chưa được bao lâu. Đột nhiên, cửa bị đẩy ra, một người đàn ông bước vào. Ông ta chẳng thèm nhìn đứa trẻ, vừa vào đã trực tiếp tát người phụ nữ vừa sinh kia một cái thật mạnh.

“Con đàn bà chết tiệt, nuôi mày có ích lợi gì, sinh năm đứa toàn là con gái, một thằng con trai cũng không rặn ra nổi! Mày muốn hại nhà họ Trương tao tuyệt hậu đúng không, con khốn!”

Người đàn ông đánh đấm không ngừng, tiếng khóc của người phụ nữ càng lúc càng thê lương, đứa trẻ bên cạnh cũng khóc theo.

Hình ảnh trước mặt tôi lại thay đổi. Người phụ nữ kia lúc này đang nói chuyện với ai đó.

“Làm vậy có sinh được con trai thật không?” Giọng của người phụ nữ hơi do dự.

“Thật mà, nhớ rõ, cầm cái đinh này đâm vào gáy nó… oán khí của linh hồn càng nặng, quỷ thần sẽ càng thích…”

Người phụ nữ nắm chặt cây đinh trong tay. Cây đinh đó dài, rất dài, trông cực kỳ đáng sợ.

Hình ảnh lại thay đổi. Người phụ nữ ngồi trước bàn ăn, trước mặt cô là một bé gái vừa lên bảy.

Truyện ma Trung Quốc: Sợi chỉ đỏ đòi mạng - Phần 3

“Mẹ ơi, tô thịt kho tàu này cho con ăn thật ạ?” Bé gái sợ hãi hỏi. Bé nhìn thịt kho tàu chảy nước miếng, nhưng không dám động đũa.

“Xảo Nhi, ăn đi.”

Người phụ nữ nói, gắp một miếng thịt đút cô bé. Lúc này bé mới dám ăn, nếm được vị ngon của thịt, cô bé ăn càng lúc càng nhanh, ăn ngập cả miệng. Từ đó đến giờ, cô bé chưa từng được ăn món nào ngon như vậy, ánh mắt vô cùng lấp lánh.

“Xảo Nhi, mẹ thành thật xin lỗi.” Người phụ nữ khẽ thở dài. Sau đó không lâu, tiếng hét thê lương của cô bé vang lên.

Tôi mở mắt ra, cả người đều là mồ hôi, cơ thể chẳng còn sức lực. Tiếng hét thê lương của cô bé kia, dường như vẫn còn văng vẳng bên tai. Ngoài trời lúc này đã sáng, tôi chờ một lát thì cửa nhà bị đẩy ra, vài người bước vào trong. Có chú năm, cha, và mẹ tôi.

Tôi lập tức nhìn về phía mẹ, mẹ tôi khá sửng sốt, hơi xấu hổ dời mắt đi chỗ khác. Cha nhìn tôi chằm chằm, chờ mong hỏi chú năm: “Chú năm, đổi mạng thành công rồi à?”

Chú năm nhìn chằm chằm sau tai tôi: “Có một sợi chỉ đỏ phía sau, chắc là thành công rồi.”

Cha tôi nhất thời thở phào nhẹ nhõm, thả tôi ra.

“Xuân Nhi, con đã bị theo dõi, chạy không thoát đâu.”

Tôi tê liệt ngồi trên mặt đất.

Kết thúc cho tất cả

Cha tôi vô cùng biết ơn chú năm, cho ông ta một xấp tiền dày thật dày rồi tiễn đi. Cảm giác chờ chết cũng chẳng dễ chịu gì, nhưng không ai thèm quan tâm tôi. Mẹ tôi lại bắt đầu uống mấy bài thuốc gia truyền. Bà cũng hơn năm mươi rồi nhưng vẫn muốn đẻ tiếp đứa nữa.

Tôi nghe nói, cha lên trấn trên ngoại tình, chính vì điều đó mà cha mẹ tôi lại gây nhau một trận: “Trương Thản Sinh, sao ông không chết luôn đi!”

Mẹ tôi tức giận chửi ầm lên. Kết quả đêm đó, cha tôi chết thật.

Cái chết của ông cực kỳ tà môn. Mẹ tôi kể, khoảng nửa đêm, cha đột nhiên thức dậy, bò ra khỏi giường, nói có người đang gọi ông. Mẹ tôi bảo ông bị điên, cha tôi chẳng thèm quan tâm, đứng dậy mặc quần áo xong thì bỏ ra ngoài.

Truyện ma Trung Quốc: Sợi chỉ đỏ đòi mạng - Phần 3

Khi mẹ tỉnh dậy lần nữa, phát hiện bên cạnh trống trơn, lúc này bà mới thấy lạ. Mẹ tôi đi tìm xung quanh nhưng chẳng thấy cha đâu, thế là vội vàng đi tìm người trong làng nhờ giúp đỡ. Cả làng cùng nhau đi tìm, cuối cùng tìm thấy cha tôi ở sau núi.

Trong miệng, mũi của cha tôi toàn là bùn, trên tay ông cũng là bùn, xem ra, ông tự nhét bùn vào, không thở được nên qua đời.

Sau khi cha tôi mất, mẹ tôi cảm giác bầu trời như sụp đổ, vừa khóc vừa cười như bị điên.

“Không phải chính mẹ bảo cha đi chết à?” Tôi cười hì hì: “Cha chết rồi, không phải mẹ nên mừng mới đúng à?”

Mẹ nhìn tôi như nhìn thấy quỷ, lui về sau vài bước.

Chú năm nhanh chóng đến nhà chúng tôi.

“Chú năm, không phải đã đổi mạng đổi sao? Tại sao con nhỏ này không chết mà Thản Sinh lại chết?”

Mẹ tôi hỏi như phát điên. Biểu cảm của chú năm hiện vẻ nghiêm túc trước nay chưa từng có. Ông ta kề sát vào người tôi, quan sát phía sau vành tai tôi. Sau khi xem xong, sắc mặt bỗng thay đổi.

“Tại sao lại như vậy? Chỉ đỏ biến mất rồi… rõ ràng đã đổi mạng thành công rồi mà.”

Tôi kề sát vào tai chú năm, thì thầm một câu. Sắc mặt chú năm bỗng tái mét, xoay người bỏ chạy.

Ngày cha tôi hạ táng, mẹ tôi điên rồi. Bà nói tôi hại chết cha, thề phải bóp chết tôi, nhưng giờ đây, tôi không để bà ta muốn làm gì thì làm nữa. Thay vào đó, tôi đẩy mạnh bà ta ra, cười hì hì nói: “Mẹ à, mẹ quên rồi ư? Cha với anh hai đều do mẹ hại chết mà.”

Truyện ma Trung Quốc: Sợi chỉ đỏ đòi mạng - Phần 3

“Chính mẹ là người mang cái vòng đi, hại nhà họ Trương đoạn tử tuyệt tôn.”

Mẹ tôi hét lớn một tiếng, bỏ chạy như điên, mọi người trong làng xôn xao bàn tán.

“Đúng là nghiệp chướng mà, nhà họ Trương sao lại chết hết thế này?”

“Đàn ông trong nhà không còn ai, đoạn tử tuyệt tôn thật rồi.”

“Thằng điên đó là ai thế?”

“Chú năm đó!”

“Chú năm tới rồi!”

Không biết ai nói câu vừa rồi, tất cả mọi người trong làng lập tức né qua một bên. Chú năm rất có tiếng trong cái làng này, nhưng giờ phút này, ông ta không còn như trước nữa. Đạo bào bẩn thỉu, tóc tai bù xù, mặt trắng như tờ giấy, bộ dáng tiều tụy, đi đường thì lảo đảo.

Ông ta nhìn về phía tôi, trong mắt chứa đầy thù hận, như hận không thể ăn tươi nuốt sống tôi. Mà tôi cũng chẳng sợ ông ta, mỉm cười nhìn lại.

Sắc mặt chú năm bỗng thay đổi, một lá bùa xuất hiện trên tay ông.

“Mau bắt nó lại.”

Ông ta nói xong, đột nhiên có vài người xông ra túm lấy tôi, dùng chỉ đỏ trói tôi lại. Tôi liều mạng né nhưng cũng chẳng tránh được, chú năm cầm lá bùa đến gần, dán lên trán tôi: “Đây không phải nơi mày nên ở, quay về chỗ của mày đi!”

Đột nhiên, cổ chú năm bị một bàn tay vô hình nắm lấy, siết chặt lại, lảo đảo đi về phía quan tài. Đầu của ông ta đập mạnh vào ván quan tài, mọi thứ xảy ra chỉ trong nháy mắt, mọi người có mặt ở đó sợ đến ngây người.

Truyện ma Trung Quốc: Sợi chỉ đỏ đòi mạng - Phần 3

Cơ thể ông ta mềm nhũn ngã xuống quan tài, phần gáy vừa hay đập trúng vào chỗ có cây đinh đóng quan tài chĩa lên, máu tươi ào ào chảy ra, ông ta trợn mắt, tắt thở. Mà phía sau tai ông ta, vừa hay có một sợi chỉ màu đỏ tươi.

Ngoại truyện - Sự thật đằng sau

Một ngày trước đó, khi kề sát vào tai chú năm, tôi đã nói: “Chú năm ơi, gáy con đau quá.”

Sắc mặt chú năm tôi nháy mắt trắng bệch, xoay người bỏ chạy. Tôi nở nụ cười, diễn rất thật, dọa ông ta chạy mất dép.

Lại nhớ, cái ngày cô Mai bị lừa đến, sau khi cô rời đi, trong lòng tôi cực kỳ căm hận. Mẹ tôi bảo, đó là số mệnh.

Là mệnh của con gái ư? Nhưng tôi không muốn chấp nhận số mệnh đó. Thế là từ đó về sau, tôi thường xuyên nằm mơ. Trong mơ có một cô bé mặt mày trắng bệch, cô bé nói mình tên Xảo Nhi, nói cô bé bị đau, muốn tôi cứu cô bé…

Ngày bà nội mất, tôi đẩy cửa vào, bà tôi nằm trên giường, đã chẳng còn thở nữa. Tôi nhìn cái vòng trên tay bà, có vẻ đây chính là cái vòng mà Xảo Nhi từng nói.

Xảo Nhi sống trong cái vòng này ư?

Tôi gỡ cái vòng khỏi tay bà, mang nó đi giấu.

...

Xảo Nhi nói, muốn người trong nhà họ Trương tự mình mang chiếc vòng này đi bán, hơn nữa trước đó, còn phải giả vở cản không cho họ bán, nói họ không được bán. Chỉ có làm như thế, mới có thể khiến quỷ thần được cung phụng tức giận tột cùng.

Người nhà họ Trương chết sẽ càng thảm.

...

Xảo Nhi nói, nhà họ Trương chỉ đoạn tử tuyệt tôn thôi là chưa đủ. Cô bé vẫn còn một kẻ thù, đó là kẻ đã dạy mẹ giam linh hồn cô bé vào bên trong chiếc vòng tay, biến cô bé thành cống phẩm, bị tra tấn từ ngày này qua ngày khác.

Truyện ma Trung Quốc: Sợi chỉ đỏ đòi mạng - Phần 3
Truyện ma Trung Quốc: Sợi chỉ đỏ đòi mạng - Phần 3

Kẻ thù của Xảo Nhi đến rồi, nhưng không giết được ông ta, thế phải làm sao đây?

Không ngờ, kẻ thù lại tự tìm đường chết, muốn lừa gạt quỷ thần. Thế thì đành diễn với ông ta một vở vậy.

Kẻ thù nghĩ mình đã thành công, lại không ngờ ông ta đã bị quỷ thần đánh dấu…

...

Lại nói, sợi chỉ đỏ sau tai tôi là gì ấy hả? À, là chút phép thuật của Xảo Nhi đấy, hì hì.

...

Kẻ thù chết rồi. Oán khí của Xảo Nhi cũng đã tan biến. Một cô bé bỗng hiện ra trước mắt tôi, tóc của cô bé rất dài, tết thành một bím tóc nhỏ. Mỉm cười vươn tay về phía tôi…

...

Đầu tôi có hơi đau, trong đầu cứ có cảm giác hỗn loạn, cứ như bị giam ở một chỗ quá lâu nên quên mất tên mình là gì. Tôi ngồi suy nghĩ hồi lâu, may mà cuối cùng cũng nhớ ra tên của mình.

Tôi tên Xảo Nhi.

Bơ Béo

Bài liên quan

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes
Giải trí

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes

Sau sự thành công vang dội của series Áo Cưới Giấy, Heartbeat Plus quyết định mở rộng thế giới game của mình bằng việc phát hành sản phẩm mới: Dark Notes.
Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập
Giftcode

Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Phong Ma Đạo Sĩ với những phần quà giá trị để hành trình trừ ma trở nên dễ dàng hơn!
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025
Video

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng
Đời sống

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng

Mới đây, phiên bản đời thực của nhân vật game EVE (Stellar Blade) khiến fan nam mê mẩn không lối thoát.
Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?
Giải trí

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?

Trong rất nhiều luồng ý kiến hiện tại, nhiều khán giả thắc mắc về ngành học và cuộc sống bên Mỹ những năm gần đây của ca sĩ Hương Tràm.
Đàn gà bỗng dưng biến mất, anh nông dân hết hồn phát hiện nguyên nhân
Đời sống

Đàn gà bỗng dưng biến mất, anh nông dân hết hồn phát hiện nguyên nhân

Mới đây, hành động kỳ lạ của người nông dân đã mở ra bí mật khổng lồ dưới lòng đất mà anh cũng không thể ngờ tới được.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9