Thứ bảy 27/04/2024 12:28
TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 35°C Hà Nội
Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 41°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 40°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 35°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 41°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 40°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Truyện ma TQ: Sơn thần núi Trương gia - Phần 3

aa
Trong phần trước của "Sơn thần núi Trương gia", nhóm người của Tô Thiên đã lẻn đến nhà con gái trưởng thôn để điều tra, vô tình phát hiện được sự thật động trời về Sơn thần nương nương. Sự thật đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Lời cảnh báo của anh trai

Trong sân nhà Xuân Hoa, tôi, Hoắc Cảnh và chú Lâm, ba người không dám thở mạnh. Dưới ngọn đèn dầu chập chờn yếu ớt, tôi không thấy rõ gương mặt Trần Kiều. Chỉ có thể trơ mắt nhìn chị ta ôm đứa trẻ đang khóc đi ra ngoài. Toàn bộ cây Thần Phạt trong trại đều mọc ở ngoài sân nhà Xuân Hoa, chen chúc dày đặc nhìn mà nổi da gà.

Dưới bầu trời màu xanh đen, những rừng cây cao ngất tự tách ra hai bên, khiến cơ thể nhỏ bé của Trần Kiều càng trở nên bé nhỏ. Nhưng, chiếc áo trắng thấm đẫm chất lỏng màu đỏ tươi trên người chị ta lại khiến mắt tôi đau nhói. Chị ta không hề giống với cô gái yếu đuối tôi quen.

Gương mặt chị ta lạnh lùng, ôm đứa trẻ đang bọc tã đặt dưới một gốc cây. Cành cây dài nhỏ cuồn cuộn bọc lấy tiếng khóc của đứa trẻ. Tiếng “kèn kẹt” nhỏ vụn không ngừng vang lên, nghe như tiếng răng mài vào xương, một sinh mạng mới cứ thế biến mất.

Truyện ma TQ: Sơn thần núi Trương gia - Phần 3

Nhìn thấy khung cảnh đó, chú Lâm bị kích thích đến mức hai mắt đỏ bừng, định lao ra cản nhưng bị Hoắc Cảnh ngăn lại:

“Nghĩ về con chú đi!” Anh ta hạ giọng, cảnh cáo chú Lâm.

Trần Kiều xoay người, lại lục tục ôm ra thêm kha khá đứa trẻ khác. Cha mẹ bọn chúng đều tỏ vẻ vô cùng chán ghét: “Mang cho cây Thần Phạt ăn hết đi, dù sao cũng là con gái.”

“Hy vọng cây Thần Phạt ăn thấy ngon, Sơn thần nương nương phù hộ trại chúng ta thoát khỏi lời nguyền, sớm sinh được con trai.”

Qua lời bọn họ, tôi đã hiểu được một vài chuyện. Hơn 40 năm trước, Trương Gia Trại bị nguyền rủa, từ đó về sau không sinh được con trai. Chính vì lẽ đó nên những bé gái được sinh ra sau này, về cơ bản đều bị đem đi nuôi cây Thần Phạt.

Nghĩ đến những cái cây giương nanh múa vuốt, tôi không nhịn được run lên. Chỉ là cây, cây thôi mà. Cây cối vốn không có trái tim! Nhưng giờ đây, bọn chúng lại tựa như đang sống, có khi còn thành tinh rồi cũng nên, rốt cuộc chúng đã được bao nhiêu máu thịt của các bé gái nuôi lớn mới trở thành như vậy!

Tôi biết mình nên ngăn chuyện này lại. Nhưng… tôi không làm. Chuyện đáng sợ thế này, tôi vốn không thể ngăn nổi. Tôi chỉ muốn sống, muốn đưa anh trai về nhà.

Sấm chớp lóe lên, gương mặt của Trần Kiều bị soi sáng trông cứ như ma quỷ. Đầu tôi như muốn nứt toác ra, chợt nhớ đến câu nói kia của anh hai.

“Cẩn thận… gà…”

Gà… kê… Kiều…

Phong ba bão táp đúng là chẳng bằng ngữ pháp Việt Nam, anh hai tôi có lẽ không phải đang nói chữ “gà”, mà là đang ẩn ý. Cẩn thận Kiều, cẩn thận Trần Kiều.

Nhưng chị ta không phải bạn gái của anh tôi sao? Vậy chị ta là ai? Chị ta đóng vai trò gì trong chuyện này?

Ngàn cân treo sợi tóc

Một cái cây xé đầu một đứa nhóc, chất lỏng màu vàng trắng cuối cùng cũng rơi xuống. Tôi không nhịn được ghé vào tường nôn thốc nôn tháo. Cây Thần Phạt nhạy bén nghe thấy tiếng tôi phát ra, cành lá bắt đầu đong đưa, rõ ràng không có mắt, nhưng tôi lại có thể cảm nhận được bọn chúng đang “nhìn” về phía mình.

Trần Kiều trấn an chúng: “Để tôi đi kiểm tra.”

Truyện ma TQ: Sơn thần núi Trương gia - Phần 3

Nói xong, chị ta đi đến chỗ chúng tôi đang ẩn nấp. Những người dân trong trại cũng cảm giác được cây Thần Phạt có điểm bất thường nên đi ra, ai nấy cũng cầm trong tay một cây gậy gỗ.

Mắt thấy người dân sắp lục soát đến chỗ bọn tôi đang ẩn nấp, ba người chúng tôi lại chẳng cách nào chạy được. Đang lúc hốt hoảng, Trần Kiều bỗng nhanh chóng đi lại chỗ bọn tôi, đuổi đám người trong trại sắp tiến đến gần: “Để con lục soát chỗ này cho.”

“Vậy giao cho con, Kiều Kiều.” Người dân trong trại nghe lời bỏ đi.

Chờ đám người đi rồi, chị ta nhanh chóng mở cánh cửa bên vách, dẫn ba người bọn tôi vào trong nhà định đi ra ngoài. Từ đầu đến cuối, tôi vẫn nắm chặt bình xịt cay tự chế trong tay, cảnh giác nhìn chị ta.

Ngoài cửa, hai gốc cây Thần Phạt hợp lại thành một cái cây lớn, rễ cây duỗi ra như chân người, vững vàng bước từng bước trên mặt đất, giúp người trong trại tìm kẻ xâm nhập, người dân trong trại thấy nhưng lại chẳng có vẻ gì là hoảng sợ. Nếu tôi đoán không nhầm, hai gốc cây chuẩn bị bước vào lúc này, chính là hai bóng đen đến kiểm tra phòng tôi mỗi tối. Chúng cũng chính là hai gốc cây Thần Phạt trước nhà trưởng thôn, đầu sỏ dẫn đến sự ra đi của dì Dung.

Trần Kiều vội vàng nhét chúng tôi vào tủ trước khi hai cây Thần Phạt đẩy cửa vào, sau đó đi ra ngoài: “Mộc tiên đại nhân, sao hai vị lại vào đây?” Sắc mặt chị ta hiền lành, im lặng đứng chắn ngoài cửa.

Tôi nấp trong tủ, tim đập thình thịch như tiếng trống bỏi. Tiên? Thứ như cây Thần Phạt sao có thể là tiên được? Hành hạ phụ nữ đến khi họ mất mạng, ăn thịt uống máu, sát hại sinh linh bé nhỏ… Tôi thấy, chúng chẳng thua gì ác quỷ thì có.

“Ta ngửi thấy mùi của chúng.” Giọng nói khô như sạn vang lên, giống hệt giọng nói tôi nghe vào buổi tối.

Truyện ma TQ: Sơn thần núi Trương gia - Phần 3

“Có lẽ do gần đây tôi thường xuyên tiếp xúc với họ nên có mùi thôi, đỡ đẻ nhiều đứa trẻ như vậy, tôi mệt lắm, muốn rửa mặt nghỉ ngơi, về sau nếu đỡ đẻ được bé gái, tôi nhất định sẽ đưa cho hai vị mộc tiên đại nhân đầu tiên.”

Trần Kiều quen thuộc nhìn hai con quái vật trước mặt.

Quái vật dường như đã bị chị ta thuyết phục, nói: “Bé Kiều Kiều à, vậy ngươi phải nhớ kỹ những gì mình nói đấy.”

Bọn chúng đi rồi, Trần Kiều mới thở phào nhẹ nhõm, vừa xoay người, một con dao nhỏ đã đặt trên cổ chị ta. Chú Lâm oán hận khống chế Trần Kiều, chúng tôi tìm được sợi dây thừng cũ, cột chặt cơ thể đẫm máu của chị ta lại.

“Bọn tôi hỏi, cô trả lời, nếu không, tôi sẽ giết cô!”

Tinh thần chú Lâm rõ ràng hơi mất khống chế, giọng khàn đi, hai bên tóc mai bạc trắng. Cũng đúng, tận mắt chứng kiến cảnh quái vật cây ăn thịt người, ai mà không điên cho được?

Gương mặt thanh tú của Trần Kiều nở nụ cười khổ: “Sao mọi người lại lén đến đây? Giả ngu yên ổn ở nhà không phải tốt hơn sao? Biết được bí mật của Trương Gia Trại cũng chỉ mang đến tai họa mà thôi, đi được thì nhanh đi đi.”

Nói rồi, chị ta lắc đầu: “Không, tôi sai rồi, từ ngày đầu tiên mọi người đặt chân vào trong trại, đã không thể chạy được nữa.”

Chị ta chậm chạp nhìn về phía tôi, trong mắt đong đầy nước mắt. Tôi không khỏi nhớ lại lời chị ta từng nói: “Chị là chị dâu của em, chị sẽ thay anh trai em bảo vệ em.”

Nhưng hiện tại, tôi không dám tin lời chị ta nữa.

“Chát!” Chú Lâm trước giờ luôn ôn hòa lại tát chị ta một cái thật mạnh: “Rốt cuộc cô là ai? Cây Thần Phạt rốt cuộc là thứ gì? Tại sao cô lại sát hại mấy đứa nhỏ đó? Tại sao con tôi lại nhảy núi?”

Trần Kiều liếm nhẹ khóe miệng hơi sưng lên, nở nụ cười yếu ớt: “Chuyện dài lắm, tôi nên bắt đầu kể từ đâu đây?”

Câu chuyện của Trần Kiều

Tôi tên Trần Kiều, là người của Trương Gia Trại. Qua cái tên của tôi có thể thấy, Trương Gia Trại không phải chỉ có một dòng họ duy nhất. Nghe nói tổ tiên của Trương Gia Trại chạy nạn đến đây, họ nào cũng có, kết thông gia với nhau, mối quan hệ vốn vô cùng tốt đẹp.

Nhưng bắt đầu từ 40 năm trước, Trương Gia Trại bỗng mắc phải một lời nguyền, không thể sinh được con trai. Thế nên, người của Trương Gia Trại không thể không kết hôn với người ngoài, cơ bản đều là ở rể.

Truyện ma TQ: Sơn thần núi Trương gia - Phần 3

Cha tôi cũng là người ngoài trại, nhưng ông ấy không muốn ở rể, cứng rắn muốn đưa mẹ và tôi về nhà ông, cuộc sống của chúng tôi trôi qua rất yên bình. Đến năm tôi 13 tuổi, cha tôi đột nhiên qua đời, tôi và mẹ bị bắt trở lại Trương Gia Trại, bắt đầu một cuộc sống đầy ác mộng.

Về sau, tôi mới hiểu tại sao cha lại muốn dẫn tôi chạy khỏi nơi này, vì ông muốn tôi được đi học, rời khỏi chốn rừng núi này.

Tô Thiên hỏi: “Tại sao?”

Tôi nói, các người có tin trên đời này có thần tiên và nguyền rủa không? Sau khi quay về trại, tôi đã tin điều đó.

Nghe mẹ tôi kể, 40 năm trước, trưởng thôn Trương Gia Trại khi đó là cha của trưởng thôn hiện tại, chúng tôi gọi ông ấy là lão trưởng thôn. Nhà lão trưởng thôn sinh được hai đứa con, đứa đầu là nữ, đứa thứ hai là nam, cũng chính là trưởng thôn hiện tại.

Vì để tiết kiệm thức ăn cho đứa con trai cưng, lão trưởng thôn đã kéo con gái ra ruộng, định dùng cuốc sát hại cô bé. Khi đó cô bé ấy đã lên lớp một, biết suy nghĩ rồi. Ông ấy nhìn mặt con gái, đột nhiên không đành lòng.

Thế là, lão trưởng thôn trói tay chân con gái lại, bịt miệng, đào một cái hố chôn sống cô bé, còn nói: “Cha xin lỗi con, nếu con sống được, cha sẽ nuôi con thật tốt. Nếu con mất thì cũng đừng trách cha, trong tình hình khó khăn hiện tại, cha chỉ có thể nuôi một mình em trai con.

Nghe nói, đêm đó tiếng gào khóc thảm thiết vang vọng Trương Gia Trại, tiếng chửi rủa của cô bé vang khắp núi rừng. Nhưng, miệng cô bé đã bị bịt lại, sao có thể phát ra âm thanh được?

Tất cả mọi người đều biết, cô bé đó mất rồi.

Sang đến ngày thứ hai, chỗ chôn cô bé bỗng mọc lên một cái cây nhỏ. Lão trưởng thôn đột nhiên nổi điên, gào thét nói hồn ma đứa con gái ám ông ta, quay về tìm ông ta báo thù.

Cái cây đó lớn rất nhanh, sang đến ngày thứ tư đã trở thành một cây đại thụ có thể che trời. Đến ngày thất đầu, lão trưởng thôn bỗng trở nên tỉnh táo, tập họp trưởng thôn và những người dân trong trại lại, nói từ giờ về sau, họ phải cung phụng Sơn thần nương nương, gọi cái cây mọc trên mộ con gái ông ta là “cây Thần Phạt”. Chờ khi nào ông ta mất thì chôn ông ta bên cạnh cây Thần Phạt. Một ngày nào đó, Sơn thần nương nương và cây Thần Phạt sẽ mang may mắn đến cho Trương Gia Trại.

Truyện ma TQ: Sơn thần núi Trương gia - Phần 3

Sau khi người trong trại đồng ý, đến chạng vạng, lão trưởng thôn tự kết liễu đời mình bằng một sợi dây thòng lọng bên gốc cây Thần Phạt. Ai cũng không ngờ đến, đứa con trai của nhà trưởng thôn chính là đứa con trai cuối cùng được sinh ra ở Trương Gia Trại.

Từ đó về sau, trong trại chưa từng sinh được con trai. Vài gia đình ghét con gái đã học theo lão trưởng thôn, chôn những bé gái cạnh gốc cây Thần Phạt. Không bao lâu sau, cây Thần Phạt đã mọc khắp trại.

Một bé gái qua đời, một cái cây được sinh ra.

Sơn thần nương nương cũng thật sự bảo vệ người dân trong trại, ban cho họ mưa thuận gió hòa, giàu có sung túc, không lo bệnh tật hay thiếu ăn thiếu mặc.

Người ngoài không thể nào vào được trại chúng tôi, nên chúng tôi cũng chưa từng gặp phải tai họa gì. Mọi người càng ngày càng ăn ý, không ngừng mang những bé gái đi nuôi cây Thần Phạt, nhưng dù vậy, vẫn không thể phá bỏ lời nguyền không sinh được con trai.

Thời điểm mẹ tôi quay về, tuổi đã khá cao, lại có quan hệ mật thiết với người ngoài trại, nên trong một khoảng thời gian, người nơi này cũng không bắt tôi phải làm gì.

Tôi bình yên học xong trung học, thi vào khoa y trường đại học, trong một buổi tiệc họp mặt, tôi quen nhóm Tô Trạch. Tôi và Tô Trạch vừa gặp đã yêu, nên cứ thế trở thành một cặp, tôi thật sự đã tính đến chuyện kết hôn với anh ấy, tôi muốn thoát khỏi chốn rừng núi này. Nhưng tôi không dám kể cho anh ấy nghe về quá khứ và lai lịch của mình, tôi sợ anh ấy sẽ ghét tôi.

Những năm này, dân trong trại bỗng nảy ra suy nghĩ, có lẽ Sơn thần nương nương muốn ăn người sống. Thế là không những dùng bé gái và những thôn dân đã qua đời tế Sơn thần, họ còn lừa một vài du khách lạc đường, khiến họ tình nguyện nhảy xuống vực, hiến thân cho Sơn thần.

Tôi không ngờ, nhóm bạn cùng phòng ký túc xá của Tô Trạch lại đi du lịch tốt nghiệp ở núi Trương Gia. Mấy ngày đó, tôi và Tô Thạch vì cãi nhau nên chiến tranh lạnh, thêm nữa tôi lại bận chuyện học nên ít quan tâm đến anh ấy, là tôi hại anh ấy.

Truyện ma TQ: Sơn thần núi Trương gia - Phần 3

Khi biết tin anh ấy nhảy vực gần Trương Gia Trại, tôi đã biết, nhất định là người trong trại hại anh ấy.

Dầu của cây Thần Phạt có tác dụng thôi miên, đám thôn dân thích nhất là dùng loại dầu kinh tởm đó nấu cơm mời khách. Tô Trạch, Lâm Vãn Ý, Từ Quang Vinh, Tạ An, nhóm bọn họ không phải vật tế đầu tiên, cũng không phải cuối cùng.

Tôi mơ thấy Tô Trạch mỗi đêm, trong mơ, anh ấy kêu đau, xương cốt vặn vẹo đến mức biến dạng, bị nhốt bên trong cây Thần Phạt. Tôi nói xin lỗi anh ấy, anh ấy lau nước mắt cho tôi: “Kiều Kiều, nếu có cơ hội, em hãy theo em gái anh rời khỏi nơi này, em xứng đáng với những thứ tốt đẹp hơn.”

Trong mơ, anh ấy dịu dàng nói cho tôi biết: “Kiều Kiều, không phải lỗi của em.”

Tôi biết, tôi biết đó là lỗi của tôi, do tôi không nói cho anh ấy biết nơi này có vấn đề. Tôi đáng chết trăm ngàn lần, Trương Gia Trại cũng đáng chết hàng trăm, hàng vạn lần.

Tôi phải chấm dứt hết thảy những điều này. Vậy nên, tôi quay lại nơi này. Thiên Thiên à, dù em có tin hay không, chị vẫn đến để giúp em…

Kế hoạch của Trần Kiều

Sau khi nghe Trần Kiều nói xong, tôi đã muốn tin đến không thể tin hơn được nữa. Hóa ra, mọi chuyện là như vậy. Tôi đau lòng cho những gì mà các bé gái ở đây phải trải qua, khổ sở vì Trần Kiều tự mình đi vào chỗ hiểm. Nhiều hơn cả, là đau lòng cho anh trai tôi và nhóm bạn của anh ấy.

Anh trai tôi đã làm gì sai?

Báo mộng nói tôi biết anh ấy đau lắm là bản năng từ sâu trong linh hồn, mà dẫn dắt tôi đến đây, dặn Trần Kiều bảo vệ tôi, lại là do huyết thống. Tôi không nhịn được hỏi: “Hồn phách của bốn người anh trai tôi đều bị nhốt bên trong cây Thần Phạt à?”

Trần Kiều gật đầu: “Theo lý mà nói thì đúng vậy.”

Truyện ma TQ: Sơn thần núi Trương gia - Phần 3

“Vậy chúng ta phải làm sao để… cứu họ?” Tôi cảm thấy đây chẳng khác gì chuyện hư ảo không thật. Nhưng, lúc trước chính tôi cũng vì chuyện hư ảo thế này nên mới đến đây.

Trần Kiều do dự, nói: “Chị có một cách, nếu mọi người chịu tin chị.”

Tôi ngắt lời chị ta: “Tôi không tin chị. Chị đã sát hại quá nhiều đứa trẻ!”

Vẻ mặt Trần Kiều khổ sở: “Chị không có tư cách xin mọi người tha thứ, nhưng, Thiên Thiên à, em biết không? Em ra cửa nhìn xem, cây Thần Phạt đã sớm trở thành một khu rừng. Một cái cây là một sinh mạng, cây Thần Phạt được sinh ra từ vô số oán khí của các bé gái, chúng vốn là sự tồn tại của tội ác. Mà người Trương Gia Trại, ăn dầu của cây Thần Phạt, hít không khí do cây Thần Phạt tạo ra mà lớn lên, nước dưới lòng bàn chân cũng từng được rễ cây Thần Phạt hấp thụ, tất cả những người ở Trương Gia Trại đều là kẻ điên.”

“Gene độc ác và điên cuồng đó kéo dài qua từng đời, thay vì nói bị nguyền rủa nên không sinh được con trai, chi bằng nói, mất đi nhân tính mới là lời nguyền thật sự. Mà người chứng kiến hết thảy mọi việc, chính là chị. Thế nên, dù để những cô bé ấy trưởng thành, chúng cũng sẽ trở thành những phần tử dư thừa, tồn tại trong xã hội yên ổn này. Chị sát hại chúng, là đang giải thoát cho chúng.”

Gương mặt vốn thanh tú của Trần Kiều vì nụ cười ấy mà trở nên hơi vặn vẹo. Chú Lâm không tài nào chịu được phát ngôn điên cuồng ấy, lại giáng thêm một cái tát vào má chị ta, muốn đánh cho chị ta tỉnh. Tôi nhìn Hoắc Cảnh lặng im không nói gì, thận trọng mở miệng:

“Được rồi, chúng ta vẫn nên bàn xem, làm sao để cứu hồn phách của nhóm anh trai tôi thì tốt hơn. Bọn họ nhảy núi, bên dưới vách núi đó là rừng cây Thần Phạt, có lẽ khi họ rơi xuống, linh hồn đã bị nhốt bên trong thân cây. Chi bằng chúng ta nhân lúc trời tối, trèo lên vách núi xem tình hình thế nào rồi tính tiếp.”

Trước mắt chỉ còn cách đó là tốt nhất, chú Lâm và Hoắc Cảnh gật đầu đồng ý.

Nhà Xuân Hoa dần trở nên yên tĩnh, mọi người dường như đã đi hết, chú Lâm đi ra ngoài hít thở một lát, tôi gật đầu với Hoắc Cảnh, ý bảo: “Phiền anh ra ngoài khuyên giải chú ấy một chút, nhóm trưởng thôn chắc sẽ nhanh phát hiện chúng ta biến mất, chúng ta phải tranh thủ thời gian.”

Hoắc Cảnh vẫn giữ bộ dạng lạnh nhạt không quan tâm mọi chuyện như cũ gật đầu. Chờ đến khi cả hai đều ra khỏi phòng, tôi vừa cởi trói cho Trần Kiều, vừa cảnh giác nói: “Chị nhìn thấy Sơn thần nương nương bao giờ chưa?”

“Chưa.” Trần Kiều cười nhạo: “Ai mà biết là thật hay giả, cô ta cho phép đám quái vật Thần Phạt làm xằng làm bậy, nếu bọn chị không dâng người lên cho chúng, chúng sẽ ăn luôn người trong trại. Cứ thế, thôn dân ở đây cũng chẳng còn cách nào khác, nuôi ra cả đám quỷ thế kia mà.”

Tôi dừng lại trên ánh mắt Trần Kiều: “Tôi có thể tin chị không?”

“Có thể.” Chị ta gật đầu với tôi.

Tôi cắn răng: “Được, vậy nói tôi nghe xem, chị định cứu anh tôi kiểu gì?”

Bơ Béo

Bài liên quan

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes
Giải trí

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes

Sau sự thành công vang dội của series Áo Cưới Giấy, Heartbeat Plus quyết định mở rộng thế giới game của mình bằng việc phát hành sản phẩm mới: Dark Notes.
Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập
Giftcode

Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Phong Ma Đạo Sĩ với những phần quà giá trị để hành trình trừ ma trở nên dễ dàng hơn!
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025
Video

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ
Đời sống

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.
Bạn gái cũ Hoàng Đức khoe body siêu bốc lửa ‘đỉnh của chóp’ hậu chia tay
Đời sống

Bạn gái cũ Hoàng Đức khoe body siêu bốc lửa ‘đỉnh của chóp’ hậu chia tay

Sau "đường ai nấy đi" với cầu thủ Hoàng Đức, thì mới đây hot girl Gia Hân ngày càng lên hương diện mạo xinh đẹp.
Đời sống

'Nữ thần phòng gym' Châu Á và sở thích diện đồ khoe trọn 'tâm hồn'

Với hình sắc vóc xinh đẹp, "nữ thần phòng gym" tự tin diện những kiểu trang phục phóng khoáng khiến người xem đau cả mắt.
Spoiler Jujutsu Kaisen JJK 258 Full: Yuji 2/10 !!!
Phim & Truyện

Spoiler Jujutsu Kaisen JJK 258 Full: Yuji 2/10 !!!

Jujutsu Kaisen JJK chapter 258 bắt đầu bằng một đoạn giải thích của người kể chuyện. Người kể chuyện thuật lại rằng, sau khi sử dụng 2 lần Hắc thiểm liên tục, Gojo đã có thể tạo ra một luồng phản chuyển thuật thức đặc biệt. Sức mạnh đầu ra của luồng phản
Đàn gà bỗng dưng biến mất, anh nông dân hết hồn phát hiện nguyên nhân
Đời sống

Đàn gà bỗng dưng biến mất, anh nông dân hết hồn phát hiện nguyên nhân

Mới đây, hành động kỳ lạ của người nông dân đã mở ra bí mật khổng lồ dưới lòng đất mà anh cũng không thể ngờ tới được.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9