Thời điểm ra mắt một hệ phái mới luôn là dịp để những fan hâm mộ Blade & Soul trên khắp thế giới đổ về máy chủ Hàn Quốc và chúng tôi cũng đã dành ra chút ít thời gian để có thể có được cái nhìn trực quan nhất về hệ phái đang cực kì được mong đợi này.
Dáng đứng lúc chọn nhân vật của Warrior
Warrior sở hữu 2 hệ nguyên tố là Băng và Sét, trong Blade & Soul hiện tại có 2 hệ phái dùng hệ Băng làm chủ đạo là Thuật Sư và Khí Công Sư còn hệ Sét thì chủ yếu là Sát Thủ và Kiếm Vũ. Vì vậy mà việc ra mắt Warrior sẽ phần nào giúp Blade & Soul cân bằng lại các hệ nguyên tố đang được sử dụng trong game vào thời điểm hiện tại.
Bộ kĩ năng hệ Sét
Bộ kĩ năng hệ Băng
Đây cũng là hệ phái đầu tiên không sử dụng thanh nội năng mà tiêu hao chính sinh lực của mình mỗi lần ra đòn, bù lại thì Warrior còn có thêm 1 lớp giáp dạng nội tại bằng chính lượng sinh lực của mình và có thể tiêu hao sinh lực để hồi lại chính lớp giáp đó. Do phần lớn các kĩ năng của Warrior đều tiêu hao sinh lực nên Warrior cũng có kĩ năng LB giúp hồi lại một lượng lớn sinh lực khi sử dụng. Bên cạnh đó thì Warrior cũng có khả năng đỡ đòn như Kiếm Sư đồng thời sở hữu khá nhiều kĩ năng kháng sát thương để gia tăng sức chống chịu.
Lớp giáp nội tại của Warrior
Giống với Thuật Sư, kĩ năng Z của Warrior cũng giúp bản thần và đồng đội vào trạng thái thức tỉnh và ngoài tăng sát thương, kĩ năng này còn hồi sinh lực và giúp kháng các trạng thái khống chế. Môt lưu ý nhỏ là kĩ năng này cũng sẽ tạo ra debuff chống tái sử dụng và trùng với thức tỉnh của Thuật Sư.
Trạng thái thức tỉnh với đôi cánh vàng
Bên cạnh các kĩ năng ở dạng bình thường thì Warrior còn sở hữu một dạng chiến đấu khác giúp gia tăng sức tấn công cũng như tốc độ ra đòn nhưng bù lại trong suốt 12s thì chính bản thân người chơi sẽ bị rút sinh lực liên tục đòi hỏi phải liên tục gây sát thương trên mục tiêu để duy trì sinh mạng.