Thứ hai 06/05/2024 08:30
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 24°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 24°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Top những tựa game khiến năm 2023 của chúng ta trở nên tồi tệ

aa
Năm 2023 sắp kết thúc và trò chơi hay nhất tại The Game Awards đã vinh danh Baldur's Gate 3 nhưng ở chiều ngược lại, thật khó để lựa ra cái tên nào dở nhất.

The Game Awards 2023 chính là màn vinh danh của Baldur's Gate 3 và nỗi buồn của Marvel's Spider-man 2. Nếu cái tên trước gom góp gần như toàn bộ các giải thưởng quan trọng tại đêm gala thì trò chơi về thầy trò Nhện Nhọ cũng có 7 đề cử và kết quả ra về... tay trắng.

Quả nhiên thánh nhọ Peter xui xẻo từ comic, sang đến đến điện ảnh và cuối cùng trò chơi điện tử cũng không thoát. Nhưng thôi vui vẻ đã qua thì giờ phút tiếp nhận đau thương sẽ đến. Bây giờ chúng ta hãy ngồi xuống, bình tĩnh, hít sâu một hơi, để tay lên ngực và tự hỏi xem, năm 2023 vừa qua có những game nào... dở nhất.

Tổng hợp ứng cử viên cho The Game Awards 2023 Tổng hợp ứng cử viên cho The Game Awards 2023

Tổng hơp ứng cử viên cho The Game Awards 2023, danh sách các giải thưởng và những cái tên trong nào sẽ được The Game ...

The Game Awards 2023: Danh sách những người chiến thắng The Game Awards 2023: Danh sách những người chiến thắng

Lễ trao giải The Game Awards đã được diễn ra từ 7 giờ 30 sáng ngày 08/12 theo giờ Việt Nam. Nhiều cái tên xứng ...

The Game Awards 2023 và những tin tức đáng chú ý tại lễ trao giải The Game Awards 2023 và những tin tức đáng chú ý tại lễ trao giải

Không có gì bất ngờ khi Baldur's Gate 3 vơ vét giải thưởng tại The Game Awards 2023 nhưng bên cạnh sự kiện chính vẫn ...

Đúng vậy, các cụ từng nói, có âm tất có dương, đỏ không mua thì xanh lấy gì bán. Baldur's Gate 3 là Game of the Year thì những cái tên nào xứng đáng nhất cho vị trí "Mâm xôi vàng" của làng game nhỉ? Hãy cùng Mọt tui nghía qua cái danh sách bên dưới để lựa cho mình ứng cử viên thích hợp nhất nha.

Lưu ý: Danh sách này được xếp theo thời gian game ra mắt và không có game nào dở nhất, chỉ có game dở hơn.

Forspoken (24/1/2023)

Nói lên Square Enix, người ta hay bị huyễn hoặc về câu chuyện thành công trong lúc ngặt nghèo nhất của thương hiệu Final Fantasy. Nhưng đó đã là chuyện của mấy chục năm trước, còn Square Enix bây giờ cũng có khả năng làm ra một con game dở khủng khiếp và khiến người ta tự hỏi, hãng game huyền thoại ngày nào đã đổ đốn đến mức như vậy sao?

Top những tựa game khiến năm 2023 của chúng ta trở nên tồi tệ

Nhân vật chính của câu chuyện ở trên chính là Forspoken, một game ngoài phần đồ họa có phần hào nhoáng thì tất cả những thứ còn lại đều dưới mức tồi tệ. Đầu tiên cốt truyện nhàm chán đến mức không tưởng, lối chơi thì nửa vời, yếu tố thế giới mở không hề có chiều sâu thậm chí phần lớn thế giới này nhìn kiểu trống rỗng vô hồn, giống như được tạo cho có vậy.

Tóm lại cảm nhận của nhiều người sau khi trải nghiệm Forspoken chính là, mấy ông developer tại Luminous Production, studio dưới trướng Square Enix, đang làm cái quái gì khi sản xuất con game này vậy? Chơi đồ? Không ít ra nếu chơi đồ thì cũng đã làm được cái gì đó hay ho như Snoop Dogg rồi.

Redfall (1/5/2023)

Arkane Studio là một cái tên lừng danh với những Dishonored, Prey hay Deathloop. Nhưng cũng chính studio từng tạo ra các siêu phẩm đó lại làm ra một "rác phẩm" mang tên Redfall. Nhiều người cho rằng Arkane hoàn toàn không hợp với thể loại bắn súng co-op, game còn quá nhiều lỗi, xây dựng màn chơi tệ và chất lượng hoàn thiện kém.

Top những tựa game khiến năm 2023 của chúng ta trở nên tồi tệ

Thậm chí nhiều game thù còn đùa rằng Arkane bị bắt ép phải thực hiện Redfall và dù thế nào đi nữa thì danh tiếng mà hãng cố gắng tạo dựng bấy lâu nay đã bị hoen ố khá nhiều vì trò chơi dở tệ này.Đúng kiểu chúng ta vẫn kỳ vọng vào thứ gì đó giống Left 4 Dead 2, nhưng cuối thứ nhận được còn tệ hơn cả Back 4 Blood vậy.

Một số game thủ thì thông cảm cho rằng các nhà phát triển Redfall đã có một hướng đi táo bạo hơn khi quyết định ra khỏi vùng an toàn của chính mình và thử sức với thứ hoàn toàn mới. Những sản phẩm trước đó của Arkane toàn là game chơi đơn nhưng Redfall đòi hỏi nhiều hơn vì nó là một game co-op trực tuyến đầy kịch tính.

Top những tựa game khiến năm 2023 của chúng ta trở nên tồi tệ

Đội ngũ phát triển vẫn đang cố gắng sửa chữa sai lầm của mình bằng các bản cập nhật liên tục sau khi game ra mắt. Bản update lớn gần nhất của nó vừa được ra mắt hồi đầu tháng 10 nhưng đến tận bây giờ, khi năm 2023 gần kết thúc, câu chuyện về Redfall vẫn chưa có dấu hiệu tươi sáng hơn.

The lord of the Rings: Gollum (25/5/2023)

Trong thế giới khổng lồ của Chúa Nhẫn, giữa hàng tá các nhân vật có fan base đông đảo, nổi tiếng, có chiều sâu và cốt truyện đủ để làm thành cả series. Chẳng hiểu kiểu gì mà Daedalic Entertainment lại lựa chọn ngay Gollum, nhân vật ít được người ta quan tâm để làm thành một trò chơi điện tử nói về cuộc phiêu lưu của sinh vật khốn khổ này.

Top những tựa game khiến năm 2023 của chúng ta trở nên tồi tệ

Việc NSX tự chọn đề khó cho mình cũng không quá ảnh hưởng đến cộng đồng vì đủ tự tin thì cứ mạo hiểm thôi, không thành công cũng thành thụ mà. Có điều Daedalic đã cho chúng ta thấy tiếp một điều quan trọng, đó là ở đời phải biết giới hạn của bản thân nằm ở đâu. Sau một loạt thông báo hoãn phát hành khiến game rơi khỏi mốc dự kiến năm 2021 thì cộng đồng gần như quên mất sự tồn tại của nó.

Mãi đến 25/5/2023 game mới thực sự ra mắt. Tuy nhiên game bị đánh giá là chất lượng quá tệ, nhiều chỗ bị "cải lùi" so với bản demo trước đây. Gameplay lén lút của The lord of the Rings: Gollum cũng bị coi là quá cũ kỹ và không có bổ sung sáng tạo nào mới mẻ. Chưa kể game còn bị leak 3 ngày trước thời điểm phát hành nữa.

Top những tựa game khiến năm 2023 của chúng ta trở nên tồi tệ

Đừng quên đây là năm 2023 và không còn gì chí mạng hơn khi rất nhiều game thủ nhận định phần hình ảnh của game thậm chí còn thua xa mô hình CG của nhân vật Gollum trong phim Chúa Nhẫn ra mắt vào năm 2001(?!!).

Rise of Kong (17/10/2023)

Trong những ngày cuối năm 2023, tựa game được mệnh danh là King Kong chính chủ - Rise of Kong bất ngờ xuất hiện trên thị trường. Thực tế Rise of Kong đã được công bố từ cuối năm 2022, nhưng phải đến tháng 7/2023, khi trailer chính thức ra mắt thì người chơi mới biết đến nhiều hơn về trò chơi này.

Có vẻ như nhà phát triển và nhà phát hành không mấy hào hứng quảng bá cho tựa game của mình. Và khi game chính thức ra mắt, người chơi đã hiểu lý do tại sao họ lại có thái độ ấy. Với chất lượng đồ họa tồi tệ, khi so sánh với các tựa game cũ cách đây hàng chục năm, Rise of Kong bị chê là tệ hơn cả King Kong: The Official Game of the Movie (2005) của Peter Jackson.

Top những tựa game khiến năm 2023 của chúng ta trở nên tồi tệ

Tóm lại Rise of Kong là một tựa game dở không tả nổi, có thể so kè tự do cùng Gollum và Redfall. Khi bạn chơi một game về Godzilla, Kong, Kaiju... hay bất cứ sinh vật khổng lồ nào thì đó phải là điểm nhấn của toàn bộ tác phẩm. Rõ ràng là con game của IguanaBee phát triển đã không làm tốt ngay từ khâu cơ bản nhất.

Điển hình là môi trường trong game quá tồi tệ, hoàn toàn không tạo được cho game thủ cảm giác đang điều khiển một sinh vật mạnh mẽ, khổng lồ và hung bạo. Nhìn Kong trong game, cảm giác như nó không cao hơn cây cối xung quanh, trong khi đó các bụi cỏ thì to lớn một cách quái lạ, khiến trải nghiệm tổng thể của Rise of Kong là một mớ hỗn độn đầy quái dị.

The Walking Dead: Destinies (17/11/2023)

Đầu tiên thì ai cũng biết The Walking Dead là một thương hiệu phim quá đỉnh thế nên khi chuyển thành game nhà nhà đều hóng. Trước đây Telltales đã không làm mọi người thất vọng với series 4 phần game của họ dù phần cuối có hơi a đuồi vì studio bị phá sản.

Chả thế mà khi nghe tin GameMill chuẩn bị ra mắt The Walking Dead: Destinies ai ai cũng hào hứng trông đợi để cuối cùng ăn một cục tức không hề nhẹ. Hãy xem con game 50 đô này mang lại cho chúng ta những gì nhé!

The Walking Dead: Destinies sẽ có tới 150 kết thúc khác nhau Đánh giá The Walking Dead Destinies - Sự thất bại về mọi mặt của NSX

Đầu tiên tất cả các đoạn cắt cảnh đều là hình 3D tĩnh lồng ghép lời thoại. Tiếp theo là đống lỗi như Hershel cụt chân vẫn có thể đi bình thường không cần chống nạng, vị trí của tâm ngắm và nòng súng đôi khi lệch nhau cả thước hay nghiêm trọng nhất là một nhân vật đã qua đời trong phần gameplay vẫn có thể sống tiếp vì cốt truyện chính nó như thế.

Vấn đề khiến người ta khó đỡ nhất chính là bộ phận kiểm tra chất lượng của GameMill tuyên bố họ chả phát hiện lỗi mẹ gì trong giai đoạn nghiệm thu sản phẩm. Cũng đúng thôi, trông đợi gì từ một đơn vị tai tiếng từng phát hành các “rác” phẩm như Avatar: The Last Airbender – Quest for Balance hay Skull Island: Rise of Kong chứ.

The Day Before (7/12/2023)

Mọi chuyện bắt đầu từ khi trailer đầu tiên của The Day Before được công bố vào năm 2023. Được biết đến là một tựa game bắn súng kinh dị MMO, trailer này đã khiến cộng đồng game thủ vô cùng hưng phấn vì đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi sinh tồn đầy hứa hẹn.

Top những tựa game khiến năm 2023 của chúng ta trở nên tồi tệ

Tuy nhiên không lâu sau đó hàng loạt vấn đề bị đặt lên bàn nghi vấn như: trailer có vẻ quen hình như dùng asset có sẵn, đồ họa trong các trailer tiếp theo bị giảm cấp (downgrade) rất nhiều so với trailer đầu tiên, nhân viên chính thức tại Fntastic còn đăng đàn tố tiết lộ rằng họ đã làm việc trong một thời gian dài mà không nhận được tiền thù lao.

Sau nhiều nghi ngờ và tranh cãi, cuối cùng The Day Before cũng được phát hành trên Steam và nhanh chóng nhận được hàng tá đánh giá lẫn bình luận tiêu cực từ game thủ. Tựa game này bị gắn mác lừa đảo và có trạng thái “Overwhelmingly Negative” với chỉ 16% đánh giá tích cực trên tổng số hơn 20,000 lượt tương tác sau một tuần ra mắt.

Top những tựa game khiến năm 2023 của chúng ta trở nên tồi tệ

The Day Before đơn giản chỉ là một game bắn súng phổ thông với đồ họa tồi tệ, máy chủ hoạt động chập chờn và tính năng quá sơ sài so với những gì từng được quảng cáo. Ngoài các vấn đề chí mạng đó, thứ làm người ta nản lòng hơn chính là game bị bug siêu nặng sau 1 ngày ra mắt, khiến trò chơi mất cân bằng nghiêm trọng.

Mọi chuyện cuối cùng cũng kết thúc khi Fntastic tuyên bố phá sản và đóng cửa, còn Steam cũng nhanh tay ngừng bán The Day Before trên cửa hàng của họ và thông báo sẽ trả lại tiền cho người chơi trong thời gian sớm nhất.

Mai Quyên

Bài liên quan

Game siêu dở The Day Before bị đánh giá thế nào trên Steam?
PC/Console

Game siêu dở The Day Before bị đánh giá thế nào trên Steam?

The Day Before đã bị Steam ngừng bán sau hàng loạt chỉ trích từ người hâm mộ, cùng với đó là màn thông bao đóng cửa studio vô cùng chóng vánh từ Fntastic.
The Day Before: Lừa đảo hay là do em xui thôi?
PC/Console

The Day Before: Lừa đảo hay là do em xui thôi?

Vấn đề của Fntastic và The Day Before đã râm ran từ lâu khi có nhiều thông tin tiêu cực về studio lẫn dự án có mùi lừa đảo này. Tuy nhiên mọi chuyện đã lên tới đỉnh điểm sau khi trò chơi chính thức ra mắt 4 ngày.
Đánh giá The Walking Dead Destinies - Sự thất bại về mọi mặt của NSX
PC/Console

Đánh giá The Walking Dead Destinies - Sự thất bại về mọi mặt của NSX

Đánh giá The Walking Dead Destinies sự thất bại về mọi mặt của nhà sản xuất khiến game thủ tranh cãi. Game 2023 nhưng có chất lượng thua game những năm 2010.

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội
Đời sống

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội

Sáng ngày 1 tháng 5, cảnh sát thành phố Naha, tỉnh Okinawa, Nhật Bản, ghi nhận một vụ con đâm mẹ rồi tự sát khiến người dân ở khu chung cư Makishi hoang mang.
Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore
Đời sống

Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore

Ngày 1/5, trang AsiaOne đưa tin về việc tìm thấy thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên một con sông gần khu Clarke Quay ở Singapore.
Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!
Đời sống

Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!

Vì để ông ngoại không phải đi thang bộ, gia đình anh Tô đã lắp thang máy trong biệt thự, nào ngờ thang làm cụ ông thiệt mạng.
Midu bị tố sống giả tạo, lợi dụng đồng nghiệp để “đánh bóng” tên tuổi
Đời sống

Midu bị tố sống giả tạo, lợi dụng đồng nghiệp để “đánh bóng” tên tuổi

Theo như thông tin lan truyền trên mạng xã hội, drama này của cô nàng Midu hiện đang nhận về sự quan tâm lớn.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi
Game Mobile

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

Thú Săn Mồi hiện tại khiến nhiều game thủ LMHT cho rằng đã đến lúc Riot Games cần phải mang đến những chỉnh sửa dành cho bảng ngọc này.
SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

Mới đây, Thần Rừng - SofM đã mang đến một tin không tốt dành cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Theo thông tin mới đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile còn được nhiều người sử dụng với mục đích không trong sáng.
LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

Mới đây, sau trận thua của GAM Esports trước Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024, cộng đồng fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bàn tán xôn xao về cặp đấu này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9