Thứ năm 02/05/2024 11:13
TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Top Game quản lý kinh doanh hay nhắt năm 2023 dành cho Android

aa
Trò chơi mô phỏng kinh doanh đang ngày một mở rộng nhiều tính năng và không ngừng bùng nổ trong vài năm trở lại đây. Không chỉ dừng lại ở một cửa hàng thời trang, một tiệm tạp hoá hay một quán ăn mà thể trò chơi còn có nhiều khía cạnh khác nhau mà tính năng của game luôn hấp dẫn người chơi. Sau đây là danh sách các trò chơi mô phỏng quản lý kinh doanh dành cho Android có lượt tải cao nhất năm 2023 mà Mọt mang đến cho anh em trải nghiệm.

Trò chơi mô phỏng kinh doanh là gì?

Nếu anh em đã nghe nhiều về các chương trình Shark Tank gọi vốn với số tiền lên hàng tỷ đồng hay những start-up với nhiều ước mơ xinh đẹp thì trò chơi mô phỏng kinh doanh có thể giúp anh em không những thoả mãn niềm đam mê đó mà còn chắp cánh cho những phi vụ lớn sau này thì sao. Hãy cùng Mọt điểm qua vài thông tin về thể loại game này nhé.

Trò chơi mô phỏng kinh doanh mang lại lợi ích gì?

Việc tìm hiểu quy trình, chiến lược kinh doanh không phải ngày một ngày hai là chúng ta có thể thành thạo và nắm được hết các bí quyết mà trên thương trường sẵn sàng chia sẻ cho các bạn đâu. Còn trong game, các bạn sẽ ngạc nhiên với các bước hướng dẫn từ con số 0 đến khi bạn sở hữu trong tay một mảng kinh doanh với lợi nhuận kếch xù. Từng chút một, người chơi sẽ dần hiểu về khái niệm, cách thu hút khách hàng hay thậm chí là việc quan sát nhân viên của mình trong mảng kinh doanh đó. Thích chưa nào, nhưng khoan vội, Mọt lại có thông tin sau muốn chia sẻ thêm.

28 trò chơi quản lý kinh doanh hay nhất dành cho Android Hoàn hảo dành cho doanh nhân ông trùm | Trò chơi mô phỏng kinh doanh hay nhất
Game Tycoon với nhiều chủ đề xoay quanh việc kinh doanh

Game Tycoon hay Trò chơi mô phỏng kinh doanh có gì khác nhau?

Game Tycoon là thể loại kinh doanh, vận hành doanh nghiệp với mục tiêu kiếm càng nhiều tiền, thu hút được càng nhiều khách càng tốt.

Trò chơi mô phỏng là một nhánh nhỏ của Game Tycoon trong việc tập trung vào mô phỏng thực tế hơn với các ngành nghề kinh doanh khác nhau. Bạn sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành của một công ty và đưa ra các quyết định có ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Oách xà lách chưa, nhưng đó chưa phải là tất cả khi người chơi yêu thích thể loại mô phỏng kinh doanh.

Trò chơi mô phỏng giúp ích cho người chơi rất nhiều mặt khác nhau trong cuộc sống như Mọt đã chia sẻ phía trên về khía cạnh kinh doanh, còn các mặt khác thì phải để anh em trải nghiệm rồi đúc kết cho bản thân thôi. Không dài dòng nữa, sau đây là danh sách 28 tựa game mô phỏng kinh doanh mà Mọt muốn đề cập đến cho anh em tập tành làm ông chủ trong năm tới đây.

Top 28 trò chơi mô phỏng kinh doanh dành cho Android

1) Fiz: Brewery Management Game / Fiz: Trò chơi quản lý nhà máy bia

Fiz: Brewery Management Game là trò chơi quản lý có lối chơi mô phỏng việc sản xuất và bán bia. Mấy anh bợm nhà mình thử con này để hiểu được việc bắt đầu với một nhà máy bia nhỏ và phải mở rộng kinh doanh bằng cách sản xuất các loại bia mới, thuê nhân viên và quản lý tài chính của mình sẽ như thế nào để có thể chém gió với bạn nhậu cũng là một ý tưởng rất hay đấy.

2) Kairosoft

Kairosoft nổi tiếng là một studio phát triển game của Nhật Bản với Game Dev Story - anh em sẽ rất thích thú khi mình trong vai người quản lý một studio game với ty tỷ các đầu việc về nhân viên, nguồn lực và tài chính để tạo ra các trò chơi điện tử thành công, mang lại doanh thu ngất ngưỡng cho studio của mình.

Tuy các game của Kairosoft được chơi miễn phí nhưng trong Shop có bán các món phải rút tiền của anh em để có thể giành lợi thế và rút ngắn thời gian chờ đợi.

3) RollerCoaster Tycoon Classic

Nếu bạn yêu thích trẻ con và đam mê đi công viên thì đây là con game dành cho bạn bởi vì bạn sẽ là người đóng vai quản lý nguyên cả 1 khu công viên giải trí cực kỳ rộng lớn. Đặc sắc là bạn có thể xây dựng tàu lượn siêu tốc, áp giá cho các chuyến đi và thuê nhân viên để vận hành mọi thứ trơn tru và thành công nhất có thể.

28 trò chơi quản lý kinh doanh hay nhất dành cho Android Hoàn hảo dành cho doanh nhân ông trùm | Trò chơi mô phỏng kinh doanh hay nhất
RollerCoaster Tycoon Classic với ý tưởng về công viên giải trí cùng tàu lượn siêu tốc

4) AdVenture Capitalist

Anh em thường nghe câu "Nghề chọn người chứ người chọn tiền" đúng không nào? Còn đây là game chọn anh em bởi vì con game này có liên quan đến tiền. Việc đầu tư vào nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau và cách quản lý nguồn vốn sẽ đâu đó cho các bạn đam mê máu làm giàu những trải nghiệm thú vị khi mình là một doanh nhân thứ thiệt và đang trên con đường xây dựng đế chế của bản thân.

5) Pewdiepie’s Tuber Simulator

Pewdiepie's Tuber Simulator là một trò chơi giả lập trong đó người chơi phải giúp Pewdiepie có được nhiều người đăng ký hơn bất kỳ ai khác. Trò chơi có tính năng cho phép bạn có thể tương tác với những người chơi khác trong game qua tin nhắn và tương tác nhằm mục tiêu thu hút càng nhiều người đăng ký càng tốt. Thêm một thông tin vui cho anh em đam mê trò game này là Pewdiepie's Tuber Simulator có mặt trên cả 2 hệ điều hành là iOS và Android.

6) Landlord Real Estate

Nếu ai cứ bảo anh em "cạp đất mà ăn" thì đối với Landlord Real Estate là "tấc đất tấc vàng" bởi vì người quản lý tài sản để sinh ra lợi nhuận, đẻ ra tiền không ai khác chính là bạn đấy. Một trò chơi mô phỏng kinh doanh bất động sản chính hiệu với nhiều thử thách và yêu cầu người chơi phải có tư duy chiến lược để thành công thì đây là một lựa chọn cực bén.

28 trò chơi quản lý kinh doanh hay nhất dành cho Android Hoàn hảo dành cho doanh nhân ông trùm | Trò chơi mô phỏng kinh doanh hay nhất
Landlord Real Estate giúp bạn làm giàu từ con đường bất động sản

7) Billionaire Business Dad Games

Billionaire Business Dad Games là game mobile cho mặt trên các thiết bị iOS và Android. Người chơi sẽ đóng vai trò là một doanh nhân phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ và các mục tiêu khác nhau thông qua việc lập kế hoạch, chiến lược cũng như phải cân não trong các quyết định của mình. Tuy trò chơi yêu cầu nhiều về khả năng tư duy nhưng sẽ đem đến cho các lãnh đạo chúng ta trải nghiệm cực kỳ thực tế khi nhận ra rằng mỗi quyết định chúng ta đưa ra sẽ đem đến kết quả như thế nào cho doanh nghiệp. Tựa game được đánh giá rất cao từ các nhà phê bình game và người chơi nên Mọt nghĩ anh em cũng test xem như nào.

8) Prison Empire Tycoon

Quá chán với kinh doanh, buôn bán thì anh em chúng ta đổi thể loại làm cai ngục đi cho nó máu chiến. Mọt đang đề cập đến con game Prison Empire Tycoon nhé, đừng nghĩ bậy tội nhà Mọt nhé! Quản lý nhà tù cũng cần có doanh thu để duy trì thì công việc của bạn sẽ phải xây dựng các phòng giam, quản lý đội ngũ nhân viên thật tốt cũng như định giá các dịch vụ và hàng hoá trong đấy. Nếu mọi việc không ổn thoả thì nhân viên cũng bạn sẽ bất mãn, nổi loạn, thậm chí là trốn thoát. Nghe thú vị phải không nào.

9) TV Empire Tycoon

Trong TV Empire Tycoon, bạn chắc chắn sẽ nhận được vai trò giám đốc điều hành truyền hình để phủ sóng mạng lưới đến mọi người. Bạn phải đưa ra những quyết định khó khăn về kế hoạch sản xuất cũng như đàm phán với các đại lý, diễn viên và nhà sản xuất. Đây là một trò chơi đầy thử thách và thú vị cho phép bạn tạo ra đế chế truyền thông của riêng mình.

10) Hundred Days

Dấn thân vào Hundred Days, người chơi sẽ vào vai những người nông dân trong thời kỳ đầu của thuộc địa Mỹ. Họ phải lên kế hoạch cẩn thận để tận dụng tối đa mùa sinh trưởng ngắn ngủi để sống sót qua mùa đông dài. Trò chơi được chơi trong suốt 100 ngày và mỗi ngày đều đưa ra những thử thách mới cho người chơi hoàn thành.

28 trò chơi quản lý kinh doanh hay nhất dành cho Android Hoàn hảo dành cho doanh nhân ông trùm | Trò chơi mô phỏng kinh doanh hay nhất
Hundred Days sẽ đưa ra những thử thách khác nhau trong từng ngày

11) Project Highrise

Project Highrise là một trò chơi về quản lý một tòa nhà cao tầng. Người chơi phải xây dựng và bảo trì tòa nhà, giữ cho người thuê hài lòng và đảm bảo các trang thiết bị tòa nhà không rơi vào tình trạng hư hỏng. Trò chơi đầy thử thách và đòi hỏi tư duy chiến lược để thành công, phù hợp với mấy anh em đang làm nghề quản lý toà nhà.

12) Game Dev Tycoon

Game Dev Tycoon là một trò chơi điện tử mô phỏng kinh doanh được phát triển bởi Greenheart Games cho phép người chơi tạo và xuất bản trò chơi điện tử. Các bạn sẽ phải thiết kế, phát triển và tiếp thị trò chơi điện tử của riêng mình. Ngoài ra, việc sẽ nghiên cứu các công nghệ mới để tạo ra các trò chơi phức tạp để tạo sự đột phá cạnh tranh từ các nhà phát hành game khác hơn cũng được đề cập trong đây.

13) FarmVille 3

FarmVille 3 hiện tại đang là một trong những tựa game nông trại được ưa chuộng nhất nằm trong chuỗi series FarmVille nổi tiếng. Bạn không chỉ tham gia vào việc trồng trọt và chăm sóc vật nuôi, mà còn phải nâng cấp các công trình để tối ưu hóa sản xuất và tăng cường khả năng kinh tế.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi thú vị và gây nghiện để chơi thì FarmVille 3 chắc chắn đáng để thử qua.

28 trò chơi quản lý kinh doanh hay nhất dành cho Android Hoàn hảo dành cho doanh nhân ông trùm | Trò chơi mô phỏng kinh doanh hay nhất
FarmVille3 là game nông trại rất được yêu thích

14) SimCity BuildIt

SimCity BuildIt là một trò chơi di động cho phép người chơi xây dựng và quản lý thành phố của riêng mình. Trò chơi lấy bối cảnh trong một thế giới ảo - nơi người chơi có thể lựa chọn nhiều tòa nhà và tài nguyên khác nhau để phát triển thành phố của mình. SimCity BuildIt cũng có một số thử thách và hoạt động sự kiện mà người chơi có thể tham gia để kiếm phần thưởng để đẩy nhanh tiến độ nâng cấp thành phố trong game của bạn.

15) Shop Titans

Shop Titans: Idle Tycoon là một trò chơi được phát triển và phát hành bởi Game Hive Corporation cho thiết bị iOS và Android. Tựa game tập trung vào việc người chơi vận hành cửa hàng của riêng mình trong một thế giới RPG giả tưởng. Anh em chúng ta sẽ phải quản lý tài nguyên, thời gian và công nhân của mình để tạo ra cửa hàng hiệu quả và sinh lời nhất có thể.

16) My Supermarket Story

Mô phỏng kinh doanh siêu thị với nhiều hoạt động khác nhau nhằm mang đến hiệu quả nhất định cho siêu thị của bạn với các kệ hàng luôn đầy ắp hàng hoá và chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình để nhận lại những phản hồi tốt. Với vai trò quản lý thì tiền nong luôn phải đi đôi rồi nên việc theo dõi ngân sách và đảm bảo các chi tiêu không vượt mức cho phép cũng là vấn đề nan giải mà bạn cần phải tìm hướng giải quyết.

28 trò chơi quản lý kinh doanh hay nhất dành cho Android Hoàn hảo dành cho doanh nhân ông trùm | Trò chơi mô phỏng kinh doanh hay nhất
My Supermarket Story

17) Landlord Tycoon

Với bối cảnh ở Hoa Kỳ trong Landlord Tycoon, bạn trở thành một ông trùm bất động sản kiếm lời thông qua việc mua bán tài sản ở bất kỳ tiểu bang nào. Mục tiêu của trò chơi cực kỳ đơn giản, chỉ cần bạn kiếm càng nhiều tiền càng tốt. Có nhiều cách khác nhau mà bạn có thể sử dụng để kiếm tiền và bạn phải tìm ra chiến lược nào phù hợp nhất với mình. Trò chơi tuy nghe không gì là hóc búa nhưng để học thành thạo thì bạn chắc chắn sẽ mất một khoảng thời gian để trở thành một ông trùm bất động sản thành công.

18) Idle Factory Tycoon

Idle Factory Tycoon là một trò chơi mô phỏng quản lý trong đó người chơi xây dựng và vận hành nhà máy của riêng mình. Mục tiêu của trò chơi là kiếm càng nhiều tiền càng tốt bằng cách sản xuất và bán sản phẩm. Người chơi phải quản lý công nhân, máy móc và tài nguyên của mình một cách hiệu quả để thành công.

19) Junkyard Tycoon

Nghe trò chơi là thú vị rồi vì đây là lần đầu tiên anh em nhà Mọt sẽ được làm quản lý của một hoạt động kinh doanh bãi phế liệu. Người chơi phải mua, bán và trao đổi phế liệu để kiếm lợi nhuận. Ngoài ra còn có các nhiệm vụ và mục tiêu cần hoàn thành để tiến bộ trong trò chơi đang đợi các bạn khám phá. Junkyard Tycoon là một trò chơi thú vị và đầy thử thách, đòi hỏi tư duy chiến lược và kỹ năng quản lý tốt. Ngại gì mà không thử các Mọt nhỉ.

28 trò chơi quản lý kinh doanh hay nhất dành cho Android Hoàn hảo dành cho doanh nhân ông trùm | Trò chơi mô phỏng kinh doanh hay nhất
Junkyard Tycoon với chủ đề đặc biệt về hoạt động kinh doanh phế liệu

20) Startup Inc. Realistic Busines

Startup Inc. là một trò chơi dành cho Android mô phỏng hoạt động điều hành một doanh nghiệp là như thế nào. Người chơi có thể tìm hiểu về các khía cạnh khác nhau của việc điều hành một doanh nghiệp, chẳng hạn như tiếp thị, tài chính và hoạt động. Trò chơi được thiết kế để dạy người chơi cách đưa ra quyết định trong môi trường kinh doanh sẽ ảnh hưởng đến kết quả ra sao. Anh em nhà Quản Trị Kinh Doanh chơi con này là hết nước chấm. Đúng chuẩn!

21) Constructor Plus

Constructor Plus là một trò chơi dành cho Android cho phép bạn xây dựng nhà cửa, đường sá và các công trình kiến trúc khác để tạo nên thành phố của riêng mình. Bạn cũng có thể chơi với những người chơi khác trong chế độ nhiều người chơi trực tuyến để tránh bị nhàm chán khi không có sự tương tác lẫn nhau của người chơi. Trong trò chơi này, bạn sẽ có được trải nghiệm về cách quản lý thành phố. Trò chơi tuy rất dễ chơi nhưng lại khó giành chiến thắng lắm đấy.

22) Anno 1404

Anno 1404, còn được gọi là Dawn of Discovery ở Bắc Mỹ, là một trò chơi mô phỏng kinh tế và xây dựng thành phố với các yếu tố chiến lược thời gian thực, một phần của dòng Anno. Trong trò chơi này, bạn không chỉ là người đứng đầu, mà còn đóng vai trò của một kiến trúc sư và nhà quản lý xuất chúng. Việc phát triển kinh tế và xây dựng thành phố theo chiến lược cá nhân là trải nghiệm mà game thủ sẽ trải qua khi đến với tựa game này. Bạn sẽ đối mặt với việc quản lý mọi khía cạnh để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng, và trải nghiệm việc theo dõi sự hình thành của công trình từng bước một.

Một yếu tố phụ nhưng không kém phần quan trọng là việc thiết lập mối quan hệ hòa bình và ngoại giao với các phe phái khác. Điều này trở nên đặc biệt quan trọng khi đối mặt với khả năng xảy ra chiến tranh. Sự hưng thịnh hay suy vong của thành phố hoàn toàn phụ thuộc vào những quyết định mà anh em đưa ra trong quá trình trò chơi.

28 trò chơi quản lý kinh doanh hay nhất dành cho Android Hoàn hảo dành cho doanh nhân ông trùm | Trò chơi mô phỏng kinh doanh hay nhất
Anno 1404 lồng ghép yếu tố chiến lược thời gian thực

23) Game Dev Story

Game Dev Story là một trò chơi điện tử mô phỏng được Kairosoft phát triển và phát hành cho các nền tảng Android, iOS, Windows, Mac và Linux.

Người chơi sẽ đóng vai chủ sở hữu của một studio phát triển trò chơi điện tử và phải quản lý studio để tạo ra các trò chơi điện tử thành công như Mọt đã chia sẻ ở Kairosoft. Người chơi phải cân bằng giữa việc phát triển trò chơi của mình với hoạt động tiếp thị và giữ cho nhân viên của họ hài lòng.

24) Tropico

Tropico là tựa game mô phỏng xây dựng và quản lý được phát triển bởi PopTop Software và được Gathering of Developers ra mắt vào năm 2001. Trò chơi mô phỏng trải nghiệm trở thành một nhà độc tài của một quốc đảo trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Mục tiêu của người chơi là nắm quyền càng lâu càng tốt, đồng thời duy trì sự chấp thuận của các phe phái khác nhau trên đảo.

25) Virtonomics business game

Virtonomics còn được gọi là trò chơi cho các doanh nhân. Giống như trong thực tế, Virtonomics cho phép người chơi tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau như Bán lẻ, Công nghệ cao, Sản xuất, Nông nghiệp, Y học, và nhiều lĩnh vực khác. Mọi hoạt động kinh doanh đều có tiềm năng mang lại lợi nhuận cao, chỉ cần có kiến thức và quyết tâm để đạt được mục tiêu đề ra. Trong tựa game này, người chơi thực sự là người quyết định về hướng phát triển và thành công của doanh nghiệp ảo của mình.

26) Youtubers Life

Đây có thể nói là trò chơi gây bão mạng: Youtubers Life bởi độ viral về cuộc sống của một YouTuber! Bạn bắt đầu bằng cách tạo kênh của riêng mình và sau đó cố gắng trở thành người nổi tiếng trên YouTube. Trong quá trình đó, bạn sẽ cần quay video, tăng lượng khán giả và quản lý thời gian của mình một cách khéo léo. Đây là một trò chơi thú vị và gây nghiện cho phép bạn thực hiện ước mơ trở thành YouTuber. Biết đâu được anh em nhà Mọt lại nổi tiếng thì Mọt cũng được thơm lây.

28 trò chơi quản lý kinh doanh hay nhất dành cho Android Hoàn hảo dành cho doanh nhân ông trùm | Trò chơi mô phỏng kinh doanh hay nhất
Youtubers Life viral với chủ đề xoay quanh cuộc sống của một Youtuber

27) Tiny Tower: 8 Bit Retro Tycoon

Trong thế giới đầy màu sắc của trò chơi này, bạn sẽ đảm nhận vai trò xây dựng và quản lý tòa tháp riêng, với mục tiêu biến nó thành một công trình kiến trúc tiếng tăm xa gần. Điểm độc đáo của Tiny Tower chính là sự đa dạng trong các trò chơi nhỏ và hoạt động khác nhau, mà bạn có thể tham gia để kiếm tiền và điểm kinh nghiệm. Những phần thưởng này không chỉ giúp bạn nâng cấp tháp của mình mà còn mở khóa tầng và doanh nghiệp mới, tạo ra những trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Một điểm cộng cho sự độc đáo nằm ở đồ họa 8-bit lạ mắt, âm nhạc cuốn hút và lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện từ khi nào không hay, Tiny Tower không chỉ là một trò chơi, mà còn là một hành trình đầy hứng thú đối với những người yêu thíchng khí retro của các trò chơi cổ điển. Nếu bạn là fan của thể loại này, Tiny Tower chắc chắn là một sự trải nghiệm đáng giá để khám phá.

28) Cứu hộ đầu bếp

Chef Rescue là một trò chơi trong đó bạn vào vai một đầu bếp có nhiệm vụ cứu khách hàng của mình khỏi một tòa nhà đang trong một đám cháy nghi ngút khói. Bạn phải tính toán và phản xạ nhanh để có thể thành công trong từng thử thách đầy cam go khác nhau. Tựa game gây lú đôi khi không biết người chơi là lính cứu hoả hay đầu bếp nữa. Muốn biết nội dung trò này như thế nào thì tải về ngay và trải nghiệm thôi.

Phần kết luận

Nay Mọt đã tổng hợp và chia sẻ rất nhiều về thể loại mô phỏng kinh doanh, đâu đó nếu giúp ích cho anh em trong vấn đề kinh doanh, buôn bán hay chỉ đơn giản là mở một quán ăn, tiệm cafe take away thì nhớ quay lại cảm ơn Mọt nha. Chúc anh em chơi game vui vẻ!

Cường Lê

Bài liên quan

VNGGames sẽ độc quyền phát hành tựa game Hello Café tại Việt Nam
Game Mobile

VNGGames sẽ độc quyền phát hành tựa game Hello Café tại Việt Nam

Nhiều game thủ Việt đã có dịp trải nghiệm phiên bản tại Singapore và đang háo hức chờ đợi khi nghe tin Hello Café sẽ xuất hiện tại Việt Nam.
Android 15 sẽ tích hợp một tính năng giúp việc chiến game tốt hơn
Công nghệ

Android 15 sẽ tích hợp một tính năng giúp việc chiến game tốt hơn

Đây là tính năng dự kiến sẽ có mặt trên hệ điều hành Android 15 sắp được ra mắt giúp trải nghiệm chơi game tốt hơn.
Top Phần mềm giảm LAG khi chơi Game trên Điện Thoại Android
Game Mobile

Top Phần mềm giảm LAG khi chơi Game trên Điện Thoại Android

Trong vũ trụ game online, việc giữ cho kết nối mạng luôn ổn định đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nắm chắc phần thắng trong các trận combat nảy lửa. Và với bài viết này, Mọt đã khám phá ra Top phần mềm giảm lag khi chơi game android để anh em game thủ có thể yên tâm chiến cùng đồng đội.

Tin bài khác

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?
Game Mobile

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi
Game Mobile

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao
Game Mobile

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?
Game Mobile

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp
Game Mobile

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này đã làm nức lòng người chơi thích tỷ thí đội hình, so tài mưu lược.
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt
Game Mobile

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt
Đời sống

Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt

Mặc dù thời tiết nắng đỉnh điểm nhưng vẫn không nóng bỏng bằng dàn hot girl này, khiến netizen được không chớp được mắt.
Quỳnh Alee khiến fan One Piece "dậy sóng" chỉ vì lý do đặc biệt này!
Đời sống

Quỳnh Alee khiến fan One Piece "dậy sóng" chỉ vì lý do đặc biệt này!

Mới đây, nữ TikToker Quỳnh Alee đã gây bất ngờ cho cộng động mạng bởi hành động này...
NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9