top-264
Chủ nhật 28/04/2024 14:08
TP Hồ Chí Minh: 37°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 35°C Hà Nội
Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 39°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 37°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 35°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 39°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Top 5 creepypasta rùng rợn về Pokemon

aa
Pokemon là tựa game yêu thích của rất nhiều game thủ, nhưng song song với sự nổi tiếng là những câu chuyện truyền miệng đáng sợ về Pokemon.

Phụ Lục

Xin chào và chúc anh em một ngày thứ 3 đầu tuần u ám. Trong video trước, chúng ta đã cùng nói về những địa điểm đáng sợ có thật trong các phần game pokemon. Hôm nay, chúng ta hãy tiếp tục đến với các Pokemon và top những câu chuyện creepypasta có liên quan đến chúng nhé.

Khúc hát ru ám ảnh của Hypno

Mở màn cho ngày hôm nay chính là Hypno, một pokemon đặc biệt có khả năng thôi miên người khác. Được tiến hóa từ Drowzee, nó có bộ da màu vàng với chiếc mũi to quá khổ, đôi tai dài và bộ lông trắng quanh cổ. Người ta luôn thấy Hypno xuất hiện với một con lắc bằng bạc cầm bên tay trái và nó dùng thứ này để thôi miên con người sau đó ăn giấc mơ của họ.

Trong một số tài liệu thì Hypno lại được xem là pokemon lành tính, ít khi tấn công con người. Ngược lại với khả năng ru ngủ bẩm sinh, nó còn trở thành trợ lý cho các bác sĩ khi đối mặt với những bệnh nhân mắc chứng mất ngủ lâu năm. Nhưng trong Pokemon X lại từng ghi nhận trường hợp Hypno sử dụng năng lực của nó để bắt cóc một đứa trẻ.

Kết hợp với ngoại hình không thân thiện của Hypno đã tạo cảm hứng cho câu chuyện creepypasta “Khúc hát ru của Hypno” xuất hiện trong cộng đồng fan Pokemon. Về cơ bản thì “Khúc hát ru của Hypno” là một bài hát không rõ nguồn không gốc với lời ca có phần đen tối. Ở đoạn đầu của bài hát, Hypno xuất hiện với dáng vẻ thân thiện, cố gắng dụ dỗ những đứa trẻ đi theo mình.

Nó hứa hẹn sẽ đưa chúng đến một nơi đầy niềm vui và hạnh phúc, bọn trẻ sẽ có thể tự do nô đùa và luôn an toàn. Tuy nhiên ở dòng tiếp theo của bài hát, ta sẽ thấy Hypno đã trói đám trẻ lại bằng một sợi dây và yêu cầu chúng không được cựa quậy. Nó dắt đám trẻ về hang của mình với lời hứa sẽ đưa bọn trẻ đến miền đất bình yên, nhưng tất cả chỉ lời nói dối.

Đến đoạn cuối của bài hát, sự thật được vạch trần. Hypno nói đám trẻ đã không khôn ngoan khi đi theo nó, gia đình của những đứa trẻ sẽ rất đau buồn vì sự mất tích của chúng. Nó bảo bọn trẻ phải ngừng khóc và đi ngủ để có thể lẻn vào giấc mơ của từng đứa. Như đã biết Hypno có khả năng ăn giấc mơ của con người nên đây chắc chắn là trò lừa đảo để tìm thức ăn của con Pokemon.

Số phận của đám trẻ chưa từng được tiết lộ trong lời bài hát nhưng ta biết chắc chắn rằng chúng sẽ không bao giờ có thể quay về nhà…

Băng game ma ám Gold Glitch

Kết thúc “Khúc hát ru của Hypno” ta lại đến với đĩa game bị ma ám Gold Glitch. Một creepypasta tương tự như chiếc băng game Pokemon Lost Silver bị ma ám. Tuy vậy không phải ai cũng biết rõ những gì đã xảy ra trong Gold Glitch vì tính chất bí ẩn cũng như quá kỳ dị của nó.

Ban đầu đây là chuyện vui khi một người hâm mộ nhí kể rằng mình đã săn được băng cartridge Pokemon Gold Version khá hiếm sau thời gian dài lùng sục. Tuy nhiên nó được bán kèm chiếc máy Gameboy secondhand với bộ nguồn chập chờn và thậm chí còn chẳng thể lưu game được. Đáng lý có thể tháo băng ra đổi máy khác là xong nhưng điều gì đó cứ thôi thúc cậu phải trải nghiệm tựa game trên chính chiếc máy này và mọi thứ kỳ lạ bắt đầu xảy ra.

Chiếc Gameboy bắt đầu nhấp nháy báo pin yếu, dù tiếc nhưng cậu đành tạm biệt những con Pokemon mình cất công tìm kiếm trong vài tiếng và tắt máy. Ban đêm cậu nhóc cứ trằn trọc không thể tiến vào giấc ngủ như mọi ngày. Cảm giác bức bối và bất an vây lấy cậu ta. Đột nhiên tia sáng đỏ lóe lên và tiếp theo đó là âm thanh của một con Pokemon.

Nhưng không giống âm thanh game bình thường, nó cứ méo mó vặn vẹo, nghe như thể phát ra từ chiếc radio bị nhiễu sóng. Cậu nhận ra đó là con Pokemon mà mình bắt được trong chiếc Gameboy trước khi nó sập nguồn. Bằng chất giọng như cái đài bị hỏng, con Pokemon nói cậu đã bỏ nó, nhưng nó tha thứ cho cậu. Nó sẽ ở bên cạnh cậu, mãi mãi.

Đó là một con Pokemon gớm ghiếc với đôi mắt xanh đục ngầu không có đồng tử. Đôi mắt đó nhìn cậu chằm chằm, cảm giác đe dọa toát ra trong từng hơi thở, làm mồ hôi cậu bé túa ra như tắm. Lúc này cậu bé tỉnh lại, hóa ra chỉ là một cơn ác mộng đáng sợ, có vẻ mọi chuyện là do cậu đã chơi game quá 180 phút trước khi ngủ đêm qua.

Ở dưới nhà, anh trai đang gọi cậu xuống ăn sáng. Cậu vươn vai rời khỏi giường nhưng khi đứng trước gương thì không thấy hình ảnh phản chiếu của mình đâu cả. Thay vào đó là hình ảnh của con Pokemon gớm ghiếc đêm qua. Nó nhe răng cười và chất giọng rè rè kia lại vang lên lần nữa “Tôi đã nói… chúng ta… sẽ bên nhau… mãi mãi… Đúng không?”

Mew và sự kiện khuyến mãi kỳ lạ

Không biết số phận của cậu bé kia thế nào nhưng chúng ta hãy đến đến với câu chuyện tiếp theo nói về sự kiện trong bản Pokemon HeartGold and SoulSilver ra mắt năm 2009. Người kể chia sẻ rằng đó là một sự kiện khuyến mãi tại cửa hàng Gamestop cho phép người chơi nhận Pokemon siêu linh Mew. Bạn biết đấy, sở hữu Mew là một trong những điều mà bất kỳ người chơi Pokemon nào cũng ao ước.

Việc sở hữu Mew từ sự kiện đó không hề khó chút nào, tuy nhiên mọi chuyện chỉ trở nên kỳ lạ khi tay game thủ kia mang máy về nhà. Khi sắp xếp đội hình để nâng cấp, anh ta đã bỏ Mew vào cuối đội hình và để chú chuột lửa Quilava lên đầu, nhưng khi chiến đấu Mew lại xuất hiện thay thế vị trí Quilava. Màn hình liên tục hiện lên yêu cầu cho Mew ra trận và điều đó làm anh cảm thấy bực bội.

Sau khi trận chiến kết thúc, anh ta quyết định sẽ sắp xếp lại vị trí của Mew nhưng lạ thay nó vẫn nằm ở cuối đội hình như thiết lập ban đầu. Việc này liên tục lặp lại 3 lần nên anh ta quyết định khởi động lại trò chơi mà không lưu dữ liệu với hy vọng có thể sửa được lỗi. Càng quái dị hơn là dù có khởi động bao nhiêu lần thì tiến trình của game vẫn giữ nguyên ngay thời điểm trước đó.

Cảm thấy quá mệt mỏi, anh ta quyết định tiếp tục trò chơi và điều khiển nhân vật đến khiêu chiến nhà huấn luyện Whitney. Chuyện kỳ lạ lại tiếp tục xảy ra, Mew cứ liên tục ra trận dù người chơi không hề chọn nó. Với khả năng vượt trội Mew đã giúp anh ta đánh bại Whitney và giành được huy chương khá dễ dàng, nhưng nó cũng phá hỏng trải nghiệm chơi game. Sau khi trận chiến kết thúc những nhà huấn luyện khác cũng biến mất.

Màn hình game hiện lên hộp thoại với dòng chữ: “Mew muốn biết bạn có hài lòng hay không?” Dù thấy khó chịu nhưng người kể chuyện tin rằng tổ tiên đang mách bảo hãy chọn có. Mew sau đó đã bay quanh nhân vật của anh ta tỏ ý mừng rỡ. Nhưng chuyện tiếp theo còn kinh khủng hơn bởi mỗi khi chọn những con Pokemon khác thế chỗ Mew, trò chơi sẽ hiện thông báo Mew đã giết Pokemon đó. Thậm chí trò chơi còn buộc anh phải chôn cất Pokemon đã chết vì chúng đang bị phân hủy.

Khi chôn cất xong, hộp thoại hiện lên nội dung có buồn không và lần này người chơi vẫn chọn có. Tiếp theo là những âm thanh rít gào với tần số cao của Mew cứ liên tục phát ra từ chiếc Nintendo DS, nói rằng anh ta không thể thoát khỏi nó. Người kể chuyện đã cố gắng tắt chiếc DS nhưng không thành công, nỗi sợ xâm chiếm buộc anh ta phải ném mạnh chiếc DS vào tường nhưng nó không hư hại mà chỉ tắt nguồn vì pin yếu.

Khi nhặt lại chiếc DS, anh ta thề đã nhìn thấy bóng dáng của Mew lướt qua sau lưng và phản chiếu trên màn hình của máy. Trải nghiệm này đáng sợ đến mức anh phải bỏ game một thời gian và phải rất lâu sau thì thanh niên này mới dám quay lại chơi SoulSilver. Đăng nhập vào game, người kể chuyện thấy Mew đang đứng kế bên nhân vật của anh và nói: “Chào mừng trở lại.”

Con Wigglytuff thích ca hát

Nhân vật chính trong câu chuyện tiếp theo là một trong những Pokemon ưa thích của tôi - Jigglypuff và Wigglytuff. Nếu bạn từng xem Pokemon để ăn cơm khi còn nhỏ, chắc chắn bạn không bao giờ quên cảnh Jigglypuff ru ngủ đội Hỏa Tiễn và nhóm bạn của Satoshi bằng giọng hát, rồi dùng bút vẽ bậy lên mặt họ. Với ngoại hình mũm mĩm tròn trịa màu hồng và cặp mắt to, kèm theo đó là giọng hát ngọt ngào, tôi nghĩ mọi người đều thích loại Pokemon đáng yêu này.

Người kể câu chuyện creepypasta này cũng là một fan của Jigglypuff và Wigglytuff, ít nhất là đến khi sự kiện kinh hoàng đó xảy ra. Cô ấy kể rằng khi mới chơi phần game Pokemon Soul Silver, mục tiêu đầu tiên là bắt được Jigglypuff và Wigglytuff để thỏa mãn đam mê của mình. Tuy nhiên, cô nhanh chóng phát hiện chỉ có thể tìm thấy Jigglypuff ở khu vực Safari nên phải nâng cấp nhân vật thì mới có thể chạm tay vào Pokemon ưa thích.

Mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi, cô ấy sớm đặt chân đến Safari, bắt được con Jigglypuff và đặt tên là Juun. Người kể chuyện chia sẻ thời gian với Juun rất vui nhưng sau đó vì bận học nên phải nghỉ chơi một thời gian, tuy nhiên cứ có thời gian rảnh là vào game để gặp Juun. Cũng vì ưa thích Juun nên cô không để nó tiến hóa mà đổi chú cá sấu Totodile lấy một con Wigglytuff trên Wireless Trade.

Tuy nhiên mọi chuyện không suôn sẻ như dự tính, đã 2 tuần trôi qua nhưng không ai muốn trao đổi với cô, nên cuối cùng người kể chuyện quyết định mang Juun đi tiến hóa. Thật kỳ lạ khi lần này kiểm tra Wireless Trade lại thấy có người đồng ý giao dịch. Cô nhận được một con Wigglytuff nữ với cái tên “Disabled” tức vô hiệu hóa. Ngoại trừ cái tên lạ thì mọi chuyện không tệ lắm, ít nhất thì cô đã có được con Pokemon mình mong muốn.

Khi kiểm tra thú cưng, cô ta phát hiện ra con Pokemon mới giao dịch hơi lạ vì chỉ có thể dùng mỗi kĩ năng “Hát”. Cảm thấy tò mò nên nữ game thủ đã mang nó đi chiến đấu và có lẽ là trận đấu đáng sợ nhất cô từng thấy. Cứ mỗi lần trúng đòn, nó bắt đầu “Hát” và cơ thể trở nên tối dần. Cô gái đã thử thoát khỏi trận chiến nhưng màn hình game luôn hiện dòng chữ “Wigglytuff muốn chiến đấu, không thể thoát trận”.

Khi trận chiến kết thúc hàng loạt văn bản chiếm trọn màn hình, nó điên cuồng đến mức người kể chuyện từ chối nhắc lại. Cô ấy chỉ bảo sau đó trông Wigglytuff khá thê thảm, tai bị xé toạc, đôi mắt đen kịt như bóng đêm vô tận. Đoạn hội thoại hiện lên, con Pokemon hỏi người chơi rằng nó có thể hát hay không. Điều này khiến cô ta ớn lạnh nên quả quyết chọn không để kết thúc đoạn đối thoại. Có vẻ Wigglytuff đã bị chọc tức, nó gào thét điên cuồng khiến cô gái phải quăng chiếc máy đi.

Sau đó khi bình tĩnh lại, cô ta ngay lập tức đổi Wigglytuff lấy Cyndaquil trên Wireless Trade. Đến giờ cô vẫn không biết chính xác điều gì đã xảy ra với con Wigglytuff đó và cũng không có nhu cầu biết. Bởi trải nghiệm đáng sợ đó vẫn luôn ám ảnh tâm trí người kể chuyện và Wigglytuff không còn là Pokemon ưa thích của cô nữa. Nhưng đem thứ bị ám giao dịch qua cho người khác là sao ta, cái nết gì kỳ vậy?

Câu chuyện về nấm Parasect

Và cũng đến lúc nên kết thúc câu chuyện của ngày hôm nay với Parasect, Pokemon hệ cỏ có bề ngoài giống con ốc mượn hồn với chiếc vỏ là cây nấm khổng lồ. Theo ghi chú trong Pokedex, cơ thể của Parasect được chia làm hai phần, nửa dưới là một con bọ với chân khớp và cặp càng lớn. Trong khi nửa trên lại là một loại nấm.

Nhiều người nhầm lẫn rằng phần dưới của Parasect mới là cơ thể chính của nó nhưng thật ra đó là một con bọ đã chết và bị cây nấm ở trên ký sinh điều khiển mọi hoạt động. Theo đó khi những bào tử nấm ký sinh lên cơ thể một con bọ, nó sẽ lớn lên bằng cách hút chất dinh dưỡng của vật chủ. Điều này được cho là lấy cảm hứng từ một loại nấm ký sinh ngoài đời thực tên là Cordyceps.

Cordyceps là một chi nấm ký sinh trên các loài côn trùng. Khi côn trùng bị lây nhiễm, bào tử nấm sẽ chui vào trong cơ thể con vật, tiết ra các chất làm vật chủ thay đổi. Con côn trùng sẽ có nhiều biểu hiện và hành động khác lạ, ví dụ như bò ra nơi thông thoáng rồi gục chết. Bào tử sẽ lấy dinh dưỡng từ xác của con vật để phát triển thành cây nấm hoàn chỉnh sau đó lặp lại quá trình phát tán các bào tử vào không khí để tìm nạn nhân mới.

Trong Pokemon, khi còn là Paras, ánh mắt của nó vẫn còn linh hoạt và cây nấm có kích thước nhỏ hơn cơ thể. Sau một thời gian, những bào tử nấm bắt đầu ăn sâu vào não và giành quyền kiểm soát cơ thể của Paras, đôi mắt của nó dần trở nên trắng dã vì mất ý thức. Đến một thời điểm nhất định, cây nấm phát triển cực đại và kiểm soát hoàn toàn Paras, lúc này chính là dạng Parasect thường thấy.

Những cây nấm sau đó sẽ điều khiển Parasect sinh sản và rải bào tử nấm lên trứng để bắt đầu một vòng đời ký sinh mới. Khi được hỏi về câu chuyện của Pokemon Parasect và Paras, nhà thiết kế các Satoshi Tajiri đã từ chối giải thích kỹ về vấn đề này. Ông nói đơn giản Parasect thật ra là một Pokemon và yêu cầu mọi người đừng đào sâu về nguồn gốc của nó cũng như đưa ra các thuyết âm mưu đầy ám ảnh nữa.

Tất nhiên kiểu trả lời đó càng khiến game thủ thêm tò mò. Đến nay dù không được xác nhận nhưng cư dân mạng đều chắc chắn về câu chuyện Parasect lấy cảm hứng từ nấm Cordyceps. Và thật đáng buồn cho chú Pokemon này khi bình thường tiến hóa nghĩa là mạnh mẽ hơn, còn với Parasect tiến hóa đồng nghĩa với việc mất đi sinh mạng. Và đây cũng là lúc để kết thúc cho video ngày hôm nay, hy vọng mọi người sẽ thích chủ đề này.

Ngoài những chuyện creepypasta trên thì vẫn còn những thứ đáng sợ khác xoay quanh tựa game cute hột me nổi tiếng này. Tất nhiên mọi thứ có thể chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng do người hâm mộ tạo ra nhưng sao bạn dám chắc không có vài chuyện trong số đó là thật? Nếu bạn biết những câu chuyện thú vị và hấp dẫn hơn thì hãy để lại bình luận bên dưới cho Mọt tôi biết với nhé. Còn bây giờ thì xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé

Đức Phạm
Tags Tags:

Bài liên quan

Không thể rời mắt với màn cosplay nhà huấn luyện Pokemon phiên bản nữ này!
Cosplay

Không thể rời mắt với màn cosplay nhà huấn luyện Pokemon phiên bản nữ này!

Satoshi - nhà huấn luyện Pokemon được một coser “biến hình” đầy thú vị với vòng 1 “đầy đặn” khiến game thủ đỏ mặt khi xem.
Palworld bị tố đạo nhái Pokemon: Pikachu "shopee" góp mặt trong top 20 Pal bị chỉ mặt gọi tên
Esports

Palworld bị tố đạo nhái Pokemon: Pikachu "shopee" góp mặt trong top 20 Pal bị chỉ mặt gọi tên

Dưới đây là danh sách 20 Pal trong Palworld bị cộng đồng mạng "tố" đạo nhái Pokemon mà Mọt tổng hợp để giúp các bạn nắm rõ hơn.
Bị tố đạo nhái, sập máy chủ và hàng loạt rắc rối của Palworld sau ngày ra mắt
PC/Console

Bị tố đạo nhái, sập máy chủ và hàng loạt rắc rối của Palworld sau ngày ra mắt

Palworld, một trò chơi săn quái vật thế giới mở, đã chính thức ra mắt với một sự kiện phát hành đầy ấn tượng, thu hút sự chú ý từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa
Đời sống

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Vụ án tìm thấy xác chết khô gần 2 năm trong chung cư tại Hà Nội có diễn biến mới!
Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang
Đời sống

Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang

Do mâu thuẫn tình cảm, một bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã lạnh lùng ra tay sát hại người tình, sau đó phân xác phi tang.
Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng
Đời sống

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng

Mới đây, phiên bản đời thực của nhân vật game EVE (Stellar Blade) khiến fan nam mê mẩn không lối thoát.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9