Thứ bảy 04/05/2024 10:55
TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 29°C Hà Nội
Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 23°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 29°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 23°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Tóm tắt 5 phần Áo Cưới Giấy siêu ngắn siêu dễ hiểu - Phần cuối

aa
Áo Cưới Giấy là một series game giải đố dài hơi của nhà HeartBeat Plus được rất nhiều người yêu thích. Trong phần trước, ta đã cùng tóm tắt cốt truyện của phần 1, 2 và 3, nên tiếp theo, hay cùng xem chuyện gì đã xảy ra trong phần 4 và phần 5 nhé.

Áo Cưới Giấy 4: Dây Tơ Hồng

Vào một ngày mưa tầm tã, nữ chính Thôi Uyển Oanh nói chuyện điện thoại trong phòng làm việc thì bỗng nhận được tin nhắn mời tham dự một đám cưới ma. Chưa để cô kịp hiểu chuyện gì thì hồn ma một cô gái áo đỏ đã xuất hiện ngoài cửa sổ, lao đến muốn tấn công Uyển Oanh.

Ở một diễn biến khác, bạn trai cũ của Uyển Oanh là Trương Thần Thụy đang ngồi xe buýt đến trấn Ích Xương để điều tra một sự kiện bí ẩn thì bất ngờ, xe buýt biến thành một chuyến xe ma. Anh vất vả leo được xuống xe thì phát hiện mình đã đến trấn Ích Xương.

Sau khi đi sâu vào bên trong, anh lại tình cờ chạm mặt bạn gái cũ Thôi Uyển Oanh cũng đang đến đây công tác, phía sau lưng cô còn có một nữ quỷ áo đỏ. Nhưng khi Thần Thụy bảo cô quay đầu lại thì nữ quỷ đó lại biến mất chẳng thấy tăm hơi.

Thần Thụy cảm thấy không lành thì lớn tiếng bảo bạn gái cũ sớm rời khỏi nơi này khiến Uyển Oanh cảm thấy khó chịu, nhưng khi cô định đến gần đối chất với bạn trai cũ thì đột nhiên, một đoàn người đưa tang chạy ngang qua hai người. Đến khi đoàn người bỏ đi, Uyển Oanh đã không thấy Thần Thụy đâu nữa.

Áo Cưới Giấy

Không còn cách nào khác, Uyển Oanh chỉ đành lang thang một mình ở trấn Ích Xương và trải qua rất nhiều chuyện kỳ lạ. Trong quá trình này, cô sẽ chạm trán hồn ma một cô gái áo đỏ và được biết câu chuyện về một cô gái được gả cho thiếu gia nhà họ Trịnh rồi không may mất sớm một cách bí ẩn. Thế rồi, trong lúc lần theo những chỉ dẫn trên đường, cô bị những hình nhân giấy tấn công và đẩy vào trong kiệu.

Về phần Trương Thần Thụy, sau khi mất dấu bạn gái cũ, anh cũng lang thang một mình trong trấn Ích Xương cho đến khi nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà họ Trịnh. Thần Thụy chạy vào kiểm tra thì chạm mặt nữ quỷ áo đỏ ở kiệu hoa rồi phát hiện Uyển Oanh đang bị nhốt trong phòng khóa kín. Dù cả hai đã chia tay, nhưng Thần Thụy vẫn lo cho bạn gái cũ nên quyết định tìm cách cứu cô ra.

Trong quá trình này, ta biết rằng Uyển Oanh từng bị ai đó đẩy xuống nước đến mức phải nhập viện. Mọi người nói chính Thần Thụy đã đẩy cô, Uyển Oanh không tin, nhưng kể từ đó, Thần Thụy cũng tránh mặt cô, rồi cả hai chia tay với lý do không rõ ràng. Uyển Oanh vẫn luôn canh cánh trong lòng vì điều đó, Thần Thụy biết vậy thì hứa, chờ cả hai ra khỏi đây, anh sẽ giải thích rõ ràng cho cô.

Nhưng sau khi mở được cánh cửa, chờ đợi Thần Thụy không phải Uyển Oanh mà là một đám người giấy. Chúng dồn anh lùi về sau, ngay lúc Thần Thụy mất cảnh giác, một bàn tay trồi lên từ hồ nước nắm lấy chân anh rồi kéo anh xuống hồ.

Áo Cưới Giấy

Cảnh này đã bị Uyển Oanh nhìn thấy, cô gọi tên bạn trai cũ, vô tình lại thu hút sự chú ý của người giấy rồi bị chúng tấn công. Trong cơn nguy cấp, Uyển Oanh vô tình chạy vào một mật thất bí ẩn, thành công cắt đuôi được đám người giấy. Trùng hợp làm sao, Thần Thụy bị kéo xuống hồ cũng vô tình tìm thấy một hang động sau mật thất Uyển Oanh đang đứng.

Tuy nhiên, cánh cửa mật thất ngăn cách hai người lại bị kẹt nên họ không thể gặp nhau. Lúc này, Uyển Oanh bỗng nói, cô nghĩ hồn ma cô gái áo đỏ vì chết oan nên không thể siêu thoát, giờ cả hai chỉ cần giúp hồn ma siêu thoát thì sẽ an toàn. Thần Thụy ban đầu hơi nghi ngờ, nhưng cuối cùng vẫn hướng dẫn bạn gái thực hiện nghi lễ.

Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, chỉ lạ ở chỗ, khi chuẩn bị viết bát tự, Uyển Oanh lại phát hiện bát tự của nữ quỷ giống hệt của mình, nhưng lại không để tâm đến. Sau khi hoàn tất nghi lễ, hình nhân giấy hình tân nương bỗng biến thành hình Uyển Oanh, sau đó tiếng cười đáng sợ vang lên, nói Uyển Oanh sẽ trở thành kẻ thế mạng cho mình.

Uyển Oanh nghe thế thì nghĩ mình bị Thần Thụy lừa nên tức giận quay về cửa mật thất định chất vấn nhưng không thấy anh đâu. Cô hoang mang đi xung quanh kiểm tra thì tìm thấy một quyển nhật ký tiết lộ rằng, nhà họ Trịnh thờ một vị tà thần tên là Lục Lão thái gia được biến tấu lại từ Lục Táng bồ tát của thôn Trang Linh. Vì để giàu có, thậm chí là thành tiên, họ còn lên kế hoạch hiến tế một cô gái, và cô ta chính là nữ quỷ kia.

Áo Cưới Giấy

Lúc này, Thần Thụy bỗng xuất hiện trở lại, Uyển Oanh thấy thì lập tức trách anh cố tình dạy cô làm sai nghi lễ, biến cô thành quỷ thế mạng. Thần Thụy không nói gì, chỉ đưa cho Uyển Oanh một lá bùa, bảo cô rời khỏi nơi này, còn lại anh sẽ lo liệu.

Uyển Oanh nghe vậy thì nguôi giận, bắt đầu lo lắng cho anh. Nhưng lại bị Thần Thụy quát lại nên tức giận bỏ đi. Đến khi ra khỏi trấn, cô bắt đầu bình tĩnh suy nghĩ lại, rồi quyết định quay xe chạy về nhà họ Trịnh để cứu Thần Thụy.

Nhận ra tình cảm của Uyển Oanh, Thần Thụy cũng không cứng rắn muốn đuổi cô đi nữa, thay vào đó cả hai quyết định hợp tác cùng tìm cách rời khỏi đây. Trong quá trình này, cả hai buộc phải tách nhau ra và liên lạc bằng điện thoại để tìm cách giải lời nguyền thế mạng của nữ quỷ. Cũng chính lúc này, Thần Thụy mới tiết lộ, năm đó anh đến trấn Ích Xương du lịch thì tình cờ nhận được thiệp mời của nữ quỷ, sau đó lại thấy nữ quỷ đẩy Uyển Oanh xuống nước. Vì lo cho tính mạng bạn gái, anh đã cắt đứt mọi liên lạc với cô, tự mình đi tìm cách giải quyết.

Hiểu lầm giữa cả hai được hóa giải, Uyển Oanh và Thần Thụy nhận ra đối phương vẫn còn rất yêu mình nên càng quyết định phải cùng nhau ra khỏi đây. Trong quá trình này, họ cuối cùng cũng biết được câu chuyện vừa buồn vừa đáng giận ẩn sau thân thế của nữ quỷ đang đeo bám họ.

Áo Cưới Giấy

Trong quá khứ, nhà họ Trịnh vì muốn giàu có đã quyết định hiến tế một cô gái tên Thôi Uyển Oanh dưới danh nghĩa lấy cô về làm dâu. Nhưng trước ngày cưới, Uyển Oanh lại không may qua đời, thế là cô em gái Tây Xu thay chị xuất giá, rồi bị người nhà họ Trịnh ném xuống nước để hiến tế cho Lục Lão thái gia. Linh hồn Tây Xu vì oán hận nên đã trở thành quỷ, quay về báo thù cả nhà họ Trịnh.

Uyển Oanh và Thần Thụy thấy vậy thì quyết định thực hiện nghi lễ siêu độ cho Tây Xu. Sau khi nghi lễ hoàn tất, Tây Xu hiện lên với hình dáng tân nương xinh đẹp rồi tan biến. Thần Thụy và Uyển Oanh cuối cùng cũng được gặp lại nhau trong mật đạo ẩn, ôm nhau hạnh phúc.

Nhưng, mọi chuyện không hề đơn giản như thế. Thật ra cái chết lúc trước của Uyển Oanh không phải do tự nhiên. Thôi Tây Xu vì ghen tị chị mình được gả cho nhà giàu nên đã xô chị xuống nước để được gả vào nhà họ Trịnh, nhưng không ngờ bản thân cũng bị người nhà này dìm chết.

Sau khi thành quỷ báo thù nhà họ Trịnh, cô ta bắt đầu nuôi tham vọng làm thủy thần nên muốn tìm người thế mạng, và Thôi Uyển Oanh của hiện tại là đối tượng bị cô ta nhắm đến. Thế nên cô ta đã dùng hình ảnh của Thần Thụy để dụ Uyển Oanh thực hiện hàng loạt nghi lễ trong vô thức, và giờ là dìm Uyển Oanh xuống nước như cô ta đã làm.

Áo Cưới Giấy

Thần Thụy thật thấy vậy thì vội vàng lao đến cứu Uyển Oanh, nhưng sau khi cứu được bạn gái thì anh lại trở thành vật thế mạng. Trong lúc nguy cấp, Uyển Oanh đã thực hiện nghi lễ nghịch chuyển ngũ hành, kêu gọi Quỷ Môn Quan xuất hiện, thành công kéo Tây Xu xuống địa ngục, giải thoát cho Thần Thụy.

Cả hai sau đó nắm tay nhau chạy ra khỏi trấn Ích Xương, thành công thực hiện lời hứa cùng nhau thoát khỏi nơi này.

Áo Cưới Giấy 5: Vô Gian Mộng Cảnh

Tại rạp hát Nam Đại thuộc thành phố Phù Lộ, nam chính Tuân Nguyên Phong cùng crush là Đào Mộng Yên và bạn thân Chung Tử Huyên đi xem kinh kịch. Nhưng khi vở kịch diễn được một nửa thì xảy ra chuyện lạ, khiến cả ba bị nhốt lại bên trong rạp hát, buộc họ phải tìm đủ mọi cách để ra ngoài.

Trong quá trình này, Đào Mộng Yên tiết lộ, sau khi trải qua sự kiện ở Áo Cưới Giấy 2, cô đã gặp lại kiếp sau của Lương Thiếu Bình - Tuân Nguyên Phong, tại khu nhà Chung Tử Huyên sinh sống. Vì thiếu hồn phách nên trước đó Nguyên Phong là một người rất khờ khạo, nhưng sau khi Đào Mộng Yên giải thoát cho Quỷ Sát Kim Cang, Nguyên Phong đang dần trở lại bình thường.

Áo Cưới Giấy

Lại nói, sau một hồi tìm kiếm, cả ba cuối cùng cũng thành công thoát khỏi rạp hát, nhưng trước mắt họ lại là một sân khấu đầy rối gỗ. Trong lúc mất cảnh giác, Mộng Yên không may bị đám rối gỗ bắt đi, khiến Tử Huyên và Nguyên Phong vô cùng lo lắng, vội đuổi theo thì phát hiện phía sau lại là một kiến trúc bị bỏ hoang.

Tử Huyên lúc này lại trật chân nên chỉ đành ngồi một chỗ chờ, để Nguyên Phong một mình đi tìm Đào Mộng Yên. Nguyên Phong sau đó sẽ gặp linh hồn một kép hát nữ tự xưng là Minh Linh. Cô ta nói, kiếp trước anh vì cứu người mình yêu nên đã làm liên lụy người nhà ba gia đình Ninh, Hề và Đồ, thành công khiến Nguyên Phong cảm thấy tội lỗi và sợ hãi.

Dù vậy, anh vẫn cố hết sức tìm kiếm tung tích của Đào Mộng Yên. Về phần Mộng Yên, sau khi bị tách khỏi nhóm của Nguyên Phong, cô chạm mặt một con rối giả dạng Tử Huyên, trải qua rất nhiều chuyện kỳ lạ dẫn đến bắt đầu có vấn đề về tâm lý.

May thay, cô sau đó đã thành công hội ngộ với hai người bạn của mình, nhưng rất nhanh lại bị chia cắt. Mộng Yên lúc này bắt đầu nảy sinh ảo giác nhìn thấy Nguyên Phong thoắt ẩn thoắt hiện, dần hoài nghi bản thân và bắt đầu tự ti về những gì mình đã làm. Tuy đã cố gắng chống lại tất cả những thứ đó, nhưng cô cuối cùng cũng bị kéo vào một ảo ảnh không có thật.

Áo Cưới Giấy

Tại đó, Mộng Yên thấy mình trở thành bệnh nhân tâm thần, còn Chung Tử Huyên là bác sĩ điều trị cho cô. Với cương vị bác sĩ, Tử Huyên nói rằng sau khi sự kiện trong Áo Cưới Giấy 2 xảy ra, cô đã bị tâm thần nên phải vào đây, thậm chí bệnh cô nặng đến mức tự huyễn hoặc anh bảo vệ là kiếp sau của Thiếu Bình rồi yêu người ta.

Ban đầu, Mộng Yên tin mọi thứ là thật, nhưng cuối cùng, tâm trí cô vẫn hoàn toàn tỉnh táo và nhận ra tất cả chỉ là giả, tự mình phá vỡ ảo ảnh, thành công chạm mặt Đồ Phù Sinh - đời sau của nhà họ Đồ, đồng thời cũng là kẻ đứng sau màn.

Đồ Phù Sinh thấy không thể giấu diếm thì tiết lộ, lúc trước Lương Thiếu Bình vì cứu kiếp trước của cô là Chúc Tiểu Hồng mà làm gia đình họ Đồ của gã bị dính lời nguyền đến tận đời con cháu, gián tiếp phá hủy cuộc đời của gã. Vậy nên, gã quyết định sẽ hiến tế cô một lần nữa để phá giải lời nguyền.

Từ ảo ảnh đến Minh Linh mà Nguyên Phong và Mộng Yên thấy từ nãy đến giờ đều do Đồ Phù Sinh dựng lên vì muốn phá vỡ phòng ngự tâm lý của Đào Mộng Yên, giờ đây, khi thấy tâm trí cô sụp đổ, gã đã chớp thời cơ nhốt nó vào trong một tấm gương để chuẩn bị thực hiện nghi lễ hiến tế tân nương giấy.

Áo Cưới Giấy

Đúng lúc này. Nguyên Phong và Tử Huyên cũng vừa đuổi đến, đòi Phù Sinh thả Mộng Yên ra, nhưng bị gã phớt lờ. Thấy Phù Sinh ôm Mộng Yên đi mất, Nguyên Phong đuổi theo thì bị kéo vào tấm gương rồi nhìn thấy khung cảnh trong tâm trí Mộng Yên và biết được âm mưu của Đồ Phù Sinh.

Hóa ra, nữ chính của chúng ta không hề mạnh mẽ như vẻ bề ngoài. Vì bị ám thị phải trở thành tân nương giấy khi còn ở thôn Trang Linh, kết hợp với việc bị bắt nạt lúc còn đi học, nên tâm lý của Mộng Yên luôn trong trạng thái không ổn định. Cô cực kỳ tự ti về bản thân, luôn cảm thấy người khác sẽ không thích mình, tiếp cận mình đều có lý do.

Điều đó đã làm Nguyên Phong cảm thấy cực kỳ đau lòng, dù khờ khạo nhút nhát, anh vẫn dám đi cứu Mộng Yên. Dù mang theo tình cảm kiếp trước Lương Thiếu Bình dành cho Chúc Tiểu Hồng, nhưng thâm tâm anh vẫn biết, người anh thương là Đào Mộng Yên của kiếp này chứ không phải Chúc Tiểu Hồng ở kiếp trước.

Áo Cưới Giấy

Chính suy nghĩ này của Nguyên Phong và những hành động anh làm để giải phóng tâm trí cô đã thắp sáng trái tim Mộng Yên, giúp cô tỉnh dậy khỏi sự tự ti. Mà Chung Tử Huyên không bị kéo vào gương, lúc này cũng tìm thấy Đào Mộng Yên đã thức tỉnh.

Cả hai bị đám rối của Đồ Phù Sinh bao vây, và như một lẽ hiển nhiên, họ không đánh lại chúng, bị Đồ Phù Sinh trói vào một góc, nhưng vẫn không quên mở miệng khịa gã mấy câu. Đúng lúc này, Nguyên Phong xuất hiện với bộ giáp tướng quân, đi đến đánh nhau với đám rối gỗ để giải cứu cả hai. Khi trận chiến gần đến hồi kết, anh lại bị trọng thương vì đỡ cho Mộng Yên một đao, nhưng vẫn kịp cắt dây trói cho cô trước khi hôn mê.

Đào Mộng Yên thấy người thương gặp nạn thì lập tức xông lên giải quyết con rối cuối cùng. Đồ Phù Sinh thấy mình không làm được gì nữa thì buông tay chịu trói. Gã nói hồn phách Nguyên Phong không ổn định, nên nhát chém vừa rồi đã đẩy hồn phách Nguyên Phong ra khỏi cơ thể. Nhưng gần đây có một khe nứt âm dương dẫn đến Quỷ Môn Quan, chỉ cần tìm được khe nứt đó, có thể giúp hồn Nguyên Phong về lại với xác.

Vậy là để cứu người thương, Mộng Yên đã kéo theo cả kho vũ khí đi tìm khe nứt. Mà ngay lúc này, tại đó lại đang diễn ra một cuộc chạm trán nảy lửa. Nam chính phần 3 Thân Mặc Khanh vì cứu người yêu là Vương Kiều Đồng đã xông vào khe nứt âm dương, rồi bị nữ quỷ Mạc Lê cản lại không cho ra ngoài. Đúng lúc này, bóng hình Tuân Nguyên Phong xuất hiện trên màn hình, và phần 5 cũng kết thúc tại đây.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~

Bơ Béo

Bài liên quan

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng
Đời sống

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng

Mới đây, phiên bản đời thực của nhân vật game EVE (Stellar Blade) khiến fan nam mê mẩn không lối thoát.
Các trường Đại học liên quan đến Game chất lượng hiện nay
Đời sống

Các trường Đại học liên quan đến Game chất lượng hiện nay

Các trường đại học liên quan đến game đang được rất nhiều bạn trẻ tìm hiểu, đặc biệt các nam sinh có đam mê với bộ môn này.
Top Game sinh tồn miễn phí trên Steam đảm bảo chơi là ghiền
Game PC

Top Game sinh tồn miễn phí trên Steam đảm bảo chơi là ghiền

Nếu các bạn là những người yêu thích các tựa game sinh tồn nhưng kinh phí hạn hẹp thì đây là bài viết dành cho các bạn. Bài viết này sẽ tổng hợp top game sinh tồn miễn phí trên Steam khiến người chơi mê từ cái nhìn đầu tiên.

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên
Đời sống

Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên

Ngày 1 tháng 5, lãnh đạo xã Pa Tần phát hiện thi thể 3 người cháy đen, được xác định là 3 cha con tại một khe núi ở bản Huổi Quang, tỉnh Điện Biên.
Bà nội đi qua đi lại vẫn không tìm thấy cháu, trích xuất camera gây đau lòng!
Đời sống

Bà nội đi qua đi lại vẫn không tìm thấy cháu, trích xuất camera gây đau lòng!

Gần đây, một đoạn clip lan truyền trên mạng, ghi lại cảnh bé trai 1 tuổi bị đuối nước nhưng người bà đứng cách cậu bé một khoảng lại không hề phát hiện.
Ăn bánh mì thương hiệu nổi tiếng, 469 người nhập viện cấp cứu ngộ độc thực phẩm
Đời sống

Ăn bánh mì thương hiệu nổi tiếng, 469 người nhập viện cấp cứu ngộ độc thực phẩm

Hiện tại, vụ việc ăn bánh mì bẩn dẫn đến nhập viện vì ngộ độc này được xem là vụ bê bối an toàn vệ sinh thực phẩm lớn nhất trong dịp nghỉ lễ vừa qua.
Nữ cosplayer sở hữu
Cosplay

Nữ cosplayer sở hữu 'mã vạch' trên vòng 1 mang thông điệp sâu sắc

Mới đây, việc in mã vạch bí mật trên vòng 1, nữ cosplayer táo bạo đưa đến bất ngờ cho fan trong bộ ảnh mới của mình.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Theo thông tin mới đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile còn được nhiều người sử dụng với mục đích không trong sáng.
LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

Mới đây, sau trận thua của GAM Esports trước Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024, cộng đồng fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bàn tán xôn xao về cặp đấu này.
DTCL 14.9: Top đội hình bá đạo trong phiên bản mới nhất

DTCL 14.9: Top đội hình bá đạo trong phiên bản mới nhất

Trong bài viết này, Mọt mang đến những đội hình meta DTCL 14.9 giúp bạn có thể leo rank một cách nhanh chóng và hiệu quả!
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9