Thứ hai 06/05/2024 06:12
TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

The Last of Us 2 và những bí ẩn chưa được giải đáp trong cốt truyện

aa
Có rất nhiều thứ chưa làm thỏa mãn người hâm mộ trong cốt truyện The Last of Us 2, khi nó còn bỏ ngỏ rất nhiều chi tiết mà không giải thích.

Bỏ qua vấn đề nhân vật, kịch bản cũng như kết thúc, thì bản thân cốt truyện The Last of Us 2 cũng vẫn còn quá nhiều chi tiết chưa thể giải quyết rốt ráo được, nhất là các phần bên lề râu ria mà đến cuối cùng chúng đều bị bỏ qua hết.

Khúc dưới này spoil rất nhiều, nên ai không muốn xem thì có thể bỏ qua nhé.

PC/CONSOLE

Cốt truyện The Last of Us Part II: Khi hận thù vượt qua thiện ác – P.1

Không có chính nghĩa hay công lý trong cốt truyện The Last of Us Part II, tất cả chỉ là những hành trình trả thù vô định của các nhân vật chính.

Những bí ẩn chưa được giải đáp trong cốt truyện The Last of Us 2

Như chúng ta đã biết thì WLF (Washington Liberation Front) và Scars (Seraphites) là hai lực lượng đang tranh giành quyền kiểm soát Seattle, bọn họ đánh nhau dai dẳng trong thời gian rất lâu và đó cũng là sự kiện quan trọng ảnh hưởng tới cả hai nhân vật chính Ellie lẫn Abby. Ở nửa sau của game thì thủ lĩnh WLF là Isaac Dixon quyết định mở cuộc tấn công lớn chưa từng có lên căn cứ của Scars (nằm tại một hòn đảo nhỏ), dẫn đến trận đại chiến thảm khốc khi cả hai bên đều tung hết lực lượng của mình vào.

Abby là người trực tiếp bị vướng vào cuộc chiến này, hơn nữa cô còn dính luôn cái danh phản bội khi hộ tống Yara (một thành viên cũ của Scars) quay trở về nhà. Trong lúc giằng co thì Yara đã bắn chết Isaac, dẫn tới hàng tá sự kiện lộn xộn về sau, khi quân lính của WLF lẫn Scars tàn sát nhau điên cuồng trên hòn đảo đó.

Những bí ẩn chưa được giải đáp trong cốt truyện The Last of Us 2

Cốt truyện The Last of Us 2 không nói gì về kết cục của trận chiến này, các nhân vật mà người chơi biết có quan hệ với WLF thì hoặc chết hoặc là bỏ đi khiến mọi thứ càng mù tịt. Chúng ta chỉ có thể biết qua một cuộc điện đàm gần cuối game, khi một người lính WLF trên đảo yêu cầu viện trợ vì tình hình chuyển biến cực tệ sau khi Isaac ra đi và khung cảnh nơi đây chẳng khác gì địa ngục khi rất nhiều đơn vị đều bị diệt sạch.

Kể cả khi TLOU2 kết thúc thì số phận của WLF lẫn Scars đều không được nhắc tới, có thể là vì chúng không còn liên quan tới các sự kiện sau nữa, nhưng nếu so sánh với Fireflies ở phần một thì WLF và Scars được chăm chút quá ít trong khi sự hiện diện của họ đóng vai trò cực kỳ quan trọng – nếu không muốn nói là nút thắt chính cho hành trình trả thù của Ellie.

Những bí ẩn chưa được giải đáp trong cốt truyện The Last of Us 2

Tiếp tục về Scars hay đoạn này phải gọi là Seraphites mới đúng, nếu chịu khó đi lòng vòng trong mấy khu vực bỏ hoang của Seattle thì bạn sẽ thấy chân dung của một người phụ nữ trung niên – vị thánh mà các thành viên Seraphites thờ phụng và tuân theo, ngay cả lời cầu nguyện của họ cũng nói tới bà (may she guide you).

Các bức vẽ, ban thờ, tượng khắc gỗ của người phụ nữ này có thể gặp đầy trong cốt truyện The Last of Us 2, các thành viên tôn sùng nó tuyệt đối kể cả khi họ đã lựa chọn ra khỏi Seraphites như hai chị em Yara và Lev. Mức độ cuồng tín của Seraphites lớn hơn bất kì thứ gì chúng ta từng thấy, khi mà mẹ ruột của Lev sẵn sàng giết chết con trai của mình vì nó dám vi phạm giáo điều và tự tiện rời khỏi Seraphites.

Những bí ẩn chưa được giải đáp trong cốt truyện The Last of Us 2

Trong toàn bộ quá trình chơi The Last of Us 2 thì nhà tiên tri này chưa từng lộ diện, thậm chí chúng ta cũng chẳng biết tên hoặc bà ta thực sự có tồn tại hay không. Seraphites đi theo lối sinh sống cổ xưa, ở nhà gỗ, tự trồng trọt, không dùng công cụ hiện đại khi ưu tiên cưỡi ngựa thay vì đi xe, dùng cung thay vì dùng súng. Giáo điều của Seraphites theo ý nghĩa nào đó cũng là mong muốn hòa bình cho thế giới, nhưng cách làm của đám giáo chúng thì hơi bị dã man.

Cơ cấu của Seraphites bao gồm các trưởng lão rồi đi xuống dần, cả trẻ con cũng phải tham gia từ sớm. Lev và Yara cũng nói nhà tiên tri viết những giáo điều ra để làm kim chỉ nam cho các thành viên, nhưng game lại không cho biết nó cụ thể ra sao, thành ra cũng giống WLF thì Seraphites rất là mơ hồ trong cốt truyện The Last of Us 2, để lại rất nhiều điểm thiếu sót không giải thích cặn kẽ được.

PC/CONSOLE

Hướng dẫn The Last of Us Part II: Cách lấy tất cả vũ khí trong game

Hệ thống vũ khí trong The Last of Us Part II nhiều và đa dạng hơn phần một, phục vụ cho cả việc lén lút lẫn làm rambo nếu cần.

Những mẹo sinh tồn thú vị dành cho người mới trong The Last of Us 2

Cốt truyện The Last of Us 2 giới thiệu 2 loại Infected mới là Shamblers và Rat King, nâng tổng số Infected lên con số 6 cũng như giải thích kỹ lưỡng hơn quá trình tiến hóa của chúng. Shamblers có thể xem là dạng trung chuyển giữa Clicker lên Bloaters, nó sở hữu rất nhiều đặc tính dễ thấy như thị lực kém, giáp dày, có khả năng phun ra độc nhưng tốc độ lại chậm và sức mạnh thì hơi yếu (Ellie cũng có thể giãy ra được khi bị tóm cổ).

Shamblers là cái tên mà các thành viên WLF đặt cho con Infected này bởi nó chưa từng được ghi chép chính thức trong các tài liệu về Infected ở thế giới cũ. Điều này cho thấy Shamblers là chủng quái vật chỉ mới xuất hiện sau khi đại dịch đã lan tràn. Điều này hơi vô lý nếu xét theo cấu tạo sinh học của nó, vì rõ ràng Shamblers là dạng tiến hóa để chuẩn bị lên Bloaters.

The Last of Us Part II gg

Rat King là con boss mạnh nhất trong The Last of Us 2, nó là tập hợp của rất nhiều Infected gắn kết với nhau trong hình thù kì dị. Cái tên Rat King là tên mà game tự đặt, trong cốt truyện thì nhân loại còn chưa biết tới cái thứ này, Abby chỉ vô tình đi lạc mà gặp nó. Theo vài suy đoán thì Rat King là dạng tiến hóa lâu nhất của những kẻ bị nhiễm nấm, tính toán tương đối chắc khoảng 25 năm trở lên.

Con Rat King ở bệnh viện do bị giam dưới tầng hầm, cho nên sau thời gian dài thì bào tử nấm tích tụ đã gom đống Infected quanh đó hợp thành hình dạng mới. Rat King do nhiều Infected hợp lại với nhau, cho nên khi bị thương từng phần của nó sẽ tách ra ngoài giống như những con Stalkers thông thường nhưng trâu hơn một chút. Có quá ít thông tin chính thống về Rat King, hơn nữa cả game cũng chỉ có một con nên vẫn chưa rõ là cái chủng này lòi ra từ đâu và điều kiện để nó xuất hiện chính xác ra sao.

Những bí ẩn chưa được giải đáp trong cốt truyện The Last of Us 2

Sau phần một khi Joel vào đồ sát cả cái bệnh viện St. Mary thì tổ chức Fireflies đã tan rã, một số thành viên tìm chỗ trú chân mới như Abby cùng bạn bè sẽ gia nhập WLF, số khác cố gắng tập hợp thành viên để tái cấu trúc Fireflies. Tin đồn về căn cứ mới của Fireflies tại thành phố Santa Barbara đã được Owen nói với Abby, anh ta cũng định rời khỏi WLF để đi tới đó nhưng rất tiếc lại bị Ellie giết chết.

Abby sau khi tha mạng cho Ellie đã đi tới Santa Barbara cùng với Lev, cô ta may mắn nhận được điện đàm và biết rằng Fireflies vẫn tồn tại, trụ sở mới của nó nằm tại hòn đảo Catalina với quân số khoảng 200 người và đang tăng lên từng ngày. Đó cũng là toàn bộ những gì mà cốt truyện The Last of Us 2 nói về Fireflies, phần còn lại hoàn toàn mù tịt vì Abby chưa thể tới Catalina.

Đáng lý game nên nói rõ hơn về Fireflies vì dù sao bọn họ cũng là tổ chức quan trọng ở phần một, chưa kể còn có liên quan tới tất cả các nhân vật chính trong game. Thông tin ít ỏi về Fireflies có thể sẽ là tiền đề cho phần tiếp theo hoặc DLC của The Last of Us 2, nhưng như đã nói cái này còn tùy theo dự định của Naughty Dog có muốn tiếp tục phát triển câu chuyện cho Abby hay không, còn Ellie thì chắc chắn không muốn dây tới Fireflies rồi đó.

Những bí ẩn chưa được giải đáp trong cốt truyện The Last of Us 2

Ở đoạn cuối cốt truyện The Last of Us 2 sau khi Ellie tha mạng cho Abby, cô ta đã cùng với Lev lên thuyền đi mất. Tương tự như vậy sau khi Ellie hoàn thành sứ mệnh trả thù của mình xong, cô quay trở về nhà tìm Dina thì nhận ra bạn gái cũng đi mất dạng cùng đứa con. Vốn cốt truyện của game đã rất lửng lơ rồi, nay cả cái kết cũng chơi theo kiểu “mở” khiến người chơi bực mình.

Chúng ta có thể đoán Abby cùng Lev sẽ tiếp tục tìm kiếm trụ sở mới của Fireflies, vì họ biết vị trí căn cứ mới qua điện đàm trước khi bị đám săn người tóm được. Tất nhiên không loại trừ hai người này sẽ tiếp tục dính vào vụ gì đó và chết trước khi thấy được thành quả, nhưng ít nhất họ có mục tiêu chứ không phải hoàn toàn vô định như Ellie.

Vốn dĩ sau khi biết được sự thật trong quá khứ (Joel giết cha Abby) cùng việc lỡ tay giết chết Mel, thì Ellie đã không còn mặn mà gì vụ trả thù nữa, cô ta muốn sống yên bình cùng Dina hơn. Có điều như Tommy đã nói cái gì cũng phải có kết thúc, cho nên Ellie buộc phải đi tìm Abby để giải quyết dứt điểm lần cuối cùng. Khi hai người gặp lại nhau căn bản họ không hề muốn sát hại kẻ đối diện, trận đấu tay đôi chỉ là cách để chấm dứt hành trình đầy đau khổ mà thôi.

Cơ bản Ellie khó có thể trở về Jackson vì cô ta vẫn chưa hoàn thành lời hứa với Tommy là giết Abby, tìm Dina cũng là một hướng đi nhưng hơi khó vì hoàn toàn không có manh mối gì. Cái kết lửng lơ bỏ ngỏ số phận của cả hai nhân vật chính có thể sẽ là tiền đề cho DLC hoặc thậm chí là The Last of Us 3.

Đức Phạm

Bài liên quan

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Sony vừa có một động thái đáng lo ngại trong ngành game!
Công nghệ

Sony vừa có một động thái đáng lo ngại trong ngành game!

Sony, tập đoàn công nghệ Nhật Bản đã có một nước đi thu hút sự chú ý trong cộng đồng ngành game toàn cầu.
Sony mất hàng tỷ USD vốn hoá, cựu vương công nghệ Nhật Bản đang gặp khó khăn gì?
Công nghệ

Sony mất hàng tỷ USD vốn hoá, cựu vương công nghệ Nhật Bản đang gặp khó khăn gì?

Con số vốn hoá mà Sony đã đánh mất thật sự rất đáng báo động!

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội
Đời sống

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội

Sáng ngày 1 tháng 5, cảnh sát thành phố Naha, tỉnh Okinawa, Nhật Bản, ghi nhận một vụ con đâm mẹ rồi tự sát khiến người dân ở khu chung cư Makishi hoang mang.
Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore
Đời sống

Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore

Ngày 1/5, trang AsiaOne đưa tin về việc tìm thấy thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên một con sông gần khu Clarke Quay ở Singapore.
Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!
Đời sống

Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!

Vì để ông ngoại không phải đi thang bộ, gia đình anh Tô đã lắp thang máy trong biệt thự, nào ngờ thang làm cụ ông thiệt mạng.
Midu bị tố sống giả tạo, lợi dụng đồng nghiệp để “đánh bóng” tên tuổi
Đời sống

Midu bị tố sống giả tạo, lợi dụng đồng nghiệp để “đánh bóng” tên tuổi

Theo như thông tin lan truyền trên mạng xã hội, drama này của cô nàng Midu hiện đang nhận về sự quan tâm lớn.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi
Game Mobile

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

Thú Săn Mồi hiện tại khiến nhiều game thủ LMHT cho rằng đã đến lúc Riot Games cần phải mang đến những chỉnh sửa dành cho bảng ngọc này.
SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

Mới đây, Thần Rừng - SofM đã mang đến một tin không tốt dành cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Theo thông tin mới đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile còn được nhiều người sử dụng với mục đích không trong sáng.
LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

Mới đây, sau trận thua của GAM Esports trước Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024, cộng đồng fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bàn tán xôn xao về cặp đấu này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9