Thứ bảy 27/04/2024 18:44
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 35°C Hà Nội
Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 34°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 35°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 34°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Tây Du Ký có thể đáng sợ đến mức nào - Phần 2

aa
Trong phần trước của Tây Du Ký hắc ám, chúng ta đã bị hai Đồng Tử của Vạn Thọ Quán giữ lại, Trấn Nguyên Tử cũng dần lộ diện, nhưng may mắn trốn thoát, đặt chân đến thành Trường An. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Hãy cùng tìm hiểu tiếp trong phần này nhé.

Chân kinh thật sự ở đâu?

Lúc này trong cung, các vị quan thần đều đang lặp đi lặp lại một động tác giống hệt nhau, trông giống như rối gỗ bị kẻ khác điều khiển. Nhưng tôi cảm thấy Lý Thế Dân không giống thế. Quan sát đến ngày thứ ba, tôi quyết định đối mặt với ông ta.

“Kim Thân La Hán, tại sao ngài lại ở chỗ này?”

“Tôi muốn hỏi về sư phụ mình và những chuyện thuở đầu sang Tây Thiên.”

Lý Thế Dân ngây người, bày ra vẻ mặt khó tin: “Sư phụ? Sư phụ của ngài là ai? Không phải ngài đã thỉnh được kinh, quay về từ lâu rồi à?”

“Ông nói gì vậy? Sư phụ của tôi là Đường Tăng - Đường Huyền Trang. Ông nói thỉnh kinh quay về là có ý gì?”

Tây Du Ký có thể đáng sợ đến mức nào - Phần 2

Biểu cảm của Lý Thế Dân dần chuyển sang sợ hãi: “Hiền đệ của ta đã qua đời từ lâu rồi mà. Không phải chân kinh do ngài, Đấu Chiến Thắng Phật và Tịnh Đàn sứ giả đưa về sao?”

Nói rồi, Lý Thế Dân dẫn tôi đi xem kinh thư. Đây là chân kinh ư? Ngay khi còn đang cảm thấy khó hiểu, tôi bỗng để mắt đến một trang giấy trong kinh thư.

“Trong số các quy tắc có một cái là giả!! Không được tin bất kỳ kẻ nào. Nhất định phải tự mình đến Linh Sơn, chân kinh thật sự vẫn còn nằm ở đó.”

Tôi quay đầu nhìn về phía Tây, tất cả câu trả lời đều chỉ về phía Linh Sơn. Từ biệt Lý Thế Dân, không hiểu vì sao, tôi cảm thấy ông ta như đang mỉm cười. Tôi một mình đi đến Đại Lôi m Tự ở Linh Sơn. Các vị bồ tát, la hán lúc này đang ngồi nhắm mắt trên bảo tọa, nhưng tôi không tài nào cảm nhận được cảm giác thiêng liêng, thần thánh, thay vào đó là mùi thịt thối rữa.

Không phải quy tắc nói các vị bồ tát, la hán đều qua đời rồi ư? Chuyện này rốt cuộc là như thế nào? Như Lai Phật Tổ dường như biết tôi đang nghĩ gì:

“Chân kinh đang ở ngay đây. Ngươi mở rương ra tự mình xem đi.”

Tôi mở cái rương ra, một nỗi sợ khủng khiếp ập đến. Bên trong không có chân kinh, chỉ có một cây đao và một cái bát.

“Ngộ Tịnh, con đi hóa duyên đi.”

Âm thanh vang lên sau lưng tôi, không hề có bất kỳ cảm xúc nào, Đường Tăng lúc này đang ở ngay sau lưng tôi!! Ngay khi Đường Tăng nhắc đến chuyện hóa duyên, phải lập tức cắt một miếng thịt trên người xuống.

Đường Tăng nhìn tôi, khóe miệng nứt ra thành một vòng cung lớn, tôi không chút do dự, trực tiếp cầm đao lên cắt xuống một nhát. Mà lúc này, các vị la hán bỗng phát ra tiếng cười không rõ của nam hay nữ, cơ thể họ dần thối rữa!!

Tây Du Ký có thể đáng sợ đến mức nào - Phần 2

“Ngộ Tịnh, con đi hóa duyên đi.”

Đường Tăng tiếp tục lặp lại câu nói đó, cơn đau thấu ruột gan ập đến với tôi, trí nhớ của cơ thể này bỗng ùa về. Trong ký ức đó, Tôn Ngộ Không mọc ra 6 cái tai khỉ, Trư Bát Giới sát hại hết những người ở Cao Lão Trang, bọn họ đều đã hóa điên.

Cuối cùng, ký ức của tôi dừng lại vào ngày hôm đó, bốn thầy trò chúng tôi đã trải qua 9981 kiếp nạn, đến được Linh Sơn!

Bạch Long Mã kể về ngày ấy

Linh Sơn khi đó thây chất thành núi, gương mặt Phật Tổ trắng bệch, lúc này tôi mới hiểu, đến Tây Thiên thỉnh kinh là một âm mưu vô cùng đáng sợ.

Một canh giờ trước, chúng tôi còn đang nhận phong thưởng. Nhưng không ngờ, Linh Sơn sớm đã không còn là Linh Sơn nữa. Khi chúng tôi đến Tàng Kinh Các lấy kinh, bị A Nan Tôn Giả gây khó dễ. Khi Hầu ca cáo trạng với Phật Tổ, Phật Tổ lại sững ra:

“Ở Linh Sơn vốn không có vị A Nan Tôn Giả nào cả.”

Ngay khi mọi người đang cảm thấy khó hiểu, tôi phát hiện mặt của Phật Tổ càng lúc càng trắng, môi càng lúc càng đen. Từ cơ thể ông ta truyền ra một tiếng cười bất nam bất nữ. Trong tiếng cười đó, cơ thể thối rữa của các vị la hán dần rạn nứt. Đại sư huynh dường như nhận ra gì đó, dùng hết sức đưa chúng tôi chạy khỏi Linh Sơn.

Tây Du Ký có thể đáng sợ đến mức nào - Phần 2

Rốt cuộc thế giới này bị làm sao vậy? Tại sao đến cả Phật Tổ cũng biến thành yêu quái? Chúng tôi chạy rất xa, cho đến khi không nhìn thấy Linh Sơn nữa thì mới dừng lại.

“Các đồ đệ, thầy trò chúng ta hãy cùng nghĩ cách cứu Ngộ Không và chư vị la hán.”

Các vị sư huynh cúi đầu không nói gì, Trư sư huynh và Sa sư huynh bản lĩnh chỉ ở mức bình thường, Bạch Long Mã tôi đây sức mạnh còn chẳng bằng họ:

“Phải rồi, trước khi đại sư huynh bị bắt có nói, trên cả đoạn đường đến đây, có một người chết luôn đi theo chúng ta. Ý câu đó là gì?”

Tôi hoang mang nhớ lại câu nói kia, nhị sư huynh lắc lắc lỗ tai, thuận miệng đáp lời tôi: “Chắc Hầu ca bị dọa cho ngu người, nói năng hồ đồ thôi. Một con quỷ ranh thì có gì đáng để nói chứ.”

Tam sư huynh cũng nói: “Đúng vậy, chỉ là một người đã khuất thôi mà, nói thẳng ra chỉ là một con quỷ.”

Tôi im lặng không đáp, nghiêm túc suy nghĩ, bốn thầy trò chúng tôi đi thỉnh kinh, đứa kém cỏi nhất là tôi cũng có chân thân là rồng, nếu chỉ là một con quỷ bình thường, tôi phất tay một cái cũng đủ khiến nó hồn phi phách tán.

Nhưng câu cuối cùng của đại sư huynh tuyệt đối không phải nói bừa! Có lẽ đó là một con quỷ lợi hại sánh ngang Phật Tổ và Đại Thánh. Não tôi đột nhiên nổ mạnh một tiếng, sao có thể!

Tây Du Ký có thể đáng sợ đến mức nào - Phần 2

Chúng tôi không dám dừng lại quá lâu, sư phụ lúc này đề nghị, thầy ấy và Sa sư huynh sẽ đến Nam Hải xin Quan m Bồ Tát giúp đỡ. Tôi và nhị sư huynh thì lên thiên đình tìm Ngọc hoàng đại đế. Hai người chúng tôi đi đến Nam Thiên Môn, Cự linh thần đứng ở cửa thấy chúng tôi bay lại, hết nhìn trái lại nhìn phải, thấy xung quanh không có người mới nhỏ giọng nói:

“Thật ra chuyện ở Linh Sơn, chúng tôi đều biết cả, Ngọc đế hiện đang bế quan tránh tai họa. Chuyện này, Thiên Đình không thể can thiệp được, chúng tôi cũng rất sợ hãi!”

Hết cách, chúng tôi chỉ đành bay lên Cửu Trùng Thiên, Lão Quân một mình đứng trước cửa Đại Điện, chúng tôi vừa định lên tiếng, Lão Quân đã bấm bấm tay, trầm giọng nói:

“Đúng như ta dự tính, các ngươi biết tai họa ở Linh Sơn là gì không?”

Lão Quân vươn tay chỉ lên trên Cửu Trùng Thiên: “Có lẽ, chúng đến từ đó. Phía trên Cửu Trùng Thiên có gì? Chưa ai từng đặt chân đến đó. Trước mặt nó, chúng ta chẳng khác gì những con kiến nhỏ bé. Vì nó vốn không thuộc về thế giới này.”

Quan Âm Bồ Tát bị biến đổi

Hai người chúng tôi chán nản rời khỏi Thiên Đình, lần này lên không thu hoạch được gì. Chúng tôi chỉ đành đến Quan m đạo trường ở Nam Hải, tìm sư phụ và Sa sư huynh. Nhưng lạ ở chỗ, chúng tôi tìm thế nào cũng không tìm thấy sư phụ. Đạo tràng lớn như vậy, tại sao chỉ có một mình Quan Âm Bồ Tát?

“Đại sư huynh bị nhốt ở Linh Sơn, hy vọng bồ tát ra tay giúp đỡ!”

Tôi và nhị sư huynh quỳ rạp xuống cầu xin Bồ tát, nhưng bất ngờ là, Bồ tát lại đồng ý một cách cực kỳ thoải mái. Đã thế, khi bọn tôi chuẩn bị rời khỏi đạo tràng, tiếng cười bất nam bất nữ lại đột ngột vang lên:

“Khặc khặc khặc…”

Tây Du Ký có thể đáng sợ đến mức nào - Phần 2

Đây chẳng phải tiếng cười phát ra từ bụng Phật Tổ ở Linh Sơn ư! Tôi quay đầu nhìn lại, nhưng tiếng cười đã biến mất không một dấu vết. Ngay khi tôi vừa quay đầu lại, thoáng thấy được Quan m đang lén nở nụ cười. Tôi ổn định tâm trạng lại, cúi đầu hành lễ từ biệt Bồ tát, không ngờ chỉ mới đi được hai bước…

“Hì, khặc khặc khặc…”

Tiếng cười của bồ tát lại lần nữa vang lên!! Ngài ấy che miệng lại, sau đó một tràng tiếng cười không rõ nam hay nữ phát ra.

“Tại sao ngài lại cười? Rốt cuộc ngài là ai!!!”

Khoảnh khắc đó tôi như muốn phát điên!

“Không phải con khỉ họ Tôn kia nói có một người chết sao? Các ngươi nhìn xem ta là ai!”

Gương mặt Quan m bồ tát lập tức chuyển thành màu trắng, môi đen lại, khóe miệng kéo đến tận mang tai.

“Sao ngươi không hỏi sư phụ ngươi đang ở đâu? Ngươi còn nhớ kẻ bị Sa sư huynh của ngươi ăn thịt chín kiếp không? Để ta nói cho người biết, vừa nãy, ta cũng ăn luôn kiếp thứ 10 của kẻ đó rồi.”

“Không thể nào!” Tôi giận dữ hét lên. Sa sư huynh là người trung thành nhất trong các đồ đệ, chắc chắn quan âm giả trước mặt đang muốn lừa tôi vào tròng.

Tây Du Ký có thể đáng sợ đến mức nào - Phần 2

“Cái gì cũng có thể xảy ra. Chẳng hạn như hành trình đến Tây Thiên của các ngươi, thật ra ta vẫn luôn ở bên cạnh, đồng hành cùng các ngươi.”

Sự hoảng loạn bao trùm tôi, tôi căn bản không hiểu bà ta nói vậy là có ý gì.

“Khặc khặc, nhớ kỹ lại xem. Trong suốt chuyến hành trình của các ngươi, chắc chắn từng nhìn thấy ta không dưới một lần.”

Tôi tức đến mức bật cười, nào rảnh cùng nó tranh luận mấy chuyện đó. Không ngờ Quan m lại cười càng lúc càng lớn: “Chi bằng chúng ta chơi một trò chơi nhé. Ngươi sẽ bước trên hành trình đến Tây Trúc một lần nữa, tìm ra nơi ta từng xuất hiện, ta sẽ thả đại sư huynh của ngươi ra. Thậm chí còn làm cho sư phụ và các la hán ở Linh Sơn sống lại.”

Tôi bị bồ tát giả đẩy trở về Tây Hải, không biết nhị sư huynh sau đó thế nào. Trước khi đi, thứ tà vật kia nói, sẽ cho tôi lặp lại hành trình đến Tây Trúc thêm một lần nữa, nhưng tôi không hiểu. Đầu tiên, tại sao nó lại chọn tôi mà không phải những người khác? Phải biết rằng, tôi chỉ là một nhân vật nhỏ nhoi ở Tam Giới. Thêm nữa, tại sao nó lại muốn tôi tìm ra nó? Nó đang nghĩ gì?

Mang theo suy nghĩ ngổn ngang đó, tôi quay về Thủy Tinh Cung ở Tây Hải. Đây là căn nhà đã lâu tôi chưa trở về, cũng là nơi Hầu ca lấy được gậy như ý.

Bơ Béo

Bài liên quan

10 yêu quái "đáng thương" nhất Tây Du Ký và cái kết khiến ai cũng rùng mình
Phim & Truyện

10 yêu quái "đáng thương" nhất Tây Du Ký và cái kết khiến ai cũng rùng mình

Trong Tây Du Ký, những yêu quái từng chạm mặt thầy trò Đường Tam Tạng đều phải đón nhận kết cục bi thảm, liệu có đúng như vậy không?
“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes
Giải trí

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes

Sau sự thành công vang dội của series Áo Cưới Giấy, Heartbeat Plus quyết định mở rộng thế giới game của mình bằng việc phát hành sản phẩm mới: Dark Notes.
Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập
Giftcode

Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Phong Ma Đạo Sĩ với những phần quà giá trị để hành trình trừ ma trở nên dễ dàng hơn!

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ
Đời sống

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.
Đàn gà bỗng dưng biến mất, anh nông dân hết hồn phát hiện nguyên nhân
Đời sống

Đàn gà bỗng dưng biến mất, anh nông dân hết hồn phát hiện nguyên nhân

Mới đây, hành động kỳ lạ của người nông dân đã mở ra bí mật khổng lồ dưới lòng đất mà anh cũng không thể ngờ tới được.
Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?
Giải trí

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?

Trong rất nhiều luồng ý kiến hiện tại, nhiều khán giả thắc mắc về ngành học và cuộc sống bên Mỹ những năm gần đây của ca sĩ Hương Tràm.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9