Thứ sáu 27/09/2024 06:33
TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Shadow of the Tomb Raider – Một tháng ra mắt đầy thăng trầm

aa
Shadow of the Tomb Raider – Một tháng ra mắt đầy thăng trầm

Nói một tháng đầy thăng trầm nhưng thực sự với Shadow of the Tomb Raider thì thăng ít hơn trầm. Hơn một tháng trước, ngày 14/9/2017 đánh dấu sự ra mắt phiên bản thứ 3 cũng là phiên bản cuối cùng của loạt 3 game Tomb Raider thế hệ mới do Square Enix phát hành theo dạng reboot bắt đầu từ năm 2013. Khó mà tin được là đã trôi qua tháng đầu tiên và khi điểm lại chúng ta lại không khỏi bất ngờ vì những gì kỳ vọng vào nó được đáp ứng lại khá nhạt nhòa.

PC/CONSOLE

Hướng dẫn Shadow of the Tomb Raider – Những lời khuyên nhập môn – P1

Hãy cùng điểm lại những chi tiết đáng chú ý trong hành trình 1 tháng của game qua những mô tả ngắn dưới đây nhé!

Cho phép chơi trước:

Shadow of the Tomb Raider ra mắt dành cho các hệ máy Xbox One, PlayStation 4, PC vào ngày 14/9 vừa qua. Game cho phép những game thủ mua bản Deluxe và Croft Edition được phép chơi trước 2 ngày, tức là từ ngày 12/9. Thực ra nhiều game khác của năm nay đã áp dụng biện pháp này nhằm tăng thêm hứng khởi cho những fan “gộc” và khuyến khích họ bỏ thêm tiền để được chơi sớm tuy nhiên ở trường hợp Shadow of the Tomb Raider có kéo theo hàng đống rắc rối.

Shadow of the Tomb Raider – Một tháng ra mắt đầy thăng trầm

Không thành công lắm:

Mặc dù kích fan các kiểu bằng chính sách cho chơi trước để tăng viral trong cộng đồng nhưng Shadow of the Tomb Raider vẫn không vượt được các đối thủ game AAA đang thành công khác trong năm mà gần nhất là Spider-man trong khi game này chỉ ra mắt duy nhất trên PlayStation 4.

Phát triển bởi nhóm khác, nhưng không tệ lắm:

Khác với những phiên bản trước, Shadow of the Tomb Raider được phát triển phần lớn bởi Eidos Montreal thay vì studio “gốc” của dòng game là Crystal Dynamics. Chính vì vậy chất lượng game được đánh giá là khá khi đưa vào tay một nhóm chưa có nhiều kinh nghiệm bù lại nó lại bị đánh giá là không thể vượt được 2 phiên bản trước. Mặc dù mang lại nhiều tính năng và cải tiến cũng như đồ họa cực đỉnh nhưng theo cộng đồng đánh giá thì cảm giác chơi không đã tay như các phần trước.

Nhầm đoạn video kết thúc game phải patch để sửa:

Trong bản cập nhật đầu tiên sau khi ra mắt, hàng loạt tính năng đã được bổ sung như chế độ photo mode giúp chụp ảnh trong game theo nhiều phong cách khác nhau hay hiệu ứng vật lý cho tóc của nhân vật khiến Lara trở nên thật hơn nữa. Tuy nhiên có một thứ được âm thầm lồng vào bản patch nhưng không có thông báo trong patch note, đó là đoạn video kết thúc game đã bị thay đổi.

Đoạn video kết game có phong thư của Natla đã bị xóa bỏ sau khi patch

Câu chuyện thú vị này bắt đầu từ một game thủ trên một diễn đàn Tomb Raider trung lập đã nhắc đến sự xuất hiện của cái tên Natla trong đoạn kết của game. Natla là nhân vật phản diện xuất hiện ở Tomb Raider gốc phiên bản đầu tiên cách đây hàng chục năm). Tuy nhiên điều kỳ lạ là những người hoàn thành game sau đó lại cho biết họ không hề nhìn thấy cái tên này xuất hiện trong video kết game của họ. Thậm chí lúc đó mọi người còn cho rằng game thủ kia tự bịa chuyện để chơi khăm mọi người.

Đoạn video đúng và chính thức

Mãi đến khi game thủ này bực mình vì bị gọi oan là kẻ lừa đảo, anh ta quyết định chơi lại toàn bộ game chỉ để quay clip lại đoạn video kết game và thực sự là có đoạn video ending như thế. Sau khi cộng đồng nhốn nháo về ending ẩn của game thì lúc này nhà sản xuất mới thú nhận đó là đoạn ending lỗi bị bỏ nhầm vào game và bản patch đầu tiên của game đã thay thế nó bằng đoạn ending đúng (không có lá thư của Natla). Họ thừa nhận đoạn kết nhầm kia là một trong các đoạn kết cốt truyện được thực hiện sẵn và ở khâu cuối cùng nó đã bị duyệt bỏ đi nhưng do sơ sót người ta đã không thay bằng cái kết đã được xét duyệt.

Chơi trước nhưng đồ chưa được mặc:

Bug game, thứ không thể thiếu trong mỗi đợt phát hành game. Nhưng với bug này thì có vẻ những người mua Shadow of the Tomb Raider bản thường phải chơi sau ngày 14 sẽ cảm thấy thỏa mãn sự GATO của mình với những người bỏ nhiều tiền hơn để chơi trước.

Đây là một bug khó chịu chỉ ảnh hưởng đến những người được chơi trước trên hệ máy PlayStation 4. Theo đó, bug này khiến họ không thể “mở” được các ưu đãi của gói season pass mà họ đã mua kèm với phiên bản được phép chơi trước 2 ngày. Bộ trang phục tặng kèm là Tunic of the Exiled Fox do vậy mà không được mở và không sử dụng được. Mãi đến 1 tuần sau khi phát hành thì bug này mới được sửa chữa xong.

Cấm mặc trang phục “không phải là lỗi mà nó là tính năng”:

Cái câu “nó không phải lỗi mà nó là tính năng” chắc không phải xa lạ gì với các game thủ. Lần này nó lại ứng với Shadow of the Tomb Raider khi nhiều game thủ nhận ra rằng khi họ bước vào thành phố huyền thoại Paititi thì họ không thể thay các bộ trang phục bình thường được nữa, chúng đã bị ẩn đi. Ngoài ra súng ống cũng bị cấm không được mang ra xài. Điều này duy trì cho đến khi người chơi ra khỏi khu vực thành phố này.

Shadow of the Tomb Raider – Một tháng ra mắt đầy thăng trầm
Trang phục hiện đại đều bị khóa, chỉ dùng được các bộ truyền thống.

Nhiều game thủ đã nghi ngờ nó là bug game nên đã phản hồi với nhà sản xuất, tuy nhiên thực ra đó là tính năng được cố ý cho vào Shadow of the Tomb Raider. Mục đích có thể là giúo Lara hòa mình vào cộng đồng cư dân thành phố vốn biệt lập với thế giới bên ngoài này. Bằng chứng là các vũ khí thô sơ như cung tên và dao vẫn dùng được và các bộ trang phục truyền thống của văn hóa cổ đại Nam Mỹ vẫn mặc được. Game chỉ cấm vũ khí và trang phục tân thời mà thôi.

Tuy vậy về ý kiến cá nhân, Mọt tui cho đây là một điều dở, nó hy sinh gameplay để đổi lấy cốt truyện. Các phần chơi tại Paititi chiếm gần 1/3 thời lượng game và bạn bị cấm tiếp cận với kho vũ khí trang bị của mình. Súng thì nhiều mà xài chưa đã tay đã bị cấm trong 1 thời lượng rất dài.

Photo mode thành công rực rỡ:

Bên cạnh các cú phốt làm người ta không hài lòng gì mấy với game, Shadow of the Tomb Raider cũng có những điểm sáng riêng và nổi trội nhất chính là photo mode. Nó cho phép người ta sắp xếp một số thứ cũng như xoay góc chụp trước khi save lại ảnh giúp tạo ra nhiều pô ảnh “cười bể bụng”.

https://twitter.com/ultrabrilliant/status/1039147815480504322

Có những game thủ tinh nghịch đã cho Lara Corft cười rất bựa trong nhiều tình huống trông rất khó đỡ. Đây hứa hẹn sẽ là trò tinh nghịch lâu dài cho các fan của Shadow of the Tomb Raider.

DLC bị trì hoãn:

Sau photo mode, tiếp tục xảy ra thêm sự việc khiến fan của Shadow of the Tomb Raider cảm thấy hụt hẫng. Đó là lời hứa của nhà sản xuất với các fan về bộ DLC sẽ được cung cấp “tới tấp” trong vòng 7 tháng dài và mỗi tháng sẽ có 1 tomb mới để giải, sẽ bị hoãn lại. Theo đó, lẽ ra bộ DLC đầu tiên của season pass sẽ ra mắt vào tháng 10 này nhưng nó đã bị thông báo hoãn tới ngày 13/11 tới.

Shadow of the Tomb Raider – Một tháng ra mắt đầy thăng trầm
Vẫn coming soon

Sau 30 ngày ra mắt có thể thấy Shadow of the Tomb Raider đã không thành công như mong đợi. Bản thân game dù có chất lượng khá cao nhưng vẫn bị đánh giá là chơi không “phê” như các bản trước đó. Trong khi đó nhiều sự việc không tốt liên tục diễn ra khiến uy tín của game bị ảnh hưởng và game cũng không thể lập một kỷ lục nào đáng kể về doanh thu. Thậm chí hiện nay Square Enix đã có đợt giảm giá đến 34% Shadow of the Tomb Raider trên Steam kéo dài đến ngày 23/10.

Bán rẻ một game mới là điều rất hiếm thấy ở một nhà sản xuất game thuộc loại “chảnh” như Square Enix. Bấy nhiêu đã đủ cho thấy chính Square Enix cũng không tự tin để “giữ giá” con cưng của mình lâu thêm nữa mặc dù hiện nay game vẫn chưa bị crack.

Đức Phạm

Bài liên quan

“Độc lạ” Square Enix: Tuyên bố sẽ tận dụng công nghệ AI để làm game trong năm 2024
Game Mobile

“Độc lạ” Square Enix: Tuyên bố sẽ tận dụng công nghệ AI để làm game trong năm 2024

“Người thành công thường có lối đi riêng” là câu nói dành cho Square Enix, một trong những nhà sản xuất game hàng đầu của Nhật Bản khi vừa thông báo sẽ sử dụng công nghệ AI trong việc phát triển game.
Sau nhiều lần trì hoãn, game 18+ Forspoken sẽ được ra mắt trong năm nay?
Game 18+

Sau nhiều lần trì hoãn, game 18+ Forspoken sẽ được ra mắt trong năm nay?

Nhiều game thủ lo ngại Square Enix sẽ hoãn ngày ra mắt của Forspoken một lần nữa, nhưng cuối cùng thì có vẻ trò chơi sẽ ra mắt trong năm nay.
Square Enix hé lộ thông tin về Dragon Quest X: Rise of the Five Tribe Offline
PC/Console

Square Enix hé lộ thông tin về Dragon Quest X: Rise of the Five Tribe Offline

Dragon Quest X Offline cho game thủ khám phá 5 lục địa của thế giới Astoltia và tiêu diệt bè lũ ác quỷ đang làm vấy bẩn thế giới tươi đẹp này.

Tin bài khác

Palworld Mobile sắp trình làng, phát triển bởi ông lớn trong ngành game?
Game PC

Palworld Mobile sắp trình làng, phát triển bởi ông lớn trong ngành game?

Liệu sự hậu thuẫn từ “ông lớn” này có đủ sức giúp Palworld Mobile chinh phục cộng đồng game thủ?
Tìm hiểu về thành Đại Lý - địa danh du lịch đang hot hiện nay
PC/Console

Tìm hiểu về thành Đại Lý - địa danh du lịch đang hot hiện nay

Sau bộ phim “Đi đến nơi có gió” do Lý Hiện và Lưu Diệc Phi đóng, Đại Lý nổi lên lên như một địa điểm du lịch chữa lành thu hút đông đảo giới trẻ quan tâm.
Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới
PC/Console

Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới

Ngày 23/8, máy chủ Hỏa Long của Võ Lâm Miễn Phí đã chính thức mở cửa đón người chơi với hàng loạt hoạt động tranh đua cùng nhiều phần quà giá trị đang chờ game thủ chinh phục.
Game PC

Nam streamer "đu trend" Wukong gặp sự cố bất ngờ trên sóng trực tiếp

Mới đây, sau khi trải nghiệm tựa game nổi đình đám vừa ra mắt - Black Myth: Wukong, streamer có kỷ niệm khó quên.
Không phải Dương Tiễn, đây mới là trùm cuối trong game Black Myth: Wukong
Game PC

Không phải Dương Tiễn, đây mới là trùm cuối trong game Black Myth: Wukong

Theo nhiều thông tin, "trùm cuối" trong Black Myth: Wukong bất ngờ không phải là Dương Tiễn, như nhiều game thủ đã dự đoán trước đó.
Một công ty cho nhân viên nghỉ làm để cày Black Myth: Wukong
Game PC

Một công ty cho nhân viên nghỉ làm để cày Black Myth: Wukong

Để ủng hộ Black Myth: Wukong, tựa game AAA đầu tiên của Trung Quốc, một số công ty đã đi xa hơn bằng cách trợ cấp cho nhân viên mua game và thậm chí cho họ nghỉ hẳn một ngày để trải nghiệm bom tấn này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Ông trùm âm nhạc bị bắt vì buôn bán tình dục, Justin Bieber có ổn không?
Đời sống

Ông trùm âm nhạc bị bắt vì buôn bán tình dục, Justin Bieber có ổn không?

Sau khi thông tin ông trùm âm nhạc Diddy bị bắt vì tội buôn bán tình dục, fan hâm mộ Justin Bieber tỏ ra lo lắng vì những đồn đoán xoay quanh nam ca sĩ.
Gác mái có tiếng động lạ, hai vợ chồng lên kiểm tra thì phát hiện cảnh tượng ối giồi ôi
Đời sống

Gác mái có tiếng động lạ, hai vợ chồng lên kiểm tra thì phát hiện cảnh tượng ối giồi ôi

Nghe thấy trên gác mái có tiếng động lạ, hai vợ chồng quyết định lên kiểm tra và phát hiện cảnh tượng đáng sợ đến mức phải cầu cứu ngay lập tức.
AI tái hiện dàn phản diện Dragon Ball theo phong cách đầy rùng rợn
Phim & Truyện

AI tái hiện dàn phản diện Dragon Ball theo phong cách đầy rùng rợn

Tài khoản nổi tiếng Universo Midjourney đã sử dụng AI để mang đến dàn phản diện Dragon Ball với vẻ ngoài thực sự đáng sợ theo phong cách tả thực.
Video "ông hoàng tùng dịch" Diddy quấn khăn tắm tương tác bạn gái
Đời sống

Video "ông hoàng tùng dịch" Diddy quấn khăn tắm tương tác bạn gái

Hiện tại, những thông tin về các vụ bê bối liên quan đến ông trùm chăn dắt Diddy đang được rất nhiều người quan tâm.
Hẹn hò cùng streamer đình đám, nữ diễn viên phim 18+ nhận phải "trái đắng"
Giải trí

Hẹn hò cùng streamer đình đám, nữ diễn viên phim 18+ nhận phải "trái đắng"

Nam streamer gia tăng nhanh chóng chỉ số người theo dõi trên kênh còn nữ diễn viên tuyên bố ngừng hoạt động.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Trực tiếp CKTG 2024 ngày 26/09 mới nhất: GAM vs SHG

Trực tiếp CKTG 2024 ngày 26/09 mới nhất: GAM vs SHG

Dưới đây là link xem trực tiếp vòng Play-in CKTG 2024 hôm nay ngày 26/09 - GAM vs SHG.
Thử thách nào chờ đón GAM Esports trong trận mở màn CKTG 2024

Thử thách nào chờ đón GAM Esports trong trận mở màn CKTG 2024

Theo nhiều chuyên gia dự đoán, GAM được dự đoán sẽ gặp khó trong ngày ra quân CKTG 2024.
LMHT: Bảng xếp hạng CKTG 2024 mới nhất

LMHT: Bảng xếp hạng CKTG 2024 mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật nhanh nhất về bảng xếp hạng tại CKTG 2024 cho anh em kịp nắm thông tin.
LMHT: Kết quả vòng Play-in CKTG 2024 mới nhất

LMHT: Kết quả vòng Play-in CKTG 2024 mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật lịch thi đấu cùng kết quả CKTG 2024 dành cho các bạn tham khảo.
Cộng đồng quốc tế nói gì sau thất bại của VKE tại CKTG 2024

Cộng đồng quốc tế nói gì sau thất bại của VKE tại CKTG 2024

Dưới đây là những nhận xét của một số khán giả phương Tây sau khi chứng kiến màn trình diễn của VKE tại trận mở màn CKTG 2024.
Vikings Esports thất bại cay đắng trong trận mở màn CKTG 2024

Vikings Esports thất bại cay đắng trong trận mở màn CKTG 2024

Đội tuyển của SofM đã bại trận trước đối thủ MAD Lions KOI đến từ Tây Ban Nha, một trận thua thê thảm tại CKTG 2024.
Tiêu dao vô tận cùng game mobile roguelike Ngự Kiếm Sinh Tồn ngay từ hôm nay – 26/9

Tiêu dao vô tận cùng game mobile roguelike Ngự Kiếm Sinh Tồn ngay từ hôm nay – 26/9

Bắt đầu từ hôm nay - 26/09, hãy tận hưởng trải nghiệm cùng game mobile roguelike Ngự Kiếm Sinh Tồn.
Vũ Trụ Anh Hùng Gzone - mang cả thế giới anime đỉnh cao đến chiếc điện thoại của bạn

Vũ Trụ Anh Hùng Gzone - mang cả thế giới anime đỉnh cao đến chiếc điện thoại của bạn

Vũ Trụ Anh Hùng của Gzone chính thức ra mắt với hàng loạt ưu đãi khiến fan anime/manga rộn ràng trải nghiệm.
Thần Kiếm "lên ngôi", Phong Vân dậy sóng: Thục Sơn Thiên Hạ Chiến mở trải nghiệm chính thức hôm nay!

Thần Kiếm "lên ngôi", Phong Vân dậy sóng: Thục Sơn Thiên Hạ Chiến mở trải nghiệm chính thức hôm nay!

Thục Sơn Thiên Hạ Chiến – Tựa game tiên hiệp đình đám với trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn và độc đáo đã mở trải nghiệm chính thức vào 10h sáng ngày 19/9.
Series game mobile lập cú đúp kỷ lục Guinness ấn tượng

Series game mobile lập cú đúp kỷ lục Guinness ấn tượng

Series game này đã trở thành cái tên quen thuộc, gắn liền với hàng triệu game thủ trên khắp thế giới.
Genshin Impact: Hé lộ bộ kỹ năng của Hỏa Thần Mavuika mới nhất

Genshin Impact: Hé lộ bộ kỹ năng của Hỏa Thần Mavuika mới nhất

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt tui tìm hiểu xem bộ kỹ năng của Hỏa Thần Mavuika có gì đặc biệt nhé!
Flappy Bird tái xuất, vẫn gây 'quạo' nhưng không còn gắn liền với tác giả gốc?

Flappy Bird tái xuất, vẫn gây 'quạo' nhưng không còn gắn liền với tác giả gốc?

Flappy Bird đã trở lại nhưng liệu còn liên quan đến người đã "phát minh" ra nó không?
Palworld Mobile sắp trình làng, phát triển bởi ông lớn trong ngành game?

Palworld Mobile sắp trình làng, phát triển bởi ông lớn trong ngành game?

Sự hậu thuẫn của “ông lớn” này liệu có giúp Palworld Mobile chinh phục được cộng đồng game thủ?
Tìm hiểu về thành Đại Lý - địa danh du lịch đang hot hiện nay

Tìm hiểu về thành Đại Lý - địa danh du lịch đang hot hiện nay

Sau bộ phim “Đi đến nơi có gió” do Lý Hiện và Lưu Diệc Phi đóng, Đại Lý nổi lên lên như một địa điểm du lịch chữa lành thu hút đông đảo giới trẻ quan tâm.
Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới

Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới

Ngày 23/8, máy chủ Hỏa Long của Võ Lâm Miễn Phí đã chính thức mở cửa đón người chơi với hàng loạt hoạt động tranh đua cùng nhiều phần quà giá trị đang chờ game thủ chinh phục.

Nam streamer "đu trend" Wukong gặp sự cố bất ngờ trên sóng trực tiếp

Trải nghiệm Black Myth: Wukong, streamer có kỷ niệm khó quên.
Không phải Dương Tiễn, đây mới là trùm cuối trong game Black Myth: Wukong

Không phải Dương Tiễn, đây mới là trùm cuối trong game Black Myth: Wukong

"Trùm cuối" trong Black Myth: Wukong bất ngờ không phải là Dương Tiễn, như nhiều game thủ đã dự đoán trước đó.
Một công ty cho nhân viên nghỉ làm để cày Black Myth: Wukong

Một công ty cho nhân viên nghỉ làm để cày Black Myth: Wukong

Đây là cách công ty này ủng hộ Black Myth: Wukong, game AAA đầu tiên của Trung Quốc. Một số công ty thậm chí còn trợ cấp cho nhân viên mua game.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9