Trong lần livestream để kỉ niệm 25 năm ra đời của dòng game Sonic nổi tiếng, Giám đốc thương hiệu của Sonic the Hedgehog, ông Ivo Gerscovich đã được hỏi về những dự án tương lai cho thương hiệu này, và đây chính là câu trả lời của họ.
Chiến lược của chúng tôi thật sự rất đơn giản nếu nói đến Sonic. Chúng tôi sẽ chú ý đến mạch game chính và gameplay mà chúng tôi đã trình bày với mọi người tối nay. Đó là yếu tố số một. Nhưng thứ hai, không chỉ là làm game, chúng tôi cũng muốn biến Sonic trở thành biểu tượng giải trí.
Chúng tôi sẽ làm như thế nào? Chúng tôi hiện đã bắt đầu sản xuất phim về Sonic cùng nhà sản xuất của The Fast and Furious, Neal Moritz… Chúng tôi cũng đang bắt đầu thực hiện một game và hiện nay thì chưa thể tiết lộ quá nhiều về nó... nhưng chỉ về những game mobile, Sonic Dash cũng đã được 200 triệu lượt download.
Chúng tôi đã làm đến mùa thứ 2 của TV series mà trước đây có bật mí cho thế giới. Chúng tôi có 6 máy game arcade sắp ra mắt, và những sản phẩm ăn theo... chúng tôi có cả những sản phẩm giới hạn vô cùng bắt mắt... Chúng tôi cũng có những hợp đồng hợp tác cùng Sanryo, và những sản phẩm kết hợp. Chúng tôi cũng đã bỏ rất nhiều công sức cho các sản phẩm.
Thêm nữa, trong công viên chủ đề Sonic, lúc này tôi chưa thể nói gì quá nhiều, nhưng sẽ có rất nhiều dự định mà chúng tôi đang nung nấu hi vọng được chia sẻ với mọi người trong thời gian không xa sắp tới, và tôi nghĩ những fan của nhóc Sonic sẽ rất phấn khích khi nghe được.
Những gì họ chia sẻ về game hiện nay đã rất thú vị. Khi Sega thông cáo về Sonic Mania vào hôm nay, cách Gersovich nói về nó cho thất sẽ có rất nhiều điều mới lạ hơn so với những gì chúng ta nghĩ. Một tương lai đầy hấp dẫn đang chờ đón chú nhím xanh ở phía trước, và chúng ta sẽ phải chờ xem.