Chủ nhật 28/04/2024 03:32
TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 29°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 29°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Review R18 TenkafuMA: Diablo's Harem - Hậu cung ở quỷ giới

aa
TenkafuMA là một tựa game đến từ công ty S.G.Arts Ltd của Đài Loan, hướng đến thị trường nam giới với những hình ảnh cực kỳ đen tối và hở bạo, vậy nên, đừng nên xem bài viết này rơ nơi đông người nhé
TenkafuMA: Diablo's Harem - Hello anh em, nhìn thumb với tiêu đề thì chắc anh em cũng biết video hôm nay là về cái gì rồi nhỉ? Đúng vậy, lại là tôi, Mọt biến thái và chuyên mục game tà đạo qua tựa game TenkafuMA! đây.

Tôi biết mấy ông định nói gì, nếu mấy ông đang định bảo tôi tha hóa thì… đúng rồi đó, tôi tha hóa rồi Ai bảo chư vị huynh đài thích nhìn tôi tha hóa làm gì? Tôi chỉ chiều lòng anh em thôi, chứ không phải vì tôi thích thế đâu, nhé.

TenkafuMA và nhà phát hành S.G.Arts Ltd

Vì hôm trước tôi đã giới thiệu một game R18 cho các chị em được nhiều anh em thăm hỏi quá, nên hôm nay, tôi quyết định dành hẳn một video cho các anh em, thấy tôi thương anh em chưa. Và chúng ta sẽ đến với một tựa game có cái tên khá dài, đó là TenkafuMA: Diablo’s Harem của do công ty Đài Loan S. G. Arts Ltd phát hành vào tháng 1 năm 2021.

Nếu anh em cảm thấy tên nhà phát hành nghe có vẻ lạ thì yeah, đây chỉ là một công ty non trẻ vừa được thành lập ở Đài Loan vào năm 2020 mà thôi. Và có lẽ vì là công ty nhỏ nên tôi không tìm được nhiều thông tin về S.G.Arts lắm, chỉ biết là game của công ty này chú trọng phát triển theo phong cách anime và thế giới fantasy Tây u nảy nảy, ý tôi là màu nhiệm. Nói cho dễ hiểu thì nó giống kiểu thế giới mà bạn thường thấy trong mấy bộ mèo đen về Orc và dũng sĩ ấy, rất bóng bẩy và đen tối, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Review R18 TenkafuMA: Diablo's Harem

Và “TenkafuMA!” là sản phẩm duy nhất của công ty cho đến thời điểm hiện tại. Tên Hán Việt của con game này là “Thiên hạ bố ma”, hiểu nôm na là ma quỷ trên thế giới, nhưng mấy bạn muốn tải thì cứ tìm với tên “TenkafuMA: Diablo’s Harem” là được, vì tên này thông dụng hơn nhiều.

Tuy rằng chỉ mới có một sản phẩm trình làng, nhưng “TenkafuMA!” lại được hội anh em tà đạo đánh giá khá cao theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa tối, và con game này còn lọt top 3 game tà răm hiện tại dành cho nam trên Erolabs nữa, nên yeah, đó là lí do nó xuất hiện trong video hôm nay đấy, thấy tôi thương anh em chưa?

Cốt truyện TenkafuMA có gì?

Theo những gì tôi tìm hiểu thì trong TenkafuMA, ta sẽ vào vai Caeser… À không phải con này… Caeser ở đây là con quỷ mạnh nhất trên lục địa. Bạn sẽ được ban cho một sức mạnh tối thượng, cho phép bạn có thể đánh gục mọi nữ quỷ, con người, thậm chí là thiên đường. Chỉ cần bạn dám chơi… ý tôi là, chỉ cần bạn dám đánh, bạn có thể xây dựng một hậu cung đa chủng tộc của mình trong TenkafuMA.

Xin lỗi anh em vì phần mở đầu cốt truyện nghe hơi đa cấp, nhưng tôi không còn cách nào khác. Anh em hỏi tại sao ư? Vì tôi không tài nào tập trung đọc cốt truyện được.

Vừa vào phần mở đầu game, nhà phát hành sẽ tri kỉ phát một bảng thông báo nhắc nhở. “Tiếp theo có cảnh tà răm, bạn có muốn skip qua nó không?” Ờ thì, với một đứa đã kinh qua đủ loại game như tôi, tôi cảm thấy, có cái qué gì phải sợ nhỉ? Game R18 thì cao lắm chắc cũng là thanh kiếm phát sáng hay bong bóng thần thánh để che mọi chỗ cần che ấy mà, tôi lạ gì nữa, nên tôi đã chọn xem tiếp để trải nghiệm game đầy đủ nhất.

Review R18 TenkafuMA: Diablo's Harem

Nhưng không!

TÔI - ĐÃ - NHẦM!

ĐÓ LÀ LỰA CHỌN SAI LẦM NHẤT CUỘC ĐỜI TÔI!

1 phút đầu tiên, tôi vẫn thấy mọi thứ bình thường. Game mở đầu bằng một cảnh trông có vẻ là đang sếch, nhưng nó được cắt xén khá nhiều, nên tôi vẫn bình thản ấn tiếp.

Sau đó, một tiếp “Ớ ớ” vang lên, và bản năng sinh tồn thôi thúc tôi gập laptop lại ngay lập tức! Nhanh hơn cả cách Thanos búng tay thổi bay thế giới! Nhưng không, mọi thứ đã quá trễ! Tôi không những không gập được laptop, mà còn hoảng đến mức giật tai phone ra, thế rồi, tiếng ớ ớ vang vọng khắp phòng làm việc.

Bạn không biết tôi đã phải trải qua những gì đâu.

Tôi, một thanh niên nghiêm túc, test game giữa công ty để viết review, lúc này bỗng trở thành tội nhân thiên cổ vì bị nghi xem sếch trong giờ làm.

Trên màn hình chiếc laptop bé xinh mà công ty cấp cho tôi là một cảnh ăn chuối, FULL - HD - KHÔNG CHE theo đúng nghĩa đen!!! Nó lộ đến mức tôi có thể thấy rõ con chim cúc cu của thằng main trông to nhỏ thế nào.

Review R18 TenkafuMA: Diablo's Harem

Đồng nghiệp nhìn tôi, tôi nhìn đồng nghiệp, một sự im lặng kéo dài như vô tận. Thanh danh của tôi đã bị hủy chỉ trong một phút dại khờ. Anh em đồng nghiệp trong phòng nhìn tôi với ánh mắt “bọn tao hiểu mà”, còn tôi nhục không để đâu cho hết. Tôi thề nếu có nắm lá ngón trong tay, tôi thà ăn cho chết ngay chứ chẳng buồn viết review tiếp nữa, chứ nhục quá sống gì nổi.

Trước ánh mắt chăm chú vào cảnh ăn chuối của mấy chục anh em trong phòng, tôi bình tĩnh, ấn skip cốt truyện với tâm trạng dậy sóng, để lại một tràng dài những tiếng kêu tiếc nuối của hội anh em đồng nghiệp và ánh nhìn đầy trìu mến của sếp. Kèm theo đó là một lời nhắn nhẹ nhàng, video này mà view không cao thì mày chết chắc em ạ. Nên anh em ủng hộ video này nhé… không là tôi không toàn mạng làm thêm video cho anh em đâu.

Bài học đắt giá đầu tiên tôi dành cho những anh em đang có ý định tải con game này là, hãy chắc rằng bạn sẽ chơi game ở nơi vắng vẻ và cắm chặt tai phone vào. Tuyệt đối, tôi nhấn mạnh là tuyệt đối, không nên chơi game ở nơi làm việc hoặc trước mặt phụ huynh, nếu không đón chờ các bạn chỉ có hai cái kết, một là bị đuổi việc, hai là ra gầm cầu ở.

Và đó là lí do mà tôi không thể review cốt truyện con game này một cách chi tiết cho anh em được. Nhưng về cơ bản, cốt truyện của TenkafuMA là anh em sẽ vào vai một con quỷ cực mạnh và bắt đầu thành trình truyền đạo dụ, ý tôi là phiêu lưu khắp đại lục, thu nạp hậu cung của mình.

Review R18 TenkafuMA: Diablo's Harem

Đương nhiên là game này không đi theo motip mấy bộ anime harem mà nam chính nhìn yếu nhớt hay dáng người thư sinh như hiện tại. Thay vào đó, nam chính của chúng ta lại sở hữu một cơ thể to lớn với cơ bắp cuồn cuộn, đấm phát chết tươi một con bò, một đêm 8 em, mỗi em 3 tiếng, cân ba cân bốn là chuyện bình thường.

Không phải body samsung gì đâu, nhưng cá nhân tôi thấy tạo hình như thế mới lập hậu cung, làm máy dập cổ đại nổi. Chứ dòm hơi teo thì chịu sao nổi sức hút của các chị em, sợ 7 hiệp một đêm là thành cái xác khô rồi ấy chứ.

Không chỉ sở hữu ngoại hình đô con, nhìn chung có vẻ ngầu mà nam chính của chúng ta còn sở hữu một em bọ cạp tinh… ờm… tôi nghĩ mình nên gọi là con trăn Nam Mỹ siêu to khổng lồ, giúp hành trình trở thành phịch thủ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Và như anh em thấy rồi, con game này đơn giản chỉ có dập và đóng gạch thôi, nên… cốt truyện cũng không có gì đáng để bàn, cái đáng để bàn nằm ở phía sau kìa.

Dàn nhân vật cực cháy

Sau khi thử check trang web chính thức của nhà phát hành thì tôi biết hiện tại trong game có tất cả 54 nhân vật nữ, với đủ mọi thể loại từ quỷ, ma, người cho đến thần. Từ cam chanh cho đến dưa hấu loại một, từ loli đến đến bà thím mấy nghìn năm tuổi. Nhưng dù khác nhau về vẻ ngoài thì các em gái trong game đều có một đặc điểm chung đó là cực kỳ xinh, tươi và ngọt nước.

Review R18 TenkafuMA: Diablo's Harem

Cơ mà vì video giới hạn thời gian, mà dàn harem trong game thì quá đồ sộ, nên tôi xin phép chỉ liệt kê mấy em gái mà tôi thấy ấn tượng để anh em tham khảo thôi nhé.

Mấy anh em biết đấy, vì nhân vật chính của chúng ta được mệnh danh là máy dập cổ đại, thế nên anh ta không hề kén cá chọn canh, chủng tộc nào cũng được, chỉ cần là gái và có lỗ là múc tuốt. Nên đó là lí do trong dàn nhân vật nữ, ta có một em gái là xà nữ.

Ờ mấy ông không nghe nhầm, game này nó chơi tới cái tầm nhân thú luôn rồi. Em gái xà nữ tôi nhắc đến trong game là nữ hoàng rắn Mesmiia, em thì cũng nhỏ thôi, nhưng cao tận 6 mét, tính cả cái đuôi rắn dài ngoằng của ẻm. Vì có họ hàng, bà con xa với Medua nên tóc em là hai con rắn to gần bằng con mãn xà của nam chính và chiếc đuôi đồ sộ của loài bò sát.

Tôi chưa có ẻm nên tôi không biết khi mấy ông bum ba la bum với em sẽ thế nào, nhưng trong video giới thiệu sẽ có cảnh ẻm dùng hai trái chanh lau chuối cho nam chính. Mấy ông hiểu mà đúng không? Nên tôi nghĩa Mesmiia sẽ hợp fetish với những anh em thích loli nhưng tuổi gần bằng bà ngoại.

Một minh chứng khác thể hiện độ mặn mòi của con game này là Teresa. Mới nhìn thoáng qua, anh em chắc sẽ cảm thấy đây là một nhân vật nữ bình thường và đáng yêu, là một người phụ nữ tốt với tâm hồn đẹp đúng không?

TenkafuMA

Mọi thứ đúng là như thế cho đến khi mấy ông kéo xuống và nhìn vào chân của em… Một cặp chân dê với phần lông trắng rậm rạp kéo dài từ phần hông đến xuống đôi chân có guốc. Ờ thì tôi biết, mỗi người có một fetish riêng, và chúng ta nên đánh giá một người phụ nữ qua tâm hồn chứ không phải vẻ bề ngoài của họ.

Nhưng, lại nhưng một lần nữa. Nếu đọc qua dòng giới thiệu của Teresa, bạn sẽ sốc ngang, thậm chí là ngã ngửa khi biết rằng, cô nàng xinh đẹp và dịu dàng này là thần rừng, ờ không, điều đó không quan trọng, quan trọng là em này theo giáo phái đạo dụ và là mẹ của 7 đứa con đã trưởng thành.

Ameow… Quả nhiên là người phụ nữ có tâm hồn quảng đại. Tiếc là cô ấy không phải gu tôi, nên anh em nào thích ăn mặn thì… mời nha anh em. Giờ thì tôi tiếp tục sang gameplay nào.

Gameplay dễ chơi bằng một tay

Tôi biết, nếu nhân vật nữ chỉ sexy một chút hoặc game có vài cảnh R18 thôi thì con game này chắc chưa đủ trình để xuất hiện ở đây đâu. Vậy nên đó là lí do chúng ta đến với phần gameplay. Về cơ bản thì con game này theo kiểu gacha thẻ bài, turn-based nên tôi đánh giá là chơi khá nhẹ nhàng. Nói chung thì gameplay không quá ấn tượng, được cái là dễ tiếp cận, dễ treo máy, nên anh em nào bận cũng có thể chơi được.

Ngoài ra, TenkafuMA là game màn hình dọc, nên anh em muốn chơi lén lút cũng dễ, thậm chí là chơi game bằng một tay cũng được luôn. Thêm vào đó, tôi thấy những màn đánh nhau trong game không hở bạo lắm, nên anh em muốn treo auto công khai cũng không thành vấn đề. Cái hở chính nằm ở phần sau cơ.

TenkafuMA

Game nào cũng có thanh đo mức độ thiện cảm của nhân vật, đúng không? Và TenkafuMA cũng không nằm ngoài ngoại lệ ấy. Tuy nhiên, thanh thiện cảm trong game sẽ hơi khác một tí. Mỗi khi đạt những mốc nhất định, anh em có thể mở khóa những cốt truyện cực kỳ lý thú và ướt át.

Lý thú ở đây mà tôi nói là lý thú theo đúng nghĩa đen. Anh em sẽ có những cảnh xã giao khó mà tưởng được với những em gái xinh tươi và ngọt nước. Và đương nhiên là mấy cảnh xã giao đấy full voice, full HD không che luôn. Nên nếu anh em mê em giá nào trong game thì chỉ việc tặng nhiều quà cho em ấy là được, còn việc sau đó là chuẩn bị chơi game bằng một tay thôi.

Các giao diện trong game được thiết kế tối giản, nói chung là nịnh mắt nhưng không làm bộ nhớ bạn quá đầy. Cá nhân tôi thấy TenkafuMA khá nhẹ so với một con game ngon nghẻ, game chạy ngon, mượt, không hay bị crash nên anh em khỏi lo tụt hứng khi sắp đến đoạn cao trào nhé. Nói chung là game này gọn, nhẹ, thân thiện, dễ dùng cho hầu hết mọi dòng máy, không làm điện thoại anh em phát nổ vì nội dung quá nóng bỏng trong game.

Thứ duy nhất hơi khó của game này là nếu dùng Android, anh em chỉ có thể tải bản Erolabs. Hình như tải bằng file apk cũng được, nhưng không được full HD không che, tạo tài khoản Erolabs hơi lằng nhằng tẹo, còn lại mọi thứ đều khá là ok. Còn Ios tôi không dùng nên không biết, anh em nào từng tải game trên IOs thì bình luận bên dưới nhé.

Ngoài cái sự tà răm và tương đối nhẹ ra thì game cập nhật event khá thường xuyên, gần như là 1 tháng 1 event, giúp anh em có cơ hội làm phong phú kho harem của mình.

TenkafuMA
TenkafuMA

Và đương nhiên, một điều quan trọng mà bất kỳ anh em nào cũng để ý là liệu game có phù hợp để free to play không. Thì thật ra, tôi chỉ mới chơi game vài ngày để review thôi nên cũng chưa thể khẳng định chính xác được. Nhưng theo những đánh giá của các anh em giang cư mận thì game khá thân thiện với những anh em vô sản.

Một số nhân vật mạnh thật ra là nhân vật có độ hiếm R và N, dễ kiếm dễ dùng, nên bạn cũng chẳng cần phải dồn quá nhiều tiền mới cày map được, tài nguyên trong game cũng khá dễ kiếm, nên cũng không việc gì phải căng thẳng. Thứ duy nhất bạn cần phải căng thẳng là dùng đống tài nguyên kiếm được để đưa các em gái lên đỉnh vinh quang kia kìa.

Và lời cuối cùng, nếu là một người có khẩu vị mặn mà, không kén thể loại, thậm chí có mấy fetish lạ lạ như xiếc thú, lố lì, bê đê ét mờ, hoặc khuyến có vu… đang tìm kiếm một con game chỉ cần hình ảnh không trọng nội dung thì tôi nghĩ các bạn có thể thử TenkafuMA. Nhưng khuyên chân thành lần cuối là không nên chơi game ở nơi đông người nếu không muốn bị đánh giá, vậy nhé~

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~

Bơ Béo

Bài liên quan

Chấn động trước thông tin Brown Dust 2 phiên bản Hàn Quốc sẽ dán mác 19+?
Game Mobile

Chấn động trước thông tin Brown Dust 2 phiên bản Hàn Quốc sẽ dán mác 19+?

Nhà phát triển Neowiz Games đã khiến các game thủ phải “chảy máu mũi” với các trang phục mát mẻ và gợi cảm của các nhân vật nữ lẫn nhân vật nam trong Brown Dust 2.
Top game mô phỏng cuộc sống 18+ chân thực nhất 2024
Game 18+

Top game mô phỏng cuộc sống 18+ chân thực nhất 2024

Trong số hàng ngàn trò chơi mô tả cuộc sống 18+ khác nhau trên thị trường thì làm thế nào để biết đâu là trò chơi hấp dẫn nhất? Chúng tôi đã làm việc đó thay bạn, cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Game Hentai là gì và những tác hại khôn lường của thể loại game này
PC/Console

Game Hentai là gì và những tác hại khôn lường của thể loại game này

Game Hentai là gì mà ngày càng phổ biến nhưng lại có tác hại khôn lường nếu người chơi không điều chỉnh được hành vi khi chơi?

Tin bài khác

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao
Game Mobile

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?
Game Mobile

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp
Game Mobile

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này đã làm nức lòng người chơi thích tỷ thí đội hình, so tài mưu lược.
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt
Game Mobile

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này
Game Mobile

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ
Game Mobile

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ
Đời sống

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.
Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?
Giải trí

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?

Trong rất nhiều luồng ý kiến hiện tại, nhiều khán giả thắc mắc về ngành học và cuộc sống bên Mỹ những năm gần đây của ca sĩ Hương Tràm.
Hot girl Jo Yeon Ju biểu cảm
Đời sống

Hot girl Jo Yeon Ju biểu cảm 'ngọt như kẹo', body nuột nà "chảy nước miếng"

Hoạt náo viên hot nhất Hàn Quốc - Jo Yeon Ju gây ấn tượng mạnh mẽ với nét đẹp trong trẻo và tự nhiên.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9