Thứ bảy 27/07/2024 23:14
TP Hồ Chí Minh: 0°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 30°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 0°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 0°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 30°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 0°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Resident Evil 7: Kẻ kế thừa xứng đáng của huyền thoại

aa
Resident Evil 7: Kẻ kế thừa xứng đáng của huyền thoại

Resident Evil là cái tên có sức nặng với bất cứ game thủ nào nói chung và những tín đồ của dòng game kinh dị nói riêng. Khi mà 2 phần gần đây của RE bị đánh giá là ngày càng mất đi tính kinh dị và thiên hướng hành động bắn giết quá nhiều, Resident Evil 7 ngay từ lúc ra mắt trailer lẫn demo đã làm dậy sóng cộng đồng khi đem lại nỗi sợ ở một sắc thái khác hẳn. Đã có quá nhiều lời tán dương cho RE 2 và 4, nhiều đánh giá cho rằng 2 phần đó quá xuất sắc và có lẽ Capcom sẽ không thể nào làm được kì tích ấy một lần nữa (nhất là sau nhiều lần remake lẫn phần 5 và 6 khá nhàm chán), thì Resident Evil 7 đã đáp trả một cách hoàn hảo nhất cho những gì mà các fan trông chờ.

Điều thay đổi lớn nhất mà chúng ta được nhìn thấy ở phần mới nhất này chính là góc nhìn camera. Trong những năm gần đây, nhiều game kinh dị thành công đã ra mắt và cho thấy, góc nhìn người thứ nhất thực sự là lựa chọn hoàn hảo nhất để tăng thêm nỗi kinh hoàng. Với thể nghiệm đặt góc nhìn về người thứ nhất, Resident Evil 7 cho thấy mình sẵn sàng "thử lửa" và tiếp thu những gì mới mẻ để tạo nên trải nghiệm tuyệt nhất cho người chơi. Nhưng liệu như thế có làm mất đi chất riêng của dòng game kinh điển này, khi mà nhiều người sau khi chơi qua demo của nó cũng đã có nhận định "giống Silent Hill P.T, giống Outlast..."? Hãy yên tâm đi, vì đây vẫn là phần tiếp theo xứng đáng khi thừa hưởng toàn bộ tinh túy của franchise trứ danh này!

Hơn 4 năm kể từ ngày Resident Evil 6 ra mắt và thực sự fan ruột của dòng game đã thực sự vô cùng "đói khát", phần 7 được chính thức phát hành quả thực đúng thời điểm quan trọng nhất của áp lực thời gian. Không những thế, một trong những điều hay nhất ở phần này là không chỉ đáp ứng được sự chờ đợi của những người chơi cũ, mà cả những người hoàn toàn mới mẻ với dòng game vẫn có thể ngay lập tức thưởng thức nó, không cần phải tốn thời gian chơi lại tất cả những phần trước hay tìm hiểu bề dày 20 năm câu chuyện được gầy dựng.

Resident Evil 7 dẫn dắt bạn trong vai trò của Ethan Winters, nhân vật chính đáng thương trên đường tìm lại người vợ mất tích của mình và bị kéo đến khu vực Louisiana. Tại đây, anh chứng kiến những sự kiện kinh hoàng, sau đó lại bị bắt cóc và tra tấn bởi một gia đình sát nhân ăn thịt người, tự xưng là nhà Bakers. Được dẫn dắt khéo léo đầy uyển chuyển, cốt truyện của RE 7 tuy hoàn toàn độc lập nhưng lại vẫn mang hơi thở của toàn bộ dòng game, khiến ta cảm thấy như đang trở lại những ngày đầu tiên khi đại dịch zombie vừa bùng phát. Các yếu tố được lồng ghép tài tình khiến các fan gạo cội sẽ ồ lên thích thú khi nhìn thấy câu chuyện tưởng chừng rời rạc này lại gắn kết mật thiết cùng thế giới RE quen thuộc trước đây như thế nào, nhưng cũng không khiến người mới bỡ ngỡ và choáng ngợp trước quá nhiều thông tin lạ lẫm. Sẽ có rất nhiều những "âm vang" của các phần trước được mang vào phần này. Dulvey, Louisiana không phải là Raccoon City, nhưng cũng giống như phần đầu tiên, RE 7 lấy bối cảnh xoay quanh một căn nhà duy nhất. Phần lớn thời gian mở đầu game được dành cho người chơi quanh quẩn trong căn nhà của gia đình Bakers, không chỉ đơn giản là khám phá mà để người chơi ghi nhớ rõ mọi ngóc ngách đường đi nước bước tại đây. Điều này vô cùng quan trọng và hữu ích để giúp bạn có thể lẩn trốn hoặc bỏ chạy an toàn một cách nhanh nhất.

Như đã nói, góc nhìn người thứ nhất thực sự đem nỗi sợ trong RE 7 lên một tầm cao mới. Kể từ phần đầu tiên cho tới nay, có thể nói không phần nào lại khiến người chơi vừa hoảng sợ vừa tuyệt vọng nhiều đến thế. Trong vai Ethan, một người bình thường, không phải là cảnh sát hay đặc công được trang bị vũ khí, huấn luyện chiến đấu đầy đủ, bạn phần lớn sẽ thấy mình phải trốn chạy như điên nếu không muốn bị giết theo cách man rợ nhất. Vẫn sẽ có vũ khí và đạn dược, nhưng chúng vô cùng ít ỏi nên hãy cố gắng tiết kiệm hết mức để khi thực sự hiểm nghèo bạn vẫn có thể chống chọi. Tương tự, các dược thảo chữa trị cũng không hề hào phóng cho người chơi chút nào. Thế nên, 36 kế, tẩu vi thượng sách!

Các loại súng ống vũ khí bạn tìm được trong game đều vô cùng khác biệt, và quan trọng hơn là những khẩu súng lớn chắc chắn mạnh hơn rất rất nhiều. Trong khi khẩu súng lục khiến bạn cảm thấy như đang gãi ngứa cho bọn kẻ thù, thì một phát shotgun hay một băng đạn súng máy có thể thổi bay chúng ngay lập tức. Và hãy nhắm vào đầu bọn chúng, một phát súng chính xác vào đầu se giúp bạn tiết kiệm được khối đạn dược.

Phương thức đối kháng của RE 7 có thể xem là khá tiêu chuẩn của dòng Resident Evil, khi mà người chơi sẽ bị hạn chế nhiều, những trận đấu cấp độ khó cao chứ không còn dễ dàng như phần 4 hay phần 6. Nhiều luồng ý kiến cho rằng việc chuyển sang góc nhìn người thứ nhất khi giao chiến làm mất đi cảm giác của dòng game, nhưng không, việc này chính xác đã đem RE 7 trở lại với nguyên bản nhất trong suốt hơn thập kỉ qua. Thêm vào đó, trong khi góc nhìn người thứ ba giúp người chơi có cái nhìn tổng quan cục diện thì góc nhìn người thứ nhất hạn chế đi rất nhiều góc độ quan sát của người chơi. Nó khiến nhịp độ của game dường như chững lại, người chơi phải thận trọng hơn trong từng bước đi, từ đó làm sự căng thẳng hồi hộp càng cao hơn. Liệu ở góc tối phía trước có kẻ thù nào đang lẩn khuất? Hay đằng sau bạn chúng đang tới gần? Không một phút giây nào trái tim của người chơi được phép thư giãn.

Như chúng ta đã biết, RE 7 cũng được thử nghiệm với lựa chọn chơi bằng VR, như để hiện thực hóa thêm cơn ác mộng. Thế nhưng theo ý kiến của những người đã trải nghiệm cho hay, VR không phải là lựa chọn tốt nhất. Vấn đề thường thấy nhất tiếp tục xảy ra là người chơi dễ dàng cảm thấy chóng mặt, mất phương hướng. Những khu vực tối và thiếu ánh sáng trong game đặc biệt trở nên mờ và tối hơn nữa nếu bạn dùng VR. Nếu ở chế độ bình thường bạn vẫn có thể nhìn thấy điều khiển dễ dàng, thì khi đeo thiết bị VR lại khó khăn hơn gấp nhiều lần.

Còn lại về mặt đồ họa, chúng ta chỉ có thể diễn tả bằng một từ: TUYỆT VỜI! Ngay ở những cảnh đầu game bạn đã bị choáng ngợp đến nổi da gà trước độ chi tiết và thực tế của hình ảnh, cứ tưởng đang xem cảnh quay của một bộ phim chứ không phải là đồ họa 3D. Với công nghệ hình ảnh full 4K và HDR do PS4 Pro hỗ trợ, RE 7 thực sự là một trong những game tận dụng hiệu quả nhất những tiến bộ kĩ thuật này. Từ ánh sáng của ngọn nến có thể khiến bạn chói mắt nếu nhìn quá lâu, hay cả không gian đang tối om có thể bừng sáng dưới một đốm lửa, sắc độ chân thực của ánh sáng được cân đo đong đếm chính xác đến khó tin. Với một chiếc TV công nghệ cao, bạn đã có trọn gói hoàn hảo để thưởng thức cơn ác mộng đầy hấp dẫn mà Capcom đem đến.

Để đi cùng với hình ảnh tuyệt đỉnh chính là thiết kế âm thanh xuất sắc. Trong thể loại kinh dị, âm thanh đã chiếm hơn phân nửa yếu tố thành công của game. Tựa game này đã thực sự tận dụng tối đa những "chiêu trò" hiệu quả nhất để hù dọa người chơi. Nhạc game hồi hộp luôn biết cách dâng trào mỗi khi bạn đi qua một hành lang tối, căng thẳng giải mã một câu đố khiến người chơi nơm nớp lo sợ bàn tay kẻ địch sẽ thò ra vặn cổ mình. Những âm thanh đồ vật từ chiếc chai rỗng rơi xuống sàn, tiếng cửa sập từ tầng trên hay những đường ống hoen gỉ kêu ken két đều làm chúng ta sởn gai ốc, thần kinh căng như dây đàn và sẵn sàng trong tư thế bỏ chạy hoặc chống trả những đợt tấn công bất ngờ. Thế nhưng ngay những lúc chúng ta ít phòng bị nhất, chúng lại nhảy xổ ra.

Và không thể nào bỏ qua sự diễn xuất tài tình của những diễn thoại cũng như cách dẫn chuyện, đã góp phần không nhỏ để làm cho Resident Evil 7 tuy khủng khiếp nhưng vẫn đầy lôi cuốn. Những bí mật dần hé mở, những vật chủ bị lây nhiễm dưới một dạng thức hoàn toàn khác biệt không khỏi đánh động trí tò mò của bất cứ người chơi nào. T-virus đã trở nên quá quen thuộc và những tay chơi lão làng có thể kể vanh vách lịch sử đặc thù của nó, song loại virus mới này hoàn toàn khác biệt, đem tới cho chúng ta vô vàn thắc mắc cần giải đáp. Capcom đã luôn làm rất tốt trong những đoạn cutscene, những tấm ảnh, các trang nhật kí và nhiều manh mối khác mà người chơi sẽ tìm thấy trong quá trình khám phá căn nhà của gia đình Baker.

Điều đáng tiếc duy nhất là RE 7 vẫn lặp lại nhược điểm to lớn của toàn bộ dòng game: các trận đánh boss. Trong game có rất nhiều boss, và chúng sẽ khiến người chơi ức chế vô cùng. Bạn thu thập đạn dược và thuốc men suốt quá trình chỉ để đối đầu với chúng, để rồi nhận ra đạn dược chả xi nhê gì, và bạn cứ phải vừa chạy trong hoảng loạn vừa chống trả mà không biết chúng sẽ chết khi nào, hay những đòn tấn công của mình có tác dụng gì với chúng hay không. May mắn sao những điều ức chế này vẫn được cứu lại bởi mạch game và các màn chơi được thiết kế quá thông minh, hoàn hảo. Các yếu tố lẩn nấp, sinh tồn của RE 7 được nhấn mạnh và làm rất tốt, bạn không bao giờ kịp nhàm chán khi những thử thách liên tục được đặt ra.

Cuối cùng, chúng ta có thể hoàn toàn hài lòng để nói rằng sự chờ đợi dành cho phần tiếp theo của series dài hơi Resident Evil là hoàn toàn xứng đáng. Có thể chúng ta chỉ hi vọng một phần game chơi được, nhưng Capcom đã thực sự đem tới thành quả xuất sắc! Những thay đổi của game không làm mất đi tinh túy cũng như cái hồn của toàn bộ dòng game, mà đó là những bước chuyển mình cần thiết và chính đáng trước xu thế thời đại. Ta có thể xem đây như những biến đổi mang tính cách mạng mà Capcom đã dám chấp nhận và xoay chuyển tài tình để thực sự đưa Resident Evil đi tiếp trong kỉ nguyên mới. Liệu RE 7 có thể đứng vững cùng thời gian để trở thành một trong những phần kinh điển nhất của series như phần đầu tiên hay phần 4 hay không? Điều đó vẫn còn phải để thời gian trả lời. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, đây là một game xuất sắc và xứng đáng là bước tiến tiếp theo đưa Resident Evil rẽ lối đến một kỉ nguyên mới của thể loại kinh dị. Ngay với cả những người không biết gì về nó, RE 7 vẫn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời để thử sức.

Đức Phạm

Bài liên quan

Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy
Game Mobile

Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy

Game trên điện thoại cục gạch ngày xưa có lẽ là một kỷ niệm đẹp với nhiều bạn game thủ. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại Top game trên điện thoại Nokia ngày xưa và cách tải về chơi trên điện thoại, máy tính.
Ông lớn ngành game Nhật Bản góp hàng trăm triệu để cứu trợ khu vực bị thiên tai
Game Mobile

Ông lớn ngành game Nhật Bản góp hàng trăm triệu để cứu trợ khu vực bị thiên tai

Trận động đất ở bán đảo Noto, Nhật Bản vừa qua đã gây thiệt hại nặng nề về người và của. Một hãng game nổi tiếng đã có những đóng góp đáng kể nhằm hỗ trợ người dân nơi đây.
MSI và CAPCOM tổ chức Kỷ niệm 20 năm ra mắt game Monster Hunter
PC/Console

MSI và CAPCOM tổ chức Kỷ niệm 20 năm ra mắt game Monster Hunter

MSI, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực thiết bị chơi game, đã hợp tác với nhà phát triển game CAPCOM lừng danh để kỷ niệm 20 năm tựa game Monster Hunter bằng cách giới thiệu dòng sản phẩm PC được tuyển chọn kỹ lưỡng cho phiên bản giới hạn.

Tin bài khác

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Thành phố Hải Phòng sẽ là địa danh kế tiếp triển khai sự kiện offline giao lưu thi đấu của Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone
PC/Console

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band
PC/Console

Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Xứng danh “lão tướng” của làng game Việt, Cửu Âm Chân Kinh mừng sinh nhật 11 tuổi với sự kết hợp trở lại cùng nhóm nhạc huyền thoại MTV.
Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng
PC/Console

Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe đợt này của Đột Kích sẽ có không chỉ một mà là ba món quà trung tâm mang ý nghĩa quan trọng và giá trị cao.
Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07
PC/Console

Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Sau màn nhá rục rịch tái xuất ‘cực căng’ của huyền thoại kiếm hiệp đình đám một thời, Ngạo Kiếm Vô Song Origin tiếp tục khuấy đảo sức nóng của cộng đồng khi công bố khai mở trải nghiệm sớm - Alpha Test vào 10h00 19/07.
Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội
PC/Console

Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng CFVL 2024 Mùa 2 là những trận đầu tiên thử sức giữa các đội chuyên nghiệp và nó đã phác họa bước đầu cho bức tranh về sức mạnh của họ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Thanh niên bị cả làng hội đồng đến chết vì hiếp dâm, chôn sống cháu bé 5 tuổi
Đời sống

Thanh niên bị cả làng hội đồng đến chết vì hiếp dâm, chôn sống cháu bé 5 tuổi

Ngày 22/4, cảnh sát Ấn Độ xác nhận một thanh niên 25 tuổi đã bị người dân đánh hội đồng đến chết vì hiếp dâm và chôn sống một bé gái 5 tuổi dưới cát.
Gấu đen bị bà cụ 82 tuổi 'đi đường quyền' vì đụng nhầm thứ dữ
Đời sống

Gấu đen bị bà cụ 82 tuổi 'đi đường quyền' vì đụng nhầm thứ dữ

Khi thấy gấu đen lẻn vào vườn nhà mình, một cụ bà 82 tuổi đã giở ngón võ bí truyền, 'đi đường quyền' khiến gấu ta không kịp trở tay.
Mbappe vừa gia nhập Real Madrid đã có ngay cô bồ 'siêu bốc'!
Thể Thao

Mbappe vừa gia nhập Real Madrid đã có ngay cô bồ 'siêu bốc'!

Kylian Mbappe không chỉ gia nhập Real Madrid mà còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi bị phát hiện thân mật với người mẫu Dani Grace Almeida tại Miami.
Đang giải quyết nỗi buồn, người đàn ông bị con trăn quấn ngay 'chỗ hiểm'
Đời sống

Đang giải quyết nỗi buồn, người đàn ông bị con trăn quấn ngay 'chỗ hiểm'

Trong lúc đang giải quyết nỗi buồn, một người đàn ông Ấn Độ đã bị con trăn dài 4 mét tấn công và quấn ngay 'chỗ hiểm'.
Xôn xao clip nữ nhân viên tập đoàn S. bị HIV quan hệ với 23 người đàn ông
Đời sống

Xôn xao clip nữ nhân viên tập đoàn S. bị HIV quan hệ với 23 người đàn ông

Vụ việc nữ nhân viên lây nhiễm HIV cho rất nhiều người đàn ông khiến ai nấy rùng mình
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Warwick Băng Giá kẹp Cuồng Đao

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Warwick Băng Giá kẹp Cuồng Đao

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn các bạn xây dựng đội hình Warwick Băng Giá kẹp trang bị Cuồng Đao tại DTCL mùa 12.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Thông Đạo sức mạnh "khủng" mùa mới

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Thông Đạo sức mạnh "khủng" mùa mới

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn xây dựng đội hình Thông Đạo sở hữu sức mạnh vô cùng lớn tại DTCL mùa 12.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Bánh Ngọt "hack tài nguyên" cực mạnh

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Bánh Ngọt "hack tài nguyên" cực mạnh

Tronng bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn xây dựng đội hình Bánh Ngọt, đây là một trong những tộc hệ đang được quan tâm tại DTCL mùa 12.
Chơi game liên tục 75 giờ, game thủ nhận cái kết...

Chơi game liên tục 75 giờ, game thủ nhận cái kết...

Mới đây, cộng đồng game thủ đã bất ngờ với thành tích ấn tượng của game thủ 24 tuổi người Nigeria.
VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành "URF" giữa trận xếp hạng!

VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành "URF" giữa trận xếp hạng!

Mới đây, VALORANT đang làm cộng đồng game thủ quốc tế xôn xao khi gặp phải một lỗi nghiêm trọng.
Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Mới đây, Netflix đang đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực trò chơi điện tử với mục tiêu đầy tham vọng: ra mắt ít nhất một game mỗi tháng.
Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Mới đây, Netflix đang đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực trò chơi điện tử với mục tiêu đầy tham vọng: ra mắt ít nhất một game mỗi tháng.
Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng

Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng

Code game Tây Du Quậy với những phần thưởng giá trị, hứa hẹn sẽ giúp người chơi thoải mái hơn rất nhiều trên hành trình trừ yêu diệt ma đầy thú vị.
Tổng hợp code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất 2024

Tổng hợp code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất 2024

Bài viết này sẽ tổng hợp toàn bộ code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất tháng 7/2024 để mang đến nhiều phần thưởng hấp dẫn cho game thủ.
Full code game Draconia Saga VN cực hot, mới nhất tháng 7/2024

Full code game Draconia Saga VN cực hot, mới nhất tháng 7/2024

Bạn có biết cách nhập code game Draconia Saga VN mới nhất 2024 để nâng cấp sức mạnh và tận dụng toàn bộ những vật phẩm hữu ích mà bộ code này mang lại chưa?
Tổng hợp code game Bomber VNG mới nhất 2024, hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp code game Bomber VNG mới nhất 2024, hướng dẫn chi tiết cách nhập

Code game Bomber VNG 2024 mới nhất 2024 giúp người chơi có thể nhận được những phần thưởng giá trị để tăng cường sức mạnh và trải nghiệm tốt hơn trong trò chơi.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Thành phố Hải Phòng sẽ là địa danh kế tiếp triển khai sự kiện offline giao lưu thi đấu của Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Xứng danh “lão tướng” của làng game Việt, Cửu Âm Chân Kinh mừng sinh nhật 11 tuổi với sự kết hợp trở lại cùng nhóm nhạc huyền thoại MTV.
Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe đợt này của Đột Kích sẽ có không chỉ một mà là ba món quà trung tâm mang ý nghĩa quan trọng và giá trị cao.
Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Ngạo Kiếm Vô Song Origin tiếp tục khuấy đảo sức nóng của cộng đồng khi công bố khai mở trải nghiệm sớm - Alpha Test vào 10h00 19/07.
Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng CFVL 2024 Mùa 2 là những trận đầu tiên thử sức giữa các đội chuyên nghiệp và nó đã phác họa bước đầu cho bức tranh về sức mạnh của họ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9