Chủ nhật 12/05/2024 00:13
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 27°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 27°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Quan Âm tống tử phiên bản đẫm máu - Phần 3

aa
Trong phần trước của “Quan âm tống tử”, cô bé Vương Yêu Nhi bị người em gái đã chết quay về báo thù nhưng may mắn được lão Trần mù cứu giúp kịp thời. Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ không đơn giản như vậy. Chuyện gì đang chờ Vương Yêu Nhi phía trước? Hãy cùng nhà Mọt theo dõi phần cuối của câu chuyện “Quan âm tống tử” nhé

Mọi thứ vẫn chưa kết thúc

“Chuyện gì thế này?”

Tôi cuống quýt đứng dậy, chạy đến bên cạnh lão Trần mù: “Rõ ràng vừa nãy con đã chạy rất xa, chạy đến thẳng nhà ông mà, tại sao giờ con lại ở đây?”

“Con bị quỷ anh che mắt, những gì con nhìn thấy đều là ảo ảnh do quỷ anh tạo ra.”

Lão Trần thở dài: “Con quỷ anh này lợi hại hơn ta nghĩ, đã tu luyện đến mức có thể dùng ảo ảnh che mắt rồi.”

Chợt, lão ấy kéo tay tôi một cái thật mạnh, hỏi: “Con không làm theo lời ta dạy đúng không? Nếu con làm theo, không lý nào lại không trấn áp được quỷ anh, để nó giết người như thế.”

Tôi cũng không định giấu, nói với lão: “Cơ thể em gái con bị gà ăn sạch rồi, con không có cách nào gom lại, nên con đã dùng bùn trong chuồng gà giả làm em gái, rồi lấy lá cây hòe bọc lại.”

Quan Âm tống tử phiên bản đẫm máu - Phần 3

“Than ôi! Con đúng là hồ đồ!”

Lão Trần thả tay tôi ra, thở dài thườn thượt: “Cơ thể quỷ anh ở trong bụng gà, lẽ ra con phải mổ bụng gà lấy thịt, chứ không nên tìm cách chống chế như thế. Con lấy lá hòe bọc bùn, quỷ anh sẽ nghĩ con chỉ làm cho có lệ. Nó là con nít, rất khó chiều, thấy thế đương nhiên sẽ giận gia đình con rồi.”

Tôi cúi đầu, không nói được câu nào.

Kể cũng lạ, bây giờ cha mẹ đã không còn, nhưng tôi lại chẳng hề cảm thấy đau buồn hay khổ sở. Ngược lại, tôi chỉ lo không biết khi bà nội từ thành phố về, mình có bị gây khó dễ hay không…

Tiếng cằn nhằn, luyên thuyên của lão Trần mù cứ liên tục vang bên tai tôi: “Cũng do ta sơ suất, không nói rõ với con, nếu không nhà họ Vương của con cũng chẳng gặp họa lớn như thế.”

Lão ấy lại thở dài, nói tiếp: “Giờ cha mẹ con đã bị quỷ anh sát hại, trong lòng bọn họ cũng có oán niệm. Chúng ta phải nhanh chóng đi tìm trưởng làng, gọi người đến hỏa thiêu cha mẹ con, nếu không cả làng sẽ gặp tai họa.”

Giờ phút này tôi cũng chẳng nghĩ được gì, lão Trần nói sao thì nghe đó.

Hai người chúng tôi chạy đến nhà trưởng làng. Trưởng làng nghe xong thì ra mặt, giúp chúng tôi mời mấy người nặng vía, gan to trong làng đến, đặt cha mẹ tôi lên giường, hỏa thiêu họ ngay tại chỗ.

Xong xuôi, lão Trần lại nhờ người bắt hết gà trong chuồng gà nhà tôi lại. Nhưng mấy con gà trong chuồng hai mắt đỏ ngầu, đập cánh liên tục, mọi người làm cách nào cũng không bắt được. Trong lúc cả làng đang nháo nhào, tôi bỗng nghe thấy tiếng cười “hì hì” xen lẫn tiếng gà kêu.

Quan Âm tống tử phiên bản đẫm máu - Phần 3

“Ta vốn định giúp ngươi đầu thai chuyển thế, nhưng oán niệm của ngươi quá nặng, còn dám giết người, đừng trách ta hủy hồn của ngươi!”

Lão Trần mù niệm vài câu chú ngữ, lấy một chén máu chó mực hất lên người đám gà, nhất thời, mấy con gà đứng yên, không động đậy nữa. Lão Trần thấy thế thì gọi người vào bắt hết gà ra, ném vào đống lửa để thiêu hủy.

Sau khi làm xong, lão ấy nói với tôi, bây giờ oán quỷ trong nhà tôi đều đã bị tiêu diệt, sẽ không có ai làm hại tôi nữa. Nhưng nhìn căn nhà bây giờ toàn máu là máu, tôi vẫn cảm thấy rất sợ.

Lão Trần thấy vậy thì bảo tôi đến nhà lão nghỉ ngơi, tôi mừng còn không hết.

Đêm đó, tôi tắt đèn, nằm lên giường chuẩn bị ngủ. Nhưng vào khoảnh khắc hai mắt sắp nhắm lại, tôi lại có cảm giác ai đó đang nhìn mình chằm chằm…

Bà nội trở về

Cảm giác bị người khác nhìn chằm chằm như thế làm tôi nổi hết da gà. Trực giác của tôi rất mạnh. Lúc trước, khi mọi chuyện sắp xảy ra, tôi cũng có cảm giác bị ai đó nhìn chằm chằm, khi mở mắt đã thấy em gái nằm bên cạnh.

Vậy bây giờ, ai đang nhìn tôi? Là em gái ư? Nhưng lão Trần nói, em gái tôi đã hồn bay phách tán rồi mà.

Tôi hít sâu một hơi, chui vào trong chăn, sau đó lén nhìn qua khe hở, nhưng bên ngoài chẳng có gì cả… Sự mệt mỏi làm tôi quên cả sợ hãi, đôi mắt từ từ nhắm lại chuẩn bị chìm vào giấc ngủ…

“Mày còn mặt mũi nằm đó ngủ nữa à?!”

Khi tôi tỉnh dậy, đã thấy bà nội đang ở bên cạnh. Gương mặt bà tôi đầy vết nhăn, tàn nhẫn bấu mạnh hai má tôi, hung ác nói: “Cha mẹ mày chết rồi, mày còn dám nằm đó ngủ như thế hả!”

Tôi bị đau thì lồm cồm bò khỏi giường, quỳ phịch trên mặt đất: “Bà ơi, con xin lỗi, con xin lỗi.”

Quan Âm tống tử phiên bản đẫm máu - Phần 3

“Con ngu, tại sao người chết không phải mày chứ!” Bà nội giơ tay lên, tát liên tiếp mấy cái vào mặt tôi. Tôi bị đánh đến mức đầu óc ong ong, mơ hồ cảm nhận được máu đang từ từ chảy ra từ lỗ tai, từ miệng mình.

“Được rồi, được rồi.”

Lão Trần mù vội vàng ngăn lại: “Cái chết của con trai với con dâu bà cũng không thể trách con bé, quỷ anh mới là người giết hai đứa nó.”

Lão còn bảo: “Tôi vốn định chờ bà về, làm lễ siêu độ cho con trai với con dâu bà, nhưng tình huống đêm qua quá nguy hiểm, nếu không sớm thiêu hủy, chỉ sợ sẽ xảy ra chuyện chết người, nên tôi đành gọi người thiêu hủy trước.”

Lời lão Trần mù nói từ trước đến giờ đều rất được xem trọng, bà nội tôi chẳng thể trách tội lão, nên nghiến răng nghiến lợi nhìn qua tôi: “Lẽ ra mày phải chết để chôn cùng cha mẹ mày.”

Tôi cuộn người ở góc giường, dùng hai tay ôm lấy cơ thể, run cầm cập nhưng bị bà nội quát gọi về nhà dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa. Khi chuẩn bị đi, lão Trần mù lấy ra ba lá bùa, bảo, cha mẹ tôi qua đời đột ngột, tuy đã được hỏa thiêu xong xuôi. Nhưng oán khí cha mẹ tôi phát ra đã thu hút yêu ma quỷ quái trong núi, nên bảo tôi và bà đeo bùa hộ mệnh vào.

Bà nội giật hết cả ba lá bùa, hừ lạnh: “Tôi với con tôi dùng bùa là đủ rồi, còn con nhỏ rách việc này thì chết cho rảnh nợ.”

Lão Trần thấy vậy thì đưa bùa cho tôi, sau đó bắt đầu khuyên giảng bà nội: “Vương Yêu Nhi tuy là con gái, nhưng tốt xấu gì cũng là đứa con duy nhất của nhà họ Vương bà, bà vẫn nên đối xử tốt với nó.”

Bà nội tôi rất không vui: “Ai nói? Tôi còn đứa con trai ruột đấy! Lần này tôi vào thành phố là để dắt nó đến bệnh viện kiểm tra.”

Lão Trần mù hỏi: “Thế bác sĩ trong thành phố nói gì?”

Quan Âm tống tử phiên bản đẫm máu - Phần 3

Bà nội không trả lời, kéo tôi về nhà. Nhìn thấy đường về nhà càng lúc càng gần, tôi bắt đầu cảm thấy áp lực. Sau này, trong nhà chỉ còn có bà người là tôi, bà nội và chú. Tôi nghĩ, sau này tôi càng khó sống.

Bây giờ bà nội đã già rồi, chú lại bị tàn tật.

Thật ra, chú tôi vốn là một người bình thường. Nhưng lúc sinh chú, bà nội vì muốn chờ đến giờ lành nên đã nhịn lại không cho chú chui ra, kết quả đầu của chú tôi cứ thế bị bà chèn nứt hộp sọ.

Chú tôi rất đáng thương, không chỉ đầu óc có vấn đề mà còn sở hữu cơ thể dị dạng, trời sinh đã cụt một chân. Vì muốn chú khỏi bệnh, nên bà thường lấy tiền trong nhà, đưa chú lên thành phố khám bệnh. Nhưng hộp sọ bị nứt sao mà dễ chữa như vậy được?

Sau khi về tới nhà, bà nội không thèm nói lý, quơ đại cây lau nhà, dùng sức đánh mạnh vào người tôi: “Cái con ngu học, sinh mày đúng là lỗ vốn, mày đi chết đi!”

Tuy lần nào bà cũng lặp đi lặp lại câu này, nhưng từng lời của bà đều làm tôi đau đớn. Tôi không hiểu, chỉ vì tôi là con gái nên tôi là một đứa rác rưởi, đáng chết ư?”

“Đừng đánh nữa.”

Chú tôi ngồi trên ghế bỗng lên tiếng. Từ trước đến giờ, chú lúc nào cũng ngây dại, không nói được trọn vẹn một câu nào, ấy thế mà hôm nay, chú lại lên tiếng vì tôi. Tôi thật sự rất kinh ngạc.

Bà nội quăng cây lau nhà sang một bên, chạy đến trước mặt chú, liên tục xoa đầu chú: “Con trai cưng của mẹ, con nói sao thì mẹ nghe vậy, hôm nay mẹ không đánh con nhỏ lỗ vốn kia nữa.”

Quan Âm tống tử phiên bản đẫm máu - Phần 3

Tuy nói vậy, nhưng tròng mắt của bà nội lại liếc nhìn tôi, ánh mắt còn ngoan độc hơn em gái tôi gấp trăm nghìn lần. Tựa như, bà sẽ lột da, ăn xương tôi bất cứ lúc nào vậy.

Em gái vẫn còn sống

Vì muốn tránh ánh mắt của bà nên tôi vội chạy đi lau dọn vết máu trong nhà, chỉ cần bản thân trông có vẻ bận rộn thì tôi không bị xem là đứa thừa thãi trong nhà.

Sau khi dọn dẹp hết 3 4 tiếng, tôi đi đến phòng bếp, nấu mì cho bà nội và chú ăn. Chờ cả hai người họ ăn xong, tôi lại mang bát đĩa bẩn đi vào phòng bếp, định ăn chút mì lót bụng, nhưng cảnh này lại bị bà nội nhìn thấy. Bà ấy lạnh lùng nhìn tôi, cười mỉa: “Cha mẹ mày chết cả rồi, mày còn mặt mũi ngồi đó ăn cơm hả?”

Nói rồi, bà cầm xẻng xúc hết đống mì ít ỏi trong nồi ra, đổ hết xuống đất ngay trước mặt tôi, cười lớn, nói: “Từ giờ trở đi, mày phải làm tròn chữ hiếu với cha mẹ mày, bảy ngày tới nhịn đói cho tao!”

Nước mắt của tôi chực trào trong hốc mắt, bà nội còn đang định làm khó dễ tôi thêm một lúc, nhưng vì nghe tiếng chú gọi lớn ở nhà trên nên bà mới bỏ đi.

Đã hơn một ngày tôi chưa ăn cơm. Chờ bà đi rồi, tôi nhìn mấy cọng mì nằm trên mặt đất bẩn thỉu, không nhịn được, cầm lên cho vào miệng…

Sau khi rửa chén xong, tôi cũng không dám về phòng ngủ, chỉ đành cuộn mình lại trong góc phòng bếp, từ từ chìm vào giấc ngủ.

Tờ mờ sáng, tiếng cười “hì hì” quen thuộc đến đáng sợ lại vang lên bên tai. Mồ hôi lạnh chảy ướt lưng tôi.

Em gái tôi đến rồi!

Trong lòng tôi tràn ngập những câu hỏi không có lời giải. Chẳng phải em tôi đã bị lão Trần hỏa thiêu rồi ư? Lão Trần mù cũng nói, hồn phách em tôi mất rồi, em ấy sẽ không hại người nữa.

Quan Âm tống tử phiên bản đẫm máu - Phần 3

Lúc này, một con gà trống to lớn, vươn cái đầu dài vào trong dò xét, hệt như một con người, lọt vào mắt tôi. Tôi rét run cả người.

Đám gà trong chuồng chưa bị thiêu hủy hết, vẫn còn một con cá lọt lưới!

Rất nhanh, con gà đã đi đến trước mặt tôi. Nhưng lạ ở chỗ, nó giống như không nhìn thấy tôi, chỉ loanh quanh gần đó, phát ra tiếng cười “hì hì” của con người. m thanh này đã hấp dẫn sự chú ý của bà tôi, bà ấy tức giận mắng:

“Vương Yêu Nhi, mày qua đây, bắt con gà về chuồng nhanh lên!”

Tôi không dám động đậy.

Bà nội càng mắng càng hăng: “Mày thiếu đòn đúng không? Mẹ mày, lần này tao sẽ lột da mày… Á!”

Còn chưa nói hết câu, bà tôi đã bắt đầu hét lên chói tai: “A… Cứu… cứu mạng…”

Cùng lúc đó, tiếng kêu cứu đứt quãng của chú tôi cũng vang lên: “Đau quá… cứu…”

Tiếng kêu cứu kéo dài độ chừng 10 giây thì dừng. Tôi do dự hồi lâu, tự hỏi, bà và chú tôi sẽ không sao chứ? Nhưng hai người họ cũng có bùa hộ mệnh lão Trần cho mà, chắc sẽ không có chuyện gì đâu đúng không?

Tiếng hét của bà tôi càng lúc càng đau đớn, chói tai. Cuối cùng, tôi quyết định đứng dậy đi về phòng bà. Tôi chẳng có tài cáng gì, cũng không cứu được bà nội, nhưng chú tôi thật sự rất đáng thương…

Khi tôi đến nơi, trong phòng đã là một vũng máu.

Bà nội tôi mất rồi, chú tôi cũng mất rồi.

Con gà trống to lớn kia thì đang không ngừng mổ mắt bà tôi.

Bà nội chết thảm lắm, trong tay vẫn còn cầm một lá bùa vàng.

Nhưng bùa hộ mệnh của lão Trần rõ ràng đã bảo vệ tôi mà, vậy sao nó lại không bảo vệ được bà nội và chú tôi? Tôi đột nhiên chú ý, bùa trong tay bà nội và chú không giống với bùa trong tay tôi. Nói đúng hơn, lá bùa trong tay tôi ngược với bùa trong tay họ.

Chẳng lẽ vì thế nên con gà không nhìn thấy tôi, nhưng lại nhìn thấy bà nội và chú tôi ư? Tại sao lão Trần mù lại đưa cho chúng tôi những lá bùa khác nhau như thế?

Tôi đột nhiên tỉnh ngủ, nhận ra, lão Trần có vấn đề…

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ bài viết hay về game nhé~

Bơ Béo

Bài liên quan

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes
Giải trí

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes

Sau sự thành công vang dội của series Áo Cưới Giấy, Heartbeat Plus quyết định mở rộng thế giới game của mình bằng việc phát hành sản phẩm mới: Dark Notes.
Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập
Giftcode

Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Phong Ma Đạo Sĩ với những phần quà giá trị để hành trình trừ ma trở nên dễ dàng hơn!
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025
Video

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Xót xa lời nói cuối cùng của nữ bác sĩ trẻ trước khi hôn mê nguy kịch vì bị kính vỡ rơi trúng
Giải trí

Xót xa lời nói cuối cùng của nữ bác sĩ trẻ trước khi hôn mê nguy kịch vì bị kính vỡ rơi trúng

Tại khoảnh khắc sinh tử là lúc con người ta luôn bộc lộ những cảm xúc chân thành như trường hợp của cô bác sĩ trẻ không may mắn.
Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu
Đời sống

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bàng hoàng trước thông tin nam thanh niên đến nhà anh trai chơi rồi cầm dao chém mẹ ruột và cháu bị thương nghiêm trọng.
Chuyện lạ: Thiếu nữ may mắn thoát khỏi sát nhân biến thái nhờ máy chơi game PS4
Đời sống

Chuyện lạ: Thiếu nữ may mắn thoát khỏi sát nhân biến thái nhờ máy chơi game PS4

Năm 2020, cảnh sát đã cứu được một nữ sinh Nhật Bản bị sát nhân biến thái bắt cóc nhờ vào lời nhắn còn sót lại trên chiếc máy chơi game PS4.
Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng
Đời sống

Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng

Thời tiết nóng bức, người đàn ông đi mua máy lạnh nhưng không ngờ gặp tai nạn thảm khốc.
Người đăng tải clip đánh ghen đang gây xôn xao mạng xã hội nhận mức phạt nào?
Đời sống

Người đăng tải clip đánh ghen đang gây xôn xao mạng xã hội nhận mức phạt nào?

Mới đây, công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định xử phạt trường hợp đăng clip đánh ghen, phản cảm không phù hợp với thuần phong mỹ tục lên mạng xã hội.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Game thủ dự đoán, bản cập nhật 4.6 mới của Genshin Impact có thể phải đối mặt với nguy cơ doanh số tụt giảm nghiêm trọng, thấp nhất từ trước đến giờ.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9