Chủ nhật 12/05/2024 09:53
TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 30°C Hà Nội
Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 30°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Quan Âm tống tử phiên bản đẫm máu - Phần 2

aa
Trong phần trước của "Quan âm tống tử", em gái vừa ra đời đã bị cha mẹ tôi hành hạ, giết hại không thương tiếc. Sau khi qua đời, em gái của tôi bỗng quay trở về, chui vào bụng mẹ tôi, hóa thành quỷ thai, bắt đầu trả thù mẹ.

Em gái tôi là quỷ thai

“Quỷ thai, đừng có ở đây gây nghiệp ác nữa!”

Lão Trần hét lớn, lấy từ trong ngực ra một lá bùa, cắn rách ngón trỏ, dùng máu vẽ lên bùa, sau đó dán lên trán mẹ tôi. Mẹ tôi giờ mới dừng lại, không cử động nữa, nhưng biểu cảm trên mặt bà lại vô cùng đau đớn: “Đau quá, bụng tôi đau quá.”

Cha tôi dùng dây thừng trói mẹ tôi lại, chà chà tay nhìn qua: “Quỷ thai? Lão Trần, ý ông là vợ tôi không mang thai con trai mà đang mang thai quỷ?”

“Quỷ thai đó chui vào bụng vợ ông.”

Lão Trần mù lấy than chì ra, bôi vào cánh tay bị đứt của mẹ tôi, vẻ mặt bình tĩnh, nói: “Quỷ thai còn gọi là ‘Quỷ anh ba thi’, tính tình cực kỳ hung ác, vợ của ông bị nó thao túng sẽ tự ăn thịt của chính mình, đến khi chết mới thôi!”

quan âm

“Cái gì cơ?” Cha tôi thốt lên: “Lão Trần, chính ông nói nếu chúng tôi làm theo cách của ông thì vợ tôi sẽ mang thai con trai kia mà!”

“Tôi dạy hai người trộn bùn với máu của sản phụ, trét lên mặt con gái vừa sinh, nhưng không dạy các người bóp cổ, đập chết con bé, càng không bảo các người đập nát nó ra ném cho gà, cho heo ăn!”

Mặt lão Trần tái mét, nói: “Con bé này vừa ra đời đã bị vợ chồng hai người giết hại, cơ thể còn bị phá hủy nặng nề, làm con bé không thể luân hồi, nên nó hận hai người, trở thành quỷ linh, quay về với cơ thể mẹ, muốn báo thù hai vợ chồng các người!”

“Vậy bây giờ phải làm sao?”

Cha tôi gấp đến độ đứng dậy, mồ hôi lạnh chảy đầy mặt: “Lão Trần, ông phải cứu vợ chồng tôi, nhà họ Vương bọn tôi đến giờ vẫn chưa có con trai, huyết mạch nhà tôi không thể đứt đoạn như vậy được.”

Lão Trần mù bấm tay tính tính hồi lâu mới nói: “Chuẩn bị một cỗ quan tài màu trắng, bỏ mấy thứ con nít mới sinh thích vào đó. Sau đấy, dùng lá cây hòe bọc thân xác của đứa trẻ lại, chờ đến thất đầu của con bé, lộn ngược đầu nó xuống, chân chổng lên trời, nhét vào quan tài. Cuối cùng, mời đạo sĩ về thắp hương niệm kinh cho nó, chỉ có làm vậy mới trấn áp được quỷ thai, không để nó tác oai tác quái hại người.”

Cha tôi nghe xong thì khó chịu: “Đã chuẩn bị quan tài rồi còn phải mời đạo sĩ cho nó? Một đứa chẳng bằng súc vật như nó cũng cần phải làm đến thế à!”

Ở chỗ chúng tôi, những đứa bé qua đời khi chưa lên mười sẽ được chôn thẳng xuống đất chứ không đặt vào quan tài, khỏi nói đến đứa em gái chỉ vừa chào đời, chưa sống được đến 30 phút của tôi. Trong mắt cha tôi, con bé chẳng khác gì một con súc vật.

“Á!”

quan âm

Đột nhiên, mẹ tôi hét lớn, máu tươi ồ ạt trào ra từ miệng bà, trong đống máu đấy còn lẫn một đống thịt nho nhỏ. Sau khi nôn ra hết, bụng mẹ tôi dần xẹp lại với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy, bà ấy ôm bụng, đau đớn nói: “Không được, các người không được giết con trai của tôi, tôi có thể cảm nhận được, tôi thật sự đang mang thai!”

“Đó là cơ hội sống duy nhất cho nhà họ Vương các người.”

Lão Trần mù chỉ vào bụng mẹ tôi, sắc mặt cực kỳ nghiêm túc: “Nếu không, bảy ngày sau, quỷ thai sẽ chui ra ngoài, đến lúc đó các người sẽ chết rất thảm!”

Cha tôi vẫn không muốn làm chuyện tốn kém này cho lắm, nhưng từ trước đến giờ, lão Trần chưa bao giờ nói dối.

Lúc trước, trong làng có thằng du côn họ Lưu cưỡng bức một góa phụ, làm con người ta có thai, bị cả làng nhục mạ. Cuối cùng, người góa phụ đó vì không chịu được nên đã mặc áo đỏ tự vẫn, hóa thành lệ quỷ quay về đòi mạng tên du côn đó.

Khi đó, lão Trần đã gợi ý cho tên du côn họ Lưu đào mộ góa phụ lên mang đi hỏa thiêu. Nhưng sau khi xác được đào lên, tên họ Lưu không những không hỏa táng góa phụ mà còn đem về nhà để ân ái.

Kết quả ngày hôm sau, người ta thấy tên họ Lưu đó bị lệ quỷ lột da, chết trong trạng thái cực kỳ kinh khủng…

“Ông cứ suy nghĩ cho kĩ, nếu không làm theo lời tôi, nhà họ Vương mấy người sẽ chết còn thảm hơn gã họ Lưu đó!”

Lão Trần nói xong thì bỏ đi. Cha tôi hít sâu một hơi, đá mạnh vào người tôi: “Còn không mau chạy đi nhặt xác, mua quan tài!”

Tôi vội vàng chạy ra chuồng gà sau vườn nhưng phát hiện, cơ thể em gái sớm đã bị đám gà gặm sạch sẽ. Khi đó, tôi cực kỳ hoảng sợ, với tính cách hung bạo của mình, cha chắc chắn sẽ không chịu nghe tôi giải thích.

quan âm

Cuối cùng, tôi nghĩ ra một cách. Tôi lấy đất trong chuồng gà đắp thành em gái, sau đó dùng lá cây hòe bọc lại, bỏ vào bao ni-lông đưa cho cha. May là cha tôi không mở ra kiểm tra, chỉ bảo tôi chạy lên thị trấn mua một cỗ quan tài nhỏ màu trắng.

Làng chúng tôi nằm trên một ngọn núi xa xôi hẻo lánh, đường núi lầy lội, quãng đường đi từ làng xuống thị trấn rất xa, cả đi lẫn về cũng phải đến hai ba tiếng là ít. Chờ đến khi tôi đem quan tài chạy về tới nhà, cảnh tượng bên trong đã trở nên vô cùng khủng khiếp.

Cha tôi chết rồi, cơ thể ông bị những con heo, con gà trong nhà cắn xé thành từng mảnh nhỏ. Mẹ tôi thì ngồi sụp trên mặt đất, biểu cảm cực kỳ đau đớn, vặn vẹo, cái bụng to của bà hơi nhô lên, đứa bé bắt đầu động đậy, không ngừng lăn lộn trong bụng của mẹ tôi.

“Roẹt”

Bỗng, tiếng da thịt bị xé rách vang lên, một đôi tay trẻ con nhô ra từ bụng mẹ tôi, bụng bà vỡ toang, cơ thể một đứa trẻ đầm đìa máu đỏ từ từ chui ra ngoài…

Em gái muốn trả thù

Em gái chui ra khỏi bụng mẹ tôi. Khoảnh khắc nó chui ra ngoài, mẹ tôi té ngã trên mặt đất, con ngươi mở to, chết không nhắm mắt.

“Mẹ!”

Tôi gọi mẹ rõ to, nhưng lại không dám đến gần bà.

“Hì hì.”

Tiếng cười vui vẻ nhưng sắc lẹm, đặc biệt chói tai phát ra từ miệng em gái tôi. Con bé lắc lư cơ thể của mình, bắt đầu đi lại chỗ tôi. Tôi sợ hãi nhìn nó, sau đó quay đầu lao như điên ra ngoài. Trời lúc này đã khuya, dưới ánh trăng lờ mờ, tôi điên cuồng đập cửa nhà hàng xóm, hy vọng họ mở cửa cho tôi vào, nhưng không biết vì sao lại không ai trả lời.

“Hì hì.”

Em gái tôi đứng cách đó không xa, trông quỷ dị đến lạ, không nhanh không chậm bò về phía tôi.

quan âm

“Cứu mạng! Cứu mạng!”

Tôi la hét như điên, nhưng ngôi làng như chìm vào màn đêm tĩnh lặng, không có bất kì người nào xuất hiện đáp lại lời tôi. Nỗi sợ tột độ làm tôi chạy không biết mệt mỏi, tôi gồng mình chạy như điên hơn 200 mét, chạy thẳng đến nhà lão Trần mù.

“Ông Trần, cứu con, cứu con với, em gái con muốn ăn thịt con!”

Tôi vừa đập cửa nhà lão Trần vừa quay đầu lại nhìn phía sau.

“Hì hì”.

Em gái tôi quỳ trên mặt đất, ngẩng cao đầu, từ từ bò đến chỗ tôi.

“Ông Trần!”

Tôi tuyệt vọng hét lên, nhưng không ai đáp lại.

“Hì hì, hì hì hì.”

Em gái đã bò đến bên chân tôi!

“Cha và mẹ mới là người giết em, đừng trách chị!”

Nước mắt tôi trào ra khỏi hốc mắt, tôi quỳ trên mặt đất, không ngừng dập đầu, cầu xin sự tha thứ từ con bé: “Em ơi, chị chưa từng muốn quăng em vào chuồng heo, nhưng chị không thể làm gì khác. Chị thật sự không thể làm gì khác cả.”

“Nếu không làm vậy, cha chắc chắn sẽ giết chị, ném chị cho gà ăn! Chị xin em tha cho chị, chị hứa sẽ thắp nhang, tụng kinh cho em mỗi ngày, xin em đừng giết chị, làm ơn đừng giết chị, chị là chị ruột của em mà!”

“Hì hì.”

Tôi van xin em gái một lúc lâu, nhưng nó vẫn chỉ cười hì hì, không có ý định ra tay. Điều này làm tôi có ảo giác rằng, nó chỉ đang trêu chọc chứ không có ý định giết tôi.

Vào lúc tôi ngẩng đầu lên, em gái tôi bỗng giống hệt một con rắn, lao nhanh về phía miệng tôi. Chỉ trong tích tắc, tôi cuối cùng cũng hiểu, em gái đang muốn chui vào bụng tôi!

Em gái muốn trả thù tôi

“Đừng… đừng!”

Đồng tử tôi mở to, liều mạng giãy dụa, nhưng cơ thể như bị mất khống chế, để mặc em gái từ từ chui vào miệng mình.

quan âm

Tôi…sắp chết ư?

Một cảm giác tuyệt vọng bao trùm cơ thể tôi. Nỗi đau không thể thở nổi từ từ chiếm lấy cơ thể, trong lúc hoảng hốt, tôi nhìn thấy bên cạnh mình xuất hiện linh hồn bốn năm bé gái. Cơ thể chúng đỏ hỏn, mềm nhũn nằm sấp dưới đất, trên người còn dính bùn đen nhớp nháp.

Tôi nhận ra bọn nó, bọn nó đều là em gái tôi. Tự tay tôi đã chôn các em ấy.

Mỗi khi mẹ sinh con gái, bà sẽ bảo tôi mang em ra chuồng heo, ném cho heo ăn, nhưng thật ra con heo nhà tôi chỉ ăn thịt được một đứa.

Khi mẹ sinh cô em gái đầu tiên, tôi mới bảy tuổi. Lúc đấy, em tôi gào khóc đòi bú, bắt một đứa trẻ còn nhỏ như tôi ném em cho heo ăn, phải tàn nhẫn đến mức nào mới làm được chuyện đó?

Vậy nên, tôi đã định ôm em ra sau núi chôn cất, nhưng lại bị cha mẹ phát hiện, bàn tay tôi bị họ đánh đến gãy nát, không duỗi thẳng được ngón tay.

Cha vừa đánh vừa chửi tôi, ôm em tôi ném vào chuồng heo, sau đó nắm đầu tôi kéo lên, ép tôi mở to mắt nhìn cô em gái đầu tiên của mình rơi vào miệng con heo nái.

Sau trận đòn đó, tôi đã biết rút kinh nghiệm. Mỗi lần mẹ tôi sinh em gái, tôi sẽ lén chôn các em ở trên núi, rồi sau đó lén ăn trộm gà của hàng xóm, giả vờ nó là em gái mình, mang cho heo ăn. Tôi tự cảm thấy mình đã xử lý mọi việc rất ổn thỏa, nhưng đến cô em gái thứ bảy thì chuyện lạ bắt đầu xảy ra.

Trước khi ném em vào chuồng heo, tôi đã cho heo ăn rất nhiều thức ăn, nghĩ, heo no rồi thì sẽ không thèm ăn thịt em tôi nữa. Hôm đó, tôi định nhân lúc nửa đêm, cha mẹ ngủ say, sẽ ra chuồng heo ôm em lên núi chôn cất. Nhưng không hiểu tại sao, đêm đó lúc ra ngoài chuồng, lại không tìm thấy em đâu cả.

Tôi sợ lắm, cứ nghĩ heo ăn thịt em mất rồi. Sau này tôi mới biết em biến thành quỷ thai… bò lên giường của mẹ tôi!

Cô em thứ bảy này chịu kết cục thảm nhất, không những bị ném cho heo ăn mà còn bị đập nát, quăng cho đám gà. Vậy nên, con bé hận tôi nhất. Con bé muốn tôi chết nhất!

Thật ra… chết cũng tốt.

quan âm

Tôi biết, từ nhỏ, tôi đã luôn biết mình rất vất vả, phải chịu cực chịu khổ. Tôi còn sống đến bây giờ, chẳng qua là để sau này hầu hạ em trai tương lai mà thôi. Nếu có thể sống lâu hơn, thì cũng chỉ để gả cho nhà người ta, kiếm chút tiền sính lễ, giúp em trai cưới vợ.

Với cả, bây giờ cha mẹ tôi đều chết cả rồi. Dù vẫn còn bà ngoại, bà nội và chú… Nhưng bà nội và bà ngoại không coi là người, có lẽ, đối với tôi, chết mới là sự giải thoát thật sự…

“Đan chu khẩu thần, uế thổ chuyển sinh, thần linh chớ trốn, quỷ ma chớ sợ, mau cút hết cho ta!”

Vào thời điểm cận kề cái chết, bên tai tôi bỗng truyền đến một giọng nói. Lão Trần xuất hiện, tay trái cầm kiếm gỗ đào, tay phải cầm một lá bùa lớn màu vàng, nhảy xuống ngay trước mặt tôi.

Vào khoảnh khắc lá bùa chạm vào da thịt em gái tôi, cơ thể con bé lập tức xuất hiện vết bỏng cháy xèo xèo, nhanh chóng chui khỏi miệng tôi. Những cô em gái khác cũng bỏ chạy chẳng thấy tăm hơi.

Trong phút chốc, xung quanh đã chẳng còn bất kỳ linh hồn trẻ con nào, chỉ có mỗi tôi và lão Trần. Cảm giác vừa được kéo lên từ cõi chết khiến tôi cuối cùng cũng có cảm giác muốn sống, khóc nấc lên: “Ông Trần ơi, cuối cùng ông cũng đến rồi, vừa rồi con gõ cửa nhà ông… nhưng không thấy ông đâu cả…”

Nói chưa dứt câu, tôi bỗng nhận ra, lúc này, tôi đang đứng trong nhà của mình chứ không phải nhà của lão Trần mù. Bên cạnh là cơ thể đã lạnh của cha và mẹ tôi.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ bài viết hay về game nhé~

Bơ Béo

Bài liên quan

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes
Giải trí

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes

Sau sự thành công vang dội của series Áo Cưới Giấy, Heartbeat Plus quyết định mở rộng thế giới game của mình bằng việc phát hành sản phẩm mới: Dark Notes.
Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập
Giftcode

Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Phong Ma Đạo Sĩ với những phần quà giá trị để hành trình trừ ma trở nên dễ dàng hơn!
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025
Video

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu
Đời sống

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bàng hoàng trước thông tin nam thanh niên đến nhà anh trai chơi rồi cầm dao chém mẹ ruột và cháu bị thương nghiêm trọng.
Chuyện lạ: Thiếu nữ may mắn thoát khỏi sát nhân biến thái nhờ máy chơi game PS4
Đời sống

Chuyện lạ: Thiếu nữ may mắn thoát khỏi sát nhân biến thái nhờ máy chơi game PS4

Năm 2020, cảnh sát đã cứu được một nữ sinh Nhật Bản bị sát nhân biến thái bắt cóc nhờ vào lời nhắn còn sót lại trên chiếc máy chơi game PS4.
Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng
Đời sống

Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng

Thời tiết nóng bức, người đàn ông đi mua máy lạnh nhưng không ngờ gặp tai nạn thảm khốc.
Người đăng tải clip đánh ghen đang gây xôn xao mạng xã hội nhận mức phạt nào?
Đời sống

Người đăng tải clip đánh ghen đang gây xôn xao mạng xã hội nhận mức phạt nào?

Mới đây, công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định xử phạt trường hợp đăng clip đánh ghen, phản cảm không phù hợp với thuần phong mỹ tục lên mạng xã hội.
Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo
Đời sống

Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo

Sau khi kết bạn và chat sex với một tài khoản Zalo tên "Linh Linh", người đàn ông bị đòi 200 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh nhạy cảm lên mạng.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Game thủ dự đoán, bản cập nhật 4.6 mới của Genshin Impact có thể phải đối mặt với nguy cơ doanh số tụt giảm nghiêm trọng, thấp nhất từ trước đến giờ.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9