Thứ bảy 11/05/2024 20:00
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 29°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 29°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Quan Âm tống tử phiên bản đẫm máu - Phần 1

aa
Là một người phụ nữ mê tín cực độ, mẹ tôi dĩ nhiên rất tin tưởng phương pháp này, vậy nên khi vừa sinh em gái ra, bà ấy đã dùng bùn máu bịt mũi và miệng đứa trẻ, sau đó vứt nó vào chuồng lợn. Về sau, mẹ tôi lại mang thai, bà ấy trông rất vui, cho rằng lần này mình sẽ sinh ra con trai. Nhưng chỉ tôi mới biết, trong bụng bà là đứa em gái không may mất sớm của tôi…

Sau khi mẹ tôi sinh em bé xong, trong phòng toàn là mùi máu, vừa tanh vừa hôi, cực kỳ khó ngửi.

Mẹ gọi tôi đến, bảo tôi lấy bức tượng Quan m bằng đất bà chuẩn bị trên bàn, đặt xuống thân dưới của bà. Thế nhưng bây giờ chỗ đó của mẹ tôi toàn máu là máu, tôi vừa nhìn đã phát hoảng, không dám nhúc nhích.

“Con ngu, tao giữ mày lại là để hầu hạ cho tao.”

Mẹ tôi tức giận, tát vào má tôi một cái thật mạnh: “Nếu mày còn không chịu nghe lời, tao sẽ dùng tượng Quan Âm bằng đất này chặn họng mày, cho mày xuống âm phủ làm bạn với mấy đứa em của mày!”

quan âm

Mẹ tôi sinh được tổng cộng 6 người con, tất cả đều là con gái, nhưng ngoài tôi ra, 5 đứa em còn lại đều đã bị mẹ tôi sát hại. Tôi không dám cãi mẹ, chỉ đành đi đến, cầm tượng Quan âm đất đặt xuống dưới theo lệnh bà. Em gái mới sinh của tôi bị vứt sang một bên, hai mắt con bé nhắm nghiền, miệng mở to, phát ra tiếng khóc chói tai.

“Đừng có khóc nữa, phiền chết đi được.”

Mẹ tôi cầm kéo đâm em tôi: “Tao đâm nát miệng mày, xem mày còn khóc được nữa không!”

Tôi vội vàng ôm tượng Quan Âm bằng đất dính đầy máu lên đưa cho mẹ: “Mẹ ơi, xong rồi.”

“Lề mà lề mề.”

Mẹ tôi liếc mắt nhìn tôi, sau đó cầm tượng Quan m đất chà lên mắt, mũi và lỗ tai em gái tôi. Trên người em tôi không được thứ gì bao bọc, cả cơ thể vẫn còn thấm đẫm chất lỏng màu đỏ. Em cố gắng giãy dụa, gào to.

“Khóc khóc khóc! Chỉ biết khóc, không biết thông cảm cho tao, mày xứng đáng đi theo mấy con chị của mày!”

Mẹ tôi nghe em gào thì càng bực mình, lập tức nhét tượng Quan m vào miệng em. Em gái tôi ngừng khóc, bị mẹ giữ chặt, miệng nhét đầy bùn. Con ngươi đen láy của nó bắt đầu mở to, tứ chi vốn dĩ vẫn còn đang mềm mại giãy giụa dần trở nên cứng ngắc.

“Đừng có trách tao, có trách thì trách mày không phải con trai ấy.”

Giọng mẹ tôi lạnh lùng hệt như một tảng băng, nói bằng giọng trào phúng: “Nếu mày là con trai, tao đã nâng mày như trứng, hứng mày như hoa rồi.”

Tròng mắt đen láy của em tôi hơi động đậy, phun một ít máu bùn ra khỏi miệng.

“Mẹ nó, mạng cũng lớn quá nhỉ?”

Mẹ tôi nắm cổ em tôi, giống như mèo mẹ gặm cổ mèo con, ném nó qua cho tôi: “Quăng nó vào chuồng heo cho con heo mẹ tẩm bổ.”

quan âm

Tôi run rẩy ôm em, nhưng không dám đi lại chỗ chuồng heo. Đúng lúc này, cha tôi đi đến. Thấy đứa bé tôi ôm là con gái, mặt ông trở nên vô cùng giận dữ: “Bà mẹ nó, lại là con gái, kiếp trước tao chọc trúng một ổ vịt trời à!”

“Lần sau chắc chắn sẽ là con trai.”

Mẹ tôi vội vã chống người ngồi dậy, trông mong nhìn cha tôi: “Tôi đã làm theo lời lão Trần mù, dùng tượng Quan m bằng đất thấm máu lúc sinh đẻ chặn ngũ quan của con gái lại rồi, lần tới chắc chắn sẽ là con trai!”

Cha tôi nghe thì xách cổ em gái tôi lên như người ta xách con mèo, con chó sau đó ông ta dùng sức quật mạnh con bé xuống đất nhiều lần, vừa quật vừa hét: “Tao giết chết mày, xem lần sau mày còn dám đầu thai vào nhà tao nữa không!”

Tôi im lặng, đi đến nhặt em lên, định ôm em về chôn ở sau núi. Nhưng mẹ sớm đã nhìn thấu suy nghĩ của tôi, vừa chỉ vào mặt tôi vừa quát: “Mau quăng nó vào chuồng heo cho tao, con heo nái nhà mình thích ăn đồ tươi nhất!”

Sang đến ngày hôm sau, lúc trời còn chưa sáng, tôi đã đứng trong bếp nấu đồ ăn, bỗng, tiếng quát gọi tên tôi chói tai của mẹ vọng ra từ phía phòng ngủ: “Vương Yêu Nhi, con chó này, mày muốn chết đúng không?!”

Tôi giật mình, mồ hôi chảy ròng ròng, vội vàng chạy vào phòng mẹ: “Mẹ, mẹ sao vậy?”

Trước mặt tôi, là một bé gái hãy còn đỏ hỏn đang nằm trên giường.

Em gái quay trở về

Trên người bé gái đã xuất hiện dấu hiệu của người chết, hốc mắt nó trống rỗng, miệng nhét đầy bùn, nửa bên cánh tay mềm nhũn, gãy nát do bị ném đang nằm ở mép giường. Nó chính là đứa em gái bị tôi ném vào chuồng heo ngày hôm qua. Không phải tôi đã đặt con bé vào chuồng heo rồi ư? Tại sao nó lại nằm trên giường của mẹ?

quan âm

Trong lúc tôi còn đang không hiểu tại sao, mẹ đã nắm tóc tôi, ấn xuống cơ thể lạnh ngắt của em gái: “Con nhỏ chết bầm, dám đặt con bé đã chết lên giường tao? Mày chán sống rồi đúng không?!”

Bụng của em gái cực kỳ mềm, tỏa ra mùi hôi thối đặc trưng, tôi cố gắng giãy dụa, nói: “Mẹ ơi, con không có, con thật sự không có làm.”

Mẹ nghĩ tôi nói xạo, lập tức cầm kéo đâm vào người tôi: “Mày đi chết đi!”

“Đủ rồi!”

Cha tôi xuất hiện, ra tay ngăn lại, trừng mắt với mẹ: “Bà giết con nhỏ này rồi, tới lúc con trai chúng ta ra đời, ai hầu hạ thằng bé?”

Lúc này mẹ tôi mới chịu thả tay ra, bà ném em gái qua cho tôi, ánh mắt cực kỳ ghét bỏ: “Đừng có để đây làm tao chướng mắt, mang đó đi cho heo ăn mau.”

Nước mắt tôi rơi lã chã, ôm em gái đi lại chỗ chuồng heo. Lần này, cha theo sát tôi, còn đẩy tôi một cái thật mạnh: “Nếu mày dám qua mặt tao, giữ con em của mày lại, tao sẽ quăng mày cho heo ăn.”

Con heo nhà tôi đã từng được ăn thịt người. Tròng mắt nó đục ngầu, đỏ tươi, lúc trước, cứ mỗi lần nhìn thấy tôi ôm em gái bước vào chuồng, nó sẽ mở miệng như thói quen, cắn xé con bé một cách điên cuồng. Thế nhưng lần này, không biết tại sao khi nhìn thấy em gái tôi, nó không những không nhào lên mà còn quỳ trên mặt đất, cả người run bần bật.

Cha tôi thấy cảnh này thì giận lắm, ông giật lấy đứa trẻ trong tay tôi, nhét vào miệng con heo một cách thô bạo, ép nó nuốt xuống. Con heo bị dọa sợ thì liên tục giãy dụa, hất cha tôi ngã trên mặt đất. Cha giận lắm, quơ tay lấy cây gậy sắt đánh mạnh lên người con heo: “Đồ ngu, cho mày ăn ngon, vậy mà mày không biết hưởng!”

quan âm

Sau đó, ông ta ném em gái tôi vào túi thức ăn gia súc, dùng gậy sắt đập cho nát nhừ, rồi quăng em tôi vào giữa đàn gà. Đàn gà thấy đồ ăn thì đập cánh bay đến, đua nhau mổ… Tôi không dám nhìn khung cảnh khủng khiếp này, chỉ biết nhắm chặt mắt.

“Vương Yêu Nhi, tao nói cho mày biết, con gái trong nhà tao chỉ có một giá trị duy nhất, đó là bổ sung dinh dưỡng cho đám heo, đám gà trong cái nhà này.”

Cha tôi hừ một tiếng: “Nếu mày không ngoan ngoãn nghe lời, tao sẽ giã nát mày ra, rồi ném cho gà ăn.”

Cơ thể em tôi đã bị đám gà ăn sạch, chẳng còn sót lại tí gì. Tôi nghĩ, em ấy sẽ không quay lại nữa đâu. Nhưng không ngờ, khuya đêm đó, khi tôi còn đang mơ màng, đột nhiên có cảm giác chạm phải một thứ gì đó rất lạnh lẽo.

Đó là thứ gì? Đầu tôi ong ong, vội mở mắt ra. Dưới ánh trăng sáng, một đống máu thịt đang nằm trên giường tôi…

“Á!”

Tôi sợ đến mức hét lớn, bỏ chạy khỏi giường.

“Nửa đêm nửa hôm, mày la cái gì?”

Cách một lớp rèm bằng vải thô, tiếng cha tôi vang lên đầy giận dữ: “Dám làm ồn không cho tao ngủ, coi chừng tao giết chết mày!”

Tôi không nói gì, nỗi sợ lên đến đỉnh điểm làm máu trong cơ thể tôi như ngừng chảy, làm sao cũng không nhúc nhích được. Đống thịt kia, có lẽ chính là em gái tôi. Em ấy từng bị cha tôi quăng vào bao bố, đập nát rồi ném cho lũ gà ăn.

Giờ em ấy quay về rồi.

quan âm

Cơ thể vặn vẹo của con bé bắt đầu bò về phía giường của cha mẹ tôi. Cả cha và mẹ tôi đều đang nghỉ ngơi hai người họ quấn nhau hệt cái bánh quẩy, dường như đang ngủ rất ngon. Em tôi bò về phía mẹ, cẩn thận đẩy chân mẹ ra khỏi người cha, sau đó… từ từ bò vào giữa hai chân của bà.

Tôi mở to mắt, lo lắng hít một hơi thật sâu. Đột nhiên, em tôi quay đầu qua, con ngươi đáng sợ của nó nhìn tôi chằm chằm.

Tôi đưa tay lên che miệng lại, cố gắng để không phát ra bất kỳ âm thanh nào. Tôi không dám làm cha tỉnh giấc, tôi sợ ông ấy sẽ giết tôi.

Con ngươi trắng đục của em gái tôi đảo qua đảo lại mấy vòng, sau đó tiếp tục chui vào người mẹ tôi. Nhưng mẹ vẫn không nhúc nhích, bà ấy như một người chết, không hề cảm thấy đau đớn, vẫn tiếp tục ngủ say.

Một lát sau, cái bụng vốn bằng phẳng của mẹ đột nhiên to ra, chỉ trong nháy mắt đã to hệt như một quả banh…

Mẹ tôi có thai rồi. Bà ấy có thai chỉ trong một đêm. Trên bụng bà nổi đầy gân xanh, dường như có thể thoáng thấy một cơ thể sống đang cử động bên trong đó.

Hôm sau, mẹ tôi tỉnh dậy, phát hiện mình đang mang thai, bà vui lắm: “Tối qua tôi nằm mơ, mơ thấy một con rồng chui vào bụng tôi, hôm nay vừa dậy thì bụng đã đột nhiên to ra rồi, lần này chắc chắn tôi sẽ sinh con trai!”

Nhưng, mẹ tôi mới sinh em gái tôi ba ngày trước, sao lại có thể mang thai nhanh như vậy được. Tuy nhiên, mẹ tôi lại chẳng hề để ý đến điều đó. Có vẻ mang thai sáu lần đều là con gái đã khiến bà sắp phát điên rồi. Ngược lại, cha tôi vẫn còn khá tỉnh táo, đưa tay sờ bụng mẹ tôi: “Cái thai này có hơi lạ.”

quan âm

Mẹ tôi lập tức phản bác: “Tầm bậy, đây là thai con trai, là Văn Khúc Tinh Quân hạ phàm, không có gì lạ cả, không giống bình thường cũng là lẽ đương nhiên!”

Tôi không dám đến gần mẹ, sợ sệt lùi về sau, cho đến khi lưng đụng vào góc tường mới dừng lại. Thứ trong bụng mẹ tôi chắc chắn không phải con trai, mà là em gái tôi! Đêm qua, chính mắt tôi nhìn thấy nó chui vào bụng mẹ! Nhưng tôi không dám nói.

“Agh, bụng tôi đau quá.”

Đột nhiên, mẹ tôi ôm bụng, đứng dậy hét: “Cảm giác như thằng bé bên trong đang cắn xé nội tạng của tôi vậy.”

“Mới mang thai thì con lấy đâu ra răng mà cắn bà?”

Mặt cha tôi nhăn lại, quay qua quát tôi: “Mày bị mù à? Không thấy bụng mẹ mày đang đau hả? Nhanh chạy đi gọi lão Trần qua đây!”

Lão Trần là người xem tướng số nổi tiếng kiêm thầy thuốc trong làng tôi. Cứ mỗi khi trong làng có người bị bệnh hoặc gặp chuyện lạ thì đều sẽ đến tìm ông ấy. Tôi nghe lời cha vội chạy ra ngoài, đi được nửa đường thì tình cờ gặp lão Trần. Dường như biết nhà của tôi có chuyện, biểu cảm trên mặt ông khá căng thẳng: “Có phải mẹ con mang thai rồi không?”

Tôi vội vàng gật đầu: “Giờ mẹ con đang đau bụng lắm, ông ơi mau đến cứu mẹ con đi.”

Lão Trần mù thở dài: “Tạo nghiệt, đúng là tạo nghiệt mà!”

Chờ đến khi hai chúng tôi quay về nhà, tóc tai mẹ tôi đã rối bời, cả người đầy máu, gào rú một cách điên cuồng. Tôi để ý thấy, bàn tay trái của bà đã bị chặt đứt, còn cha tôi thì đang cầm dây thừng, vừa trói bà lại vừa quát vào mặt chúng tôi: “Lão Trần, ông mau qua đây, con đàn bà này điên rồi, bà ta vừa tự chặt tay mình!”

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~

Bơ Béo

Bài liên quan

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes
Giải trí

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes

Sau sự thành công vang dội của series Áo Cưới Giấy, Heartbeat Plus quyết định mở rộng thế giới game của mình bằng việc phát hành sản phẩm mới: Dark Notes.
Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập
Giftcode

Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Phong Ma Đạo Sĩ với những phần quà giá trị để hành trình trừ ma trở nên dễ dàng hơn!
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025
Video

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Xót xa lời nói cuối cùng của nữ bác sĩ trẻ trước khi hôn mê nguy kịch vì bị kính vỡ rơi trúng
Giải trí

Xót xa lời nói cuối cùng của nữ bác sĩ trẻ trước khi hôn mê nguy kịch vì bị kính vỡ rơi trúng

Tại khoảnh khắc sinh tử là lúc con người ta luôn bộc lộ những cảm xúc chân thành như trường hợp của cô bác sĩ trẻ không may mắn.
Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu
Đời sống

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bàng hoàng trước thông tin nam thanh niên đến nhà anh trai chơi rồi cầm dao chém mẹ ruột và cháu bị thương nghiêm trọng.
Chuyện lạ: Thiếu nữ may mắn thoát khỏi sát nhân biến thái nhờ máy chơi game PS4
Đời sống

Chuyện lạ: Thiếu nữ may mắn thoát khỏi sát nhân biến thái nhờ máy chơi game PS4

Năm 2020, cảnh sát đã cứu được một nữ sinh Nhật Bản bị sát nhân biến thái bắt cóc nhờ vào lời nhắn còn sót lại trên chiếc máy chơi game PS4.
Người đăng tải clip đánh ghen đang gây xôn xao mạng xã hội nhận mức phạt nào?
Đời sống

Người đăng tải clip đánh ghen đang gây xôn xao mạng xã hội nhận mức phạt nào?

Mới đây, công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định xử phạt trường hợp đăng clip đánh ghen, phản cảm không phù hợp với thuần phong mỹ tục lên mạng xã hội.
Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo
Đời sống

Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo

Sau khi kết bạn và chat sex với một tài khoản Zalo tên "Linh Linh", người đàn ông bị đòi 200 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh nhạy cảm lên mạng.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Game thủ dự đoán, bản cập nhật 4.6 mới của Genshin Impact có thể phải đối mặt với nguy cơ doanh số tụt giảm nghiêm trọng, thấp nhất từ trước đến giờ.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9