top-264
Thứ tư 01/05/2024 09:58
TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 27°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 37°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 36°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 27°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 37°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 36°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Pocket Mirror: Nữ chính mất trí và 4 tên tâm thần - Phần 2

aa
Trong phần trước của Pocket Mirror, nữ chính đã gặp được Fleta và thấu hiểu cô bé bướng bỉnh. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa kết thúc tại đó, vì tiếp theo, cô sẽ gặp được hai người còn bí ẩn hơn.

Vùng đất dịu dàng của hoa

Tiếp nối câu chuyện trong Pocket Mirror, từ biệt Fleta và Egliette, cô gái bé nhỏ của chúng rơi xuống một vùng đất phủ đầy những đóa hoa màu tím và lạc vào mê cung của những chiếc gương. Tại đó, em chạm mặt một cô gái điên loạn mắt hai màu chui ra từ trong một chiếc gương, có lẽ cô gái này chính là “cô gái xấu xa” mà Fleta đã đổ lỗi trong vở kịch của cậu trai kỳ lạ. Cô gái điên đó nhìn chằm chằm em, nở nụ cười méo mó và cầm kéo bắt đầu truy đuổi cho đến khi em ngất vì kiệt sức.

Em mở mắt và nhìn thấy một cô gái trông có vẻ dịu dàng đang đứng trước mặt mình. Cô ấy tự giới thiệu mình tên là Harpae, bằng một thái độ cực kỳ dịu dàng, cô cố gắng trấn an em vẫn còn đang sợ hãi vì cuộc rượt đuổi vừa rồi, thậm chí còn hiếu khách đến mức mời em vào nhà của mình nghỉ ngơi.

Trái với căn nhà búp bê đầy bánh kẹo của Fleta, nhà của Harpae lại khá ấm cúng với rất nhiều những quyển sách khác nhau. Cô bé của chúng ta đã có một khoảng thời gian khá thoải mái bên cạnh Harpae, thậm chí, em còn được tặng một chiếc áo choàng đỏ và tỏ ra rất thích món quà này.

Sau khi trò chuyện được một lúc, Harpae nói rằng mình sẽ đi pha thêm trà và bảo em hãy chờ cô ở đây. Nhưng dù đã chờ được một thời gian dài, em vẫn chưa thấy Harpae quay lại, đúng lúc này, tiếng đổ vỡ ở bên ngoài đã thu hút sự chú ý của cô gái bé nhỏ, dù biết mình không nên đi lung tung trong nhà người khác, nhưng vì lo cho Harpae, em vẫn hạ quyết tâm bước ra ngoài kiểm tra.

Pocket Mirror: Nữ chính mất trí và 4 tên tâm thần - Phần 2
Cô bé đang cố thuyết phục Harpae ra ngoài với mình

Lạc lõng bên trong căn nhà rộng lớn, cô gái bé nhỏ sẽ thường xuyên nghe thấy tiếng một người đàn ông trách mắng con gái của mình, tìm được một bức tranh gia đình 4 người, với gương mặt cô con gái đã bị bôi đen, và bắt gặp những bóng hình vô cùng kỳ lạ. Nếu kiên trì vượt qua tất cả những chuyện quái dị đó, em sẽ tìm thấy Harpae đang đứng ở hành lang.

Cô thấy em thì hỏi em có bị thương không, và dặn không được tự ý đi bên trong căn nhà, vì nó đã xuống cấp, hoặc cũng có thể vì một lí do khác mà cô ấy không tiện tiết lộ. Harpae sau đó nói rằng trời đã khuya rồi kéo cô bé vào phòng để nghỉ ngơi, chăm sóc em chẳng khác gì một người mẹ mẫu mực. Bất chợt, cô nhìn thấy cúc áo của em bị mất và đề nghị xuống lấy một cái cúc khác sửa áo giúp.

Có kinh nghiệm từ lúc trước, lần này, cô gái bé nhỏ của chúng ta đã đi theo Harpae. Không chỉ sửa lại cúc áo, cô còn giúp cô bé chải tóc với một thái độ hồi tưởng vô cùng kỳ lạ, tựa như cả hai đã từng quen từ trước vậy. Cứ sau một lần chải, thái độ Harpae lại dần thay đổi, cuối cùng, cô ấy giữ chặt lấy đầu em, hơi vặn nhẹ qua một bên. Và ta có bad ending của Harpae - Blindness - Mù lòa.

Quay ngược lại dòng thời gian, nếu cô gái nhỏ không đi theo Harpae, em sẽ tìm được một tấm gương được giấu phía sau căn phòng và thấy hình ảnh một cô gái giống hệt mình nhưng tóc và quần áo tối màu hơn hiện ra trong gương.

Pocket Mirror: Nữ chính mất trí và 4 tên tâm thần - Phần 2
Enjel sẽ xuất hiện trong chiếc gương nếu cô bé tìm thấy căn phòng bí mật

“Tớ chờ cậu lâu lắm rồi đó, Enjel.” Cô gái trong gương mỉm cười thân thiết, gọi em là Enjel và cũng tự nhận mình cũng là Enjel trước sự ngỡ ngàng của em. Sau đó bảo em và cô ấy có mối liên kết với nhau, nếu cần, em cứ gõ vào gương 3 cái, cô ấy sẽ xuất hiện.

Enjel biến mất, để lại cô bé vẫn chưa hiểu chuyện gì. Mọi thứ rối như một mớ bồng bông vậy. Cô bé hỏi, chẳng lẽ tên mình là Enjel thật ư? Lúc này Harpae cũng vừa về đến, cô hỏi cô bé đã đi đâu, em nói thật rằng mình đã gặp Enjel ở một tấm gương bên trong căn phòng, nhưng khi định chỉ chỗ căn phòng đó cho Harpae thì cô bé nhận ra, cánh cửa ấy đã biến mất không một dấu vết.

Dường như có gì đó trong Harpae đã thay đổi, cô cắt ngang cuộc trò chuyện lại và khuyên rằng, em không nên tin tưởng bất kỳ ai ngoài chính bản thân, rồi yêu cầu được dẫn cô bé đến một nơi an toàn hơn. Nhưng khi vừa ra khỏi cửa, cô gái bé nhỏ đã chẳng còn nhìn thấy Harpae, thay vào đó, em bị buộc tham gia vào buổi tiệc của những bộ váy và phải tìm kiếm hung thủ đang sát hại mọi người trong dạ hội.

Chỉ khi hoàn thành hết thảy mọi việc, cô bé của chúng ta mới tìm thấy Harpae đang ngồi khóc trong một căn phòng cũ kỹ. Harpae cố tỏ ra mình ổn, lảng sang chuyện khác và mời em về phòng mình nghỉ ngơi vì trời lúc này đã tối. Cả hai cùng bước vào thang máy để lên phòng của Harpae, nhưng khi thang máy vừa đến nơi thì nó bỗng xảy ra sự cố rơi xuống một tầng nào đó và không thể sửa được.

Pocket Mirror: Nữ chính mất trí và 4 tên tâm thần - Phần 2
Vài giây trước khi thang máy xảy ra sự cố

Lo lắng cả hai sẽ bị kẹt mãi mãi ở nơi này, cô bé đề nghị cả hai nên ra ngoài tìm xem có thứ gì giúp họ sửa thang máy không, nhưng Harpae từ chối và tỏ ra sợ hãi căn phòng tăm tối trước mặt. Lần đầu tiên kể từ khi gặp mặt, cô bé cãi lời Harpae và quả quyết đi ra ngoài, điều này làm cô gái vốn dịu dàng thay đổi thái độ, bắt đầu có những cử chỉ ép buộc nhưng không đến mức quá đáng. Mặc kệ thái độ khó hiểu của Harpae, cô gái bé nhỏ vẫn cố khuyên nhủ cô ra ngoài cùng mình, tuy nhiên, Harpae đã từ chối và trốn vào thang máy, buộc cô gái nhỏ phải bước một mình trong màn căn phòng ọp ẹp.

Đi sâu vào bên trong và trải qua nhiều chuyện khó hiểu, cô bé gặp lại cậu trai kỳ lạ và được cậu ta cho xem một vở kịch thú vị, kể về việc Harpae đã hứa sẽ bảo vệ một cô gái nào đó. Rằng cô đã tự mình bước trên chuyến trình để bảo vệ thứ quan trọng nhất của bản thân và đấu tranh cho một thứ không thuộc về mình, chẳng hạn, trở thành thành viên trong một gia đình.

Một màn trình diễn vốn phải hoàn hảo, Harpae làm tròn vai một đứa con ngoan mà bất kỳ bậc phụ huynh nào mong muốn, nhưng, chính cái sự hoàn hảo ấy lại khiến các thành viên của gia đình nghi ngờ. Người mẹ bảo, mày không phải con gái của tao. Người anh nói, mày không phải em gái của tao. Và cuối cùng, người bố mỉa mai, mày không phải con tao. Tất cả, dần dần, nhấn chìm Harpae trong đau đớn và tuyệt vọng, cô không biết mình đã sai ở đâu, thất bại chỗ nào, nhưng cô biết, những gì họ nói đều là sự thật.

Vở kịch kết thúc và cậu trai kỳ lạ lại biến mất. Cô gái nhỏ lặng người tại chỗ, dù không hiểu chuyện gì, nhưng em biết mình phải tìm Harpae. Em quay trở lại lối cũ, thang máy giờ đây đã được sửa. Nó đưa em lên phòng của Harpae. Cô ấy đang nằm trên chiếc giường dưới ánh trăng, xin lỗi em vì những gì mình đã làm, vì đã quát nạt và ép buộc em. Cảm giác đau đớn chảy trong tim, em ngồi xuống cạnh giường, khoác chiếc áo đỏ Harpae tặng mình lên người cô gái và nhẹ nhàng xin lỗi vì đã làm cô tổn thương.

Pocket Mirror: Nữ chính mất trí và 4 tên tâm thần - Phần 2
Lời từ biệt cuối cùng của Harpae

Và rồi, Harpae tan vỡ dưới ánh trăng, để lại cho cô gái nhỏ một chiếc lược khắc chữ “O” trên thân. Trước khi đi, cô đã tiết lộ với em rằng, cô gái điên cầm kéo truy đuổi em lúc đầu tên là Lisette, và cô ta là lý do mà Harpae tồn tại. Đồng thời cảnh báo, em tốt nhất nên cẩn thận với cô gái đó, vì thứ cô ta muốn không chỉ đơn giản là mạng sống của em.

Rạp xiếc của sự chết chóc

Từ biệt Harpae, cô gái nhỏ của chúng ta mang theo cảm giác day dứt trong tim, đi theo những mảnh kính vỡ, leo lên một con thuyền băng qua dòng sông đen và đến được một nơi trong giống rạp xiếc bị bỏ hoang. Sau một hồi lang thang cùng với quả bí ngô biết nói mình gặp trên đường, cô bé đã bị nó lừa và vô tình rơi xuống một căn phòng cũ kỹ.

Em tìm thấy rất nhiều bức ảnh về một cô bé ở nơi này, nhưng thái độ của cô bé trong ảnh lúc nào cũng khác nhau. Khi thì đỏng đảnh gào khóc, lúc lại ngoan ngoãn và cư xử hệt như một quý cô, có lúc lại chỉ im lặng ngồi đọc sách, nhưng đặc biệt ở chỗ là những hành động đó của cô bé đều diễn ra trong cùng một ngày. Điều này khiến người bố của cô bé đã ghi lại phía sau tấm ảnh rằng, ông bàng hoàng tới nỗi không còn nhận ra đó là con gái mình nữa.

Và sau đó, không biết vì mệt hay do thế lực nào đó thao túng, cô bé chìm vào giấc ngủ, bóng đèn vụt tắt. Đến khi tỉnh lại, em nhìn thấy mình đã ở trong một căn phòng sang trọng, với những tấm gương phủ đầy hoa hồng vàng. Em đi đến, gõ vào tấm kính, Enjel xuất hiện và cả hai cùng nói về Harpae.

Pocket Mirror: Nữ chính mất trí và 4 tên tâm thần - Phần 2
Cuộc trò chuyện với Enjel trước khi Lisette xuất hiện

Nhưng câu chuyện đã không đi đến đâu vì lúc này, cô gái điên cầm kéo tên Lisette đột ngột xuất hiện sau lưng cô bé và lao vào tấn công em.

Cô gái nhỏ tỉnh dậy với cơ thể bị trói ở ghế, cách cô một chiếc bàn dài là Lisette đang cầm kéo. Ả ta cầm cây kéo sắc nhọn, từ từ tiến đến gần cô bé. Nhưng trước khi kết liễu em, Lisette đề nghị em trao cho mình chiếc gương bỏ túi và hứa sẽ cho cô bé thứ em cần, nhưng bị từ chối. Lisette đã kéo tấm rèm lên, để lộ Enjel đang bị giam giữ bên trong tấm gương vỡ và muốn dùng cô ta để uy hiếp em. Nhưng được một lúc, vì cảm thấy quả phiền chán với sự nhiều lời và khuyên can của Enjel, Lisette đã quay lại, và…

Chiếc gương chứa Enjel vỡ toang, Lisette quay lại nhìn cô gái nhỏ và hỏi tại sao em lại biết tên của ả. Em thành thật bảo rằng, chính Harpae là người đã tiết lộ nó, Lisette bỗng khựng lại, dường như ả ta khá mất hứng với câu trả lời này, vậy nên chỉ bỏ lại một câu nhàm chán rồi bỏ đi.

Cô gái nhỏ sau đó cũng cởi được dây trói, chạy đến chiếc gương của Enjel và nhảy qua đó, đến được một cái hố sâu hút. Em lấy hết can đảm, bắt đầu nắm lấy sợi dây thừng rồi từ từ trèo xuống dưới vì giờ em chẳng còn nơi nào để đi. Nhưng đến giữa chừng, sợi dây lại bị một thứ gì đó cắt đứt, và em rơi thẳng xuống dưới.

Pocket Mirror: Nữ chính mất trí và 4 tên tâm thần - Phần 2
Sợi dây dẫn xuống hố sâu đầy nguy hiểm

May thay, bên dưới cái hố là một hồ nước nên cô bé của chúng ta không xây xát gì. Em từ từ bơi vào bờ và nhìn thấy một cầu thang xoắn ốc khổng lồ. Đi theo cầu thang lên trên, em bàng hoàng khi nhìn thấy Lisette đang bị nhốt trong một cái lồng.

Và rồi, cô gái nhỏ của chúng ta bỗng biến thành Lisette, rất nhiều “em” khác bỗng xuất hiện bao vây cô bé, buộc em phải bỏ chạy ra khỏi đó trong tiếng gào thét và cười cợt điên cuồng của Lisette. Bóng tối bao bọc em, giúp em trở lại bình thường, dẫn lối cho cô bé đi qua rất nhiều căn phòng, gặp được rất nhiều Lisette và ở cuối con đường là một rạp xiếc. Cậu trai kỳ lạ lại xuất hiện, và như thường lệ, cậu ta tiếp tục mang đến cho cô bé một câu chuyện thú vị, với nhân vật chính là Lisette.

Đây là một vở kịch không thoại, cho biết rằng, Lisette từng là một cô bé đau khổ muốn được cứu rỗi, nhưng rồi ả trở thành trò mua vui ở một rạp xiếc, thân thể bị xé rời, bị cười nhạo và tất cả sự tra tấn ấy đã biến Lisette thành một kẻ điên cuồng sát, mà mục tiêu không ai khác chính là người đã gây ra mọi đau khổ đó - Cô gái nhỏ của chúng ta.

Cây kéo xé tan hình ảnh cậu trai kỳ lạ, Lisette như phát điên bỗng nhiên xuất hiện với cây kéo trên tay, ả ta lao đến tấn công, và cô bé của chúng ta đã không né tránh đòn tấn công chí mạng đó. Thay vào đó, cô bé lại thốt lên tiếng xin lỗi đầy dịu dàng.

Pocket Mirror: Nữ chính mất trí và 4 tên tâm thần - Phần 2
Lisetta hoảng loạn trước lời xin lỗi bất ngờ

Lisette lùi lại trước lời xin lỗi đột ngột của em. Như hoảng loạn, ả ta bỏ chạy khỏi đó, để cô bé nằm lại một mình. Sau khi Lisette rời đi, vết thương của em bỗng chốc lành lại. Trong sự khó hiểu, cô bé vội vã chạy theo Lisette, rồi bị những phân thân khác của ả ta truy đuổi.

Lao vào trong bóng tối, cô gái nhỏ nhận ra không ai đuổi theo mình nữa, nhưng trước mặt cô lại hiện ra dòng chữ: “Giúp tôi?” - “Giúp” hay “Không”. Với tính cách tốt mình của mình, em đã chọn có, rồi bị những sợi xích chẳng biết từ đâu xuất hiện quấn quanh cơ thể, treo lên giữa cái hố hình thập tự giá.

Hai đôi mắt khổng lồ của Lisette xuất hiện trên tường, chúng nhìn chằm chằm em, rồi kéo em vào rất nhiều cảnh tượng kỳ lạ. Để rồi khi trải qua tất cả, cô gái nhỏ sẽ đến được một lễ đường rải đầy hoa hồng trắng, nơi đặt quan tài của một người có gương mặt trông giống hệt em, xinh đẹp và yên bình.

Bất chợt, chiếc quan tài đóng lại, và hoa hồng trắng dần được nhuộm đỏ, khung cảnh xung quanh tan vỡ, đến khi nhìn lại, cô bé nhận ra, mình đã đứng trên tay Lisette khổng lồ từ bao giờ, bóp nát em.

Pocket Mirror: Nữ chính mất trí và 4 tên tâm thần - Phần 2
Lisette khổng lồ xuất hiện

Sau đó, cô gái nhỏ tỉnh dậy trong mê cung của những chiếc gương màu xanh, những tra tấn vừa rồi có thể đã bóp nát tâm trí em, nhưng khao khát tìm về bản ngã đã thôi thúc cô gái nhỏ băng qua nó. Em sau đó sẽ đến được nơi Lisette đang bị trói buộc bởi những sợi xích. Nhìn thấy em xuất hiện, Lisette bỗng cất tiếng hỏi:

Nhưng dù Lisette có gây gắt thế nào, đã từng tồi tệ ra sao, cô gái nhỏ của chúng ta vẫn sẽ dịu dàng mỉm cười, cố gắng thấu hiểu và xin lỗi Lisette vì đã từng làm tổn thương ả ta trong quá khứ. Cuối cùng, như chấp nhận lời xin lỗi của em, Lisette tan vỡ thành nhiều mảnh, để lộ một vết nứt dẫn đến ánh sáng ở sau lưng ả.

Đuổi theo ánh sáng, cô gái nhỏ sẽ tìm thấy Lisette thật sự đang nằm trên một ngọn đồi được xây bằng những nấm mồ, gần kề với mặt trăng.

Trong vòng tay của cô gái, Lisette cuối cùng cũng được an nghỉ, cô ta nhắm mắt lại dưới ánh trăng dịu dàng và hoàn toàn ngủ say, để lại một chiếc kéo được khắc chữ “L” cho cô gái nhỏ như một món quà tạm biệt.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~

Bơ Béo

Bài liên quan

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes
Giải trí

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes

Sau sự thành công vang dội của series Áo Cưới Giấy, Heartbeat Plus quyết định mở rộng thế giới game của mình bằng việc phát hành sản phẩm mới: Dark Notes.
Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập
Giftcode

Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Phong Ma Đạo Sĩ với những phần quà giá trị để hành trình trừ ma trở nên dễ dàng hơn!
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025
Video

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Cập nhật mới nhất vụ xác chết khô ở Hà Nội: Phát hiện thêm tình tiết đáng nghi ngờ!
Đời sống

Cập nhật mới nhất vụ xác chết khô ở Hà Nội: Phát hiện thêm tình tiết đáng nghi ngờ!

Vụ việc xác chết khô ở Hà Nội đã có một phát hiện mới. Danh tính, nguyên nhân cái chết của người phụ nữ dần được hé màn?
Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất
Đời sống

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Cơ quan chức năng vừa hé lộ thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ xác chết khô được tìm thấy trên ghế sofa trong một căn hộ ở Hà Nội.
Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Hot girl Hàn Hằng diện bikini "căng đét" giữa cái nắng 40 độ, Huyme đúng là số hưởng
Đời sống

Hot girl Hàn Hằng diện bikini "căng đét" giữa cái nắng 40 độ, Huyme đúng là số hưởng

Mới đây, netizen không khỏi mê mẩn với loạt ảnh bikini cực chiến của hot girl Hàn Hằng đăng tải.
HOT! Thắng Ngọt ngoại tình với người yêu bạn thân, bỏ đói con, quấy nhiễu vợ cũ
Giải trí

HOT! Thắng Ngọt ngoại tình với người yêu bạn thân, bỏ đói con, quấy nhiễu vợ cũ

Sau lùm xùm nghi vấn sử dụng chất kích thích, Thắng Ngọt lại tiếp tục hứng chịu thị phi khi bị bạn thân cũ ‘bóc phốt’.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9