Ngày 11/11/2018, quán bánh mì PewPew đầu tiên chính thức khai trương tại số 66 Út Tịch, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình khởi nghiệp của streamer PewPew. Đây là thành quả sau nhiều tháng ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng của nam streamer nổi tiếng.
Bất ngờ hơn cả là doanh thu trong 5 ngày đầu khai trương vượt xa kỳ vọng, khiến chính PewPew - thành viên của Tứ hoàng streamer - không khỏi ngạc nhiên. Lúc bấy giờ, nhiều người thắc mắc liệu thương hiệu này có thể duy trì lâu dài và phát triển trong tương lai không.
Ngân 98 khoe nhan sắc 'tỷ đồng' khiến fan đồng loạt quay xe |
Xu hướng áo lộ nội y, khiến dàn hot girl Việt 'phát cuồng' |
Hậu chia tay Zeros, nữ phú bà 'nghiện' tung hình gợi cảm |
Sau 6 năm hoạt động, PewPew không chỉ chứng minh khả năng kinh doanh mà còn mở rộng thương hiệu thành công. Hiện tại, TP. Hồ Chí Minh đã có 3 cơ sở bánh mì PewPew, và mỗi quán đều thu hút lượng khách đông đảo nhờ vào sự yêu mến từ fan hâm mộ cũng như chất lượng bánh mì ổn định.
Mới đây, PewPew chính thức thông báo dự án bánh mì PewPew sẽ "Bắc tiến", với kế hoạch mở chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội. Địa điểm được lựa chọn là phố Chùa Láng, khu vực sầm uất gần các trường đại học và thu hút đông đảo người dân có thói quen thưởng thức bánh mì vào buổi sáng. Cửa hàng dự kiến sẽ khai trương vào đúng ngày 11/11, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật thương hiệu. Tin tức này ngay lập tức khiến cộng đồng fan hâm mộ, đặc biệt là các Pewnoy tại Hà Nội, háo hức mong chờ ngày khai trương.
Trước đó, PewPew từng chia sẻ giấc mơ rằng "mỗi quận ở Sài Gòn sẽ có một tiệm bánh mì PewPew" và mong muốn thương hiệu này sẽ vươn xa hơn, phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bằng sự nỗ lực không ngừng, anh đã biến giấc mơ đó thành hiện thực, mang thương hiệu bánh mì PewPew đến gần hơn với nhiều người.